Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 136 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê tòa văn phòng đường 34 phường Bình An gần sông Sài Gòn hầm 4 sàn trống có thang máy mới

      90 triệu/tháng 500 m2

      + DT: 500 ( mét vuông).

      + Kết cấu: Hầm 4 sàn trống.

      + giá cho thuê: 90 tr/tháng giá gốc 115 tr.

      Công ty BĐS Namland.

      Hơn 10.000 sp đa dạng phong phú và giá mềm - tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

      + liên hệ ngay gọi ngay công ty Namland 0939 066 *** để xem sớm và thuê ngay.

      Đường 34, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê toà văn phòng đường Trần Não hầm 4 sàn trống có thang máy mới 100% chỉ 105 triệu

      105 triệu/tháng 700 m2

      + Nguyên tòa văn phòng mới 100 phần trăm.

      + DT: 700 (m2).

      + Kết cấu: Hầm 4 sàn trống.

      + giá cho thuê: 105 tr/tháng giá gốc 120 tr.

      Công Ty BĐS Namland.

      Hơn 10.000 sp đa dạng phong phú và giá mềm - tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

      + L/H công ty Namland 0939 066 *** để xem sớm và thuê ngay.

      Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn văn phòng gần đường Trần Não 200m2 chỉ có 20 triệu/tháng giá siêu rẻ

      20 triệu/tháng 200 m2

      + Vị trí: Gần đường Trần Não.

      + DT: 200 ( mét vuông) sử dụng  nhà vệ sinh cuối nhà.

      + Kết cấu: Sàn trệt trống.

      + giá cho thuê: 20 tr/tháng giá gốc 25 tr.

      Công Ty bất động sản Namland.

      Hơn 10.000 sp đa dạng phong phú và giá siêu mềm - tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

      Hãy gọi có zalo) để đc xem nhà và nhiều sp khác.

      + liên hệ ngay công ty Namland 0939 066 *** để thuê ngay.

      Đường 12, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Văn phòng mặt tiền Lương Định Của 400m2 hầm 4 sàn trống có thang máy gần ngay UBND Phường An Khánh

      70 triệu/tháng 400 m2

      + Nguyên tòa văn phòng.

      + DT: 400 (m2).

      + Kết cấu: Hầm 4 sàn trống.

      + giá cho thuê: 70 tr/tháng giá gốc 80 tr.

      Công ty BĐS Namland.

      Hơn 10.000 sp đa dạng phong phú và giá siêu mềm - tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

      + gọi ngay công ty Namland 0939 066 *** để xem sớm và thuê ngay giá siêu mềm nhất.

      Đường Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh.

      Cho thuê văn phòng giá siêu hot ngay Lương Định Của, Bình An, Q.2 - Diện tích: 4x20m - Giá: 28tr TL

      28 triệu/tháng 68 m2

      Cho thuê văn phòng giá siêu hoT ngay Lương Định Của, Bình An, Q.2 - DT: 4x20m - Giá: 28tr TL.

      - DT: 68m2.

      - Kết cấu: Trệt 2 lầu sân thượng (nhà mới - sạch - đẹp - thoáng).

      - Vị trí: Đẹp, an ninh, kết nối giao thông thuận tiện các đường Lương Định Của, Trần Não, Song Hành,...

      - giá cho thuê: 28tr/tháng (thỏa thuận).

      L/H: 0962 447 ***

      Đường Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Trần Não Phường Bình An Quận 2 DT 100m2 giá 25 triệu /tháng

      25 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng Q. 2 P. Bình An Đường Trần Não.

      + DT 100m2.

      + giá thuê 25 tr/tháng.

      + Quy mô tòa nhà: 1 hầm, 1 trệt, 6 lầu.

      + Dịch Vụ và tiện ích: Quản lí toàn nhà, bảo vệ 24/24 mạng điện thoại internet đầy đủ, nước miễn phí.

      + Xe máy để tại tòa nhà.

      + Điện 3k6/kw.

      + cho thuê dài hạn, hợp tác thiện chí lâu dài.

      * Mọi chi tiết xin contact: 0931 132 *** Mr đc để biết thêm thông tin chi tiết và xem trực tiếp văn phòng hoặc tham khảo thêm các sp DT khác phù hợp với nhu cầu hơn.

      Trân trọng cảm ơn đã xem tin.

      Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cao ốc Kim Thanh Building - lầu: 3 - 50m2 - (17,995,250 VND)

      18 triệu/tháng 50 m2

      * Tên cao ốc: Kim Thanh Building.

      * đc: Đường Số 3, Q. 2.

      * Quy mô: 1 hầm - 6 tầng.

      * Hướng: hướng Tây Nam.

      * Tổng tiền thuê (tháng): Lầu: 3 - 50 mét vuông - (17,995,250 VND).

      * Giá điện: 3.600 vnđ/kwh.

      * Điện máy lạnh: Không bao gồm.

      * Giá nước: free.

      * Phí gửi xe máy: free.

      * Phí gửi ô - tô: free.

      * Đặt cọc - TT: 2 tháng - 1 Tháng.

      * Thời gian setup: 5 - 15 ngày.

      * Thời hạn thuê: 1 năm - 5 năm.

      Đường 3, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cao ốc Sohude Tower 3 - Lầu: 2 - 60m2 - (20,491,800 VND)

      20 triệu/tháng 60 m2

      * Tên cao ốc: Sohude Tower 3.

      * đc: Đường Số 12, Q. 2.

      * Quy mô: 1 Hầm - 6 Tầng.

      * Hướng: hướng Tây Nam.

      * Tổng tiền thuê (tháng): Lầu: 2 - 60 mét vuông - (20,491,800 VND).

      * Giá điện: 4.600 vnđ/kwh.

      * Điện máy lạnh: Không bao gồm.

      * Giá nước: free.

      * Phí gửi xe máy: 150.000 vnđ/xe/tháng.

      * Phí gửi ô - tô: Bãi xung quanh.

      * Đặt cọc - TT: 3 Tháng - 2 Tháng.

      * Thời gian setup: 7 - 15 Ngày.

      * Thời hạn thuê: 2 Năm - 5 Năm.

      Đường 12, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2: 12m x 23m. 3 lầu + st

      100 triệu/tháng 600 m2

      Cho thuê văn phòng P. Bình An, Q. 2:

      - Vị trí: Mt đường Lương Định Của.

      - 6m x 23m, 3 lầu + sân thượng. Giá 55 tr/th.

      - 12m x 23m, 3 lầu + sân thượng. Giá 100 tr/th.

      - liên hệ ngay: Tín 0983 960 *** để xem nhà.

      - TT thoả thuận.

      Đường Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng mới đẹp ngay trung tâm Q2, gần chung cư Bộ Công An, giá chỉ 299k/m2/tháng

      12 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê văn phòng theo tầng hoặc theo phòng, MT đường Số 3, gần căn hộ chung Bộ Công An, P. Bình An, Q. 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      * Quy mô tòa nhà: Hầm - trệt - 4 tầng đã hoàn thiện xong.

      * Mỗi tầng 2 phòng trước 80m2, sau 40m2.

      * giá cho thuê: Từ 299 nghìn/m2/th (Chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      * Bao gồm pql.

      * Ưu tiên 5 khách thuê đầu tiên đc chọn vị trí đẹp mà giá chỉ 289.393đ/m2 và hỗ trợ set up văn phòng 1 tháng mới tính tiền thuê.

      Hiện tại còn 2 suất ưu tiên. Ngoài ra còn có ưu đãi khác.

      * Thời hạn thuê ít nhất 1 năm trở lên.

      * Tiêu chuẩn văn phòng:

      + Văn phòng mới.

      + Internet cáp quang, wifi.

      + Dọn vệ sinh, bảo vệ 24/7.

      + Lễ Tân chuyên nghiệp.

      + Thang máy tốc độ cao.

      + Máy lạnh,  toilet các phòng đầy đủ.

      liên lạc: 0909 363 *** Mr Hùng để xem văn phòng thực tế và trao đổi trực tiếp để có đc thương lượng tốt nhất. Vui lòng điện trước 45p để đi xem. Xin cám ơn!

      Đường Số 3, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê toà nhà văn phòng P. Bình An, Quận 2: 15m x 20m, hầm, 4 lầu, sàn suốt, 2 thang máy

      200 triệu/tháng 1 m2

      Cho thuê toà nhà văn phòng P. Bình An, Q. 2.

      - Vị trí cách Trần Não 300m.

      - Đường hiện hữu 12m.

      - DT đất: 15m x 20m.

      - Duện tích sàn: 1000m2.

      - Kết cấu: Hầm, 4 lầu sàn trống suốt, 2 tháng máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy đầy đủ, thang thoát hiểm.

      - giá thuê: 200tr/th.

      - TT thoả thuận.

      - gọi ngay: Tín 0983 960 *** để xem nhà.

      Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Chủ gửi cho thuê 3 căn villa tiện làm vp kinh doanh hoặc ở

      Thỏa thuận 355 m2

      Cho thuê nguyên căn loại 4-5-7-8 phòng

      DT đất 11x22 xây dựng 9x18

      Kết cấu trệt lửng 2 lầu áp mái

      thuê dài hạn

      Tiện làm vp KD hoặc thuê ở

      Có thể sắp xếp nội thất full nếu khách cần

      =========//////////===========

      ☎️Linh Linh 0903 434 ***call/zalo/viber) xem nhà- gặp trực tiếp chủ.

      🏘️🏘️Nhận ký gửi Villa, nhà nguyên căn, mặt bằng cho thuê và bán Q2

      =========//////////===========

      Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cao ốc A Space Building - Lầu: 3 - 50m2 - (27,99 triệu)

      28 triệu/tháng 50 m2

      * Tên cao ốc: A Space Building.

      * đc: 1B Đường Số 30, Q. 2.

      * Quy mô: 1 Hầm - 6 Tầng.

      * Hướng: hướng Đông Bắc.

      * Tổng tiền thuê (tháng): Lầu: 3 - 50 mét vuông - (27,99 tr).

      * Giá điện: 3.800vnđ/kwh.

      * Điện máy lạnh: Không bao gồm.

      * Giá nước: free.

      * Phí gửi xe máy: 150.000vnđ/xe/tháng.

      * Phí gửi ô - tô: 1.500.000vnđ/xe/tháng.

      * Đặt cọc - TT: 3 Tháng - 1 Tháng.

      * Thời gian setup: 7 - 15 Ngày.

      * Thời hạn thuê: 3 năm - 5 năm.

      1B, Đường Số 30, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tòa nhà đường 34 Trần Não, DT 8x18m, 1H, 4 lầu KD hay làm VP chỉ 110 triệu/tháng

      110 triệu/tháng 144 m2

      Cho thuê tòa nhà làm VP đường 34 Trần Não.

      - DT: 8x18m, 1h, 4 lầu thích hợp kd hay làm VP.

      - Giá chỉ: 110 tr/tháng.

      - Khu vực an ninh có bảo vệ 24/24, hồ bơi, sân chơi trẻ em, siêu thị...

      Tiện ích: Gần shop tiện lợi, đại siêu thị BigC, Mega Market, khu phố nhà hàng Trần Não, Bến Tàu ven sông Bình An.

      - Vị trí tòa nhà kết nối vào Q. 1, Bình Thạnh chỉ mất 1 ph.

      - Môi trường sống trong lành, hàng xóm tri thức cao, thân thiện.

      Chuyên nhận mua bán ký gửi cho thuê BĐS Q. 2, Q. 9, Thủ Đức (TP Thủ Đức).

      LH: 0938 242 *** Mr Đăng Khoa (zalo/sms 24/24).

      Tiêu chí làm việc: Trung thực - tận tâm - chuyên nghiệp.

      Đường 34, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê nguyên tòa văn phòng mặt tiền Trần Não 20m - sàn 2000m2 - 350tr giá tốt nhất quận 2

      350 triệu/tháng 2 m2

      Chính chủ cần cho thuê gấp nguyên tòa văn phòng thương mại KD.

      đc: 241A Trần Não, Bình An, Q. 2.

      Đất: 20*30.

      Xây dựng: 2000m2.

      Giá: 350tr.

      Cọc 3 TT 3.

      HD 5 - 10 năm.

      phòng cháy chữa cháy, hoàn công đầy đủ.

      Thanh: 0896 469 ***

      241A, Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Gần sông Sài Gòn phường Bình An cho thuê văn phòng hầm 4 lầu 5 phòng rộng hướng tây tứ trạch

      50 triệu/tháng 500 m2

      + DT: 500m2.

      + Xây dựng: Hầm 4 lầu trống 5 Phòng lớn gần sông Tp TP.HCM.

      + giá cho thuê: 50 tr/tháng.

      + Cho thuê dài hạn.

      + Cọc và TT theo thị trường.

      Giỏ hàng đa dạng và giá siêu mềm - tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

      Vui lòng liên hệ ngay: 0939 066 *** để đc xem nhà và nhiều sp khác.

      Đường 34, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng giá tốt mặt tiền đường Số 3, gần chung cư Bộ Công An, P Bình An, Quận 2

      22 triệu/tháng 73 m2

      Thông tin mô tả.

      Cho thuê văn phòng theo tầng hoặc theo phòng, MT đường Số 3, gần căn hộ chung Bộ Công An, P Bình An, Q. 2, HCM.

      Hiện tại còn 2 VP DT 73 mét vuông giá 22tr/th.

      * Quy mô tòa nhà: Hầm - trệt - 4 tầng đã hoàn thiện xong.

      * Mỗi tầng 2 phòng trước 80 mét vuông, sau 40 mét vuông.

      * giá cho thuê: Từ 299 nghìn/ mét vuông/th (Chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      * Bao gồm pql.

      * Ưu tiên 5 khách thuê đầu tiên đc chọn vị trí đẹp mà giá chỉ 289.393đ/m và hỗ trợ set up văn phòng 1 tháng mới tính tiền thuê.

      Hiện tại còn 2 suất ưu tiên. Ngoài ra còn có ưu đãi khác.

      * Thời hạn thuê ít nhất 1 năm trở lên.

      * Tiêu chuẩn văn phòng:

      + Văn phòng mới.

      + Internet cáp quang, wifi.

      + Dọn vệ sinh, bảo vệ 24/7.

      + Lễ Tân chuyên nghiệp.

      + Thang máy tốc độ cao.

      + Máy lạnh,  phòng vệ sinh các phòng đầy đủ.

      call ngay: 0989 888 *** Mr Hùng để xem văn phòng thực tế và trao đổi trực tiếp để có đc thương lượng tốt nhất. Vui lòng điện trước 45p để đi xem. Xin cám ơn!

      Đường Số 3, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Toà nhà góc 2mt đường P. Bình An, Quận 2: Hầm, trệt, lửng, tổng trệt và lửng khoảng 230m2 sàn

      48 triệu/tháng 230 m2

      Toà nhà góc 2mt đường P. Bình An, Q. 2:

      - Đất 300m2, xây dựng 150m2/sàn.

      - Cho thuê hầm, trệt, lửng, tổng trệt và lửng ~ 230m2 sàn sử dụng, thang máy, máy lạnh trần, sàn suốt.

      - giá cho thuê rẻ: 48 tr/tháng.

      - TT thương lượng.

      - hotline: Tín 0983 960 ***

      Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Bình An

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Bình An là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Bình An có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Bình An mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Bình An thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Bình An cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Bình An không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Bình An đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Bình An được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Bình An là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Bình An, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Bình An hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Bình An là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Bình An sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Bình An, Quận 2.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Bình An cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Bình An, Quận 2, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Bình An cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Bình An của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Bình An làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Bình An, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Bình An,  Quận 2

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Bình An là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Bình An là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Bình An giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Bình An, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Bình An, Quận 2, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Bình An, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Bình An,  Quận 2

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường Bình An, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Bình An có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Bình An với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Bình An cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Bình An, Quận 2 thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường Bình An tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Bình An phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường Bình An. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Bình An, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường Bình An, Quận 2.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Bình An không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường Bình An,  Quận 2

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Bình An?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Bình An là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Bình An, Quận 2. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Bình An, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Bình An, Quận 2, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Bình An nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Bình An, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Bình An có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Bình An tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Bình An, Quận 2, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.