Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 10 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 50 m2 , sàn như hình tại Ngụy Như Kon Tum

      12 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng Ngụy Như khôngn Tum - Nguyễn Tuân.

      DT 50  mét vuông, văn phòng thoáng, vị trí trung tâm, KD sầm uất, giao thông thuận tiện.

      Tòa nhà có tầng hầm để xe, có bảo vệ.

      giá thuê 12 tr/tháng.

      contact: O9O.234.8669

      Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL toà nhà Hapulico - Thanh Xuân cho thuê sàn văn phòng diện tích linh hoạt từ 96m2 - 300m2

      105 triệu/tháng 300 m2

      * Tổ hợp công trình Hapulico Complex bao gồm 8 tòa nhà, phân chia như sau:

      Khu hỗn hợp gồm 2 tháp cao 24 tầng.

      Khu A có 2 khối 21 tầng.

      Khu B1 gồm 2 khối 17 tầng.

      Khu B2 gồm 2 khối 17 tầng.

      - Mỗi khối nhà đều có 2 tầng hầm, đc xây dựng trên tổng DT rộng ~ 30.000m.

      - Khối văn phòng chiếm 19 tầng của toà nhà cao 24 tầng, mỗi sàn rộng 1.450 m, có thể linh hoạt phân chia thành nhiều DT cho thuê văn phòng nhỏ từ 100m trở lên, đáp ứng đủ nhu cầu thuê của từng đối tượng KH.

      - Thiết kế tòa nhà Hapulico Complex đc nghiên cứu rất cẩn thận và tối ưu nhằm mang lại sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng ở cả nơi ở, nơi làm việc và không gian mua sắm. Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị tòa nhà rất đồng bộ và hoàn thiện. Bao gồm:

      Hệ thống sảnh, lối vào cùng với không gian văn phòng đc lát gạch Granite nhân tạo có chất lượng tốt, mẫu mã, màu sắc phù hợp và đc SX trên dây chuyền nhập ngoại.

      Dự án Hapulico Complex, Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê VP 16m2 full đồ Center Building Ngụy Như Kon Tum giá 5,5 triệu

      6 triệu/tháng 16 m2

      Chính chủ cần cho thuê lại văn phòng rộng 16  mét vuông - 25 mét vuông đầy đủ đồ, dịch vụ, thuộc khu cụm văn phòng Hapulico, view siêu đỉnh.

      Có thể linh động thuê: diện tích sử dụng 16  mét vuông - 25 mét vuông giá 5,5 tr - 9,5 tr.

      Để lại nội thất mới nguyên, có thể thay đổi thiết kế không gian theo nhu cầu sử dụng.

      Cam kết giá cho thuê rẻ hơn bàn giao thô của tòa nhà.

      Mọi tiện ích đều free:

      free điện nước tại văn phòng.

      free dịch vụ văn phòng: In ấn, scan, phô , phòng họp,...

      free sử dụng máy chấm công.

      free trà, cafe.

      free sử dụng lò vi sóng, tủ lạnh tại khu Pantry.

      free wifi, Internet tốc độ cao.

      Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp: Hỗ trợ tiếp đón KH, nhận giấy tờ bưu phẩm,...

      contact để đc tư vấn hỗ trợ nhé!

      liên hệ ngay: 0919 881 ***

      Dự án Hapulico Complex, Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê co-working tại Ngụy Như Kon Tum chỉ 700k/tháng

      1 triệu/tháng 5 m2

      Tòa nhà Center Building cao 24 tầng đc thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng cao cấp hạng B với hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ:

      + Hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa Daikin hai chiều bình nóng lạnh.

      + Thang máy: Có 6 thang máy Mitsubishi tốc độ cao - 2,5m/s và 1 thang tải hàng.

      + Hầm đỗ xe với sức chứa lớn, hệ thống an ninh và dịch vụ chuyên nghiệp.

      Do không sử dụng hết nên công ty tôi cần cho thuê lại văn phòng tại tầng 12 tòa nhà Center Building 3 MT đường - 85 Vũ Trọng Phụng - số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Ngụy Như khôngn Tum.

      - giá cho thuê siêu rẻ: 700k/tháng.

      - Cam kết giá cho thuê rẻ nhất thị trường.

      - Ảnh thật 100 phần trăm.

      Ngoài ra còn các phòng riêng giá từ 4 tr/phòng phù hợp làm văn phòng đại diện

      Chính chủ Ms Vân: 0919 881 ***

      Hapulico Complex, số 1, Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Mời thuê văn phòng 35m - 70 - 100m2 tại Ngụy Như - Thanh Xuân. Giá 180k/m2 sử dụng. Lh:

      6 triệu/tháng 35 m2

      - Mời thuê văn phòng. 35m - 70 - 100m2. Tại Ngụy Như - Thanh Xuân.

      - Sàn vuông vức, chủ có nhiều bàn ghế nên cho dùng free.

      - Giờ giấc làm việc tự do, thoải mái.

      - điện, nước giá dân.

      liên hệ: 0971 060 ***

      Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cực rẻ tại Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân. Diện tích 100m2 giá thuê cực rẻ có sẵn bàn ghế

      Thỏa thuận 100 m2

      Cho thuê văn phòng cực rẻ tiện nghi tại Ngụy Như khôngn Tum, Thanh Xuân

      - DT: 100 mét vuông

      - giá cho thuê: cực kì rẻ, rẻ nhất khu vực

      - Thời gian làm việc thoải mái

      - Có chỗ để oto linh hoạt, k mất phí

      - Bãi để xe máy siêu rộng bạt ngàn

      - Có sẵn bàn ghế, điều hòa, wifi,..KH chỉ cần vào làm việc

      - Vị trí trung tâm, dễ dàng tuyển dụng, gần các hàng ăn, coffee,...

      - Gần các Q. Cầu Giấy, Thanh Xuân

      liên lạc chính chủ chị Ánh: 0336 395 *** ( zalo hoặc di động)

      Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng, thương mại tại The Legacy 106 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân

      Thỏa thuận 1 m2

      Dự án The Legacy, 106 Ngụy Như khôngn Tum, Thanh Xuân, Thủ đô Nội cần cho thuê.

      L/H ngay: liên hệ ngay 0866 880 ***.

      DT linh hoạt: 95m, 150m, 236m, 450m... 3000m.

      Giá chỉ từ: 198.132 vnđ/m/tháng.

      Vị trí:

      The Legacy tọa lạc tại 106 Ngụy Như khôngn Tum, Thanh Xuân, Thủ đô Nội. Với lợi thế nằm trong khu vực đô thị phát triển năng động nhất của Q. Thanh Xuân, dự án The Legacy có giao thông thuận lợi, vị trí đắc địa, là nơi tiếp giáp và là đầu mối giao thông của các tuyến đường trọng điểm, khu vực dân trí cao, nơi có giao thông thuận lợi, hạ tầng giao thông đồng bộ, hệ thống giáo dục top đầu Thủ đô Nội.

      Từ The Legacy dễ dàng di chuyển qua các trung tâm quan trọng của TP như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Mỹ Đình, hotel GrandCác khu mua sắm, vui chơi giải trí lớn như BigC, Vincom Trần Duy Hưng, Royal City.

      The Legacy tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi - Trần Duy Hưng - Láng - Vành đai 3 - Phạm Hùng,...

      Đây là dự án đc đánh giá nổi bật tại khu vực trung tâm của Q. Thanh Xuân với hạ tầng giao thông bậc nhất và tiện ích vượt trội.

      Chung cư The Legacy, 106, Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 110m2 phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân - 18 triệu/tháng

      18 triệu/tháng 110 m2

      Click ngay vào văn phòng giá siêu rẻ này tại mặt phố Ngụy Như khôngn Tum, Thanh Xuân.

      TÒA NHÀ CHUẨN VĂN PHÒNG, MIỄN

      + DT 70m2 và 110m2.

      + giá cho thuê chỉ từ 12 tr/tháng - 18 tr/tháng.

      + Tòa nhà bề thế, thiết kế văn phòng chuyên nghiệp.

      + Để xe máy, oto rộng rãi, bảo vệ 24/7.

      + Xung quanh rất nhiều tiện ích khác kèm theo.

      Mọi thông tin contact: 0336 978 ***Call/Zalo).

      85, Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho Thuê VP 80m2 MP Nguỵ Như Kon Tum

      15 triệu/tháng 80 m2

      Cho thuê mặt bằng Mặt phố Nguỵ Như khôngn Tum.

      Cần cho thuê Tầng 2 (Chỉ làm Văn Phòng): 80m2 - 16tr.

      Tầng 1 mình đang KD shop trái cây.

      MT 6m.

      Mặt trước là mặt phố, mặt sau ngõ oto, có bảo vệ khu.

      Có hầm gửi xe.

      Đóng 3 tháng cọc 1.

      Xung quanh có vô vàn hàng quán ăn uống, phê, căn hộ (Imperia garden, thống nhất Complex, Gold Season, ) circleK, mixue, nhà sách, KFC,... Đường xá thông thoáng, sạch sẽ.

      Ace bạn bè, ace Môi giới kết nối giúp.

      số điện thoại: 0966 752 ***

      Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Tôi cần nhượng lại văn phòng 67 m2 tại Thăng Long Tower- Ngụy Như Kon Tum

      18 triệu/tháng 67 m2

      Cần nhượng lại văn phòng 67  mét vuông tại tòa nhà Thăng Long Nguỵ Như khôngn Tum,

      Tòa nhà Thăng Long Tower có vị trí trung tâm Thanh Xuân, mặt phố Ngụy Như khôngn Tum dễ dàng kết nối với khu vực nội thành và di chuyển ra ngoại thành thông qua các tuyến đường lớn.

      Thăng Long Tower đc xây dựng trên DT tổng thể 7.200 m, bao gồm 20 tầng văn phòng với tổng DT cho thuê 12.420 m và 02 tầng hầm để xe.

      Tòa nhà văn phòng Thăng Long.

      - Mỗi sàn có DT tổng thế 634 m, có thể linh hoạt phân chia thành các DT cho thuê văn phòng từ hơn 60  mét vuông

      - Có Hệ thống kính chắn tường cách âm, cách nhiệt giúp cho không gian văn phòng tập trung và yên tĩnh, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      - Có Hệ thống điều hòa VRV Daikin thế hệ thứ 3, công suất min 750 BTU/m.

      - Máy phát điện dự phòng đủ đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng cho toàn bộ tòa nhà khi xảy ra sự cố mất điện.

      - Hệ thống camera an ninh 24/7 đảm bảo an toàn cho KH.

      - Hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, đc trang bị tại tất cả các tầng văn phòng.

      giá thuê 11 đô/ mét vuông ( giá chưa thuế giá trị gia tăng, phí DV)

      hotline Quỳnh Hương: 0902 348 ***

      Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Ngụy Như Kon Tum

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Phố Ngụy Như Kon Tum là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Ngụy Như Kon Tum có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Ngụy Như Kon Tum mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Phố Ngụy Như Kon Tum thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Phố Ngụy Như Kon Tum cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Ngụy Như Kon Tum không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Phố Ngụy Như Kon Tum đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Ngụy Như Kon Tum được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Ngụy Như Kon Tum là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Ngụy Như Kon Tum, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ngụy Như Kon Tum là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Ngụy Như Kon Tum là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phố Ngụy Như Kon Tum giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Ngụy Như Kon Tum, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Ngụy Như Kon Tum có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Ngụy Như Kon Tum với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phố Ngụy Như Kon Tum tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Ngụy Như Kon Tum phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Ngụy Như Kon Tum không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Ngụy Như Kon Tum phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Ngụy Như Kon Tum thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Ngụy Như Kon Tum là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Ngụy Như Kon Tum, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Phố Ngụy Như Kon Tum như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Ngụy Như Kon Tum càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Phố Ngụy Như Kon Tum, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Phố Ngụy Như Kon Tum, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.