Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 29 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Quận Phú Nhuận, MT đường Nguyễn Văn Trỗi, DT 750m2, giá chỉ 288.000đ/m2/tháng

      216 triệu/tháng 750 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà hạng B, MT Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận.

      - DT cho thuê: 750 mét vuông - lầu 3.

      - giá cho thuê: 288.000đ/ mét vuông /tháng.

      - Quy mô: Hầm - trệt - 4 tầng - thang máy - máy lạnh.

      - Tiện ích: Nằm trục đường huyết mạch hướng về sân bay TSN và trung tâm. Quy mô tòa nhà lớn dễ nhận diện thương hiệu, sảnh lễ tân đón tiếp khách và khu vực chờ khách vip.

      - Hầm xe và sân rộng rãi, coffee sân vườn ngay tại tòa nhà.

      - Hoa hồng cho người giới thiệu.

      Chi tiết vui lòng hotline: 0819 666 *** / 0975 022 ***phone / zalo) - Mỹ Chi, để biết thêm thông tin và đi xêm văn phòng trực tiếp.

      Trân trọng cảm ơn quý khách đã xem tin!

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê căn Officetel Kingston Residence Nguyễn Văn Trỗi 40m2 giá 12tr/th

      12 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê căn hộ chung office-tel Kingston Residence, 146 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Phú Nhuận.

      - DT: 40 mét vuông.

      - Giá: 12tr/tháng.

      - pql: 26k/ mét vuông.

      - Rất thuận tiện để làm văn phòng và có thể qua đêm.

      - Tiện ích: Hồ bơi, fitness, BBQ hoàn toàn free.

      - hotline: 0902 547 *** Khánh.

      Dự án Kingston Residence, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 140B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh LH

      292 triệu/tháng 790 m2

      Tòa nhà 140B Nguyễn Văn Trỗi, P. 8 tọa lạc tại khu vực "trung tâm đất vàng" của Q. Phú Nhuận, giáp liền với Q. 3, Q. Tân Bình, Bình Thạnh. Tòa nhà 140B Nguyễn Văn Trỗi nằm ở tuyến đường lớn nối liền Q. 1 với Sân bay Tân Sơn Nhất, dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông thuận tiện. Các tiện ích đa dạng như: trường học, BV, trạm xăng, TTTM,...

      Tòa nhà 140B Nguyễn Văn Trỗi là một tòa nhà 1 trệt, 3 lầu, có DT rộng 780m2/sàn nằm trên khu đất gần 2.000m2. Có đầy đủ hệ thống trang thiết bị + dịch vụ phục vụ hoạt động văn phòng như: thang máy, máy lạnh Daikin, hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, 02 cầu thang thoát hiểm, công tác bảo vệ, lễ tân, chỗ để oto, xe máy,...

      Có sẵn phòng trống hoặc full nội thất theo yêu cầu của KH với DT từ 100 - 200 - 790m2/sàn.

      Đơn giá cho thuê từ 15 - 18đô/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng, đã gồm pql).

      hotline 0964 557 ***

      140B Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn Phòng Hạng A Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận. DT tầng 3 - 503m2, tầng 4 - 1000m2 cắt 160m2 -300m2

      Thỏa thuận 160 m2

      Thông tin tòa nhà Hạng A Đường Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú.

      - DT:

      + Trệt - 427m2.

      + Tầng 3 - 503m2.

      + Tầng 4 - 1000m2 (có cắt 160m2 - 300m2).

      - giá cho thuê:

      + Trệt giá 520k + 100k/m2 (PQL).

      + Tầng còn lại giá 630k + 150k/m2 (PQL).

      - Quy mô: 2 Hầm 1 Trệt 15 Tầng 8 Thang máy - phòng cháy chữa cháy - Máy phát điện - phòng cháy chữa cháy.

      - *Tiện ích và dịch vụ tại Tòa nhà:

      - Tower mang đến cho KH những tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn như:

      đc quản lý và vận hành bởi Công ty CP Đầu Tư Nguyên Vũ công ty trực thuộc Tập Đoàn Mapletree có trụ sở tại Singapore.

      2 tầng hầm giữ xe với DT lên đến 5.000m2 đáp ứng đủ nhu cầu gửi oto và xe máy.

      8 thang máy khôngNE Eco Disc tốc độ cao riêng biệt cho tầng thấp và tầng cao giảm thiểu thời gian chờ đợi tại sảnh chính, tiết kiệm hơn 70 phần trăm điện năng so với thang thường.

      Hệ thống phát điện 3 pha 220/380V, máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất đảm bảo điện năng luôn hoạt động khi mất điện.

      Lượng ánh sáng tự nhiên trên 80 phần trăm, văn phòng có ánh sáng tự nhiên đạt 90 phần trăm, thanh chắn giảm hấp thụ ánh nắng mặt trời.

      tầng một cung cấp các shop bán lẻ và NH: Public Bank Vietnam, Highlands phê, Phúc Long, Family Mart.

      - contact: 0901 730 ***

      - Em Hải để đc tư vấn và hỗ trợ đi xem văn phòng trực tiếp!

      - Trân trọng cảm ơn anh chị đã xem tin ạ.

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Trỗi 5,5x14m 8 tầng có thang máy giá chỉ 90tr/th Quận Phú Nhuận

      90 triệu/tháng 700 m2

      Văn phòng MT Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Phú Nhuận cho thuê giá siêu tốt

      DT: 5,5x14m

      Kết cấu: 1 trệt 7 lầu, có thang máy, thang thoát hiểm, hoàn thiện cơ bản (hỗ trợ phòng cháy chữa cháy khi khách thuê kí hợp đồng)

      - Phù hợp VP, spa, thẩm mỹ, nha khoa,....

      - giá cho thuê: 90 tr/th

      - Cọc và TT thương lượng

      - Nhận nhà ngay

      Làm việc chính chủ 0906 385 *** Sĩ Phan (Hưng Thịnh Vượng Real)

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 98m2 chung cư Kingston Residence, được ở lại qua đêm như căn hộ giá 18 triệu/th

      18 triệu/tháng 98 m2

      Kingston Residence: 2 MT.

      146 Nguyễn Văn Trỗi và 223 -223B Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, Sài Gòn.

      - DT: 98m2.

      - Cần cho thuê gấp chung cao cấp. Làm văn phòng.

      - Thiết kế: Thông thoáng phù hợp làm văn phòng công ty.

      - Tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng phong phú, hồ bơi và fitness free, spa, shopping. Khu vui chơi trẻ em, tầng hầm để xe rộng rãi.

      - giá cho thuê: 18 tr. Call/zalo: 0902 202 ***

      Kingston Residence, 146, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê căn Officetel Kingston Residence Nguyễn Văn Trỗi 29m2 giá 9tr/th

      9 triệu/tháng 29 m2

      Cho thuê chung office tel Kingston Residence, 146 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Phú Nhuận.

      - DT: 29 mét vuông.

      - Giá: 9tr/tháng.

      - pql: 26k/ mét vuông.

      - Rất thuận tiện để làm văn phòng và có thể qua đêm.

      - Tiện ích: Hồ bơi, phòng gym, BBQ hoàn toàn free.

      - liên lạc: 0902 547 *** Khánh.

      Dự án Kingston Residence, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng MT Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận. DT 230m2 - Giá 45 triệu/ tháng free xe

      45 triệu/tháng 230 m2

      Thông tin tòa nhà văn phòng MT đường Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận.

      + DT: 230m2 - Tầng 6A.

      + giá thuê: 45 tr/ tháng.

      + Quy mô: 2 hầm - 1 trệt - 1 lửng - 16 lầu - thang máy - máy lạnh.

      + Dịch vụ và tiện ích: Quản lí tòa nhà, bảo vệ 24/24, mạng điện thoại và internet đầy đủ.

      + hotline: 0898 813 ***Minh Hải). Để biết thêm thông tin chi tiết và đi xem văn phòng.

      Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tòa nhà văn phòng mặt tiền Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận. Diện tích: 594m2, 8 tầng

      150 triệu/tháng 594 m2

      đc: 154 - 156 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Phú Nhuận, TP Sài Gòn.

      DT 5.5 x 13.5 m. Tổng diện tích sử dụng: 594m2.

      Mô tả: 1 trệt 7 lầu.

      Có thang máy, hoàn thiện cơ bản.

      Phù hợp làm VP, spa, thẩm mỹ, nha khoa,..

      giá cho thuê 150tr (chưa thuế giá trị gia tăng).

      Xem VP call ngay: Ms Quỳnh 0346 019 ***

      154 - 156, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng 770m2 Tầng F1 - 140B Nguyễn Văn Trỗi, F8, PN

      300 triệu/tháng 770 m2

      " Văn phòng cho thuê giá chỉ từ 367.306,5đ/m2.

      - đc: 140B Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q. Phú Nhuận.

      - Tây Nam.

      - Kết Cấu: 4 tầng.

      - DT XD: 4000m2.

      - DT 1 sàn: 800m2.

      - Vị trí văn phòng đắc địa, trung tâm Q. Phú Nhuận, thuận tiện di chuyển qua Q. Tân Bình, Q. 1, Q. 3.

      - Tòa nhà nội thất đầy đủ, tiện ích hấp dẫn: Internet, thang máy, bàn ghế, thảm, tủ.

      - CSKH, bảo vệ hỗ trợ 24/24.

      140B, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng 62m2 cho thuê tại Kingston Phú Nhuận, có slot ôtô, chỉ 19 triệu

      19 triệu/tháng 62 m2

      Cho thuê văn phòng tại cung đường sầm uất bậc nhất trung tâm thành phốThành phố Hồ Chí Minh:

      - Tại cụm chung cao cấp Kingston Residence 2 MT đường Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ, di chuyển thuận lợi ra sân bay Tân Sơn Nhất và vào trung tâm thành phốThành phố Hồ Chí Minh,

      - 62 mét vuông, nội thất cơ bản.

      - Đặc biệt có suất ô .

      - giá thuê rẻ: 19 tr/tháng.

      Thuê nhà gọi Hiệp Nha 0908 368 *** call/zalo.

      Dự án Kingston Residence, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Nguyễn Văn Trỗi

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Nguyễn Văn Trỗi là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Nguyễn Văn Trỗi có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Nguyễn Văn Trỗi mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Nguyễn Văn Trỗi thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Nguyễn Văn Trỗi cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Nguyễn Văn Trỗi không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Nguyễn Văn Trỗi đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Nguyễn Văn Trỗi được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Nguyễn Văn Trỗi là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Nguyễn Văn Trỗi, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Trỗi hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Văn Trỗi là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Nguyễn Văn Trỗi sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Nguyễn Văn Trỗi cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Văn Trỗi cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Nguyễn Văn Trỗi của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Nguyễn Văn Trỗi làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Nguyễn Văn Trỗi, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Văn Trỗi là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Văn Trỗi là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Nguyễn Văn Trỗi giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Nguyễn Văn Trỗi, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Văn Trỗi, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Đường Nguyễn Văn Trỗi, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Nguyễn Văn Trỗi có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Nguyễn Văn Trỗi với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Nguyễn Văn Trỗi cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Văn Trỗi tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Nguyễn Văn Trỗi phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Văn Trỗi. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Nguyễn Văn Trỗi, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nguyễn Văn Trỗi không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Nguyễn Văn Trỗi thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Nguyễn Văn Trỗi mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Văn Trỗi một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Nguyễn Văn Trỗi như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Nguyễn Văn Trỗi: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Nguyễn Văn Trỗi : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Nguyễn Văn Trỗi cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Văn Trỗi bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Văn Trỗi để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Văn Trỗi cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.