Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 73 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng quận Thanh Xuân cho văn phòng, nhà hàng, phòng trà, khu vui chơi, phòng khám

      Thỏa thuận 2 m2

      DT cho thuê: 1500 mét vuông.

      giá cho thuê: thương lượng.

      Mặt bằng hiện trạng: Sàn xi măng cán phẳng, trần thô, đã có đầy đủ PCCC, trần cao thoáng tối thiểu 8m trở lên.

      Phù hợp cho nhiều mô hình KD hoạt động như văn phòng làm việc, giao dịch, tư vấn dịch vụ,...; nhà hàng, khu vui chơi giải trí, game, bi - a, phòng khám, bar beer club...

      KH đồng ý thuê, CĐT sẽ lắp đặt hệ thống trần, điều hòa hoàn thiện.

      Xuất hóa đơn đầy đủ, có thể đăng kí KD.

      Vị trí đắc địa, nhận diện thương hiệu tốt, nằm trong trung tâm Q. Thanh Xuân, mặt đường lớn Nguyễn Trãi. Sát nút giao trọng điểm cùng đường Vành Đai 3 và đường sắt trên cao Cát Linh, Hà Đông. Gần kề nhiều dự án lớn: Thăng Long No. 1, Royal City, Hoàng Huy Tower, Mipec Tower, Vinaconex 1...

      contact xem mặt bằng: 0968 148 *** - Ms Phương.

      Xin chân thành cảm ơn!

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng Ngã Tư Sở, mặt phố, slot ô tô, thông sàn 150m2 giá rẻ 25tr/th full

      25 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng ngã 4 Sở, Trường Chinh, Thanh Xuân, mặt phố thuận tiện đi lại, giao dịch, sẵn nhiều chỗ để xe oto và xe máy.

      - DT: 150m2 thông sàn full kính.

      Khu vực trung tâm rất nhiều văn phòng, NH, hàng ăn.

      Phù hợp cho làm văn phòng, fitness, showroom, finless, yoga.

      Tòa nhà có sân siêu rộng để nhiều oto và xe máy, hỏi trí mặt phố thuận tiện đi lại, giao dịch.

      Giá rẻ: 25tr/th cho thuê các loại hình.

      Đường Trường Chinh, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng diện tích đa dạng từ 200m2 vị trí kim cương Royal City Thanh Xuân

      Thỏa thuận 200 m2

      L/H: 0965 459 ***.

      Vị trí trung tâm tập trung nhiều văn phòng làm việc tại đây.

      DT: 120 mét vuông - 200 mét vuông - 350 mét vuông - 500 mét vuông - 800 mét vuông - 1000 mét vuông thông thủy.

      giá cho thuê: thương lượng tùy vào DT và vị trí thuê.

      Thời gian làm việc: 8h - 23h.

      Phù hợp để mở sàn văn phòng, KD, spa, lớp dạy học, phòng hội thảo, trụ sở doanh nghiệp.

      Hình thức bàn giao: Trần, sàn, điều hòa trung tâm, một số đồ nội thất cơ bản.

      Hệ thống an ninh 24/7h.

      Quý KH có nhu cầu để lại thông tin để đc tư vấn free và cụ thể hơn. Xin cảm ơn.

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 200m2 ngay mặt đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      40 triệu/tháng 200 m2

      Quy mô: 9 tầng nổi + 1 tầng hầm, MT 8m ốp full kính.

      DT cho thuê: Mỗi tầng 200m2.

      Giá: Từ 40tr/tầng.

      Nằm ở mặt đường, vị trí đẹp, khu vực đông dân, thuận tiện giao thông và KD.

      Toà nhà đã đi vào hoạt động, khang trang, sạch đẹp, thoáng mát.

      Mỗi tầng đều có khu vực vệ sinh riêng.

      Có thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điều hoà trung tâm, trần thạch cao, đèn điện chiếu sáng.

      Thông sàn phù hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ làm văn phòng, spa, nail mi, KD thời trang,

      an ninh đảm bảo, có bảo vệ riêng của toà nhà.

      call ngay: 0836 364 ***

      Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần chia sẻ một phần diện tích thuê văn phòng 100 - 500m2 tòa R6, liên hệ

      32 triệu/tháng 100 m2

      Công ty nhà Em có mấy ngàn m2 đang KD và làm văn phòng tại toà R6 vin Royal City. Nhưng DT rộng quá, không dùng hết. Nên muốn chia sẻ bớt một phần DT. Có khu sẵn nội thất, khu nguyên bản để tự setup theo nhu cầu.

      R6 - Tòa mặt đường Nguyễn Trãi là tòa duy nhất có 4 thang máy đi trực tiếp từ hầm gửi xe/sảnh thương mại tầng 1 - lên khu văn phòng.

      Do đang để trống, nên giá cả ưu đãi trước tết. hotline 0972 853 *** hoặc Vợ Em 0965 299 ***. Thanks!

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Độc quyền cho thuê tầng 2 tòa văn phòng R6 Royal City

      Thỏa thuận 150 m2

      Độc quyền cho thuê Lô 1 - 2 - 3 - 4 và các 4 lô tại tầng 2 và tầng 4 tòa nhà R6 - Royal City Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      Tiêu chuẩn văn phòng cao cấp. An ninh tiện ích đầy đủ.

      giá cho thuê từ 314.015đ - 362.325đ / m2. Tùy vị trí.

      Giá dịch vụ nộp Vin: 120.775 đ/tháng chưa thuế giá trị gia tăng.

      KH có nhu cầu xin contact trực tiếp.

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng tầng 2 toà R6 Vincom Royal City, tổng diện tích 900m2

      414 triệu/tháng 900 m2

      Văn phòng hạng A tại Royal City trên đường Nguyễn Trãi, CĐT Vincom Mega Mall, cam kết chất lượng và dịch vụ hàng đầu.

      Mặt bằng tầng 2 khối nhà R6, DT 1.800 mét vuông, đã hoàn thiện thô, linh hoạt cho thuê từ 100 mét vuông trở lên.

      DT linh hoạt tuỳ nhu cầu sử dụng, khách thuê tối thiểu từ 100 mét vuông.

      Chi phí ưu đãi chỉ từ 459.610đ/ mét vuông, bao gồm phí DV và tiền điện điều hoà.

      Vị trí đẹp nhất tại Royal City, khu R6 mặt đường Nguyễn Trãi, lý tưởng để đặt văn phòng và tăng hình ảnh thương hiệu khi xuất hiện trên con đường lớn nhất TP Nội, lưu lượng giao thông cực lớn.

      Nằm trong KĐT với chất lượng dân trí và kinh tế hàng đầu trong nội thành TP Nội.

      Tiện ích xung quanh bao gồm TTTM, NH và các thương hiệu lớn, thuận tiện cho công ty và đối tác làm việc.

      Thông số kỹ thuật:

      - Giờ làm việc: 8h - 18h.

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - Điều hòa: Điều hòa trung tâm.

      - Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất tòa nhà.

      - Hệ thống an ninh: 24/7h.

      liên lạc Mr. Long 0789 258 ***

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê VP 180m2 - 120m2 tại Nguyễn Trãi - Thanh Xuân

      35 triệu/tháng 180 m2

      - Tòa nhà 10 tầng 1 hầm, MT 9m, giao thông thuận tiện cách ngã 4 Sở 1 kilomet.

      - T2 180 mét vuông giá 35tr/tháng.

      - T7 T8 120 mét vuông giá 27tr/tháng.

      - Tòa nhà văn phòng, bảo vệ trực 24/24, vệ sinh chuyên nghiệp.

      - giá thuê có thể đàm phán. Vui lòng gọi ngay 0824 527 *** để biết thêm thông tin và xem sàn.

      Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Công ty thuê cả sàn tầng 2 R6 Royal City từ BQL, còn 900m2 diện tích không sử dụng đến, cần lấp chỗ

      405 triệu/tháng 900 m2

      Văn phòng hạng A tại Royal City trên đường Nguyễn Trãi, CĐT Vincom Mega Mall, cam kết chất lượng và dịch vụ hàng đầu.

      Mặt bằng tầng 2 khối nhà R6, DT 1.800m2, đã hoàn thiện thô, linh hoạt cho thuê từ 100m2 trở lên.

      DT linh hoạt tùy nhu cầu sử dụng, khách thuê tối thiểu từ 100m2.

      Chi phí ưu đãi chỉ từ 450.000đ/m2 (từ $19/m2), bao gồm phí DV và tiền điện điều hoà.

      Vị trí đẹp nhất tại Royal City, khu R6 mặt đường Nguyễn Trãi, lý tưởng để đặt văn phòng và tăng hình ảnh thương hiệu khi xuất hiện trên con đường lớn nhất Thủ đô Nội, lưu lượng giao thông cực lớn.

      Nằm trong KĐT với chất lượng dân trí và kinh tế hàng đầu trong nội thành Thủ đô Nội.

      Tiện ích xung quanh bao gồm TTTM, NH và các thương hiệu lớn, thuận tiện cho công ty và đối tác làm việc.

      Thông số kỹ thuật:

      - Giờ làm việc: 8h 18h.

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - Điều hòa: Điều hòa trung tâm.

      - Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất tòa nhà.

      - Hệ thống an ninh: 24/7h.

      gọi ngay Mr. Long 0789 258 ***

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL còn trống 900m2 sàn văn phòng tầng 2 R6 giá tốt nhất thị trường, nằm trên mặt đường Nguyễn Trãi

      414 triệu/tháng 900 m2

      Văn phòng hạng A tại Royal City trên đường Nguyễn Trãi, CĐT Vincom Mega Mall, cam kết chất lượng và dịch vụ hàng đầu.

      Mặt bằng tầng 2 khối nhà R6, DT 1.800m2, đã hoàn thiện thô, linh hoạt cho thuê từ 100m2 trở lên.

      DT linh hoạt tuỳ nhu cầu sử dụng, khách thuê tối thiểu từ 100m2.

      Chi phí ưu đãi chỉ từ 459.610đ/m2, bao gồm phí DV và tiền điện điều hoà.

      Vị trí đẹp nhất tại Royal City, khu R6 mặt đường Nguyễn Trãi, lý tưởng để đặt văn phòng và tăng hình ảnh thương hiệu khi xuất hiện trên con đường lớn nhất Thủ đô Nội, lưu lượng giao thông cực lớn.

      Nằm trong KĐT với chất lượng dân trí và kinh tế hàng đầu trong nội thành Thủ đô Nội.

      Tiện ích xung quanh bao gồm TTTM, NH và các thương hiệu lớn, thuận tiện cho công ty và đối tác làm việc.

      Thông số kỹ thuật:

      - Giờ làm việc: 8h - 18h.

      - Chiều cao trần: 2.7 m.

      - Điều hòa: Điều hòa trung tâm.

      - Thang máy: 2 thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống điện dự phòng: 100 phần trăm công suất tòa nhà.

      - Hệ thống an ninh: 24/7h.

      liên hệ Mr. Long 0789 258 ***

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn Phòng Giá Rẻ Nhất Quận Thanh Xuân 350m2 có chia nhỏ từ 100m2 . Giá chỉ tử 185k/m2.Free điện ĐH

      65 triệu/tháng 350 m2

      Mình còn DT 350m. Có thể cắt nhỏ từ 100m2

      Trần nhà cao 5 mét

      Bàn giao đầy đủ trang thiết bị văn phòng.

      Phù hợp tất cả mô hình: Văn phòng, đào tạo, hội trường, KD.

      giá cho thuê hỗ trợ chỉ 185k/m.

      free tiền điện điều hòa đến 22h đêm.

      linh hoạt.

      Có kết hợp ACE MG đẩy sàn. Phí 1 tháng.

      L/H chính chủ: 0978 917 ***

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tầng lửng mặt phố 218 Thượng Đình, Thanh Xuân diện tích 45m2, chi phí 14 triệu

      14 triệu/tháng 45 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng 218 Thượng Đình, Thanh Xuân.

      free làm việc ngoài giờ, thuê văn phòng trước tết - ra tết mới tính tiền.

      + Là tòa nhà văn phòng 7 tầng, MT rộng rãi.

      + free để xe tầng 1.

      + Phù hợp mọi mô hình KD.

      + Có xuất đầy đủ thuế giá trị gia tăng, đăng ký KD.

      + Vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển và tuyển dụng.

      Mọi thông tin liên hệ ngay Mr. Thái 0336 978 ***.

      Có kết hợp môi giới đẩy hàng.

      218, Đường Thượng Đình, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Nguyễn Trãi, cạnh Royal City, Ngã Tư Sở giá 27 triệu

      27 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng mặt phố Nguyễn Trãi ngay ngã 4 Sở.

      - DT: 130 m2.

      - giá cho thuê: 27 tr / tháng.

      - Sàn đã đc lát thảm, có ngăn phòng họp.

      - Bàn giao điều hòa, thiết bị chiếu sáng, trần thạch cao.

      Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng Royal City Nguyễn Trãi, DT 100m2 - 500m2 giá 245k/m2; full nội thất

      37 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng có sẵn phòng ban, nội thất tại Royal City Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, TP Nội có thể vào làm việc luôn.

      - DT linh động: 100m, 200m, 300m.

      - giá cho thuê: 245.000VNĐ / m / tháng.

      - call ngay: 0816 618 *** Mr. Chiến (call - zalo - sms).

      Thông tin tòa nhà:

      - Royal City tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân và gần ngay ngã 4 giao cắt các tuyến đường Nguyễn Trãi Trường Chinh Đường Láng đây là một trong những nút giao thông quan trọng khu vực phía hướng Tây Nam TP, có lưu lượng phương tiện giao thống lớn, di chuyển tỏa ra khắp các khu vực.

      - Bàn giao đầy đủ y hình sẵn bàn ghế phòng ban, điều hòa.

      - DT 3 tầng hầm đỗ xe với tổng DT 300.000m.

      - Hệ thống 10 thang cuốn và 4 thang máy riêng cho khu văn phòng.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm thương hiệu Trane của Mỹ.

      - Hệ thống điện dự phòng 100 phần trăm trong tòa nhà công suất 2000KVA.

      call ngay: 0816 618 *** (Call - zalo - SMS).

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG MẶT PHỐ NGUYỄN XIỂN, GIÁ THUÊ 6TR-8TR, LINH HOẠT GIỜ LÀM

      6 triệu/tháng 30 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng mặt phố Nguyễn Xiển

      Vị trí: Gần đường Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến

      Gần các trường đại học, khu văn phòng

      - Văn phòng mặt phố, đường rộng oto tránh, vỉa hè rộng.

      - Tòa nhà thiết kế 7 tầng thang máy, MT rộng.

      - DT từ 30m2 đến 60m2.

      - Có bãi để xe máy và oto, thang máy, bảo vệ trông xe đầy đủ.

      - Phù hợp nhiều lĩnh vực.

      - Thời gian làm thêm giờ linh hoạt không phát sinh phí.

      - Ưu tiên các đơn vị thuê lâu dài. Hỗ trợ đăng kí KD cho doanh nghiệp mới, xuất hóa đơn thuế giá trị gia tăng.

      giá cho thuê 6tr/th.

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng 80m2 phố Thượng Đình, Thanh Xuân

      12 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng 80m2 phố Thượng Đình, Thanh Xuân

      - DT 80m2

      - giá cho thuê 12 tr/tháng

      - Tầng 5 thuộc toà 8 tầng, mới cứng

      - Bàn giao sẵn điều hoà, trần , sàn

      - Tòa nhà bề thế, lô góc, view kính tràn tạo cảm giác thoáng đãng và chuyên nghiệp

      - Hầm để xe rộng rãi, có bãi để xe oto ngay cạnh nhà

      - Bảo vệ chuyên nghiệp trực 24/7, sẵn sàng xử lý sự cố bất cứ lúc nào

      - Đảm bảo phòng cháy chữa cháy đầy đủ, có đội ngũ quản lý vận hành luôn túc trực

      - Thời gian làm việc thoải mái.

      contact Ms.Linh 0974 466 ***call/Zalo) để biết thêm chi tiết.

      Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Độc quyền cho thuê VP hạng A tại toà Royal City Nguyễn Trãi. DT 83m2 - 1500m2 giá từ 216k/m2/th

      18 triệu/tháng 83 m2

      BQL toà nhà cho thuê văn phòng tòa Royal City Nguyễn Trãi.

      Phụ trách cho thuê: Ms Linh: 0989 839 ***.

      DT từ 54m - 120m - 141m - 210m - 290m - 460m... 1860m.

      giá thuê từ: 216.000đ/ mét vuông/tháng.

      Royal City tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân và gần ngay ngã 4 giao cắt các tuyến đường Nguyễn Trãi Trường Chinh Đường Láng đây là một trong những nút giao thông quan trọng khu vực phía hướng Tây Nam TP, có lưu lượng phương tiện giao thống lớn, di chuyển tỏa ra khắp các khu vực.

      * Quy mô, thiết kế và trang thiết bị văn phòng.

      - Khu văn phòng nằm tại tầng 2 của các khối nhà từ R1 R5 và từ tầng 2, 2A 2B của khối nhà R6 có tổng DT sàn văn phòng cho thuê lên tới 22.654  mét vuông.

      - đc xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế theo phong cách kiến trúc châu Âu, với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích, hệ thống cơ sở vật chất.

      - Bãi đỗ xe ngầm lớn nhất Việt Nam, có DT hơn 300.000 mét vuông.

      - Hệ thống 10 thang cuốn và 4 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khu văn phòng.

      - Hệ thống điều hòa trung tâm thương hiệu Trane nhập khẩu từ Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng.

      - Hệ thống điện dự phòng 100 phần trăm, 9 máy phát điện nhãn hiệu MTU, công suất 2000KVA.

      - Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc tế.

      KH có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp vui lòng hotline.

      Ms Linh phụ trách cho thuê: 0989 839 *** (Call/Zalo).

      Cảm ơn quý KH đã đọc tin.

      Trân trọng!

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng R2, R4, R6 Royal City Nguyễn Trãi, DT 100m2 - 500m2, giá 200 ng/m2/th

      40 triệu/tháng 200 m2

      Chính chủ cần cho thuê DT làm văn phòng dự án Royal City - Nguyễn Trãi với thông tin cụ thể như sau:

      - Khu văn phòng tòa R2 và R4, R6 - dự án Royal City - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Thủ đô Nội.

      - Khu nhà phố thương mại nhìn thẳng ra quảng trường con ngựa.

      - DT trống: 94m, 167m, 250m... 500m.

      - giá thuê: 200.000k/m2/tháng.

      - pql, dịch vụ chung, điện điều hòa giờ hành chính: khoảng105.000đ/m/th.

      Quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng khu vực Thủ đô Nội, cần thuê văn phòng khu vực Thanh Xuân xin vui lòng hotline trực tiếp 0902 255 *** call/zalo/viber).

      vanphongre.com - dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Thủ đô Nội.

      Cam kết không thu phí KH, free 100 phần trăm phí tư vấn, hỗ trợ KH tối đa tới khi tìm đc văn phòng ưng ý nhất.

      Xin cám ơn đã đọc tin!

      Dự án Royal City, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Thượng Đình

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Thượng Đình là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Thượng Đình có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Thượng Đình mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Thượng Đình thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Thượng Đình cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Thượng Đình không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Thượng Đình đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Thượng Đình được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Thượng Đình là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Thượng Đình, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Thượng Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Thượng Đình đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Thượng Đình cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Thượng Đình, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Thượng Đình, Quận Thanh Xuân. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Thượng Đình, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Thượng Đình sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Thượng Đình, Thanh Xuân. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Thượng Đình, Thanh Xuân.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Thượng Đình theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phường Thượng Đình, Thanh Xuân

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phường Thượng Đình, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Thượng Đình được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Thượng Đình đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Thượng Đình đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Thượng Đình để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Thượng Đình, Thanh Xuân thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Thượng Đình nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Thượng Đình như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Thượng Đình). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Thượng Đình đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Thượng Đình để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Thượng Đình, Quận Thanh Xuân đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Thượng Đình có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Kinh nghiệm thuê văn phòng Thượng Đình thực tế bạn nên biết

      Thuê văn phòng là nhu cầu phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bất kể quy mô lớn hay nhỏ, mọi doanh nghiệp đều cần một văn phòng để làm việc. Dưới đây là một số kinh nghiệm thực tế khi thuê văn phòng Thượng Đình mà bạn nên biết.

      Xác định nhu cầu trước khi thuê văn phòng

      Để tìm kiếm văn phòng cho thuê Phường Thượng Đình một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Các vấn đề cơ bản cần lưu ý khi thuê văn phòng bao gồm:

      • Vị trí : Chọn vị trí có kết nối giao thông thuận lợi, chỗ đỗ xe và thuận tiện cho cả nhân viên và khách hàng.

      • Diện tích : Chọn diện tích phù hợp với quy mô công ty hiện tại và có thể phát triển trong tương lai gần, đảm bảo tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

      • Giá thuê : Đảm bảo khả năng chi trả.

      • Thời gian thuê : Xác định thời gian thuê thích hợp để tránh mất cọc khi trả văn phòng trước hạn.

      Các phương án thuê văn phòng

      Để chọn được phương án thuê văn phòng phù hợp nhất, bạn cần xem xét đến khả năng tài chính và kế hoạch mở rộng doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai gần. Hiện nay có một số phương án thuê văn phòng tại Thượng Đình như sau:

      • Thuê văn phòng trong các tòa nhà, cao ốc : Đây là hình thức thuê văn phòng phổ biến và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Giá thuê đa dạng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Bên thuê văn phòng cần tuân thủ nội quy của tòa nhà.

      • Thuê nhà mặt tiền nguyên căn hoặc thuê chung cư Thượng Đình: Phù hợp với các công ty có ít thành viên và có thể kết hợp để ở và làm việc. Giá thuê rẻ hơn so với việc thuê biệt thự.

      • Thuê biệt thự nguyên căn Thượng Đình : Phù hợp với các công ty có quy mô nhỏ hoặc công ty gia đình, có thể kết hợp để ở và làm việc. Không gian rộng rãi nhưng giá thuê cao.

      Các nguồn tìm kiếm văn phòng cho thuê

      Có một số nguồn tìm kiếm văn phòng Thượng Đình cho thuê như sau:

      • Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.

      • Tìm kiếm thông tin cho thuê văn phòng trên các website và trang rao bán, cho thuê nhà đất tại Thượng Đình, Quận Thanh Xuân. Sau đó liên hệ với chủ cho thuê và đi xem trực tiếp.

      • Thông qua sự hỗ trợ của đơn vị môi giới chuyên nghiệp.

      Khảo sát thực tế, đánh giá văn phòng định thuê

      Để đánh giá xem văn phòng có đáp ứng được nhu cầu của mình hay không, người thuê nên đến tận nơi khảo sát thực tế và không nên quá tin vào lời giới thiệu trên mạng hay của bên môi giới. Các điểm cần chú ý khi khảo sát thực tế văn phòng cho thuê Phường Thượng Đình bao gồm:

      • Diện tích thuê : Cần đo đạc lại cho chính xác và tránh chênh lệch so với hợp đồng. Mức chênh lệch diện tích có thể làm tăng chi phí thuê hàng tháng.

      • Hiện trạng nội thất và đồ dùng : Kiểm tra hệ thống điều hòa, cửa sổ, khu nhà vệ sinh,… Tìm hiểu xem không gian làm việc có thoải mái, chỗ ngồi đủ rộng, có tiếng ồn hay không và các phòng có được bố trí thuận tiện cho công việc hay không. Nếu có thể, hỏi ý kiến của những khách hàng đã từng thuê văn phòng này để có những đánh giá khách quan nhất.

      • Hỏi rõ về cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chi phí : Phí quản lý (nếu thuê văn phòng trong tòa nhà), thang máy (có riêng cho khu vực văn phòng hay dùng chung), và tình hình dân cư (nếu tòa nhà có khu vực dân cư ở bên trên).

      Đàm phán hợp đồng thuê văn phòng trước khi đặt cọc tiền

      Nếu bên cho thuê yêu cầu đặt cọc quá 3 tháng, bạn có thể thương lượng để giảm số tiền đặt cọc và tránh rủi ro chủ đầu tư phá sản hoặc vi phạm hợp đồng thuê văn phòng. Trước khi đặt tiền đặt cọc giữ chỗ, bạn nên yêu cầu chủ văn phòng gửi dự thảo hợp đồng thuê văn phòng Thượng Đình để xem xét các vấn đề liên quan đến chi phí và có thể thảo luận trước khi đàm phán hợp đồng.

      Ký kết hợp đồng thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Thượng Đình cần làm rõ một số điều quan trọng như tiền thuê, cọc và thời gian cho thuê. Cụ thể :

      • Thông tin rõ ràng của các bên để đảm bảo giao dịch với người sở hữu văn phòng hoặc người được ủy quyền hợp pháp.

      • Thông tin về tài sản thuê : Diện tích và vị trí.

      • Tiền thuê hàng tháng và các chi phí khác như điện, nước, phí dịch vụ và chỗ gửi xe cần được ghi rõ trong hợp đồng.

      • Mức tăng giá và thời hạn thanh toán.

      • Số tiền đặt cọc và thời gian đặt cọc.

      • Trách nhiệm sửa chữa nội thất và thiết bị.

      • Thời hạn thuê và mức bồi thường nếu một trong hai bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

      Hợp đồng nên được công chứng và chứng thực để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên.