Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phố Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 7 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phố Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn VP 153m2 bao điện lạnh, PQL! Mặt tiền hAi Bà Trưng trung tâm quận 1

      62 triệu/tháng 153 m2

      Vị trí: Toà nhà văn phòng cho thuê tại đường Hai Bà Trưng, P. 1, Q. 1.

      DT cho thuê:

      + Sàn trống 153m: Giá 62 tr/tháng.

      Sàn duy nhất còn trống, có bao điện máy lạnh cho khách thuê!

      - giá trên đã bao gồm: pql, Phí Vệ Sinh, miễn phí Nước, miễn phí xe máy.

      Kết cấu tòa nhà:

      + Tòa nhà chuẩn văn phòng 2 Hầm + Trệt + 9 tầng.

      + Tòa nhà mới sạch sẽ.

      + Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn nhà nước.

      + Hệ thống an ninh giám sát camera 24/24.

      gọi ngay: 0938 670 *** Ms Linh.

      Phố Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng, nhà hàng vị trí đắc địa, giá siêu tốt tại Hai Bà Trưng - Đông Du, Q1

      33 triệu/tháng 70 m2

      Cho thuê mặt bằng Đông Du.

      Thiết kế hiện đại, warehouse industrial style, không gian thoáng rộng, cửa sổ nhiều. Vị trí cực kỳ thuận tiện, dễ hướng đến nguồn khách cao cấp hoặc nhân viên tại các văn phòng hạn A, du khách. Đã đc fitout hoàn thiện, đưa vào vận hành nhanh và tiết kiệm chi phí interior.

      Vị trí:

      - Mặt hẻm, yên tĩnh, góc Đông Du Hai Bà Trưng.

      - Thuận tiện đi bộ đến Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Mạc Thị Bưởi,

      - Dễ hướng đến lượng KH làm việc tại văn phòng hạn A như Tòa nhà Vietcombank, MeLinh Point, Bitexco, Sunwah, Vincom Đồng Khởi, và du khách.

      DT:

      - 65m2 - 130m2 - 195m2 - 260m2.

      - Không gian thông thoáng, cửa sổ lớn, ngập ánh sáng.

      - Rooftop thoáng rộng.

      Ngành nghề phù hợp:

      - Boutique shop thời trang, premium gift shop,

      - Phòng tập Yoga, phòng phòng gym, boxing, muaythai, dancesport,

      - Phòng khám nha khoa, da liễu, trung tâm tư vấn tâm lý.

      - Specialty cafe shop, trà quán, pub.

      - Văn phòng KD, công ty du lịch, agency quảng cáo, sự kiện,...

      - Lớp dạy vẽ, dạy đàn, làm bánh ngọt, làm gốm.

      Dịch vụ kèm:

      - Bảo vệ.

      - Cô tạp vụ.

      - Bảo trì thiết bị.

      30/2 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 50m2 và 150m2 đường Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Giá thuê từ 33tr - 92tr/th

      33 triệu/tháng 52 m2

      Văn phòng cho thuê tại Phương Tower, đường Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1.

      - Quy mô tòa nhà: 8 tầng.

      - DT cho thuê: 52m2 vuông vứt, 150m2 nguyên tầng.

      - giá cho thuê: 33 tr/tháng - 92tr/tháng.

      Tiện ích tại tòa nhà:

      - 2 Thang máy hiện đại, nhanh chóng;

      - Hệ thống máy lạnh đầy đủ;

      - Hệ thống máy phát điện dự phòng 100 phần trăm công suất;

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, tiêu chuẩn.

      - An ninh 24/24.

      - Vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.

      - Sảnh lễ tân lịch sự;

      - Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      - Vị trí giao thông 2 chiều thuận tiện.

      hotline: 0903 881 ***Thanh Tâm).

      free tư vấn, hỗ trợ KH thuê văn phòng.

      liên lạc để nhận báo giá siêu mềm nhất và xem văn phòng trực tiếp.

      Phố Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Nhà Mặt Tiền Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, 8.3 x 14m, 1 trệt, 1 lửng, 4 lầu

      356 triệu/tháng 600 m2

      Cho Thuê nhà phố Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1, TPSài Gòn.

      - DT: 8.3 x 14m

      - Kết cấu: 1 trệt, 1 lửng, 4 lầu

      - giá thuê: 15.000 đô/ tháng ( Chưa thuế giá trị gia tăng )

      - Vị trí: Đối diện Park hyatt, sát với Lê Thánh Tôn, dể dàng nhận diện thương hiệu KD.

      - L/H: Ms. Hiền 0909 440 ***

      Phố Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Văn phòng tòa nhà Đ. Hai Bà Trưng gần Công Trường Mê Linh 1. DT 48m2 - 70m2 - 150m2 - 336k/m2

      50 triệu/tháng 150 m2

      Thông tin tòa nhà hạng sang đường Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q..

      - DT đang trống:

      + Tầng 2 - 150 mét vuông (k cắt).

      + Tầng 3 - 48 mét vuông.

      + Tầng 5 - 70 mét vuông.

      - giá cho thuê đã bao gồm PQL:

      + Tầng 2 - 150 mét vuông - 90 tr/tháng.

      + Tầng 3 - 48 mét vuông - 28 tr/tháng.

      + Tầng 5 - 70 mét vuông - 40.7 tr/tháng.

      - Quy mô: 8 tầng - 2 thang máy - máy lạnh - phòng cháy chữa cháy - máy lạnh - phòng cháy chữa cháy.

      - Tiện ích tòa nhà:

      Tòa nhà có kết cấu gồm: 1 trệt và 7 tầng lầu với tổng DT 1.350 mét vuông đc phân chia thành nhiều không gian nhỏ linh hoạt từ 48 mét vuông 150 mét vuông.

      Mặt chính tòa nhà phủ kính cường lực cùng nên đón đc gió và ánh sáng tự nhiên, mở ra tầm view toàn cảnh Tp Sài Gòn nhộn nhịp.

      - Tower Hai Bà Trưng có những tiện ích và dịch vụ nổi trội sau:

      - Thang máy hoạt động ổn định và nhanh.

      - Hệ thống CCTV trang bị sẵn.

      - Hệ thống phòng và chữa cháy tiêu chuẩn.

      - Lễ tân chuyên nghiệp tại tầng một.

      - liên hệ: 0898 813 *** hoặc (Zalo) Em Hải - Để đc tư vấn và hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế ạ.

      Trân trọng cảm ơn anh chị đã xem xem tin.

      Đường Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Văn phòng gần Bitexco Tower Bến nghé, Quận 1. Diện tích: 48m2 - 70m2 - 150m2 - Giá chỉ 520k/m2/th

      79 triệu/tháng 150 m2

      - Thông tin văn phòng MT đường Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1.

      + DT đang trống:

      - Tầng 2 - 150m2.

      - Tầng 3 - 70m2.

      - Tầng 4 - 48m2.

      + giá cho thuê: 489.742 đ/m2 + 70k (phí quản lí).

      + Quy mô: 8 tầng - 2 thang máy - máy lạnh - phòng cháy chữa cháy.

      + Dịch vụ và tiện ích: Quản lí tòa nhà, bảo vệ 24/24, mạng điện thoại và internet đầy đủ.

      - Tòa nhà nằm trên đường Hai Bà Trưng, đây là con đường trung tâm huyết mạch của TP nối liền với Q. 3 và Q. Phú Nhuận. Từ đây, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến khu vực lân cận như:

      Cầu Thủ Thiêm 2: 600m.

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ: 400m.

      Nhà hát TP: 100m.

      - Tiện ích và dịch vụ nổi trội sau:

      Thang máy hoạt động ổn định và nhanh.

      Hệ thống CCTV trang bị sẵn.

      Hệ thống phòng và chữa cháy tiêu chuẩn.

      Lễ tân chuyên nghiệp tại tầng một.

      + contact: 0765 380 ***Minh Hải). Để biết thêm thông tin chi tiết và xem trực tiếp văn phòng.

      + Minh Hải - cho thuê văn phòng các Q. Thành phố Hồ Chí Minh.

      Đường Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Tòa nhà 3 mặt tiền - ngang 30m - view cầu Thủ Thiêm vs tượng Trần Hưng Đạo - 1,3 tỷ/tháng

      1350 triệu/tháng 3 m2

      Cho thuê tòa nhà văn phòng có view thẳng tượng Trần Hưng Đạo và view cầu Thủ Thiêm.

      DT: 3000 m2.

      Hiện trạng: 6 tầng - ngang 30m.

      Mỗi tầng rộng trung bình 500 m2.

      Có 3 mặt thoáng rất đẹp.

      Giá: 1,35 tỉ/ tháng.

      ------

      liên hệ ngay: Nguyễn huy realtor - 0917 915 ***.

      ------

      Hình ảnh cung cấp bên dưới đều là hình thật của tòa nhà.

      Đường Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Phố Hai Bà Trưng cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Hai Bà Trưng trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Hai Bà Trưng thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phố Hai Bà Trưng có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Hai Bà Trưng hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Hai Bà Trưng được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Hai Bà Trưng, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Hai Bà Trưng làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Hai Bà Trưng mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phố Hai Bà Trưng cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Quy định về cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Hai Bà Trưng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Phố Hai Bà Trưng, Quận 1 phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Hai Bà Trưng, Quận 1. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng,  Quận 1

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hai Bà Trưng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phố Hai Bà Trưng giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phố Hai Bà Trưng, Quận 1, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phố Hai Bà Trưng, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Hai Bà Trưng,  Quận 1

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Phố Hai Bà Trưng, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Hai Bà Trưng có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Hai Bà Trưng với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Hai Bà Trưng cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Hai Bà Trưng, Quận 1 thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Phố Hai Bà Trưng tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Hai Bà Trưng phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Phố Hai Bà Trưng. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Phố Hai Bà Trưng, Quận 1.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Hai Bà Trưng không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      Chia sẻ những kinh nghiệm thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng,  Quận 1

      Xác định rõ chi phí, ngân sách

      Để thuê được văn phòng Hai Bà Trưng ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…

      Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.

      Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp, công ty

      Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:

      Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?

      Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Hai Bà Trưng là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.

      Vị trí văn phòng làm việc?

      Văn phòng cho thuê tại Hai Bà Trưng lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.

      Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.

      Diện tích sử dụng của văn phòng Hai Bà Trưng cần bao nhiêu? 

      Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.

      Thời gian thuê văn phòng Phố Hai Bà Trưng ngắn hạn hay dài hạn? 

      Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.

      Làm việc rõ ràng với đơn vị cho thuê văn phòng

      Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Phố Hai Bà Trưng cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...

      Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Hai Bà Trưng sau này.

      Tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh

      Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Phố Hai Bà Trưng, Quận 1. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào? 

      Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Hai Bà Trưng, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?

      Tìm đến sự hỗ trợ từ những đơn vị thuê văn phòng uy tín

      Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Hai Bà Trưng, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.