Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 34 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

      Văn phòng 80m2 - toà nhà mới xây - đường D5

      16 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng 80 mét vuông - tòa nhà vừa xây đường D5, P. 25, Bình Thạnh.

      Vị trí: HXT quay đầu, sát MT đường D5, khu vực đông đúc nhiều trường học, công ty...

      DT sàn: 4m x 20m. Cho thuê Tầng 4.

      Kết cấu:

      - Sàn trống suốt, có thể ngăn phòng.

      - 2  phòng vệ sinh riêng mỗi tầng (nam, nữ riêng biệt).

      - Có thang máy hiện đại và thang bộ cuối nhà.

      - Có hầm để xe máy.

      Giá: 16.000.000/tháng còn thỏa thuận.

      (free quản lý, bảo vệ).

      -------------------

      EMOTION HOME - Tìm Nhà Giùm Bạn.

      (Hình Thật - Giá Thật - Tin Thật).

      LH/Zalo: 0938 192 ***Tuấn Emotion).

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đẹp, mới, trung tâm Bình Thạnh tiện di chuyển, 80m2, 16tr/tháng

      16 triệu/tháng 80 m2

      Cần cho thuê văn phòng 80 mét vuông, có vách kính chia 2 phòng trống suốt.

      Phù hợp công ty, văn phòng quy mô 10 - 15 người.

      Khu vực đường D5, gần nhiều trường Đại học: Ngoại Thương, Hutech, Hồng Bàng...

      Nhiều quán ăn văn phòng, khu vực thuận tiện di chuyển nhiều Q. trung tâm.

      Giá 16tr/ tháng, thỏa thuận nhẹ, xe 100k/chiếc, 2 phòng vệ sinh riêng, oto đậu cửa.

      Thang máy tốc độ cao, thang bộ sáng thoáng, sạch sẽ.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng 60 - 100m2 (view thoáng, giá tốt) Đường D5, P. 25, Quận Bình Thạnh

      16 triệu/tháng 60 m2

      Hiện toà nhà chúng tôi cần cho thuê văn phòng tại Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh. Toà nhà mang chuẩn văn phòng cho thuê với đầy đủ trang thiết bị về chuẩn văn phòng cho thuê.

      Vị trí giao với Bạch Đằng. Khu vực đông dân, sầm uất.

      * Quy mô tòa nhà: 1 hầm, 1 trệt, 5 tầng.

      * DT tòa nhà: 5m x 25m.

      * DT cho thuê:

      * giá thuê:

      + 60 mét vuông: Giá 16 tr/tháng.

      (giá trên đã bao gồm: pql + phí vệ sinh + phí bảo vệ + phí bảo trì).

      * Tiện ích văn phòng:

      - Văn phòng làm việc mới, sạch sẽ, rộng rãi, tiện nghi, vào sử dụng ngay.

      -  phòng vệ sinh riêng từng tầng rất lịch sự, Lavabo Tô , hệ thống nước hiện đại.

      - Hệ thống chất lượng: Thiết bị điện mới 100 phần trăm: Máy lạnh Daikin 2.5Hp, đèn led rất đẹp và tiết kiệm điện.

      - Đồng hồ điện riêng mỗi VP, có sẵn đường dây ĐT, internet.

      - Bãi xe rộng để xe máy hoặc ô thoải mái.

      - An ninh: Camera giám sát 24/24, tuân thủ phòng cháy chữa cháy, nằm trong khu vực an ninh.

      LH: Mr. Đông 0983 960 ***phone/zalo).

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Văn phòng mới đẹp, trống suốt 80m2, ô tô free, 16tr/tháng

      16 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng trống suốt, đèn điện, máy lạnh Daikin âm trần.

      Tòa nhà mới, hiện đại, lầu 4, DT 80 mét vuông.

      Hướng ĐN, xung quanh nhiều quán ăn văn phòng.

      oto miễn phí, xe máy 100k/ chiếc, hầm xe rộng rãi.

      Thang máy chất lượng cao.

      Thiện chí L/H xem thực tế.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng trung tâm Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      16 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng mới, sáng, hiện đại, có vách kính chia 2 phòng sẵn, P. 25, Bình Thạnh, Tp Sài Gòn.

      Máy lạnh, đèn điện âm trần.

      Cầu thang bộ sáng sủa, thang máy chất lượng cao.

      2  toilet riêng biệt, hành lang rộng.

      80m hướng ĐN, view vin.

      Gửi xe 100k/ chiếc, hầm xe rộng rãi, oto đậu cửa miễn phí.

      Cho thuê văn phòng trống suốt, hiện đại, sáng thoáng, view vin.

      Thang máy tốc độ cao, thang bộ sáng thoáng, lầu 4.

      2 toilet nam nữ riêng biệt.

      Hệ thống máy lạnh, đèn điện âm trần, hiện đại.

      Hầm để xe rộng rãi, bảo vệ thân thiện, oto đậu cửa.

      DT 80 mét vuông, giá 16 tr/tháng, thỏa thuận nhẹ.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại Bình Thạnh

      16 triệu/tháng 80 m2

      Phòng trống suốt, có ngăn vách kính chia 2 phòng sẵn.

      Hệ thống máy lạnh, đèn điện âm hiện đại.

      Khu vực sầm uất, di chuyển thuận tiện các Q. lân cận.

      Hướng ĐN.

      Gửi xe: 100k/chiếc.

      Điện: 4,5k.

      Thang máy, thang bộ, 2  phòng vệ sinh.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 80m2, hẻm D5 gần ĐH Ngoại Thương, ô tô free, xe máy 100k/tháng

      16 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng 80 mét vuông, trống suốt, mới đẹp.

      Máy lạnh âm trần, 2 toilet riêng, hành lang rộng sáng.

      Hầm để xe rộng, bảo vệ thân thiện.

      Xe máy 100k/tháng, oto đậu cửa.

      Hẻm lớn 30m, nhiều quán ăn văn phòng, thuận tiện đi tất cả các Q..

      Phù hợp công ty 10 - 15 người.

      Giá 16tr/tháng, thỏa thuận.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cao ốc Ánh Hào Quang - lầu: 3 - 100m2 - (14,53 triệu)

      15 triệu/tháng 100 m2

      * Tên cao ốc: Ánh Hào Quang.

      * đc: 32 Đường D5, Q. Bình Thạnh.

      * Quy mô: 1 Hầm - 4 Tầng.

      * Hướng: Đông.

      * Tổng tiền thuê (tháng): Lầu: 3 - 100 mét vuông - (14,53 tr).

      Lầu: 3 - 75 mét vuông - (10,9 tr).

      * Giá điện: 3.900/kwh.

      * Điện máy lạnh: Không bao gồm.

      * Giá nước: free.

      * Phí gửi xe máy: 150.000vnđ/xe/tháng.

      * Phí gửi ô - tô: Gửi bãi xung quanh.

      * Đặt cọc - TT: 3 Tháng - 1 Tháng.

      * Thời gian setup: 10 - 30 ngày.

      * Thời hạn thuê: 1 Năm - 5 Năm.

      32, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cao ốc GIC 8 - lầu: 3A - 50m2 - (14,7 triệu)

      15 triệu/tháng 50 m2

      * Tên cao ốc: GIC 8.

      * đc: 47A Đường D5, Q. Bình Thạnh.

      * Quy mô: 1 hầm - 6 tầng.

      * Hướng: Nam.

      * Tổng tiền thuê (tháng): Lầu: 3A - 50m2 - (14,7 tr).

      Lầu: 4 - 80m2 - (23,52 tr).

      Lầu: 3B - 81m2 - (23,81 tr)".

      * Giá điện: 4.000vnđ/kwh.

      * Điện máy lạnh: Không bao gồm.

      * Giá nước: free.

      * Phí gửi xe máy: 150.000vnđ/xe/tháng.

      * Phí gửi ô - tô: Gửi bãi xung quanh.

      * Đặt cọc - TT: 3 Tháng - 1 Tháng.

      * Thời gian setup: 5 - 15 Ngày.

      * Thời hạn thuê: 2 Năm - 10 Năm.

      47A, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP 80m2 mới đẹp, trung tâm Bình Thạnh tiện di chuyển, ngăn sẵn vách kính, 16tr/tháng

      16 triệu/tháng 80 m2

      Văn phòng 80m trống suốt, ngăn vách kính sẵn chia 2 phòng làm việc và phòng họp.

      Phù hợp quy mô 10 - 15 người, lĩnh vực: Đào tạo, Xuất nhập khẩu, KD vv...

      Thiết kế hiện đại, trống suốt, tận dụng tất cả DTSD.

      Hầm để xe rộng rãi, sáng thoáng.

      2 nhà vệ sinh riêng biệt.

      giá cho thuê 16tr/ tháng, cọc 2 tháng, TT hàng tháng.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê 80m2 văn phòng, gần trường ĐH Ngoại Thương, mới đẹp. 16tr/tháng

      16 triệu/tháng 80 m2

      Cần cho thuê văn phòng 80 mét vuông, có vách kính chia 2 phòng trống suốt

      Phù hợp công ty, văn phòng quy mô 10 - 15 người

      Khu vực đường D5, gần nhiều trường Đại học: Ngoại Thương, Hutech, Hồng Bàng...

      Nhiều quán ăn văn phòng, khu vực thuận tiện di chuyển nhiều Q. trung tâm

      Giá 16tr/ tháng, thỏa thuận nhẹ, xe 100k/chiếc, 2 toilet riêng, oto đậu cửa

      Thang máy tốc độ cao, thang bộ sáng thoáng, sạch sẽ

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê Văn phòng hiện đại 120m2 ở D5 Quận Bình Thạnh

      22 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng hiện đại 120 mét vuông 21.6tr/th ở D5 Q. Bình Thạnh.

      DT: Từ 30 mét vuông - 400 mét vuông (có nhiều DT nhỏ, lớn và cả sàn).

      + tầng một MT đường: 120 mét vuông giá 24tr.

      + Tầng 1: khoảng30  mét vuông giá 6tr5.

      + Tầng 3: 190 mét vuông (có thể cắt ra 35 mét vuông, 55 mét vuông, 75 mét vuông, 80 mét vuông, 100 mét vuông và 155 mét vuông) giá 30tr.

      + Tầng 6: Cả tầng 400 mét vuông giá 65tr.

      - giá cho thuê đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, phí DV, vệ sinh bên ngoài, phí nước sinh hoạt, miễn phí 1 số chiếc xe theo DT phòng).

      - Phòng có cửa sổ, thang máy và máy lạnh.

      - Tòa nhà có bãi xe ở tầng hầm, nhà vê sinh riêng từng tầng.

      Giao thông thuận lợi.

      Ra các trung tâm mất 15 ph.

      sở giao thông đầy đủ.

      contact để đc tư vấn: 0924 658 ***.

      không trung gian và quảng cáo.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng trục đường lớn quận Bình Thạnh gần Hàng Xanh

      65 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê VP trục đường lớn Q. Bình Thạnh gần Hàng Xanh:

      - Vị trí đẹp, gần bến xe Miền Đông, thuận tiện di chuyển ra các tỉnh lân cận, gần trường học, MT đường khu vực sầm uất, đông đúc.

      - DT: Từ 35 mét vuông - 400 mét vuông (có nhiều DT nhỏ, lớn và cả sàn).

      + tầng một MT đường: 120 mét vuông giá 26tr.

      + Tầng 3: 190 mét vuông giá 33tr (có thể tách lẻ 35 mét vuông, 75 mét vuông,80 mét vuông, 100 mét vuông và 155 mét vuông).

      - Tầng 6: Cả tầng 400 mét vuông giá 65tr.

      - giá cho thuê đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, phí DV, vệ sinh bên ngoài, phí nước sinh hoạt, miễn phí 1 số chiếc xe theo DT phòng).

      - Phòng có cửa sổ, thang máy và máy lạnh.

      - Tòa nhà có bãi xe ở tầng hầm, nhà vê sinh riêng từng tầng.

      call ngay: Công ty TNHH Ánh Hào Quang.

      đc: Số 32, đường D5, P. 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

      SDT: 0902 586 *** phím 0 (giờ HC).

      SỐ 32,Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      VĂN PHÒNG CHO THUÊ 400M2 LẦU 5 QUẬN BÌNH THẠNH. Phù hợp cty nhiều nhân sự, livestream.....

      65 triệu/tháng 400 m2

      Hiện tôi đang cho thuê văn phòng giá rẻ tại số 11 đường D5, P25, BÌNH THẠNH

      Có sân đậu oto.

      Có hầm xe máy rộng rãi.

      + Vị trí tòa nhà đường Trương Quốc Dung dễ dàng di chuyển.

      Đặc biệt văn phòng gần các NH lớn như BIDV, HD Bank,... Thuận tiện cho việc giao dịch của doanh nghiệp bạn...

      + giá thuê:

      - 150m: 25 tr/tháng

      - 400m giá 65tr/ tháng.

      (Giá trên đã đã bao gồm các phí sau: pql, phí bảo vệ, phí nước sinh hoạt, phí vệ sinh, phí ngoài giờ).

      gọi ngay: 0943 390 *** QUẢN LÍ TÒA NHÀ.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn 400m2 giá chỉ 65 triệu/tháng, gần đường Điện Biên Phủ, giá tốt nhất khu vực

      65 triệu/tháng 400 m2

      - Cho thuê văn phòng đường D5, P. 25.

      - DT cho thuê 400 mét vuông.

      - giá cho thuê: 65 tr/tháng.

      - Bàn giao có đèn, máy lạnh, sàn, trần hoàn thiện.

      - Kết cấu: 1 trệt - 5 tầng, thang máy.

      - thuê 2 năm, cọc và TT thỏa thuận.

      - L/H xem văn phòng: 0979 491 *** Ms Thủy (zalo, viber, sms, call).

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng MT đường D5, Phường 25, Bình Thạnh DT 450m2/sàn, giá thuê 60 triệu/tháng

      60 triệu/tháng 450 m2

      Vị trí: Tòa nhà tọa lạc trên trục đường giao Nguyễn Văn Thương và đường D5 P25 Bình Thạnh - giá siêu mềm.

      - Quy mô: 1 trệt, 5 tầng, Thang máy, Máy lạnh.

      - DT cho thuê: 450m2/sàn (cắt theo nhu cầu của khách).

      - giá cho thuê: 60 tr/tháng.

      - Trang bị sẵn máy lạnh cục bộ, đèn chiếu sáng, thang máy tốc độ cao, Internet tốc độ cao.

      - Bảo vệ 24/24, camera an ninh, phòng cháy chữa cháy của CA TP Tp HCM, bảo hiểm tòa nhà.

      - Phí gửi xe máy 120.000đ /xe, ô 1.100.000đ/xe, điện 4.300đ/kwh.

      - Bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, cây xanh, trang thiết bị thuộc hệ thống chung của tòa nhà. Điều khoản cho thuê linh hoạt.

      - Chỉ cách trục đường chính Xô Viết Nghệ Tĩnh 50m, vị trí toà nhà thuộc khu vực có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực tài chính và TMDV.

      Quý KH vui lòng L/H trực tiếp để đc tư vấn, báo giá, và xem mặt bằng để có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

      Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      O
      Nguyễn Thị Hoàng Oanh Hơn 1 năm trước

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Đường D5 cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở D5 trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel D5 thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Đường D5 có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm D5 hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở D5 được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại D5, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại D5 làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở D5 mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Đường D5 cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng D5 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại D5 đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng D5 cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường D5, Bình Thạnh phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại D5, Quận Bình Thạnh. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở D5, Quận Bình Thạnh

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở D5 là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở D5 là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường D5 giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở D5, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường D5, Bình Thạnh, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường D5, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường D5, Bình Thạnh

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường D5, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại D5 được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng D5 đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở D5 đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường D5 để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở D5, Bình Thạnh thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường D5 nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại D5 như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại D5). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng D5 đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở D5 để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu D5, Quận Bình Thạnh đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại D5 có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực D5, Bình Thạnh

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng D5 .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Đường D5 hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng D5 tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Đường D5, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng D5, Quận Bình Thạnh. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại D5, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng D5 trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở D5 và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở D5 tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.