Cho thuê nhà phố hoàn thiện có nội thất, liên hệ
96
Kết cấu: 1 trệt + 4 lầu + 1 áp mái.
Hoàn thiện nguyên căn thang máy, máy lạnh.
-
- Tầng 3,4 hoàn thiện
Thích hợp vừa
Chuyên cho thuê
Có 67 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
96
Kết cấu: 1 trệt + 4 lầu + 1 áp mái.
Hoàn thiện nguyên căn thang máy, máy lạnh.
-
- Tầng 3,4 hoàn thiện
Thích hợp vừa
Chuyên cho thuê
Trệt + lầu 1 - 15
Khu Manhattan.
Nhà mới 100
Cho thuê văn phòng 84
Hoàn thiện có thang máy.
Giá 25tr.
Cho thuê văn phòng 144
Giá 35tr.
Hoàn thiện có thang máy.
Giỏ hàng cho thuê văn phòng hoàn thiện
- 84
- 126
- 144
- 160
- 200
- 200
Nhà hoàn thiện
Phù hợp để
Quang Thụy
Hỗ trợ Mua bán và cho thuê
- Cho thuê
- Phân khu Manhattan.
- Kết cấu: 1 trệt - 4 lầu - 1 tum (áp mái).
- Vị trí: Gần trường học, Gần công viên ánh sáng 36ha.
-
-
- Tình trạng: Đã hoàn thiện cơ bản có thang máy, thang bộ, full nt
-
* Ưu điểm: Rất thuận tiện mở phòng khám, thẩm mỹ, spa, chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, ưu tiên văn phòng, trường
Số
Ngoài ra em đang quản lý hơn 500
Báo
Với nhà thô:
-
-
-
-
-
-
Với nhà hoàn thiện cơ bản (có trần tường sàn, hệ thống điện, vệ sinh):
-
-
-
-
- Cho thuê
- Phân khu Manhattan.
- Kết cấu: 1 trệt - 4 lầu - 1 tum (áp mái).
- Vị trí: Gần trường học, Gần công viên ánh sáng 36ha.
-
-
- Tình trạng: Đã hoàn thiện cơ bản có thang máy, thang bộ, full nt
-
* Ưu điểm: Rất thuận tiện mở phòng khám, thẩm mỹ, spa, chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, ưu tiên văn phòng, trường
Số
Ngoài ra em đang quản lý hơn 500
Báo
Với nhà thô:
-
-
-
-
-
-
Với nhà hoàn thiện cơ bản (có trần tường sàn, hệ thống điện, vệ sinh):
-
-
-
-
- Cho thuê
- Phân khu Manhattan.
- Kết cấu: 1 trệt - 4 lầu - 1 tum (áp mái).
- Vị trí: Gần trường học, Gần công viên ánh sáng 36ha.
-
-
- Tình trạng: Đã hoàn thiện cơ bản có thang máy, thang bộ, full nt
-
* Ưu điểm: Rất thuận tiện mở phòng khám, thẩm mỹ, spa, chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, ưu tiên văn phòng, trường
Số
Ngoài ra em đang quản lý hơn 500
Báo
Với nhà thô:
-
-
-
-
-
-
Với nhà hoàn thiện cơ bản (có trần tường sàn, hệ thống điện, vệ sinh):
-
-
-
-
Cho thuê
- 84
- 96
- D2A 35tr - HTCB có thang máy, trục đường chính.
- 126
- 144
- 180
- NXLP 200
-
-
Vị trí: Đông đúc, sầm uất gần chợ đêm, trường học, công viên.
Tầng
- 84
- 84
- 84
- 84
- 96
- 125
- 126
- 126
- 126
- 126
- 162
- 144
- 180
- 200
- D2a - 84
- NXLP - 200
Và còn nhiều căn ở nhiều vị trí khác nhau...
Tìm kiếm theo nhu cầu
Nhà đã hoàn thiện có thang máy, mỗi tầng 1
Vị trí ngay đầu công viên ánh sáng 36ha.
Xung quanh có nhiều quán
Loại
Cho thuê văn phòng hoàn thiện.
-
- Kết cấu nhà: 1 trệt 2 lầu, 1 tum.
- Nhà mới, sạch đẹp, buổi chiều cực Chill.
- View trực diện hồ cảnh quan nên rất mát mẻ, có thể nói đây là dãy
- Lối đi bộ ven hồ nằm cạnh nhà.
-
-
-
Cho thuê văn phòng 1 trệt 2 lầu hoàn thiện.
Kết cấu: 1 trệt + 2 lầu + 1 áp mái.
Hoàn thiện nhà đẹp, đối diện trường học.
Chuyên cho thuê
Cảm ơn
Cho thuê tầng văn phòng
84m: 5tr tầng 3,4.
84m: 15tr
84m: 17tr trệt + lầu 1.
96m: 18tr
105m: 7tr tầng 2 lối đi riêng.
126m: 10tr tầng 2
126m: 25tr trệt + lầu 1 có máy lạnh.
126m: 8tr tầng 3,5 có ngăn phòng, lối đi riêng.
126m: 15tr
162m: 20tr
144m: 8tr tầng 3 có lối đi riêng, máy lạnh, vách ngăn.
180m: 8tr tầng 3,4 có lối đi riêng.
D2a - 84m: 25tr trệt + lầu 1 ngay chợ đêm.
Boutique - 130m/tầng: 15tr đầu đường NXLP.
Bên em còn nhiều căn, nhiều tầng ở mọi vị trí.
Địa điểm
Không gian rộng rãi, riêng tư dễ dàng setup các phòng ban.
Em Loan còn trống 1 văn phòng ngay đầu đường D9 - Manhattan. View trực diện Vincom và các toà
- Hoàn thiện đầy đủ, có thang máy, máy lạnh và thiết bị văn phòng,
-
-
- Dưới sảnh có quán
- Văn phòng sạch sẽ, thoáng mát.
-
-------------
Hoặc các vị trí khác theo nhu cầu riêng của mỗi
- 109
- 84
- 126
- 84
- 200
- 162
- 132
- 126
- 162
Văn phòng giá rẻ
84
84
Trệt lầu 1 17 tr.
96
105
126
126
126
126
162
144
180
D2a - 84
Boutique - 130
Địa điểm
Không gian rộng rãi, riêng tư dễ dàng set up các phòng ban.
0777 802 *** Quang Thụy
Quangthuy #Dinhquangthuy #quangthuy
Bdsquangthuy #quangthuybds.
Chuyên cho thuê,
TÌM KIẾM THEO NHU CẦU
DT: 126
Giá iu thương chỉ 30
Hoàn thiện nguyên căn có thang máy.
Kết cấu: 1 trệt 4 lầu + tùm áp mái.
Thích hợp ở vừa
- Phòng ngăn sẵn 5tr/tháng lầu 4.
- Có máy lạnh thêm 1 tr.
-
Ngoài ra còn có:
- Nguyên tầng 90
- Trệt + 2 lầu: 150
Cho thuê
Kết cấu: 5 lầu + 1 áp mái.
Hoàn thiện nguyên căn thang máy, nhà đẹp.
Thích hợp làm văn phòng,
Chuyên cho thuê
Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…
Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.
Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Long Thạnh Mỹ trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này.
Officetel Long Thạnh Mỹ thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam
Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Long Thạnh Mỹ có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau :
Cao ốc văn phòng hạng A
Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Long Thạnh Mỹ hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.
Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.
Cao ốc văn phòng hạng B
Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Long Thạnh Mỹ được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.
Cao ốc văn phòng hạng C
Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.
Cao ốc văn phòng giá rẻ
Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Long Thạnh Mỹ, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.
Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Long Thạnh Mỹ làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích.
Những lợi ích này bao gồm:
Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy;
Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao;
Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban;
Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc;
Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu;
Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu;
Thời gian hoạt động thoải mái.
Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Long Thạnh Mỹ mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau.
Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách.
Loại hình văn phòng Phường Long Thạnh Mỹ cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Long Thạnh Mỹ đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Long Thạnh Mỹ cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Long Thạnh Mỹ, Quận 9.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Long Thạnh Mỹ, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Long Thạnh Mỹ thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Long Thạnh Mỹ chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Long Thạnh Mỹ thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Long Thạnh Mỹ đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Long Thạnh Mỹ, Quận 9 thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Long Thạnh Mỹ thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Long Thạnh Mỹ theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Long Thạnh Mỹ. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Long Thạnh Mỹ, bao gồm:
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Long Thạnh Mỹ, Quận 9.
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Long Thạnh Mỹ, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Long Thạnh Mỹ. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Long Thạnh Mỹ, Quận 9. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Long Thạnh Mỹ thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Khi thuê văn phòng tại Phường Long Thạnh Mỹ dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Long Thạnh Mỹ có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Long Thạnh Mỹ, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
Để xác định nhu cầu thuê văn phòng tại Long Thạnh Mỹ, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây:
Giá thuê: Xác định ngân sách dự kiến cho việc thuê văn phòng, bao gồm cả phí quản lý và các chi phí đi kèm như giữ xe, điện nước và phí làm việc ngoài giờ.
Lĩnh vực hoạt động: Đánh giá mức độ quan trọng của việc tiếp khách trong hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu không quan trọng, bạn có thể lựa chọn vị trí văn phòng Phường Long Thạnh Mỹ không cần nằm trên trục đường chính để tiết kiệm chi phí.
Khu vực thuê: Xác định khu vực mong muốn thuê văn phòng tại Phường Long Thạnh Mỹ, dựa trên chiến lược kinh doanh và vốn của doanh nghiệp.
Mốc thời gian thuê: Xác định thời điểm nhận mặt bằng, thời gian dự kiến làm nội thất, thời điểm nhập trạch và thời điểm bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới.
Diện tích thuê văn phòng Long Thạnh Mỹ: Xác định số lượng nhân sự hiện tại và kế hoạch mở rộng trong tương lai, cũng như nhu cầu về phòng họp và các văn phòng lãnh đạo.
Thời gian làm việc: Xác định thời gian làm việc hàng ngày, có cần làm việc ngoài giờ, làm việc vào ngày nghỉ và ngày lễ hay không.
Bãi đỗ xe: Đảm bảo văn phòng Phường Long Thạnh Mỹ có đủ chỗ đỗ xe cho ô tô và xe máy, không phải gửi bãi ngoài.
Đặc điểm văn phòng: Xem xét các yếu tố liên quan như giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống viễn thông và hệ thống điều hòa không khí, thang máy,...
Ngoài ra, khi tìm thuê văn phòng ở Long Thạnh Mỹ, Quận 9, bạn cũng cần quan tâm đến các tiện ích xung quanh và thương hiệu của tòa nhà.
Sau khi thu thập thông tin, bạn nên tiến hành sàng lọc và so sánh các thông tin về văn phòng cho thuê tại Long Thạnh Mỹ như: cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin khác từ chủ sở hữu. Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp.
Tiếp theo, thực hiện khảo sát và đánh giá các tòa nhà văn phòng tại Long Thạnh Mỹ. Sau đó, đặt lịch xem văn phòng, gặp gỡ người có thẩm quyền để làm việc và đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp bạn lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.