Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 171 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

      Anh chị đang tìm office xịn (50 - 1000m2) mà giá phải Rẻ nhất ở quận trung tâm SG? Alo chúng e

      Thỏa thuận 68 m2

      * a/c đang tìm văn phòng Xịn mà giá phải rẻ, tốt nhất ở Q. trung tâm Tp Tp HCM?

      * Tự hào 10 năm trong lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ, tìm văn phòng cho thuê cho hơn 1000 quý KH!

      Zalo e, Office. Phát 0933 520 ***.

      Q. 1 với biểu tượng tòa Bitexco 68 tầng.

      Tòa nhà văn phòng SunWah Tower.

      Tòa nhà văn phòng Saigon Centre.

      Tòa nhà văn phòng Vincom Centre.

      Tòa nhà văn phòng Metropolitan Tower.

      MPlaza Saigon.

      Deutsches Haus.

      Friendship Tower.

      Hay các tuyến đường Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thị Minh Khai, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Đình Chiểu...

      Hay các Q. trung tâm lân cận khác như: Q. 10, phú nhuận, tân bình, Q. 2, 3, Q. 7,... Ở những con đường, tòa nhà.... Vị trí hot trong khu để đặt văn phòng.

      + 100 tòa nhà hạng A đến hạng D chọn ra tòa có:

      Dịch vụ tốt nhất, đến những chi tiết nhỏ là bảo vệ, vệ sinh, an ninh,...

      + Tiết kiệm Minimum tối đa thời gian:

      Cho quý khách, quý công ty, quý a/c đỡ so sánh, đối chiếu,... Tất cả các tòa, các Q., các đường lân cận.

      Tìm kiếm đc 1 văn phòng như ý, về cho quý công ty.

      + giá cho thuê Minimum:

      Bên e sẽ thay mặt để đàm phán về cho quý công ty đc giá siêu rẻ, tốt nhất.

      + DT:

      Bao gồm tất cả các DT từ 20 mét vuông - 5000 mét vuông,

      Xé lẻ theo từng DT, gợp 2, 3, 4, 5 tầng lại.

      Hoặc nguyên tòa nhà.. Linh động và tối đa công năng hiệu suất.

      Cho quý công ty, a/c đc như ý, đẹp phong thủy.

      + Thay mặt hoặc hộ trợ quý công ty soạn, gửi cho có lợi nhất (về điều khoản, về cọc, tiến độ TT, xin thời gian sửa sang, vvvv... ).

      Công ty Office Center Saigon.

      79 Nguyễn Huệ, Q. 1, TP.Tp HCM.

      Cảm ơn quý khách đã xem tin!

      Alo bên e ngay để chúng e đc phục vụ quý khách nhé! Office. Phát Zalo 0933 520 ***.

      Đường Công Trường Quốc Tế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng trung tâm Quận 1. Tòa nhà Miss Áo Dài

      180 triệu/tháng 215 m2

      Cho thuê văn phòng trung tâm Q. 1. Tòa nhà Miss Áo Dài.

      đc: 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q. 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

      DT: 215 mét vuông, lầu 10, có thể cắt nhỏ theo yêu cầu KH.

      giá cho thuê: Rental 617,11đ + 142.41đ servive charge + 10 phần trăm GTGT.

      gọi ngay: Chị An 0989 678 ***

      21, Đường Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê Bitexco Financial Tower Quận 1, Hải Triều, Bến Nghé DT 175m2 giá 1,069 tr/m2/th

      203 triệu/tháng 175 m2

      Vị trí: Tòa nhà Bitexco Financial Tower - tọa lạc trên MT đường Hải Triều, P. Bến Nghé Q. 1.

      - Quy mô tòa nhà: 68 tầng nổi - 3 hầm - văn phòng từ tầng 7 - 54.

      - DTgiá cho thuê:

      + Tầng 7, tầng 12 - giá cho thuê 1,069 tr /  mét vuông /tháng.

      + Tầng 21, tầng 36 - giá cho thuê 1,113 tr/  mét vuông /tháng.

      + Tầng 21 (DT 154,15  mét vuông) - giá cho thuê 1,158 tr /  mét vuông /tháng.

      + Tầng 34 (DT 175  mét vuông) - giá cho thuê 1,158 tr /  mét vuông /tháng.

      + Tầng 39 (DT 201,63  mét vuông) - giá cho thuê 1,158 tr /  mét vuông /tháng.

      - thuê tối thiểu 2 năm, cọc 3 tháng.

      - Tiện ích: Gần tiện ích NH, phê, quán ăn,..

      Trân trọng cảm ơn quý anh chị đã xem tin!

      Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
      O
      Nguyễn Thị Hoàng Oanh Hơn 1 năm trước

      Văn phòng cho thuê Diamond Plaza Quận 1, Phường Bến Nghé, đường Lê Duẩn dt 230m2 giá 934.962đ/m2/th

      215 triệu/tháng 230 m2

      Vị trí: Tòa nhà Diamond Plaza - tọa lạc trên MT chính Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1.

      - Quy mô tòa nhà: 21 tầng nổi - 07 tầng văn phòng - 02 hầm - 05 thang máy - Đông Nam.

      - DT: 230 mét vuông - tầng 6.

      - giá cho thuê: 934.962đ/ mét vuông/tháng.

      - Bàn giao sàn thô, trần hoàn thiện, đèn, máy lạnh trung tâm.

      - thuê tối thiểu 2 năm, cọc 3 tháng.

      - Tiện ích: Gần tiện ích NH, coffee, quán ăn,..

      Trân trọng cảm ơn Quý a/c đã xem tin!

      Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
      O
      Nguyễn Thị Hoàng Oanh Hơn 1 năm trước

      Văn phòng cho thuê Vincom Center Tower Quận 1, Bến Nghé, Lê Thánh Tôn DT100m2, 200m2, 300m2, 700m2

      71 triệu/tháng 100 m2

      Vị trí: Tòa nhà Vincom Center Tower - tọa lạc trên MT đường Lê Thánh Tôn Phướng Bến Nghé Q. 1.

      - Quy mô tòa nhà: 26 tầng nổi - 3 tầng hầm - 16 thang máy - hướng Nam - trần cao 2,7 m.

      - DT thuê:

      + Lầu 02A: 107,30  mét vuông.

      + Lầu 9, 11, 12: 320,64  mét vuông.

      + Lầu 7, 8, 11: 722,70  mét vuông.

      - giá cho thuê: 712.352đ/ mét vuông/tháng.

      - thuê tối thiểu 2 năm, cọc 3 tháng.

      - Tiện ích: Gần tiện ích NH, coffee, quán ăn,..

      Trân trọng cảm ơn quý anh chị đã xem tin!

      Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
      O
      Nguyễn Thị Hoàng Oanh Hơn 1 năm trước

      Cho thuê văn phòng trung tâm Quận 1. Tòa nhà Trung Thủy Group

      12 triệu/tháng 18 m2

      Cho thuê văn phòng trung tâm Q. 1. Tòa nhà Trung Thủy Group.

      đc: 44 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Sài Gòn.

      DT: 18m2, lầu 6.

      giá cho thuê: 12 tr đồng /tháng all in.

      liên lạc: Chị An 0989 678 ***.

      Anh Thành 0919 797 ***

      44, Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê - tại công trường Mê Linh, quận 1 - DT: 30m2 giá thuê: Bao VAT, phí quản lý

      25 triệu/tháng 30 m2

      Văn phòng cho thuê ngay - công trường Mê Linh - Q. 1.

      Cấu trúc: 1 trệt 7 Lầu.

      1 thang máy 1 thang bộ.

      DT: 30 mét vuông.

      giá cho thuê: 25tr/tháng (pql, thuế giá trị gia tăng, nước sử dụng, điện, vệ sinh).

      Hệ thống máy lạnh âm trần.

      Thang máy, hệ thống đèn.

       toilet nam, nữ riêng biệt.

      Tạp vụ, bảo vệ 24/7.

      Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      Có sẵn đường dây internet và điện thoại.

      Tòa nhà tọa lạc tại MT đường Hoàng Văn Thụ, tuyến đường cắt ngang Nguyễn Văn Trỗi, Huỳnh Văn Bánh, Trần Huy Liệu xung quanh tòa cao ốc là nhiều trung tâm giáo dục, tài chính, hành chính của Q. và thành.

      Đường Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Văn phòng tại Vincom Đồng Khởi, Q.1. DT 20m2 giá 35.600.000/tháng

      36 triệu/tháng 20 m2

      Văn phòng cho thuê tại Vincom Đồng Khởi, Q. 1.

      - DT: 20 mét vuông.

      - Giá: 35.600.000/tháng.

      - Vị trí: Lầu 10 (L10 - 06, Tầng 10 Phòng 06 Toà nhà Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1.

      Tiện ích cung cấp:

      + Phòng thiết kế theo các mẫu chuẩn.

      + Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ (có chìa khoá).

      + Khu vực tiếp khách chung trên toàn hệ thống REPLUS.

      + Lễ tân tiếp khách.

      + Sử dụng các thiết bị văn phòng (máy in, phô , scan,... ).

      + Máy lạnh(trong giờ làm việc từ 8h - 17hh30).

      + điện, nước, nước uống, Internet Wifi.

      + đc sử dụng phòng họp (4.800.000 VNDD/tháng) - REPLUS khỏi tạo và tặng doanh nghiệp tương đương 9.6h họp free trong tháng.

      + free cài đặt điện thoại riêng.

      + Sử dụng đc giao dịch và đăng kí trên Gphòng kinh doanh.

      + Logo công ty trên website REPLUS.

      + In danh thiếp (5 mẫu/hộp).

      + Đặt bảng tên công ty tại toà nhà.

      Vincom Center TP HCM, 72, Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng trung tâm Quận 1. Tòa nhà Miss Áo Dài

      180 triệu/tháng 215 m2

      Cho thuê văn phòng trung tâm Q. 1. Tòa nhà Miss Áo Dài.

      đc: 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM.

      DT: 215m2, lầu 10, có thể cắt nhỏ theo yêu cầu KH.

      giá cho thuê: Rental 617,11đ + 142.41đ servive charge + 10 phần trăm GTGT.

      liên hệ ngay: Chị An 0989 678 ***

      21, Đường Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Bến Nghé

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường Bến Nghé là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Bến Nghé có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Bến Nghé mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường Bến Nghé thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường Bến Nghé cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Bến Nghé không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường Bến Nghé đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Bến Nghé được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Bến Nghé là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Bến Nghé, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Bến Nghé hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Bến Nghé là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Bến Nghé sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Bến Nghé, Quận 1.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Bến Nghé cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Bến Nghé, Quận 1, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Bến Nghé cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Bến Nghé của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Bến Nghé làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Bến Nghé, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Phường Bến Nghé

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Bến Nghé, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Bến Nghé thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Bến Nghé chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phường Bến Nghé, Quận 1 rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Bến Nghé thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Bến Nghé đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Bến Nghé,  Quận 1 thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Phường Bến Nghé, Quận 1

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Phường Bến Nghé, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Bến Nghé được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Bến Nghé đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Bến Nghé đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Bến Nghé để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Bến Nghé, Quận 1 thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Phường Bến Nghé nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Bến Nghé như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Bến Nghé). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Bến Nghé đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Bến Nghé để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Bến Nghé,  Quận 1 đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Bến Nghé có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Bến Nghé, Quận 1

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phường Bến Nghé

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Bến Nghé với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Bến Nghé chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phường Bến Nghé, Quận 1. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phường Bến Nghé phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Bến Nghé.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phường Bến Nghé, Quận 1. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Bến Nghé v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Bến Nghé.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.