Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội năm 2025

      Có 37 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Trần Phú, Hà Đông, 60 m2/tầng, thông sàn

      7 triệu/tháng 60 m2
      Văn phòng mới tại Trần Phú, Hà Đông, gần Hồ Gươm Plaza.DT 60 mét vuông/tầng, thiết kế thông sàn.Mặt bằng view thoáng, nhiều ánh sáng.Có thang máy, vệ...
      Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Chỉ 150 nghìn/m2/th - Giá rẻ nhất Hà Đông cùng phân khúc. Sàn văn phòng 235 m2 tại Trần Phú

      35 triệu/tháng 235 m2
      Cho thuê văn phòng.- DT: 235m2.- Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hoà, phòng cháy chữa cháy.* Thông tin toà Sông Đà Hà Đông 131 Trần Phú.- Toà nhà gồm 32...
      Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 110 Trần Phú Hồ Gươm Plaza DT 80m2, 100m2, 220m2, 300m2 đến 1000m2 làm TM và VP

      40 triệu/tháng 220 m2
      Toà nhà hiện còn trống nhiều DT làm văn phòng thương mại.Giá từ 180k/m2/th tuỳ vị trí hướng và nội thất. liên lạc 0375 892 ***.Hiện trạng một số vị trí có...
      Dự án Hồ Gươm Plaza, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng trọn gói - Hà Đông - full tiện ích

      Thỏa thuận 1500 m2
      Cho thuê văn phòng trọn gói - Hà Đông - full tiện ích 0823 690 ***- Các gọi dịch vụ:+ Cho thuê chỗ ngồi làm việc theo giờ/ ngày/ tháng/ quí/ năm.+ Cho thuê...
      Dự án Hồ Gươm Plaza, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng trọn gói - Hà Đông - full tiện ích

      Thỏa thuận 1500 m2
      Cho thuê văn phòng trọn gói - Hà Đông - full tiện ích 0823 690 ***- Các gọi dịch vụ:+ Cho thuê chỗ ngồi làm việc theo giờ/ ngày/ tháng/ quí/ năm.+ Cho thuê...
      Dự án Hồ Gươm Plaza, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 50m2 Mỗ Lao, ô tô đỗ cửa, mới đẹp sạch sẽ giá 6tr/tháng

      6 triệu/tháng 50 m2
      Cho thuê văn phòng 50 mét vuông Mỗ Lao, oto đỗ cửa, mới đẹp sạch sẽ giá 6tr/tháng.+ Văn phòng mới như ảnh, thông sàn, tầng 1 để xe máy.+ Điều hòa đầy...
      Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      BQL cho thuê vp tại Hồ Gươm Plaza vị trí trung tâm, đẹp nhất kv Hà Đông. DT từ 30, 100 đến 1000m2

      27 triệu/tháng 150 m2
      Hồ Gươm Plaza nằm trên đường Trần Phú, khu vực sầm uất của Thủ đô Hà Nội đang có tốc độ kinh tế tăng trưởng mạnh, vị trí trung tâm và thuận tiện nhất của...
      Dự án Hồ Gươm Plaza, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 30 - 50m2 tại đường Trần Phú, Nguyễn Văn Lộc, Vũ Trọng Khánh

      4 triệu/tháng 35 m2
      Bên mình đang trống các tòa văn phòng DT 30 - 50m2 tại đường Trần Phú, Nguyễn Văn Lộc, Vũ Trọng Khánh Q. Hà Đông phù hợp làm văn phòng công ty, lớp học, bán...
      Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng Hồ Gươm Plaza chuyển đến được luôn

      25 triệu/tháng 110 m2
      Cho thuê văn phòng tòa nhà Hồ Gươm Plaza - Hà Đông tầng 1một căn CO khối tòa nhà C giá hấp dẫn.gọi ngay 0974 883 ***.* Vị trí: Là tòa nhà văn phòng hạng B...
      Dự án Hồ Gươm Plaza, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Chính chủ BQL cho thuê sàn vp có chỗ để xe siêu rộng tại toà Mac Plaza 10 Trần Phú: 80m2 - 1000m2

      60 triệu/tháng 300 m2
      Quý anh/chị thuê văn phòng tại đây không cần phải lo lắng về vấn đề gửi xe, bởi vì DT bãi đỗ xe tại toà nhà siêu rộng ạ!contact: Phương Lan 0986 842 ***Call...
      Machinco Hà Đông, Số 10, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      TÒA NHÀ VĂN PHÒNG SIÊU TIỆN ÍCH, MỚI TOANH TẠI TRUNG TAM QUẬN HÀ ĐÔNG - MIỄN PHÍ THUÊ NGAY 1 THÁNG

      5 triệu/tháng 120 m2
      + TÒA NHÀ VĂN PHÒNG SIÊU TIỆN ÍCH, MỚI TOANH TẠI TRUNG TAM Q. HÀ ĐÔNG - free THUÊ NGAY 1 THÁNG ĐẦU TIÊN + đc: Đường Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Thủ...
      Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Cho thuê tầng 2 kinh doanh, làm văn phòng, KD online, DT 40m2, Trần Phú, Hà Đông

      2 triệu/tháng 40 m2
      Hiện tại chúng tôi có tầng 2 cho thuê điện tích 40 mét vuông, KD dịch vụ, bán hàng online, có thể làm văn phòng, dạy học, kho chứa hàng.Giao thông...
      Số 3 ngõ 108/47 Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Cần cho thuê gấp giá cực tốt! Văn phòng lô góc mặt đường lớn Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông 180m2 35tr

      35 triệu/tháng 180 m2
      Cần cho thuê gấp giá cực tốt! Văn phòng mặt đường lớn Trần Phú - Hà Đông.Đặc biệt hỗ trợ làm ngoài giờ.Vị trí vàng mặt đường lớn Trần Phú P. Văn Quán Q. Hà...
      Dự án Hồ Gươm Plaza, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Cho thuê sàn tại toà nhà Hồ Gươm Plaza, giá chỉ từ 180k/m2/ tháng. Diện tích linh hoạt

      18 triệu/tháng 100 m2
      Toà nhà hiện còn trống một số DT làm văn phòng 80 mét vuông, 200 mét vuông, 425 mét vuông đến 1000 mét vuông.giá cho thuê từ...
      Dự án Hồ Gươm Plaza, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Cần cho thuê văn phòng 78m2 tại Machinco số 10 Trần Phú, Hà Đông. Liên hệ

      22 triệu/tháng 78 m2
      Cần sang nhượng lại văn phòng tầng 5 của tòa nhà Machinco số 10 Trần Phú, Hà Đông.- Tòa văn phòng sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Trần Phú. Nơi...
      Machinco Hà Đông, số 10, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng dự án Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông. DT: 100 - 200 - 350 - 1000m2

      36 triệu/tháng 200 m2
      Tòa nhà Hồ Gươm Plaza sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Hà Đông, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Q. Hà Đông, tiếp giáp với đường Trần Phú Nguyễn Trãi, tạo...
      Hồ Gươm Plaza, 102, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Ban quản lý cho thuê văn phòng tòa Hồ Gươm Plaza, Trần Phú, Hà Đông, diện tích từ 90m2 - 1400m2

      Thỏa thuận 300 m2
      Ban quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng Hồ Gươm Plaza - 102 Trần Phú, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. thành phố Hà Nội.DT cho thuê: 90 mét vuông,...
      Hồ Gươm Plaza, 102, Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Còn duy nhất một sàn văn phòng tòa nhà Ellipse, Trần Phú. Cắt nhỏ 100 - 200m2. Giá chỉ 180k/m2

      18 triệu/tháng 100 m2
      Tên tòa nhà: Ellipse Tower.DT cho thuê: 100 - 200 mét vuông.giá cho thuê: 180k/ mét vuông/tháng.Thông tin tổng quan.Vị trí: 110 Trần Phú, Hà...
      Dự án Ellipse Tower, 110 Đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Trần Phú, Hà Đông

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Trần Phú mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Trần Phú, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Trần Phú theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Trần Phú cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Trần Phú, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Trần Phú, Quận Hà Đông, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Trần Phú giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Trần Phú cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Trần Phú bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Trần Phú hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Trần Phú là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Trần Phú sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Trần Phú, Hà Đông.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Trần Phú cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Trần Phú, Quận Hà Đông, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Trần Phú cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Trần Phú của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Trần Phú làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Trần Phú, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Đường Trần Phú

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Trần Phú, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Trần Phú thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Trần Phú chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Trần Phú, Hà Đông rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Trần Phú thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Trần Phú đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Trần Phú, Quận Hà Đông thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng Trần Phú mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở Trần Phú, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại Trần Phú, Hà Đông thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng Trần Phú là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê Trần Phú các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường Trần Phú, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại Trần Phú đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng Trần Phú, Quận Hà Đông, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Trần Phú, Hà Đông

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Trần Phú .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Đường Trần Phú hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Trần Phú tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Đường Trần Phú, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Trần Phú, Quận Hà Đông. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Trần Phú, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Trần Phú trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Trần Phú và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Trần Phú tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.