Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Huyện Đông Anh, Hà Nội năm 2024

      Có 9 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Huyện Đông Anh, Hà Nội

      Cho thuê Toà nhà văn phòng Welliv Building (Toà nhà 7 Tầng Nam Hồng)

      Thỏa thuận 305 m2

      Tòa nhà Welliv Building (Toà nhà 7 Tầng Nam Hồng) tọa lạc tại số 28, Ngõ 102, đường Nam Hồng, gần trường cấp 1 Nam Hồng, xã nam Hồng, Đông Anh, Hà Nộ đc coi tòa nhà cho thuê đắt địa tại Đông Anh. Tòa nhà văn phòng này có nhiều ưu điểm lợi thế và đc hưởng nhiều tiện ích do có vị trí địa lý khá là thuận lợi.

      Tòa nhà Trần Gia đc các chuyên gia Hàn Quốc đầu tư thiết kế với 1 tầng hầm và 7 tầng nổi. Tổng DT đất xây dựng tòa nhà lên đến 305 đc trang bị đầy đủ những công năng, hạ tầng khang trang, tiện nghi phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp nên tòa nhà (Toà nhà 7 Tầng Nam Hồng) đc coi một trong những lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.

      Quy mô & Thiết kế tòa nhà

      Hiện tại, Toà nhà 7 Tầng Nam Hồng cho thuê mỗi tầng với DT là 305, tối thiểu là 68, 73, 140, 146… hoặc nếu bạn có nhu cầu có thể thuê luôn cả một sàn để phù hợp với mục đích làm việc. Chính vì có nhiều DT để cho thuê nên các doanh nghiệp KH có thể chủ động thiết kế, trang trí, bố trí không gian làm việc cho nhân viên của mình.

      •Hệ thống tường cách âm, kính chống ồn chống lóa đc trang bị giúp cho doanh nghiệp có thể mang lại cho không gian làm việc của nhân viên mình đc yên tĩnh hơn, có đc ánh sáng tự nhiên của mặt trời, tiết kiệm đc tối đa điện năng sử dụng.

      •Hệ thống chiếu sáng, hệ thống máy phát điện, cấp nước, phòng cháy chữa cháy, điều hoà thông gió, xử lý nước thải, hệ thống thang bộ thoát hiểm, bãi đỗ xe oto và xe máy bên ngoài tòa nhà rộng rãi và an toàn đáp ứng đc nhu cầu cho KH đến giao dịch làm việc hoặc đáp ứng đc nhu cầu của nhân viên làm việc tại tòa nhà.

      Tiện ích & dịch vụ tại tòa nhà

      Toà nhà 7 Tầng Nam Hồng có rất nhiều tiện ích và dịch vụ tốt hơn rất nhiều so với những tòa nhà văn phòng khác như:

      •Hệ thống điều hòa nhiệt độ đc trang bị ở trung tâm để có thể điều chỉnh đc nhiệt độ cho từng tầng, từng khu vực mang lại cảm giác thoải mái cho người làm việc tại đây.

      •Hệ thống thang máy để đảm bảo sự di chuyển qua lại giữa các tầng đc nhanh chóng thuận tiện. Nhân viên bảo trì thang máy trực kiểm tra thường xuyên để đảm bảo không xảy ra bất kì sự cố nào ngoài ý muốn.

      •Hệ thống máy phát điện dự phòng với công năng hoạt động có thể đáp ứng 100 phần trăm nhu cầu sử dụng điện của tất cả các văn phòng trong tòa nhà trong trường hợp có sự cố mất điện ngoài ý muốn.

      •Hệ thống hạ tầng internet, viễn thông, truyền hình cáp đc đầu tư đồng bộ với nhiều đường truyền internet cáp quang tốc độ cao và đc đảm bảo bởi những nhà cung cấp uy tín như VNPT.

      •Hệ thống đảm bảo an ninh cháy nổ đc đầu tư kỹ càng đảm bảo có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, đảm bảo an toàn cho tính mạng của mọi người trong tòa nhà khi có sự cố cháy nổ ngoài ý muốn.

      •Hệ thống bảo vệ tòa nhà, an ninh giám sát camera hoạt động liên tục đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo mọi hoạt động đc theo dõi giám sát kỹ càng, không có sự cố gây mất an ninh trật tự trong tòa nhà 7 Tầng Nam Hồng.

      •Đội ngũ nhân viên làm vệ sinh thường xuyên lau dọn đảm bảo luôn sạch sẽ, sáng bóng, đội ngũ lễ tân nhiệt tình vui vẻ mang lại cảm giác chuyên nghiệp và tinh tế.

      giá cho thuê văn phòng: thương lượng

      Để có thể biết thêm thông tin giá cả thuê văn phòng tại tòa nhà thì KH có thể LH trực tiếp đến với qua call ngay: 0384224410, 0904997586 để đc cập nhật giá chính xác.

      Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ hoàn tất những thủ tục thuê văn phòng nhanh gọn lẹ và chính xác, tiết kiệm thời gian cho KH giúp KH nhanh chóng thuê đc 1 vị trí thuận lợi để phát triển KD.

      Số nhà 28, ngõ 102 đường Thôn Đìa-Nam Hồng, Xã Nam Hồng, Huyện Đông Anh, Hà Nội

      Cho thuê căn hộ cao cấp 7 tầng mới 100% đến từ An Thịnh Phát Land

      Thỏa thuận 140 m2

      Cho thuê chung cao cấp mới 100 phần trăm đến từ An Thịnh Phát Land.

      DT cho thuê từ tầng 1 đến tầng 5.

      DT: 140 mét vuông MT 8m có sân để oto.

      Có thang máy, thang bộ.

      Đối diện Huyndai Đông Anh, bên cạnh khu BTLK Happy Land.

      Vị trí đắc địa.

      đc: QL3. Số nhà 42A tổ 15, Thị trấn Đông Anh, TP. thành phố Nội.

      Đáp ứng đa dạng nhu cầu quy mô doanh nghiệp khác nhau: Văn phòng, KD, logitic, trung tâm du học, trung tâm tiếng anh, thẩm mĩ viện..., giúp việc phân chia khu vực làm việc đc thuận lợi. Nơi đây thu hút rất nhiều công ty đến đặt trụ sở và hoạt động KD lâu dài.

      Thiết kế sang trọng với tông màu trắng chủ đạo, phía trước, và sau ốp kính giúp tầm nhìn thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Mọi thông tin xin L/H:

      L/H: 0332 425 ***

      Đường Quốc lộ 3, Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

      Chào thuê 150m2 - 300m2 - 900m2 sàn văn phòng tòa Intracom Riverside chân cầu Nhật Tân, 205k/m2

      100 triệu/tháng 500 m2

      contact: 0916 824 ***.

      Tên tòa nhà - Intracom Riverside.

      đc: Vĩnh Ngọc, Đông Anh, TP Nội.

      Vị trí: Tòa nhà nằm trên vị trí vàng, có giao thông thuận tiện, kết nối nhiều trung tâm kinh tế lớn như: Hồ Gươm, Trung tâm tài chính quốc gia, sân bay Nội Bài..

      Quy mô tòa nhà 39 tầng nổi + 1 tầng hầm.

      DT sàn xây dựng: DT sàn tầng hầm là 2.109 mét vuông, không kể DT bể nước và bể xử lý nước thải là 2.103 mét vuông. DT đỗ xe bố trí trong tầng hầm là: 1.546 mét vuông.

      - Tầng 1: Khu vực sảnh văn phòng, khu vực thương mại phục vụ căn hộ (577 mét vuông), thang máy, lối thoát hiểm, lỗi vào để xe và các phòng kỹ thuật.

      - Tầng 2 - 5: Bố trí sàn để xe máy, mỗi tầng có DT đỗ xe: 1.017 mét vuông.

      - Tổng DT đỗ xe 1 tầng hầm và tầng 2 - 5 là: 6.334 mét vuông.

      - Tầng 6 - 39: Bố trí văn phòng làm việc.

      - DT sàn từ tầng 1 - 6 là: 1.386 mét vuông.

      - DT sàn tầng 7 là: 969 mét vuông.

      - DT sàn từ tầng 8 - 39 là 1.027 mét vuông.

      DTSD - Tổng DT sàn sử dụng văn phòng (tầng 6 - 39): 24.130 mét vuông. Trong đó:

      + Tầng 6: 889,9 mét vuông: DT nhà hàng, DT café trong nhà khoảng147.23  mét vuông, DT café ngoài trời 324,56  mét vuông.

      + Tầng 7: 653 mét vuông.

      + Tầng 8 - 39: 633,62 mét vuông/tầng.

      - DT sàn sử dụng để xe (tầng 2 - 5): 1.143  mét vuông/tầng.

      - DT tầng thương mại (tầng 1): 577 mét vuông.

      giá cho thuê.

      + Dưới 200 mét vuông: 250.000đ/ mét vuông/tháng.

      + Thuê từ 50 phần trăm DT sàn trở lên: 225.000đ/ mét vuông/tháng.

      + Thuê 1 sàn trở lên: 205.000đ/ mét vuông/tháng (Giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      - Tầng thương mại: 349.500 đ/ mét vuông/tháng (giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      - Tầng thương mại: Không cho thuê trọn đời.

      - Tầng văn phòng: 29.000.000 đ/ mét vuông (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

      - Xe máy: 80.000 đ/xe/tháng.

      - oto: 1.100.000 đ/xe/tháng.

      - 25.000 đ/ mét vuông/tháng (đã gồm thuế giá trị gia tăng).

      - Thời gian thuê Tối thiểu 02 năm.

      - Đặt cọc Tối thiểu 02 tháng tiền thuê 03 tháng/lần.

      Từ 7h00 đến 19h00 từ thứ 2 đến thứ 7.

      contact xem thực tế: 0916 824 *** xem MB 24/24.

      Dự án Intracom Riverside, Xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa Intracom Riverside Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội 1000m2, 230ngh/m2.

      34 triệu/tháng 150 m2

      * Cho thuê văn phòng tòa Intracom Riverside Vĩnh Ngọc, Đông Anh, TP Nội 1000m giá 140 nghìn/m.

      * liên lạc ban quản lý tòa nhà: 0914 899 ***.

      * Intracom Riverside gồm 3 tòa tháp cao 39 tầng tọa lạc tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh (sát chân cầu Nhật Tân), TP Nội.

      * Tháp A tòa văn phòng Intracom Riverside hội tụ đầy đủ các tiện ích nổi bật, giúp tối ưu nhu cầu của KH, từ làm việc đến tiếp khách, hội họp, thể thao và thư giãn.

      * Tầng 1 là khu vực sảnh văn phòng, NH, khu khám bệnh của BV Đa khoa Phương Đông. Tầng hầm và tầng 2 - 5 là khu vực đỗ xe.

      * Tầng 6 & 7 là khu vực nhà hàng, phê trong nhà và ngoài trời. Tầng 8 là trung tâm hội nghị, tiệc cưới. *Tầng 9 & 10 là khu vực spa, phòng gym, xông hơi.

      * Tầng 11 - 39 là văn phòng. Không gian lánh nạn đc bố trí ở tầng 19 tòa nhà.

      * Để đáp ứng nhu cầu đi lại của doanh nghiệp, CĐT Intracom bố trí tại Tháp A văn phòng Intracom Riverside 12 thang máy chất lượng cao, 03 thang bộ. Hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa âm trần, phòng cháy chữa cháy, mạng điện thoại, internet tốc độ cao, camera an ninh giám sát, bảo vệ 24/24, vệ sinh đảm bảo tiêu chuẩn.

      * DT văn phòng mỗi sàn 670m.

      * DT có thể chia linh hoạt từ 80m, 150m, 500m, 670m.

      * free làm ngoài giờ, làm đc 24h.

      * Ưu đãi giảm giá 20 phần trăm cho tất cả các KH thuê.

      * liên lạc quản lý cho thuê: 0914 899 ***.

      Dự án Intracom Riverside, Xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

      Cho thuê 2 tầng trong nhà làm văn phòng, diện tích 120m2 tầng 1 và 80m2 tầng 2

      Thỏa thuận 120 m2

      Khu nhà có vị trí thuận lợi làm văn phòng, cạnh trụ sở NH Vietin Bank và cây xăng ngã biến thế lớn nhất Đông Anh. Có đất đối không dài ~ 15m trước mặt, thuận lợi để oto làm việc.

      Đường Cao Lỗ, Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

      Cho thuê phòng trọ đông anh 250m2

      25 triệu/tháng 250 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng KD tại Sáp Mai huyện Đông Anh. Vị trí đắc địa, đường rộng 10m, sâu 25m, nằm trên đường mới. Xung quanh dân đông đúc, dân trí cao. Phù hợp làm văn phòng làm việc, nhà xưởng, kho bãi. Ai cần ib. Xin cảm ơn!

      Đường Sáp Mai, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng đủ nội thất bằng gỗ đẹp, hiện đại tại Intracom Vĩnh Ngọc LH:

      Thỏa thuận 132 m2

      căn hộ chung đc thiết kế từ 2 căn hộ chung thông nhau phù hợp làm văn phòng

      - DT: 132 mét vuông tại tòa C

      - View cầu Nhật Tân cực đẹp

      - Đã lắp sàn gỗ, thiết kế hiện đại

      - full nội thất bao gồm: Quầy lễ tân, bàn làm việc, pha, bàn họp, bàn Giám đốc,...

      - Ngoài ra còn có gian bếp riêng biệt

      - Có 1 PN master có đủ đồ: giường ngủ, tủ, TV, điều hòa, bình nóng lạnh,...

      - Kết hợp vừa ở vừa làm văn phòng

      - gọi ngay em Hồng Nhung chuyên mua bán - cho thuê căn hộ chung Intracom Vĩnh Ngọc: 0369 162 ***

      - giá cực rẻ thị trường

      bất động sản Nam Loan Land xem nhà 24/24

      Dự án Intracom Vĩnh Ngọc Đông Anh thành phố Nội

      #intracomvinhngoc

      #muabanchungcuintracomvinhngoc

      #chungcufullnoithatdonganh

      #chothuechungcuintracom

      #chungcudonganh

      #thuechungcuintracomnhattan

      #chungcugiarevinhngocdonganh

      #muabanchungcudonganh

      Dự án Intracom Riverside, Huyện Đông Anh, Hà Nội
      A
      Hồng Nhung-Cho thuê, mua bán Bất động sản Đông Anh 11 tháng trước

      Cho thuê 45m2 làm văn phòng kinh doanh

      3 triệu/tháng 45 m2

      Gần chợ z153 đường rộng kinh. MT 4m cửa kính thủy lực tiện nghi.

      Đường Z153, Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

      Cho thuê tầng 1=200m2 làm văn phòng, siêu thị, trung tâm tiếng anh, tại Tây Bầu, Kim Chung, ĐA, HN

      Thỏa thuận 200 m2

      Cho thuê tầng 1 sàn văn phòng, tại vị trí đắc địa, 5 tầng có hầm để xe, điện 3 Pha tại số 28, Đường Cổng Si, Tây Bầu, Kim Chung, Đông Anh, TP Nội.

      Thiết kế:

      - Tầng hầm 200m để xe.

      - Tầng 1, 200m: Sảnh, Bếp và phòng ăn, Khu Văn Phòng + 2  phòng vệ sinh.

      - Tầng 2, 3,4: Đang KD giáo dục cho trẻ nhỏ.

      + Phù hợp KD Siêu thị.

      + Mở trung tâm tiếng anh,...

      + KD Spa.

      + Mở văn Phòng.

      * Cạnh KCN Bắc Thăng Long, chợ, và BV.

      + Đường át phan rộng 2 oto tránh nhau, đi lại thuận tiện, 10 ph sang phố và 10 ph ra sân bay Nội Bài.

      + Các dịch vụ tiện ích xung quanh đầy đủ.

      - giá thỏa thuận.

      KH LH chính chủ Vũ Văn Mạnh 0974 198 ***

      Số 28, Đường Cổng Si, Tây Bầu, Xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Huyện Đông Anh

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Huyện Đông Anh mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Đông Anh, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Huyện Đông Anh theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Đông Anh cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Huyện Đông Anh, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Đông Anh, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Đông Anh giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Đông Anh cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Đông Anh bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Đông Anh hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Đông Anh đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Đông Anh cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Huyện Đông Anh phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Đông Anh. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Đông Anh

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Đông Anh là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Đông Anh là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Huyện Đông Anh giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Đông Anh, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Huyện Đông Anh, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Huyện Đông Anh, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Đông Anh mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Đông Anh thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Đông Anh theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Huyện Đông Anh. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Đông Anh, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Đông Anh. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Đông Anh, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Đông Anh. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Đông Anh. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Đông Anh thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Huyện Đông Anh

      Khi thuê văn phòng tại Huyện Đông Anh dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Đông Anh có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Đông Anh, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Đông Anh

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Đông Anh nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Huyện Đông Anh hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Đông Anh không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Đông Anh, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Huyện Đông Anh. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Huyện Đông Anh.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Đông Anh thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Huyện Đông Anh quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Đông Anh.

      Cho thuê Văn phòng tại Huyện Đông Anh, Hà Nội 2024

      Xem thêm