Chính chủ cho thuê văn phòng 150m2 - 22tr tại phố Ngụy Như Kon Tum. Lh
Còn trống tầng 6 và tầng 7 trong tòa nhà văn phòng.
Có thông sàn và có chia phòng.
Bàn giao đầy đủ điều hòa, ánh sáng, trần thạch cao, sàn đá hoa,...
Nhà
Có 63 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Còn trống tầng 6 và tầng 7 trong tòa nhà văn phòng.
Có thông sàn và có chia phòng.
Bàn giao đầy đủ điều hòa, ánh sáng, trần thạch cao, sàn đá hoa,...
Nhà
Ban quản lí toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như
Tòa nhà tọa lạc tại số 61 Ngụy Như
Tòa nhà có thiết kế hiện đại, sử dụng hệ thống kính ở 4 mặt tạo không gian mở, tận dụng
Toàn bộ tầng hầm
Toàn bộ văn phòng
Cho thuê văn phòng mặt phố 56 Ngụy Như
-
-
- Văn phòng
- Bàn giao đầy đủ trang thiết bị cơ bản, ánh sáng, điều hòa...
----------------------------------------
-
Tòa nhà văn phòng 10 tầng mới tinh, sáng bóng.
-
- Sàn
- Tọa lạc trên trục đường chính, thuận tiện giao thông, tuyển dụng.
-
- Thời gian làm việc thoải mái,
------------------
Vị trí: Tòa Thăng Long Tower nằm tại số 98 Ngụy Như
- Tòa nhà
- Xung quanh trong bán kính 1
- Quy mô tòa nhà gồm 20 tầng nổi và 2 tầng hầm cung cấp hơn 12.000
- Tòa nhà
+ Hệ thống kính chắn tường cách âm tạo không gian yên tĩnh, tập trung và chuyên nghiệp.
+ Hệ thống điều hòa VRV - Daikin công suất lớn.
+ Máy phát điện dự phòng đáp ứng 100
+ Hệ thống
+ An ninh bảo vệ
+ Ban quản lý, lễ tân, bộ phân vệ sinh chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình nhằm nâng cao chất lượng tòa nhà và tạo môi trường làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp thuê tại đây.
-
-
Quý
Ms Linh: 0973 112 ***.
Email: [email protected]
Mọi dịch vụ của chúng tôi hoàn toàn
Tôi có nhà
Bàn giao: Sàn thông; điều hòa; sàn gạch; vệ sinh riêng từng tầng.
Thăng Long Tower nằm tại số 98 Ngụy Như
Tòa nhà
- Chiều cao tầng: 22 tầng nổi.
- Chiều cao trần: 2,7
-
- 4 thang máy Mitsubishi.
- Điều hòa trung tâm VRV Daikin thế hệ 3 với công suất min 750 btu/
- Hệ thống điện dự phòng 100
- An ninh 24.7,
Xung quanh tòa nhà cũng có nhiều
Quý khách quan tâm thuê văn phòng tại Thăng Long Tower vui lòng
Cho thuê văn phòng giá rẻ khu vực trung tâm Thanh Xuân các DT 60 - 100 - 150 - 250
* Thông số tòa nhà:
- Gồm 20 tầng nổi và 2 tầng hầm.
- Khu vực đỗ xe: 2 tầng hầm và bãi vệ tinh.
- Hệ thống 4 thang máy tốc độ cao Mitsubishi.
- Máy phát điện dự phòng công suất 100
- Hệ thống điều hòa VRV Daikin.
*
Tư vấn cho thuê văn phòng
Tư vấn thiết kế nội thất
Tư vấn luật về văn phòng
Xin chân thành cảm ơn!
Chính chủ cho thuê văn phòng phố Ngụy Như
-
-
- Phòng ốc mới đẹp,
- Chỗ để xe thoải mái.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp lịch sự.
--------------------------------------------
Mọi thông tin
BQL cho thuê sàn văn phòng tại Thăng Long Tower nằm tại số 98 Ngụy Như
Thăng Long Tower nằm tại số 98 Ngụy Như
Thăng Long Tower nằm trong quần thể văn phòng Hapulico Complex, New Center Building.
Thông tin kỹ thuật.
- Chiều cao tầng: 22 tầng nổi.
- Chiều cao trần: 2,7m.
-
- 4 thang máy Mitsubishi.
- Điều hòa trung tâm VRV Daikin thế hệ 3 với công suất min 750 btu/m.
- Hệ thống điện dự phòng 100
- An ninh 24.7,
Xung quanh tòa nhà cũng có nhiều
Quý khách quan tâm thuê văn phòng tại Thăng Long Tower vui lòng
Chính chủ cho thuê 3 tầng thông sàn trên toà nhà 7 tầng, ngõ
Tổng
CHÍNH CHỦ cho thuê văn phòng tại 58 Ngụy Như
Tòa nhà gồm 8 tầng hiện tại bên mình còn DUY NHẤT 1 sàn trống cho thuê
-
-
- Thời gian làm việc từ 7h - 18h từ thứ 2-7, nghỉ chủ nhật
- Bàn giao cơ bản trần, sàn, điều hòa,...
- Đầy đủ giấy phép
- Để xe máy,
- Xung quanh đầy đủ tiện ích như nhà hàng,
- Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng làm văn phòng tại 58 Ngụy Như
- Niềm tin của quý khách là thành công của chúng tôi, xin hãy
- Phụ trách tư vấn và hỗ trợ: Mr. Nam 0975 818 ***
- Cảm ơn
Bàn giao tiêu chuẩn: Trần thả, điều hòa trung tâm, sàn cán phẳng.
Mặt bằng lô góc 2 mặt, view kính, cửa thoáng, k có cột chắn tầm nhìn.
* Thông tin tòa nhà Comatce - Thanh Xuân.
- Quy mô: 21 tầng nổi, trong đó khối văn phòng từ tầng 1 đến tầng 6.
-
- Đỗ xe tại tầng hầm và bãi xung quanh tòa nhà.
- Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Điện dự phòng 100
- 03 thang máy riêng cho khối văn phòng.
- Sử dụng hệ thống kính ở 4 mặt tạo không gian mở, tận dụng
- Hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, hiện đại đi kèm với cơ sở vật chất chất lượng cao.
* Thông tin
Xin chân thành cảm ơn!
Cho thuê sàn văn phòng tại toà nhà 9 tầng nổi 1 tầng hầm.
Tiện ích:
Hầm xe máy bảo vệ 24h.
Sảnh thang máy văn phòng.
Cho thuê văn phòng làm việc tại tòa nhà Comatce Ngụy Như
Bàn giao tiêu chuẩn: Trần thả, điều hòa trung tâm, sàn cán phẳng.
Mặt bằng lô góc 2 mặt, view kính, cửa thoáng, k có cột chắn tầm nhìn.
* Thông tin tòa nhà Comatce - Thanh Xuân.
- Quy mô: 21 tầng nổi, trong đó khối văn phòng từ tầng 1 đến tầng 6.
-
- Đỗ xe tại tầng hầm và bãi xung quanh tòa nhà.
- Hệ thống điều hòa trung tâm.
- Điện dự phòng 100
- 03 thang máy riêng cho khối văn phòng.
- Sử dụng hệ thống kính ở 4 mặt tạo không gian mở, tận dụng
- Hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, hiện đại đi kèm với cơ sở vật chất chất lượng cao.
* Thông tin
Email: [email protected]
Xin chân thành cảm ơn!
Tòa nhà Comatce Tower tọa lạc tại số 61 Ngụy Như
Tòa nhà có
Comatce Tower là tổ hợp
Kết cấu: Tòa nhà 21 tầng, gồm 06 tầng thương mại và văn phòng cho thuê.
Bãi đậu xe: 02 tầng hầm + khuôn viên tòa nhà.
03 thang máy phục vụ riêng cho văn phòng.
Hệ thống điều hòa bán trung tâm phân tới từng văn phòng, có điện dự phòng.
Xung quanh tòa nhà có nhiều nhà hàng, siêu thị,
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Comatce Tower vui lòng
Cần nhượng lại văn phòng 56
Tòa nhà Thăng Long Tower có vị trí trung tâm Thanh Xuân, mặt phố Ngụy Như
Thăng Long Tower
Tòa nhà văn phòng Thăng Long.
- Mỗi sàn có
- Có hệ thống kính chắn tường cách âm, cách nhiệt giúp cho không gian văn phòng tập trung và yên tĩnh, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có hệ thống điều hòa VRV Daikin thế hệ thứ 3, công suất min 750 BTU/m.
- Máy phát điện dự phòng đủ đáp ứng 100
- Hệ thống camera an ninh
- Hệ thống
Cần nhượng lại văn phòng 67
Tòa nhà Thăng Long Tower có vị trí trung tâm Thanh Xuân, mặt phố Ngụy Như
Thăng Long Tower
Tòa nhà văn phòng Thăng Long.
- Mỗi sàn có
- Có hệ thống kính chắn tường cách âm, cách nhiệt giúp cho không gian văn phòng tập trung và yên tĩnh, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có hệ thống điều hòa VRV Daikin thế hệ thứ 3, công suất min 750 BTU/m.
- Máy phát điện dự phòng đủ đáp ứng 100
- Hệ thống camera an ninh
- Hệ thống
Văn phòng cho thuê là gì?
Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng.
Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.
Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Tòa nhà văn phòng là gì?
Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ.
Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.
Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Ngụy Như Kon Tum trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này.
Officetel Ngụy Như Kon Tum thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam
Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Ngụy Như Kon Tum có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau :
Cao ốc văn phòng hạng A
Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Ngụy Như Kon Tum hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.
Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.
Cao ốc văn phòng hạng B
Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Ngụy Như Kon Tum được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.
Cao ốc văn phòng hạng C
Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.
Cao ốc văn phòng giá rẻ
Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Ngụy Như Kon Tum, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.
Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Ngụy Như Kon Tum làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích.
Những lợi ích này bao gồm:
Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy;
Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao;
Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban;
Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc;
Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu;
Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu;
Thời gian hoạt động thoải mái.
Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Ngụy Như Kon Tum mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau.
Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách.
Loại hình văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Ngụy Như Kon Tum, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Ngụy Như Kon Tum thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Ngụy Như Kon Tum chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Ngụy Như Kon Tum thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Ngụy Như Kon Tum đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Tiền thuê văn phòng ở Ngụy Như Kon Tum, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.
Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.
Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.
Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật
Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định.
Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum là cần thiết.
Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm.
Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu.
Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ.
Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ.
Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê.
Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị.
Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ.
Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Ngụy Như Kon Tum các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.
Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.
Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C.
Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.
Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn.
Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Ngụy Như Kon Tum đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng.
Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.
Đối với hợp đồng thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá.
1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum
Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp.
Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê.
Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ.
Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét.
Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.
2. Lập danh sách chi tiết các công việc
Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum với diện tích lớn.
4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.
5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.
6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phố Ngụy Như Kon Tum phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.
7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán.
8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Ngụy Như Kon Tum.
9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phố Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.
10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.
11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.
12. Giám sát thi công nội thất.
13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.
14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Ngụy Như Kon Tum v.v.
15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.
16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…
17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).
18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.
19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Ngụy Như Kon Tum.
20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.