Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 125 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng DT 75m2 giá 22 triệu, 90m2 giá 27 triệu đường Ung Văn Khiêm đối diện Landmark 81

      22 triệu/tháng 75 m2

      Vị trí: Đường Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, gần sát cầu Hồ Chí Minh, đối diện Landmark 81.

      Tòa nhà thiết kế 1 hầm + trệt + 5 lầu cao, với chiều ngang tòa nhà 13m, vuông vắn, thiết kế hiện đại.

      đc trang bị máy lạnh âm trần, tường sơn trắng, bóng đèn led hiện đại tiết kiệm điện, thiết kế nhiều cửa sổ kính để lấy view.

      Tòa nhà trang bị tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, bảo vệ 24/7.

      Làm việc giờ giấc tự do thoải mái.

      call ngay 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đi xem thực tế và đc tư vấn cụ thể.

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh, full nội thất 90 người, mặt tiền Ung Văn khiêm phường 25

      86 triệu/tháng 283 m2

      Cho thuê văn phòng MT Ung Văn khiêm P. 25 Q. Bình Thạnh.

      - Kết cấu: 12 tầng nổi - 02 tầng hầm.

      - DT một sàn: 283 mét vuông.

      - DT cho thuê: 180 mét vuông - 283 mét vuông.

      - Giá chào thuê: 86tr + 3.5$/ mét vuông (77.913,5đ/ mét vuông) pql.

      - Khu vực tập trung nhiều toà nhà văn phòng.

      - Sàn văn phòng thiết kế trống suốt ít cột, chiều cao đạt chuẩn 2.7m.

      - Sàn nội thất đầy đủ sịn sò cho 70 - 90 người kèm 2 phòng họp lớn.

      - Nhiều cửa sổ, view kính sáng sủa, sang trọng.

      gọi ngay: Bình Võ.

      Xin cám ơn.

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng full nội thất đường Ung Văn Khiêm, diện tích 100m2 giá thuê 25 tr/tháng

      25 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng nội thất đầy đủ đường Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      DT 100m2 - nội thất đầy đủ 30 người.

      giá cho thuê 25 tr/tháng.

      Giá đã bao gồm phí quản lí.

      Quy mô toà nhà: 1 hầm - 1 trệt - 8 tầng - thang máy - máy lạnh.

      call ngay 0353 305 *** Để xem trực tiếp văn phòng.

      Trân Trọng Cảm Ơn.

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê giá rẻ tại Bình Thạnh full nội thất không gian xanh view đẹp (English Below)

      52 triệu/tháng 108 m2

      Cho thuê văn phòng Q. Bình Thạnh giá rẻ, đường Ung Văn Khiêm, sàn thô hoặc nội thất đầy đủ, không gian xanh, cây cối trong lành, view Landmark 81 và sông TP.HCM - điểm hội tụ tinh hoa của khu Tân Cảng.

      DT sàn: 14m2, 35m2, 68m2, 108m2, 180 m2...

      Có văn phòng prithuế giá trị gia tănge room cho 4 - 6 người chỉ từ 5,9 tr/tháng chưa NT.

      Có không gian văn phòng chia sẻ coworking space đã set up sẵn nội thất, máy photocopy in ấn, nước uống, phòng họp miễn phí... Chỉ từ 1,8 tr/người.

      Có văn phòng ảo - văn phòng đại diện chi phí chỉ từ 500k/tháng.

      ---

      Đặc biệt, hỗ trợ KH chi phí set up nội thất ban đầu với phương án tối ưu nhất.

      ---

      Ưu đãi tháng 11.

      Giảm pql tòa nhà cho doanh nghiệp muốn thuê.

      Tặng giờ sử dụng phòng họp chung tại tòa nhà - tôi ưu DT cho doanh nghiệp, không cần phải set up phòng họp trong DT thuê.

      ---

      Affordable Office Rentals in Binh Thanh with Green Space and Stunning Views.

      Discover budget - friendly office rentals in Binh Thanh, located on Ung Van Khiem Street. Our offices offer both bare - shell and fully furnished spaces, surrounded by lush greenery and boasting panoramic views of Landmark 81 and the Saigon River - a meeting point of Tancang's finest.

      Floor areas range from 14m2 to 180m2, with prithuế giá trị gia tănge offices for 4 - 6 people starting at just 5.9 million VND per month, excluding thuế giá trị gia tăng. Additionally, we provide shared coworking spaces with pre - set furnishings, photocopying, printing facilities, complimentary beverages, and miễn phí meeting rooms, all starting from 1.8 million VND per person.

      We also offer virtual offices - representative office solutions starting from just 500,000 VND per month.

      Don't miss our exclusive November promotion: Reduced building management fees for renting businesses and complimentary usage of common meeting rooms within the building, optimizing space for your business without the need to set up additional meeting rooms.

      Moreover, we are ready to assist our clients with the most efficient initial furniture setup arrangements.

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 420m2 Quận Bình Thạnh, văn phòng mới giá tốt! LH ngay:

      154 triệu/tháng 420 m2

      Thông tin thuê chi tiết:

      - đc: Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      - Kết cấu: 2 hầm, 7 tầng.

      - DT cho thuê: 420m2 tầng 5.

      - Giá chào thuê: 367.5 ngàn/m2 ($15/m2 + $3) (pql) + thuế giá trị gia tăng.

      Tòa nhà nằm ở MT đường Ung Văn Khiêm một trong những trục đường lớn của P. 25 Q. Bình Thạnh, xung quanh tòa nhà có nhiều điểm giao dịch lớn như Vietin Bank, Techcombank, Sacombank, ACB Bank,...

      ----------------------

      Mọi thông tin chi tiết vui lòng call ngay 0898 940 *** - Mr. An (Phone/Zalo) để đc hỗ trợ xem sàn và thỏa thuận nhanh chóng.

      Hoặc call ngay trực tiếp tại: 173A Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận (Lutaco Tower).

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Hiếm văn phòng full nội thất 20 - 100 người gần Landmark 81, 146m2 - 177m2 - 323m2 giá rẻ nhất

      58 triệu/tháng 146 m2

      Cho thuê văn phòng đầy đủ nội thất 20 đến 100 nhân sự có sẵn tại tòa nhà B&L gần Landmark 81, Q. Bình Thạnh.

      Văn phòng mới, đẹp, đã fit out sẵn, chỉ vào và làm việc đc ngay.

      DT:

      146m2, 177m2 đầy đủ nội thất 50 người, 2 phòng họp riêng.

      146m2 - 58 tr/tháng còn thỏa thuận.

      323m2 đầy đủ nội thất 100 nhân sự, 2 phòng họp riêng, 1 phòng giám đốc 128 tr/th.

      Giá đã bao gồm PQL, chưa thuế.

      Vị trí: Tòa nhà B&L 119 - 121 Ung Văn Khiêm, P25, Q. Bình Thạnh.

      Quản lý Phương Chi 0903 087 ***Zalo).

      Có hợp tác môi giới.

      119 - 121, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng diện tích 80m2 100m2 - 210m2 Quận Bình Thạnh giá thuê 333.915đ/m2 LH:

      77 triệu/tháng 210 m2

      Văn phòng cho thuê DT lớn Q. Bình Thạnh.

      ---

      - Vị trí: Đường Ung Văn Khiêm, Q. Bình Thạnh.

      - DT: 80 mét vuông - 100 mét vuông - 210 mét vuông/sàn.

      - Giá chào thuê: 333.915đ/ mét vuông (15$) (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 161 Ung Văn Khiêm, DT: 100m2, 220m2, 440m2

      69 triệu/tháng 220 m2

      Cho thuê văn phòng 161 Ung Văn Khiêm, DT: 100m, 220m2, 440m2.

      Giá: 312 nghìn/m2/th.

      Thông tin call ngay BQL.

      * call ngay 24/24.

      * Vũ Long 0938 701 *** Tell, Zalo, Viber.

      * 375 - 377 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình.

      - Email: [email protected]

      - Website: https://vpexpress.vn/

      + Xem toàn bộ văn phòng Sài Gòn tại đây: https://vpexpress.vn/cho-thue-van-phong-ho-chi-minh/

      - Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng call ngay với BQL để đc tư vấn free và hướng dẫn đến xem văn phòng thực tế.

      161, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Ung Văn Khiêm, có sẵn nội thất làm việc cho 100 nhân viên

      95 triệu/tháng 323 m2

      Cho thuê toà nhà chuẩn văn phòng.

      - đc: Đường Ung Văn Khiêm, P. 25, Bình Thạnh.

      - DT thuê: 323m2.

      - giá cho thuê: Chỉ từ 289.393đ/m2/th.

      - Quy mô: 1 tầng hầm - 1 trệt - 1 lửng - 8 tầng lầu - 2 thang máy.

      - thuê: 2 - 3 năm, cọc và TT thỏa thuận.

      - hotline xem văn phòng: 0979 491 *** - Ms Thủy (Zalo, Viber, SMS, Call).

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 119 121 Ung Văn Khiêm, DT: 146m2, 177m2, 323m2, full nội thất

      46 triệu/tháng 146 m2

      Cho thuê văn phòng 119 121 Ung Văn Khiêm, DT: 146m, 177m, 323 mét vuông.

      Giá: 312 ngàn/ mét vuông (13 + 3,5 Đô).

      Thông tin L/H BQL.

      * LH 24/24.

      * Vũ Long 0938 701 *** Tell, Zalo, Viber.

      * 375 - 377 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình.

      - Email: [email protected]

      - Website: https://vpexpress.vn/

      + Xem toàn bộ văn phòng Hồ Chí Minh tại đây: https://vpexpress.vn/cho-thue-van-phong-ho-chi-minh/

      - Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng L/H với BQL để đc tư vấn free và hướng dẫn đến xem văn phòng thực tế.

      119 121 Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 33 Ung Văn Khiêm, DT: 76m2, full nội thất

      30 triệu/tháng 76 m2

      Cho thuê văn phòng 33 Ung Văn Khiêm, DT: 76m2, đầy đủ nội thất.

      Giá: 30 tr.

      Thông tin liên lạc BQL.

      * LH 24/24.

      * Vũ Long 0938 701 *** Tell, Zalo, Viber.

      * 375 - 377 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình.

      - Email: [email protected]

      - Website: https://vpexpress.vn/

      + Xem toàn bộ văn phòng TP.HCM tại đây: https://vpexpress.vn/cho-thue-van-phong-ho-chi-minh/

      - Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng liên lạc với BQL để đc tư vấn free và hướng dẫn đến xem văn phòng thực tế.

      33 Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Quản lý tòa nhà cần cho thuê văn phòng full nội thất cho 80 nhân viên tại tòa nhà. LH:

      111 triệu/tháng 323 m2

      Quản lý tòa nhà B&L Tower cần cho thuê sàn văn phòng nội thất đầy đủ cho 100 nhân viên.

      * Vị trí: 119 - 121 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      - DT cho thuê: 325 mét vuông sử dụng - lầu 1.

      - giá cho thuê: 289.393đ/ mét vuông (13$/ mét vuông).

      - pql + nội thất 55.652,5đ/ mét vuông (2,5$/ mét vuông).

      - Quy mô: 2 hầm - trệt - 10 tầng - 2 thang máy - máy lạnh công nghiệp.

      - Tiện ích: Tòa nhà lớn nằm giao điểm Ung Văn Khiêm và D2, thuận tiện di chuyển các Q. trung tâm.

      - Tiện ích tòa nhà: 2 Hầm để xe, và sân đậu xe ô rộng rãi, 2 thang máy lớn tốc độ cao, hệ thống đèn chiếu sáng, máy lạnh,  toilet, hệ thống phòng cháy chữa cháy, lễ tân, bảo vệ an ninh 24/24, đội lao công vệ sinh khu vực chung. Trực tiếp CĐT đứng ra quản lý và vận hành.

      - Khu vực  toilet đạt chuẩn 5* với đầy đủ tiện nghi.

      - Khu văn phòng, tòa nhà cao tầng, vị trí cực đẹp, đoạn sầm uất, tiện di chuyển vào trung tâm.

      - Hình ảnh thực tế đính kèm:

      Quản lý tòa nhà: 0975 022 *** / 0819 666 ***phone / zalo) - Mỹ Chi, để đc hỗ trợ giá mềm nhất.

      Trân trọng cám ơn Quý khách đã xem tin!

      119 - 121, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh, 18m2 - 65m2, tòa nhà mới xây, sang trọng

      23 triệu/tháng 65 m2

      Văn phòng Q. Bình Thạnh cho thuê giá rẻ.

      - Đường Ung Văn Khiêm, P. 25, Bình Thạnh.

      - Hiện cho thuê:

      + 18 mét vuông - 6.3tr/ tháng.

      + 65 mét vuông - 23tr/ tháng.

      - pql dịch vụ đã bao gồm, văn phòng view kính.

      - Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tình.

      - Lễ tân thân thiện, có khu tiếp khách, phòng họp riêng.

      - Tòa văn phòng nhiều công ty chuyên nghiệp.

      - View kính trước, mặt đường rộng đậu ô thoải mái.

      - Vị trí thuận tiện trung tâm.

      - Giao thông thuận lợi, di chuyển dễ dàng, nhanh chóng, ngã 4 Hàng Xanh chỉ 7P.

      * call ngay Ms Linh (quản lí tại tòa nhà cho thuê tại đây).

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng trang bi full nội thất làm việc, sàn 300m2

      40 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng đường Ung Văn Khiêm.

      - DT: 150m2 - 320m2.

      - giá cho thuê: Chỉ từ 13đô/m2 (từ 13đô/m2).

      - Trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng, sàn, trần hoàn thiện, bàn ghế làm việc.

      - Tòa nhà nằm ngay trục đường Ung Văn Khiêm, thuận tiện di chuyển qua các Q. lân cận như Q. 1, Q. 2, Q. 3.

      - liên hệ ngay xem văn phòng: 0979 491 *** Ms Thủy (zalo, SMS, call).

      Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tòa lầu 2 tòa nhà văn phòng vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

      15 triệu/tháng 100 m2

      Loa loa loa.

      Cho thuê lầu 2 toà nhà văn phòng đc 98/1 Ung Văn Khiêm, P25, Q. Bình Thạnh.

      DT 13.2x8.1m, diện tích xây dựng 106m2, diện tích sử dụng 100m2.

      Nội thất: 2  phòng vệ sinh nam, nữ; máy lạnh 4 cái đã có đầy đủ bàn ghế.

      Hẻm ô quay đầu, cách Nguyễn Gia Trí 170m.

      Phương thức đặt cọc: Tương đương 3 tháng tiền thuê. (thỏa thuận).

      giá cho thuê 15tr/tháng.

      liên lạc: 0369 533 ***

      98/1, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Chính chủ B&L Tower cho thuê VP full nội thất 20 - 100ng gần Landmark 81, 146m2 - 173m2 - 323m2

      58 triệu/tháng 146 m2

      Cho thuê văn phòng nội thất đầy đủ 20 đến 100 nhân sự có sẵn tại tòa nhà B&L gần Landmark 81, Q. Bình Thạnh.

      Vị trí: Tòa nhà B&L 119 - 121 Ung Văn Khiêm, P25, Q. Bình Thạnh.

      Văn phòng mới, đẹp, đã fit out sẵn, chỉ vào và làm việc đc ngay.

      DT:

      146m2, 173m2 nội thất đầy đủ 50 người, 2 phòng họp riêng.

      146m2 - 58 tr/tháng còn thỏa thuận.

      323m2 nội thất đầy đủ 100 nhân sự, 2 phòng họp riêng, 1 phòng giám đốc 128 tr/th.

      Giá đã bao gồm PQL 3,5$/m2, chưa thuế.

      Quản lý Phương Chi 0903 087 ***Zalo).

      Liên kết a/c em môi giới.

      119 - 121, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê Quận Bình ThạnH 180m2/sàn - 67tr500/tháng LH:

      68 triệu/tháng 180 m2

      Cập nhật DT trống tòa nhà Savista quản lý vận hành và cho thuê.

      ---

      Tòa nhà New - 400/8A Ung Văn Khiêm, P. 25 - Q. Bình Thạnh.

      * Tầng 2 - 180m2/sàn.

      * Tầng 3 - 180m2/sàn.

      * Tầng 4 - 180m2/sàn.

      * Tầng 5 - 86m2 & 78m2.

      * Tầng 7 - 70m2 (phía trong) & 100m2 (phía ngoài).

      giá cho thuê:

      * Tầng (2,3,4) - 67.500.000 vnđ/sàn/tháng + thuế giá trị gia tăng.

      * Tầng 5 - 35.600.000 vnđ/tháng + thuế giá trị gia tăng & 32.300.000 vnđ/tháng + thuế giá trị gia tăng.

      * Tầng 7 - 26.250.000 vnđ/tháng + thuế giá trị gia tăng & 60.000.000 vnđ/tháng + thuế giá trị gia tăng.

      Có HH cho ACE môi giới dẫn khách.

      400/8A, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Sàn 75m2 giá thuê chỉ 18 triệu sàn gần landmark tiếp giâp Điện Biên Phủ thuận tiện di chuyển

      18 triệu/tháng 75 m2

      TSA Buding Văn Phòng Cho Thuê Chính Chủ Vận Hành.

      348/9 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh.

      Kết cấu: Hầm + trệt + 4 lầu.

      DT:

      Lầu 2,3 DT 75  mét vuông giá thuê giảm chỉ còn 18.000.000 tháng/ sàn.

      View thoáng - Sàn đẹp, có trang bị sẵn máy lạnh, đèn led chiếu sáng, thang máy.

      Quản lý toà nhà.

      Vệ sinh toà nhà.

      Bảo vệ toà nhà.

      miễn phí nước sinh hoạt.

      miễn phí Setup 15 ngày.

      liên hệ ngay: 0914 661 *** Kim Loan - seller chính chủ hệ thống tòa nhà TSA - PLS - The STA.

      348/9, Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Ung Văn Khiêm

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Ung Văn Khiêm là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Ung Văn Khiêm có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Ung Văn Khiêm mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Ung Văn Khiêm thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Ung Văn Khiêm cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Ung Văn Khiêm không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Ung Văn Khiêm đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Ung Văn Khiêm được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Ung Văn Khiêm là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Ung Văn Khiêm, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Ung Văn Khiêm hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Ung Văn Khiêm sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Ung Văn Khiêm của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Ung Văn Khiêm làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Ung Văn Khiêm, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Đường Ung Văn Khiêm

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Ung Văn Khiêm, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Ung Văn Khiêm thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Ung Văn Khiêm chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Ung Văn Khiêm thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Ung Văn Khiêm đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Ung Văn Khiêm mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Ung Văn Khiêm. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Ung Văn Khiêm, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Ung Văn Khiêm, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Ung Văn Khiêm. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Ung Văn Khiêm thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh

      Khi thuê văn phòng tại Đường Ung Văn Khiêm dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Ung Văn Khiêm, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Đường Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Ung Văn Khiêm, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Đường Ung Văn Khiêm nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Ung Văn Khiêm, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Ung Văn Khiêm có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Đường Ung Văn Khiêm tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.