Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 2.092 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Tầng 1+ T2 tại Tô Vĩnh Diện, phù hợp làm vp, bán hàng online

      10 triệu/tháng 80 m2

      Cần cho văn phòng 80 mét vuông gồm 1 phần tầng 1 và nguyên tầng 2. Sử dụng riêng biệt, độc lập.

      - MT: 7m. Tòa nhà 6 tầng.

      - Đường rộng, xe oto tránh nhau thoải mái, có 2 hàng vỉa hè, cây xanh.

      - Tiện ích: Văn phòng mới, đèn, điều hòa, rèm che, hệ thống điện đầy đủ như hình, có kho và  toilet khép kín.

      - Khu vực an ninh trật tự tốt, văn minh.

      - Địa điểm: Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      - Rất phù hợp vừa làm vp, KD online.

      - giá thuê 10 - 11 tr/tháng thỏa thuận.

      • contact; 090.234.8669

      Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi, 60m2/tầng, sàn thông

      8.5 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê văn phòng DT 60 m2/tầng tại Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân.

      Có đầy đủ trần, tầng đang cho thuê sàn gỗ, điều hòa, hệ thống chiếu sáng mới, có vệ sinh riêng biệt.

      Tòa nhà văn phòng mới đi vào hoạt động, thiết kế hiện đại.

      Văn phòng nhiều ánh sáng, thông thoáng, mát mẻ.

      giá thuê 8.5-9 tr/tháng thương lượng

      contact : 090 234 8669

      Đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng tại Phố Nguyễn Ngọc Nại, 140 m2/T, sàn thông hiện đại, còn 1 tầng duy nhất

      22 triệu/tháng 140 m2

      - Còn 1 tầng duy nhất tại tòa nhà  phố Nguyễn Ngọc Nại 

      DT các tầng là 140m2/tầng, thiết kế sàn thông thoáng, theo tiêu chuẩn văn phòng

      - Tọa lạc trên đường Nguyễn Ngọc Nại, rất gần ngã 4 sở, từ đây không chỉ thuận tiện di chuyển tới các đường trung tâm nội thành mà còn có giao thông thuận tiện với nhiều tòa văn phòng, mật độ dân tập trung đông đúc.

      - Tòa nhà nằm ngay mặt đường lớn, tiện cho việc KD, làm văn phòng, công ty, phòng giao dịch, trung tâm dạy học... Chỉ vài ph di chuyển có thể tiếp cận các shop thiết yếu như shop tạp hóa, hàng ăn, quán phê hay các nhu cầu thiết yếu khác: NH, trạm y tế,....

      Thiết kế hiện đại, tiện nghi đầy đủ.

      + Hầm để xe máy rộng rãi. Bãi oto cách 200m.

      + Dọn vệ sinh hàng ngày.

      + Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

      + Đội ngũ bảo vệ có kinh nghiệm, trung thực, 24/7, camera an ninh.

      + Thang máy, hệ thống PCCC đầy đủ, máy phát điện dự phòng của cả tòa nhà.

      + WC riêng biệt, bố trí khoa học hợp lý.

      + Điều hòa âm trần công suất lớn.

      + Trần thạch cao, đèn đc thiết kế chuẩn với ánh sáng thông minh.

      + Vị trí thuận lợi cho văn phòng và KD.

      + Cam kết cho thuê lâu dài.

      + Xung quanh có nhiều tiện ích hiện ích hiện hữu.

      + giá thuê 22 tr/tháng

      L/H: 090.234.8669

      Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đẹp, 90 m2/tầng, lô góc 2 mặt thoáng, đã ngăn phòng

      12 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê văn phòng tại Khương Đình - Kim Giang, gần căn hộ chung Five Star.

      Tòa nhà thiết kế hiện đại, toàn bộ ốp kính thoáng, căn hộ góc 2 mặt kính.

      + Thông sàn, điều hòa đầy đủ.

      + Tòa nhà có, thang máy, tầng hầm để xe.

      + Không mất phí gửi xe.

      + Gần trung tâm, thuận tiện đi lại.

      DT 90  mét vuông/tầng để thông. giá thuê 13 tr/th.

      L/H: 090 234 866

      Đường Khương Đình, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Nguyễn Trãi- Triều Khúc, diện tích 120 m2/tầng gồm 2 phòng làm việc

      11 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê sàn văn phòng 120 /tầng 

      Thiết kế thang máy giữa , mỗi tầng gồm 2 phòng rộng 

      - Vi trí gần ngay đường Nguyễn Trãi, tiện giao dịch

      - Xung quang 5 trường đại học - sinh viên nhiều, 

      - Phù hợp làm văn phòng, đào tạo, bán hàng online, spa..

      giá thuê 11 tr/tháng

      hotline: 090.234.866

      Đường Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng giá rẻ tại Five Star - ngõ 460 Khương Đình

      23 triệu/tháng 130 m2

      Cho thuê tòa Five Star số 2 Kim Giang Thanh Xuân thành phố Nội.

      Five Star Garden là tòa nhà tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ chung cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa số 2 đường Kim Giang, Q. Thanh Xuân.

      Dự án bao gồm 2 tòa tháp với 2 tầng hầm và có 4 tầng thương mại cho thuê, KD các mô hình: nhà giữ trẻ, siêu thị, phòng gym, NH, nhà hàng, phê,... đc bố trí như sau:

      + 02 tầng hầm: Bãi đỗ xe oto và xe máy.

      + Tầng 1: NH, siêu thị, nhà hàng, phê, nhà giữ trẻ.

      + Tầng 2: phòng gym, bi - a, khu vui chơi 

      + Tầng 3, 4: Văn phòng.

      - DT trống 130  mét vuông, sàn thông, view thoáng đẹp.

      - giá thuê rẻ chỉ 23 tr/tháng.

      - Bàn giao: Hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa, trần thạch cao sàn bê tông cán phẳng.

      - Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn 24/7.

      contact:  0902348669</p>

      Đường Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Bán và cho thuê văn phòng Dự Án Harmony Square Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

      Thỏa thuận 773,5 m2

      Tòa nhà Harmony Square  Ngụy Như khôngn Tum, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, TP Nội

      Quản lý cho thuê: Thanh Nhàn (Ms.)

      Hotine/ zalo/ Viber : 0943726639</strong>

      Email: [email protected]

      Tổng quan tòa nhà Harmony Square Nguyễn Tuân

      Tọa lạc ngay tại ngã 4 Ngụy Như khôngn Tum – NguyễnTuân, là tòa nhà có những mặt sàn văn phòng chuyên nghiệp cho thuê hot nhất Q. Thanh Xuân, Tòa nhà Harmony Square Nguyễn Tuân đc xây dựng trên khu đất 8000 mét vuông, với DTXD văn phòng 773.5 mét vuông/sàn.  

      Vị trí tòa nhà Harmony Square

      Vị trí tòa nhà Harmony Square tọa lạc tại ngã 4 Nguyễn Tuân – Ngụy Như khôngn Tum, giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn trong Q. và những khu vực lân cận. Đây còn là khu vực có nhiều công ty, doanh nghiệp đang hoạt động, tạo nên những kết nối vững chắc về giao thương.

      • Gần các tuyến đường: NguyễnTuân, Ngụy Như khôngn Tum, Nguyễn Chí Thanh, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Hoàng Đạo Thúy, Vành đai 3, Lê Văn Lương, Láng, NguyễnTrãi

      • 1 kilomet đến trung tâm hội nghị Quốc Gia, siêu thị BigC Thăng Long

      • 15 ph đến trung tâm TP

      • 35 ph đến sân bay Nội Bài

      • 500m đến làng sinh viên Hacinco

      Quy mô và thiết kế tòa nhà Harmony Square

      Tòa nhà Harmony Square ngã 4 Nguyễn Tuân – Ngụy Như khôngn Tum đc xây dựng trên khu đất có DT 8000 mét vuông với DTXD văn phòng 773.5 mét vuông. Quy mô là 32 tầng trong đó văn phòng cho thuê chiếm 27 tầng với các DT văn phòng cho thuê linh hoạt. Ngay từ bên ngoài đã có những thiết kế khác biệt, thể hiện sự hiện đại, sang trọng.

      Hệ thống cơ sở kỹ thuật mà tòa nhà đang có đều đc lắp đặt bởi những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và nhập khẩu, mang đến cho KH sự an tâm trong quá trình sử dụng, đồng thời tăng tính chuyên nghiệp của văn phòng làm việc.

      Tiện ích tòa nhà Harmony Square

      • Thang máy dành riêng cho văn phòng

      • Điều hòa trung tâm

      • Máy phát điện dự phòng

      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn

      • Đèn điện chiếu sáng hiện đại

      • Camera giám sát 24/7

      • 04 tầng hầm để xe rộng rãi

      • Nhà hàng, café

      • Khu vui chơi giải trí, mua sắm

      Harmony Square Nguyễn Tuân, Harmony Square Ngụy Nhưkhôngn Tum, van phongchothue tai Nguyen Tuan, van phongchothue taiNguyNhukhôngn Tum, van phongchothue taiThanhXuan, Toa nhà Harmony Square  

      Quý khách vui lòng L/H call ngay 0943726639 ( MsThanh Nhàn) để đc tư vấn trực tiếp và nhận giá cả ưu đãi nhất!

      Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

      Cho thuê Vp 145m² tại Khuất Duy Tiến Chia sẵn 2 Phòng giá hợp lý

      17 triệu/tháng 100 m2

      giá cho thuê: 25,5 tr/tháng/tầng( có thỏa thuận)

      Có tách lẻ 45 mét vuông giá 8,5 tr/tháng - 100 mét vuông giá 17 tr/tháng.

      Nhà mới 100 phần trăm. Nguyên sàn chia sẵn 1 phòng nhỏ 1 phòng lớn, 2 vệ sinh riêng biệt.

      Trần cao 3,2 - 3,3 m.

      - Bàn giao trần sàn điều hoà đầy đủ.

      - Làm ngoài giờ thoải mái. Có chỗ đỗ oto

      - View văn phòng đẹp. Cực kì mát mẻ. Tầng thượng có cơm VP và phê tiếp khách cực chill

      hotline chính chủ: 0978809969 (zalo/call)

      Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê 1500m2 sàn văn phòng (Có chia nhỏ) toà The Artemis ngã tư Trường Chinh

      Thỏa thuận 80 m2

      Vị trí: ngã 4 Trường Chinh - Lê Trọng Tấn,  gần ĐH Y TP Nội, còn trống các sàn 100 - 200 - 350 - 400 - 600 - 800 -1000 -1500 -1800 - 2500m, có thể chia nhỏ theo nhu cầu của KH.

      Cơ cấu Văn Phòng:

      Tầng 1: 1205.8  mét vuông

      Tầng 2: 621.32  mét vuông

      Tầng 3: 794.4  mét vuông

      Tầng 4: 557.3  mét vuông

      Tầng 6: 2712.9  mét vuông

      Tầng 7: 596.4

      Tầng 8: 904.5

      Sàn vuông vức, tính theo DTTT, đc trang bị điều hòa hệ thống ánh sáng đầy đủ.

      Tòa nhà sang trọng thích hợp mà văn phòng đại diện, spa,...

      hotline: 0965426262 để xem VP

      Số 3 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ chủ đầu tư cho thuê mặt bằng Văn Phòng- Nhà Hàng- Dịch Vụ Trường Chinh, Hà Nội

      Thỏa thuận 100 m2

      Toà nhà mới 100 phần trăm:

      🏡 đc: 201 Trường Chinh, Thanh Xuân, Thủ đô Nội

      👉 DT: Từ 100 mét vuông đến 1000 mét vuông

      👉 Chiều rộng MT: 18m

      👉 Thiết kế toà nhà: 10 tầng nổi + 2 hầm, 5 thang máy,  hạ tầng cao cấp, hiện đại

      👉  Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp: Lễ tân, bảo vệ an ninh 24/24, vệ sinh hàng ngày…

      ✅ Thiết kế mở, hiện đại vách ngăn kính rộng rãi, thoải mái thiết kế theo phong cách riêng

      ✅ Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn cho người và TS

      ✅ Khách đến để oto thoải mái, đội ngũ lễ tân đón tiếp thành thạo tiếng Anh, Hàn, Trung, Nhật…

      ✅ Thích hợp làm văn phòng, NH, Nhà hàng, phê, Bar, các dịch vụ giải trí…

      ☎️ call ngay chính chủ: 0865912559(Ms.Nga) để xem mặt bằng tận nơi.

      201 Đường Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng làm việc khu Lê Văn Lương, Thanh Xuân giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín từ 5 triệu/tháng

      5 triệu/tháng 8 m2

      5S Office Business Center Cơ Sở Lê Văn Lương.

      Giảm giá: 20 phần trăm 2 tháng đầu cho tất cả các KH thuê phòng làm việc riêng.

      Giảm giá: 15 phần trăm cho tất cả KH thuê chỗ ngồi làm việc.

      Giảm giá; 10 phần trăm cho tất cả KH thuê văn phòng ảo gói mượn đc đăng ký KD và xuất hóa đơn.

      Nếu công ty bạn đang cần thuê một văn phòng chuyên nghiệp trong tòa nhà mà không muốn mất nhiều chi phí.

      Bạn là một cá nhân (nhóm người)đang làm dự án cho công ty nước ngoài hoặc việt nam.

      Công ty bạn trong ngõ, ngách.

      Bạn cần một nơi sang trọng để gặp gỡ đối tác.

      Công ty bạn muốn đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà sang trọng.

      Bạn hãy sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chỗ ngồi làm việc văn phòng chia sẻ là phương án hợp lý nhất cho công ty bạn.

      Đến vơi dịch vụ này bạn đc hưởng các dịch vụ free như sau:

      1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,

      2. đc giao dịch thư, bưu phẩm.

      3. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.

      4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).

      5. Tiếp đón khách.

      6. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..

      7. free 10 giờ họp/tháng, phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.

      8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,

      9. Bảo vệ an ninh 24/7, vệ sinh,

      10. Gửi xe gắn máy, điện nước, Internet,

      11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 trang/ tháng).

      Dịch vụ trên free cho KH, bạn không phải trả thêm mức phí nào nữa mà chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

      giá cho thuê văn phòng ảo: 600.000đ - 800.000đ/ tháng.

      giá cho thuê chỗ ngồi làm việc: 2.500.000đ/tháng.

      giá cho thuê phòng riêng từ 5.000.000đ/tháng.

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân - Hà Nội giá rẻ, chuyên nghiệp

      0.6 triệu/tháng 5 m2

      Nếu công ty bạn đang cần thuê một văn phòng chuyên nghiệp trong tòa nhà mà không muốn mất nhiều chi phí.

      Bạn là một cá nhân (nhóm người)đang làm dự án cho công ty nước ngoài hoặc việt nam.

      Công ty bạn trong ngõ, ngách.

      Bạn cần một nơi sang trọng để gặp gỡ đối tác.

      Công ty bạn muốn đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà sang trọng.

      Bạn hãy sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chỗ ngồi làm việc văn phòng chia sẻ là phương án hợp lý nhất cho công ty bạn.

      Đến vơi dịch vụ này bạn đc hưởng các dịch vụ free như sau:

      1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,

      2. đc giao dịch thư, bưu phẩm.

      3. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.

      4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).

      5. Tiếp đón khách.

      6. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..

      7. free 10 giờ họp/tháng, phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.

      8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,

      9. Bảo vệ an ninh 24/7, vệ sinh,

      10. Gửi xe gắn máy, điện nước, Internet,

      11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 trang/ tháng).

      Dịch vụ trên free cho KH, bạn không phải trả thêm mức phí nào nữa mà chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

      giá cho thuê văn phòng ảo: 600.000đ - 800.000đ/ tháng.

      giá cho thuê chỗ ngồi làm việc: 2.500.000đ/tháng.

      giá cho thuê phòng riêng từ 6.000.000đ/tháng.

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng ảo từ Hà Nội vào Sài Gòn giá rẻ uy tín

      0.6 triệu/tháng 5 m2

      5SOFFICE CÓ VĂN PHÒNG ẢO LUÔN SẴN SÀNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP!

      đc ĐẸP, VĂN PHÒNG SANG XỊN MÀ CHI PHÍ CỰC HỢP LÝ:

      GIẢM 20 phần trăm KHI KHÁCH ĐĂNG KÝ THUÊ VĂN PHÒNG ẢO Ở CẢ 3 MIỀN: thành phố Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh

      Lợi ích của văn phòng ảo?

      - Tiết kiệm đc rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.

      - đc trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện nước,...

      - Các công ty cho thuê văn phòng ảo của 5S có cơ sở ở những Q. trung tâm, TP trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với KH.

      - Các thông tin đc bảo mật tuyệt đối nên KH không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.

      - đc, SDT, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.

      **Nếu có ý định sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn cần chú ý:

      - Tìm hiểu thật cẩn thận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Vì đây là một dịch vụ chưa có quy định thật sự rõ ràng nên việc bạn chọn một công ty uy tín là rất cần thiết. Tốt nhất bạn nên tìm đến các công ty lâu năm và là thương hiệu top 1 thị trường văn phòng ảo.

      - Hiểu thật chính xác những gì nhân viên tư vấn truyền đạt. Nếu bạn không hiểu hoặc thắc mắc bất kỳ điểm nào về dịch vụ thì phải hỏi rõ ngay.

      - Hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước. Mặc dù là một đc giao dịch gián tiếp, tuy nhiên thông tin về doanh nghiệp và chủ sở hữu là thật. Nên việc thực hiện đầy đủ các quy định của Pháp luật là nghĩa vụ cần phải đc thực hiện.

      - Nếu bạn đang mong muốn phát triển công việc KD của mình và cần một văn phòng để ký , tư vấn, giao dịch với KH quả thật là một lựa chọn tuyệt vời.

      VẬY CÒN CHẦN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ TẠI VĂN PHÒNG 5S CỦA CHÚNG TÔI?

      LUÔN SẴN SÀNG CÁC CƠ SỞ:

      CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, thành phố Nội.

      CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, thành phố Nội.

      CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, Tp Hồ Chí Minh.

      CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, Hồ Chí Minh.

      CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, thành phố Nội.

      CS6: Tầng 9, Số 2 đường 30/4, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

      CS7: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Q. 1, Hồ Chí Minh

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân - Hà Nội giá 800 nghìn

      0.8 triệu/tháng 5 m2

      Nếu công ty bạn đang cần thuê một văn phòng chuyên nghiệp trong tòa nhà mà không muốn mất nhiều chi phí.

      Bạn là một cá nhân (nhóm người)đang làm dự án cho công ty nước ngoài hoặc việt nam.

      Công ty bạn trong ngõ, ngách.

      Bạn cần một nơi sang trọng để gặp gỡ đối tác.

      Công ty bạn muốn đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà sang trọng.

      Bạn hãy sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chỗ ngồi làm việc văn phòng chia sẻ là phương án hợp lý nhất cho công ty bạn.

      Đến vơi dịch vụ này bạn đc hưởng các dịch vụ free như sau:

      1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,

      2. đc giao dịch thư, bưu phẩm.

      3. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.

      4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).

      5. Tiếp đón khách.

      6. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..

      7. free 10 giờ họp/tháng, phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.

      8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,

      9. Bảo vệ an ninh 24/7, vệ sinh,

      10. Gửi xe gắn máy, điện nước, Internet,

      11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 trang/ tháng).

      Dịch vụ trên free cho KH, bạn không phải trả thêm mức phí nào nữa mà chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

      giá cho thuê văn phòng ảo: 600.000đ - 800.000đ/ tháng.

      giá cho thuê chỗ ngồi làm việc: 2.500.000đ/tháng.

      giá cho thuê phòng riêng từ 6.000.000đ/tháng.

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng tại Lê Văn Lương, Thanh Xuân giá cực rẻ, 60m2, liên hệ chính chủ

      15 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân. Bàn giao ngay mặt bằng, nhận nhiều ưu đãi 

      Vị trí gần KDC đông, dân trí cao. Có chỗ để xe máy và oto thoải mái.

      - DT: 60 mét vuông.

      - Giá: 15 tr/tháng 

      - Trang bị điều hòa, chiếu sáng cao cấp.

      - Bảo vệ 24/7, vệ sinh hàng tuần, bảo trì thường xuyên.

      - Thang máy tốc độ cao, cửa kính cường lực.

      L/H chính chủ: Thùy Anh 

      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê chỗ ngồi làm việc giá rẻ Hà Nội - TP. HCM chuyên nghiệp chỉ từ 2 triệu/tháng full dịch vụ

      2 triệu/tháng 18 m2

      CHỖ NGỒI LÀM VIỆC HÀNG SANG FULL TIỆN ÍCH

      GIÁ SỐC MÙA DỊCH!!! CHỐT NGAY KẺO LỠ!!!

      Vừa rẻ vừa đẹp lại còn tiện lợi chỉ có ở 5s Office

      Một văn phòng đẹp, sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp nằm trong Tòa nhàlớn ở khu vực trung tâm với chi phí hợp lý là mong muốn của hầu hết mọi doanh nghiệp.

      LỢI ÍCH đc KỂ ĐẾN CỦA VĂN PHÒNG CHIA SẺ NHƯ SAU:

      Không tốn nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để xây dựng cơ sở vật chất khi lập Công ty.

      Dịch vụ đc cung cấp luôn ở trạng thái sẵn sàng sử dụng.

      Giảm tối đa hoá chi phí văn phòng.

      Văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ để lựa chọn tuỳ vào tình trạng công ty của bạn.

      Không tốn chi pql, bảo trì, vận hành sở giao thông

      Giá cả phải chăng.

      Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt KH không thua kém những công ty lớn

      miễn phí điên nươc internet tốc độ cao .... chấm công, phòng họp, vệ sinh, an ninh, tuyển dụng chuyên nghiệp

      Hỗ trợ dịch vụ thành lập doanh nghiệp

      Nhận ưu đãi đặc biệt khi thuê văn phòng ngay hôm nay

      CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội.

      CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội.

      CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, Sài Gòn.

      CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, TP.HCM.

      CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      CS6: Tầng 9, Số 2 đường 30/4, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

      CS7: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Q. 1, TP.HCM

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói, chỗ ngồi làm việc quận Thanh Xuân - Hà Nội giá 700 nghìn

      0.7 triệu/tháng 5 m2

      Cho thuê văn phòng ảo từ 600.000đ/tháng và chỗ ngồi làm việc chỉ với 2.000.000đ/tháng, phòng làm việc riêng chỉ từ 4.000.000đ/tháng, bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác, vì đã bao gồm:

      1. Chỗ ngồi làm việc cố định.

      2. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, tủ hồ sơ, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện,...

      3. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,...

      4. free 8h phòng họp/tháng.

      5. Lễ tân đón tiếp KH, tiếp nhận thư từ bưu phẩm, trả lời điện thoại.

      6. Bảo vệ an ninh 24/7.

      7. free gửi xe máy, điện nước, internet, cafe, trà.

      8. Văn phòng phẩm.

      9. Sảnh tiếp khách, hiện đại và linh hoạt.

      Ngoài ra bên mình còn có các dịch vụ làm nhân viên đại diện, làm đăng ký KD, thủ tục thay đổi công ty, thay đổi địa điểm, làm hồ sơ thuế ban đầu và báo cáo thuế.

      đc:

      Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng ảo từ Hà Nội - Sài Gòn uy tín, giá rẻ

      0.6 triệu/tháng 5 m2

      5SOFFICE CÓ VĂN PHÒNG ẢO LUÔN SẴN SÀNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP!

      đc ĐẸP, VĂN PHÒNG SANG XỊN MÀ CHI PHÍ CỰC HỢP LÝ:

      GIẢM 20 phần trăm KHI KHÁCH ĐĂNG KÝ THUÊ VĂN PHÒNG ẢO Ở CẢ 3 MIỀN: TP Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn

      Lợi ích của văn phòng ảo?

      - Tiết kiệm đc rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.

      - đc trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện nước,...

      - Các công ty cho thuê văn phòng ảo của 5S có cơ sở ở những Q. trung tâm, TP trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với KH.

      - Các thông tin đc bảo mật tuyệt đối nên KH không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.

      - đc, SDT, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.

      **Nếu có ý định sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn cần chú ý:

      - Tìm hiểu thật cẩn thận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Vì đây là một dịch vụ chưa có quy định thật sự rõ ràng nên việc bạn chọn một công ty uy tín là rất cần thiết. Tốt nhất bạn nên tìm đến các công ty lâu năm và là thương hiệu top 1 thị trường văn phòng ảo.

      - Hiểu thật chính xác những gì nhân viên tư vấn truyền đạt. Nếu bạn không hiểu hoặc thắc mắc bất kỳ điểm nào về dịch vụ thì phải hỏi rõ ngay.

      - Hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước. Mặc dù là một đc giao dịch gián tiếp, tuy nhiên thông tin về doanh nghiệp và chủ sở hữu là thật. Nên việc thực hiện đầy đủ các quy định của Pháp luật là nghĩa vụ cần phải đc thực hiện.

      - Nếu bạn đang mong muốn phát triển công việc KD của mình và cần một văn phòng để ký , tư vấn, giao dịch với KH quả thật là một lựa chọn tuyệt vời.

      VẬY CÒN CHẦN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ TẠI VĂN PHÒNG 5S CỦA CHÚNG TÔI?

      LUÔN SẴN SÀNG CÁC CƠ SỞ:

      CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP Nội.

      CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Nội.

      CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, Sài Gòn.

      CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, Sài Gòn.

      CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Nội.

      CS6: Tầng 9, Số 2 đường 30/4, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

      CS7: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Q. 1, Sài Gòn

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Quận Thanh Xuân

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Quận Thanh Xuân mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Thanh Xuân, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Quận Thanh Xuân theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Thanh Xuân cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Quận Thanh Xuân, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Thanh Xuân, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Thanh Xuân giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Thanh Xuân cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Thanh Xuân bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Thanh Xuân hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Thanh Xuân đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Thanh Xuân cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Quận Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Thanh Xuân. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Xuân

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Xuân là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Xuân là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Quận Thanh Xuân giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Thanh Xuân, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Quận Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Quận Thanh Xuân, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Quận Thanh Xuân

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Quận Thanh Xuân, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Thanh Xuân được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Thanh Xuân đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Thanh Xuân đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Thanh Xuân để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Thanh Xuân thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Quận Thanh Xuân nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Thanh Xuân như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Thanh Xuân đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Thanh Xuân để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Thanh Xuân đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Thanh Xuân

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Thanh Xuân nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Quận Thanh Xuân hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Thanh Xuân không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Thanh Xuân, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Quận Thanh Xuân. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Quận Thanh Xuân.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Thanh Xuân thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Quận Thanh Xuân quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Thanh Xuân.