Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Trần Văn Dư, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng năm 2024

      Có 3 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Trần Văn Dư, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Giỏ hàng Tháng 11! LIST 10+ siêu phẩm VP trống nguyên sàn ngay KV trung tâm

      20 triệu/tháng 100 m2

      Đường Bùi Trang Chước

      DT trống: 200m2 - tầng 1

      giá cho thuê: 100,000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Sàn gạch men trống suốt thuận tiện setup. Trần thả thạch cao, đầy đủ hệ thống đèn điện, điều hoà. Nhà tiền chế, có thể cải tạo thành 2 tầng tùy vào mục đích sử dụng.

      Đối diện đại học Kinh Tế

      DT trống: 220m2/ tầng - tầng 2 đến tầng 5

      giá cho thuê: tầng 2,3 - 136.000vnd/m2/tháng; tầng 4,5 - 145.000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Toà có thang máy tốc độ cao, bãi đỗ xe ở tầng hầm. Có NH tích hợp bên trong tòa nhà. Xung quanh có nhiều tiện ích như quán coffee, quán ăn, ...

      Đường Lê Duẩn

      DT trống: Trống tầng 3,4 (460m2/sàn)

      giá cho thuê: 163,000 vnđ/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Trang bị sẵn hệ thống điều hòa, camera an ninh. Bàn giao nguyên sàn gạch men sạch sẽ. View tầng cao đẹp, có sân thượng thoáng.

      Đường Hùng Vương

      DT trống: nguyên sàn 708m2 tầng 6 và 7

      giá cho thuê: từ 184,000vnd/m2 (chưa thuế giá trị gia tăngphí DV)

      Lợi thế: Tòa hạng B có thang máy, hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa trung tâm đầy đủ. Bàn giao trần, sàn, tường. Làm việc 24/7. Bãi đỗ xe rộng rãi.

      Đường Trần Văn Dư

      DT trống: 100m2/ sàn - tầng 2,3

      giá cho thuê: 200,000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Bàn giao sàn mới đc lắp sẵn gạch men, trần cao, thoáng. Không gian mở, cửa kính tận dụng ánh sáng tự nhiên. Có logia, cây xanh thoáng mát,  nhà vệ sinh riêng.

      Đường 29/3

      DT trống: 163m2 - 237m2/sàn - Tổng DT trống: hơn 1200m2

      giá cho thuê: 207,000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Tòa nhà MỚI hoàn toàn. an ninh đảm bảo, camera, thang máy tốc độ cao. đc trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa trung tâm, nguồn điện dự phòng. Khu vực để xe máy và oto rộng rãi.

      Đường Phan Châu Trinh

      DT trống: tầng 1 - 400m2 ( giá 92tr) , tầng 2- 400m2, tầng 6 - 460m2

      giá cho thuê: 230,000vnd/m2 (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Có tầng hầm để xe rộng rãi. Thời gian làm việc thoải mái, có hệ thống bảo vệ, an ninh tòa nhà. Vị trí ngã 5 đắc địa, nhiều loại hình dịch vụ xung quanh đảm bảo phục vụ nhu cầu.

      Đường Núi Thành

      DT trống: tầng 4,5 - 215m2

      giá cho thuê: 299,000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Văn phòng thiết kế vuông vắn, có thang máy, hệ thống trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ tốt, an ninh khu vực đảm bảo. Cách sân bay 8 ph di chuyển.

      Đường Nguyễn Văn Linh

      DT trống: tầng 10,12,12A,15 - 474m2/tầng

      giá cho thuê: từ 345,000vnd/m2 (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Tòa nhà ngay khu vực phố tài chính, có thiết kế độc lạ,. Cơ vật chất chuyên nghiệp, có thang máy, máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện liên tục.

      Đường Nguyễn Văn Linh

      DT trống: tầng 8 - 557m2

      giá cho thuê: 359,000vnd/m2 (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Tòa hạng B, có chỗ để xe rộng rãi. Vị trí gần cầu Rồng, có view tầng cao đẹp. Trang bị thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, Bàn giao sàn thô thuận tiện setup theo nhu cầu.

      tỉ giá 23,000vnd

      ---------------------------------------------------------------

      Vui lòng call ngay tôi để đc tư vấn nhiều sp văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Đường Trần Văn Dư, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Văn phòng 80m2, giá 10tr bao tiện nghi khu vực Q. Ngũ Hành Sơn - Mizuland

      10 triệu/tháng 80 m2

      Thông tin cho thuê:

      Vị trí: Nằm trên tuyến đường Trần Văn Dư.

      DT: 80 mét vuông.

      giá cho thuê: 10tr/tháng.

      Điểm nổi bật:

      Mô hình không gian văn phòng hiện đại, thông thoáng.

      Hệ thống đèn điện, sở giao thông chắc chắn.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo, khu vực an ninh.

      Xung quanh có nhiều NH, văn phòng công chứng, quán ăn,... Đảm bảo phục vụ nhu cầu.

      Xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây: Https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu a/c có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến số L/H hoặc nhắn tin qua zalo để đc tư vấn free.

      Công ty TNHH LLC Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD,... Với quy trình minh bạch, pháp rõ ràng cùng danh sách hơn 200 tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng.

      Tất cả đều đc thực hiện một cách nhanh chóng, công tâm và free.

      Công Ty TNHH LLC MIZUKI.

      Website: Https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Trần Văn Dư, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Hot! Nguyên sàn trống 200m2 mới, cực thoáng, khu vực yên tĩnh đầy đủ tiện nghi - Mizuland

      20 triệu/tháng 100 m2

      Thông tin cho thuê:

      Vị trí: Đường Trần Văn Dư.

      DT cho thuê: 100 mét vuông/sàn (trống tầng 2,3).

      giá thuê: 20 tr/sàn/tháng.

      Mô tả:

      Sàn mới siêu đẹp, đc lắp sẵn gạch men, trần.

      Cửa kính bao quanh tạo không gian mở, tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên.

      logia, cây xanh thoáng mát.

      Sẵn hệ thống đèn điện, điều hòa trung tâm,  nhà vệ sinh riêng.

      Chất lượng dịch vụ tốt, khu vực yên tĩnh, an ninh cao.

      Tại khu vực trung tâm của Q. Ngũ Hành Sơn, gần chợ, trường học, NH,.. Thuận tiện di chuyển, giao với các tuyến đường lớn. Tòa nhà thu hút tầm nhìn, đầy đủ chất lượng sở giao thông và công năng, chỉ cần sắp xếp nội thất có thể sử dụng ngay - không gian làm việc lý tưởng không thể bỏ qua!

      Mã: TN5787.

      Xem chi tiết từng văn phòng trong danh sách + 200 văn phòng, nhà nguyên căn Đà Nẵng:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link zalo: Https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu anh/chị có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến contact hoặc nhắn tin qua zalo để đc tư vấn free.

      * Gọi cho chúng tôi ngay để đc tư vấn, báo giá và tham quan thực tế free!

      ---------------------------------------------------------------------

      Công ty Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD, cho thuê căn hộ chung cao cấp,... Với quy trình tư vấn minh bạch, trung thực cùng sự hiểu rõ tường tận ưu - nhược điểm của hơn 200 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      ---------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: Https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Trần Văn Dư, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Trần Văn Dư

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Trần Văn Dư là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Trần Văn Dư có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Trần Văn Dư mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Trần Văn Dư thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Trần Văn Dư cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Trần Văn Dư không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Trần Văn Dư đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Trần Văn Dư được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Trần Văn Dư là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Trần Văn Dư, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Trần Văn Dư hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Trần Văn Dư là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Trần Văn Dư sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Trần Văn Dư cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Trần Văn Dư, Quận Ngũ Hành Sơn, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Trần Văn Dư cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Trần Văn Dư của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Trần Văn Dư làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Trần Văn Dư, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Đường Trần Văn Dư

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Trần Văn Dư, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Trần Văn Dư thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Trần Văn Dư chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Trần Văn Dư thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Trần Văn Dư đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Trần Văn Dư, Quận Ngũ Hành Sơn thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Trần Văn Dư mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Trần Văn Dư, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Trần Văn Dư là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Trần Văn Dư các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Trần Văn Dư, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Trần Văn Dư đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Trần Văn Dư, Quận Ngũ Hành Sơn, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Trần Văn Dư, Quận Ngũ Hành Sơn

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Trần Văn Dư nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Đường Trần Văn Dư hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Trần Văn Dư không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Trần Văn Dư, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Đường Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Đường Trần Văn Dư.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Trần Văn Dư thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Đường Trần Văn Dư quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn.

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 2024

      Xem thêm