Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội năm 2024

      Có 8 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 27 ngõ 115 Núi Trúc, DT trống 20m2 giá 4tr/th, điều hòa, thang máy

      4 triệu/tháng 20 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 135 Núi Trúc, Ba Đình - ngay sát bộ y tế:

      - Tòa nhà với quy mô 110m x 8 tầng + tầng một để xe, có 1 thang máy, thang bộ thoát hiểm.

      - DT cho thuê: 20m tầng 4 giá 4tr.

      - phí DV chung: 500.000đ/tháng. Bao gồm vệ sinh chung, hệ thống điện chiếu sáng chung, thang máy, bảo vệ 24/7.

      - Bàn giao ngay văn phòng vuông vức, 2 mặt thoáng, Trang bị điều hoà âm trần nhật bản nội địa, thang máy, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, bảo vệ 24/7.

      - Thời hạn thuê: Từ 1 năm trở lên.

      - Có xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng

      Số 27 ngõ 115 Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cực hot! Sàn văn phòng nhỏ cho thuê tại Núi Trúc Ba Đình DT 22m2 giá chỉ 5tr/th đã có phí dịch vụ

      5 triệu/tháng 22 m2

      Cho thuê sàn văn phòng đẹp giá rẻ tại Núi Trúc - Giảng Võ - Ba Đình - thành phố Nội.

      Tòa nhà đc xây dựng 8 tầng, tháng máy lớn.

      DT cho thuê: 22m2.

      giá thuê chỉ 5tr/ tháng đã gồm phí dịch vụ.

      Bàn giao trần sàn, điều hòa cơ bản.

      Tầng 1 để xe rộng rãi cho nhân viên.

      Tòa nhà có đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      Hệ thống an ninh 24/24.

      Mỗi tầng có 1 WC riêng biệt.

      Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc:

      Ms: Hiếu: 0379 654 ***

      Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Ban QL cho thuê sàn văn phòng tại Lancaster 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội, DT: 50m2 - 100m2 ~ 1000m2

      44 triệu/tháng 100 m2

      Ban quản lý cho thuê tòa nhà Lancaster tại 20 Núi Trúc, Ba Đình, TP Nội. DT: 50m - 100m khoảng 1000m. liên lạc: 0389 307 ***. Giá: 440 nghìn/m/th.

      Dự án: Lancaster TP Nội.

      Cho thuê văn phòng cao cấp Lancaster tại 20 Núi Trúc, Ba Đình. DT linh hoạt: 50m - 800m.

      Vị trí: Tại số 20 Núi Trúc, Q. Ba Đình, thành phố Nội.

      Lancaster TP Nội tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thủ đô: MT đường, gần trường học quốc tế, KDC đông đúc, sầm uất, tòa nhà phức hợp, giao thông riêng biệt giữa khu thương mại, văn phòng và chung trong tòa nhà môi trường với những yếu tố thuận lợi cho việc đặt văn phòng hay tham gia vào khu TTTM, giúp quý KH có thể tận dụng và phát huy đc tối đa tính năng hoạt động KD của mình.

      Tòa nhà gồm 27 tầng do công ty CP Tập Đoàn Trung Thủy làm CĐT. Trong đó từ tầng 1 - 3: TTTM, tầng 4 - 6 là văn phòng cho thuê tầng 8 - 27 là 250 chung cao cấp cho thuê, đảm bảo chỗ đậu xe khoảng 150 oto và 500 xe máy.

      Giao thông riêng giữa khu vực thương mại và chung .

      2 thang máy cao cấp Otis (1350kg), 2 thang cuốn từ tầng 1 - 3 và 1 thang dịch vụ (1600kg).

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đạt chuẩn: Đầu báo khói và vòi phun tự động.

      Máy lạnh trung tâm.

      Bảo vệ 24/7, hệ thống an ninh, camera quan sát.

      Vệ sinh khu vực công cộng.

      Hệ thống cung cấp khí trời cho khu vực công cộng và thương mại.

      Máy phát điện dự phòng full back up 100 phần trăm.

      Kính an toàn 2 lớp phản quang và phản nhiệt.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà Lancaster tại 20 Núi Trúc, Ba Đình, TP Nội, xin vui lòng contact:

      Phụ trách dự án: Ms. Hoàng Diệu.

      contact: 0389 307 ***.

      Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng diện tích 50m2 - 80m2, tại phố Núi Trúc, giá cho thuê 8,5 triệu/tháng, ưu tiên

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê VP ngõ 115 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, TP Nội.

      DT: Thông thủy 43 m2, vệ sinh bên ngoài nhưng dùng riêng, tính ra ~ 50 m2.

      giá cho thuê 8.5 tr chưa thuế giá trị gia tăng, chưa dv.

      DV 1 tr.

      Nước 30k/người.

      Điện 3.8k/số.

      Xe free 3 xe máy, phát sinh là 150k/xe.

      Ưu tiên khách vp, giờ hành chính, vào luôn.

      Quý KH có nhu cầu thuê vui lòng liên lạc: Mr Việt 0916 292 *** để đc tư vấn, hỗ trợ.

      free hoàn toàn cho khách thuê và không trung gian.

      Công ty TNHH Tư vấn bất động sản Việt Long.

      Ngõ 115, Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê tòa nhà văn phòng tại số 27 ngõ 115 phố Núi Trúc, giá chỉ 8.5tr/tháng

      8 triệu/tháng 50 m2

      Tòa nhà văn phòng cần cho thuê tại số 27 ngõ 115 phố Núi Trúc, thuộc P. Kim Mã, Q. Ba Đình, Thủ đô Nội.

      Nằm tại vị trí rất đẹp, trung tâm của TP, ngõ tương đối rộng rãi, oto tránh nhau thoải mái, khu an ninh, văn minh, yên tĩnh. Gần Bộ Y Tế, tòa nhà Lancaster, hồ Giảng Võ, khu Ngoại Giao Vạn Phúc, tuyến đường BRT phố Giảng Võ, rất thuận lợi cho đi lại, giao dịch.

      Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp với thiết kế đẹp, hiện đại.

      Thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần tiết kiệm điện.

      Trần thả, đèn máng, phòng cháy chữa cháy, camera an ninh, bảo vệ 24/7.

      Tầng 1 để xe, khu vệ sinh, hành lang, đc dọn dẹp thường xuyên.

       nhà vệ sinh riêng..

      Gần tòa nhà có nhiều tiện ích: Ăn sáng, cơm văn phòng, cafe, shop, siêu thị.

      Hiện nay còn trống DT: 50m.

      giá thuê 8.5 tr/tháng.

      free 3 xe máy, số phát sinh: 150.000 đ/xe/tháng.

      Điện: 3.800 đ/số, nước 30.000 đ/người/tháng..

      Phù hợp cho khách thuê làm văn phòng đại diện, công ty ít người, IT,...

      Quý KH có nhu cầu vui lòng L/H: Ms.Na 0978 723 *** để đc tư vấn và xem free

      Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 135 Núi Trúc, Ba Đình. DT 22m2 giá 4tr, 50m2 giá 8tr. Văn phòng 2 mặt thoáng

      8 triệu/tháng 50 m2

      Chủ tòa nhà cho thuê văn phòng phố Núi Trúc, Ba Đình, thành phố Nội.

      Tòa nhà 120 mét vuông x 8 tầng. Trang bị tháng máy, hệ thống phòng cháy theo tiêu chuẩn, Điều hòa âm trần hiện đại 2 chiều bình nóng lạnh, rèm cửa...

      Hiện tại còn 2 phòng cho thuê:

      + 50 mét vuông tầng 05. giá thuê 8tr/tháng.

      + 22 mét vuông tầng 07. giá thuê 4tr/tháng.

      Vận hành tòa nhà: Bảo vệ, vệ sinh hàng tuần, hệ thống phòng cháy đảm bảo theo tiêu chuẩn, để xe tầng hầm tòa nhà.

      contact: 0975 034 *** - Mr Tuyển. (a/c em môi giới có khách mời contact).

      135, Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Hot, cho thuê văn phòng phố Núi Trúc, DT 45m2 giá từ 8.5 triệu/tháng. Lh

      8 triệu/tháng 45 m2

      Công ty chúng tôi cho thuê văn phòng phố Núi Trúc, Ba Đình (Cạnh tòa Lancaster 20 Núi Trúc).

      Tòa nhà 8 tầng, DT sàn 100m2 và có chỗ để xe thoải mái.

      * Thông tin văn phòng:

      - DT 45m2 giá thuê 8,5 tr/tháng.

      giá thuê chưa bao gồm phí DV chung của tòa nhà.

      Đăng ký KD, xuất hóa đơn.

      * Vị trí:

      - Ngay sát bộ y tế.

      - Cách hồ giảng võ và hotel Thủ đô Nội 5 ph đi bộ. Gần nhiều trường học Quốc tế và cơ quan trung ương, địa phương.

      - Di chuyển thuận tiện đi các Q. lân cận.

      - oto đi lại dễ dàng, có bãi đỗ xe máy vầ oto thuận tiện, thoải mái.

      * Tiện ích:

      - Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao.

      - Hệ thống chiếu sáng đầy đủ.

      - Thiết bị vệ sinh cao cấp.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.

      - Rèm cửa trang bị đầy đủ.

      - Cầu thang bộ rộng rãi, đẹp giúp di chuyển thuận tiện khắp tòa nhà.

      Chốt nhanh trước tết để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt!

      Mời L/H call ngay: 0945 894 *** gặp Ms Yến - để đc xem và tư vấn văn phòng trực tiếp free.

      Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá rẻ mặt đường Núi Trúc - Kim Mã Ba Đình DT 45m2 thông sàn, điều hòa âm trần

      8 triệu/tháng 45 m2

      Cần cho thuê văn phòng tại Núi Trúc - Kim Mã - Ba Đình - thành phố Nội.

      Tòa nhà xây dựng 8 tầng, tầng 1 để xe rộng rãi, bảo vệ 24/7.

      DTXD lên đến 200m2.

      DT sàn cho thuê: 25m2, 45m2.

      giá cho thuê cực ưu đãi: 5,5tr - 8,5tr/tháng.

      Tòa nhà có đầy đủ hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy, có mạng viễn thông đa dạng.

      Tòa nhà nằm trên đường Núi Trúc giao thông thuận tiện khi giáp những đường lớn như: Giảng Võ - Kim Mã - Láng Hạ.

      KH quan tâm thuê văn phòng xin vui lòng liên hệ ngay:

      Mr Hiếu: 0379 654 ***

      Đường Núi Trúc, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Núi Trúc cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Núi Trúc, Ba Đình. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Núi Trúc được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Đường Núi Trúc. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Núi Trúc, Quận Ba Đình. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Núi Trúc cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Núi Trúc là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Núi Trúc cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Núi Trúc cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Núi Trúc cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Quy định về cho thuê văn phòng Núi Trúc hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Núi Trúc đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Núi Trúc cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Núi Trúc, Ba Đình phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Núi Trúc, Quận Ba Đình. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Núi Trúc, Quận Ba Đình

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Núi Trúc, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Núi Trúc sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Núi Trúc, Ba Đình. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Núi Trúc, Ba Đình.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Núi Trúc theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Núi Trúc, Quận Ba Đình

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Đường Núi Trúc, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Núi Trúc có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Núi Trúc với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Núi Trúc cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Núi Trúc, Ba Đình thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Núi Trúc tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Núi Trúc phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Đường Núi Trúc. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Núi Trúc, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Đường Núi Trúc, Ba Đình.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Núi Trúc không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Núi Trúc, Ba Đình

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Đường Núi Trúc

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Núi Trúc với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Núi Trúc chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Đường Núi Trúc, Ba Đình. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Đường Núi Trúc phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Núi Trúc.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Đường Núi Trúc, Quận Ba Đình. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Núi Trúc v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Núi Trúc.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.