Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 232 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng cho thuê Times Space - Hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ chuyên nghiệp

      10 triệu/tháng 15 m2

      Dịch vụ thuê văn phòng là một hình thức cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại cho các doanh nghiệp, cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu làm việc tại một địa điểm cụ thể mà không cần phải đầu tư xây dựng, trang bị và quản lý văn phòng riêng.

      - Không gian văn phòng: Bao gồm bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ, và các tiện ích khác cần thiết để làm việc.

      - Cơ sở vật chất: Dịch vụ thuê văn phòng thường bao gồm tiện ích như điều hòa không khí, internet, điện nước, máy fax, máy photocopy và điện thoại.

      - TT linh hoạt: Người dùng có thể thuê văn phòng trong ~ thời gian ngắn hạn hoặc dài hạn tùy theo nhu cầu của họ.

      - Địa điểm thuận tiện: Các dịch vụ thuê văn phòng thường đc đặt tại những vị trí trung tâm, gần các khu vực KD quan trọng hoặc các TTTM, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và thuận tiện trong việc gặp gỡ đối tác hoặc KH.

      - Khả năng mở rộng: Khi doanh nghiệp phát triển, dịch vụ thuê văn phòng thường linh hoạt và có thể mở rộng không gian làm việc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của KH.

      T6.21 Khai Sơn town, đường Lý Sơn, P. Thượng Thanh, Long Biên, thành phố Nội.

      T2A Mỹ Sơn town, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê chỗ ngồi làm việc, tổ chức sự kiện, phòng họp, văn phòng ảo tại Thanh Xuân và Long Biên

      Thỏa thuận 600 m2

      Vị trí làm việc tại trung tâm TP (Thanh Xuân và Long Biên).

      Bãi đỗ rộng rãi, có thang máy để di chuyển.

      free trà, phê.

      Internet tốc độ cao.

      Không gian rộng rãi, thoáng mát.

      Cơ sở vật chất khang trang.

      TIMES SPACE CO - WORKING SPACE.

      liên hệ ngay: 0386 256 ***.

      Email: Timesspace. [email protected]

      Website: Https://timesspace.com.vn/

      Times Space Thanh Xuân: Tầng 2A, toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Times Space Long Biên: Căn T6.21, khu Khai Sơn Town, đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, thành phố Nội.

      TIMES SPACE CO-WORKING SPACE

      liên hệ ngay: 0386 256 ***

      Email: [email protected]

      Website: Https://timesspace.com.vn/

      Times Space Thanh Xuân: Tầng 2A, toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Times Space Long Biên: Căn T6.21, khu Khai Sơn Town, đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, thành phố Nội.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Thuê chỗ ngồi cabin - khám phá không gian làm việc riêng tư và tiện nghi

      4 triệu/tháng 5 m2

      Dưới đây là những điểm nổi bật khi thuê chỗ ngồi cabin:

      Riêng tư: Cabin cung cấp không gian làm việc riêng tư và không bị xáo trộn bởi những người khác trong không gian làm việc chia sẻ. Điều này giúp tạo điều kiện tốt nhất cho tập trung và hiệu suất làm việc cao.

      Tiện nghi: Cabin thường đc trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết để làm việc, bao gồm bàn làm việc, ghế, tủ đựng đồ, hệ thống chiếu sáng, và cửa sổ hoặc hệ thống điều hòa không khí.

      Không gian cá nhân: Thuê chỗ ngồi cabin cho phép bạn tùy chỉnh và trang trí không gian làm việc theo phong cách riêng của bạn, tạo nên một môi trường làm việc thoải mái và phù hợp với nhu cầu công việc.

      Hiệu quả chi phí: So với việc thuê văn phòng riêng lẻ, thuê chỗ ngồi cabin thường tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ hoặc người làm việc độc lập.

      Tương tác và kết nối: Mặc dù là không gian riêng tư, nhưng thuê chỗ ngồi cabin vẫn cho phép bạn tương tác và kết nối với cộng đồng làm việc chung trong không gian làm việc chia sẻ. Điều này giúp tạo mối quan hệ và cơ hội giao tiếp với người khác trong cùng môi trường làm việc.

      Linh hoạt: Thuê chỗ ngồi cabin thường có các gói linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng, giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng không gian làm việc tùy theo nhu cầu của bạn.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Timesspace văn phòng cho thuê chỗ ngồi làm việc-đào tạo-worshop-phòng họp-talkshow-hội thảo

      1 triệu/tháng 600 m2

      Nhanh tay thì còn cả nhà ơi!

      Văn phòng chất lượng - giải pháp tưởng cho doanh nghiệp.

      Đến với Times Space bạn sẽ có:

      Địa điểm quay phim trường đẹp thoáng.

      Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển.

      Tiết kiệm chi phí.

      Không gian linh hoạt, rộng rãi.

      Tiết kiệm thời gian.

      hạ tầng giao thông hiện đại, tiện nghi.

      Đội ngũ hỗ trợ tận tình, chu đáo.

      Giá cả phải chăng.

      Không gian rộng rãi, thoáng mát.

      Tiện nghi đầy đủ.

      Vị trí đắc địa.

      Linh hoạt và tiết kiệm chi phí.

      Lễ tân chu đáo, chuyên nghiệp.

      Hệ thống an ninh đảm bảo, camera 24/24, thang máy.

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      [email protected]

      LH 0816 081 ***

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê phòng - hội thảo - talkshow - sự kiện workshop - chỗ ngồi làm việc tại thanh xuân

      Thỏa thuận 600 m2

      Dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc cá nhân tại Timesspace.

      Gói theo ngày: 79K/ngày.

      Gói theo tuần: 500K/tuần.

      Gói theo tháng: 1.350/tháng.

      Gói theo team(đặt chỗ cố định): 4 tr/tháng.

      Bao gồm các tiện ích: miễn phí điện nước, wifi, gửi xe. Bộ phận lễ tân hỗ trợ tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, khu vực tiếp khách sang trọng lịch sự, có view gần cửa số, có cơ hội giao lưu học hỏi với các chuyên gia cố vấn trong và ngoài nước.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Imperia Garden, Nguyễn Tuân, 203 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội

      Thỏa thuận 1 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Imperia Garden, Nguyễn Tuân, số 203 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - thành phố Nội.

      contact: Ms Linh 0834 649 ***

      - DT trống: 115 mét vuông, 145 mét vuông, 203 mét vuông, 280 mét vuông... 1000 mét vuông.

      - giá thuê: 216.180vnđ/ mét vuông/tháng.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm.

      - Vị trí đắc địa ngay MT của tầng thương mại từ cầu thang máy đi vào, hướng view cửa số thoáng mát. Thích hợp làm sàn văn phòng cũng như trưng bày sp và quảng bá doanh nghiệp.

      - Giao thương với các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Ngụy Như khôngntum, Nguyễn Huy Tưởng... Thuận tiện cho việc đi lại.

      - Gần những tòa building office chuyên nghiệp như ADG Tower, Goldseason, Stellar Garden, Gold Tower, Center Building... Tiện cho việc gặp đối tác.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh 24/7.

      - Hầm để xe máy, oto rộng rãi thoải mái.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      hotline: Ms Linh: 0834 649 ***

      Cam kết không thu phí KH và hỗ trợ tốt nhất có thể.

      Tư vấn setup nội thất văn phòng free.

      Cảm ơn anh/chị đã đọc tin.

      Imperia Garden, số 203, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Công ty start up muốn tiết kiệm chi phí - chỉ từ 10tr/tháng

      10 triệu/tháng 15 m2

      Văn phòng trọn gói là một dịch vụ cung cấp không chỉ không gian văn phòng sẵn có, mà còn bao gồm các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ khác nhau, giúp doanh nghiệp hoạt động một cách thuận tiện và hiệu quả. Đây là một giải pháp linh hoạt cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân không muốn đầu tư vào việc thuê hoặc quản lý một văn phòng truyền thống.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chia sẻ diện tích 15 - 29 - 35 m2 tại Thanh Xuân giá tốt nhất thị trường

      10 triệu/tháng 600 m2

      Vị trí làm việc tại trung tâm TP.

      Bãi đỗ rộng rãi, có thang máy để di chuyển.

      free trà, coffee.

      Internet tốc độ cao.

      Setup đầy đủ bàn ghế, loa, thiết bị âm thanh, ánh sáng.

      Không gian rộng rãi, thoáng mát.

      Cơ sở vật chất khang trang.

      Times Space Co - Working Space.

      liên lạc: 0386 256 ***.

      Email: [email protected]

      Website: Https://timesspace.com.vn/

      Times Space Thanh Xuân: Tầng 2A, toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Times Space Long Biên: Căn T6.21, khu Khai Sơn Town, đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, thành phố Nội.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng sang - xịn - mịn cực chất tại Thanh Xuân cho đội nhóm nhân sự dưới 20 người

      10 triệu/tháng 600 m2

      Vị trí làm việc tại trung tâm TP (Thanh Xuân và Long Biên).

      Bãi đỗ rộng rãi, có thang máy để di chuyển.

      free trà, coffee.

      Internet tốc độ cao.

      Setup đầy đủ bàn ghế, loa, thiết bị âm thanh, ánh sáng.

      Không gian rộng rãi, thoáng mát.

      Cơ sở vật chất khang trang.

      Times Space Co - Working Space.

      LH: 0386 256 ***.

      Email: [email protected]

      Website: Https://timesspace.com.vn/

      Times Space Thanh Xuân: Tầng 2A, toà nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      Times Space Long Biên: Căn T6.21, khu Khai Sơn Town, đường Lý Sơn, Thượng Thanh, Long Biên, Thủ đô Nội.

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê địa điểm quay phim, chụp hình ngay tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN

      9 triệu/tháng 60 m2

      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để quay phim truyền hình, quảng cáo, các clip tiktok hay các hoạt động truyền thông khác? Không cần tìm đâu xa! Hãy để Times Pro giải quyết giúp bạn.

      Không gian hiện đại chuyên nghiệp, đa dạng để đáp ứng các nhu cầu SX của bạn.

      Studio đc trang bị đầy đủ các thiết bị ánh sáng, âm thanh và hệ thống quay phim hiện đại.

      Đội ngũ hỗ trợ nhiệt huyết của chúng tôi sẽ là đối tác đáng tin cậy trong quá trình tạo ra những nội dung truyền thông chất lượng cao cho của bạn.

      Với Times Space, chỉ từ 300k/h bạn không chỉ nhận đc dịch vụ chuyên nghiệp, mà còn có sự tận tâm và hỗ trợ toàn diện từ đội ngũ chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của KH để đảm bảo rằng mọi yêu cầu đều đc đáp ứng và vượt qua sự mong đợi.

      liên hệ ngay với chúng tôi ngay để đặt lịch sớm nhất.

      liên lạc: 0336 157 ***.

      Website: [email protected]

      đc: Tầng 2A, tòa nhà Mỹ Sơn, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN.

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê phòng làm việc: Không gian chuyên nghiệp và linh hoạt để phát triển doanh nghiệp

      10 triệu/tháng 15 m2

      Đến với Times Space bạn sẽ có:

      Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển.

      Tiết kiệm chi phí.

      Không gian linh hoạt, rộng rãi.

      Tiết kiệm thời gian.

      sở giao thông hiện đại, tiện nghi.

      Đội ngũ hỗ trợ tận tình, chu đáo.

      -----------------------------------------------------------------------------------------

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      time [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Times Space: Môi trường làm việc đẳng cấp và tiện nghi

      5 triệu/tháng 20 m2

      Bạn đang tìm kiếm một giải pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho văn phòng của mình? Hãy đến với dịch vụ cho thuê văn phòng của Times Space với giá chỉ từ 167k/ngày cho phòng làm việc trọn gói 8 - 10 nhân sự/ phòng.

      ----------------------------------------------------------------------------------------------

      Tiện nghi: Trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ, điều hòa, internet tốc độ cao.

      Linh hoạt: Cung cấp các gói thuê văn phòng ngắn hạn và dài hạn phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Dịch vụ hỗ trợ: Dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tâm cho KH.

      Vị trí đắc địa: Vị trí thuận tiện, nằm trong các tòa nhà chuyên nghiệp và phát triển. Điều này giúp bạn tạo dựng hình ảnh đáng tin cậy cho doanh nghiệp của mình và thu hút KH tiềm năng.

      Hãy để dịch vụ cho thuê văn phòng của Times Space giúp việc KD của bạn dễ dàng hơn.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      0336 157 ***.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng từ 50 đến 70m2 tại liền kề 96 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân

      6 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng của nhà liên kế 96 đường Nguyễn Huy Tưởng, P. Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, TP Nội.

      - Mức giá từ 5,5tr đến 7,5tr/tháng.

      - Vị trí: 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      - Mô tả:

      + Do không có nhu cầu sử dụng hết cần cho thuê lại tầng (chia 2 phòng, vệ sinh bên ngoài) tại nhà liên kế 96 Nguyễn Huy Tưởng, có thể làm văn phòng, lớp dạy thêm văn hóa, mỹ thuật (trừ tiếng anh).

      + DT sàn: từ 50 mét vuông đến 70  mét vuông.

      + Điều hòa: Hệ thống điều hòa đầy đủ.

      + Có thang máy rộng rãi.

      + Từ vị trí của tòa nhà có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tòa căn hộ cao cấp, hiện đại lân cận như: Thăng Long Number One, Hapulico Complex, Royal City Nguyễn Trãi, Golden Land Nguyễn Trãi.

      - Tiện ích xung quanh đầy đủ, an ninh tốt.

      - KH có nhu cầu thuê hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết contact: Mr Chung 0988 739 ***.

      (Nhắn tin zalo, sms nếu chính chủ không nghe máy).

      Dự án Liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chủ đầu tư cho thuê sàn VP tại Imperia 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN, giá chỉ từ 216k/m2

      26 triệu/tháng 120 m2

      DT trống: 115m2, 145m, 203m, 280m... 1000m2.

      - giá cho thuê: 216.180vnđ/m2/tháng.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm.

      - Vị trí đắc địa ngay MT của tầng thương mại từ cầu thang máy đi vào, hướng view cửa số thoáng mát. Thích hợp làm sàn văn phòng cũng như trưng bày sp và quảng bá doanh nghiệp.

      - Giao thương với các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Ngụy Như khôngntum, Nguyễn Huy Tưởng... Thuận tiện cho việc đi lại.

      - Gần những tòa building office chuyên nghiệp như ADG Tower, Goldseason, Stellar Garden, Gold Tower, Center Building... Tiện cho việc gặp đối tác.

      - Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.

      - Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh 24/7.

      - Hầm để xe máy, oto rộng rãi thoải mái.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp.

      liên lạc Ms Dung: 0866 880 ***

      Dự án Imperia Garden, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Sáng tạo sự kiện cùng Times Space - tạo nên sự kiện đáng nhớ

      3 triệu/tháng 25 m2

      Những dịch vụ này bao gồm một loạt hoạt động từ lập kế hoạch, thực hiện đến đảm bảo event diễn ra suôn sẻ và thành công.

      Dưới đây là một số dịch vụ thường đc cung cấp bởi các công ty tổ chức event:

      Lập kế hoạch event: Các chuyên gia tổ chức event sẽ hỗ trợ bạn trong việc lên kế hoạch chi tiết cho event, bao gồm định nghĩa mục tiêu, lựa chọn địa điểm, xác định ngân sách, và lên lịch các hoạt động.

      Thiết kế và trang trí: Dịch vụ này cung cấp các ý tưởng và giải pháp sáng tạo để thiết kế không gian event và trang trí phù hợp với chủ đề và thông điệp của event.

      Catering và thực đơn: Dịch vụ này đảm nhận việc chọn thực đơn, chuẩn bị và cung cấp thực phẩm và đồ uống cho các buổi tiệc và event.

      Âm nhạc và giải trí: Các nhà tổ chức event sẽ giúp bạn chọn các chương trình giải trí phù hợp với event như nhạc sĩ, ca sĩ, DJ, biểu diễn nghệ thuật, v. V.

      Quảng cáo và tiếp thị event: Dịch vụ này giúp quảng bá và tiếp thị event của bạn đến khán giả mục tiêu thông qua các phương tiện truyền thông và kênh quảng cáo.

      Quản lý đăng ký và khách mời: Dịch vụ này giúp bạn quản lý việc đăng ký tham dự event và tương tác với khách mời.

      Quản lý hoạt động event: Các nhà tổ chức event sẽ giám sát và quản lý các hoạt động trong event để đảm bảo mọi thứ diễn ra trôi chảy và không có sự cố.

      Đánh giá và phản hồi: Sau event, dịch vụ này giúp bạn đánh giá hiệu quả của event và thu thập phản hồi từ khách tham dự để cải thiện trong các lần tổ chức tương lai.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      time [email protected]

      0368 936 ***.

      https://timesspace.com.vn/

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Không gian làm việc chất lượng - Điều kiện lí tưởng để phát triển doanh nghiệp

      10 triệu/tháng 15 m2

      Bạn mong muốn có một không gian văn phòng làm việc thoải mái nhưng không phải đến công ty.

      Bạn muốn làm việc trong thời gian không phụ thuộc vào khung giờ cố định.

      Bạn cần một nơi làm việc có thể thoả thích sáng tạo và đa dạng và có thể tìm kiếm đc những đối tác, những KH hay những người bạn mới.

      Vậy thì hãy đến với Times Space ngay thôi!

      Times Space là văn phòng chia sẻ làm việc chung cho các công ty, các dự án, các event và ngay cả những KH đơn lẻ.

      Times Space đa dạng các dịch vụ từ văn phòng chọn gói cho đến những chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt dành cho các cá nhân - team - công ty - doanh nghiệp..

      --------------------------------------------------------------------------------------

      TIMES SPACE cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      time [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chỉ 3-4,5 triệu/tháng đã sở hữu ngay văn phòng cực thoáng 20m2 tại 306 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân

      3 triệu/tháng 20 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng DT nhỏ xinh 20m2, không tính phí làm việc ngoài giờ tại mặt phố Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.

      + Tòa nhà văn phòng, có xuất thuế giá trị gia tăng (nếu khách cần).

      + giá cho thuê chỉ 3 tr/tháng.

      + Chỗ để xe thoải mái, giờ giấc linh hoạt.

      + Phù hợp văn phòng starup, văn phòng đại diện,...

      Mọi thông tin gọi ngay 0336 978 ***Call/Zalo).

      306, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Không gian tổ chức sự kiện, talk show, work shhop địa điểm quay phim trường rẻ nhất tại Thanh Xuân

      9 triệu/tháng 30 m2

      Không gian tổ chức sự kiện - chỉ 300k/h.

      Địa điểm quay phim trường rộng rãi.

      Chỗ ngồi làm việc cực chill.

      Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp: Trang bị đầy đủ trang thiết bị như Máy chiếu, âm thanh chất lượng cao, loa mic, ánh sáng, flipchart, backdrop, Standee,

      Thời gian thuê linh động: Theo giờ, theo buổi, theo ngày đáp ứng cho các nhu cầu của KH.

      Dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp: Phục vụ trà, coffee free, teabreak.

      Thủ tục TT: Nhanh gọn, đơn giản.

      Tự hào là nền tảng uy tín cho thuê không gian tổ chức sự kiện, workshop, hội thảo tại Thủ đô Nội với chi phí hợp lý, chất lượng.

      Timesspace Co - Working.

      62 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Thủ đô Nội.

      gọi ngay: 0816 081 ***

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Nguyễn Huy Tưởng cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Nguyễn Huy Tưởng được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Đường Nguyễn Huy Tưởng. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Nguyễn Huy Tưởng cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Nguyễn Huy Tưởng cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Nguyễn Huy Tưởng cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Nguyễn Huy Tưởng cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Nguyễn Huy Tưởng của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Nguyễn Huy Tưởng làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Nguyễn Huy Tưởng, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Huy Tưởng là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Huy Tưởng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Nguyễn Huy Tưởng giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Nguyễn Huy Tưởng, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Nguyễn Huy Tưởng có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Nguyễn Huy Tưởng với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Huy Tưởng tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Nguyễn Huy Tưởng phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nguyễn Huy Tưởng không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Nguyễn Huy Tưởng, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Đường Nguyễn Huy Tưởng.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Đường Nguyễn Huy Tưởng quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.