Sang Nhượng Văn Phòng Cho Thuê Trung Tâm Q3 HCM
Em cần sang lại Văn phòng pax sky,
Ngay trung tâm SG, thuận tiện di chuyển các
Bảo vệ an ninh
Đặt cọc 3 tháng,
🎁 Văn phòng đã
Có 18 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Em cần sang lại Văn phòng pax sky,
Ngay trung tâm SG, thuận tiện di chuyển các
Bảo vệ an ninh
Đặt cọc 3 tháng,
🎁 Văn phòng đã
- Văn phòng cho thuê thoáng đẹp, full view kính tại các tòa nhà Văn phòng đường Phạm Ngọc Thạch,
- Các tòa nhà An Khánh, Báo Nhân Dân, Pax Sky, Vietcombank,...... Vị trí đẹp, tuyến đường 2 chiều tiếp giáp với các tuyến đường trung tâm như Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Lê Duẩn,.. Gần các cơ quan nhà nước, Đài truyền hình, đại sứ quán các nước Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Đức,...
- Quy mô tòa nhà: từ 7-15 tầng
-
- Đơn
Tiện ích tại tòa nhà:
- Thang máy hiện đại, nhanh chóng;
- Hệ thống máy lạnh đầy đủ;
- Hệ thống máy phát điện dự phòng 100
- Hệ thống
- An ninh
- Vệ sinh sạch sẽ hàng ngày;
- Sảnh lễ tân lịch sự;
-
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Vị trí giao thông 2 chiều thuận tiện.
Cho thuê văn phòng
Nguyên căn
Mô tả:
+ DT: 4x12m. Nhà 1 hầm xe và 8 lầu,
+ Hệ thống an ninh có sẵn: Thang máy, camera, wifi tốc độ cao, thang bộ thoát hiểm.
+ Con đường có nhiều
+ N
Cho thuê sàn văn phòng dự án mới,
- Vị trí: Phạm Ngọc Thạch,
- Quy mô: 2 hầm - trệt - lửng - 10 lầu
-
-
Tòa nhà vị trí trung tâm, nằm trên trục đường tập trung nhiều văn phòng, công ty,
Dự án mới đưa vào hoạt động, cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ hệ thống lạnh, chiếu sáng, máy phát điện dự phòng,
Hỗ trợ tư vấn thuê, báo giá,
Thông tin chi tiết vui lòng
Lầu 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi,
Giang Phan 0949 973 ***
Cho thuê văn phòng ngay trung tâm
Tòa nhà nằm trên
Đã
Có nhiều loại
Đối tượng: Rất phù hợp với các cá nhân, doanh nghiệp đang muốn khởi nghiệp hoặc tiết giảm chi phí.
Phù hợp:
- Văn phòng đại diện.
- Showroom bán hàng - tiếp khách.
- Tư vấn du học.
- Tài chính.
* Đặc biệt nhất thị trường:
- Chỉ cần đặt cọc 1 tháng.
- Tặng ngay 2 tháng
- Giá thấp hơn 10
Tòa nhà văn phòng THE NEXX tọa lạc 32 Phạm Ngọc Thạch, P.VTS, Q.3
Tên tòa nhà: THE NEXX
Năm khởi công: 2019
Dự kiến khai thác và bàn giao mặt bằng: 05/2023
Số Tầng: 1 trệt, 11 tầng, sân thượng và 02 Hầm
Thời gian ký
Đặt cọc và
Thời gian sửa chữa: 01 tháng.
Cho thuê văn phòng mới tại The Nexx Building - tòa nhà văn phòng mới, nội thất sang trọng. Tọa lạc trên đường Phạm Ngọc Thạch,
- Quy mô tòa nhà: 2 Hầm - 12 Tầng.
-
-
Các tiện ích của tòa nhà:
-
- 2 Thang máy hiện đại nhanh chóng;
- Sân thượng trang bị mái che miễ phí phục vụ khách thuê văn phòng.
- Hầm xe rộng rãi;
- Vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.
- An ninh
- Hệ thống
- Quản lý, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp;
-
Cho thuê văn phòng
Cần cho thuê mặt bằng làm văn phòng, shop online hoặc làm kho tại Phạm Ngọc Thạch
- DT: Có 2 phòng, 1 phòng 30
- Thích hợp làm kho hoặc làm văn phòng cho 2 - 3 người.
-
Cho thuê văn phòng
- Cho thuê sàn văn phòng 35
- Sàn vuông, dễ setup,
- Tòa nhà có hầm gưi xe, máy phát điện, bảo vệ
- Thang máy rộng, hằng ngày có dich vụ vệ sinh.
- Cho thuê tòa nhà văn phòng đầy đủ tiện nghi tọa lạc tại
- Dễ dàng di chuyển tới các
- Quy mô tòa nhà: Tầng hầm, cửa cuốn và 8 tầng văn phòng.
-
- Tiện nghi mỗi tầng: Mỗi văn phòng có lắp sẵn 3 máy lạnh công suất cao, hệ thống đèn điện/ánh sáng đầy đủ, có cửa sổ và
- Hệ thống an ninh
- Đã trang bị hệ thống
- Thời gian ký tối thiểu 3 năm.
- Giá 115
Khách muốn xem vui lòng báo trước em 30p.
Siêu rẻ 100tr! Cho thuê văn phòng MT duy nhất Đ. Phạm Ngọc Thạch, P. 06, Q3 - 4*15m - Hầm 8 Tầng.
- Quy mô tòa nhà: Tầng hầm, cửa cuốn và 8 tầng văn phòng.
- Tiện nghi mỗi tầng: Mỗi văn phòng có lắp sẵn 3 máy lạnh công suất cao, hệ thống đèn.
- Hệ thống an ninh
- Lề đường rộng rãi có thể đậu xe ra vào dễ dàng. Thời gian ký tối thiểu 3 năm.
Tòa nhà văn phòng góc 2 MT Phạm Ngọc Thạch, P6,
Kết cấu: Hầm trệt 6 lầu (thang máy).
Thời gian
Thời gian sữa chữa: TL.
Trượt giá: 2 năm tăng 10
Giá: 800
Cọc 3
Có sẵn giấy phép
- Thiết kế: Sàn văn phòng trống suốt.
- Số thang máy: 2 thang máy tốc độ cao.
- Hệ thống điện lạnh: Điện lạnh trung tâm.
- Hệ thống
- Hệ thống máy phát điện: Hệ thống máy phát điện tự động, 750 KVA.
Cho thuê tòa VP nhà góc 2
-
- Kết cấu: 1 trệt và 2 lầu.
-
- Thời hạn cho thuê: 5 năm/ tái ký.
- Thời gian nhận nhà: 15/12/2023.
- Vị trí: Tuyến đường 2 chiều, dễ dàng nhận diện thương hiệu, toạ lạc giữa Nguyễn Đình Chiểu + Điện Biện Phủ, thuận tiện
- Khu vực trục đường khai thác
-
- Hỗ trợ thủ tục
-
Quản lý
Cho thuê văn phòng ngay trung tâm
Tòa nhà nằm trên
Đã
Có nhiều loại
Đối tượng: Rất phù hợp với các cá nhân, doanh nghiệp đang muốn khởi nghiệp hoặc tiết giảm chi phí.
Phù hợp:
- Văn phòng đại diện.
- Showroom bán hàng - tiếp khách.
- Tư vấn du học.
- Tài chính.
Đặc biệt nhất thị trường:
- Chỉ cần đặt cọc 1 tháng.
Cho thuê MT 12 Phạm Ngọc Thạch, P. VTS,
Chính chủ cho thuê.
Ngang 12 dài 22m, cấu trúc 5 tầng.
Xem nhà báo trước 30
* Tên cao ốc: Báo Nhân Dân.
*
* Quy mô: 2 Hầm - 12 Tầng.
* Hướng:
* Tổng tiền thuê (tháng): Lầu: 5 - 52
* Giá điện: 4.315vnđ/kwh.
* Điện máy lạnh: Không bao gồm.
* Giá nước:
* Phí gửi xe máy: 150.000vnđ/xe/tháng.
* Phí gửi ô - tô: Gửi bãi xung quanh.
* Đặt cọc -
* Thời gian setup: 7 - 15 Ngày.
* Thời hạn thuê: 2 Năm - 5 Năm.
* Tên cao ốc: An Khánh.
*
* Quy mô: 1 hầm - 10 tầng.
* Hướng:
* Tổng tiền thuê (tháng): Lầu: 1 - 69
* Giá điện: Giá nhà nước.
* Điện máy lạnh: Không bao gồm.
* Giá nước:
* Phí gửi xe máy: Theo qui định tòa nhà.
* Phí gửi ô - tô: Gửi bãi xung quanh.
* Đặt cọc -
* Thời gian setup:
* Thời hạn thuê: 3 năm - 5 năm.
Cho thuê văn phòng ngay trung tâm
Tòa nhà nằm trên
Đã
Có nhiều loại
Đối tượng: Rất phù hợp với các cá nhân, doanh nghiệp đang muốn khởi nghiệp hoặc tiết giảm chi phí.
Môi trường làm việc thân thiện.
Phù hợp:
- Văn phòng đại diện.
- Showroom bán hàng - tiếp khách.
- Tư vấn du học.
- Tài chính.
* Đặc biệt nhất thị trường:
- Chỉ cần đặt cọc 1 tháng.
- Tặng ngay 2 tháng
- Giá thấp hơn 10
Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…
Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.
Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Phạm Ngọc Thạch mà bạn có thể tham khảo:
Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Phạm Ngọc Thạch, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.
Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Phạm Ngọc Thạch theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định.
Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.
Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Phạm Ngọc Thạch cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.
Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.
Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ.
Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Phạm Ngọc Thạch, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách.
Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.
Tại Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.
Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác.
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Phạm Ngọc Thạch giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.
Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Phạm Ngọc Thạch cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.
Căn hộ văn phòng Officetel Phạm Ngọc Thạch bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phạm Ngọc Thạch đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Phạm Ngọc Thạch cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phạm Ngọc Thạch, Quận 3.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Ngọc Thạch là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.
Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.
Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.
Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Ngọc Thạch là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.
Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Phạm Ngọc Thạch giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.
Khi thuê văn phòng ở Phạm Ngọc Thạch, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.
Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.
Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Phạm Ngọc Thạch, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.
Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường Phạm Ngọc Thạch, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê.
- Tiền thuê văn phòng
Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Phạm Ngọc Thạch được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.
- Phí dịch vụ
Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy.
- Thuế VAT
Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Phạm Ngọc Thạch đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.
- Tiền điện điều hòa
Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Phạm Ngọc Thạch đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Phạm Ngọc Thạch để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.
- Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng
Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.
- Chi phí đỗ gửi xe
Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Phạm Ngọc Thạch nhé.
Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Phạm Ngọc Thạch như chi phí làm ngoài giờ.
Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm.
Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng.
Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.
- Phí trong thời gian thi công nội thất
Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Phạm Ngọc Thạch). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.
- Phí hoàn trả mặt bằng
Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Phạm Ngọc Thạch đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.
Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.
Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Phạm Ngọc Thạch để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.
Hầu hết các tòa văn phòng khu Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.
Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Phạm Ngọc Thạch có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.
Để có được văn phòng cho thuê tại Phạm Ngọc Thạch phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.
Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Phạm Ngọc Thạch thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.
Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Phạm Ngọc Thạch là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư.
Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Phạm Ngọc Thạch, Quận 3.
Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Phạm Ngọc Thạch là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.
Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Đường Phạm Ngọc Thạch. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.
Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Phạm Ngọc Thạch, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau:
Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Phạm Ngọc Thạch có đủ thuận tiện?
Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên?
Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo?
Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi?
Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Đường Phạm Ngọc Thạch như thế nào?
Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?
Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc?
Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Phạm Ngọc Thạch hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Phạm Ngọc Thạch càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.
Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Ngọc Thạch trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.
Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Phạm Ngọc Thạch như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.
Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Đường Phạm Ngọc Thạch, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.
Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Đường Phạm Ngọc Thạch, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.