Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 13 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

      Cần cho thuê officetel 38m2 Garden Gate - ngay kế bên CV Gia Định. Chỉ 9tr/tháng

      9 triệu/tháng 38 m2

      - Đ/c: CC Garden Gate, 08 Hoàng Minh Giám, P9,  phòng ngủ.

      - DT sử dụng 38m2.

      - Có sẵn NT cơ bản.

      - Phù hợp khách làm VP hoặc ở đều đc.

      - Tiện ích free: fitness, hồ bơi, BBQ,...

      Garden Gate, 08, Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê nhà nguyên căn 1 hầm 8 tầng khu vực Quận Phú Nhuận gần sân bay, LH ngay:

      285 triệu/tháng 1 m2

      Thông tin thuê chi tiết:

      - đc: Đường Hoàng Minh Giám, P. 9, Q. Phú Nhuân.

      - Kết cấu: 1 hầm 1 trệt 7 tầng.

      - DT: 12 x 20m (tổng DTSDkhoảng 1312m2).

      - giá cho thuê: 285trkhoảng $12.000/tháng + thuế giá trị gia tăng (giá còn thỏa thuận).

      - Hình thức TT: Cọc 3 tháng, TT theo Quý.

      Văn phòng nằm gần sân bay, có sẵn fit out như trong hình (phần nội thất thỏa thuận thêm).

      ------------------

      anh chị cần tìm nhà nguyên căn để làm văn phòng hoặc văn phòng Tp HCM contact em để đc hỗ trợ nha.

      SDT: 0898 940 *** - Mr An (Phone/Zalo)

      Email: [email protected]

      Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Toà Nhà MT Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú Nhuận, 10.7x20m, 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 5 lầu, 1 ST

      356 triệu/tháng 2 m2

      Cho Thuê Toà nhà phố Hoàng Minh Giám, P. 09, Q. Phú Nhuận, TPThành phố Hồ Chí Minh.

      - DT KV: 10.7 x 20m ( Nở hậu: 12m )

      - DT XD: 10.7 x 15.3m ( Nở hậu: 12m )

      - Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 5 lầu, 1 ST

      - Thang máy, thang bộ, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy

      - giá thuê: 15.000 đô/ tháng ( Chưa thuế giá trị gia tăng) thỏa thuận

      - Thời gian nhận nhà: Bàn giao liền

      - Phù hợp KD nhiều ngành nghề

      - Lien hệ Ms. Hiền 0909 440 ***

      Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê Văn Phòng công ty, 11 triệu/tháng có sẵn nội thất văn phòng, View công viên

      11 triệu/tháng 36 m2

      Cho thuê căn hộ chung tại Garden Gate, 8 Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận.

      DT 36m2, Tầng cao, view Công viên Gia Định, hướng mát.

      Nhà mới đẹp, có trang bị full nội thất văn phòng cho 10 người.

      giá cho thuê 11 tr/tháng có giảm cho khách thuê thiện chí, làm việc nhanh.

      anh/chị cần thuê call ngay em Minh Thiên 0938 690 *** xem căn trực tiếp.

      Dự án Garden Gate, Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê Văn phòng Officetel 35m2, đầy đủ NT như hình. Vừa ở vừa làm VP đều được. Chỉ 9.5tr/tháng

      10 triệu/tháng 35 m2

      - Đ/c: CC Garden Gate, 08 Hoàng Minh Giám, P9,  phòng ngủ.

      - DT sử dụng 35m2.

      - Có sẵn đầy đủ bàn ghế làm việc.

      - Khách mở văn phòng nhưng vẫn có thể ở lại đc.

      - View công viên Gia Định trong lành, thoáng mát.

      - Tiện ích free: fitness, hồ bơi, BBQ,...

      * gọi ngay xem nhà: 0931 930 ***

      Garden Gate, 8, Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng tại Garden Gate 36m2 Full nội thất Chỉ 9 triệu/tháng. Check in tháng 11

      9 triệu/tháng 36 m2

      căn hộ chung cao cấp Garden Gate tại số 8 Hoàng Minh Giám, P. 9 Phú Nhuận

      DT 36 mét vuông, có sẵn nội thất văn phòng i như hình

      giá cho thuê 9 tr/tháng giá cực rẻ khu rồi ạ

      anh/chị cần thuê LH em Minh Thiên 0938 690 *** xem nhà trực tiếp

      Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 36m2 có đầy đủ nội thất văn phòng, 11 triệu/tháng. Ngay CC Garden Gate Phú Nhuận

      11 triệu/tháng 36 m2

      căn hộ chung Garden Gate Phú Nhuận, số 8 Hoàng minh Giám, P. 9, Q.Phú Nhuận

      Văn phòng cho thuê, có sẵn nội thất đầy đủ bàn ghế văn phòng

      DT 36m2, không gian phù hợp với văn phòng 10 người

      giá cho thuê 11 tr/tháng, nhà đẹp ạ.

      anh/chị cần thuê L/H em Minh Thiên 0938 690 *** nha

      Call/zalo/sms 24/24

      Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Officetel 32m2, đầy đủ NT như hình. Vừa ở vừa làm VP đều được. Chỉ 9.5tr/tháng

      10 triệu/tháng 32 m2

      - Đ/c: CC Orchard Garden, 128 Hồng Hà, P. 9, Phú Nhuận.

      - DT sử dụng 32m.

      - Có sẵn đầy đủ bàn ghế làm việc như hình.

      - Khách mở văn phòng nhưng vẫn có thể ở lại đc.

      - Gần Sân bay TSN + CV Gia Định.

      - Tiện ích free: phòng gym, hồ bơi, BBQ,...

      L/H xem nhà: 0931 930 ***

      Garden Gate, 128, Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Ngang 11m - cho thuê nhà mặt tiền 20 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận

      160 triệu/tháng 220 m2

      Cho thuê nhà phố 20 Hoàng Minh Giám, Q. Phú Nhuận..! Nằm gần công viên Gia Định, co.opmart Nguyễn Kiệm. Tuyến đường tập trung nhiều trụ sở văn phòng, nhà hàng và thời trang thương hiệu lớn - - có bãi giữ xe 24/7.!

      - DT: 11m x 20m.

      - Kết cấu: Hầm, 1 Trệt, 7 Lầu.

      - giá thuê mặt bằng (trệt) là 160.000.000 vnđ/tháng.

      Nếu khách có nhã ý thuê nguyên căn giá là 300.000.000 vnđ/tháng. Nhà hiện 9 tầng, vừa qua tu sửa nên sàn gạch, tường đều rất mới.

      call ngay Anh Sơn: 0797 692 ***MTG MG).

      - Phù hợp KD nhiều mô hình khác nhau như Văn Phòng Công Ty, Nhà hàng, Thẫm mỹ, Spa & Phun Xăm, Cưa Hàng, Showroom trưng bày, Quán phê.

      20, Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Garden Gate quận Phú Nhuận, 35m2, sẵn nội thất, chỉ 9 triệu

      9 triệu/tháng 35 m2

      - office tel 08 Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận, TPTP.HCM, cạnh công viên Gia Định.

      - 35 mét vuông sẵn nội thất văn phòng y hình.

      - phòng bếp sẵn hệ kệ tủ trên dưới, tủ lạnh; máy lạnh; bàn ghế tủ văn phòng,

      - Phòng tắm có vách ngăn, máy nước nóng đầy đủ.

      - Vừa làm văn phòng vừa ở đc.

      - Mới và rất tiện nghi.

      - Khu an ninh cao.

      - 9 tr (còn thỏa thuận cho khách thiện chí).

      Khách có nhu cầu alo Hiệp 0908 368 ***

      Garden Gate, 08, Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Văn phòng Garden Gate 35m2, sẵn nội thất văn phòng cơ bản, cho thuê 9.5 triệu

      10 triệu/tháng 35 m2

      - Ngay P. 9 Phú Nhuận.

      - Kế bên công viên Gia Định.

      - Khu an ninh, tiện ích đầy đủ.

      - Sẵn bàn làm việc cho giám đốc & nhân viên, tủ đựng hồ sơ.

      - Có trang bị tủ lạnh, máy lạnh, và  toilet riêng.

      - 9.5 tr/ tháng (còn thỏa thuận cho khách thiện chí).

      Alo Hiệp xem căn 0908 368 *** call/zalo.

      Dự án Garden Gate, Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê Văn phòng Officetel 36m2 ngay kế bên CV Gia Định, căn góc thoáng, nhiều ánh sáng, Full NT

      10 triệu/tháng 36 m2

      - Đ/c: căn hộ chung Garden Gate, 08 Hoàng Minh Giám, P. 9, Phú Nhuận.

      - DT sử dụng: 36 mét vuông.

      - Sẵn đầy đủ NT làm Văn phòng.

      - 7 - 8 nhân viên ngồi thoải mái, có thể ở lại.

      - căn hộ góc nên rất thoáng, đón nhiều ánh sáng.

      - Tiện ích sử dụng free: phòng gym, Hồ bơi, khu tiệc BBQ,...

      * giá cho thuê cực tốt: Chỉ 10.000.000 VNĐ/tháng.

      * hotline xem nhà ngay: 0931 930 ***

      Garden Gate, 8, Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Officetel Garden Gate sẵn nội thất chỉ 10triệu

      10 triệu/tháng 39 m2

      Văn phòng đẹp, giá mềm cần cho thuê tại tòa nhà Garden Gate - 08 Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận.

      - 39m2 đc trang bị sẵn nội thất,

      - căn hộ góc, view thoáng đẹp,

      - Ngay công viên Gia Định và liên kế sân bay nên hoạt động giao thương sầm uất, thuận tiện di chuyển,

      - KDC cao cấp, an ninh, tiện ích đc dùng miễn phí,

      - giá cho thuê chỉ 10tr/tháng.

      Thuê Nhà Gọi Hiệp Nha 0908 368 *** Phone/zalo.

      Ngoài ra, em có đầy đủ sp cho thuê chung dạng studio/1 phòng ngủ/2 phòng ngủ/3 phòng ngủ thuộc cụm chung Novaland khu sân bay Tân Sơn Nhất (Golden Mansion, Orchard Parkview, Orchard Garden, Garden Gate, Kingston, Newton).

      office-tel - full NT - cho thuê 10 tr - 12 tr/th.

      1 phòng ngủ - full NT - cho thuê 13.5 tr - 15 tr/th.

      2 phòng ngủ - full NT - thuê 15 tr - 18tr/th.

      3 phòng ngủ - full NT - thuê 20 tr - 25 tr/th.

      Garden Gate, 8, Đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Đường Hoàng Minh Giám cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Hoàng Minh Giám trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Hoàng Minh Giám thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Hoàng Minh Giám có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Hoàng Minh Giám hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Hoàng Minh Giám được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Hoàng Minh Giám, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Hoàng Minh Giám làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Hoàng Minh Giám mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Đường Hoàng Minh Giám cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Hoàng Minh Giám hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Hoàng Minh Giám đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Hoàng Minh Giám cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hoàng Minh Giám, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Hoàng Minh Giám sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Hoàng Minh Giám theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Hoàng Minh Giám mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Hoàng Minh Giám, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Hoàng Minh Giám là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Hoàng Minh Giám các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Hoàng Minh Giám, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Hoàng Minh Giám đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Đường Hoàng Minh Giám

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Hoàng Minh Giám với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Hoàng Minh Giám chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Đường Hoàng Minh Giám, Phú Nhuận. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Đường Hoàng Minh Giám phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Hoàng Minh Giám.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Đường Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Hoàng Minh Giám v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Hoàng Minh Giám.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.