Hoành Sơn Complex; cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh 54 - 1500 m2. Giá 200k/m2
Cho thuê văn phòng tòa nhà: Hoành Sơn Complex
- Văn phòng, mặt bằng
- Phù hợp mô hình
- Toà nhà Hoành Sơn Complex là
Có 493 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cho thuê văn phòng tòa nhà: Hoành Sơn Complex
- Văn phòng, mặt bằng
- Phù hợp mô hình
- Toà nhà Hoành Sơn Complex là
Ban quản lý thông báo cho thuê văn phòng tháng 9 Tại toà văn phòng số 47 Vũ Trọng phụng.
-
-
- Thời gian setup hỗ trợ
-
- Thời gian làm việc thoả mái, không thu phí ngoài giờ.
- Phù hợp với các công ty làm TMĐT, Logistic, trung tâm ngoại ngữ và xuất nhập khẩu... Các văn phòng giao dịch
* Mọi thông tin
Đơn vị quản lý vận hành và cho thuê văn phòng tại
Email: [email protected]
Times Space đang cho ra mắt văn phòng mới đầy ấn tượng tại Thanh Xuân,
Times Space mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất:
- Sảnh tiếp đón sang trọng, hiện đại.
- Lễ tân chuyên nghiệp, hỗ trợ
- Điều hòa, máy in ấn, trà, nước lọc,
Tại đây Times Space đem đến cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy sự sáng tạo, mới mẻ.
Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của
62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân,
https://timesspace.com.vn/
Hiện tại mình còn trống sàn 130
- Toà nhà mới lịch sự sang trọng.
-
- Thời gian làm việc
- Văn phòng đã
Tôi cần cho thuê văn phòng Vũ Trọng Phụng Thanh Xuân chỉ 13tr.
-
- Giá 13tr.
- Có hỗ trợ bàn ghế nếu cần.
- Giao thông thuận tiện.
- Nhà mới đẹp, thoáng.
-
- Xe máy: 120k/xe.
- Điện: 3,8k.
- Thời gian làm việc: 22h.
- Thời gian chuyển vào: Vào luôn.
- Hình thức
- Thời hạn
Hệ thống 45 tòa văn phòng cho a. C thoải mái lựa chọn.
Cho thuê mặt bằng tầng 1 + 2
-
- Nhà đầy đủ điều hòa. Thiết bị cơ bản. Có chỗ để xe máy
- Đường đi lại thông thoáng, hệ thống cây xanh xung quanh tạo không gian trong lành, kết nối giao thông với các con đường huyết mạch của
- Phù hợp thuê làm:
+ Văn phòng công ty.
+ Spa thẩm mỹ,
+ Trung tâm đào tạo, nha khoa.
+ Phòng khám, nha khoa.
+ Chuyển phát nhanh,
-
Chính chủ cho thuê chỉ còn
Tòa lạc 275 Nguyễn Trãi huyết mạch thủ đô.
Giá 16tr có
Tòa văn phòng hạng A
Tòa đẹp tọa lạc đẹp nhất mặt đường Nguyễn Trãi 35 tầng văn tại tầng 11
Văn phòng dịch vụ trọn gói setup sẵn đầy đủ từ A - Z,
Dịch vụ trọn gói tiện ích bao gồm hết trong
- Nội thất:
- Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.
- Có phòng họp chung
- Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo.
- Trà,
- Internet, wifi tốc độ cao.
- Có tủ lạnh, lò vi sóng ở không gian chung.
- Sử dụng các thiết bị in ấn, ph
-
Times Space cam kết mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho
62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân,
Times Space cho ra mắt
Cách bố trí văn phòng mang nét trẻ trung, hiện đại cùng cách đặt tên theo mùa đầy sự độc đáo.
Văn phòng mới không chỉ có một không gian mới mẻ, trẻ trung, năng động mà còn đầy đủ các dịch vụ co - working:
Chỗ ngồi linh hoạt, cố định.
Văn phòng trọn gói với sức chứa từ 3 - 15 người.
Cho thuê phòng họp, tổ chức workshop với sức chức 30 người.
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đầy đủ.
Không gian tổ chức
------------------------------
Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của
62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân,
https://timesspace.com.vn/
Bạn mong muốn có một không gian văn phòng làm việc thoải mái nhưng không phải đến công ty.
Bạn muốn làm việc trong thời gian không phụ thuộc vào khung giờ cố định.
Bạn cần một nơi làm việc có thể thoả thích sáng tạo và đa dạng và có thể tìm kiếm
Vậy thì hãy đến với Times Space ngay thôi!
Times Space là văn phòng chia sẻ làm việc chung cho các công ty, các dự án, các
Times Space đa dạng các dịch vụ từ văn phòng chọn gói cho đến những chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt dành cho các cá nhân - team - công ty - doanh nghiệp..
--------------------------------------------------------------------------------------
Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của
62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân,
Time [email protected]
https://timesspace.com.vn/
Gold Tower thuộc tổ hợp dự án Golden Land Building có
Gold Tower nằm tại vị trí
Tòa nhà
Gold Tower gồm 33 tầng nổi và 03 tầng hầm,
Bãi để xe tại tầng hầm và khuôn viên tòa nhà.
Hệ thống điều hòa trung tâm hoạt động ổn định.
Điện dự phòng 100
Hệ thống
Bàn giao mặt bằng: Sàn gỗ, trần thạch cao, hệ thống đèn, điều hòa tổng, vách ngăn, View thoáng ra tuyến đường sắt trên cao...
Khối đế thương mại của tòa nhà có dịch vụ
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Gold Tower vui lòng
Cho thuê văn phòng đại diện, văn phòng ảo.
Hệ thống chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, cầu nối doanh nghiệp.
Văn phòng trọn gói phù hợp cho các danh nghiệp nhỏ.
Không gian tổ chức
62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân,
TimesSpace. [email protected]
https://timesspace.com.vn/
Ban quản lý cho thuê văn phòng
Tòa nhà Hapulico Complex có 3
Từ vị trí tòa nhà có thể dễ dàng kết nối, di chuyển vào khu vực nội thành, ngoại thành, các tỉnh thành lân cận
- Khu vực có vị trí thuận lợi.
- Phù hợp cho dân văn phòng làm việc.
- Gần công viên, trường học.
- Hàng ăn quán
Thông số.
- Hạng tòa nhà: Hạng B.
- Hướng tòa nhà:
- Số tầng cao: 24 tầng.
-
- Chiều cao trần: 2.7 m.
- Điều hòa: Hệ thống trung tâm.
- Hệ thống điện dự phòng: Có.
- Số tầng hầm đậu xe: 2 tầng hầm.
- Thang máy: 6 thang.
- Hệ thống
Mọi chi tiết thuê văn phòng tại
Email: [email protected]
Trân trọng cảm ơn!
Sẵn
- Tầng 4, tòa Stellar Garden (
- 25 - 35 nhân sự.
-
- Hầm để
- Các tiện ích xung quanh:
Văn phòng trọn gói, chỗ ngồi cố định.
Không gian tổ chức
Đa dạng sức chứa giữa các phòng cho các doanh nghiệp nhỏ.
Phù hợp làm văn phòng đại diện.
62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân,
TimesSpace. [email protected]
https://timesspace.com.vn/
Ban quản lí cho thuê trực tiếp sàn văn phòng tại tòa Hoàng Huy Golden Land vị trí tại 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân -
-
-
Thông tin sàn văn phòng:
- Gold Tower
-
- Tòa nhà
- Hệ thống
- Camera giá: 220k/m/tháng sát
- Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
- 06 thang máy tốc độ cao nhãn hiệu Nhật Bản.
- Hệ thống điều hòa trung tâm cấp khí tươi.
- Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100
- Bàn giao sàn gỗ, thảm và vách kính điều hòa đèn điện đầy đủ.
Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ
Cần cho thuê văn phòng 30
+ Không tính phí làm việc ngoài giờ, phù hợp mọi loại hình
+ Tòa nhà mặt phố,
+ View
+
+ Bảo vệ
+ Xung quanh nhiều tiện ích kèm theo.
+
+ Xe máy để
Mọi thông tin
Chính chủ ban quản lí cho thuê văn phòng tại tòa nhà Stellar Garden tại
Tổ hợp tòa tháp đôi Stellar Garden tọa lạc tại số 35 Lê Văn Thiêm, nằm ngay tại
Từ vị trí của tòa nhà có thể kết nối dễ dàng đến các trục đường huyết mạch của
Giá: Chỉ từ 35tr VND/tháng.
Thông số kĩ thuật toà nhà:
- Chiều cao VN: 28 tầng nổi và 02 tầng hầm (Văn phòng từ 02 - 05).
- Đỗ xe:
- Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Thang máy: Hệ thống 04 thang máy
Ghi chú: Trên đây là giá chào thuê của chủ tòa nhà chưa qua đàm phán và có thể thay đổi tùy vào thời điểm hoặc
Hỗ trợ tư vấn và dẫn khách đi xem văn phòng. Hỗ trợ
Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.
Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.
Văn phòng truyền thống Phường Thanh Xuân Trung là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật.
Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Thanh Xuân Trung có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.
Văn phòng hiện đại tại Thanh Xuân Trung mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
Văn phòng hiện đại Phường Thanh Xuân Trung thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Thanh Xuân Trung cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email.
Văn phòng ảo Thanh Xuân Trung không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.
Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Thanh Xuân Trung đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.
Không gian văn phòng chia sẻ tại Thanh Xuân Trung được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.
Căn hộ văn phòng Officetel Thanh Xuân Trung là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Thanh Xuân Trung, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư.
Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Thanh Xuân Trung sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Phường Thanh Xuân Trung cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Thanh Xuân Trung của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Thanh Xuân Trung làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Thanh Xuân Trung, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Thanh Xuân Trung, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Thanh Xuân Trung thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân Trung chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Thanh Xuân Trung thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Thanh Xuân Trung đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Thanh Xuân Trung. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Thanh Xuân Trung, bao gồm:
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân.
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Thanh Xuân Trung, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Thanh Xuân Trung. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Thanh Xuân Trung thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Khi thuê văn phòng tại Phường Thanh Xuân Trung dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Thanh Xuân Trung, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
Vị trí văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân Trung cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:
Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.
Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Thanh Xuân Trung phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.
Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...
Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Thanh Xuân Trung có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.
Khi tìm văn phòng cho thuê tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.
Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Phường Thanh Xuân Trung, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài.
Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Thanh Xuân Trung có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.
Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Thanh Xuân Trung và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.
Diện tích văn phòng thuê tại Thanh Xuân Trung được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê.
Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Thanh Xuân Trung và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.
Khi chọn thuê văn phòng khu vực Thanh Xuân Trung, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi.
Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…
Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Thanh Xuân Trung vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.
Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.
Khi chọn một tòa nhà văn phòng Phường Thanh Xuân Trung để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.