Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 611 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân - Hà Nội giá rẻ view đẹp full nội thất

      5 triệu/tháng 7 m2

      5S Office Business Center Cơ Sở Lê Văn Lương.

      Giảm giá: 20 phần trăm 3 tháng đầu cho tất cả các KH thuê phòng làm việc riêng.

      Giảm giá: 15 phần trăm cho tất cả KH thuê chỗ ngồi làm việc.

      Giảm giá; 10 phần trăm cho tất cả KH thuê văn phòng ảo gói mượn đc đăng ký KD và xuất hóa đơn.

      Nếu công ty bạn đang cần thuê một văn phòng chuyên nghiệp trong tòa nhà mà không muốn mất nhiều chi phí.

      Bạn là một cá nhân (nhóm người)đang làm dự án cho công ty nước ngoài hoặc việt nam.

      Công ty bạn trong ngõ, ngách.

      Bạn cần một nơi sang trọng để gặp gỡ đối tác.

      Công ty bạn muốn đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà sang trọng.

      Bạn hãy sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chỗ ngồi làm việc văn phòng chia sẻ là phương án hợp lý nhất cho công ty bạn.

      Đến vơi dịch vụ này bạn đc hưởng các dịch vụ free như sau:

      1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,

      2. đc giao dịch thư, bưu phẩm.

      3. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.

      4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).

      5. Tiếp đón khách.

      6. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..

      7. free 10 giờ họp/tháng, phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.

      8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,

      9. Bảo vệ an ninh 24/7, vệ sinh,

      10. Gửi xe gắn máy, điện nước, Internet,

      11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 trang/ tháng).

      Dịch vụ trên free cho KH, bạn không phải trả thêm mức phí nào nữa mà chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

      giá cho thuê văn phòng ảo: 500.000đ - 800.000đ/ tháng.

      giá cho thuê chỗ ngồi làm việc: 2.500.000đ/tháng.

      giá cho thuê phòng riêng từ 6.000.000đ/tháng.

      Web: https://5soffice.com.vn/

      Mọi thông tin gọi ngay:

      Phụ trách KD. Thu Phương.

      Email: [email protected]

      CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, thành phố Nội.

      CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, thành phố Nội.

      CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

      CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

      CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân - Hà Nội giá rẻ, chất lượng tốt, uy tín

      0.6 triệu/tháng 5 m2

      Nếu công ty bạn đang cần thuê một văn phòng chuyên nghiệp trong tòa nhà mà không muốn mất nhiều chi phí.

      Bạn là một cá nhân (nhóm người)đang làm dự án cho công ty nước ngoài hoặc Việt Nam.

      Công ty bạn trong ngõ, ngách.

      Bạn cần một nơi sang trọng để gặp gỡ đối tác.

      Công ty bạn muốn đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà sang trọng.

      Bạn hãy sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chỗ ngồi làm việc văn phòng chia sẻ là phương án hợp lý nhất cho công ty bạn.

      Đến vơi dịch vụ này bạn đc hưởng các dịch vụ free như sau:

      1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư.

      2. đc giao dịch thư, bưu phẩm.

      3. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.

      4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).

      5. Tiếp đón khách.

      6. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,...

      7. free 10 giờ họp/tháng, phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.

      8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH.

      9. Bảo vệ an ninh 24/7, vệ sinh.

      10. Gửi xe gắn máy, điện nước, Internet.

      11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 trang/ tháng).

      Dịch vụ trên free cho KH, bạn không phải trả thêm mức phí nào nữa mà chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

      giá cho thuê văn phòng ảo: 600.000đ - 800.000đ/ tháng.

      giá cho thuê chỗ ngồi làm việc: 2.500.000đ/tháng.

      giá cho thuê phòng riêng từ 6.000.000đ/tháng.

      Web: https://5soffice.com.vn/

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân - Hà Nội giá 2 triệu

      2 triệu/tháng 2 m2

      CHỖ NGỒI LÀM VIỆC HÀNG SANG FULL TIỆN ÍCH

      GIÁ SỐC MÙA DỊCH!!! CHỐT NGAY KẺO LỠ!!!

      Vừa rẻ vừa đẹp lại còn tiện lợi chỉ có ở 5s Office

      Một văn phòng đẹp, sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp nằm trong Tòa nhàlớn ở khu vực trung tâm với chi phí hợp lý là mong muốn của hầu hết mọi doanh nghiệp.

      LỢI ÍCH đc KỂ ĐẾN CỦA VĂN PHÒNG CHIA SẺ NHƯ SAU:

      Không tốn nhiều công sức, tiền bạc, thời gian để xây dựng cơ sở vật chất khi lập Công ty.

      Dịch vụ đc cung cấp luôn ở trạng thái sẵn sàng sử dụng.

      Giảm tối đa hoá chi phí văn phòng.

      Văn phòng chia sẻ có nhiều gói dịch vụ để lựa chọn tuỳ vào tình trạng công ty của bạn.

      Không tốn chi pql, bảo trì, vận hành sở giao thông

      Giá cả phải chăng.

      Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt KH không thua kém những công ty lớn

      miễn phí điên nươc internet tốc độ cao .... chấm công, phòng họp, vệ sinh, an ninh, tuyển dụng chuyên nghiệp

      Hỗ trợ dịch vụ thành lập doanh nghiệp

      Nhận ưu đãi đặc biệt khi thuê văn phòng ngay hôm nay

      CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội.

      CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội.

      CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, TP.Thành phố Hồ Chí Minh.

      CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

      CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      CS6: Tầng 9, Số 2 đường 30/4, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

      CS7: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Q. 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng kiểu mới - tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mới bắt đầu

      1 triệu/tháng 5 m2

      Dịch vụ free khi khách thuê văn phòng chia sẻ:

      Lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, thành thạo ngoại ngữ

      IT, tạp vụ, bảo vệ free

      Máy móc văn phòng hiện đại, đc trang bị đầy đủ

      2 phòng họp sang trọng, hiện đại cho từ 04 14 người

      Wifi, Internet cáp WAN mạnh, tốc độ cao

      Điện đảm bảo 24/7

      Phục vụ trà, cafe, nước lọc, trái cây free

      Các dịch vụ hỗ trợ khác: Thành lập ĐKKD, chuyển đc, kế toán thuế, dịch vụ

      cho thuê xe, thiết kế website, in ấn namecard, đặt hotel v.v

      đc trang bị đầy đủ bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại bàn, SDT

      Dùng chung các máy móc văn phòng: máy in trắng đen & màu, phô , scan

      Dùng chung lễ tân, IT, tạp vụ

      300 bản phô , in ấn/ tháng

      10 giờ sử dụng phòng họp/ tháng

      Dịch vụ có sẵn nên rất thuận lợi cho khách làm vp đại diện, vp công ty nhỏ, các

      cá nhân, các công ty mới thành lập,

      Bạn hay nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi nhé

      L/H (Ms Thảo): 

      đc văn phòng: 

      Văn phòng 1: Phòng 401 Tòa nhà Ocean Park số 1 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP Nội

      Văn phòng 2: Tầng 6, tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Nội

      Văn phòng 3: Tầng 9, tòa nhà Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Nội

      Văn phòng 4: Tầng 12 tòa nhà Diamond Flower – số 48 đường Lê Văn Lương, KĐT mới N1, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Nội

      Văn phòng 5: Tầng 09, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, HCM

      Văn phòng 6: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, HCM

      Văn phòng 7: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, P. 04, Q. 3, HCM

      Văn phòng 8: Lầu 12, Tòa nhà Viettel, Số 285 Cách Mạng Tháng Tám, P. 12, Q. 10, HCM

      Văn phòng 9: Tầng 6, Tòa nhà dầu khí, số 2 đường 30-4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

      Văn phòng 10: Tầng 9, Tòa nhà dầu khí, số 2 đường 30-4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

      Văn phòng 11: Tầng 5, Số 82 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. TP Nội

      Văn phòng 12: Tầng 10, Tầng 10, tòa nhà CEO, HH2-1, Đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP Nội

      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, phòng làm việc tại Lê Văn Lương giá rẻ

      0.7 triệu/tháng 9 m2

      5S Office Business Center Cơ Sở Lê Văn Lương.

      Giảm giá: 20 phần trăm 3 tháng đầu cho tất cả các KH thuê phòng làm việc riêng.

      Giảm giá: 15 phần trăm cho tất cả KH thuê chỗ ngồi làm việc.

      Giảm giá; 10 phần trăm cho tất cả KH thuê văn phòng ảo gói mượn đc đăng ký KD và xuất hóa đơn.

      Nếu công ty bạn đang cần thuê một văn phòng chuyên nghiệp trong tòa nhà mà không muốn mất nhiều chi phí.

      Bạn là một cá nhân (nhóm người)đang làm dự án cho công ty nước ngoài hoặc việt nam.

      Công ty bạn trong ngõ, ngách.

      Bạn cần một nơi sang trọng để gặp gỡ đối tác.

      Công ty bạn muốn đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà sang trọng.

      Bạn hãy sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chỗ ngồi làm việc văn phòng chia sẻ là phương án hợp lý nhất cho công ty bạn.

      Đến vơi dịch vụ này bạn đc hưởng các dịch vụ free như sau:

      1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,

      2. đc giao dịch thư, bưu phẩm.

      3. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.

      4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).

      5. Tiếp đón khách.

      6. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..

      7. free 10 giờ họp/tháng, phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.

      8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,

      9. Bảo vệ an ninh 24/7, vệ sinh,

      10. Gửi xe gắn máy, điện nước, Internet,

      11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 trang/ tháng).

      Dịch vụ trên free cho KH, bạn không phải trả thêm mức phí nào nữa mà chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

      giá cho thuê văn phòng ảo: 500.000đ - 800.000đ/ tháng.

      giá cho thuê chỗ ngồi làm việc: 1.800.000đ/tháng.

      giá cho thuê phòng riêng từ 6.000.000đ/tháng.

      Web: https://5soffice.com.vn/

      Mọi thông tin call ngay:

      Phụ trách KD. Thu Phương.

      CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội.

      CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội.

      CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, Tp Tp HCM.

      CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, Tp HCM.

      CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng trọn gói quận Thanh Xuân - Hà Nội giá 8 triệu

      8 triệu/tháng 11 m2

      5S Office Business Center Cơ Sở Lê Văn Lương.

      Giảm giá: 20 phần trăm 3 tháng đầu cho tất cả các KH thuê phòng làm việc riêng.

      Giảm giá: 15 phần trăm cho tất cả KH thuê chỗ ngồi làm việc.

      Giảm giá; 10 phần trăm cho tất cả KH thuê văn phòng ảo gói mượn đc đăng ký KD và xuất hóa đơn.

      Nếu công ty bạn đang cần thuê một văn phòng chuyên nghiệp trong tòa nhà mà không muốn mất nhiều chi phí.

      Bạn là một cá nhân (nhóm người)đang làm dự án cho công ty nước ngoài hoặc việt nam.

      Công ty bạn trong ngõ, ngách.

      Bạn cần một nơi sang trọng để gặp gỡ đối tác.

      Công ty bạn muốn đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà sang trọng.

      Bạn hãy sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chỗ ngồi làm việc văn phòng chia sẻ là phương án hợp lý nhất cho công ty bạn.

      Đến vơi dịch vụ này bạn đc hưởng các dịch vụ free như sau:

      1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,

      2. đc giao dịch thư, bưu phẩm.

      3. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.

      4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).

      5. Tiếp đón khách.

      6. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..

      7. free 10 giờ họp/tháng, phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.

      8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,

      9. Bảo vệ an ninh 24/7, vệ sinh,

      10. Gửi xe gắn máy, điện nước, Internet,

      11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 trang/ tháng).

      Dịch vụ trên free cho KH, bạn không phải trả thêm mức phí nào nữa mà chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

      giá cho thuê văn phòng ảo: 500.000đ - 800.000đ/ tháng.

      giá cho thuê chỗ ngồi làm việc: 1.800.000đ/tháng.

      giá cho thuê phòng riêng từ 6.000.000đ/tháng.

      Web: https://5soffice.com.vn/

      Mọi thông tin hotline:

      Phụ trách KD. Thu Phương.

      CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội.

      CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Nội.

      CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

      CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, Hồ Chí Minh.

      CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng ảo quận Thanh Xuân - Hà Nội giá 600 nghìn

      0.7 triệu/tháng 1 m2

      5SOFFICE CÓ VĂN PHÒNG ẢO LUÔN SẴN SÀNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP!

      đc ĐẸP, VĂN PHÒNG SANG XỊN MÀ CHI PHÍ CỰC HỢP LÝ:

      Lợi ích của văn phòng ảo?

      - Tiết kiệm đc rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.

      - đc trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện nước,...

      - Các công ty cho thuê văn phòng ảo của 5S có cơ sở ở những Q. trung tâm, TP trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với KH.

      - Các thông tin đc bảo mật tuyệt đối nên KH không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.

      - đc, SDT, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.

      **Nếu có ý định sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn cần chú ý:

      - Tìm hiểu thật cẩn thận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Vì đây là một dịch vụ chưa có quy định thật sự rõ ràng nên việc bạn chọn một công ty uy tín là rất cần thiết. Tốt nhất bạn nên tìm đến các công ty lâu năm và là thương hiệu top 1 thị trường văn phòng ảo.

      - Hiểu thật chính xác những gì nhân viên tư vấn truyền đạt. Nếu bạn không hiểu hoặc thắc mắc bất kỳ điểm nào về dịch vụ thì phải hỏi rõ ngay.

      - Hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ tài chính đối với Nhà nước. Mặc dù là một đc giao dịch gián tiếp, tuy nhiên thông tin về doanh nghiệp và chủ sở hữu là thật. Nên việc thực hiện đầy đủ các quy định của Pháp luật là nghĩa vụ cần phải đc thực hiện.

      - Nếu bạn đang mong muốn phát triển công việc KD của mình và cần một văn phòng để ký , tư vấn, giao dịch với KH quả thật là một lựa chọn tuyệt vời.

      VẬY CÒN CHẦN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG ĐĂNG KÍ DỊCH VỤ TẠI VĂN PHÒNG 5S CỦA CHÚNG TÔI?

      LUÔN SẴN SÀNG CÁC CƠ SỞ:

      CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP Nội.

      CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Nội.

      CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, Sài Gòn.

      CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

      CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Nội.

      CS6: Tầng 9, Số 2 đường 30/4, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

      CS7: Tầng 18, TNR Building, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Q. 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân - Hà Nội giá 5 triệu

      5 triệu/tháng 8 m2

      5S Office Business Center Cơ Sở Lê Văn Lương.

      Giảm giá: 20 phần trăm 2 tháng đầu cho tất cả các KH thuê phòng làm việc riêng.

      Giảm giá: 15 phần trăm cho tất cả KH thuê chỗ ngồi làm việc.

      Giảm giá; 10 phần trăm cho tất cả KH thuê văn phòng ảo gói mượn đc đăng ký KD và xuất hóa đơn.

      Nếu công ty bạn đang cần thuê một văn phòng chuyên nghiệp trong tòa nhà mà không muốn mất nhiều chi phí.

      Bạn là một cá nhân (nhóm người)đang làm dự án cho công ty nước ngoài hoặc việt nam.

      Công ty bạn trong ngõ, ngách.

      Bạn cần một nơi sang trọng để gặp gỡ đối tác.

      Công ty bạn muốn đặt văn phòng đại diện tại tòa nhà sang trọng.

      Bạn hãy sử dụng dịch vụ văn phòng ảo chỗ ngồi làm việc văn phòng chia sẻ là phương án hợp lý nhất cho công ty bạn.

      Đến vơi dịch vụ này bạn đc hưởng các dịch vụ free như sau:

      1. Sử dụng chỗ ngồi làm việc cố định, riêng tư,

      2. đc giao dịch thư, bưu phẩm.

      3. Trang bị sẵn sàng: Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, hộc tài liệu, máy lạnh, line mạng internet, Wifi, thiết bị điện.

      4. Khu vực giao dịch với đối tác tại văn phòng làm việc (hiện đại và linh hoạt).

      5. Tiếp đón khách.

      6. Thiết bị văn phòng: Máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan,..

      7. free 10 giờ họp/tháng, phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại.

      8. Lễ tân giỏi ngoại ngữ đón tiếp KH,

      9. Bảo vệ an ninh 24/7, vệ sinh,

      10. Gửi xe gắn máy, điện nước, Internet,

      11. Văn phòng phẩm (giấy in, mực in 200 trang/ tháng).

      Dịch vụ trên free cho KH, bạn không phải trả thêm mức phí nào nữa mà chỉ việc mang máy tính đến làm việc.

      giá cho thuê văn phòng ảo: 600.000đ - 800.000đ/ tháng.

      giá cho thuê chỗ ngồi làm việc: 2.500.000đ/tháng.

      giá cho thuê phòng riêng từ 6.000.000đ/tháng.

      Web: https://5soffice.com.vn/

      Mọi thông tin gọi ngay:

      Phụ trách KD. Thu Phương.

      CS1: Tầng 4, Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP Nội.

      CS2: Tầng 6, tầng 9, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP Nội.

      CS3: Lầu 12, Viettel Tower, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, TP.Tp HCM.

      CS4: Lầu 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Q. 3, Tp HCM.

      CS5: Tầng 12, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Nội.

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân - Hà Nội giá 400 nghìn/m2/tháng

      Thỏa thuận 200 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN

      BRG Park Residence , Lê Văn Lương, Thanh Xuân, TP Nội

      Quản lý cho thuê : Ms. Thanh Nhan 

      Vị trí

      Dự Án BRG Park Residence  tọa lạc tại Lê Văn Lương, Thanh Xuân, TP Nội, với vị trí lý tưởng, tọa lạc tại  ngã 4 Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy – vị trí trung tâm phía Tây TP Nội – gần các công trình trọng điểm như Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, BigC ,  gần các tòa nhà văn phòng cao cấp như PVI, Keangnam, Grand Plaza, , The Manor, Hanoi Center Point, Handiresco, Time Tower, Hud Tower, Golden Palm , Ngay cạnh Star City và Dimond Flower Tower

      Từ Dự Án BRG Park Residence rất thuận tiện kết nối qua các tuyến đường trọng điểm như  Phạm Hùng, Cầu Giấy, đường vành đai 3 trên cao, Trần Thái Tông, Duy Tân, Dương Đình Nghệ,… 

      Dự án BRG Park Residence nằm gần Vành đai 3, Đại Lộ Thăng Long… nên dân ở đây có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài TP.

      Ngoài ra dự án còn nằm gần các trường đại học lớn như: đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn, đại học Tự nhiên, đại học Đại Nam…

      Dự Án BRG Park Residence  hứa hẹn là nơi đáp ứng nhu cầu lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp đầu tư KDlàm văn phòng, KD thương mại tại khu vực Cầu Giấy nói riêng và khu vực TP Nội nói chung.

      Thiết kế:

      Dự Án BRG Park Residence  là tòa nhà hỗn hợp thương mại- văn phòng, căn hộ cao cấp. 

      BRG Park Residence gồm 35 tầng nổi, 05 tầng hầm ,1 tầng lửng, 1 tầng kỹ thuật . Khối đế 5 tầng quy hoạch khu thương mại như NH, fitness, café, nhà hàng… và khu văn phòng cao cấp cho thuê .

      BRG Park Residence  thiết kế phong cách hiện đại, sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến cho KH môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp, với các tiện ích của tòa nhà như : Rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, Spa, fitness &Yoga……

      Thông số kỹ thuật:

      DT sàn điển hình: ~ 2.540 .

      Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh , chữa cháy tự động.

      Hệ thống điều hòa trung tâm 

      Thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điện dự phòng công suất lớn

      Am ninh đảm bảo 24/7.

      BRG Park Residence  , toa nha BRG Park Residence Le Van Luong, van phong cao cap, van phong tai Cau Giay, Cho thue van phong, van phong Trung Hoa Nhan Chinh, van phong tai BRG Park Residence  ,cho thue san thuong mai, cho thue mat bang lam fitness, san thuong mai tai Cau Giay, mat bang KD tai BRG Park Residence  

      Quý khách có nhu cầu thuê sàn thương mại,văn phòng tại dự án BRG Park Residence  Lê Văn Lương , Thanh Xuân, TP Nội vui lòng gọi ngay với chúng tôi để đc tư vấn free và có giá siêu mềm nhất.

      Quản lý cho thuê : Ms. Thanh Nhan 

      Số 41 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Trung Hòa Nhân Chính - Diamond Flower Hoàng Đạo Thúy

      400 triệu/tháng 1000 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN.

      Diamond Flower – ngã 4 Lê Văn Lương,  Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Quản lý cho thuê : Ms Vũ Thị Nhàn.

      Tòa nhà văn phòng cao cấp Diamond Flower tọa lạc tại ngã 4 Lê Văn Lương,  Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Thanh Xuân, thành phố Nội,  dễ dàng kết nối với các tuyến đường Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh, một trong những khu vực trung tâm phát triển lớn của thành phố Nội, gần các đại sứ quán, các khu thể thao giải trí sầm uất, thuận lợi cho giao thương.

      Diamond Flower là tòa nhà hỗn hợp gồm TTTM, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cao cấp gồm 36 tầng nổi và 2 tầm hầm thiết kế sang trọng và hiện đại ngay tại khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính.

      THÔNG SỐ KỸ THUẬT.

      +) Toà nhà gồm 36 tầng nổi và 02 tầng hầm.

      + DTSD 1 sàn: 1.700 .

      + Tổng DT tầng hầm : 20.500 .

      +)Tổng DT làm văn phòng: 52.800 .

      +) giá cho thuê : 400.000 VNĐ//tháng.

      +) Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm.

      +)Hệ thống 09 thang máy Mitshubishi tốc độ cao.

      +) giá cho thuê hấp dẫn, trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

      +)Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến BMS.

      +) Hệ thống PCCC tại chỗ và tự động.

      +)Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      +)Hệ thống an ninh giám sát 24/7.

      Mọi thông tin về  văn phòng cho thuê tại tòa nhà Diamond Flower ngã 4 Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, thành phố Nội vui lòng LH với chúng tôi để đc tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!

      Lô đất C1, Khu đô thị mới Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng cao cấp tòa nhà HUD Tower, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

      Thỏa thuận 1100 m2

      HUD Tower đc đánh giá là một trong những tòa văn phòng hạng A có vị trí đẹp và giao thông thuận lợi nhất trong số các văn phòng khu vực Trung Hòa, Nhân Chính.

      Vị Trí: Tòa nhà HUD Tower tọa lạc tại ngã 4 Lê Văn Lương – Hoàng Minh Giám, Nguyễn Tuân là một trong những vị trí chiến lược của khu vực phía Tây TP Nội.

      HUD Tower nằm tại tâm điểm Trung Hòa – Nhân Chính và gần kề các khu vực dân và thương mại trọng yếu như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Keangnam Landmark Tower, trung tâm thương mại The Garden, Charmvit Tower, Diamond, Center Point… Đây cũng là nơi tập trung nhiều các tòa nhà văn phòng như  : Times Tower, Golden West, Center Point, Diamond Flower , Golden Palace, Starcity, 319 Bộ Quốc Phòng.

      Thiết kế: Tòa nhà HUD Tower đc thiết kế độc đáo theo hình dáng của hai cánh buồm cong vút lên cao tạo thành điểm nhấn kiến trúc của khu vực.

      Tòa nhà HUD Tower thiết kế gồm hai khối nhà cao 32 tầng và 27 tầng  với đầy đủ công năng thương mại, văn phòng gồm nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp. Từ tầng 1 – 6 là trung tâm thương mại và dịch vụ, Khối văn phòng toà nhà HUD Tower cho thuê đc bố trí từ tầng 6 trở lên với tổng DT sàn 70.855, diện tích mỗi sàn 2.200 DT cho thuê linh hoạt đáp ứng các nhu cầu thuê văn phòng của KH.

      Thông số kỹ thuật:

      -HUD Tower gồm hai khối nhà cao 32 tầng và 27 tầng với 03 tầng hầm để xe.

      -  Hệ thống điều hòa trung tâm thông minh 100 phần trăm.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế.

      - HUD Tower gồm 11 thang máy tốc độ cao 4m/s.

      - Hệ thống khóa thông minh, máy chiếu, phòng họp, điện dự phòng công suất 100 phần trăm.

      - Hệ thống camera và an ninh giám sát tại HUD Tower luôn đảm bảo 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà HUD Tower và những tòa nhà văn phòng khác tại TP Nội, vui lòng liên lạc:

      Quản lý cho thuê: Ms Thanh Nhan Vu.

      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Hà Nội Center Point 85 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội cho thuê văn phòng

      Thỏa thuận 400 m2

      THÔNG TIN TỔNG QUAN.

      thành phố Nội Center Point – 85 Lê Văn Lương –Thanh Xuân -  thành phố Nội.

      Quản lý cho thuê : Ms Vũ Thị Nhàn.

      thành phố Nội Center Pointđc đánh giá là một trong những tòa văn phòng hạng A có vị trí đẹp và giao thông thuận lợi trong khu vực Trung Hòa – Nhân Chính.

      Vị trí: Tòa nhà hỗn hợp.

      thành phố Nội Center Point tọa lạc tại nút giao Hoàng Đạo Thúy – Lê Văn Lương, Trung Hòa, Thanh Xuân, thành phố Nội. Từ thành phố Nội Center Point dễ dàng kết nối với các tuyến đường Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh, Láng hạ… một trong những khu vực trung tâm phát triển lớn của thành phố Nội, gần các đại sứ quán, các khu thể thao giải trí sầm uất, thuận lợi cho giao thương và làm văn phòng.

      Thiết kế: thành phố Nội Center Point là tòa nhà hỗn hợpđc  xây dựng với  33 tầng nổi, 03 tầng hầm và 04 tầng nổi gửi xe cho riêng sàn thương mại và văn phòng. Trong đó từ tầng 1 - 5 là TTTM, tầng 6 và tầng 7 là văn phòng cho thuê, từ tầng 8 - 33 là chung cao cấp.

      thành phố Nội Center Point đc thiết kế độc đáo gây ấn tượng mạnh, rất phù hợp để làm văn phòng  và KD.

      Thông số kỹ thuật:

      -thành phố Nội Center Point bao gồm 33 tầng nổi và 03 tầng hầm.

      - Tổng DT làm văn phòng thành phố Nội Center Point: hơn 5000 mét vuông.

      - Tòa nhà đc trang bị hệ thống điều hòa trung tâm.

      - 04 thang máy tốc độ cao dành riêng cho văn phòng.

      - Hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến BMS.

      - Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cấp điện dự phòng 100 phần trăm công suất.

      - Hệ thống an ninh giám sát tại thành phố Nội Center Point luôn đảm bảo 24/7.

      Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà thành phố Nội Center Point vui lòng hotline:

      Quản lý cho thuê : Ms Thanh Nhàn.

      Lô đất 3.7 CC, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê VP phù hợp DN nhỏ khởi nghiệp giá 4,5tr/tháng phố Quân Nhân

      4.5 triệu/tháng 30 m2

      DT: 30m

      Giá chỉ 4,5tr/ tháng.

      - Nội thất: Với toàn bộ nhà view kính sang trọng, cách âm, cách nhiệt cực tốt, đảm bảo không gian lý tưởng cho văn phòng bạn.

      - Trang bị thang máy tốc độ cao, điều hòa, hệ thống chiếu sáng cùng với thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay.

      Hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu gửi xe của KH.

      Khu vực đông dân, khối văn phòng phát triển là đc lý tưởng để mở văn phòng nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

      LH chính chủ: Hảo 0978 809 969

      Phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Hot! Siêu phẩm độc quyền cho thuê tại Lê Văn Lương VP 224m2 giá chỉ 65tr/tháng

      65 triệu/tháng 224 m2

      DT : 224m2

      Giá chỉ 65tr/ tháng

      •   - Đã chia sẵn phòng.

      - Nội thất: Với toàn bộ nhà view kính sang trọng, cách âm, cách nhiệt cực tốt, đảm bảo không gian lý tưởng cho văn phòng bạn.

      - Trang bị thang máy tốc độ cao, điều hòa, hệ thống chiếu sáng cùng với thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay.

      Hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu gửi xe của KH

      Khu vực đông dân, khối văn phòng phát triển là đc lý tưởng để mở văn phòng nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

      hotline chính chủ: Hảo 0978809969</p>

      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Sàn Văn Phòng 50m2 giá chỉ 7 triệu/ tháng tại 11b,ngõ 1 Quan Nhân

      7 triệu/tháng 50 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 11b,ngõ 1 Quan Nhân, giá cực sốc, 

      DT : 50m2

      Giá chỉ 7tr/ tháng

      - Nội thất: Với toàn bộ nhà view kính sang trọng, cách âm, cách nhiệt cực tốt, đảm bảo không gian lý tưởng cho văn phòng bạn.

      - Trang bị thang máy tốc độ cao, điều hòa, hệ thống chiếu sáng cùng với thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay.

      Hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu gửi xe của KH

      Khu vực đông dân, khối văn phòng phát triển là đc lý tưởng để mở văn phòng nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

      hotline chính chủ: Hảo 0978809969</p>

      Phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng cao cấp tòa Hud Tower Lê Văn Lương diện tích 202,1m2 giá 462k/m2

      93.43 triệu/tháng 202 m2

      Toà nhà nằm tại vị trí đắc địa, thiết kế đẹp, không gian sử dụng thoáng đãng, hệ tường kính cách âm cách nhiệt. Trang thiết bị và nội thất sang trọng, các thiết bị chính đều nhập khẩu từ các nước phát triển, giao thông thuận lợi, giá cho thuê cạnh tranh.

      - Tòa nhà có 11 thang máy (2 thang hàng) tốc độ cao 4m/s đc bố trí trong 2 khu vực lõi cứng. Hoàn thiện theo tiêu chuẩn Hạng A: Lát đá granite tự nhiên cao cấp nhập khẩu; trần nhôm Bshap kết hợp thạch cao khung nhôm chìm; vách ốp kính và innox cao cấp cùng hệ thống đèn led trang trí.

      - Hệ thống thang cuốn sử dụng riêng cho khối hội thảo, hội nghị, TMDV từ tầng một đến tầng 5

      - Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đc đầu tư đồng bộ hiện đại theo quy định. Thiết bị báo cháy có xuất xứ Anh, hệ thống máy bơm xuất xứ EU.

      - Tiện ích tòa nhà: NH, Thương mại, Siêu thị, Bể Bơi, fitness, Café & nhà hàng, Sân vườn treo...Hệ thống phòng họp, hội thảo Tầng 3 (80- 600 mét vuông), có sức chứa ~ 300 người.

      - giá cho thuê chỉ từ 462k/ mét vuông/tháng giá trên đã bao gồm full giá dịch vụ và thuế giá trị gia tăng

      Xem nhà L/H Mr Nam 0383679688</p>

      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân - Hà Nội giá 700.000 Nghìn

      0.7 triệu/tháng 5 m2

      Chỉ với chi phí 900k/tháng (chưa bao gồm phí thuế giá trị gia tăng 10 phần trăm) - Quý KH đc

      Sử dụng đầy đủ các dịch vụ sau:

      - đc đăng ký đc trụ sở chính trên đăng ký KD, giao dịch và thể hiện trên các văn bản, giấy tờ.

      - Lễ tân: Lễ tân sẽ chào và tiếp đón KH của Bên B khi đến giao dịch.

      - Biển tên của Bên B sẽ đc đặt tại đc đăng ký (chi phí làm biển do bên A chịu)

      - Nhận thư từ, bưu phẩm: 5S OFFICE sẽ ký nhận và thông báo KH bằng email khi có thư từ, bưu phẩm gửi đến.

      - KH đc tiếp khách tại sảnh lễ tân của 5S Office – Business Center.

      - Internet, Wifi đc sử dụng free.

      - KH đc sử dụng free khu vực sảnh tiếp khách chung.

      - đc sử dụng free phòng họp 8h/năm.

      - đc sử dụng chỗ ngồi làm việc 12h/tháng.

      - free 100 bản in đen trắng/năm.

      Và còn vô vàn ưu đãi khác vẫn đang đc cập nhật hàng ngày...

      call ngay:  - Ms Thảo

      Phố Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng ảo quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội

      0.9 triệu/tháng 2 m2

      Bạn nào cần văn phòng ảo - chỗ ngồi làm việc - văn phòng trọn gói khu Thanh Xuân thì Alo

      nhé....

      Văn phòng tọa lạc tại tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, TP Nội

      Tòa nhà cao cấp hạng A, phù hợp với các công ty có quy mô vừa và nhỏ.

      DT cho thuê 9, 11, 13, 15, 17, 20...

      Dịch vụ free cho khách thuê:

      - Lễ tân: Lễ tân sẽ chào và tiếp đón KH của bên B khi đến giao dịch.

      - Biển tên công ty sẽ đc đặt tại sảnh ra vào.

      - Sử dụng văn phòng phẩm.

      - Nhận thư từ, bưu phẩm: Lễ tân sẽ ký nhận và thông báo KH khi có

      thư từ, bưu phẩm gửi đến.

      - Bên B có thể sử dụng khu vực tiếp khách chung tại sảnh lễ tân của văn

      phòng.

      - Bên A cấp 1 SDT bàn, SDT văn phòng chung, số fax. Dùng

      chung các thiết bị văn phòng: Máy in, máy phô , máy fax, internet, điện, máy lạnh.

      - Sử dụng đồ uống văn phòng free tại khu vực pantry của bên A.

      - Phô , in ấn (trắng đen): free 300 bản/tháng. Phí in phát sinh 500

      VNĐ/trang.

      - Sử dụng phòng họp 10h/tháng.

      - Trang bị bàn làm việc và tủ hồ sơ tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách.

      - Chuyển fax, email vào email của bên B.

      - Internet, wifi, cable đc sử dụng free.

      - Hỗ trợ phiên dịch tiếng Anh, tiếng Hàn.

      Ngoài ra còn có Dịch vụ chỗ ngồi làm việc và văn phòng ảo rất linh hoạt.

      Bạn hay nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi nhé.

      Ms Thảo - Phụ trách KD.

      Tòa nhà Diamond - 48 Lê Văn Lương

      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Nhân Chính

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng Phường Nhân Chính là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Nhân Chính hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Nhân Chính hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Nhân Chính thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Phường Nhân Chính là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Nhân Chính làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ Phường Nhân Chính là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo Phường Nhân Chính là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nhân Chính hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nhân Chính đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nhân Chính cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường Nhân Chính, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nhân Chính, Quận Thanh Xuân. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nhân Chính là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nhân Chính là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Nhân Chính giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Nhân Chính, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Nhân Chính mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Nhân Chính, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Nhân Chính, Thanh Xuân thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Nhân Chính là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Nhân Chính các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phường Nhân Chính, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Nhân Chính đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Nhân Chính?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Nhân Chính là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Nhân Chính, Thanh Xuân. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Nhân Chính, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Nhân Chính, Thanh Xuân, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Nhân Chính nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Nhân Chính, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Nhân Chính có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Nhân Chính tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.