Cho thuê văn phòng trung tâm Q10, đường Tô Hiến Thành
Cho thuê văn phòng trung tâm Q10
Thang máy, wifi mạnh, khu vực an ninh.
Chi phí khác:
Điện 4.000/ kw
Có 14 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Cho thuê văn phòng trung tâm Q10
Thang máy, wifi mạnh, khu vực an ninh.
Chi phí khác:
Điện 4.000/ kw
Cho thuê văn phòng
Đối diện
Đường 2 chiều, ngay đường Thành Thái, Lý Thường Kiệt.
Tòa nhà chuẩn văn phòng, view Kingdom 101.
- Thang máy hiện đại.
-
- Hệ thống chiếu sáng, máy lạnh hoàn thiện.
- Máy phát điện công suất lớn.
- Mặt kính trước sau.
- Bảo vệ
Hỗ trợ
cọc và
Cho thuê văn phòng
Đối diện
Đường 2 chiều, ngay đường Thành Thái, Lý Thường Kiệt.
Tòa nhà chuẩn văn phòng, view Kingdom 101.
- Thang máy hiện đại.
-
- Hệ thống chiếu sáng, máy lạnh hoàn thiện.
- Máy phát điện công suất lớn.
- Mặt kính trước sau.
- Bảo vệ
Hỗ trợ
cọc và
Cho thuê văn phòng ảo
- Vị trí: MT Tô Hiến Thành, P14,
- Là toà nhà văn phòng lớn cho các công ty đặt
- Giá: 350k /Tháng hỗ trợ
Cho thuê văn phòng 407 Tô Hiến Thành,
-
-
- Quy mô tòa nhà: 1 hầm 3 tầng 1 thang máy.
- Dịch vụ: Xe máy: 150k/ chiếc,
- Tiện ích: Gần tiện ích
- Mọi chi tiết xin
-
- Kết cấu: 5 tầng.
- Giá: 130
- Thang máy lớn, điện mặt trời,
-
* Chuyên cho thuê mặt bằng các
Vị trí: Tòa nhà tọa lạc
+ Quy mô: 1 trệt 5 tầng 1 thang máy - máy lạnh.
+
+
+
+ Dịch vụ và tiện ích: Quản lí tòa nhà, bảo vệ
+ Cọc 3 tháng,
Trân trọng cảm ơn Quý
Cho thuê văn phòng
Thông tin
*
* Vũ Long 0938 701 *** Tell, Zalo, Viber.
* 375 - 377 Nguyễn Thái Bình,
- Email: [email protected]
- Website: https://vpexpress.vn/
+ Xem toàn bộ văn phòng
- Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng
- Thông tin tòa nhà đường Tô Hiến Thành,
- DT: Tầng 5 - 150
-
- Quy mô: 2 hầm - 1 trệt - 12 tầng - thang máy - máy lạnh.
- Tiện ích và dịch vụ của tòa nhà:
Bảo vệ trách nhiệm - nhiệt tình - camera giám sát liên tục.
Có hệ thống máy lạnh trung tâm và hệ thống
Thang máy tốc độ cao và hầm giữ xe cho khách đến giao dịch tại tòa nhà.
Trang bị hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.
-
Trần trọng cảm ơn
Cho thuê nhà 2
-
- Nhà thiết kế mới đẹp, dọn vào hoạt động
-
- Kết Cấu: 4 tầng.
- Giá giảm còn 70
- Thông tin tòa nhà đường Tố Hiến Thành,
- DT: 50
-
- *Tiện ích và dịch vụ của tòa nhà:
- Lễ tân tại sảnh vào chuyên nghiệp và thân thiện.
- Dọn dẹp vệ sinh
- Có 2 thang thoát hiểm.
- Hệ thống
- Hai khu vực
-
-
Trần trọng cảm ơn
VĂN PHÒNG CHO THUÊ
#văn_phòng_cho_thuê
Tọa lạc 431 Tô Hiến Thành, P.14,
Tòa nhà trang bị sẵn máy lạnh, đèn chiếu sáng,
Hỗ trợ 15 ngày setup
Seller chính chủ hệ thống TSA, PLS & The STA. Zalo/Call: 0914 661 *** Kim Loan hỗ trợ
Em cảm ơn ạ
Cho thuê văn phòng đường Tô Hiến Thành (Chính chủ).
Giá 20
Trân trọng cảm ơn.
Vị trí: Tòa nhà tọa lạc ngay điểm giao Thành Thái và Tô Hiến Thành,
+ Quy mô: 1 hầm - trệt - 9 tầng - sân thượng. - thang máy hiện đại - máy lạnh trung tâm - đèn chiếu sáng.
+
+
+ Giá chưa bao gồm
+ Mỗi tầng có
+
+ Sàn gạch hoàn thiện, hỗ trợ ngăn sẳn phòng theo ý khách.
+ Vị trí đắc địa: Trung tâm
Trân trọng cảm ơn Quý
Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.
Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.
Văn phòng truyền thống Đường Tô Hiến Thành là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật.
Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Tô Hiến Thành có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.
Văn phòng hiện đại tại Tô Hiến Thành mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.
Văn phòng hiện đại Đường Tô Hiến Thành thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Tô Hiến Thành cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email.
Văn phòng ảo Tô Hiến Thành không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.
Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Tô Hiến Thành đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.
Không gian văn phòng chia sẻ tại Tô Hiến Thành được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.
Căn hộ văn phòng Officetel Tô Hiến Thành là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Tô Hiến Thành, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư.
Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Tô Hiến Thành đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Tô Hiến Thành cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Đường Tô Hiến Thành, Quận 10 phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Tô Hiến Thành, Quận 10.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Tô Hiến Thành, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?
Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :
Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Tô Hiến Thành sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu.
Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.
Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Tô Hiến Thành, Quận 10.
Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng.
Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in.
Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Tô Hiến Thành, Quận 10.
Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Tô Hiến Thành theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.
Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.
Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Tô Hiến Thành thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:
Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Tô Hiến Thành theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:
Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.
Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Tô Hiến Thành. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.
Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.
Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Tô Hiến Thành, bao gồm:
Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.
Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...
Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Tô Hiến Thành, Quận 10.
Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…
Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Tô Hiến Thành, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.
Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Tô Hiến Thành. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:
Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.
Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Tô Hiến Thành, Quận 10. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).
Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.
Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Tô Hiến Thành thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.
Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.
Khi thuê văn phòng tại Đường Tô Hiến Thành dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:
Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.
Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Tô Hiến Thành có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.
Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Tô Hiến Thành, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.
Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.
Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Đường Tô Hiến Thành?
Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Tô Hiến Thành là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu.
Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.
Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.
Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Đường Tô Hiến Thành, Quận 10. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.
Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt.
Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.
Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Tô Hiến Thành, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.
Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Tô Hiến Thành, Quận 10, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.
Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Đường Tô Hiến Thành nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.
Khi thuê văn phòng Tô Hiến Thành, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng ở Tô Hiến Thành có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.
Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Đường Tô Hiến Thành tốt nhất với chi phí hợp lý.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Tô Hiến Thành, Quận 10, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…
Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn. Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.