Cho thuê 1098m2 sàn văn phòng tòa HUD Tower
Cho thuê 1098
S: 1098
Thuộc toà A cao 32 tầng góc
Để
120k/tháng.
Bàn giao mặt bằng luôn.
- Trần cao: 2,7m.
Giá: 422.959 đ/
Có 611 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cho thuê 1098
S: 1098
Thuộc toà A cao 32 tầng góc
Để
120k/tháng.
Bàn giao mặt bằng luôn.
- Trần cao: 2,7m.
Giá: 422.959 đ/
Tòa nhà Diamond Flower là tòa nhà văn phòng có vị trí đẹp nhất
- Xung quanh đều là các trục đường lớn, nơi tọa lạc của các tòa nhà văn phòng cao cấp như HUD Tower, Sao Mail Building, Times Tower, Chamvit Tower... Thu hút hàng trăm các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Tòa nhà gồm 37 tầng nổi và 3 tầng hầm, văn phòng cho thuê từ tầng 6 - 15 với tổng DT lên đến 20.880
Dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà theo tiêu chuẩn
+ 5 tầng với
+ 6 thang máy
+ Hệ thống chiếu sáng về đêm tạo ra nét độc đáo và nổi bật.
+ Kết cấu sàn không vướng cột, dầm, tận dụng tối đa
+ Tường kính hộp dày bọc aluminum chống cháy.
+
+ Ban quản lý, bảo vệ, vệ sinh vận hành chuyên nghiệp, chu đáo theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất để phục vụ
*
+ 15
+ 100
Quý khách có nhu cầu đặt trụ sở doanh nghiệp tại tòa nhà Diamond Flower vui lòng
Email: [email protected]
Cho thuê văn phòng Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
-
- Văn phòng sử dụng,
- Ngay khu vực đông
- Quán xá
- Vị trí đắc địa thuận tiện các trục đường chính (Nguyễn Tuân, Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương... ).
- Bàn giao đầy đủ điện, điều hòa, trần, thiết bị chiếu sáng.
- Tòa nhà có bảo vệ
Sàn văn phòng hạng B cần cho thuê, mức giá siêu ưu đãi. Vị trí cực đẹp nằm ngay mặt đường Ngụy Như
Ưu điểm vượt trội:
- Tiện ích hiện đại.
- Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.
- Hệ thống an, ninh, bảo vệ, camera giám sát
- Hầm để xe thông thoáng.
- Giao thông thuận lợi.
- Trung tâm hành chính của
-
Chính chủ cần cho thuê gấp sàn văn phòng có dt từ 80
Thiết kế thông thoáng, thuận tiện setup, phù hợp với nhiều mô hình như văn phòng đại diện, đào tạo, thương mại điện tử,...
Là khu vực tập trung nhiều văn phòng, phong thủy tốt, bãi đỗ xe
Thuộc tòa nhà văn phòng cao cấp đã trang bị đầy đủ trần, sàn, điều hòa, thang máy,...
Bảo vệ hoạt động 24h, vệ sinh thường xuyên.
Không mất phí trung gian - hỗ trợ môi giới chốt khách nhanh chóng.
BQL cho thuê văn phòng tại Golden Palace 54 Lê Văn Lương - Thanh Xuân.
-
-
-
- Quy mô tòa nhà: Tòa tháp có 17 tầng, 3 thang máy tốc độ cao, 3 tầng hầm, 3 tầng thương mại văn phòng,
Tiện ích:
- Bãi để xe rộng rãi với 3 tầng hầm và khu vực xung quanh toà nhà.
- Tầng thương mại có nhiều tiện ích đa dạng...
- Máy phát điện dự phòng.
- Hệ thống điều hoà trung tâm.
- Bàn giao hoàn thiện đầy đủ.
- Văn phòng
- An ninh giám sát
Nguyễn Tú 0974 024 ***call/zalo).
Cảm ơn
Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà 7 tầng, ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN.
Vị trí tầng 1 và 2 của tòa nhà 7 tầng.
Tầng 1
Tòa nhà có hầm để
Tòa nhà mặt ngõ thông tòa building kính sang trọng đẹp.
Trang bị thang máy, thông sàn, điều hòa âm trần.
Phù hợp làm văn phòng công ty, trung tâm anh ngữ, hay spa...
Cho thuê văn phòng Nguyễn Trãi, Nhân Chính, Thanh Xuân.
Tòa
Gần Vũ Trọng Phụng, gần đường Nguyễn Trãi.
Cho thuê văn phòng tòa nhà Licogi 13 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân -
- Tòa nhà an tọa tại mặt đường Khuất Duy Tiến, có vị trí vô cùng thuận lợi tiếp giáp với nhiều các tuyến đường lớn: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Phạm Hùng.
- Tòa nhà cao 27 tầng + 2 hầm.
-
- Chiều cao trần: 2,7m.
- Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm.
- Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh
- Bãi đỗ xe máy,
- Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy
- Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Bình 0915 963 ***
- Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý Khách những dịch vụ tốt nhất.
- Cảm ơn
HUD Tower Lê Văn Lương là công trình tháp văn phòng tọa lạc tại vị trí thuận lợi
Cùng với thiết kế độc đáo theo hình dáng của 2 cánh buồm cong vút lên cao tạo thành điểm nhấn kiến trúc của khu vực, HUD Tower là một tòa nhà văn phòng hạng cao cấp với mong muốn định hình khái niệm mới về văn phòng hạng A tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi tiêu chí về xây dựng, kiến trúc, dịch vụ mang đến một nơi làm việc chuyên nghiệp, hiện đại bậc nhất tại khu vực.
Sở hữu ngay vị trí gần
Tòa nhà có 3 tầng hầm đáp ứng đủ nhu cầu đỗ xe cho tòa nhà, phần nổi gồm hai khối nhà cao 32 tầng và 27 tầng với đầy đủ công năng thương mại, văn phòng gồm nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp.
Thiết kế tòa nhà có khối đẹp, không gian sử dụng thông thoáng, hệ tường kính có khả năng cách âm cách nhiệt, trang thiết bị và nội thất sang trọng cùng các tiện ích văn phòng đáp ứng yêu cầu khắt khe:
+ Các sảnh chung, sảnh thang máy lát đá granite tự nhiên, trần thạch cao, khung nhôm chìm.
+ Hệ thống thang máy bao gồm 11 thang máy (2 thang hàng) tốc độ cao 4m/s, hệ thống thang cuốn sử dụng riêng cho khối hội thảo, hội nghị,
Để
- Chiều cao: Tầng 37 tầng nổi và 03 tầng hầm (văn phòng từ tầng 6 - 15).
- Chiều cao: Trần 2.6 m.
-
- Đỗ xe: 03 tầng hầm.
- Thang máy: 06 thang hãng
- Máy phát điện dự phòng: 3600KW.
Chính chủ cần cho thuê gấp sàn văn phòng có dt từ 80
Thiết kế thông thoáng, thuận tiện setup, phù hợp với nhiều mô hình như văn phòng đại diện, đào tạo, thương mại điện tử,...
Là khu vực tập trung nhiều văn phòng, phong thủy tốt, bãi đỗ xe
Thuộc tòa nhà văn phòng cao cấp đã trang bị đầy đủ trần, sàn, điều hòa, thang máy,...
Bảo vệ hoạt động 24h, vệ sinh thường xuyên.
Không mất phí trung gian - hỗ trợ môi giới chốt khách nhanh chóng.
Cho thuê sàn văn phòng tại Nguyễn Trãi - Thanh Xuân.
Bàn giao nội thất cơ bản liền tường full thiết bị.
Giờ giấc làm việc linh động.
Bãi đỗ xe...
Dịch vụ tòa nhà chuyên nghiệp.
Trân trọng.
* Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại tòa Golden Palace - Lê Văn Lương - Thanh Xuân.
-
-
- Sàn trống vào ngay
* Vị trí và ưu thế của tòa nhà Golden Palace.
Golden Palace tọa lạc tại số 54 đường Lê Văn Lương,
Tại khu vực này giao thông vô cùng thuận tiện và dễ dàng di chuyển linh hoạt đến các trục đường lớn như: Trần Duy Hưng, Hoàng Đạo Thúy, Láng Hạ, Đường Láng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3, cao tốc Láng - Hòa Lạc. Lân cận tòa nhà Golden Palace là một số địa điểm nổi bật như:
+ Các tổ hợp văn phòng,
+ Các cơ quan hành chính nhà nước lân cận Golden Palace như: Tòa án
+ Thuộc quần thể
* Quy mô, thiết kế và trang thiết bị tòa nhà.
Golden Palace Lê Văn Lương là tòa nhà văn phòng
Mỗi văn phòng khi bàn giao cho khách đều đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị như:
+ Máy phát điện dự phòng công suất 100
+ Sàn bê tông
+ Hệ thống
+ Đội ngũ vệ sinh và an ninh bảo vệ tòa nhà
Cho thuê mặt bằng tầng 1 ở số 70 ngõ 68 Nguỵ Như
Vị trí nằm trong khu phố nhiều văn phòng công ty lớn,
hoặc tới thẳng
BQL cho thuê văn phòng tại 54 Lê Văn Lương.
Tòa nhà tổ hợp
1.
2.
3.
Đã chia phòng làm việc sẵn, chỉ cần chuyển đồ đến là làm việc.
- Hỗ trợ 15 ngày thời gian setup.
- Hỗ trợ thay đổi công năng văn phòng.
- Hỗ trợ đăng kí
4.
5. Ngoài ra còn các
Ban Quản Lí toà nhà Lạc Hồng cho thuê văn phòng với nhiều
Toà văn phòng Lạc Hồng nằm tại ngõ 27 Lê Văn Lương tuyến đường nối giữa hai
Tòa nhà văn phòng
Bên cạnh đó, nhờ lợi thế nằm trong khu vực kinh tế phát triển, xung quanh là các cơ quan truyền thông, bộ ngành nhà nước, hệ thống
Ban quản lý cho thuê văn phòng Golden Palm 200 - 700m giá ưu đãi nhất 2021.
-
-
Thông tin tổ hợp Golden Palm.
Tổ hợp Golden Palm có quy mô gồm 2 khối cao 27 tầng nằm chung trên khối đế 6 tầng và 3 tầng hầm. Tòa nhà có
Phân bổ chức năng trong tòa nhà như sau:
+ Tầng 1, 2 và tầng 6 là khu
+ Tầng 3, tầng 4 và tầng 5 là khu văn phòng cho thuê.
+ Từ tầng 7 đến tầng 27 là khu
Có quy mô rộng,
Tại Golden Palm, khối văn phòng và khối
Hệ thống an ninh, bảo vệ, vệ sinh riêng biệt tại mỗi tầng cùng hệ thống
Hệ thống điều hòa bán trung tâm Daikin & Hệ thống điện, đèn chiếu sáng tiêu chuẩn.
Văn phòng cho thuê Golden Palm.
Hệ thống đầu chờ kết nối dịch vụ thứ cấp: Cáp, điện thoại, internet đầy đủ.
Là tòa nhà mới
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước.
Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.
Cao ốc văn phòng Phường Nhân Chính là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A Nhân Chính hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Nhân Chính hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.
Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Nhân Chính thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.
Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.
Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Phường Nhân Chính là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.
Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Nhân Chính làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.
Văn phòng chia sẻ Phường Nhân Chính là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.
Văn phòng ảo Phường Nhân Chính là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nhân Chính đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Nhân Chính cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Phường Nhân Chính, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nhân Chính, Quận Thanh Xuân.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nhân Chính là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.
Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.
Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.
Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nhân Chính là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.
Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Nhân Chính giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.
Khi thuê văn phòng ở Nhân Chính, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.
Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.
Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.
Tiền thuê văn phòng ở Nhân Chính, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.
Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.
Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Nhân Chính, Thanh Xuân thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.
Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật
Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định.
Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Nhân Chính là cần thiết.
Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu.
Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ.
Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ.
Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê.
Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị.
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ.
Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Nhân Chính các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.
Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Nhân Chính, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.
Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.
Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn.
Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Nhân Chính đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng.
Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.
Đối với hợp đồng thuê văn phòng Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá.
Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính?
Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Nhân Chính là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu.
Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.
Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.
Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Nhân Chính, Thanh Xuân. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.
Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt.
Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.
Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Nhân Chính, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.
Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Nhân Chính, Thanh Xuân, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.
Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Nhân Chính nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.
Khi thuê văn phòng Nhân Chính, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng ở Nhân Chính có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.
Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Nhân Chính tốt nhất với chi phí hợp lý.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…
Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn. Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.