Cho thuê nhà 5 tầng làm văn phòng, diện tích mỗi tầng 100m2; 5 tầng thang máy đầy đủ
Cho thuê là làm văn phòng.
Thiết kế xây dựng cao cấp; thang bộ, thang máy, tbi
Phù hợp làm văn phòng, trụ sở
Đường hè rộng, khu dân trí cao.
Trân trọng cám ơn!
Có 611 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cho thuê là làm văn phòng.
Thiết kế xây dựng cao cấp; thang bộ, thang máy, tbi
Phù hợp làm văn phòng, trụ sở
Đường hè rộng, khu dân trí cao.
Trân trọng cám ơn!
Cho thuê sàn duy nhất trống đã có sẵn Nội thất tại tòa Times Tower, HACC1 Complex Building - 35 Lê Văn Lương.
Tòa nhà
+
+
- Dự án tổ hợp với 2 tòa tháp 27 tầng, 5 tầng khối đế dành cho khối thương mại và văn phòng.
-
- Hệ thống thang máy tốc độ cao.
- Hệ thống điều hòa âm trần.
- Trần thạch cao với trần 2,7 m.
- Máy phát điện dự phòng,
- Ban quản lý chuyên nghiệp.
- Giờ làm việc thoải mái.
- Hầm để xe rộng rãi cho cả
Chi tiết
BQL tòa nhà cho thuê văn phòng Stellar Garden, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân,
Phụ trách cho thuê:
Từ Stellar Garden dễ dàng di chuyển qua các trung tâm quan trọng của
Stellar Garden tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Trần Duy Hưng - Láng - Vành Đai 3 - Phạm Hùng...
Stellar Garden thiết kế 2 tòa nhà cao 28 tầng nối với nhau bởi khối đế 5 tầng quy hoạch
Thông số kỹ thuật.
- Tòa nhà gồm 28 tầng nổi và 02 tầng hầm.
- Tòa nhà
- Hệ thống thang máy Mitsubishi tốc độ cao.
-
- Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến.
- Hệ thống
- Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100
- Hệ thống an ninh giám sát
Ms Mừng: 0989 410 ***.
Trân trọng cảm ơn vì đã xem tin!
Cho thuê văn phòng tại tòa Sao Mai Building 19 Lê Văn Lương.
-
-
- Tiện ích đầy đủ:
+ Hệ thống 03 thang máy Mitsubishi (02 tháng cho khách, 01 thang hàng).
+ Hệ thống điều hoà trung tâm VRV trong khu vực thuê.
+ Trần treo, chiều cao trần 2.7 m sàn văn phòng, 2m85 dành cho khu vực thương mại.
+ Hệ thống thiết bị chiếu sáng; Đầu chờ ổ điện và công tắc; Công tơ điện cho từng
+ Hệ thống báo khói, Hệ thống phòng cháy - chữa cháy tự động.
+ Hệ thống máy phát điện dự 100
+ Hệ thống
+ Điện thoại, Internet: Đầy đủ các nhà mạng.
- Vị trí Tòa nhà Sao Mai Building:
Tọa lạc tại số 19 Lê Văn Lương. Tòa nhà Sao Mai Building sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến giao thông trọng yếu của
+ 07
+ 10
+ Gần các
+ Lân cận nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B chuyên nghiêp như: Tòa nhà văn phòng 319 Lê Văn Lương, dự án Manhattan, Diamond Flower, tổ hợp thương mại Hanoi Central Point, Starcity Lê Văn Lương, MB Grand Tower...
* Quý khách có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, giá ưu đãi trên địa bàn
Hoặc chọn Yêu cầu
- Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, ưu tín số 1 tại
- Cam kết không thu bất kỳ chi phí nào từ
Cảm ơn quý khách đã đọc tin!
Cho thuê văn phòng tại tòa Sao Mai Building 19 Lê Văn Lương.
-
-
- Tiện ích đầy đủ:
+ Hệ thống 03 thang máy Mitsubishi (02 tháng cho khách, 01 thang hàng).
+ Hệ thống điều hoà trung tâm VRV trong khu vực thuê.
+ Trần treo, chiều cao trần 2.7 m sàn văn phòng, 2m85 dành cho khu vực thương mại.
+ Hệ thống thiết bị chiếu sáng; Đầu chờ ổ điện và công tắc; Công tơ điện cho từng
+ Hệ thống báo khói, Hệ thống phòng cháy - chữa cháy tự động.
+ Hệ thống máy phát điện dự 100
+ Hệ thống
+ Điện thoại, Internet: Đầy đủ các nhà mạng.
- Vị trí Tòa nhà Sao Mai Building:
Tọa lạc tại số 19 Lê Văn Lương. Tòa nhà Sao Mai Building sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến giao thông trọng yếu của
+ 07
+ 10
+ Gần các
+ Lân cận nhiều tòa nhà văn phòng hạng A và B chuyên nghiêp như: Tòa nhà văn phòng 319 Lê Văn Lương, dự án Manhattan, Diamond Flower, tổ hợp thương mại Hanoi Central Point, Starcity Lê Văn Lương, MB Grand Tower...
Chính chủ cần cho thuê văn phòng tại mặt phố Lê Văn Thiêm.
- DT 153
- Toà nhà thiết kế 8 tầng 1 hầm để xe rộng rãi.
Nằm tại mặt đường phố lớn giao thông thuận tiện sang các tuyến đường lớn.
Đầy đủ các trang thiết bị, điều hoà, trần sàn, đèn điện chiếu sáng,
Có đầy đủ
Đã có sẵn thảm trải sàn nhà, vách kính chia thành 2 phòng.
Văn phòng sạch sẽ
- Xung quanh toà nhà có nhiều quán ăn uống tâp nập phù hợp cho nhân viên văn phòng.
Quý khách có nhu cầu xin
Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Golden Palm 21 Lê Văn Lương.
-
- Tiện ích đầy đủ:
+ Hệ thống
+ Với không gian thoải mái, thiết kế hiện đại đầy đủ tiện nghi
+ Đây là một trong những văn phòng cho thuê tòa nhà tại
+ Tòa nhà có vị trí giao thông thuận lợi, xung quanh có nhiều dịch vụ
+ Gần toà nhà có
+ Hệ thống các
+ Nhân viên bảo vệ, lễ tân và nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp.
+ Tòa nhà có hệ thống nước sạch và quy trình xử lí rác thải đạt chuẩn.
- Vị trí tòa nhà The Golden Palm.
The Golden Palm tọa lạc tại vị trí số 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân,
+ Rất gần các tòa nhà nổi bật của
+ Chỉ 3 - 5
+ 25
Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Golden Palm 21 Lê Văn Lương.
-
- Tiện ích đầy đủ:
+ Hệ thống
+ Với không gian thoải mái, thiết kế hiện đại đầy đủ tiện nghi
+ Đây là một trong những văn phòng cho thuê tòa nhà tại
+ Tòa nhà có vị trí giao thông thuận lợi, xung quanh có nhiều dịch vụ
+ Gần toà nhà có
+ Hệ thống các
+ Nhân viên bảo vệ, lễ tân và nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp.
+ Tòa nhà có hệ thống nước sạch và quy trình xử lí rác thải đạt chuẩn.
- Vị trí tòa nhà The Golden Palm.
The Golden Palm tọa lạc tại vị trí số 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân,
+ Rất gần các tòa nhà nổi bật của
+ Chỉ 3 - 5
+ 25
* Quý khách có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, giá ưu đãi trên địa bàn
Hoặc chọn Yêu cầu
- Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, ưu tín số 1 tại
- Cam kết không thu bất kỳ chi phí nào từ
Cảm ơn quý khách đã đọc tin!
Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Star City Lê Văn Lương.
-
-
- Tiện ích đầy đủ.
Xứng tầm là một văn phòng hạng B cao cấp, tòa nhà Star City Lê Văn Lương
+ 03 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng.
+ Hệ thống điều hòa cục bộ riêng biệt từng tầng.
+
+ Bãi đậu xe: 03 tầng hầm để xe cho nhân viên + khuôn viên tòa nhà.
+ Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
+ Các dịch vụ và tiện ích phục vụ nhân viên gần tòa nhà có:
Tòa nhà Star City số 23 Lê Văn Lương. Sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, kết nối vùng nhanh chóng và dễ dàng với:
+ 2
+ 10
+ 15
+ Lân cận:
* Quý khách có nhu cầu tìm kiếm văn phòng đẹp, giá ưu đãi trên địa bàn
Hoặc chọn Yêu cầu
- Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, ưu tín số 1 tại
- Cam kết không thu bất kỳ chi phí nào từ
Cảm ơn quý khách đã đọc tin!
Chính chủ cho thuê sàn văn phòng:
- Vị trí: Số nhà 26, lô số 4 khu phân lô Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân,
- Thông tin: Tòa nhà 8 tầng có thang máy, có BV
- Khu vực giao thông thuận tiện, tập trung các văn phòng làm việc,
- Tiện ích dịch vụ quanh khu vực đầy đủ.
* Thiết kế.
- Tòa nhà
- Thiết kế thông sàn, cầu thang máy, thang bộ,
- Hệ thống điều hòa âm trần, ánh sáng tiêu chuẩn.
-
* Dịch vụ của tòa nhà.
- Dọn vệ sinh tòa nhà 1 lần/ ngày.
- Có kỹ thuật tòa nhà hỗ trợ khi cần.
- Internet tốc độ cao.
-
*
- Hiện tại tòa nhà còn tầng 1
Thuận lợi làm văn phòng công ty.
Dự án Trinity Tower có vị trí đắc địa tại Đường Hồ Mễ Trì,
Hệ thống tiện ích cao cấp như hệ thống thang máy tốc độ cao,
Hệ thống
Hệ thống bãi đỗ xe rộng rãi, cảnh quan xung quanh như đường dạo bộ, cây xanh thoáng mát, khu
03 tầng hầm với tổng
Hệ thống đền, trần, sàn chuẩn văn phòng.
An ninh thắt chặt
Phù hợp: Đào tạo,
Để xem văn phòng tại toà nhà hoặc các toà nhà khác trong khu vực.
(Thuận) (Call/Sms/Viber/Telegram/Zalo).
Mail: [email protected]
Tầng 1 để xe.
Tầng 2,3,4 khép kín (40
Tầng 5 sân thượng.
Sàn VP siêu rẻ từ chủ thứ cấp tháng 11/2023 Comatce Tower.
Vị trí mặt phố Ngụy Như
Giá: 210k/
Phù hợp VP, IT, TMĐT, Forex, dịch vụ.
Có hỗ trợ làm ngoài giờ.
Bàn giao như hình (trần, sàn, điều hoà), thiết kế theo ý muốn.
Có bàn giao nội thất.
Full view kính thoáng sáng.
Hầm để xe thoả mái.
Nhận bàn giao ngay. 0961 766 ***.
Vị trí toà nhà gần các tòa nhà văn phòng cao cấp như PVI, Keangnam, Grand Plaza, The Manor, Hanoi Center Point, Handiresco, Time Tower, Hud Tower, Golden Palm, Star City Và Dimond Flower Tower.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng Comatce Tower hoặc thuê văn phòng phố Ngụy Như
- Chính chủ cần cho thuê 100
-
- 15/9 này nhận mặt bằng ngay, thích hợp cho văn phòng công nghệ, lớp dạy, văn phòng đại diện,...
- Nằm tại tầng 3 trong tòa văn phòng có 6 tầng nổi, 1 hầm để xe rộng rãi và có thang máy tốc độ cao.
- Anh ninh
- Sàn
- Xung quanh nhiều tòa văn phòng chuyên nghiệp, dưới chân tòa nhiều hàng quán thuận tiện cho việc nghỉ trưa và tiếp
- Bàn giao đầy đủ
Sàn VP siêu rẻ từ chủ thứ cấp tháng 11
Vị trí mặt Đường Lê Văn Lương,
Giá: 210k/
Phù hợp VP, IT, TMĐT, forex, dịch vụ.
Có hỗ trợ làm ngoài giờ.
Bàn giao như hình (trần, sàn, điều hoà), thiết kế theo ý muốn.
Có bàn giao nội thất.
Full view kính thoáng sáng.
Hầm để xe thoả mái.
Nhận bàn giao ngay. 0961 766 ***.
Vị trí toà nhà gần các tòa nhà văn phòng cao cấp như PVI, Keangnam, Grand Plaza, The Manor, Hanoi Center Point, Handiresco, Time Tower, Hud Tower, Golden Palm, Star City và Dimond Flower Tower.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng
- Bên mình là văn phòng nội thất, sắp tới mở rộng thêm nên cần cho thuê 150
-
- Đã chia sẵn phòng và có
- Văn phòng nằm tại tầng 2 trong tòa nhà 10 tầng có thang máy.
- Diện sàn 160
- Bàn giao hệ thống chiếu sáng, trần đèn điều hòa, 16/11 này có thể nhận bàn giao.
- An ninh
- Các đơn vị có thiện chí qua xem thoải mái.
- Chính chủ cho thuê 120
-
- Giá chỉ 27tr.
- Đã chia sẵn 3 phòng,
- Tòa nhà gồm 6 tầng nổi, 1 tầng hầm, thang máy tốc độ cao rộng rãi.
- Bàn giao hệ thống chiếu sáng, trần đèn, điều hòa.
- Khu vực đông văn phòng, yên tĩnh, an ninh
BQL cho thuê văn phòng tòa nhà Licogi 13 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân -
- Phụ trách cho thuê: Nguyễn Tú 0974 024 ***
-
-
* Vị trí Licogi 13: Tòa nhà an tọa tại mặt đường Khuất Duy Tiến, có vị trí vô cùng thuận lợi tiếp giáp với nhiều các tuyến đường lớn: Nguyễn Trãi, Lê văn Lương, Phạm Hùng.
- Tòa nhà cao 27 tầng + 2 hầm.
-
- Cho thuê
- Chiều cao trần: 2,7m.
- Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa trung tâm.
- Đội bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp, camera an ninh
- Bãi đỗ xe máy,
* Quý khách quan tâm vui lòng
-
Rất vui và hân hạnh sẽ
Trân trọng.
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước.
Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.
Cao ốc văn phòng Phường Nhân Chính là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A Nhân Chính hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Nhân Chính hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.
Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Nhân Chính thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.
Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.
Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Phường Nhân Chính là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.
Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Nhân Chính làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.
Văn phòng chia sẻ Phường Nhân Chính là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.
Văn phòng ảo Phường Nhân Chính là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nhân Chính đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Nhân Chính cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Phường Nhân Chính, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nhân Chính, Quận Thanh Xuân.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nhân Chính là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.
Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.
Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.
Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nhân Chính là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.
Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Nhân Chính giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.
Khi thuê văn phòng ở Nhân Chính, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.
Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.
Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.
Tiền thuê văn phòng ở Nhân Chính, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.
Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.
Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Nhân Chính, Thanh Xuân thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.
Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật
Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định.
Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Nhân Chính là cần thiết.
Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu.
Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ.
Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ.
Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê.
Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị.
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ.
Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Nhân Chính các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.
Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Nhân Chính, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.
Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.
Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn.
Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Nhân Chính đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng.
Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.
Đối với hợp đồng thuê văn phòng Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá.
Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính?
Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Nhân Chính là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu.
Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.
Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.
Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Nhân Chính, Thanh Xuân. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.
Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt.
Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.
Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Nhân Chính, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.
Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Nhân Chính, Thanh Xuân, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.
Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Nhân Chính nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.
Khi thuê văn phòng Nhân Chính, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng ở Nhân Chính có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.
Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Nhân Chính tốt nhất với chi phí hợp lý.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…
Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn. Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.