Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội năm 2024

      Có 10 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

      (5 tr) Cho thuê rẻ lâu dài - cực gấp (làm VP - kho) nhà mới 100% Geleximco An Khánh Hoài Đức Hà Nội

      5 triệu/tháng 90 m2

      Gia đình cho thuê rẻ, nhanh, rất gấp ngày 7 làm kho hoặc văn phòng đều đc. Địa chủ khu D Gleximco, đối diện đường vào khu căn hộ chung ICD, tầng 1 và tầng 2 làm văn phòng hoặc kho, ưu tiên khách thuê lâu dài. Nhà mới 100 phần trăm đã hoàn thiện đẹp khách thuê vào sử dụng luôn đc (có thang máy).

      MT 5.5m, dài 15m.

      Đường trước nhà 17m, có vỉa hè 7m.

      Giá: 5 tr/tháng tầng 1 và 3 tr tháng tầng 2.

      (Rất hân hạnh đc đón tiếp khách thiện chí mua, không trung gian).

      LH chính chủ: C. Nga: 0385 508 ***

      Dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê nhà vườn 120m2, xây thô 4 tầng làm văn phòng, kho khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn

      Thỏa thuận 120 m2

      Chính chủ cho thuê lâu dài nhà vườn DT 120  mét vuông khu A Geleximco sát Vin Smart City.

      - Nhà có 4 tầng xây thô hoàn thiện mặt trước, mặt sau có cửa.

      - DT đất 120  mét vuông.

      - Đối diện khu căn biệt thự.

      - Đường rộng rãi đỗ xe thoải mái.

      - Phù hợp làm VP, kho.

      Nhà Đông Nam oto đỗ ngày đêm.

      LH chính chủ: 0913 238 ***

      Dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      (5 tr) Cho thuê rẻ lâu dài - cực gấp (làm VP - kho) nhà mới 100% Geleximco An Khánh Hoài Đức Hà Nội

      5 triệu/tháng 90 m2

      Gia đình cho thuê rẻ, nhanh, rất gấp ngày 7 làm kho hoặc văn phòng đều đc. Địa chủ khu D Gleximco, đối diện đường vào khu căn hộ ICD, tầng 1 và tầng 2 làm văn phòng hoặc kho, ưu tiên khách thuê lâu dài. Nhà mới 100 phần trăm đã hoàn thiện đẹp khách thuê vào sử dụng luôn đc (có thang máy).

      MT 5.5m, dài 15m.

      Đường trước nhà 17m, có vỉa hè 7m.

      Giá: 5 tr/tháng tầng 1 và 3 tr tháng tầng 2.

      (Rất hân hạnh đc đón tiếp khách thiện chí mua, không trung gian).

      L/H chính chủ: C. Nga: 0385 508 ***

      Dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      Cho thuê sàn thương mại mặt đường Lê Trọng Tấn, giá rẻ nhất thị trường 220,000/tháng. Dt Sàn 6000m2

      1320 triệu/tháng 6000 m2

      Cho thuê sàn thương mại mặt đường Lê Trọng Tấn, giá cực rẻ thị trường 220.000/tháng. dt sàn từ 150m3 Đến 6000m3.

      DT cho thuê tổng 6000m3 có thể ngăn chia với DT ít hơn từ 100m3 trở lên.

      - Với nhiều ưu đãi dành tặng khách, thuê 5 năm tặng thêm 1 năm sử dụng, hoặc trả tiền 1 năm tặng nửa năm sử dụng, free 3 tháng sử dụng phí DV.

      - Hiện tại thông sàn phòng có sẵn hệ thống ánh sáng, điều hòa âm trần, sàn lát gạch hoa cao cấp,  phòng vệ sinh.

      - Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, mặt Lê Trọng Tấn hưởng trọn tiện ích của khu Vin Smart City. Sát Thiên Đường Bảo Sơn, Mất 10 ph di chuyển là đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.

      - Có hầm đỗ xe oto, xe máy rộng.

      - Thang máy hiện đại.

      - Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      - Hệ thống bảo vệ, an ninh và vệ sinh chuyên nghiệp.

      Các bác alo e Minh Tuấn 0963 128 *** để xem nhà, không qua trung gian.

      Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng khu A giáp Vinhomes Smart City - Geleximco Lê Trọng Tấn

      16 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng khu A giáp vin Smart City - Geleximco Lê Trọng Tấn.

      Em có nhà nguyên căn 04 tầng đã hoàn thiện cơ bản cần cho thuê.

      - DT 80m2, tổng DT sàn gần 300m2. Nhà mới hoàn thiện xong, chưa từng sử dụng.

      - Nhà đã hoàn thiện: Tường trần sàn, vệ sinh, cầu thang, điện, nước. Khách thuê chỉ cần kê đồ vào sử dụng.

      - phí DV hàng tháng 154K/tháng. Ngoài ra, không thu thêm phí gì khác.

      - giá thuê siêu rẻ cả nhà 16 tr/tháng. giá thuê chỉ bằng căn 02 PN của căn hộ vin Smartcity.

      anh/chị quan tâm call ngay: 0989 415 ***phone hoặc zalo/viber).

      Dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      (5 tr) Cho thuê rẻ lâu dài - cực gấp (làm VP - kho) nhà mới 100% Geleximco An Khánh Hoài Đức Hà Nội

      5 triệu/tháng 90 m2

      Gia đình cho thuê rẻ, nhanh, rất gấp ngày 7 làm kho hoặc văn phòng đều đc. Địa chủ khu D Gleximco, đối diện đường vào khu căn hộ chung ICD, tầng 1 và tầng 2 làm văn phòng hoặc kho, ưu tiên khách thuê lâu dài. Nhà mới 100 phần trăm đã hoàn thiện đẹp khách thuê vào sử dụng luôn đc (có thang máy).

      MT 5.5m, dài 15m.

      Đường trước nhà 17m, có vỉa hè 7m.

      Giá: 5 tr/tháng tầng 1 và 3 tr tháng tầng 2.

      (Rất hân hạnh đc đón tiếp khách thiện chí mua, không trung gian).

      call ngay chính chủ: C. Nga: 0385 508 ***

      Dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      Cho thuê nhà nguyên căn 4 tầng đã hoàn thiện cơ bản tại khu A Geleximco

      12 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê nhà nguyên căn 4 tầng đã hoàn thiện cơ bản tại khu A Geleximco.

      - Nhà 80m2, ngang 5m, xây 04 tầng.

      - Tầng 1 có nền đá hoa, vệ sinh.

      - Tầng 2,3 cán xi măng sạch sẽ, có 1 vệ sinh tầng 02, có ngăn phòng.

      - Tầng 4 sạch sẽ, thông sàn.

      - Lan can tay vịn chắc chắn.

      - căn hộ góc cạnh vườn hoa, nhiều cửa sổ thoáng mát quanh năm.

      - Đường trước nhà 13,5m.

      - giá thuê 12 tr tháng.

      -

      gọi ngay: 0989 415 ***phone hoặc zalo/viber).

      Dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại khu A Geleximco nhà nguyên căn 4 tầng - hoàn thiệp đẹp 2 tầng

      15 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng tại khu A Geleximco nhà nguyên căn 4 tầng - hoàn thiệp đẹp 2 tầng.

      - DT 80 mét vuông, ngang 5m, nhà 4 tầng.

      - Tầng 1, 2 hoàn thiện đẹp chỉnh chu, khách thuê chỉ việc kê đồ là sử dụng luôn.

      - Tầng 3,4 sạch sẽ.

      - Có lan can cầu thang từ tầng 1 - 4.

      - 2 WC tầng 1 + 2.

      - Cạnh là vườn hoa thoáng mát quanh năm.

      - Đường trước nhà 13,5m.

      - Giao thông kết nối ra Lê Trọng Tấn dễ dàng.

      - giá thuê 15 tr/tháng.

      - Phù hợp:

      + Trụ sở công ty, văn phòng đại diện.

      + Trung tâm đào tạo, lớp học.

      + Phòng khám.

      + KD online.

      + Du học, xuất khẩu lao động.

      + ... Cùng các mô hình khác.

      - contact: 0989 415 ***phone hoặc zalo/viber).

      Dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      Cho thuê nhà hoàn thiện tại khu A Geleximco

      25 triệu/tháng 120 m2

      Cần cho thuê nhà hoàn thiện đẹp khu A.

      DT 120m2 xây 4 tầng.

      Dòng nhà vườn nên rất thoáng.

      Nhà có sẵn tủ bếp, full điều hoà.

      giá thuê chỉ 25 tr/ tháng.

      call ngay: 0988 470 ***call/zalo).

      Dự án Khu A - Geleximco Lê Trọng Tấn, Đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

      Cho thuê nhà 9 tầng An Khánh - Hoài Đức - HN mới 100%

      Thỏa thuận 95 m2

      Cho thuê nhà 9 tầng An Khánh - Hoài Đức -HN

      S =95 mét vuông/ 1 sàn ( xây 9 tầng)

      Hoàn thiện mới 100%

      Xe tải tráng nhau

      Có thang máy

      Đường to rộng đẹp - phù hợp làm xuất khẩu lao động

      Để xe oto thoải mái

      Gần khu đông dân

      call ngay: 0985 691 ***

      Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Xã An Khánh cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở An Khánh trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel An Khánh thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Xã An Khánh có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm An Khánh hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở An Khánh được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại An Khánh, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại An Khánh làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở An Khánh mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Xã An Khánh cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng An Khánh hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại An Khánh đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng An Khánh cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Xã An Khánh, Hoài Đức phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại An Khánh, Huyện Hoài Đức. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở An Khánh, Huyện Hoài Đức

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở An Khánh là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở An Khánh là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Xã An Khánh giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở An Khánh, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Xã An Khánh, Hoài Đức, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Xã An Khánh, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng An Khánh mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở An Khánh, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại An Khánh, Hoài Đức thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng An Khánh là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê An Khánh các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Xã An Khánh, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại An Khánh đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng An Khánh, Huyện Hoài Đức, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại An Khánh, Huyện Hoài Đức

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng An Khánh ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại An Khánh có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng An Khánh là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại An Khánh lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng An Khánh có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng An Khánh cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Xã An Khánh ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Xã An Khánh cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng An Khánh sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Xã An Khánh, Hoài Đức. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại An Khánh, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở An Khánh, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.

      Cho thuê Văn phòng tại Huyện Hoài Đức, Hà Nội 2024

      Xem thêm