Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 29 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng 280m2 chỉ 40tr full nội thất, đường Phạm Phú Thứ. LH:

      40 triệu/tháng 280 m2

      Cần cho thuê văn phòng đầy đủ nội thất đường Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình.

      - DT cho thuê: 280m2 - 500m.

      - giá cho thuê: 280m2 - giá cho thuê 40.000.000đ/tháng và 500m2 - giá cho thuê 91 tr /tháng.

      - Quy mô tòa nhà: Hầm - trệt - 5 tầng - sân thượng - thang máy - máy lạnh.

      - Tiện ích văn phòng hoàn thiện với trang thiết bị đầy đủ, tiết kiệm đc 1 phần chi phí và thời gian set up.

      - Ưu tiên dài hạn, cọc 2 tháng, TT theo tháng. Xe máy và xe ô gửi tại tòa nhà.

      Chi tiết văn phòng vui lòng LH: 0865 255 ***phone/zalo) - Yến Vy.

      Trân trọng cám ơn quý KH đã xem tin!

      Đường Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Văn phòng chính chủ - tại Lạc Long Quân, Q. Tân Bình - full nội thất (bao phí quản lý)

      9 triệu/tháng 35 m2

      Văn phòng chính chủ - tại lạc long quân, q. Tân bình - nội thất đầy đủ (bao pql) - DT đa dạng.

      - đc: 911/44 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình.

      - DT: 35 mét vuông,...

      - giá thuê: 9.000.000/ tháng (có sẵn bàn ghế).

      - L/H: 0705 197 ***call/zalo) Trinh biết thêm thông tin & xem VP.

      911/44, Đường Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Văn phòng chính chủ cho thuê quận Tân Bình - free PQL - full nội thất mới - liên hệ

      8 triệu/tháng 25 m2

      Văn phòng chính chủ cho thuê Q. Tân Bình - miễn phí PQL - đầy đủ nội thất mới.

      đc: 911/44 Lạc Long Quân, P. 11, Q. Tân Bình.

      DT: 25m2, 35m2, 60m2,...

      Giá chỉ từ 7.500.000/tháng (bao pql).

      Có phòng họp riêng, sảnh tiếp khách, máy in, máy chiếu...

      Ngoài ra có cho thuê VPA chỉ 199K/Tháng.

      Cho thuê phòng họp theo giờ 150k/giờ.

      Nhận thư từ/ bưu phẩm.

      - Hỗ trợ đăng ký thành lập doanh nghiệp.

      - Thủ tục nhanh gọn lẹ.

      - Thành lập công ty chỉ cần CCCD phí 1,5tr (gồm Giấy phép KD, bộ dấu pháp nhân và chức danh, bảng hiệu công ty).

      911/44, Đường Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt bằng mặt tiền đường Bàu Cát

      9 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê mặt bằng MT đường Bàu Cát. DT 4*10m. Có WC riêng. Có sân để xe. Tọa lạc KDC đông đúc gần chợ gần trường học. Cho thuê lâu dài sổ hồng riêng chính chủ. Mặt bằng có thể làm tiệm tóc, lớp dạy thêm, văn phòng, showroom... Không cho thuê bán hàng ăn uống.

      256B Đường Bàu Cát, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cho thuê chính chủ Quận Tân Bình - bao phí quản lý - full nội thất, diện tích đa dạng

      8 triệu/tháng 25 m2

      Văn Phòng Chính Chủ Cho Thuê Q. Tân Bình - miễn phí PQL - nội thất đầy đủ Mới.

      đc: 911/44 Lạc Long Quân, p. 11, Q. Tân Bình.

      DT: 25 mét vuông, 35 mét vuông, 60 mét vuông, 120 mét vuông...

      Giá chỉ từ 7.500.000/tháng.

      Có phòng họp riêng, sảnh tiếp khách, máy in, máy chiếu...

      Ngoài ra có cho thuê VPA chỉ 199K/TH và chỗ ngồi chỉ 2TR bao điện nước, giữ xe...,

      Cho thuê phòng họp theo giờ 150k/giờ.

      Nhận thư từ/ bưu phẩm.

      - Hỗ trợ đăng ký thành lập doanh nghiệp.

      - Thủ tục nhanh gọn lẹ.

      - Thành lập công ty chỉ cần CCCD phí 1,5tr (gồm Giấy phép KD, bộ dấu pháp nhân và chức danh, bảng hiệu công ty).

      911/44, Đường Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Văn phòng chính chủ cho thuê-free PQL-full nội thất mới - nằm cách chợ Tân Bình 500m liên hệ ngay

      9 triệu/tháng 35 m2

      văn phòng chính chủ cho thuê - miễn phí PQL - đầy đủ nội thất mới - tại Lạc Long Quân, Q Tân Bình.

      đc: 911/44 Lạc Long Quân, p. 11, Q. Tân Bình.

      DT: 35m2.

      Giá chỉ từ 9tr/tháng (bao pql).

      LH: 0705 197 *** zalo Trinh biết thêm thông tin.

      - Văn phòng có full nội thất.

      - Mỗi phòng có 1 WCs riêng, tiện nghi.

      - Hệ thống thang máy và điều hòa âm trần đạt chuẩn.

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn an toàn.

      - Bảo vệ tòa nhà, Camera quan sát an ninh 24/24.

      911/44, Đường Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      ĐỪNG BỎ QUA TÒA NHÀ ĐẶC BIỆT NÀY TRỤ SỞ TẬP ĐOÀN CÓ TIẾNG TẠI VN

      Thỏa thuận 2 m2

      MT vị trí Sang và Sáng.

      Nội thất đã hoàn thiện tiện ích đầy đủ.

      Trụ sở của Thương Hiệu có tiếng ăn nên làm ra của VN - Sinh khí Tài Lộc Phủ Cả Tòa.

      -DTXD :1900m2

      -Kết cấu : 1 Hầm + 6 Lầu

      -giá thuê: 16000$ TL mạnh với khách thiện chí.

      Cho thuê cả Tòa với giá cưc ưu đãi cho mùa Noel.

      Để biết thêm thông tin về giá cho thuê văn phòng call ngay với quản lý Quỳnh Anh 0969 067 ***Số có làm việc Zalo) liền kềt môi giới.

      Đường Cộng Hòa, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh 35m2 và sảnh gác lửng 25m2 kinh doanh. LH

      11 triệu/tháng 60 m2

      MT đường Phan Sào Nam, trước mặt đường rộng 6m, kế bên là hẻm rộng 2m. Cách ngã Phan Sào Nam và Phạm Phú Thứ 50m, cách ngã Bảy Hiền 500m.

      Mặt bằng sạch sẽ, hỗ trợ 1 tuần để setup khi thuê mặt bằng.

      DT mặt bằng: 4x8,2m.

      DT sảnh tầng một: 3x8m.

      Kết cấu: Trệt và sảnh tầng lửng.

      giá cho thuê 11 tr nếu thuê cả sảnh cả tầng một, nếu chỉ thuê tầng một KD giá 10 tr.

      liên hệ 0387 022 ***

      Đường Phan Sào Nam, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng full nội thất giá tốt đường Hồng Lạc Tân Bình, DT 300m2 giá thuê 40 triệu/tháng

      40 triệu/tháng 300 m2

      Vị trí: Tòa nhà tọa lạc ngay MT đường Hồng Lạc P. 11 Tân Bình.

      - Quy mô tòa nhà: Hầm - Trệt - 5 Tầng - Sân Thượng - Thang máy - Máy lạnh.

      - DT: 300m / sàn lầu - phong cách sang trọng.

      - giá cho thuê: 40 tr/ttháng.

      - Tòa nhà nằm trong khu trung tâm VIP giáp Q. 10, thuận tiện di chuyển vào các Q. trung tâm.

      - cho thuê dài hạn.

      Quý KH vui lòng LH trực tiếp để đc tư vấn, báo giá, và xem mặt bằng để có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

      Đường Hồng Lạc, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh
      O
      Nguyễn Thị Hoàng Oanh Hơn 1 năm trước

      Văn phòng mới 100% full nội thất - giá thuê rẻ diện tích đa dạng - tại Lạc Long Quân, Q Tân Bình

      16 triệu/tháng 60 m2

      Kết cấu: 1 trệt 5 lầu.

      1 thang máy 1 thang bộ.

      DT thuê: 60m2.

      giá thuê: 16tr/tháng (bao pql).

      LH: 0966 047 ***zalo) biết thêm thông tin & xem văn phòng.

      Hướng tòa nhà: Nam.

      Tiện ích.

      Phòng họp riêng.

      Hệ thống máy lạnh.

      Thang máy, hệ thống đèn.

      WC riêng.

      Tạp vụ, bảo vệ 24/7.

      Hệ thống PCCC tiêu chuẩn.

      Có sẵn đường dây internet và điện thoại.

      Đường Lạc Long Quân, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Cần cho thuê gấp VP đường Võ Thành Trang

      25 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê văn phòng MT đường Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình.

      + DT: 50 - 100m - 200 mét vuông (tầng 3).

      + giá thuê: 7tr5 - 15tr - 25tr/tháng.

      + Quy mô: 1 tầng hầm, 4 lầu, có thang máy, máy lạnh.

      + Xe: 100k/chiếc.

      * Tiện ích văn phòng:

      - Văn phòng mới khang trang, sạch sẽ.

      - Trang bị sẵn máy lạnh cục bộ, đèn chiếu sáng, thang máy tốc độ cao, Internet tốc độ cao.

      - Bảo vệ 24/24, camera an ninh, phòng cháy chữa cháy của CA TP Hồ Chí Minh, bảo hiểm tòa nhà.

      - Bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất, cây xanh, trang thiết bị thuộc hệ thống chung của tòa nhà. Điều khoản cho thuê linh hoạt.

      - free quản lý và ngoài giờ!

      liên lạc zalo: 0373 471 *** - Phương Thuỳ.

      Đường Võ Thành Trang, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phường 11

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phường 11 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Phường 11 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Phường 11 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phường 11 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phường 11 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Phường 11 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phường 11 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Phường 11 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Phường 11 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Phường 11, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Phường 11 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Phường 11 đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường 11 cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phường 11, Tân Bình phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Phường 11, Quận Tân Bình. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 11, Quận Tân Bình

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phường 11, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Phường 11 sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Phường 11, Tân Bình. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Phường 11, Tân Bình.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Phường 11 theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Phường 11, Quận Tân Bình

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phường 11, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Phường 11 có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Phường 11 với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Phường 11 cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phường 11, Tân Bình thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phường 11 tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Phường 11 phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phường 11. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Phường 11, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phường 11, Tân Bình.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phường 11 không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường 11, Quận Tân Bình

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường 11?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Phường 11 là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường 11, Tân Bình. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Phường 11, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Phường 11, Tân Bình, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường 11 nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Phường 11, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Phường 11 có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường 11 tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Phường 11, Quận Tân Bình, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.