Chính chủ cần cho thuê văn phòng từ Tầng 1-4 có hầm lớn 130m2 tại Giang Văn Minh Giá 10$/m2
Chính chủ cần cho thuê tòa nhà văn phòng tại Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nôi.
Chính chủ cho thuê từ tầng 1 tới tầng 4 giá 10$/
Có 15 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Chính chủ cần cho thuê tòa nhà văn phòng tại Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nôi.
Chính chủ cho thuê từ tầng 1 tới tầng 4 giá 10$/
Vị trí thuận lợi, giao đường Đội Cấn có nhiều quán ăn trưa ngon rẻ cho dân văn phòng. Nhà tổng có 8 tầng, thoáng cả hai mặt trước sau. Tầng 1: Phòng bảo vệ và chỗ để xe. Tầng lửng: 90
Chính chủ cho thuê văn phòng tại Phố Giang Văn Minh - Kim Mã - Đội Cấn - Ba Đình -
-
-
-
- Tòa nhà vừa hoàn thiện
- Phù hợp làm spa, văn phòng, studio,
- Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa.
- Đầy đủ tiện ích như
-
- Vào ngay để có những ưu tốt nhất.
- Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy
- Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Nam 0975 818 ***
- Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.
- Cảm ơn
Chính chủ cho thuê văn phòng hoàn thiện chuyên nghiệp Xuan Phong Building phố Giang Văn Minh x Kim Mã,
-
-
-
-
* Vị trí:
- Tòa nhà ngay ngã giao Kim Mã x Giang Văn Minh x Đội Cấn - Trung tâm
- Các tòa nhà văn phòng cùng khu vực: Toserco Building, Grandeur Palace Giảng Võ, DC Building Đội Cấn, Viettinbank Building, Capital Building Kim Mã,...
* Thông tin:
- Tòa nhà xây dựng 8 tầng, 1 hầm để xe,
- Mặt kính cường lực toàn bộ mặt trước. View văn phòng cả mặt trước, mặt bên và mặt sau tòa nhà.
-
- Văn phòng hoàn thiện đầy đủ công năng:
+ Trần thạch cao thả,
+ Hệ thống đèn chiếu sáng led panel,
+ Điều hòa âm trần Daikin,
+ Cửa kính cường lực,
+ Thang máy Otis tải trọng 1000kg.
- Đỗ xe ở tầng hầm, hoặc xung quanh tòa nhà. Có chỗ đậu
Chính chủ cho thuê văn phòng hoàn thiện chuyên nghiệp Xuan Phong Building phố Giang Văn Minh x Kim Mã,
-
-
-
-
*** VỊ TRÍ:
- Tòa nhà ngay ngã giao Kim Mã x Giang Văn Minh x Đội Cấn - Trung tâm
- Các tòa nhà văn phòng cùng khu vực: Toserco Building, Grandeur Palace Giảng Võ, DC Building Đội Cấn, Viettinbank Building, Capital Building Kim Mã,...
*** THÔNG TIN:
- Tòa nhà xây dựng mới 8 tầng, 1 hầm để xe,
- Mặt kính cường lực toàn bộ mặt trước và sau. View văn phòng cả mặt trước, mặt bên và mặt sau tòa nhà.
-
- Văn phòng hoàn thiện đầy đủ công năng:
+ Trần thạch cao thả,
+ Hệ thống đèn chiếu sáng led panel,
+ Điều hòa âm trần Daikin,
+ Cửa kính cường lực,
+ Thang máy Otis tải trọng 1000kg.
*** Tiện ích đầy đủ:
- Đỗ xe ở tầng hầm, hoặc xung quanh tòa nhà. Có chỗ đậu
+ Hệ thống các dịch vụ chung: Hệ thống đèn điện chiếu sáng, điều hòa, thang máy; Hệ thống dịch vụ vệ sinh chung (Xử lý rác thải, vệ sinh
+ Hệ thống an ninh, camera giám sát, bảo vệ thay ca luân phiên
+ Quản lý tòa nhà, kỹ thuật trực
Zalo, Telegram, Viber: 0969 311 ***
Email: [email protected]
Có cơ chế hoa hồng cho các bạn Môi giới.
Chính chủ cho thuê tòa nhà văn phòng mặt phố Giang Văn Minh, Đội cấn Ba đình
Tòa nhà 10 tầng nổi 02 tầng hầm, 02 thang máy, hệ thống
Cho thuê làm văn phòng, phòng khám, thẩm mỹ, thời trang, giáo dục... (không nhận mô hình quán bar, masage, karaok, nhà hàng).
Có bảo vệ
Chính chủ cho thuê sàn Văn phòng tại phố Giang Văn Minh, tòa nhà
Khu vực trung tâm đang trên đà phát triển kinh tế mạnh mẽ, đồng thời đây cũng là trung tâm hành chính chính trị của cả nước. Vị trí tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến các con đường huyết mạch khác của
Giá: Từ 19tr VND/tháng.
- Tòa nhà
- Tòa nhà gồm 10 tầng, 1 tầng để xe rộng rãi, tầng 9
- Đã trang bị đầy đủ hệ thống, trần sàn, điều hòa âm trần, điện chiếu sáng.
- Thang máy tốc độ cao, có thẻ từ đảm bảo an toàn.
- Đáp ứng
- Bảo vệ ngày đêm,
Ghi chú: Trên đây là giá chào thuê của chủ tòa nhà chưa qua đàm phán và có thể thay đổi tùy vào thời điểm hoặc
Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ
BQL cho thuê văn phòng hoàn thiện chuyên nghiệp phố Giang Văn Minh x Kim Mã,
-
-
-
-
* Vị trí:
- Tòa nhà ngay ngã giao Kim Mã x Giang Văn Minh x Đội Cấn - Trung tâm
- Các tòa nhà văn phòng cùng khu vực: Toserco Building, Grandeur Palace Giảng Võ, DC Building Đội Cấn, Viettinbank Building, Capital Building Kim Mã,...
* Thông tin:
- Tòa nhà xây dựng 8 tầng, 1 hầm để xe,
- Mặt kính cường lực toàn bộ mặt trước. View văn phòng cả mặt trước, mặt bên và mặt sau tòa nhà.
-
- Văn phòng hoàn thiện đầy đủ công năng:
+ Trần thạch cao thả,
+ Hệ thống đèn chiếu sáng led panel,
+ Điều hòa âm trần Daikin,
+ Cửa kính cường lực,
+ Thang máy Otis tải trọng 1000kg.
- Đỗ xe ở tầng hầm, hoặc xung quanh tòa nhà. Có chỗ đậu
Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ
BQL cho thuê sàn Văn phòng tại phố Giang Văn Minh, tòa nhà
Khu vực trung tâm đang trên đà phát triển kinh tế mạnh mẽ, đồng thời đây cũng là trung tâm hành chính chính trị của cả nước. Vị trí tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến các con đường huyết mạch khác của
Giá: Từ 19tr VND/tháng.
- Tòa nhà
- Tòa nhà gồm 10 tầng, 1 tầng để xe rộng rãi, tầng 9
- Đã trang bị đầy đủ hệ thống, trần sàn, điều hòa âm trần, điện chiếu sáng.
- Thang máy tốc độ cao, có thẻ từ đảm bảo an toàn.
- Đáp ứng
- Bảo vệ ngày đêm,
Ghi chú: Trên đây là giá chào thuê của chủ tòa nhà chưa qua đàm phán và có thể thay đổi tùy vào thời điểm hoặc
Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ
XUAN PHONG BULDING TÒA NHÀ HẠNG C
Ưu Đãi Đặc Biệt Tháng 12
Giảm giá 10
Dọn vệ sinh chung theo ngày. Đảm bảo vệ sinh tổng quan tòa nhà tốt
Thông tin kỹ thuật:
Số tầng: 8 tầng . Tòa nhà mới 100
+ Tầng 1 : Đỗ xe
+ Tầng 2 : 90
+ Tầng 3 : 120
+ Tầng 4 : 120
+ Tầng 5 : 120
+ Tầng 6 : Đã cho thuê
+ Tầng 7 : 110
+ Tầng 8 : 90
Vị trí đỗ xe : 1 tầng hầm và 1 bãi đỗ
Tháng máy: 1 thang máy tải trọng 750kg
Điều hòa: mỗi sàn trang bị 3 điều hòa Daikin tổng 60.000BTU công nghệ inverter
Vệ sinh : 2
Dịch vụ an ninh : Bảo vệ
Hệ thống
Điều khoản
Tiện ích dịch vụ :
Lắp đặt điện thoại cố định và internet
Bảo vệ, quản lý, kỹ thuật hỗ trợ
Có khu vực đỗ xe,gửi xe cho cán bộ nhân viên
Phương châm của chúng tôi là: CHẤT LƯỢNG TỐT PHỤC VỤ TỐT GIÁ THÀNH RẺ
Chi tiết xin
ƯU ĐÃI CỰC ĐẾN ĐẾN HẾT NGÀY 5/1/2024
-
-Giảm giá 10
-
-
-
-Dọn vệ sinh chung theo ngày. Đảm bảo vệ sinh tổng quan tòa nhà tốt.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT TÒA NHÀ
Xuan Phong Bulding tòa nhà hạng C
Số tầng: 8 tầng. Tòa nhà mới 100
+ Tầng 2: 90m sử dụng - 24.000.000đ.
+ Tầng 3: 120m sử dụng - 28.000.000đ.
+ Tầng 7: 110m sử dụng, có
-Vị trí đỗ xe: Tại tầng hầm của tòa nhà,và xung quanh tòa nhà
- Thang máy: 1 thang máy tải trọng 750kg.
-Điều hòa: Mỗi sàn trang bị 3 điều hòa Daikin tổng 60.000BTU công nghệ inverter.
-Vệ sinh: 2
-Dịch vụ an ninh: Bảo vệ
-Hệ thống
-Điều khoản
CHI TIẾT XIN
- Cho thuê văn phòng khu vực Giang Văn Minh - Ba Đình -
- Toà nhà
-
- Giá chỉ từ 22.000.000 tr/ tháng.
- Bàn giao đầy đủ trần, thiết bị chiếu sang, điều hoà.
- Thiết kế sang sịn, k cột, nhiều ánh sáng tự nhiên.
- Phù hợp làm văn phòng TMĐT,
- Có tầng số 08 có
- Làm việc
-
Cho thuê sàn văn phòng tại Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình,
Thiết kế thông sàn, trang bị Thang máy, điều hòa âm trần, vệ sinh nam nữ riêng biệt từng tầng.
Có hầm để xe, lòng đường đỗ
Vị trí nhiều tiện ích, dịch vụ như ăn uống,
Đường lưu thông rất tốt kết nối Đội Cấn, Kim Mã, Giảng Võ..
Phù hợp làm văn phòng công ty, lớp học,
ƯU ĐÃI KHÔNG THỂ BỎ LỠ - THUÊ VĂN PHÒNG HẠNG C
Giảm ngay 10
Chương trình ĐỘC QUYỀN cho
XUAN PHONG BUILDING - QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP - ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP
- Vị Trí Đắc Địa : Số 52 Phố Giang Văn Minh,
- Tổng Quan Tòa Nhà :
+ Số tầng: 8 tầng. Tòa nhà mới 100
+
+
+
+ Tầng 1: Đỗ xe.
+ Tầng 2: 90m sử dụng - 24.000.000đ.
+ Tầng 3 - Tầng 6 : 120m sử dụng - 28.000.000đ.
+ Tầng 7: 110m sử dụng,
+ Tầng 8: 90m sử dụng
+ Vị trí đỗ xe: 1 tầng hầm và 1 bãi đỗ
+ Tháng máy: 1 thang máy tải trọng 750kg.
+ Điều hòa: Mỗi sàn trang bị 3 điều hòa Daikin tổng 60.000BTU công nghệ inverter.
+ Vệ sinh: 2
+ Dịch vụ an ninh: Bảo vệ
+ Hệ thống
Cần cho thuê 500
Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…
Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.
Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Giang Văn Minh mà bạn có thể tham khảo:
Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Giang Văn Minh, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.
Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Giang Văn Minh theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định.
Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.
Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Giang Văn Minh cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.
Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.
Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ.
Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Giang Văn Minh, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách.
Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.
Tại Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.
Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác.
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Giang Văn Minh giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.
Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Giang Văn Minh cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.
Căn hộ văn phòng Officetel Giang Văn Minh bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Giang Văn Minh là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Giang Văn Minh sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Giang Văn Minh, Ba Đình.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Giang Văn Minh cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Đường Giang Văn Minh cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Giang Văn Minh của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Giang Văn Minh làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Giang Văn Minh, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Giang Văn Minh, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Giang Văn Minh thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Giang Văn Minh chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Giang Văn Minh, Ba Đình rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Giang Văn Minh thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Giang Văn Minh đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Giang Văn Minh, Quận Ba Đình thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Giang Văn Minh thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Giang Văn Minh theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Giang Văn Minh. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Giang Văn Minh, bao gồm:
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Giang Văn Minh, Quận Ba Đình.
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Giang Văn Minh, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Giang Văn Minh. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Giang Văn Minh, Ba Đình. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Giang Văn Minh thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Khi thuê văn phòng tại Đường Giang Văn Minh dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Giang Văn Minh có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Giang Văn Minh, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Giang Văn Minh .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.
Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy.
Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Đường Giang Văn Minh hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê.
Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Giang Văn Minh tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao.
Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.
Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô.
Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Đường Giang Văn Minh, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng.
Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.
Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Giang Văn Minh, Quận Ba Đình. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh.
Trước khi thuê văn phòng tại Giang Văn Minh, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn thuê văn phòng Giang Văn Minh trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Giang Văn Minh và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí.
Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Giang Văn Minh tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.