Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 103 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Khương Đình chia sẵn 2 phòng view kính sang trọng giá ưu dãi dịp tết

      8 triệu/tháng 50 m2

      Thuê văn phòng - 50m2 tại mặt phố Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      Tôi có sàn văn phòng tại Khương Đình không gian làm việc thoải mái, view cực thoáng, hút tài lộc và giá cho thuê hấp dẫn.

      - Vị trí vàng: Văn phòng tọa lạc tại Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Thủ đô Nội - khu vực đắc địa, thuận tiện kết nối với các tuyến đường chính và các khu vực trung tâm.

      - DT thoải mái: MBKD có DT sàn 50m2, phù hợp cho các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ với nhu cầu thuê văn phòng nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí.

      - giá cho thuê hấp dẫn: Với giá cho thuê chỉ 7,5 tr/tháng có thỏa thuận, bạn sẽ sở hữu một văn phòng lý tưởng, view cực thoáng và mang lại tài lộc và may mắn cho công việc KD của bạn.

      - View cực thoáng: Tầng 6 với view cực thoáng, mang lại không gian làm việc thoải mái và sáng sủa.

      contact Ms Linh 0934 651 *** để đc tư vấn free tìm sàn văn phòng khắp các Q. Thủ đô Nội.

      Đường Khương Đình, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội. Diện tích 80m2, 120m2, 240m2

      20 triệu/tháng 120 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      DT: 80 mét vuông, 120 mét vuông, 240 mét vuông.

      giá cho thuê: 165 nghìn/ mét vuông.

      Phù hợp làm văn phòng, fitness, spa...

      Chỗ để xe oto, xe máy thoải mái.

      Bảo vệ 24/7.

      Hệ thống thang máy tốc độ cao.

      Điều hoà chuẩn quốc tế.

      Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại.

      Hệ thống cung cấp điện dự phòng 100 phần trăm công cộng.

      gọi ngay: 0383 080 ***.

      Cảm ơn quý khách đã đọc tin!.

      Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 140m2 tại số 118 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân, full bàn ghế, miễn phí 10 xe máy

      18 triệu/tháng 140 m2

      Cho thuê văn phòng 140 mét vuông tại số 118 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân, full bàn ghế, free 10 xe máy.

      + DT văn phòng 140 mét vuông sử dụng.

      + giá cho thuê: 18 tr/tháng.

      + Có chìa sẵn 3 phòng một phòng họp và 2 phòng lớn.

      + Bảo vệ trực 24/7.

      + free để xe dưới hầm 10 cái từ cái thứ 11 là 100k/tháng.

      + Tiện ích ngập tràn bên dưới.

      + Thời gian làm việc thoải mái, làm ngoài giờ thoải mái.

      Số 118, Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho Thuê Văn Phòng 500m2 Tầng 3 Dự Án 176 Định Công - Sảnh Riêng. LH

      Thỏa thuận 500 m2

      Tọa lạc tại tầng 3 của dự án 176 Định Công, DT văn phòng rộng lớn 500m2 đang mở cửa đón đầu tư cho thuê, mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Với sảnh riêng biệt, đây là nơi lý tưởng để phát triển doanh nghiệp của bạn với giá cho thuê ưu đãi chỉ 11$ mỗi m2 và bao gồm tất cả các chi phí.

      Thông Tin Chi Tiết:

      DT: 500m2

      Tầng: 3

      Loại hình: Văn phòng với sảnh riêng

      giá cho thuê: 11$ mỗi m2, all-inclusive

      Tiện Ích Đặc Biệt:

      Sảnh Riêng Biệt: Mỗi tầng đều có sảnh đẹp và riêng biệt, tạo nên không gian chuyên nghiệp và đẳng cấp.

      Đầy Đủ Ánh Sáng Tự Nhiên: Thiết kế thông minh để tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả.

      Giao Thông Thuận Lợi: Nằm trong khu vực có mật độ giao thông tốt, dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP và các khu vực lân cận.

      liên hệ Mr. Hòa 0906 218 *** bất động sản ĐẠI DƯƠNG

      Đường Định Công, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng 80m2 khương đình thanh xuân hà nội. Giá rẻ / tháng

      13 triệu/tháng 80 m2

      💥 Sàn văn phòng P.402 nhà 438 Khương Đình, Thanh Xuân 💥

      + DT: 80 mét vuông giá cho thuê 13 tr/tháng

      + Điện 4k/số

      + Dịch vụ 1.2 tr/tháng (Bao gồm: Nước, dọn vệ sinh khu vực chung 03 lần/tuần, điện thang máy, phí bảo trì thang máy, điện hành lang)

      + Xe máy 5k/lượt, 150k/tháng

      + TT 6 cọc 1 hoặc TT 3 cọc 2

      LH 0708 168 ***

      Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Vũ Tông Phan TX. 120m2 chỉ 15tr

      15 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê văn phòng mặt phố Vũ Tông Phan, Thanh Xuân.

      - DT 120 mét vuông, có vách kính ngăn.

      - Sàn văn phòng nằm trên toà nhà 8 tầng thang máy xây dựng hiện đại.

      - Phố Vũ Tông Phan rộng rãi dừng đỗ xe ngày đêm, thuận tiện di chuyển lên ngã 4 Sở, lên phố, xuống Hà Đông...

      - Sàn vp phòng phù hợp cho các công ty, lớp học...

      Giá chỉ 15tr.

      liên hệ ngay ngay 0966 988 ***

      Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      CHO THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH, SÀN VĂN PHÒNG 120-180 SIÊU RẺ TẠI VŨ TÔNG PHAN, THANH XUÂN

      18 triệu/tháng 120 m2

      CHÍNH CHỦ CHO THUÊ MBKD , SÀN VĂN PHÒNG, SPA. SHOWROOM TRƯNG BÀY sp, .....

      Vị trí : Mặt phố Vũ Tông Phan , Thanh Xuân

      DT : 90 -120-180m2

      giá cho thuê chỉ từ : 12tr/tháng

      Thuộc tòa văn phòng chuyên nghiệp

      Có hầm để xe, thang máy , an ninh, tạp vụ 24/7

      liên lạc : 0868 866 ***call/zalo) Duy Thường tư vấn và cho thuê văn phòng giá rẻ tại Thanh Xuân

      Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng phố Vũ Tông Phan diện tích 300m2 giá 22 triệu/tháng

      22 triệu/tháng 120 m2

      Tôi cho thuê mặt bằng tại phố Vũ Tông Phan, nhà mới sửa đẹp, thiết kế thông sàn.

      - Có 2 phòng DT 90 mét vuông và 30 mét vuông.

      - Đã setup full bàn ghế, ngồi đc 30 - 40 nhân sự.

      - Nhà nằm trong khuôn viên DT 300 mét vuông. Bên ngoài có sân vườn, có khu BBQ.

      - Trong nhà đầy đủ bàn ghế văn phòng, hoàn thiện nội thất đẹp.

      - Ví trí mặt ngõ 645 Vũ Tông Phan.

      - Thích hợp làm văn phòng công ty, KD online, studio.

      - Vị trí giao thông thuận tiện, ngõ cách mặt đường 10m.

      - giá thuê.

      hotline chính chủ Mr Thịnh: 0387 717 ***

      Ngõ 645, Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê VP, diện tích 80m2 địa chỉ: 541 Vũ Tông Phan. Giá chỉ 13 triệu/tháng

      13 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê VP, DT 80m2 đc: 541 Vũ Tông Phan. Giá chỉ 13 tr/tháng.

      Nhà xây dựng 8 tầng, cho thuê phòng 602 tầng 6, có thang máy, điều hoà đầy đủ.

      Thiết kế xây dựng: Thông sàn, hiện tại đang chia vách kính cường lực.

      Điều hoà đầy đủ.

      Khu vực nhiều trung tâm và VP thuê.

      Có chỗ đậu oto và xe máy.

      Phù hợp làm: VP công ty, VP đào tạo, trung tâm dạy tiếng Anh, tiếng Nhật, VP đại diện.

      giá thuê: 13 tr/tháng.

      541, Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê 120m2 sàn văn phòng tại 251 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

      20 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê 120m2 sàn văn phòng tại 251 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      - DT: 120m2.

      Tiện ích.

      - Có thang máy, điều hòa, hầm gửi xe, nhà vừa xây.

      - giá thuê: 19,5tr/tháng, (Chưa bao gồm thuế thuế giá trị gia tăng).

      - Giá trên đã bao gồm phí DV chung của tòa nhà.

      - liên hệ ngay: Mr Hán 0382 862 ***, để đc hỗ trợ tốt nhất.

      Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn Phòng chỉ 5 triệu full đồ chỉ vào làm việc luôn tại mặt phố Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

      4 triệu/tháng 25 m2

      Văn Phòng chỉ 4.5 tr full đồ chỉ vào làm việc luôn tại mặt phố Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

      - DT: 25m full đồ chỉ vào làm việc luôn

      - giá cho thuê chỉ từ 4.5 tr/tháng.

      - Văn phòng thiết kế thông sàn, view đẹp, nhiều ánh sáng.

      - Tòa nhà 08 tầng văn phòng chuyên nghiệp.

      - free thời gian set up dài ngày.

      - free thời gian làm việc ngoài giờ.

      Phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 80m2 chỉ 13 triệu phố Khương Đình, Thanh Xuân.

      13 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê văn phòng phố Khương Đình, Thanh Xuân.

      - DT: 80 mét vuông

      - giá cho thuê: 13 tr/tháng

      - Văn phòng vuông vức, nhiều ánh sáng, vào làm đc luôn

      - Hiện tại đang thiết kế thông sàn, vệ sinh riêng biệt

      - Thời gian làm việc thoải mái

      - Hầm để xe thoải mái

      - Bảo vệ 24/7

      ------------------------------------------

      Mọi thông tin hotline: Ms Hương 0387 131 ***call/zalo)

      Đường Khương Đình, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt phố Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân 100m2 chỉ 12 triệu/tháng LH

      12 triệu/tháng 100 m2

      Chính chủ BQL toà nhà cho thuê văn phòng DT 100 mét vuông mặt phố Nguyễn Ngọc Nại - ngã 4 Sở - Thanh Xuân.

      giá cho thuê chỉ 12 tr/tháng.

      - Thiết kế:

      + 7 tầng, 100 mét vuông thông sàn.

      + Có hầm để xe rộng rãi.

      + Có  toilet riêng biệt/tầng.

      Có thể setup theo yêu cầu từng khách.

      điện, nước tính theo công tơ riêng.

      - Trang bị:

      + Hệ thống điều hòa âm trần.

      + Hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn văn phòng.

      - Dịch vụ:

      + Vệ sinh, điện, nước, bảo vệ 24/24.

      contact 0862 231 ***call/zalo) để nhận đc nhiều ưu đãi đặc biệt!

      Đường Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Khương Đình

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Khương Đình là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Khương Đình có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Khương Đình mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Khương Đình thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Khương Đình cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Khương Đình không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Khương Đình đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Khương Đình được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Khương Đình là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Khương Đình, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Khương Đình hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Khương Đình là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Khương Đình sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Khương Đình, Thanh Xuân.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Khương Đình cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Khương Đình, Quận Thanh Xuân, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Khương Đình cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Khương Đình của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Khương Đình làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Khương Đình, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Khương Đình, Quận Thanh Xuân

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Khương Đình, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường Khương Đình sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Khương Đình, Thanh Xuân. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường Khương Đình, Thanh Xuân.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường Khương Đình theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Khương Đình mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Khương Đình thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Khương Đình theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Khương Đình. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Khương Đình, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Khương Đình, Quận Thanh Xuân. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Khương Đình, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Khương Đình. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Khương Đình, Thanh Xuân. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Khương Đình thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Khương Đình, Thanh Xuân

      Khi thuê văn phòng tại Phường Khương Đình dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Khương Đình có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Khương Đình, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Khương Đình, Thanh Xuân

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Khương Đình .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Phường Khương Đình hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Khương Đình tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Phường Khương Đình, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Khương Đình, Quận Thanh Xuân. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Khương Đình, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Khương Đình trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Khương Đình và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Khương Đình tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.