Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 10 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHI PHÍ- HÃY ĐẾN VỚI HB BUILDING

      Thỏa thuận 35 m2

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHI PHÍ- HÃY ĐẾN VỚI HB BUILDING

      Văn phòng trọn gói & Chỗ ngồi làm việc chỉ từ 1350k - 1700k/tháng, đầy đủ tiện nghi, không phát sinh thêm chi phí

      Văn phòng chia sẻ chỉ từ 500k/tháng , đầy đủ tiện ích:

      Đặt đc đăng ký KD

      Bảng tên công ty tại tòa nhà

      Lễ tân tiếp khách và nhận thư từ

      Chuyển phát thư từ bưu phẩm

      Internet, in ấn, scan, photocopy free

      Sảnh tiếp khách

      free sử dụng phòng họp đầy đủ tiện nghi

      Phục vụ trà, coffee, nước lọc free

      Ưu đãi đặc biệt:

      Tặng ngay 3 tháng thuê khi TT VPA 2 năm

      Tặng ngay 6 tháng thuê khi TT VPA 3 năm

      L/H: 0973 708 *** ( Ms Linh phòng kinh doanh )

      HBB là dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp trẻ một văn phòng đại diện sang trọng có đc tại Q. trung tâm thành phốSài Gòn với mức giá vô cùng ưu đãi!

      Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Chỉ từ 50k/ngày nhận ngay suất Coworking Space Tại HBB Gò Vấp

      1 triệu/tháng 10 m2

      COWORKING SPACE TẠI HBB - MỘT CHỖ NGỒI - TRĂM TIỆN ÍCH

      GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO CÁC DOANH NGHIỆP

      Bạn là một startup nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

      Doanh nghiệp của bạn đang bị hạn chế nguồn vốn?

      Bạn muốn "đổi gió" trong một không gian làm việc năng động?

      Hay đơn giản bạn có cơ hội gặp gỡ học tập thêm các lĩnh vực khác từ đồng nghiệp của mình

      VẬY HBB CÓ GÌ ĐỂ LÀM HÀI LÒNG KH?

      Vị trí kết nối thuận lợi giá cho thuê siêu tiết kiệm Tiện ích đầy đủ sẵn có

      Có chi nhánh trên toàn quốc

      Giá cả cạnh tranh và hữu nghị so với thị trường

      Môi trường làm việc năng động

      đc trang bị đầy đủ các trang thiết bị văn phòng

      Hệ thống phòng họp sẵn có và chuyên nghiệp.

      Đội ngũ lễ tân và bảo vệ đc đào tạo chuyên nghiệp

      free sử dụng tiện ích đa dạng khác: phòng họp, phòng tiếp khách, phòng pantry, wifi...

      free tư vấn thành lập doanh nghiệp hoặc các vấn đề về pháp

      liên hệ ngay GẤP để đc làm việc tại 1 vị trí thuận tiện với chi phí cực rẻ

      Số 154 Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      CHO THUÊ VĂN PHÒNG 50M2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG TẠI GÒ VẤP

      11 triệu/tháng 50 m2

      Không gian tiếp khách sang trọng và chuyên nghiệp.

      Dịch vụ lễ tân tiếp đón KH thay doanh nghiệp và chuyển giao thư từ.

      Hệ thống máy lạnh hiện đại và camera an ninh an toàn.

      Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn

      Bảng hiệu doanh nghiệp đc đặt trang trọng trước tòa nhà và tại văn phòng.

      ĐẶC BIỆT, trong Tháng 5 này MIRACO có chương trình TẶNG KÈM các tiện ích MỚI hấp dẫn như:

      Biểu mẫu quản trị doanh nghiệp, Hồ sơ năng lực.

      Mẫu thiệp mời, thiệp chúc mừng, thông báo,..

      Tạo đc doanh nghiệp trên Google Maps

      Tư vấn triển khai Marketing hiệu quả

      Chỉ với 10.930.000 VNĐ/tháng, quý KH đã sở hữu đc ngay một không gian văn phòng làm việc riêng có DT 50 mét vuông kèm nhiều dịch vụ, tiện ích tại MIRACO!

      Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Ưu đãi miễn phí tháng đầu khi thuê văn phòng riêng từ 30 - 50m2 tại Gò Vấp

      10 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng với ưu đãi free tháng đầu khi thuê văn phòng riêng tại tòa nhà HB building trong tháng 8!

      - Vị trí: Tòa nhà HB Building ngay MT đường Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp.

      Bao gồm các tiện ích free hấp dẫn:

      - Sử dụng đc để giao dịch và đăng kí KD.

      - Đặt tên công ty tại tòa nhà.

      - Sử dụng phòng tiếp khách chung toàn hệ thống.

      - Hỗ trợ giao nhận thư, bưu phẩm.

      - Lễ tân hỗ trợ đón tiếp KH thay cho doanh nghiệp.

      - Đăng bài PR lên websit, fanpage và các kênh truyền thông công ty.

      - Tạo đc doanh nghiệp trên Google maps.

      - free điện - nước sinh hoạt tại khu vực chung.

      - Có người dọn dẹp hành lang, khu vực chung hàng ngày.

      Giá theo DT văn phòng:

      - VP 30 mét vuông: 7tr010/ tháng.

      - VP 45 mét vuông: 9tr830/ tháng.

      - VP 50 mét vuông: 10tr930/ tháng.

      Ngoài ra Mira còn có các dịch khác như cho thuê văn phòng, phòng họp, bàn làm việc, thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán,... Vui lòng L/H để biết thêm chương trình ưu đãi.

      Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê ngay trung tâm Gò Vấp, 30m2, có hỗ trợ bàn ghế và tủ đựng hồ sơ cho KH thuê sớm

      7 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng làm việc riêng DT 30m2 tại tòa nhà văn phòng HB Building, 154 Phạm Văn Chiêu, P9, Q. Gò Vấp, TP. TP.HCM.

      Có 3 văn phòng 30m2 đang trống.

      Khuyến mãi trong tháng 9:

      - free tháng đầu khi thuê văn phòng 30m2 khi kí thuê 12 tháng.

      - Thời gian setup 10 ngày.

      - Nếu KH thuê sớm thì đc ưu tiên hỗ trợ bàn, ghế, tủ đựng hồ sơ.

      - Mức giá: Văn phòng 30m2: 7.010.000đ/ tháng chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.

      - Cọc: 2 tháng - Thời gian thuê tối thiểu: 6 tháng.

      * Tiện ích đi kèm:

      - Sử dụng đc để giao dịch và đăng kí KD.

      - Lễ tân hỗ trợ đón tiếp KH.

      - Sử dụng phòng tiếp khách toàn hệ thống.

      - Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà.

      - Hỗ trợ nhận thư, bưu phẩm.

      - Bảo vệ và an ninh 24/24.

      - Có người dọn dẹp khu vực chung hàng ngày.

      - Máy lạnh, điện - nước sinh hoạt khu vực chung.

      - Đăng bài PR trên website, fanpage và các kênh truyền thông công ty.

      - Có phòng họp hỗ trợ cho KH khi có nhu cầu sử dụng với mức giá ưu đãi.

      * Ngoài ra còn có dịch vụ.

      - Cho thuê văn phòng từ 30m2 - 50m2.

      - Cho thuê phòng họp, bàn làm việc.

      - Cho thuê văn phòng chia sẻ.

      - Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, báo cáo thuế.

      Quý khách, Quý đối tác có nhu cầu thuê văn phòng làm việc, địa điểm KD vui lòng liên hệ ngay HB Building để đc tư vấn và đặt lịch hẹn xem thực tế tòa nhà.

      Vị trí: 154 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. TP.HCM.

      Web: Miraco.com.vn.

      Email: [email protected]

      HB Building - Cho thuê văn phòng giá mềm.

      liên lạc: 0944 800 *** Ms. Hiền.

      0986 708 *** Sales Trinh.

      0973 708 *** Sales Linh.

      154, Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Văn phòng giá rẻ ngay trung tâm Gò Vấp, setup ngay, hỗ trợ đầy đủ dịch vụ và tiện nghi

      11 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng làm việc riêng DT 50 mét vuông tại tòa nhà văn phòng HB Building, 154 Phạm Văn Chiêu, P9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

      * DT văn phòng 50 mét vuông.

      * Tặng ngay trong tháng: 01 tháng đầu khi kí 12 tháng.

      - Văn phòng 50 mét vuông: giá cho thuê chỉ từ 10.930.000đ/tháng.

      - Văn phòng 30 mét vuông (nội thất đầy đủ): giá cho thuê chỉ từ 7.010.000đ/tháng.

      * Giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.

      Tòa nhà mới, thiết kế hiện đại chuẩn văn phòng, phù hợp với mọi loại hình KD.

      Tiện ích nổi bật:

      - Vị trí KD MT, giúp nâng cao vị thế doanh nghiệp.

      - Không gian tiếp khách sang trọng, nước uống free.

      - Lễ tân hỗ trợ tiếp đón KH, nhận/gởi thư từ thay doanh nghiệp.

      - Thang máy tốc độ cao.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.

      - Hệ thống camera giám sát 24/24.

      - Dịch vụ an ninh, bảo vệ 24/24.

      - Hệ thống máy lạnh tiêu chuẩn, hiện đại.

      - Mặt bằng giữ xe rộng rãi...

      * Tòa nhà phố thông thoáng, giao thông thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm thuận lợi như:

      - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

      - Đại lộ Phạm Văn Đồng, Lê Quang Định, Bình Thạnh, Q1.

      - Chợ Gò Vấp.

      - Tuyến đường nối liền các Q. Tân Phú, Tân Bình, Q. 12, Hóc Môn, Bình Chánh...

      - Khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, phê văn phòng...

      ---------------------------------------------

      Ngoài ra, HB Building còn cung cấp các dịch vụ Cho thuê văn phòng khác như:

      - Cho thuê Văn phòng chia sẻ(VP ảo/Cho thuê đc KD, dịch vụ văn phòng/ Co - working space.. ).

      - Cho thuê Bàn làm việc.

      - Cho thê Văn phòng riêng từ 30 mét vuông - 50 mét vuông.

      - Cho thuê phòng họp/training/gặp gỡ đối tác...

      Quý khách, Quý đối tác có nhu cầu thuê văn phòng làm việc, địa điểm KD vui lòng L/H HB Building để đc tư vấn và đặt lịch hẹn xem thực tế tòa nhà.

      Vị trí: 154 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

      Web: miraco.com.vn.

      Email: [email protected]

      HB Building - Cho thuê văn phòng giá siêu mềm.

      liên hệ ngay: 0944 800 *** Ms. Hiền.

      0986 708 *** Sales Trinh.

      0973 708 *** Sales Linh.

      154, Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng 30m2 tại 154 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      7 triệu/tháng 30 m2

      - Mô tả sp.

      DT: 30m2.

      Xây dựng: Sàn nội thất đầy đủ và sàn trống, có thang máy, thang bộ, phòng có cửa sổ thoáng.

      Ưu đãi: Tặng 1 thnags khi KH thuê 12 tháng.

      L/H: 0944 800 *** MS. Hiền.

      0973 708 ***Gặp Linh) để đc hỗ trợ tư vấn và xem văn phòng.

      Giá: 6.560.000 - 7.010.000/ tháng.

      154, Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

      Văn phòng làm việc riêng 50m2 tặng free ngay 1 tháng set up cho khách hàng

      11 triệu/tháng 50 m2

      Vị trí vàng.

      Văn phòng xịn.

      Tiện ích đa dạng.

      Lễ tân tòa nhà.

      Dịch vụ chuyên nghiệp.

      Hãy call ngay với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về văn phòng riêng 50m tại Mira.

      Công ty tnhh tư vấn doanh nghiệp mira.

      đc: 154 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

      Email: [email protected]

      LH:

      0973 708 ***zalo/sms/call) - ms. Linh.

      0944 800 ***zalo/sms/call) - ms. Hiền.

      0986 708 ***zalo/sms/call) - DVKH.

      154 Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Chính củ cho thuê chỗ ngồi làm việc - view đẹp - giá tối ưu tại TP. HCM

      2 triệu/tháng 15 m2

      HB building cung cấp cho doanh nghiệp của bạn các tiện ích khi sử dụng dịch vụ bàn làm việc tại HBB:

      đc tại trung tâm Q. Gò Vấp.

      Không gian làm việc sang trọng, hiện đại, chuyên nghiệp.

      Đội ngũ nhân sự, lễ tân chuyên nghiệp tận tình, chu đáo hỗ trợ 24/24.

      free điện nước uống, bảng tên công ty, khu vực chung.

      Đầy đủ các tiện ích đi kèm như: Internet, phòng họp, in ấn, tủ hồ sơ, ghế.

      Giá siêu ưu đãi.

      ----------------------

      Công ty TNHH tư vấn doanh nghiệp Mira.

      đc: 154 Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. Tp HCM.

      Email: [email protected]

      contact:

      0944 800 *** - Ms. Hiền.

      0973 708 *** - Ms. Linh.

      0986 708 *** - DVKH.

      154 Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Deal hot miễn phí tháng đầu khi thuê văn phòng 50m2 tại Phạm Văn Chiêu, Gò Vấp

      11 triệu/tháng 50 m2

      Nhân dịp lễ quốc khánh 2/9 tòa nhà HB Building ưu đãi lớn cho KH khi thuê văn phòng tại tòa nhà trong tháng 8 này!

      - free tháng đầu thuê văn phòng làm việc.

      - Thời gian setup lên đến 10 ngày.

      - Tạo đc doanh nghiệp trên Google Maps.

      - ƯU đãi 5 phần trăm phí mua chữ kí số và hóa đơn làm việc.

      - VỊ TRÍ tòa nhà ngay tại MT đường oto qua lại thoải mái.

      Giá ưu đãi chỉ 10.930.000đ/ tháng với DT phòng 50 mét vuông bạn đã sở hữu các tiện ích đi kèm:

      Sử dụng đc để giao dịch và đăng kí KD.

      - Lễ tân hỗ trợ đón tiếp KH.

      - Đặt bảng tên tại tòa nhà.

      - Sử dụng khu vực tiếp khách chung toàn hệ thống.

      - Internet, wifi tốc độ cao tại khu vực tiếp khách chung.

      - Bảo vệ và an ninh 24/24.

      - Máy lạnh, điện - nước sinh hoạt khu vực chung.

      - Nước uống khu vực chung.

      - Không gian chung bao gồm: Nhà ăn,  toilet, thang máy, thang bộ, hành lang chung,...

      - Đăng bài PR trên website, fanpage và các kênh truyền thông công ty...

      Ngoài ra Mira còn có các dịch vụ như: Cho thuê văn phòng chia sẻ, bàn làm việc, phòng họp, dịch vụ kế toán, thành lập doanh nghiệp,...

      NHANH TAY liên lạc ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CHI TIẾT ƯU ĐÃI HẤP DẪN!

      Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phường 9

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường 9 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Phường 9 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Phường 9 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường 9 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường 9 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Phường 9 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường 9 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Phường 9 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Phường 9 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Phường 9, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Phường 9 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường 9 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 9 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường 9, Gò Vấp.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phường 9 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phường 9, Quận Gò Vấp, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 9 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phường 9 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Phường 9 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường 9, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 9, Quận Gò Vấp

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phường 9, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 9 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Phường 9, Gò Vấp. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường 9, Gò Vấp.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường 9 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Phường 9 mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Phường 9 thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Phường 9 theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường 9. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Phường 9, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Phường 9, Quận Gò Vấp. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Phường 9, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Phường 9. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Phường 9, Gò Vấp. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Phường 9 thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường 9, Gò Vấp

      Khi thuê văn phòng tại Phường 9 dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Phường 9 có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Phường 9, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Phường 9, Quận Gò Vấp

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Phường 9 ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Phường 9 có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Phường 9 là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Phường 9 lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Phường 9 có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Phường 9 cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Phường 9 ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Phường 9 cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Phường 9 sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Phường 9, Gò Vấp. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Phường 9, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Phường 9, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.