Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Nghệ An năm 2024

      Có 34 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Nghệ An

      Còn mặt bằng cho thuê tại trung tâm TP Vinh, Nghệ An. Diện tích đa dạng, tiện ích đầy đủ, giá tốt

      9 triệu/tháng 100 m2

      🏨 Tòa nhà dầu khí Nghệ An là tổ hợp công trình đa chức năng, gồm: Khối trung tâm thương mại, tháp A - văn phòng cho thuê và tháp B - chung

      🏨 Vị trí: Tọa lạc tại số 7, đường Quang Trung, TP Vinh

      Đây đc xem "giao điểm vàng" của TP, nơi giao thương kết nối các hoạt động TMDV, giao thông thuận tiện cho việc giao dịch và di chuyển đến các vị trí trọng điểm

      👉 DT:

      - Khu văn phòng: DT đa dạng từ 100, 150, 200 -> 700 mét vuông/sàn

      - trung tâm thương mại: 2350 mét vuông/sàn (Có sân chung trước mặt toà nhà rộng khoảng1000 mét vuông)

      • - Lối vào riêng biệt, thang máy sử dụng riêng theo từng khu 

      👉 Tiện ích tòa nhà:

      - Bảo vệ an ninh 24/24, hệ thống camera an ninh mỗi tầng

      - Tạp vụ vệ sinh hằng ngày

      - 2 tầng hầm để xe với sức chứa lớn

      - Hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn, đạt chuẩn

      - Máy phát điện dự phòng công suất lớn

      - Hệ thống điện, điều hòa, thang máy,

      👉Hỗ trợ thời gian setup văn phòng

      ☎️ hotline: 0913638510 Ms Huệ để đc hỗ trợ và xem trực tiếp mặt bằng - Không qua trung gian!!!

      SỐ 7, Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An

      Cho thuê văn phòng Tòa nhà dầu khí Nghệ An

      9 triệu/tháng 100 m2

      PVCOMBANK AMC

      Cho thuê mặt bằng Toà nhà Dầu khí, số 7 Quang Trung, TP.Vinh.

      Vị trí trung tâm TP Vinh, sầm uất về TM&DV

      DT: 63-100-200-640m2 và 2000m2

      Tòa nhà đầy đủ các tiện ích dịch vụ: Phục vụ  phòng vệ sinh free, 2 tầng hầm để xe, bảo vệ trực 24/7, điện dự phòng, hệ thống điện điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy...

      giá cho thuê ưu đãi, free tiền thuê trong thời gian set up vp

      #vanphongchothue

      số 7, Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Vinh, Nghệ An

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng từ tầng 1 - 5, diện tích mỗi tầng 1900m2, LH

      152 triệu/tháng 1900 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng - TTTM Hương Giang.

      đc: 45 - 47 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An.

      Toà nhà gồm 5 tầng và 1 tầng hầm. Sàn văn phòng từ tầng 1 đến tầng 5, DTSD mỗi tầng là 1900m2.

      Nằm trên trục đường QL 46A, vị trí trung tâm TP Vinh, cách quảng trường 1.3 kilomet, cách chợ Vinh 600m.

      Mặt đường rộng 45m, MT rộng 63m.

      Sơ đồ bố trí mỗi tầng có 3 thang máy (từ tầng 1 đến tầng 6), 1 thang cuốn (từ tầng 1 đến tầng 4), 2 khu vực vệ sinh, 2 thang bộ.

      Phù hợp làm văn phòng, KD buôn bán, gym, TTTM, siêu thị, spa,...

      Giá từ 80.000đ đến 150.000đ/m2/tháng.

      lâu dài và có thể chia nhỏ DT theo nhu cầu.

      call ngay: 0702 125 ***.

      Đây vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Phú rộng 45m, cùng lợi thế là khu trung tâm TP mới. Gần các BV, căn hộ, KDC đông đúc. Tòa nhà tổ hợp văn phòng - TMDV đồng bộ đầu tiên tại TP Vinh - Nghệ An.

      liên lạc: 0702 125 ***.

      45 - 47, Đường Trần Phú, Phường Lê Mao, Vinh, Nghệ An

      Cho thuê mặt bằng làm văn phòng công ty

      5 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê mặt bằng làm văn phòng công ty.

      đc: Số 2 Lương Thế Vinh, Trường Thi, TP Vinh.

      DT: 100m2 bao gồm: 1 phần tầng 1 và toàn bộ tầng lửng ngăn phòng hợp lý.

      Giá: 5.000.000.

      call ngay: 0372 689 ***

      Số 2, Đường Lương Thế Vinh, Phường Trường Thi, Vinh, Nghệ An

      Cho thuê văn phòng hạng A đầu tiên ở TP Vinh tòa nhà Golden City

      Thỏa thuận 300 m2

      Cho thuê văn phòng tòa nhà Golden City - đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh.

      Vị trí: Cách quảng trường TP.HCM 250m, đài truyền hình 150m, gần sở ban ngành, trung tâm TP.

      - Tòa nhà thông minh - xanh & sử dụng điện năng lượng mặt trời.

      - DT cho thuê: Từ 100m đến 400m.

      - Đang còn mặt bằng văn phòng Tầng 1 và Tầng 6.

      - Văn phòng mới đã hoàn thiện có sẵn trần / sàn / hệ thống điện chiếu sáng / hệ thống rèm cửa /hệ thống điều hòa - KH chỉ vào sử dụng (không phát sinh chi phí sửa chữa).

      + Đã trang bị hoàn thiện hết hệ thống PCCC.

      + An ninh 24h/7, dịch vụ vệ sinh đẳng cấp 5*... Có tầng hầm để xe rộng.

      + Giờ mở cửa làm việc linh động cho khách thuê.

      + Cho thuê thời gian dài, linh hoạt & có CK khi TT khi đóng từ 6 tháng/lần.

      liên hệ ngay: Bp phụ trách cho thuê tòa nhà.

      (Tất cả hình ảnh trên là thực tế của tòa nhà).

      Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lê Mao, Vinh, Nghệ An
      N
      Bộ Phận Phụ Trách Cho Thuê Tòa Nhà 7 tháng trước

      Cho thuê văn phòng Tòa nhà dầu khí

      8 triệu/tháng 100 m2

      PVCOMBANK AMC

      - Cho thuê mặt bằng Toà nhà Dầu khí, số 7 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

      - Vị trí đắc địa nằm ở trục đường chính trung tâm TP Vinh

      - Các tiện ích xung quanh: là trung tâm buôn bán - ăn uống - KDC đông đúc; cách trung tâm hành chính công, ga tàu khoảng2 kilomet, đầy đủ các tiện ích khác như NH, hotel, y tế....

      Thông tin tòa nhà:

      - Kết cấu 25 tầng gồm: 2 hầm xe, 4 tầng trung tâm thương mại, tháp văn phòng và tháp căn hộ chung riêng biệt

      - DT: 63 - 100 - 200 - 640 mét vuông - 2000 mét vuông.

      - Các tiện ích dịch vụ: 2 tầng hầm để xe rộng rãi, bảo vệ trực 24/7h, điện dự phòng, hệ thống điện điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy...

      - giá cho thuê ưu đãi, free tiền thuê trong thời gian set up văn phòng.

      Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Vinh, Nghệ An

      Cho thuê mặt bằng thành phố Vinh - Nghệ An - Phường Quang Trung

      5 triệu/tháng 63 m2

      Cho thuê mặt bằng Toà Nhà Dầu Khí Nghệ An - số 7 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An (PVCOMBANKAMC) = trung tâm bậc nhất TP.

      Phù hợp: Làm văn phòng chuyên nghiệp, mở trung tâm giáo dục, các lớp học, tập yoga, phòng vui chơi giải trí giá cả ưu đãi.

      Tiện ích tòa nhà: Hệ thống điều hoà, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy đầy đủ, dịch vụ an ninh 24/7, hầm đậu xe rộng rãi.

      Vị trí tiện ích: Ngay mặt đường lớn, trung tâm TP, gần chợ Vinh, gần các khu đông dân, đối diện BigC Vinh. a/c gọi ngay em zalo: Hoài Thêm

      0945 544 ***. Em cảm ơn mọi người đã đọc tin,

      Số 7, Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Vinh, Nghệ An

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng từ tầng 1 - 5, diện tích mỗi tầng 1900m2, LH

      Thỏa thuận 2 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng - TTTM Hương Giang.

      đc: 45 - 47 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An.

      Toà nhà gồm 5 tầng và 1 tầng hầm. Sàn văn phòng từ tầng 1 đến tầng 5, DTSD mỗi tầng là 1900 mét vuông.

      Nằm trên trục đường QL 46A, vị trí trung tâm TP Vinh, cách quảng trường 1.3 kilomet, cách chợ Vinh 600m.

      Mặt đường rộng 45m, MT rộng 63m.

      Sơ đồ bố trí mỗi tầng có 3 thang máy (từ tầng 1 đến tầng 6), 1 thang cuốn (từ tầng 1 đến tầng 4), 2 khu vực vệ sinh, 2 thang bộ.

      Phù hợp làm văn phòng, KD buôn bán, gym, TTTM, siêu thị, spa,...

      Giá từ 80.000đ đến 150.000đ/ mét vuông/tháng.

      lâu dài và có thể chia nhỏ DT theo nhu cầu.

      contact: 0702 125 ***.

      Đây vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Phú rộng 45m, cùng lợi thế là khu trung tâm TP mới. Gần các BV, căn hộ, KDC đông đúc. Tòa nhà tổ hợp văn phòng - TMDV đồng bộ đầu tiên tại TP Vinh - Nghệ An.

      contact: 0702 125 ***.

      Đường Trần Phú, Phường Lê Mao, Vinh, Nghệ An

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng từ tầng 1 - 5, diện tích mỗi tầng 1900m2, LH

      Thỏa thuận 2 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng - TTTM Hương Giang.

      đc: 45 - 47 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An.

      Toà nhà gồm 5 tầng và 1 tầng hầm. Sàn văn phòng từ tầng 1 đến tầng 5, DTSD mỗi tầng là 1900 mét vuông.

      Nằm trên trục đường QL 46A, vị trí trung tâm TP Vinh, cách quảng trường 1.3 kilomet, cách chợ Vinh 600m.

      Mặt đường rộng 45m, MT rộng 63m.

      Sơ đồ bố trí mỗi tầng có 3 thang máy (từ tầng 1 đến tầng 6), 1 thang cuốn (từ tầng 1 đến tầng 4), 2 khu vực vệ sinh, 2 thang bộ.

      Phù hợp làm văn phòng, KD buôn bán, gym, TTTM, siêu thị, spa,...

      Giá từ 80.000đ đến 150.000đ/ mét vuông/tháng.

      lâu dài và có thể chia nhỏ DT theo nhu cầu.

      gọi ngay: 0702 125 ***.

      Đây vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Phú rộng 45m, cùng lợi thế là khu trung tâm TP mới. Gần các BV, căn hộ, KDC đông đúc. Tòa nhà tổ hợp văn phòng - TMDV đồng bộ đầu tiên tại TP Vinh - Nghệ An.

      call ngay: 0702 125 ***.

      Đường Trần Phú, Phường Lê Mao, Vinh, Nghệ An

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng từ tầng 1 - 5, diện tích mỗi tầng 1900m2, LH

      Thỏa thuận 2 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng - TTTM Hương Giang.

      đc: 45 - 47 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An.

      Toà nhà gồm 5 tầng và 1 tầng hầm. Sàn văn phòng từ tầng 1 đến tầng 5, DTSD mỗi tầng là 1900m2.

      Nằm trên trục đường QL 46A, vị trí trung tâm TP Vinh, cách quảng trường 1.3 kilomet, cách chợ Vinh 600m.

      Mặt đường rộng 45m, MT rộng 63m.

      Sơ đồ bố trí mỗi tầng có 3 thang máy (từ tầng 1 đến tầng 6), 1 thang cuốn (từ tầng 1 đến tầng 4), 2 khu vực vệ sinh, 2 thang bộ.

      Phù hợp làm văn phòng, KD buôn bán, fitness, TTTM, siêu thị, spa,...

      Giá từ 80.000đ đến 150.000đ/m2/tháng.

      lâu dài và có thể chia nhỏ DT theo nhu cầu.

      liên hệ ngay: 0702 125 ***.

      Đây vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Phú rộng 45m, cùng lợi thế là khu trung tâm TP mới. Gần các BV, căn hộ, KDC đông đúc. Tòa nhà tổ hợp văn phòng - TMDV đồng bộ đầu tiên tại TP Vinh - Nghệ An.

      contact: 0702 125 ***.

      Đường Trần Phú, Phường Lê Mao, Vinh, Nghệ An

      Cho thuê mặt bằng thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An (Pvcombankamc)

      5 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê mặt bằng toà nhà Dầu Khí Nghệ An - số 7 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An (PVCombankAMC) = trung tâm bậc nhất TP.

      Phù hợp: Làm văn phòng chuyên nghiệp, mở trung tâm giáo dục, các lớp học, tập yoga, phòng vui chơi giải trí giá cả ưu đãi.

      - DT văn phòng: Từ 30m2 trở lên (mỗi sàn 700m2).

      - DT TTTM: 500m2 2300m2.

      Tiện ích tòa nhà: Hệ thống điều hoà, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy đầy đủ, dịch vụ an ninh 24/7, hầm đậu xe rộng rãi.

      Vị trí tiện ích: Ngay mặt đường lớn, trung tâm TP, gần chợ Vinh, gần các khu đông dân, đối diện BigC Vinh.

      0945 544 ***. Em cảm ơn mọi người đã đọc tin,

      Số 7, Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Vinh, Nghệ An

      Chính chủ cần cho thuê sàn văn phòng từ tầng 1 - 5, diện tích mỗi tầng 1900m2, LH

      Thỏa thuận 2 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng - TTTM Hương Giang.

      đc: 45 - 47 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An.

      Toà nhà gồm 5 tầng và 1 tầng hầm. Sàn văn phòng từ tầng 1 đến tầng 5, DTSD mỗi tầng là 1900 mét vuông.

      Nằm trên trục đường QL 46A, vị trí trung tâm TP Vinh, cách quảng trường 1.3 kilomet, cách chợ Vinh 600m.

      Mặt đường rộng 45m, MT rộng 63m.

      Sơ đồ bố trí mỗi tầng có 3 thang máy (từ tầng 1 đến tầng 6), 1 thang cuốn (từ tầng 1 đến tầng 4), 2 khu vực vệ sinh, 2 thang bộ.

      Phù hợp làm văn phòng, KD buôn bán, gym, TTTM, siêu thị, spa,...

      Giá từ 80.000đ đến 150.000đ/ mét vuông/tháng.

      lâu dài và có thể chia nhỏ DT theo nhu cầu.

      L/H: 0702 125 ***.

      Đây vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Phú rộng 45m, cùng lợi thế là khu trung tâm TP mới. Gần các BV, căn hộ chung , KDC đông đúc. Tòa nhà tổ hợp văn phòng - TMDV đồng bộ đầu tiên tại TP Vinh - Nghệ An.

      LH: 0702 125 ***.

      Đường Trần Phú, Phường Lê Mao, Vinh, Nghệ An

      Meet Coworking Space Nghệ An - văn phòng chia sẻ - không gian làm việc chung

      Thỏa thuận 500 m2

      Cho thuê chỗ ngồi làm việc tại.

      Meet Coworking Space Nghệ An - Tòa nhà Viettel.

      L/H: 0936 471 ***.

      Không gian làm việc cho 1 cá nhân tới cả tập thể đông người,

      Đa dạng các lựa chọn về không gian.

      Phù hợp với:

      - Người làm tự do (Freelancer).

      - Người có tính chất công việc cần chỗ làm việc linh hoạt.

      - Doanh nghiệp vừa & nhỏ (SMEs).

      - Văn phòng ảo (thuê biển tên/đc).

      - Startup, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp.

      - Chuyên viên tư vấn/Nhóm dự án.

      - Văn phòng đại diện.

      - Công ty nước ngoài.

      * Tiện ích có sẵn của tòa nhà: Bảo vệ giữ xe, thang máy, máy phát điện dự phòng, vệ sinh chung, Sảnh ngoài đón khách và nghỉ ngơi.

      LƯU Ý: Xin hotline em trực tiếp nếu hình ảnh chưa phải những gì anh/chị đang tìm. Em còn rất nhiều lựa chọn văn phòng cho thuê cho anh/chị.

      Gặp và làm việc trực tiếp, không qua trung gian.

      Hỗ trợ và tư vấn thủ tục thuê.

      đc: Toà nhà Viettel, 67 Đại Lộ Lê Nin, P. Hà Huy Tập, Vinh, Nghệ An.

      L/H: số điện thoại/zalo: 0936 471 ***.

      Toà nhà Viettel, 67 Đại Lộ V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà dầu khí Quang Trung - TP Vinh - Nghệ An

      10 triệu/tháng 100 m2

      PVCOMBANK AMC.

      Cho thuê mặt bằng Toà nhà Dầu khí, số 7 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An (sẵn phòng 100 mét vuông, đã có cửa - vách ngăn).

      Vị trí đắc địa nằm ở trục đường chính trung tâm TP Vinh (Ngay chợ Vinh, siêu thị GO! ).

      Phù hợp làm văn phòng, trung tâm giáo dục...

      Các tiện ích xung quanh: Là trung tâm buôn bán - ăn uống - KDC đông đúc; đầy đủ các tiện ích khác như trung tâm hành chính, NH, hotel, y tế, trường học...

      Thông tin tòa nhà:

      Kết cấu 25 tầng gồm: 2 hầm xe, 4 tầng trung tâm thương mại, tháp văn phòng và tháp căn hộ riêng biệt.

      DT đa dạng: 63 - 100 - 200 - 640 mét vuông.

      Các tiện ích dịch vụ: 2 tầng hầm để xe rộng rãi, bảo vệ trực 24/7h, điện dự phòng, hệ thống điện - điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn...

      - giá cho thuê ưu đãi, free tiền thuê trong thời gian set up văn phòng.

      LH để đc tư vấn chi tiết: 0913 638 *** - Em Huệ.

      Cho_thuê_văn_phòng.

      số 7, Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Vinh, Nghệ An

      Cho thuê mặt bằng thành phố Vinh - phường Quang Trung - Tỉnh Nghệ An

      6 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê mặt bằng toà nhà Dầu Khí Nghệ An - số 7 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An (PVCOMBANKAMC) = trung tâm bậc nhất TP.

      Phù hợp: Làm văn phòng chuyên nghiệp, mở trung tâm giáo dục, các lớp học, tập yoga, phòng vui chơi giải trígiá cả ưu đãi.

      - DT văn phòng: Từ 30m2 trở lên (mỗi sàn 700m2).

      - DT TTTM: 500m2 2300m2.

      Tiện ích tòa nhà: Hệ thống điều hoà, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy đầy đủ, dịch vụ an ninh 24/7, hầm đậu xe rộng rãi.

      Vị trí tiện ích: Ngay mặt đường lớn, trung tâm TP, gần chợ Vinh, gần các khu đông dân, đối diện BigC Vinh.

      0945 544 ***. Em cảm ơn mọi người đã đọc tin,

      Số 7 Đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Vinh, Nghệ An

      Cho thuê văn phòng 36m2, 56m2, 82m2, 150m2 toà nhà An Phát Complex, đường 72, TP Vinh

      8 triệu/tháng 56 m2

      Cho thuê văn phòng tại tòa nhà An Phát - Đại Lộ 72 - Tp Vinh - Nghệ An.

      DT các phòng: 36m2, 56m2 82m2, 150m2.

      Phù hợp: Văn phòng công ty, công nghệ, BĐS, bảo hiểm, thiết kế, xây dựng, du học, đào tạo, yoga...

      An Phát Complex là tổ hợp thương mại và văn phòng hiện đại.

      Toà phía trước còn trống (đơn giá cho thuê 150K/m2):

      - Tầng 1 + lửng: 150m2 thích hợp làm showroom KD và văn phòng đại diện.

      - Tầng 2: 82m2.

      - Tầng 4: 56m2.

      Toà phía sau còn trống (đơn giá cho thuê 130K/m2):

      - Tầng 3: 56m2.

      Tiện ích toà nhà:

      - Khu vực giao thông thuận tiện, chỗ đỗ xe rộng rãi.

      - Không gian thông thoáng, sạch đẹp.

      - Khuôn viên sân vườn rộng rãi và có coffee Milano.

      - Đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

      Quý doanh nghiệp cần thuê vui lòng L/H call ngay: 0915 658 ***Mr. Đức, BQL Toà Nhà).

      đc: An Phát Complex, mặt đường 72 (gần ngã 4 đường 72 giao Nguyễn Trãi).

      Trân trọng cảm ơn. /.

      Phố 72, Xã Nghi Phú, Vinh, Nghệ An

      Cho thuê mặt bằng văn phòng - trung tâm thương mại Hương Giang, có thể thuê lẻ diện tích nhỏ

      Thỏa thuận 2 m2

      Cho thuê mặt bằng văn phòng - TTTM Hương Giang.

      đc: 45 - 47 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An.

      liên hệ ngay: 0915 658 ***Mr. Đức - Quản lý Cho thuê)

      Toà nhà gồm 5 tầng và 1 tầng hầm. Sàn văn phòng từ tầng 1 đến tầng 5, DTSD mỗi tầng là 1900m2. KH có thể thuê lẻ DT nhỏ.

      Nằm trên trục đường QL 46A, vị trí trung tâm TP Vinh, cách quảng trường 1.3 kilomet, cách chợ Vinh 600m.

      Mặt đường rộng 45m, MT rộng 63m.

      Sơ đồ bố trí mỗi tầng có 3 thang máy (từ tầng 1 đến tầng 6), 1 thang cuốn (từ tầng 1 đến tầng 4), 2 khu vực vệ sinh, 2 thang bộ.

      Phù hợp làm văn phòng...

      Giá từ 80.000đ đến 150.000đ/m/tháng.

      lâu dài và có thể chia nhỏ DT theo nhu cầu.

      liên hệ ngay: 0915 658 ***Mr. Đức - Quản lý Cho thuê)

      Đây vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Phú rộng 45m, cùng lợi thế là khu trung tâm TP mới. Gần các BV, căn hộ chung , KDC đông đúc. Tòa nhà tổ hợp văn phòng - TMDV đồng bộ đầu tiên tại TP Vinh - Nghệ An.

      contact: 0915 658 ***Mr. Đức - Quản lý Cho thuê)

      45 - 47, Đường Trần Phú, Phường Lê Mao, Vinh, Nghệ An

      Cho thuê văn phòng 77m2 full nội thất toà nhà Eco City Tower Số 5 Nguyễn Trãi, Tp Vinh

      12 triệu/tháng 77 m2

      đc: Eco City Tower Số 5 Nguyễn Trãi

      Văn phòng cho thuê 77m2, nội thất đầy đủ văn phòng vào làm việc đc luôn, đã chia thành 3 phòng gồm 2 phòng nhỏ và 1 phòng làm việc chung.

      Cam kết bàn giao như hình, đầy đủ 3 phòng chức năng (Phòng Giám đốc + Phòng nhân viên làm việc kết hợp phòng họp/phòng đào tạo + Phòng kế toán/hành chính nhân sự)

      thuê ký trực tiếp với CĐT.

      Sẵn sàng bàn giao cho thuê ngay.

      contact trực tiếp: 0915 658 ***Mr. Đức - BQL Toà Nhà Eco City Tower)

      Số 5, Đường Nguyễn Trãi, Phường Quán Bàu, Vinh, Nghệ An

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Nghệ An cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Nghệ An. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Nghệ An được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Nghệ An. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Nghệ An. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Nghệ An cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Nghệ An là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Nghệ An cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Nghệ An cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Nghệ An cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nghệ An hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nghệ An đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nghệ An cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Nghệ An phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nghệ An. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Nghệ An

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Nghệ An, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Nghệ An thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Nghệ An chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Nghệ An rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Nghệ An thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Nghệ An đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Nghệ An thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Nghệ An mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Nghệ An thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Nghệ An theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Nghệ An. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Nghệ An, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Nghệ An. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Nghệ An, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Nghệ An. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Nghệ An. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Nghệ An thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Nghệ An

      Khi thuê văn phòng tại Nghệ An dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Nghệ An có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Nghệ An, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Nghệ An

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Nghệ An

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Nghệ An với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Nghệ An chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Nghệ An. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Nghệ An phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Nghệ An.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Nghệ An. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Nghệ An v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Nghệ An.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.

      Cho thuê Văn phòng tại Nghệ An 2024

      Xem thêm