Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 125 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

      BQL tòa nhà Savista Realty P. 25, Bình Thạnh cho thuê VP 180m2 - siêu ưu đãi trong tháng 01/2024

      67 triệu/tháng 180 m2

      BQL tòa nhà Savista Realty P. 25, Bình Thạnh cho thuê văn phòng với chính sách siêu ưu đãi trong tháng 01/2024.

      * Giảm 10 phần trăm giá cho thuê trong năm đầu tiên.

      * free giữ 10 xe máy trong năm đầu tiên.

      * Tặng gói lót thảm sàn văn phòng.

      * Tặng gói Công nghệ nhận diện & kiểm soát ra vào.

      - Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      - đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      - DT cho thuê: 180 mét vuông Lầu 6.

      - giá cho thuê chỉ 15đô/ mét vuông/tháng + thuế giá trị gia tăng.

      - Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      - Sàn điển hình: 180 mét vuông/sàn, mặt bằng sàn trống suốt.

      - Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      - Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho ô ra vào, đậu ô free trước tòa nhà (gần bãi xe trong khu vực).

      * Sẵn sàng hợp tác anh chị/em môi giới.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Tòa nhà Savista Realty cho thuê sàn VP 86m2, P. 25, Bình Thạnh + nhiều ưu đãi trong tháng 01/24

      32 triệu/tháng 86 m2

      BQL tòa nhà Savista Realty, trân trọng gửi đến các ưu đãi cho quý khách chốt cọc trong tháng 01/2024.

      * Giảm 10 phần trăm giá cho thuê trong năm đầu tiên.

      * free giữ 10 xe máy trong năm đầu tiên.

      * Tặng gói lót thảm sàn văn phòng.

      * Tặng gói Công nghệ nhận diện & kiểm soát ra vào.

      - Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      - đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      - Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      - Sàn điển hình: 180m2/sàn, mặt bằng sàn trống suốt.

      - Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      - Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho ô ra vào, đậu ô free trước tòa nhà (gần bãi xe trong khu vực).

      - DT cho thuê: 86m2.

      - giá cho thuê chỉ 31.5tr/th (11.4đô/m2/tháng ++ ).

      (giá cho thuê chưa bao gồm PQL và thuế thuế giá trị gia tăng).

      * Sẵn sàng hợp tác anh chị/em môi giới.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng chính chủ - Bình Thạnh, TP HCM

      8 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng chính chủ - Bình Thạnh, Sài Gòn.

      Cận tết còn dư vài phòng, cần cho thuê.

      đc: Tòa nhà 298 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, Sài Gòn.

      DT: 30 mét vuông.

      giá thuê: 8.5 tr/tháng.

      Văn phòng dịch vụ đầy đủ tiện nghi:

      Có sẳn thang máy, máy lạnh, đèn đầy đủ.

      Hệ thống camera an toàn.

      free nước sinh hoạt.

       toilet riêng.

      Có hỗ trợ bàn ghế làm việc.

      Bão trì hệ thống tòa nhà hàng tháng.

      Bao phí vận hành, bảo vệ.

      Bao phí vệ sinh chung (hành lang, thang máy,... ).

      Giờ giấc linh động...

      * Có thể hoạt động ngay *.

      contact: 0363 735 *** - gặp Hà (ban Quản lý tòa nhà).

      298, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Tòa nhà Savista Realty cho thuê sàn VP 78m2, P. 25, Bình Thạnh chỉ 29tr/th + ưu đãi tháng 01/24

      29 triệu/tháng 78 m2

      BQL tòa nhà Savista Realty, trân trọng gửi đến các ưu đãi cho quý khách chốt cọc trong tháng 01/2024.

      * Giảm 10 phần trăm giá cho thuê trong năm đầu tiên.

      * free giữ 10 xe máy trong năm đầu tiên.

      * Tặng gói lót thảm sàn văn phòng.

      * Tặng gói công nghệ nhận diện & kiểm soát ra vào.

      - Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      - đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      - Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      - Sàn điển hình: 180 mét vuông/sàn, mặt bằng sàn trống suốt.

      - Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      - Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho ô ra vào, đậu ô free trước tòa nhà (gần bãi xe trong khu vực).

      - DT cho thuê: 78 mét vuông lầu 5.

      - giá cho thuê sau giảm giá chỉ còn 29tr/th (11.4đô/ mét vuông/tháng ++ ).

      (giá cho thuê sau giảm giá chưa bao gồm PQL và thuế thuế giá trị gia tăng).

      * Sẵn sàng hợp tác anh chị/em môi giới.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng chính chủ - Bình Thạnh, TP HCM

      8 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng chính chủ - Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

      Cận tết còn dư vài phòng, cần cho thuê.

      đc: Tòa nhà 298 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

      DT: 30m2.

      giá thuê: 8.5 tr/tháng.

      Văn phòng dịch vụ đầy đủ tiện nghi:

      Có sẳn thang máy, máy lạnh, đèn đầy đủ.

      Hệ thống camera an toàn.

      free nước sinh hoạt.

       toilet riêng.

      Có hỗ trợ bàn ghế làm việc.

      Bão trì hệ thống tòa nhà hàng tháng.

      Bao phí vận hành, bảo vệ.

      Bao phí vệ sinh chung (hành lang, thang máy,... ).

      Giờ giấc linh động...

      * Có thể hoạt động ngay *.

      0363 735 *** - gặp Hà (ban Quản lý tòa nhà).

      298, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng mới tinh: 50 - 220m2 có sẵn nội thất, giá rẻ nhất tại 113 - 115 Ung Văn Khiêm

      24 triệu/tháng 65 m2

      Cho thuê văn phòng mới tinh tại tòa nhà 113 - 115 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh tòa nhà nằm tại vị trí đắc địa kết nối Q. 1, 3 và TP. Thủ Đức, rất thuận tiện giao dịch và đc quản lý chuyên nghiệp cũng với các dịch vụ uy tín chắc chắn sẽ là đc phù hợp cho doanh nghiệp khi thuê làm trụ sở giao dịch.

      * 1 số dịch vụ của tòa nhà: Thang máy hãng mới tinh: Tốc độ cao.

      Điều hoà nhiệt độ mới 100 phần trăm.

      Hệ thống PCCC hiện đại, thiết bị tự động.

      Thiết bị  nhà vệ sinh: Mới tinh.

      Dịch vụ bảo vệ 24/24.

      Thời hạn thuê: Ít nhất là 1 năm.

      Độ cao trần sàn: 2,6m.

      Thang máy: 1 thang máy.

      Loại máy lạnh: Máy lạnh âm trần LG mới.

      Đặt cọc và TT: thỏa thuận.

      - Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và hàng đầu tại Việt Nam.

      * Các DT trống cho thuê: 50m, 65m,... 300m2.

      * giá thuê: thỏa thuận.

      Chi tiết vui lòng LH chính chủ tòa nhà để đc Hỗ trợ:

      call ngay hỗ trợ: 0916 300 ***

      113 - 115, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Tòa nhà Savista Realty cho thuê sàn vp 125m2, p.25, Bình Thạnh + nhiều ưu đãi trong tháng 01/24

      46 triệu/tháng 125 m2

      BQL tòa nhà Savista Realty, trân trọng gửi đến quý khách chốt cọc trong tháng 01/2024 các ưu đãi sau:

      * Giảm 10 phần trăm giá cho thuê trong năm đầu tiên.

      * free giữ 10 xe máy trong năm đầu tiên.

      * Tặng gói lót thảm sàn văn phòng.

      * Tặng gói công nghệ nhận diện & kiểm soát ra vào.

      - Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      - đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      - Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      - Sàn điển hình: 180m/sàn, mặt bằng sàn trống suốt.

      - Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      - Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho ô ra vào, đậu ô free trước tòa nhà (gần bãi xe trong khu vực).

      - DT cho thuê: 125 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ 362.250đ/ mét vuông/tháng, (đã bao gồm PQL, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      * Sẵn sàng hợp tác anh chị/em môi giới.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn vp 360m2, tòa nhà Savista Realty, p. 25, Bình Thạnh + nhiều ưu đãi trong tháng 01/24

      134 triệu/tháng 360 m2

      BQL tòa nhà Savista Realty, trân trọng gửi đến quý khách chốt cọc trong tháng 01/2024 các ưu đãi sau:

      * Giảm 10 phần trăm giá cho thuê trong năm đầu tiên.

      * free giữ 15 xe máy trong năm đầu tiên.

      * Tặng gói lót thảm sàn văn phòng.

      * Tặng gói Công nghệ nhận diện & kiểm soát ra vào.

      - Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      - đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      - Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      - Sàn điển hình: 180 mét vuông/sàn, mặt bằng sàn trống suốt.

      - Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      - Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho ô ra vào, đậu ô free trước tòa nhà (gần bãi xe trong khu vực).

      - DT cho thuê: 360 mét vuông.

      - giá cho thuê chỉ 134tr/tháng, (đã bao gồm PQL, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      * Sẵn sàng hợp tác anh chị/em môi giới.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Building gần Landmark 81 - Sang văn phòng 105m2 tặng nội thất, chỉ 38tr (có pantry lễ tân phòng họp

      38 triệu/tháng 105 m2

      Khách Chi cần sang lại văn phòng tặng toàn bộ nội thất mới, có lễ tân, phòng họp, pantry)

      Vị trí: Gần Landmark 81

      Building Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

      DT: 105m2

      Nội thất thực tế như hình ảnh

      Làm việc đc tối đa 35 nhân sự

      gọi ngay: Quản lý Phương Chi 0903 087 ***Số Có Zalo)

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng 166 - 200 - 419m2, MT Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bình Thạnh

      205 triệu/tháng 419 m2

      * Toà nhà: Mach Building.

      (văn phòng gần Landmark 81).

      đc: 127 Ung Văn Khiêm, P. 25, Bình Thạnh (cách Ga Metro Tân Cảng và Landmark 81 chỉ 1  kilomet).

      + Hiện trống 419  mét vuông: Tầng 5, 8.

      (Cắt DT đc 166 mét vuông và 200 mét vuông).

      Bàn giao Trần, sàn hoàn thiện.

      + giá thuê: 362.850đ/ mét vuông/tháng.

      + pql: 120.950đ/ mét vuông/tháng.

      + thuế giá trị gia tăng: 10 phần trăm.

      * Thang máy: 2 tháng máy Thyssenkrupp 1100 kg.

      * Điều hoà VRV - Daikin.

      * hotline: Mr. Đông: 0983 960 ***

      127, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

      Savista Realty cho thuê văn phòng 210m2, sàn được thiết kế lệch tầng, độc đáo, chỉ 70 triệu đồng

      70 triệu/tháng 210 m2

      - đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh (từ MT đường Điện Biên Phủ rẽ vào hẻm 677 Điện Biên Phủ, đầu đường là Du học Đức SHB).

      - Kết cấu tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng, 1 thang máy.

      - DT sàn: 210 mét vuông đc thiết kế kiểu lệch tầng độc đáo, tối ưu DTSD, phù hợp cho các công ty thiết kế, IT,...

      - Bàn giao hoàn thiện hệ thống lạnh và điện chiếu sáng, có sẵn rèm chống nắng, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...

      ---+++---

      Chính sách ưu đãi đầu năm 2024 cho khách thuê (Áp dụng cho hợp đồng thuê từ 02 năm).

      - Giảm 10 phần trăm giá cho thuê trong năm đầu.

      - free 10 xe máy trong năm đầu.

      - Tặng gói lót thảm sàn văn phòng.

      - Tặng gói Công nghệ nhận diện và kiểm soát ra vào.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng tòa nhà Savista Realty Ung Văn Khiêm! LH ngay:

      68 triệu/tháng 180 m2

      Thông tin thuê chi tiết:

      - đc: 400/8A Ung Văn Khiêm.

      - Kết cấu: 1 hầm, trệt, 7 tầng.

      - DT cho thuê: 180m2 tầng 6.

      - Giá chào thuê: 67.500.000vnđ/tháng (đã bao gồm pql, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      Tòa nhà bàn giao văn phòng hoàn thiện cơ bản, lót sẵn thảm, đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy lạnh, hệ thống chiếu sáng,...

      * Chính sách ưu đãi cho KH thuê trong tháng 1/2024*.

      + Giảm 10 phần trăm tiền thuê trong năm đầu tiên.

      + free giữ 10 xe máy năm đầu tiên.

      + Hỗ trợ lót thảm văn phòng theo tiêu chuẩn của tòa nhà.

      + Tặng gói thiết bị kiểm soát ra vào văn phòng 12 tr đồng.

      * Chính sách ưu đãi cho ACE môi giới*.

      + Phí MG lên đến 120 phần trăm cho hợp đồng thuê 3 năm.

      ---------------------------

      Mọi thông tin chi tiết vui lòng L/H 0898 940 *** - Mr. An (Zalo/Phone) để đc hỗ trợ đi xem văn phòng và thỏa thuận nhanh chóng.

      Hoặc L/H trực tiếp qua đc: 173A Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận (Lutaco Tower).

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      BQL tòa nhà Savista Realty trực tiếp cho thuê sàn văn phòng 180m2 Điện Biên Phủ, P. 25, Bình Thạnh

      67 triệu/tháng 180 m2

      + Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      + Sàn điển hình: 180m2/sàn, mặt bằng sàn trống suốt, ít cột.

      + DT cho thuê: 180m2.

      + giá cho thuê chỉ 360.750đ/m2/tháng, (đã bao gồm PQL, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      + Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      + đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      + Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho ô ra vào (gần bãi xe trong khu vực).

      + Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      * Ưu đãi cho khách chốt cọc trong tháng 1, lên đến 12 tháng.

      * Sẵn sàng hợp tác a/c/em môi giới.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      BQL tòa nhà Savista Realty trực tiếp cho thuê văn phòng 86m2 đường Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh

      35 triệu/tháng 86 m2

      + Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      + Sàn điển hình: 180m/sàn, mặt bằng sàn trống suốt.

      + DT cho thuê: 86 mét vuông.

      + giá cho thuê chỉ 35tr/th (15$/ mét vuông/tháng), (đã bao gồm PQL, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      + Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      + đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      + Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho ô ra vào (gần bãi xe trong khu vực).

      + Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      * Ưu đãi giảm giá cho khách chốt cọc trong tháng 1, lên đến 10 phần trăm.

      * Sẵn sàng hợp tác anh chị/em môi giới.

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Tòa nhà Savista Realty trực tiếp cho thuê sàn VP 210m2 đường Điện Biên Phủ, P. 25, Bình Thạnh

      78 triệu/tháng 210 m2

      + DT cho thuê: 210m2 lầu 1 (đặc biệt có gác lửng, thiết kế lệch tầng độc đáo).

      + giá cho thuê chỉ 78tr/th (15$/m2/tháng), (đã bao gồm PQL, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      + Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      + Sàn điển hình: 180m/sàn, mặt bằng sàn trống suốt.

      + Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      + đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      + Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho oto ra vào (gần bãi xe trong khu vực).

      + Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      * Ưu đãi cho khách chốt cọc trong tháng 1, lên đến 12 tháng.

      * Sẵn sàng hợp tác a/c/em môi giới.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh, 105m2 - 38tr - view Landmark 81

      38 triệu/tháng 105 m2

      Cho thuê VP tại tầng 9 - K&M TOWER - 33 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      DT cho thuê 105 m2 - Giá sốc chỉ 38 tr đồng.

      - Văn phòng cho thuê đã đc setup sẵn thảm và bàn ghế làm việc.

      - Thông tin tiện ích khác:

      * Tên tòa nhà: K&M Tower.

      * Kết cấu: Cao 12 tầng, 1 trệt và 2 hầm.

      * Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      * Điện dự phòng: 100 phần trăm Power Back - up.

      * Đèn chiếu sáng: Hệ thống chiếu sáng hiện đại.

      * Mạng internet: Wifi, internet tốc độ cao.

      * Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Đầy đủ chuẩn quy định.

      * Thang máy: 02 Thang máy tốc độ cao Hitachi.

      * Chiều cao trần: 2,7m.

      * Đỗ xe: DT 2 tầng hầm gửi xe máy - Có bãi gửi xe oto lớn.

      = gọi ngay để đc tư vấn ngay.

      33, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      BQL tòa nhà Savista Realty cần cho thuê văn phòng 78m2 đường Điện Biên Phủ, P. 25, Bình Thạnh

      32 triệu/tháng 78 m2

      + Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      + Sàn điển hình: 180 mét vuông/sàn, mặt bằng sàn trống suốt.

      + DT cho thuê: 78 mét vuông.

      + giá cho thuê chỉ 360.750đ/ mét vuông/tháng, (đã bao gồm PQL, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      + Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      + đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      + Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho ô ra vào (gần bãi xe trogn khu vực).

      + Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      * Ưu đãi cho khách chốt cọc trong tháng 1, lên đến 12 tháng.

      Sẵn sàng hợp tác anh chị/em môi giới.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      BQL cần cho thuê sàn văn phòng 78m2 đường Điện Biên Phủ, P. 25, Bình Thạnh

      32 triệu/tháng 78 m2

      BQL tòa nhà Savista Realty cho thuê sàn trống 78 mét vuông.

      + Vị trí: Hẻm 677 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      + đc: 400/8A Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      + Quy mô tòa nhà: 1 hầm, trệt, 6 tầng, sân thượng; 1 thang máy 1 thang bộ và thang thoát hiểm.

      + Sàn điển hình: 180m/sàn, mặt bằng sàn trống suốt, ít cột, dễ set up.

      + Tiện ích tại tòa nhà: Sảnh lễ tân; hoàn thiện trần và sàn; hệ thống chiếu sáng cùng điều hòa trung tâm; thang thoát hiểm và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn; máy phát điện, an ninh 24/24,...

      + Khu vực nhiều tòa nhà văn phòng, sạch sẽ, rộng thoáng mát, đường thuận tiện cho oto ra vào (gần bãi xe trong khu vực).

      + DT: 78 mét vuông Lầu 5.

      + giá cho thuê: 32.000.000đ/tháng (đã bao gồm PQL, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      * Ưu đãi hấp dẫn cho khách chốt cọc trong tháng 01/2024.

      * Sẵn sàng hợp tác anh chị/em môi giới, hoa hồng hấp dẫn.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Ung Văn Khiêm

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Ung Văn Khiêm là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Ung Văn Khiêm có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Ung Văn Khiêm mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Ung Văn Khiêm thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Ung Văn Khiêm cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Ung Văn Khiêm không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Ung Văn Khiêm đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Ung Văn Khiêm được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Ung Văn Khiêm là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Ung Văn Khiêm, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ung Văn Khiêm hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ung Văn Khiêm sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ung Văn Khiêm của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ung Văn Khiêm làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Ung Văn Khiêm, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Đường Ung Văn Khiêm

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Ung Văn Khiêm, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Ung Văn Khiêm thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Ung Văn Khiêm chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Ung Văn Khiêm thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Ung Văn Khiêm đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Ung Văn Khiêm mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Ung Văn Khiêm. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Ung Văn Khiêm, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Ung Văn Khiêm, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Ung Văn Khiêm. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Ung Văn Khiêm thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh

      Khi thuê văn phòng tại Đường Ung Văn Khiêm dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Ung Văn Khiêm, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Ung Văn Khiêm, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Ung Văn Khiêm, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Ung Văn Khiêm có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Đường Ung Văn Khiêm tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.