Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 29 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê BT làm trường học hoặc tòa văn phòng công ty khu Him Lam, Quận 7

      100 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê căn biệt thự 400 mét vuông, khu dân Him Lam Q. 7.

      - DT: 20 x 20m.

      - Xây dựng: Hầm trệt 2 lầu, áp mái. Thích hợp thuê mở trung tâm dạy học, làm văn phòng công ty lớn,...

      - Vị trí đường số 10 khu dân Him Lam, Q. 7, Giao thông đi lại thuận tiện đến các Q. trung tâm.

      - giá cho thuê: 100 tr/ tháng.

      - call ngay: 0912 563 ***. Ms Thanh.

      Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh KDC Him Lam Quận 7. Giá 65 tr/tháng

      65 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn PKDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7.

      - DT: 5 x 20m.

      - Xây dựng: Hầm trệt 3 lầu, nhà đẹp, nội thất cơ bản, thích hợp thuê để ở làm công ty văn phòng, showroom, spa, phòng trưng bày... Đều đc. Nhà có thang máy.

      Tiện ích: Nhà hàng, quán coffee sang trọng tiện cho việc tiếp khách, công viên thông thoáng, mát mẻ, view đẹp... Giao thông đi lại thuận tiện qua Q. trung tâm.

      - KH thoải mái lựa chọn căn phù hợp theo nhu cầu của mình.

      - Giá: 65 tr/tháng.

      contact: 0912 563 ***. Gọi Thanh hỗ trợ xem nhà.

      Dự án Him Lam Kênh Tẻ, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 150m2 đường Nguyễn Thị Thập Quận 7 giá 30tr/th

      30 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê sàn văn phòng 150m2 lầu 3 của tòa nhà văn phòng.

      MT đường Nguyễn Thị Thập, khu dân Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7.

      Sàn trống suốt.

      Có thang máy, có sảnh chung.

      Có bảo vệ 24/7, khu văn phòng, công ty.

      Đường 2 chiều giao thông thuận lợi.

      Vp đang trống vào làm việc luôn.

      gọi ngay: 0931 178 *** Zalo Nguyễn Thùy nhận clip thực tế và xem VP.

      Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng MT Nguyễn Thị Thập khu Him Lam Quận 7. DT 120m2. Giá 30tr/th. LH

      30 triệu/tháng 120 m2

      Cần cho thuê 1 sàn MT đường Nguyễn Thị Thập khu Him Lam Q. 7. Vị trí thuận tiện đi lại Q. 1,4,2...

      DT nhà 10x20, DT sử dụng ~ hơn 120 mét vuông, có hầm để xe, có thang máy.

      NTCB: Máy lạnh.

      Giá: 30tr/ tháng.

      gọi ngay: 0984 159 ***

      Dự án Him Lam Kênh Tẻ, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Văn phòng số 10 Nguyễn Thị Thập, P Tân Hưng, Q7

      85 triệu/tháng 100 m2

      Số 10 Nguyễn Thị Thập P Tân Hưng Q7.

      5 x 20m 1 hầm, 1 trệt, 4 lầu, thang máy, máy lạnh đầy đủ các tầng.

      Nhà mới đẹp.

      Giá 85 tr/tháng.

      Nhà trống giao ngay.

      Số 10, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP 80m2 - 160m2, đường Nguyễn Thị Thập - Him Lam, Quận 7, có ban công, trần cao

      23 triệu/tháng 160 m2

      Hiện tôi có trống văn phòng cần cho thuê tại: Đường Nguyễn Thị Thập - Khu Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7.

      1. Vị trí:

      + Đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7.

      2. DT cho thuê:

      + Sàn 80m: Giá 16 tr/tháng.

      + Sàn 160m: Giá 23 tr/tháng.

      Các DT khác: 75m2 - 100m2 - 150m2 - 200m2.

      - Giá trên đã bao gồm: pql, miễn phí nước.

      3. Kết cấu tòa nhà:

      + Tòa nhà chuẩn văn phòng 1 Hầm + Trệt + 8 tầng.

      + Tòa nhà mới sạch sẽ.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn nhà nước.

      + Hệ thống an ninh giám sát camera 24/24.

      Vui lòng call ngay Trinh quản lý tòa nhà để đc hỗ trợ chi tiết và đi xem thực tế.

      Dự án Him Lam Kênh Tẻ, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Chuyên cho thuê sàn văn phòng khu đô thị Him Lam 100m2, giá 20 tr/th

      20 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 130m2 sử dụng MT Nguyễn Thị Thập.

      MT đường Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7, xung quanh nhiều tiện ích, thuận tiện di chuyển sang các Q..

      DT 100m2, máy lạnh trung tâm, ngăn sẵn các phòng ban, cửa sổ, khu  toilet nam nữ riêng biệt.

      Tòa nhà đẹp 1 thang máy, 1 hầm để xe, bảo vệ an ninh.

      giá cho thuê 20tr/ tháng không bao tất cả các chi phí.

      call ngay Em Vy 0909 934 *** để xem văn phòng.

      Dự án Him Lam Kênh Tẻ, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 65m2 Him Lam Kênh Tẻ, giá 15tr/th

      15 triệu/tháng 65 m2

      Chuyên cho thuê văn phòng khu Him Lam Kênh Tẻ.

      DT: 65m2 tầng một đường D1 giá 18tr/th.

      DT 65m2 đường số giá 14tr/th.

      DT 65m2 đường Nguyễn Thị Thập lầu 5 giá 15tr.

      DT 150m2 Nguyễn Thị Thập giá 23tr/sàn trống.

      DT 80m2 Nguyễn Thị Thập giá 18tr/th.

      Dự án Him Lam Kênh Tẻ, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê nhà mặt tiền Nguyễn Thị Thập khu Him Lam giá 65tr/th, LH

      65 triệu/tháng 350 m2

      Cần cho thuê nguyên căn MT Nguyễn Thị Thập khu Him Lam.

      DT 5*20m.

      Gồm: Hầm, trệt, 4 lầu.

      Sàn trống suốt, có máy lạnh, thang máy.

      Giá 65tr/th.

      liên lạc 0902 895 *** để xem nhà.

      Dự án Him Lam Kênh Tẻ, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng góc 2 mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập khu Him Lam Quận 7 50m2 giá 10tr/th

      10 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê sàn văn phòng 50m2 góc 2 MT đường Nguyễn Thị Thập Khu Him Lam trang bị đầy đủ nội thất giá chỉ 10tr/tháng.

      Vị trí: Nằm ngay tòa nhà lô góc số 94 Nguyễn Thị Thập P. Tân Hưng Khu Him Lam Q. 7.

      Tiện ích: - văn phòng nằm ngay khu sầm uất đầy đủ tất cả dịch vụ.

      - Quán cafe sang trọng tầng một để tiếp khách gặp đối tác.

      - Khu vực nhiều quán ăn nhà hàng.

      - Có dịch vụ bảo vệ 24/7.

      - Khu vực hầm xe máy rộng rãi. Có bãi đậu ô .

      - Vị trí đặt bảng tên bảng hiệu công ty vì nằm vị trí lô góc siêu đẹp.

      Văn phòng đã đc setup bài bản sang trọng và trang bị nội thất đầy đủ chỉ cần vào làm ngay. Tiết kiệm cho quý KH tiền setup.

      TT: Cọc 2 tháng TT hàng tháng.

      Tất cả chỉ với 10tr/tháng.

      Quý khách có nhu cầu call ngay 0969 711 *** 0978 866 ***Mr Hanh) để xem trực tiếp.

      Số 94, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cần cho thuê nhà nguyên căn mặt tiền Nguyễn Thị Thập. Giá 100tr/th (TL). LH

      100 triệu/tháng 100 m2

      MT đường lớn Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7.

      - Nhà vừa xây xong cần cho thuê. TK trống suốt, tầng trên cùng có PN, bếp.

      - MT đường Nguyễn Thị Thập - thích hợp KD đa loại hình.

      - DT: 5x20m - 1 hầm 1 trệt 4 lầu.

      - Nhà thiết kế văn phòng có thang máy và máy lạnh.

      - Nhà trống có thể dọn vào ngay. Có lắp hệ thống phòng cháy chữa cháy.

      - giá thuê: 100tr/th.

      Dự án Him Lam Kênh Tẻ, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Nguyễn Thị Thập

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Nguyễn Thị Thập là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Nguyễn Thị Thập có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Nguyễn Thị Thập mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Nguyễn Thị Thập thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Nguyễn Thị Thập cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Nguyễn Thị Thập không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Nguyễn Thị Thập đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Nguyễn Thị Thập được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Nguyễn Thị Thập là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Nguyễn Thị Thập, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Thị Thập hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nguyễn Thị Thập đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Thị Thập cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7 phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nguyễn Thị Thập, Quận 7. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Thị Thập,  Quận 7

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Thị Thập là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Thị Thập là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Nguyễn Thị Thập giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Nguyễn Thị Thập, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Thị Thập, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Nguyễn Thị Thập mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Nguyễn Thị Thập thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Nguyễn Thị Thập theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Thị Thập. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Nguyễn Thị Thập, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Nguyễn Thị Thập, Quận 7. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Nguyễn Thị Thập, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Nguyễn Thị Thập. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Nguyễn Thị Thập thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7

      Khi thuê văn phòng tại Đường Nguyễn Thị Thập dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Nguyễn Thị Thập có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Nguyễn Thị Thập, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Nguyễn Thị Thập,  Quận 7

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Nguyễn Thị Thập nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Đường Nguyễn Thị Thập hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Nguyễn Thị Thập không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Nguyễn Thị Thập, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Đường Nguyễn Thị Thập.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Nguyễn Thị Thập thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Đường Nguyễn Thị Thập quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Nguyễn Thị Thập, Quận 7.