Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 232 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Hapulico - 85 Vũ Trọng Phụng DT: 80m2 140m2 250m2 331m2 550m2 Giá: 210k/m2

      38 triệu/tháng 180 m2

      Ban quản lý tòa Center building Hapulico số 1 Ngụy Như khôngn Tum.

      L/H quản lý cho thuê: Mr. Duy 0364 161 ***.

      DT cho thuê: 100m 200m 300m 400m 500m 1000 mét vuông.

      Giá chào thuê: 210.000 vnđ/m/tháng.

      Thông số kỹ thuật:

      DT sàn điển hình: ~ 2.540 m.

      Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, chữa cháy tự động.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điện dự phòng công suất lớn.

      Am ninh đảm bảo 24/7.

      L/H quản lý cho thuê: Mr Duy 0364 161 ***.

      Thông tin sơ bộ văn phòng:

      06 thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn.

      Hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo 100 phần trăm công suất.

      Hệ thống an ninh camera giám sát 24 giờ.

      Bãi đậu xe: 03 tầng hầm để xe cho nhân viên + khuôn viên tòa nhà.

      Dịch vụ quan lý chuyên nghiệp, có quầy lễ tân đón tiếp KH, an ninh bảo vệ vòng ngoài 24/7, đội ngũ nhân viên vệ sinh lau dọn thường xuyên khu vực chung, bảo dưỡng thang máy, các thiết bị điện định kỳ đảm bảo luôn hoạt động tốt.

      Quý khách có nhu cầu thuê sàn thương mại, văn phòng tại dự án Hapulico Center, Thanh Xuân, Thủ đô Nội vui lòng liên hệ với chúng tôi để đc tư vấn free và có giá mềm nhất.

      Quản lý cho thuê: Mr. Duy.

      liên hệ: 0364 161 ***.

      Dự án Hapulico Complex, 1 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê sàn tại Hoành Sơn Complex, 282 Nguyễn Huy Tưởng giá 200k/m2

      Thỏa thuận 2 m2

      Ban quản lý toà nhà căn hộ chung Hoành Sơn Complex cho thuê quỹ sàn thương mại tầng 1,2,3 giá cả hợp lý.

      Toà nhà Hoành Sơn Complex là căn hộ chung dành cho cán bộ công an của BCA, với hơn 1200 dân đã về ở và với dân văn minh, hiện đại, có điều kiện cực tốt, đảm bảo an ninh, an toàn và không gian yên tĩnh.

      Từ vị trí toà nhà rất thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm lớn của khu vực như Công viên Nhân Chính, Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị Big C, hay dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như đường Vành đai 3, Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi.

      Thiết kế:

      Hoành Sơn Complex thiết kế 21 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó từ tầng 1 đến tầng 3 làm thương mại văn phòng, tầng 4 - 21 là tầng chung .

      Thông số kỹ thuật: DT linh hoạt, phụ thuộc nhu cầu KH.

      Tòa nhà trang bị:

      Thang máy tốc độ cao.

      Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Điện dự phòng: 100 phần trăm điện dự phòng.

      an ninh tốt 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng để KD: phê, bi - a, siêu thị, khu vui chơi, hiệu thuốc, showroom,... Hoặc làm văn phòng cho công ty tại 282 Nguyễn Huy Tưởng vui lòng gọi ngay với chúng tôi để đc tư vấn trực tiếp và nhận giá cả ưu đãi nhất.

      Phòng cho thuê: Ms Dung: 0866 880 ***.

      Trân trọng cảm ơn vì đã xem tin!

      Dự án Hoành Sơn Complex, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Không gian làm việc tiện nghi và thoải mái tại Times Space

      10 triệu/tháng 15 m2

      Bạn mong muốn có một không gian văn phòng làm việc thoải mái nhưng không phải đến công ty.

      Bạn muốn làm việc trong thời gian không phụ thuộc vào khung giờ cố định.

      Bạn cần một nơi làm việc có thể thoả thích sáng tạo và đa dạng và có thể tìm kiếm đc những đối tác, những KH hay những người bạn mới.

      Vậy thì hãy đến với Times Space ngay thôi!

      Times Space là văn phòng chia sẻ làm việc chung cho các công ty, các dự án, các event và ngay cả những KH đơn lẻ.

      Times Space đa dạng các dịch vụ từ văn phòng chọn gói cho đến những chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt dành cho các cá nhân - team - công ty - doanh nghiệp..

      --------------------------------------------------------------------------------------

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      Time [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê phòng hội nghị tổ chức sự kiện sức chứa 150 người tại trung tâm quận thanh xuân, hà nội

      Thỏa thuận 120 m2

      Địa điểm: Tầng 18, tòa Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      - Không gian rộng lớn và linh hoạt: Với DT lên đến 120m2 và thiết kế linh hoạt.

      - Phòng hội trường có sức chứa lên đến 150 khách mời. Có thể tùy chỉnh không gian theo nhu cầu cụ thể của event, từ bố trí chữ U, T đến I - đảm bảo đa dạng cho nhu cầu tổ chức.

      - Khu vực đậu xe thuận tiện: Bãi đậu xe trong nhà, ngoài trời.

      - Công nghệ và trang thiết bị hiện đại:

      + Hệ thống chiếu sáng, loa, âm thanh hiện đại.

      + Màn led lớn 2.5x5m, bục sân khấu.

      + Micro không dây, Bút chiếu, bảng trắng.

      + Wifi tốc độ cao, kết nối HDMI.

      + Bàn ghế đơn, ghế dài, bàn đơn, bàn dài.

      - Các không gian cho thuê:

      + DT tùy chỉnh phòng hội nghị: 50m2 - 70m2 - 120m2.

      + DT các loại phòng họp: Từ 8 - 20 người.

      - giá cho thuê:

      + giá cho thuê phòng hội nghị theo giờ (2 tiếng): Từ 1.000.000 VNĐ - 2.500.000 VNĐ (T7, CN phụ thu).

      + giá cho thuê phòng hội nghị 1 ngày: Từ 4.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ (Thứ 7, CN phụ thu).

      + giá cho thuê phòng hội nghị 2 ngày trở lên: 2.800.000 VNĐ/ngày - 5.600,000 VNĐ/ngày (Thứ 7, CN phụ thu).

      + giá cho thuê phòng họp: Từ 300.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ/ 2 giờ.

      liên lạc: 0389 177 ***

      Dự án Hapulico Complex, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc chung, văn phòng trọn gói

      1 triệu/tháng 150 m2

      Chỉ với 79k/ngày, có ngay không gian làm việc chuyên nghiệp, yên tĩnh.

      Không chỉ vậy, chỉ từ 200k/h cho các dịch vụ tổ chức event với sức chứa lên đến 200 chỗ ngồi.

      Văn phòng trọn gói đa dạng sức chứa, phù hợp làm văn phòng đại diện.

      Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ bậc nhất phục vụ đủ các yêu cầu cần thiết.

      Ngoài ra, KH còn đc free dịch vụ đi kèm: Đồ uống: Trà, cafe, nước lọc; điện, nước; internet; in ấn;

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      liên lạc: 0962 145 ***

      62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hoành Sơn Complex; cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh 54 - 1500 m2. Giá 200k/m2

      11 triệu/tháng 54 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà: Hoành Sơn Complex đc ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Nội.

      - Văn phòng, mặt bằng KD tầng 1 và tầng 2 DT 54 - 2000  mét vuông. Giá 200 nghìn /  mét vuông.

      - Phù hợp mô hình KD nhỏ và lớn như hiệu thuốc, hiệu sách, giặt là...

      - Toà nhà Hoành Sơn Complex là căn hộ dành cho cán Bộ Công An của BCA, với hơn 1200 dân đã về ở và với dân văn minh, hiện đại, có điều kiện cực tốt, đảm bảo an ninh, an toàn và không gian yên tĩnh.

      liên hệ ngay: 0867 893 ***

      Hoành Sơn Complex, ngõ 282, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng mới khai trương tại Times Space

      Thỏa thuận 22 m2

      Times Space đang cho ra mắt văn phòng mới đầy ấn tượng tại Thanh Xuân, Thủ đô Nội. Tại đây bạn sẽ đc trải nghiệm những dịch vụ lí tưởng. Văn phòng mới với những không gian cùng tên gọi khác biệt sẽ tạo cho KH một trải nghiệm mỹ mãn và đầy ấn tượng.

      Times Space mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất:

      - Sảnh tiếp đón sang trọng, hiện đại.

      - Lễ tân chuyên nghiệp, hỗ trợ KH tốt nhất.

      - Điều hòa, máy in ấn, trà, nước lọc, coffee,..

      Tại đây Times Space đem đến cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy sự sáng tạo, mới mẻ.

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      liên hệ ngay: 0336 541 ***

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá chỉ từ 79.000 dịp khai trương cơ sở mới

      1 triệu/tháng 0 m2

      Văn phòng dịch vụ trọn gói setup sẵn đầy đủ từ A - Z, KH chỉ việc mang máy tính đến làm việc, không mất 1 đồng chi phí đầu tư và chi phí phát sinh hàng tháng.

      Dịch vụ trọn gói tiện ích bao gồm hết trong giá cho thuê:

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Có phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị.

      - Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

      - Trà, phê, nước khoáng free.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Có tủ lạnh, lò vi sóng ở không gian chung.

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, phô chung.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Times Space cho ra mắt văn phòng mới hiện đại, sang trọng

      Thỏa thuận 25 m2

      Times Space cho ra mắt sp mới đầy hấp dẫn:

      Cách bố trí văn phòng mang nét trẻ trung, hiện đại cùng cách đặt tên theo mùa đầy sự độc đáo.

      Văn phòng mới không chỉ có một không gian mới mẻ, trẻ trung, năng động mà còn đầy đủ các dịch vụ co - working:

      Chỗ ngồi linh hoạt, cố định.

      Văn phòng trọn gói với sức chứa từ 3 - 15 người.

      Cho thuê phòng họp, tổ chức workshop với sức chức 30 người.

      Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đầy đủ.

      Không gian tổ chức event rộng, hiện đại.

      ------------------------------

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      LH: 0336 541 ***

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Thiết kế hiện đại gắn kết cộng đồng tại Coworking Times Space

      1 triệu/tháng 5 m2

      Bạn mong muốn có một không gian văn phòng làm việc thoải mái nhưng không phải đến công ty.

      Bạn muốn làm việc trong thời gian không phụ thuộc vào khung giờ cố định.

      Bạn cần một nơi làm việc có thể thoả thích sáng tạo và đa dạng và có thể tìm kiếm đc những đối tác, những KH hay những người bạn mới.

      Vậy thì hãy đến với Times Space ngay thôi!

      Times Space là văn phòng chia sẻ làm việc chung cho các công ty, các dự án, các event và ngay cả những KH đơn lẻ.

      Times Space đa dạng các dịch vụ từ văn phòng chọn gói cho đến những chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt dành cho các cá nhân - team - công ty - doanh nghiệp..

      --------------------------------------------------------------------------------------

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      Time [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Địa điểm cho thuê không gian tổ chức sự kiện

      Thỏa thuận 550 m2

      Cho thuê văn phòng đại diện, văn phòng ảo.

      Hệ thống chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, cầu nối doanh nghiệp.

      Văn phòng trọn gói phù hợp cho các danh nghiệp nhỏ.

      Không gian tổ chức event linh hoạt, hiện đại bậc nhất.

      free các dịch vụ tại văn phòng: Đồ uống, điện, nước, internet, in ấn,

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      TimesSpace. [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      liên hệ: 0962 145 ***

      Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại toà nhà Hapulico Complex, Thanh Xuân. DT: 100 - 200-1000m2 LH

      Thỏa thuận 300 m2

      Ban quản lý cho thuê văn phòng hot nhất Q. Thanh Xuân.

      Tòa nhà Hapulico Complex có 3 MT nằm trên các phố Ngụy Như khôngn Tum, Nguyễn Huy Tưởng và Vũ Trọng Phụng. Đây là một vị trí đặc biệt thuận tiện cho việc giao thông, kết nối giao thương. Xung quanh tòa nhà là các khu căn hộ chung , đô thị mới đang phát triển như Trung Hòa Nhân Chính, Nguyễn Tuân, Nguyễn Huy Tưởng.

      Từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng kết nối, di chuyển vào khu vực nội thành, ngoại thành, các tỉnh thành lân cận Nội thông qua các tuyến đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Hoàng Đạo Thúy đều rất dễ dàng.

      - Khu vực có vị trí thuận lợi.

      - Phù hợp cho dân văn phòng làm việc.

      - Gần công viên, trường học.

      - Hàng ăn quán phê, đường đi rộng rãi, thông thoáng.

      Thông số.

      - Hạng tòa nhà: Hạng B.

      - Hướng tòa nhà: hướng Tây Bắc.

      - Số tầng cao: 24 tầng.

      - DT 1 sàn: 1450  mét vuông.

      DT trống cho thuê: 100 mét vuông, 200 mét vuông, 300 mét vuông,...

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - Điều hòa: Hệ thống trung tâm.

      - Hệ thống điện dự phòng: Có.

      - Số tầng hầm đậu xe: 2 tầng hầm.

      - Thang máy: 6 thang.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy.

      Mọi chi tiết thuê văn phòng tại Q. Thanh Xuân hay các toà nhà tại TP Nội vui lòng L/H: 0989 410 ***.

      Email: [email protected]

      Trân trọng cảm ơn!

      Dự án Hapulico Complex, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng trọn gói chỗ ngồi cố định, linh hoạt theo nhu cầu

      1 triệu/tháng 2 m2

      Văn phòng trọn gói, chỗ ngồi cố định.

      Không gian tổ chức event hiện đại, đáp ứng các nhu cầu.

      Đa dạng sức chứa giữa các phòng cho các doanh nghiệp nhỏ.

      Phù hợp làm văn phòng đại diện.

      free các dịch vụ đi kèm như: Đồ uống, điện, nước, in ấn, internet,

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      TimesSpace. [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      L/H: 0962 145 ***

      Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 30m2, 50m2 giá chỉ 4 triệu tại 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân LH:

      4 triệu/tháng 30 m2

      Cần cho thuê văn phòng 30 mét vuông, 50 mét vuông giá chỉ từ 7 tr tại số 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân - liên hệ: 0965 825 ***.

      + Không tính phí làm việc ngoài giờ, phù hợp mọi loại hình KD.

      + Tòa nhà mặt phố, DT 30m và 40m - full bàn ghế đồ đạc.

      + View logia cực thoáng.

      + giá cho thuê chỉ từ 7 tr/tháng.

      + Bảo vệ 24/7, an ninh đảm bảo, để xe rộng rãi.

      + Xung quanh nhiều tiện ích kèm theo.

      + oto để ngay cạnh.

      + Xe máy để free.

      Mọi thông tin gọi ngay 0965 825 ***.

      Dự án Liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      T
      Ban Quản Lý Tòa Nhà 96 Nguyễn Huy Tưởng 9 tháng trước

      Tưng bừng tháng khai trương, siêu ưu đãi

      1 triệu/tháng 150 m2

      - Deal sốc, chỉ với 1350k/ tháng có ngay chỗ ngồi làm việc siêu vip pro.

      - Không gian làm việc chuyên nghiệp, nơi kết nối các cá nhân và doanh nghiệp trẻ.

      - free các dịch vụ tại văn phòng: Đồ uống, internet, in ấn, điện, nước.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      gọi ngay: 0962 145 ***

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Times Space - cho thuê chỗ ngồi làm việc chỉ từ 79k/ ngày

      2 triệu/tháng 550 m2

      Times Space hệ thống cho thuê các loại hình: Chỗ ngồi làm việc chung, văn phòng trọn gói, không gian tổ chức event,..

      Không gian tổ chức event sức chứa lên đến 200 chỗ ngồi, chỉ 100k/h.

      Chỗ ngồi làm việc linh hoạt chỉ từ 79k/ ngày.

      Văn phòng trọn gói đa dạng các loại sức chứa từ 6,7,8... 12 chỗ ngồi.

      Sử dụng full đồ uống, trà, coffee, nước, lò vi sóng, tủ lạnh,

      free các dịch vụ điện nước, internet, photocopy, in ấn,

      Không gian đc setup theo tiêu chuẩn hiện đại, chuyên nghiệp, hỗ trợ máy chiếu, bảng viết,...

      Thời gian linh hoạt từ 1 tháng đến 12, 24 tháng (Xuất thuế giá trị gia tăng khi cần).

      --------------------------------------------------------------------------

      Times Space cam kết sẽ mang lại cho KH những trải nghiệm tuyệt vời!

      Cơ sở 1: T6.21 Khai Sơn Town, Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, TP Nội.

      Cơ sở 2: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      gọi ngay: 0962 145 ***

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tòa nhà: Hoành Sơn Complex 282 Nguyễn Huy Tưởng - giá rẻ nhất

      Thỏa thuận 2 m2

      - Văn phòng chân đế tầng 1 và tầng 2 DT 54 - 2000 m2. Giá 200 nghìn/ m2. DT linh hoạt.

      - Phù hợp mô hình KD nhỏ và lớn như hiệu thuốc. Hiệu sách, giặt là; Văn phòng lớn...

      - Khu vực đông đúc giao thông vận tiện, bàn giao hoàn thiện cơ bản.

      liên lạc: 0867 893 ***

      Hoành Sơn Complex, 282, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Thiết kế hiện đại và sáng tạo tại không gian làm việc chung

      10 triệu/tháng 15 m2

      Bạn mong muốn có một không gian văn phòng làm việc thoải mái nhưng không phải đến công ty.

      Bạn muốn làm việc trong thời gian không phụ thuộc vào khung giờ cố định.

      Bạn cần một nơi làm việc có thể thoả thích sáng tạo và đa dạng và có thể tìm kiếm đc những đối tác, những KH hay những người bạn mới.

      Vậy thì hãy đến với Times Space ngay thôi!

      Times Space là văn phòng chia sẻ làm việc chung cho các công ty, các dự án, các event và ngay cả những KH đơn lẻ.

      Times Space đa dạng các dịch vụ từ văn phòng chọn gói cho đến những chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt dành cho các cá nhân - team - công ty - doanh nghiệp..

      --------------------------------------------------------------------------------------

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      time [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Nguyễn Huy Tưởng cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Nguyễn Huy Tưởng được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Đường Nguyễn Huy Tưởng. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Nguyễn Huy Tưởng cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Nguyễn Huy Tưởng cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Nguyễn Huy Tưởng cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Nguyễn Huy Tưởng cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Nguyễn Huy Tưởng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Nguyễn Huy Tưởng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Nguyễn Huy Tưởng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Huy Tưởng là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Huy Tưởng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Nguyễn Huy Tưởng giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Nguyễn Huy Tưởng, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Nguyễn Huy Tưởng có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Nguyễn Huy Tưởng với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Huy Tưởng tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Nguyễn Huy Tưởng phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nguyễn Huy Tưởng không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Nguyễn Huy Tưởng, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Đường Nguyễn Huy Tưởng.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Đường Nguyễn Huy Tưởng quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.