Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Võ Văn Kiệt, Huyện Mê Linh, Hà Nội năm 2024

      Có 6 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Võ Văn Kiệt, Huyện Mê Linh, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt đường Võ Văn Kiệt, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh 300m2, 500m2 giá 80 nghìn/m2

      40 triệu/tháng 500 m2

      Cho thuê tòa nhà siêu đẹp - cam kết giá cực rẻ Thủ đô Nội.

      - DT 300 mét vuông, 500 mét vuông giá 80 nghìn/ mét vuông/th.

      - DT: 900 - 1.700  mét vuông/sàn x 8 tầng.

      - giá rẻ nhất: Chỉ 90.792đ/ mét vuông - 104.760đ/ mét vuông/th.

      (Có ngăn cho thuê lẻ theo DT khách yêu cầu. Tối thiểu 200  mét vuông).

      - Thích hợp mô hình dịch vụ logistics, trung tâm du học, đào tạo ngoại ngữ, phòng khám, thẩm mỹ viện, dịch vụ chuyển phát, Văn phòng công ty, fitness, Bi - a Club, trung tâm mua sắm... Vv.

      ----------------------------------

      Thông tin tòa nhà:

      + 01 tầng hầm rộng 1.500  mét vuông (để đc cả ô và xe máy).

      + 07 tầng nổi DT từ 900  mét vuông - 1700  mét vuông (Thông sàn và ngăn phòng theo nhu cầu của KH).

      + 02 thang máy tốc độ cao, bàn giao trần thạch cao, quạt trần, điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, thiết bị chiếu sáng... Vv.

      + Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện(Tọa lại trên trục đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Thủ đô Nội).

      + Đối diện khu công nghiệp Quang Minh, gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long và cách Sân bay Nội Bài 05  kilomet.

      ----------------------------------

      contact: 0968 319 ***Ms Uyên - Phụ trách KD tòa nhà).

      Đường Võ Văn Kiệt, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

      Cho thuê MB Tòa nhà Vp DT sàn: 200m - 400 - 600m2 Đến 1700m2 Tòa AM Group Đối Diện KCN Quang Minh

      20 triệu/tháng 200 m2

      Tòa nhà Am Office - Mê Linh.

      Vị trí đắc địa nằm tại trục đường Võ Văn Kiệt - tiếp giáp mặt đường lớn - ngay sát Mê Linh Plaza - Đối diện khu công nghiệp Quang Minh, gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long - Cách sân bay Nội bài 5 kilomet.

      Quy mô lên tới 1700m2/sàn x 8 tầng.

      Cơ cấu DT: Linh hoạt trong phân chia DT từ 200m - 400 - 600m - 800m - 1000m - 1500 - 1700m2.

      giá cho thuê siêu hấp dẫn: Từ 3.9$/m2.

      Trần thạch cao, nền gạch đá hoa, sơn tường, quạt trần, điều hòa rời và điều hòa âm.

      Trần cao cấp.

      - Hệ thống cửa, rèm... Vv.

      - Thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng..

      - Mỗi tầng sẽ nhận đc 05 thẻ thang máy free.

      Thời gian free vận chuyển đồ 1 tháng.

      - Phương án 01: Cọc 03 tháng và TT 03 tháng tiền thuê.

      - Phương án 02: Cọc 02 tháng và TT 06 tháng tiền thuê.

      - Phương án 03: KH TT tiền thuê cả 01 năm/lần (sẽ đc CK.

      Vào giá cho thuê. Số tiền TT sớm sẽ đc tính cao hơn LS NH).

      liên hệ ngay Xem mb: 0916 824 *** bất động sản Trường Anh.

      Đường Võ Văn Kiệt, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng làm trung tâm đào tạo, XKLD, du học, VP Hà Nội được lưu trú giá chỉ từ 45 triệu

      38 triệu/tháng 400 m2

      - giá cho thuê siêu hấp dẫn: Từ 3,9$/m.

      - DT: 450 - 500 - 900 - 1.700 m/Sàn x 07 tầng

      - Thích hợp mô hình dịch vụ logistics, trung tâm du học, đào tạo ngoại ngữ, phòng khám, thẩm mỹ viện, dịch vụ chuyển phát, Văn phòng công ty, phòng gym, Bi - a Clup, trung tâm mua sắm... Vv.

      - Tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa tại trục đường Võ Văn Kiệt - tiếp giáp mặt đường lớn - ngay sát Mê Linh Plaza - Đối diện khu công nghiệp Quang Minh, gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long Cách sân bay Nội bài 5 kilomet. Tạo lên môi trường làm việc năng động, Có nhiều cơ hội cho CĐT KD và các doanh nghiệp.

      --------------------------------------------------------

      * Thông tin cho thuê:

      - Quy mô lên tới 1700m/sàn x 8 tầng.

      - Cơ cấu DT: Linh hoạt trong phân chia DT từ 200m - 400 - 600m - 800m - 1000m - 1500 - 1700m.

      - Các tầng bên em đã ngăn chia phòng học và phòng ở, đầy đủ hệ thống điều hòa, chiếu sáng, thiết bị WC và phòng tắm (mỗi tầng thiết kế từ 30 WC - 30 phòng tắm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho học viên ăn ở và sinh hoạt khép kín).

      - Thời gian setup vận chuyển đồ lên tới 1 tháng.

      - Phương án 01: Cọc 03 tháng và TT 03 tháng tiền thuê.

      - Phương án 02: Cọc 02 tháng và TT 06 tháng tiền thuê.

      - Phương án 03: KH TT tiền thuê cả 01 năm/lần (sẽ đc CK.

      Vào giá cho thuê. Số tiền TT sớm sẽ đc tính cao hơn LS NH).

      --------------------------------------------------------

      * Thông tin tòa nhà:

      - Tòa nhà AM OFFICE Mê Linh đc thiết kế hiện đại

      - 01 tầng hầm rộng 1.300 m (để đc cả ôtô và xe máy).

      - 07 tầng nổi DT từ 500 - 900 m - 1700 m.

      - 02 thang máy tốc độ cao,

      - Hệ thống máy lạnh trung tâm, phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn, an ninh bảo vệ 24/7.

      - Bàn giao đầy đủ thiết bị chiếu sáng, điều hòa và trần thạch cao.

      - Đội ngũ vận hành chuyên nghiệp trẻ trung, xử lý nhanh gọn, rất mong đc đồng hành cùng các quý doanh nghiệp.

      - Để đc tham quan tư vấn DT phù hợp và nhận đc báo giá chi tiết

      - liên hệ

      : 0989 585 *** Mr: Thân ( call/zalo )

      Đường Võ Văn Kiệt, Xã Mê Linh, Mê Linh, Hà Nội

      Cho thuê trung tâm XKLD, đào tạo Quang Minh - Mê Linh. Giá chỉ 90k/m2. Vừa là chỗ làm việc và ở lại

      36 triệu/tháng 400 m2

      - Văn phòng giá cực rẻ Thủ đô Nội chỉ có 1 không có 2.

      - Cho thuê văn phòng, Trung tâm du học và xuất khẩu lao động Đường Võ Văn Kiệt - Quang Minh - Mê Linh.

      - DT 1800m2/ sàn (thiết kế ưu việt đã đc ngăn sẵn thành 20 phòng và 30 phòng tắm và nhà  toilet nam nữ riêng biệt, đáp ứng cho 300 - 400 người ở và học tập, tiết kiệm rất nhiều cho KH).

      - DT đa dang: 400m2 - 800m2 - 1200m2 - 1800m2.

      - giá chỉ từ 90.000vnđ / m2.

      - Có đầy đủ khu vực bếp, khu phơi đồ riêng.

      - Bàn giao đầy đủ sàn, trần, thiết bị chiếu sáng, quạt trần, điều hoà (mới tinh).

      - Phù hợp để làm trung tâm du học và xuất khẩu lao động.

      L/H chính chủ: 0387 649 ***

      Đường Võ Văn Kiệt, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

      Cho thuê VĂN PHÒNG, TRUNG TÂM DU HỌC, XKLD, Đường Võ Văn Kiệt - Quang Minh. Giá cực rẻ chỉ 95 k/ m2

      71 triệu/tháng 750 m2

      - Cho thuê văn phòng, trung tâm du học, xuất khẩu lao động , đường Võ Văn Kiệt - Thị Trấn Quang Minh , giá rẻ nhất

      - Quy mô gồm 08 tầng nổi và 01hầm

      - DT đa dạng 400m2 - 750m2 - 1500m2 / sàn

      - Giá chỉ từ 95.000 vnđ/ m2

      - Mỗi sàn đc thiết kế sẵn 20 phòng ,  phòng vệ sinh 30 phòng

      ------------------------------------------

      - Rất phù hợp với mô hình du học và xuất khẩu lao động, mô hình dịch vụ logistic, đào tạo ngoại ngữ, phòng khám, thẩm mỹ viện, văn phòng công ty... làm gì cũng đẹp

      - Có hỗ trợ KH ở lại lưu trú

      - Bàn giao đầy đủ trần thạch cao, quạt trần, điều hoà treo tường, điều hoà âm trần, và thiết bị chiếu sáng...

      - Vị trí đắc địa giao thông thuận lợi, đối diện khu công nghiệp Quang Minh, gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long và cách sân bay Nội Bài 05 kilomet)

      - hotline : 0387 649 ***

      Đường Võ Văn Kiệt, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

      Cho thuê tòa nhà làm trung tâm xklđ, du học tại Hà Nội - Chỉ 80.000 đồng/m2 - đã ngăn phòng đầy đủ

      Thỏa thuận 2 m2

      Cho thuê tòa nhà siêu vip làm trung tâm du học, xklđ.

      - giá rẻ nhất: Chỉ 80 - 90 tr/sàn 900 m2.

      - DT: 450 - 500 - 900 - 1.700 m2/Sàn x 07 tầng (có cắt lẻ cho thuê, tối thiểu 200 m2).

      ----------------------------------

      Thông tin tòa nhà:

      + 01 tầng hầm rộng 1.300 m2 (để đc cả ô và xe máy).

      + 07 tầng nổi DT từ 500 - 900 m2 - 1700 m2.

      + Các tầng bên em đã ngăn chia phòng học và phòng ở, đầy đủ hệ thống điều hòa, chiếu sáng, thiết bị  toilet và phòng tắm (mỗi tầng thiết kế từ 30  toilet + 30 phòng tắm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho học viên ở và sinh hoạt khép kín).

      + 02 thang máy tốc độ cao, bàn giao trần thạch cao, quạt trần, điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, thiết bị chiếu sáng... Vv.

      + Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện(Tọa lại trên trục đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, TP Nội).

      + Đối diện khu công nghiệp Quang Minh, gần khu công nghiệp Bắc Thăng Long và cách Sân bay Nội Bài 05  kilomet.

      ----------------------------------

      contact: 0963 945 ***MR. Khánh - giám đốc kinh doanh).

      Đường Võ Văn Kiệt, Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Võ Văn Kiệt

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Võ Văn Kiệt là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Võ Văn Kiệt có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Võ Văn Kiệt mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Võ Văn Kiệt thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Võ Văn Kiệt cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Võ Văn Kiệt không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Võ Văn Kiệt đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Võ Văn Kiệt được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Võ Văn Kiệt là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Võ Văn Kiệt, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Võ Văn Kiệt hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Võ Văn Kiệt là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Võ Văn Kiệt sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Võ Văn Kiệt, Mê Linh.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Võ Văn Kiệt cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Võ Văn Kiệt, Huyện Mê Linh, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Võ Văn Kiệt cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Võ Văn Kiệt của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Võ Văn Kiệt làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Võ Văn Kiệt, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Võ Văn Kiệt, Huyện Mê Linh

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Võ Văn Kiệt, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Võ Văn Kiệt sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Võ Văn Kiệt, Mê Linh. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Võ Văn Kiệt, Mê Linh.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Võ Văn Kiệt theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Võ Văn Kiệt mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Võ Văn Kiệt thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Võ Văn Kiệt theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Võ Văn Kiệt. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Võ Văn Kiệt, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Võ Văn Kiệt, Huyện Mê Linh. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Võ Văn Kiệt, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Võ Văn Kiệt. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Võ Văn Kiệt, Mê Linh. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Võ Văn Kiệt thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Võ Văn Kiệt, Mê Linh

      Khi thuê văn phòng tại Đường Võ Văn Kiệt dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Võ Văn Kiệt có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Võ Văn Kiệt, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Võ Văn Kiệt, Mê Linh

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Đường Võ Văn Kiệt

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Võ Văn Kiệt với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Võ Văn Kiệt chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Đường Võ Văn Kiệt, Mê Linh. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Đường Võ Văn Kiệt phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Võ Văn Kiệt.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Đường Võ Văn Kiệt, Huyện Mê Linh. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Võ Văn Kiệt v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Võ Văn Kiệt.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.

      Cho thuê Văn phòng tại Huyện Mê Linh, Hà Nội 2024

      Xem thêm