Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Bình Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 24 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Bình Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

      Cho Thuê văn phòng 5x15 tại tầng 3 nhà MT đường 47 Bình Thuận quận 7 LH

      10 triệu/tháng 75 m2

      Tên Đường: Đường Số 47

      Tên Phường: bình thuận

      Quận: Q. 7

      Kết Cấu:mb tầng 3

      Diện tích: 5x15m

      Số Phòng Ngủ:

      Số  toilet: 2 toilet

      giá cho thuê: 10tr/tháng

      Cọc:1 th

      Ghi chú:đang cho thuê làm vp,đc 2 phòng 2  toilet đẹp sạch sẽ thoáng mát

      gọi ngay xem 0938 553 ***

      Đường 47, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê phòng làm việc chung giá 2,75tr/tháng

      3 triệu/tháng 45 m2

      Văn phòng mình còn dư 4 chỗ cần cho thuê lại. DT 45 mét vuông, văn phòng mới, đẹp căn hộ góc tầng 5 có 2 view, có phòng ăn riêng, có lò vi sóng.

      Đã có đầy đủ bàn, ghế, máy lạnh, tủ hồ sơ, internet cực mạnh chỉ cần mang máy tính vào là làm việc luôn không phải sắm thêm bất cứ thứ gì.

      Công ty nào ít nhân viên hoặc các công ty startup cần chỗ làm chung để tiết kiệm chi phí call ngay mình nha (Ưu tiên công ty nhân sự là nữ). Đảm bảo không gian riêng, không ồn ào.

      Có thang máy, chỗ giữ xe riêng, bảo vệ 24/7, đc tiếp nhận thư/fax. Xem phòng mọi lúc.

      giá cho thuê trọn gói 2,750.000đ/ tháng. đc: 89A Lý Phục Man, Q. 7.

      89A, Đường Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      249k/tháng, cho thuê văn phòng Quận 7, TP HCM

      Thỏa thuận 3 m2

      249k/tháng - cho thuê văn phòng Q. 7, TP.HCM.

      - Vị trí: 17/5 Tân Thuận Tây, P. Bình Thuận, Q7.

      - free các tiện ích:

      + Lễ Tân nhận thư từ.

      + Đăng kí đc KD.

      + Sảnh tiếp khách.

      - Giá: 249k/Tháng.

      LH xem VP: 0929 660 ***Zalo, Phone).

      17/5, Đường Tân Thuận Tây, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Văn phòng Luxcity đường Huỳnh Tấn Phát 119m2 có máy lạnh âm trần. LH

      17 triệu/tháng 119 m2

      Cho thuê Tòa nhà văn phòng Luxcity ngay 528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7 (cạnh bên là siêu thị điện máy Chợ Lớn).

      Quy mô 2 hầm xe máy - 12 tầng - sân thượng - thang máy - thang bộ - thang thoát hiểm,

      DT 119m2.

      giá cho thuê 17tr còn thỏa thuận.

      Dịch vụ: Bảo vệ, bảo dưỡng và vệ sinh khu vực chung của tòa nhà, chiếu sáng khu vực hành lang đi bộ, hầm giữ xe, bảo trì thang máy,...

      tối thiểu 1 năm, tặng thời gian setup.

      liên hệ: 0909 448 *** Thu Hiền (Zalo, Viber).

      Luxcity, 528, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê tại Luxcity đường Huỳnh Tấn Phát DT từ 40 đến 120m2. LH

      17 triệu/tháng 119 m2

      call ngay: 0909 448 *** Thu Hiền (zalo, viber).

      Cho thuê văn phòng Luxcity - 528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7.

      Mình cần cho thuê văn phòng tại tầng 6 cao ốc Luxcity (cạnh bên là siêu thị điện máy Chợ Lớn).

      Mã căn: C6 - 01, C6 - 02, C6 - 03 DT 107,2 - 119,7 - 121,5 mét vuông... Có ngăn cho thuê DT nhỏ từ 40 mét vuông.

      Giá 17tr/tháng còn thỏa thuận.

      Hiện trạng cho thuê như hình bên dưới, có sẵn máy lạnh âm trần, thang máy sử dụng thẻ từ, bảo vệ tiếp tân 24/24, giữ xe tại hầm...

      Vị trí ngay trung tâm Q. 7 liên kế Phú Mỹ Hưng, cách KCX Tân Thuận 5p đi xe, cầu Phú Mỹ đi Cát Lái Q2, Q9...

      hotline: 0909 448 *** Thu Hiền (zalo, viber).

      Nhiệt tình và tận tâm.

      Hỗ trợ KH trong suốt quá trình làm việc.

      Luxcity, 528, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê Officetel chung cư cao cấp Luxcity 114m2 giá 20tr/th

      20 triệu/tháng 114 m2

      Cho thuê office tel căn hộ chung cao cấp Luxcity MT, Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7.

      - DT: 114 mét vuông.

      - Tiện ích đc sữ dụng tại tòa nhà: Hồ bơi, công viên, BBQ...

      - Tiện ích ngoại khu: Vị trí đắc địa trung tâm Q. 7 liên kế Phú Mỹ Hưng dễ dành di chuyển đi các Q. trung tâm.

      giá cho thuê: 20tr/tháng. NTCB.

      liên hệ ngay: Diệu 0988 272 *** để đc xem nhà.

      Dự án Luxcity, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê nhà mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, DT 18x44m Nở hậu 22m

      294 triệu/tháng 900 m2

      Cho thuê căn nhà phố đường Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7

      - DT: 18x44m Nở hậu 22m, Tổng DT đất hơn: 900m2

      - Kết cấu: 1 trệt

      - giá thuê: 12.000 đô/tháng chưa thuế giá trị gia tăng

      - Nằm trên trục đường huyết mạch khu Nam TP, khu vực sầm uất bật TP.HCM, đường chính vào khu Phú Mỹ Hưng.

      - DT đất lớn hiếm hoi còn sót lại tại đường Nguyễn Thị Thập, thích hợp Nhà Hàng, Showrom, NH,...

      - gọi ngay: Ms. Hiền 0909 440 ***

      Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê toà nhà mới xây đường Nguyễn Thị Thập TT Quận 7 làm văn phòng - DT ngang 15x20m, 4 lầu

      Thỏa thuận 300 m2

      Cho thuê tòa nhà đường Nguyễn Thị Thập, Q. 7.

      DT đất: 15x20m, xây dựng: 15x16m. Xây mới 3 lầu + lửng, có thang máy.

      DT sàn: 1200m2, có sân đậu xe gần 200m2, lề đường cực rộng, có sân sau, thang máy, phòng cháy chữa cháy...

      Vị trí ngay đường Nguyễn Thị Thập, gần siêu thị Lotte, liên kế Phú Mỹ Hưng, khu trung tâm Q. 7,.

      Thích hợp làm toà nhà văn phòng, phòng khám, trường học,.

      LH: Ngô Phước 0918 744 ***

      Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê căn officetel - Luxcity Q7, DT 90m2 - căn góc, 13 tr/tháng: LH

      13 triệu/tháng 90 m2

      Cần cho thuê nhanh căn office tel, căn hộ chung Luxcity, đường Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Q. 7.

      - DT: 90m2 - căn hộ góc, giá 13 tr/tháng.

      - Có sẵn 3 phòng làm việc riêng biệt, có máy lạnh âm trần.

      Phù hợp với các loại hình thức công ty văn phòng, làm spa, gym/yoga, studio chụp hình, lớp học,...

      Vui lòng contact (ĐT/SMS/Zalo) 0902 816 *** Nhựt.

      Dự án Luxcity, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Mở văn phòng công ty 121m2 chỉ với 17tr ngay trung tâm Quận 7, liền kề PMH. LH MsQuyên

      17 triệu/tháng 121 m2

      Cần cho thuê office tel Luxcity. DT từ 33 mét vuông - 300  mét vuông.

      Nội thất cơ bản, máy lạnh trung tâm, giá thuê 17 tr/tháng (có thỏa thuận).

      Vị trí: Thuận tiện đi các Q. trung tâm, Q4, Q7... Chỉ mất 10 ph. Giao thông thuận tiện không ngập nước.

      hotline: Ms Quyên 0902 823 ***Viber/Zalo) để đc xem nhà, tư vấn. Ngoài ra bên mình còn cho thuê văn phòng ở Golden King, Q7 Boulevard, Sunshine Sky City.

      Dự án Luxcity, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê toà nhà văn phòng, mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7

      Thỏa thuận 210 m2

      Cho thuê toà nhà văn phòng, MT đường Huỳnh Tấn Phát Q. 7.

      - DT: 6 x 35. Gồm 1 trệt + 3 lầu (đang có 10 mỗi phòng đều có máy lạnh vs trang thiết bị hiện đại... ).

      - Vị trí: Cách ngã 4 hoàng quốc việt 20m.

      - Thích hợp: Làm VP, trung tâm dạy học, hoặc làm NH...

      - Lưu ý: Nhà không cho thuê làm căn hộ dịch vụ, masa, quán ăn hoặc nhà hàng nha ACE.

      - giá thuê: 40x tr (gặp và làm việc chính chủ).

      - gọi ngay chủ.

      Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Mở văn phòng công ty 121m2 chỉ với 17tr ngay trung tâm Quận 7, liền kề PMH. LH MsQuyên

      17 triệu/tháng 121 m2

      Cần cho thuê office-tel Luxcity. DT từ 33m2 - 300 m2.

      Nội thất cơ bản, máy lạnh trung tâm, giá thuê 17 tr/tháng (có thỏa thuận).

      Vị trí: Thuận tiện đi các Q. trung tâm, Q4, Q7... Chỉ mất 10 ph. Giao thông thuận tiện không ngập nước.

      LH: Ms Quyên 0902 823 ***Viber/Zalo) để đc xem nhà, tư vấn. Ngoài ra bên mình còn cho thuê văn phòng ở Golden King, Q7 Boulevard, Sunshine Sky City.

      Dự án Luxcity, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VPA Quận 7 _250k/Tháng _ 17/5 Tân Thuận Tây Bình Thuận Q7 _ Phòng Họp , Bảng tên

      Thỏa thuận 60 m2

      Cho thuê VPA Q. 7 _250k/Tháng _ 17/5 Tân Thuận Tây Bình Thuận Q7 _ Phòng Họp , Bảng tên

      - đc : 17/5 Tân Thuận Tây Bình Thuận Q7

      - L/H : 0981 749 *** ( Phone , Zalo )

      Gói gồm :

      - đc giao dịch và đăng ký GPKD

      - -đc nhận thư/ bưu phẩm

      - Khu vực tiếp khách chung

      - Nước suối , trà , phê ....

      - Sử dụng phòng họp

      - Dán bảng tên Alu trả thêm 300k /

      - giá 250k/Tháng

      - L/H : 0981 749 *** ( Phone , Zalo )

      Đường Tân Thuận Tây, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Mở văn phòng công ty 121m2 chỉ với 17tr ngay trung tâm Quận 7, liền kề PMH. LH Ms Quyên

      17 triệu/tháng 121 m2

      Cần cho thuê office-tel Luxcity. DT từ 33 mét vuông - 300  mét vuông.

      Nội thất cơ bản, máy lạnh trung tâm, giá thuê 17 tr/tháng (có thỏa thuận).

      Vị trí: Thuận tiện đi các Q. trung tâm, Q4, Q7... Chỉ mất 10 ph. Giao thông thuận tiện không ngập nước.

      contact: Ms Quyên 0902 823 ***Viber/Zalo) để đc xem nhà, tư vấn. Ngoài ra bên mình còn cho thuê văn phòng ở Golden King, Q7 Boulevard, Sunshine Sky City.

      Dự án Luxcity, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Quận 7, full nội thất mới 100%

      32 triệu/tháng 100 m2

      DT: 5 - 40 - 80 - 120 (m2).

      Toàn bộ văn phòng độc lập, riêng tư bao gồm khu làm việc cho nhân viên, phòng họp, phòng lãnh đạo đc trang bị đầy đủ bàn ghế nội thất, trải thảm toàn DT văn phòng sẵn sàng cho công ty từ 1 - 30 người. Toàn bộ nội thất văn phòng mới 100 phần trăm đảm bảo hoạt động 24/24 không tính thêm phí ngoài giờ.

      * Toàn bộ hình ảnh là hình ảnh thật đc chụp tại Văn phòng của chúng tôi.

      Tiện ích.

      Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp.

      Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, hút bụi hàng ngày/tuần.

      Phòng họp hiện đại đa kết nối phục vụ trà/cafe/nước ngọt miễn phí.

      Hệ thống thẻ từ quản lý ra vào thông minh.

      200m2 khu phức hợp ngoài trời, 300m2 pantry và cùng 800m2 hồ bơi vô cực.

       toilet tiêu chuẩn 5* nằm tách biệt khỏi khu vực văn phòng làm việc.

      Rất mong đc đón các bạn tới thăm quan và làm việc tại Saigon Office.

      Office size 5 - 40 - 80 - 120m2.

      Private and fully furnished office for 10 - 30 pax, 100 phần trăm brandnew and working 24/24 without OT charges. 100 phần trăm brandnew and ready to go office.

      * All photos attached are real and taken from our office.

      SERVICES.

      Reception.

      Office cleaning weekly.

      On demand, 5 - star quality boardrooms, meeting rooms and private offices with tea, cafe totally miễn phí.

      Cutting edge IT and security system and solution.

      200m2 recreating outdoor area, 300m2 pantry and 800m2 infinity pool.

      Luxury restroom are totally separated from the office area.

      We are looking forward to welcome you to The Saigon Office.

      Thank you and see you.

      Dự án The Golden Star, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
      Á
      Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Thiên Á 10 tháng trước

      Cho thuê văn phòng hoạt động 24/7, nội thất mới 100% Quận 7

      26 triệu/tháng 80 m2

      đc: Cao ốc Golden Star, 58B Nguyễn thị Thập, Q. 7, Tp. Tp HCM.

      DT: 40 - 80 - 120m2.

      Tất cả các văn phòng đc thiết kế độc lập, riêng tư hoạt động 24/24 không thu phí ngoài giờ.

      Toàn bộ DT văn phòng đc trải thảm mới 100 phần trăm và trang bị đầy đủ bàn ghế nội thất, sẵn sàng cho công ty từ 10 - 30 người đi vào hoạt động ngay lập tức.

      Tiện ích.

      Dịch vụ Lễ tân chuyên nghiệp.

      Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, hút bụi hàng ngày/tuần.

      Phòng họp hiện đại đa kết nối phục vụ trà/cafe/nước ngọt free.

      Hệ thống thẻ từ quản lý ra vào thông minh.

      Rất mong đc đón các bạn tới thăm quan và làm việc tại Saigon Office.

      The Golden Star, 58B, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
      Á
      Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Thiên Á 10 tháng trước

      Cần tìm đối tác chia sẻ văn phòng

      3 triệu/tháng 45 m2

      + DT: 45m2 có sẵn bàn ghế và thiết bị văn phòng,

      + có thể vào làm việc đc ngay (chia sẻ 1/2 DT).

      + Toà nhà có thang máy và bảo vệ 24/7h, an ninh và yên tĩnh.

      + Có đủ DT cho 2-3 người làm việc

      đc: P. Bình Thuận, Q. 7, HCM. Giá: 3 tr.

      Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng tại chung cư Luxcity Huỳnh Tấn Phát Q7. DT 90m2. Giá 13tr/tháng. LH:

      13 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê văn phòng tại căn hộ chung Luxcity, đường Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7.

      - DT: 90m2.

      - Văn phòng có 3 phòng làm việc, có hệ thống máy lạnh âm trần.

      - Phù hợp làm văn phòng đại diện, spa, fitness,...

      giá thuê: 13 tr/tháng.

      Thông tin chi tiết xin vui lòng LH: Ý Nhi 0938 371 ***

      Dự án Luxcity, Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Bình Thuận cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Bình Thuận, Quận 7. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Bình Thuận được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Phường Bình Thuận. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Bình Thuận, Quận 7. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Bình Thuận cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Bình Thuận là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Bình Thuận cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Bình Thuận cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Bình Thuận cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Bình Thuận hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Bình Thuận là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Bình Thuận sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Bình Thuận, Quận 7.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Bình Thuận cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Bình Thuận, Quận 7, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Bình Thuận cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Bình Thuận của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Bình Thuận làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Bình Thuận, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Bình Thuận,  Quận 7

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Bình Thuận, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Bình Thuận sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Bình Thuận, Quận 7. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Bình Thuận, Quận 7.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Bình Thuận theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phường Bình Thuận, Quận 7

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phường Bình Thuận, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Bình Thuận được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Bình Thuận đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Bình Thuận đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Bình Thuận để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Bình Thuận, Quận 7 thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Bình Thuận nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Bình Thuận như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Bình Thuận). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Bình Thuận đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Bình Thuận để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Bình Thuận,  Quận 7 đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Bình Thuận có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Bình Thuận, Quận 7

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Bình Thuận

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Bình Thuận với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Bình Thuận chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Bình Thuận, Quận 7. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Bình Thuận phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Bình Thuận.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Bình Thuận, Quận 7. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Bình Thuận v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Bình Thuận.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.