Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng năm 2024

      Có 18 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Giá Ưu đãi! Văn phòng cho thuê sẵn nội thất hiện đại giá chỉ 8tr/th - Mizuland

      8 triệu/tháng 60 m2

      Thông tin cho thuê:

      Tọa lạc tại đường Bà Huyện Thanh Quan

      DT cho thuê: 60 mét vuông

      giá thuê 8tr/tháng

      Chế độ TT: cọc 1 tháng, TT 3 tháng, tối thiểu 2 năm

      Mã: NNC0615

      Mô tả:

      Không gian văn phòng mở, nội thất đầy đủ văn phòng còn mới, hiện đại, bố trí hợp lí, hệ thống đèn điện, điều hòa đảm bảo Khu vực có chất lượng an ninh đảm bảo, nhiều loại hình dịch vụ xung quanh.

      Ngoài giới thiệu mặt bằng đáp ứng đc nhu cầu của KH, Mizuland còn hỗ trợ:

      1Cung cấp các thông tin về thị trường mặt bằng KD cho thuê tại Đà Nẵng.

      2Hỗ trợ dự báo chi phí thuê mặt bằng.

      3Gửi danh sách các mặt bằng phù hợp với nhu cầu của KH.

      4Hỗ trợ dự báo, thẩm định chi phí thi công, so sánh báo giá đấu thầu.

      5Hỗ trợ về layout thiết kế, di chuyển nội thất từ nơi cũ sang nơi mới.

      6Hỗ trợ tuyển chọn các nhà thiết kế, thi công uy tín, trình độ chuyên môn cao.

      7Hỗ trợ kết thúc, thanh lý ở mặt bằng cũ và các thủ tục để vào nơi mới.

      8Hỗ trợ thỏa thuận .

      9Đồng hành cùng khách thuê xuyên suốt quá trình thuê và sau thuê.

      Xem thêm các mặt bằng cho thuê tại đây:

      https://mizuland.vn/loai/mat-bang-cho-thue

      Link ZALO: https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin sp mặt bằng cho thuê Mizuland. Nếu a/c có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê mặt bằng KD, vui lòng gọi điện đến số gọi ngay hoặc NHẮN TIN QUA ZALO để đc tư vấn free.

      ----------------------------------------------------------------------------

      Công ty Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD, cho thuê căn hộ chung cao cấp,... Với quy trình tư vấn minh bạch, trung thực cùng sự hiểu rõ tường tận ưu - nhược điểm của hơn 200 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      ----------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki

      Website: https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Phố Bà Huyện Thanh Quan, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Văn phòng tầng 2 Nguyễn Văn Thoại mỗi tầng 45m2, có điều hòa sẵn. Lối đi chung, ưu tiên văn phòng

      10 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng tầng 2 Nguyễn Văn Thoại.

      DT 45m2, có điều hòa sẵn. Lối đi chung, ưu tiên văn phòng.

      Gia 10 tr/tầng cả Điện 3 pha giá nhà nước. Lối đi chung.

      TT linh hoạt.

      Vị trí xinh đẹp luôn 2m.

      Đường Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng đường Bà Huyện Thanh Quan

      8 triệu/tháng 60 m2

      Trống sàn văn phòng 60 mét vuông ngay đường Bà Huyện Thanh Quan, TP Đà Nẵng.

      Giá từ: 8.000.000 VNĐ/tháng.

      Tiện ích: Có camera 24 / 24, Có bảo vệ 24 / 24, Bãi đổ xe, Thang máy.

      TT 3th cọc 2th.

      Phố Bà Huyện Thanh Quan, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Văn phòng 50 m2 mà có sẵn nội thất cho 10 người + bàn họp chỉ 8 tr/tháng, LH: Office Danang

      8 triệu/tháng 50 m2

      Cho thuê văn phòng giá cực tốt tại thị trường văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      DT: 50  mét vuông.

      giá cho thuê: 8 tr/tháng (đã có sẵn bàn ghế cho 10 người + 1 bàn họp).

      Thông tin thêm về văn phòng cho thuê:

      - Có khu vực để xe cho nhân viên.

      - Có sẵn bàn ghế làm việc, và 1 bàn họp, sẵn sàng bàn giao ngay.

      - tối thiểu 1 năm.

      a/c quan tâm LH: 0935 999 *** Office Danang để nhận thêm hình ảnh và khảo sát văn phòng thực tế nhé.

      Để nhận ngay báo giá các văn phòng cho thuê cùng DT hoàn toàn free, mời quý a/c LH: 0935 999 *** Office Danang nhé ạ.

      Cảm ơn a/c đã xem tin!

      -----

      Office Danang tư vấn, tìm kiếm văn phòng hoàn toàn free.

      contact: 0935 999 ***.

      Website: officedanang.vn.

      đc: Tầng 6, toà nhà Kim Sơn, 16 18 Phan Thành Tài, Đà Nẵng.

      Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Hot! Villa mới 100%, DT 100m2 + sân vườn có thể sử dụng làm VP làm việc - Mizuland

      22 triệu/tháng 100 m2

      Thông tin cho thuê:

      Vị trí: Đường Chế Lan Viên.

      DT cho thuê: 100 mét vuông + sân vườn.

      giá thuê: 22 tr/tháng.

      Mô tả:

      Nguyên căn thiết kế hiện đại vừa hoàn thiện, sàn mới đẹp.

      đc trang bị đầy đủ các trang thiết bị công năng.

      Sẵn nội thất tiện nghi, có cửa sổ kính ở các phòng.

      Tận dụng tối ưu hóa không gian nguyên căn.

      Bao gồm 2 PN, khu vực bếp, nhà khách, sân vườn thoáng mát.

      Khu vực yên tĩnh, an ninh cao.

      Xung quanh có các loại hình dịch vụ tiện nghi.

      Mã: NNC0719.

      Xem chi tiết từng văn phòng trong danh sách + 200 văn phòng, nhà nguyên căn Đà Nẵng:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link zalo: https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu anh/chị có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến liên hệ ngay hoặc nhắn tin qua zalo để đc tư vấn free.

      * Gọi cho chúng tôi ngay để đc tư vấn, báo giá và tham quan thực tế free!

      ----------------------------------------------------------------------------

      Công ty Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD, cho thuê căn hộ chung cao cấp,... Với quy trình tư vấn minh bạch, trung thực cùng sự hiểu rõ tường tận ưu - nhược điểm của hơn 200 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      ----------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Chế Lan Viên, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng - 3tr/tháng - đã setup - An Thượng

      3 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng - đã setup - 3tr/tháng.

      Khu An Thượng.

      - DT: 30 mét vuông, có logia thoáng mát.

      - Đã setup full bàn ghế, bảng ghi, điều hòa,...

      - Gia chỉ: 3 tr/tháng.

      contact/Zalo: 0935 278 ***

      Đường An Thượng, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Cho thuê VP 90m2 khu Phố Tây An Thượng,Mỹ An,Ngũ Hành Sơn 12tr

      12 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê VP 90m2_khu Phố Tây An Thượng,Mỹ An,Ngũ Hành Sơn_12tr

      -DT: 90 mét vuông

      -Công năng: 2 PN, 2 toilet, phòng khách, bếp, có sân rộng.

      -Nhà full nội thất 3 điều hoà, 2TV, khách chỉ xách valy vào ở

      -Vị trí gần Lê Quang Đạo, cách biển chỉ 300m

      -Giá rẻ : 12tr/ tháng.

      -contact : Nguyễn Tấn Luân

      -Nhận Kí Gởi BĐS Đà Nẵng- 24/24

      Đường An Thượng, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      ☆☆☆ Nguyễn Tấn Luân ☆☆☆ 11 tháng trước

      Vip! Văn phòng khu An Thượng, gần biển Mỹ Khê, đã trang bị bàn ghế, Phú Real

      8 triệu/tháng 45 m2

      Cho thuê văn phòng khu An Thượng - sát biển Mỹ Khê.

      DT 45 m2.

      Đã setup bàn ghế như hình.

      Thuận tiện làm văn phòng marketing, công ty.

      giá cho thuê chỉ 7,5 tr/ tháng.

      TT 3 tháng + cọc 1 tháng.

      contact Phú Real 0917 391 *** tư vấn hỗ trợ.

      Đường An Thượng, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Cho thuê sãnh Vp trong toà nhà dt 200m quận ngũ hành sơn

      25 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê sãnh Vp trong toà nhà dt 200m

      Giá 25tr

      Dr 200m

      ( còn tầng 2.3,4)

      Có tâng hầm để xe rieng biêt, thang máy, phòng cháy chữa cháy đầy đủo

      Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      MB mặt tiền 12m khu vực sầm uất hợp KD showroom, VP, ngân hàng, karaoke Q. Ngũ Hành Sơn - Mizuland

      75 triệu/tháng 756 m2

      Mã: NNC0777.

      Thông tin cho thuê:

      Vị trí đường Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn.

      DT SD: 756m2 - kết cấu 3 tầng.

      Bề ngang 12m, chiều dài 21m.

      giá thuê: 75tr / tháng (chưa thuế giá trị gia tăng).

      Đặc điểm mô tả:

      MT đón gió, thu hút tầm nhìn.

      Bề ngang lớn 12m thích hợp đặt biển quảng cáo lớn.

      Bàn giao sàn, trần, tường cơ bản.

      Khu vực có giao thông thoáng, cấu trúc tốt.

      Phù hợp mở NH, gym, văn phòng đại diện, showroom, karaoke,...

      Thuộc khu vực sầm uất, đông dân.

      Tuyến đường đẹp ngay tại địa điểm có nhiều NH, trường cấp 1,2,3, chợ, biển và nhiều mô hình tiện ích khác.

      Xem thêm các mặt bằng cho thuê tại đây: https://mizuland.vn/loai/mat-bang-cho-thue

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin sp mặt bằng cho thuê Mizuland. Nếu a/c có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê mặt bằng KD, vui lòng gọi điện đến số call ngay hoặc nhắn tin qua zalo để đc tư vấn free.

      ----------------------------------------------------------------------------

      Công ty Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD, cho thuê chung cao cấp,... Với quy trình tư vấn minh bạch, trung thực cùng sự hiểu rõ tường tận ưu - nhược điểm của hơn 200 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      ---------------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Ngũ Hành Sơn, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Cho thuê làm kho, văn phòng đường Đỗ Bá, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn - ĐN

      30 triệu/tháng 160 m2

      Cho thuê làm kho, văn phòng đường Đỗ Bá, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn - ĐN.

      Hướng Nam.

      DT 160  mét vuông ngang 8m.

      Trống, chỉ có 1 WC.

      Thích hợp làm kho trung chuyển, văn phòng.

      giá cho thuê 30tr/tháng.

      Cho thuê hợp đồng lâu dài 3 năm.

      Đường Đỗ Bá, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Giỏ hàng Tháng 11! LIST 10+ siêu phẩm VP trống nguyên sàn ngay KV trung tâm

      20 triệu/tháng 100 m2

      Đường Bùi Trang Chước

      DT trống: 200m2 - tầng 1

      giá cho thuê: 100,000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Sàn gạch men trống suốt thuận tiện setup. Trần thả thạch cao, đầy đủ hệ thống đèn điện, điều hoà. Nhà tiền chế, có thể cải tạo thành 2 tầng tùy vào mục đích sử dụng.

      Đối diện đại học Kinh Tế

      DT trống: 220m2/ tầng - tầng 2 đến tầng 5

      giá cho thuê: tầng 2,3 - 136.000vnd/m2/tháng; tầng 4,5 - 145.000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Toà có thang máy tốc độ cao, bãi đỗ xe ở tầng hầm. Có NH tích hợp bên trong tòa nhà. Xung quanh có nhiều tiện ích như quán coffee, quán ăn, ...

      Đường Lê Duẩn

      DT trống: Trống tầng 3,4 (460m2/sàn)

      giá cho thuê: 163,000 vnđ/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Trang bị sẵn hệ thống điều hòa, camera an ninh. Bàn giao nguyên sàn gạch men sạch sẽ. View tầng cao đẹp, có sân thượng thoáng.

      Đường Hùng Vương

      DT trống: nguyên sàn 708m2 tầng 6 và 7

      giá cho thuê: từ 184,000vnd/m2 (chưa thuế giá trị gia tăngphí DV)

      Lợi thế: Tòa hạng B có thang máy, hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa trung tâm đầy đủ. Bàn giao trần, sàn, tường. Làm việc 24/7. Bãi đỗ xe rộng rãi.

      Đường Trần Văn Dư

      DT trống: 100m2/ sàn - tầng 2,3

      giá cho thuê: 200,000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Bàn giao sàn mới đc lắp sẵn gạch men, trần cao, thoáng. Không gian mở, cửa kính tận dụng ánh sáng tự nhiên. Có logia, cây xanh thoáng mát,  nhà vệ sinh riêng.

      Đường 29/3

      DT trống: 163m2 - 237m2/sàn - Tổng DT trống: hơn 1200m2

      giá cho thuê: 207,000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Tòa nhà MỚI hoàn toàn. an ninh đảm bảo, camera, thang máy tốc độ cao. đc trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa trung tâm, nguồn điện dự phòng. Khu vực để xe máy và oto rộng rãi.

      Đường Phan Châu Trinh

      DT trống: tầng 1 - 400m2 ( giá 92tr) , tầng 2- 400m2, tầng 6 - 460m2

      giá cho thuê: 230,000vnd/m2 (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Có tầng hầm để xe rộng rãi. Thời gian làm việc thoải mái, có hệ thống bảo vệ, an ninh tòa nhà. Vị trí ngã 5 đắc địa, nhiều loại hình dịch vụ xung quanh đảm bảo phục vụ nhu cầu.

      Đường Núi Thành

      DT trống: tầng 4,5 - 215m2

      giá cho thuê: 299,000vnd/m2/tháng (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Văn phòng thiết kế vuông vắn, có thang máy, hệ thống trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ tốt, an ninh khu vực đảm bảo. Cách sân bay 8 ph di chuyển.

      Đường Nguyễn Văn Linh

      DT trống: tầng 10,12,12A,15 - 474m2/tầng

      giá cho thuê: từ 345,000vnd/m2 (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Tòa nhà ngay khu vực phố tài chính, có thiết kế độc lạ,. Cơ vật chất chuyên nghiệp, có thang máy, máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện liên tục.

      Đường Nguyễn Văn Linh

      DT trống: tầng 8 - 557m2

      giá cho thuê: 359,000vnd/m2 (chưa thuế giá trị gia tăng)

      Lợi thế: Tòa hạng B, có chỗ để xe rộng rãi. Vị trí gần cầu Rồng, có view tầng cao đẹp. Trang bị thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, Bàn giao sàn thô thuận tiện setup theo nhu cầu.

      tỉ giá 23,000vnd

      ---------------------------------------------------------------

      Vui lòng call ngay tôi để đc tư vấn nhiều sp văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Đường Trần Văn Dư, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Cho thuê văn phòng 100m2 MT đường Châu Thị Vĩnh Tế - Ngũ Hành Sơn - Giá rẻ

      5 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê văn phòng 100m2 đường Châu Thị Vĩnh Tế, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn.

      DT SD: 100m2.

      Gồm 1 phòng lớn 80m2, 1 phòng nhỏ 20m2, (có thể làm thành 1 phòng lớn) 1 phòng vệ sinh.

      Mặt bằng ở tầng 2 không chung chủ. Lối đi riêng, điện, nước riêng.

      Phù hợp làm VP công ty, dạy học, spa, nail,

      giá cho thuê: 5tr/tháng.

      call ngay: 0896 432 ***

      Đường Châu Thị Vĩnh Tế, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Cho thuê mặt bằng văn phòng 60m2 MT Đường Võ Như Hưng gần ĐH Kinh Tế

      5 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê mặt bằng đường Võ Như Hưng gần trường Đại học Kinh Tế, P. Mỹ An, Ngũ Hành Sơn.

      DT: 60m2 ngang 5m.

      Gồm: 1 Sân để xe rộng, 1 toilet, mặt bằng 60m2.

      Thuận tiện làm văn phòng, KD nal, spa,. Sạch sẽ.

      Đường 5,5m lề 3m.

      Nhà có 2 MT trước sau. Chủ ở tầng 2 đi ra vào ở đường sau không động chạm gì đến phía trước.

      giá cho thuê: 5tr/tháng. Cọc 1 TT 3 - 6 tháng lần.

      call ngay 0896 432 ***

      Đường Võ Như Hưng, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Văn phòng 80m2, giá 10tr bao tiện nghi khu vực Q. Ngũ Hành Sơn - Mizuland

      10 triệu/tháng 80 m2

      Thông tin cho thuê:

      Vị trí: Nằm trên tuyến đường Trần Văn Dư.

      DT: 80 mét vuông.

      giá cho thuê: 10tr/tháng.

      Điểm nổi bật:

      Mô hình không gian văn phòng hiện đại, thông thoáng.

      Hệ thống đèn điện, sở giao thông chắc chắn.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo, khu vực an ninh.

      Xung quanh có nhiều NH, văn phòng công chứng, quán ăn,... Đảm bảo phục vụ nhu cầu.

      Xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây: Https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu a/c có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến số L/H hoặc nhắn tin qua zalo để đc tư vấn free.

      Công ty TNHH LLC Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD,... Với quy trình minh bạch, pháp rõ ràng cùng danh sách hơn 200 tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng.

      Tất cả đều đc thực hiện một cách nhanh chóng, công tâm và free.

      Công Ty TNHH LLC MIZUKI.

      Website: Https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Trần Văn Dư, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Giá ưu đãi! Cho thuê văn phòng kết hợp căn hộ + Full nội thất Q. Ngũ Hành Sơn - Mizuland

      6 triệu/tháng 45 m2

      Thông tin thuê:

      DT còn trống:

      VP tầng một - 45 mét vuông - 6tr/tháng

      VP tầng lửng - 60 mét vuông - 7tr/tháng

      căn hộ chung tầng 3 - 45 mét vuông - 5,5tr/tháng

      Ưu điểm:

      Thiết kế mô hình chuẩn văn phòng làm việc, căn hộ chung ở lâu dài

      Sẵn sàn, trần, tường

      Hệ thống điều hoà, đèn led hiện đại

      nội thất đầy đủ cơ bản, cửa sổ thoáng

      an ninh đảm bảo, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo

      Khu vực có nhiều tiện ích như quán ăn, coffee, chợ,...

      Vị trí: Nằm trên tuyến đường Bà Huyện Thanh Quan. Cách:

      Cầu Tiên Sơn: 1,8km

      BV: 3km

      Trung tâm hành chính: 4km

      Mã: VPNC0037

      Xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây: https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link ZALO: https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu a/c có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến số gọi ngay hoặc NHẮN TIN QUA ZALO để đc tư vấn free.

      ----------------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD,... Với quy trình minh bạch, pháp rõ ràng cùng danh sách hơn 200 tòa nhà văn phòng tại Đà Nẵng.

      Tất cả đều đc thực hiện một cách nhanh chóng, công tâm và free.

      ----------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC MIZUKI

      Website: https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Phố Bà Huyện Thanh Quan, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      VP bên trong tòa KS phù hợp team từ 90 nhân sự, DV chuyên nghiệp KV đa tiện ích - Mizuland

      100 triệu/tháng 450 m2

      Thông tin cho thuê:

      Vị trí: Đường Nguyễn Văn Thoại.

      DT cho thuê: 450m2 - T16.

      giá cho thuê: 100tr/tháng.

      Mô tả:

      Bên trong tòa nhà hotel lớn, dịch vụ chuyên nghiệp, đa tiện ích.

      Không gian trống suốt, sàn đẹp. Đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

      Có khu vực đỗ xe thoáng, view tầng cao cực thoáng.

      Đảm bảo hệ thống công năng nguyên tòa.

      Khu vực an ninh cao.

      Tại tuyến đường sầm uất gần minimart, cây xăng, NH, cafe,..

      Mã: VPNC0009.

      Xem chi tiết từng văn phòng trong danh sách + 200 văn phòng, nhà nguyên căn Đà Nẵng:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link zalo: https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý a/c đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu a/c có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến liên lạc hoặc nhắn tin qua zalo để đc tư vấn free.

      * Gọi cho chúng tôi ngay để đc tư vấn, báo giá và tham quan thực tế free!

      ---------------------------------------------------------------------

      Công ty Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD, cho thuê căn hộ chung cao cấp,... Với quy trình tư vấn minh bạch, trung thực cùng sự hiểu rõ tường tận ưu - nhược điểm của hơn 200 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      ---------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Hot! Nguyên sàn trống 200m2 mới, cực thoáng, khu vực yên tĩnh đầy đủ tiện nghi - Mizuland

      20 triệu/tháng 100 m2

      Thông tin cho thuê:

      Vị trí: Đường Trần Văn Dư.

      DT cho thuê: 100 mét vuông/sàn (trống tầng 2,3).

      giá thuê: 20 tr/sàn/tháng.

      Mô tả:

      Sàn mới siêu đẹp, đc lắp sẵn gạch men, trần.

      Cửa kính bao quanh tạo không gian mở, tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên.

      logia, cây xanh thoáng mát.

      Sẵn hệ thống đèn điện, điều hòa trung tâm,  nhà vệ sinh riêng.

      Chất lượng dịch vụ tốt, khu vực yên tĩnh, an ninh cao.

      Tại khu vực trung tâm của Q. Ngũ Hành Sơn, gần chợ, trường học, NH,.. Thuận tiện di chuyển, giao với các tuyến đường lớn. Tòa nhà thu hút tầm nhìn, đầy đủ chất lượng sở giao thông và công năng, chỉ cần sắp xếp nội thất có thể sử dụng ngay - không gian làm việc lý tưởng không thể bỏ qua!

      Mã: TN5787.

      Xem chi tiết từng văn phòng trong danh sách + 200 văn phòng, nhà nguyên căn Đà Nẵng:

      https://mizuland.vn/loai/van-phong-trong-toa-nha

      Link zalo: Https://zalo.me/2133494340083163446

      Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin sp văn phòng cho thuê Mizuland. Nếu anh/chị có thắc mắc hay nhu cầu tìm thuê văn phòng, vui lòng gọi điện đến contact hoặc nhắn tin qua zalo để đc tư vấn free.

      * Gọi cho chúng tôi ngay để đc tư vấn, báo giá và tham quan thực tế free!

      ---------------------------------------------------------------------

      Công ty Mizuki chuyên KD - tư vấn bất động sản thương mại tại Đà Nẵng: Cho thuê văn phòng, cho thuê hotel KD, cho thuê mặt bằng KD, cho thuê căn hộ chung cao cấp,... Với quy trình tư vấn minh bạch, trung thực cùng sự hiểu rõ tường tận ưu - nhược điểm của hơn 200 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng.

      ---------------------------------------------------------------------

      Công ty TNHH LLC Mizuki.

      Website: Https://mizuland.vn/

      đc VP: Tầng 1, 06 Trần Phú, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

      Đường Trần Văn Dư, Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Phường Mỹ An cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Mỹ An trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Mỹ An thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Phường Mỹ An có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Mỹ An hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Mỹ An được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Mỹ An, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Mỹ An làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Mỹ An mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Phường Mỹ An cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Mỹ An hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ An là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Mỹ An sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Mỹ An cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ An cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Mỹ An của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Mỹ An làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Phường Mỹ An, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ An là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Mỹ An là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Phường Mỹ An giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Mỹ An, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Phường Mỹ An, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Mỹ An mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Mỹ An thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Mỹ An theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Phường Mỹ An. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Mỹ An, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Mỹ An, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Mỹ An. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Mỹ An, Ngũ Hành Sơn. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Mỹ An thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn

      Khi thuê văn phòng tại Phường Mỹ An dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Mỹ An có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Mỹ An, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Phường Mỹ An?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Mỹ An là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Mỹ An, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Phường Mỹ An nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Mỹ An, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Mỹ An có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Phường Mỹ An tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn. 

      Cho thuê Văn phòng tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 2024

      Xem thêm