Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2025

      Có 43 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 15 Lê Văn Thiêm, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

      7.5 triệu/tháng 20 m2
      * Mặt đường lớn, thuận tiện di chuyển. * Thuê 1 phòng nhỏ hoặc nhiều phòng đều đc. * Phòng full đồ, xinh xắn, nhân viên vệ sinh hằng ngày ,dịch vụ...
      15 Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 15 Lê Văn Thiêm, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

      7.5 triệu/tháng 20 m2
      * Mặt đường lớn, thuận tiện di chuyển.* Thuê 1 phòng nhỏ hoặc nhiều phòng đều đc. * Phòng full đồ, xinh xắn, nhân viên vệ sinh hằng ngày ,dịch vụ đầy...
      15 Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 15 Lê Văn Thiêm, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

      7.5 triệu/tháng 20 m2
      * Thuê 1 phòng nhỏ hoặc nhiều phòng đều đc. * Phòng full đồ, xinh xắn, nhân viên vệ sinh hằng ngày ,dịch vụ đầy đủ * các dịch vụ khác :phòng họp...
      15 Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 15 Lê Văn Thiêm, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

      7.5 triệu/tháng 20 m2
      * Thuê 1 phòng nhỏ hoặc nhiều phòng đều đc. * Phòng full đồ, xinh xắn, nhân viên vệ sinh hằng ngày ,dịch vụ đầy đủ * các dịch vụ khác :phòng họp...
      Phố Lê Văn Thiêm,Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Địa Chỉ Vàng Cho Doanh Nghiệp Start-up Tại Quận Thanh Xuân- Hà Nội

      0.55 triệu/tháng 10 m2
      Dịch Vụ Cung Cấp Bao Gồm:- Không gian rộng rãi, treo biển tên Công ty tại địa điểm  -Chi phí tiết kiệm, thời gian linh hoạt so với thuê phòng- Khu vực...
      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 90 - 110m2 tại mặt phố Lê Văn Thiêm

      27 triệu/tháng 110 m2
      - Chính chủ cần cho thuê văn phòng mặt phố Lê Văn Thiêm.- MT 8m, khu vực để xe rất rộng dưới tầng hầm, có bảo vệ 24/7.- DT: 90 - 110m2 / sàn.- Giá chỉ 24 -...
      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê sàn văn phòng vip tại 54 Lê Văn Thiêm

      27 triệu/tháng 100 m2
      Cho thuê sàn văn phòng vip tại 54 Lê Văn Thiêm.- DT: 100 mét vuông.- giá cho thuê: 27 tr/th.- Bảo vệ trực 24/7 giờ.Khu vực có mật độ văn phòng cao,...
      54, Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL cho thuê VP 110m2 thuộc khối đế chung cư Lê Văn Thiêm

      31 triệu/tháng 110 m2
      BQL cho thuê sàn VP thuộc khối đế căn hộ chung cư phố Lê Văn Thiêm.DT trống 110 mét vuông.giá cho thuê 282,000đ/ mét vuông.contact: Tùng...
      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 90 - 110m2 tại mặt phố Lê Văn Thiêm

      27 triệu/tháng 110 m2
      - Chính chủ cần cho thuê văn phòng mặt phố Lê Văn Thiêm.- MT 8m, khu vực để xe rất rộng dưới tầng hầm, có bảo vệ 24/7.- DT: 90 - 110 mét vuông / sàn.-...
      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân, Hà Nội DT 100-400m2 mặt đường Lê Văn Thiêm

      122 triệu/tháng 400 m2
      Cho thuê văn phòng Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội DT 100-400 mét vuông mặt đường Lê Văn ThiêmVị trí tòa nhà: ADG Tower số 37 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân,...
      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      TÔI CÒN TRỐNG DUY NHẤT MỘT SÀN 110m TRÊN ĐƯỜNG LÊ VĂN THIÊM.

      31 triệu/tháng 110 m2
      Tôi còn trống một sàn duy nhất trên đường Lê Văn Thiêm. - DTSD : 110m. - giá thuê : 12$. - Dịch vụ : 2$. - Hầm để xe siêu rộng , bao nhiêu xe cũng đc. - Hệ...
      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Toà nhà ADG 37 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân chào thuê gấp 427m2 sàn VP hạng B siêu đẹp, giá hợp lý

      151 triệu/tháng 427 m2
      Toà nhà ADG 37 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân chào thuê gấp 427 mét vuông sàn văn phòng hạng B siêu đẹp, giá hợp lý.DT chào thuê 427 mét vuông.* giá ...
      Toà nhà ADG 37 Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đối diện toà Golden West Lê Văn Thiêm

      26 triệu/tháng 120 m2
      Cho thuê sàn văn phòng.- đc: Số 54 Lê Văn Thiêm Sát mặt đường Lê Văn Lương.- giá thuê: 26.000.000 đ/ tháng.- DT 120 mét vuông.- Đã trang bị đầy đủ...
      Golden West, số 54, Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Thuê thẳng trực tiếp sàn văn phòng Lê Văn Thiêm 80m2 cạnh chân chung cư Golden west

      24 triệu/tháng 100 m2
      Cho thuê sàn văn phòng Lê Văn Thiêm - Lê Văn Lương.- DT: 50m - 80m - 120m - 200m2, MT 6m.- Gia dao động: 10tr - 20tr - 30tr - 45tr - 75tr.- Tòa nhà có 8...
      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng 100-200-500m2 giá chỉ từ 200k/m2 tại Lê Văn Thiêm. LHCC

      21 triệu/tháng 100 m2
      Chính chủ cho thuê văn phòng 100m giá chỉ 200k/ mét vuông tại Lê Văn Thiêm. contactCC 0372 354 ***- DTSD: 100  mét vuông.- giá thuê:...
      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại 110m2 tại 15 Lê Văn Thiêm, full nội thất

      32 triệu/tháng 110 m2
      Chính chủ cần chuyển nhượng văn phòng 15 Lê Văn Thiêm trọn gói với nhiều ưu đãi.- Văn phòng full dịch vụ và nội thất đi kèm (có thể yêu cầu chỉnh sửa miễn ...
      15, Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng 427m2 tại Nhân Chính, Thanh Xuân giá chỉ từ 250k/m2 LH

      107 triệu/tháng 427 m2
      BQL cho thuê văn phòng tòa ADG To - DT linh hoạt: 98m, 145m, 198m, 268m, 310m, 427m, 500 mét vuông.- giá cho thuê: 250 nghìn/m/tháng.contact: 0989...
      37, Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê văn phòng ngay mặt phố Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, HN 65m/1 sàn giá chỉ 14tr

      14 triệu/tháng 65 m2
      Chính chủ cần cho thuê văn phòng ngay mặt phố Lê Văn Thiêm. đc: Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, HN- MT 11m, Tòa nhà 6 tầng +1 hầm- DT: 65m / sàn.- Giá chỉ 14...
      Phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Phố Lê Văn Thiêm mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Lê Văn Thiêm, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Phố Lê Văn Thiêm theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Lê Văn Thiêm cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Phố Lê Văn Thiêm, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Lê Văn Thiêm giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Lê Văn Thiêm cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Lê Văn Thiêm bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Lê Văn Thiêm hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Lê Văn Thiêm đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Lê Văn Thiêm cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phố Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Lê Văn Thiêm là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Lê Văn Thiêm là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phố Lê Văn Thiêm giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Lê Văn Thiêm, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phố Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phố Lê Văn Thiêm, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Lê Văn Thiêm mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Lê Văn Thiêm thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Lê Văn Thiêm theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phố Lê Văn Thiêm. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Lê Văn Thiêm, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Lê Văn Thiêm, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Lê Văn Thiêm. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Lê Văn Thiêm thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phố Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân

      Khi thuê văn phòng tại Phố Lê Văn Thiêm dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Lê Văn Thiêm có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Lê Văn Thiêm, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Phố Lê Văn Thiêm

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Lê Văn Thiêm với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Lê Văn Thiêm chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Phố Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Phố Lê Văn Thiêm phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Lê Văn Thiêm.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Phố Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Lê Văn Thiêm v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Lê Văn Thiêm.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.