Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 27 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

      CHỈ TỪ 38TR/THÁNG !!! CÓ NGAY MẶT BẰNG VĂN PHÒNG 305m2 đường Tạ Hiện, chốt nhanh còn kịp

      38 triệu/tháng 305 m2

      VĂN PHÒNG ĐẸP - GIÁ LẠI TỐT - CHỐT NHANH CÒN KỊP

      * Toà nhà mới thiết kế hiện tại đẹp mắt

      -MT rộng rãi thoáng mát, đường xe to, có vỉa hè

      - Có sẵn phòng trống để vào làm ngay

      - Khu phố sạch sẽ an toàn , nhiều người đi lại

      - Có bãi xe rộng rãi cho xe máy gần Tòa nhà.

      - Khu vực có các shop ăn uống cho nhân viên văn phòng.

      - DTgiá cho thuê như sau:

      + Tầng 2: 130m2; Giá 48tr (có 2 sàn đã ngăn phòng)

      + Tầng 2: 126m2; Giá 38tr (mặt bằng trống chưa ngăn phòng)

      + Tầng 4: 305m2; Giá 88tr

      liên lạc: 0901 847 *** gặp Đặng Hùng (phone/zalo), Để biết thêm thông tin chi tiết và xem mặt bằng trong ngày. Thiện chí đón tiếp khách thuê 24/24.

      Cảm ơn quý KH đã xem tin.

      Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Văn phòng 90m2 full nội thất tại TTHC TP Thủ Đức, Q2 cũ. Khu an ninh. Hầm xe rộng rãi. Giá 18tr/th

      18 triệu/tháng 90 m2

      Thiện chí cho thuê văn phòng tại đường Tạ Hiện, Thạnh Mỹ Lợi, ngay TTHC TP Thủ Đức.

      - DT: 90m2.

      - Nội thất: full nội thất hệ văn phòng công ty, tiện nghi, có  toilet, lối đi riêng.

      - Mặt bằng có vị trí giao thông thuận lợi, hầm để xe rộng rãi, gần UB hành chính Q. 2, căn hộ, NH,...

      - giá cho thuê: 18tr/tháng.

      - L/H: 0979 534 ***phone/zalo) gặp e Nghĩa để biết thêm thông tin chi tiết và xem mặt bằng trong ngày.

      Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt bằng 180m2 mặt tiền Tạ Hiện - Q. 2 - 25tr giá hời - Boldconcept Building

      25 triệu/tháng 90 m2

      Cho thuê sàn văn phòng mặt bằng 180m2 MT Tạ Hiện - Q. 2 - 25tr giá hời - Boldconcept Building.

      * Cho thuê mặt bằng văn phòng.

      Giá thô.

      - Tầng 2: 90m2 17.000.000.

      - Tầng 3: 90 m2 12.000.000 (bao gồm sân vườn).

      Giá Ưu đãi dành riêng cho khách vào thô sớm.

      - Nếu thuê cả 2 tầng chỉ với 25.000.000đ.

      Giá hoàn thiện cơ bản (Tường, trần, sàn, điện, nước, WC).

      - Tầng 2: 90m2 25.000.000đ.

      - Tầng 3: 90 m2 15.000.000đ (bao gồm sân vườn).

      - Nếu thuê cả 2 tầng chỉ với 35.000.000đ.

      - Hiện đang thi công văn phòng công ty nội thất tại tầng một và tầng1).

      - Có WC, hầm để xe.

      - Có view thoáng, đẹp.

      * Vị trí: Đường Tạ Hiện, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q. 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ngay Đảo Kim Cương khu vực sầm uất, nhiều tiện ích, văn phòng.

      Bên mình là Công ty thiết kế thi công nên sẽ giảm 50 phần trăm giá thiết kế và có giá siêu mềm nếu Thi công văn phòng bên mình.

      contact: 0913 162 *** gặp Tuyết.

      Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tòa nhà văn phòng mới 100% 2 mặt tiền 8 tầng diện tích sàn hơn 1100m2 trung tâm Q2

      130 triệu/tháng 200 m2

      Thông tin sp...

      + DT: 10x20m.

      + Thiết kế: Góc 2 MT hầm 7 lầu sàn trống suốt, thang máy, nhà mới 100 phần trăm.

      + giá cho thuê: 130 tr/tháng.

      + Thích hợp: Văn phòng công ty, showroom.

      ----------------------------------

      * Vui lòng contact: 0939 203 *** Luân Nguyễn (Call, Zalo, Viber).

      Chuyên cung cấp, giới thiệu cho thuê tòa nhà văn phòng TP. Tp Tp HCM.

      * Ngoài ra chúng tôi còn nhiều tòa nhà văn phòng tại Q. 2.

      1 - Building An Phú ngay cục thuế TP 10x20m, hầm 4 lầu, sàn trống suốt có thang máy. Giá 150 tr/tháng.

      - Building 20x15m, hầm 5 lầu, sân thượng, sàn trống suốt, thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm. Giá 280 tr/tháng cách Trần Não 250m. Đường trước nhà rộng 20m.

      - Building Q2 diện tích sử dụng 2000m. Hầm, 7 lầu, sàn trống suốt, có thang máy, giá 380 tr/tháng.

      - Building Hạng A Thảo Điền diện tích sử dụng 2000m. Hầm, 7 lầu, sàn trống suốt 650tr/tháng.

      - Building Trần Não 7 tầng 850m, sàn trống suốt có thang máy. Giá 155 tr/tháng.

      Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Toà văn phòng mới 100% hầm 6 sàn trống suốt có máy lạnh, thang máy mặt tiền đường Tạ Hiện TML

      105 triệu/tháng 650 m2

      + Vị trí: MT đường lớn 20 mét vuông.

      + Xây dựng: Hầm + 6 sàn trống suốt.

      + Trang bị máy lạnh đầy đủ cho từng sàn.

      + Hướng thoáng mát, cầu thang +  nhà vệ sinh, thang máy sát 1 bên.

      + Phù hợp cho các công ty IT, thiết kế,...

      + giá cho thuê 105 tr/tháng.

      + Cam kết giá rẻ thị trường hiện tại.

      gọi ngay A. Nam 0939 066 *** để mở cửa xem và thuê văn phòng tại Q. 2.

      Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tòa nhà văn phòng mới 100% 2 mặt tiền 8 tầng diện tích sàn hơn 1100m2 trung tâm Q2

      130 triệu/tháng 200 m2

      Cho thuê tòa nhà văn phòng mới 100 phần trăm 2 MT 8 tầng DT sàn 1100m2 trung tâm Q2.

      Thông tin sp...

      + DT: 10x20m.

      + Thiết kế: Góc 2 MT hầm 7 lầu sàn trống suốt, thang máy, nhà mới 100 phần trăm.

      + giá cho thuê: 130 tr/tháng.

      + Thích hợp: Văn phòng công ty, showroom.

      ----------------------------------

      * Vui lòng hotline: 0978 382 *** ( Luân Nguyễn) (Call, Zalo, Viber).

      Chuyên cung cấp, giới thiệu cho thuê Tòa nhà văn phòng TP. Sài Gòn.

      * Ngoài ra chúng tôi còn nhiều tòa nhà văn phòng tại Q. 2.

      1 - Building An Phú ngay cục thuế TP 10x20m, hầm 4 lầu, sàn trống suốt có thang máy. Giá 150 tr/tháng,

      2 - Building 20x15m, hầm 5 lầu, sân thượng, sàn trống suốt, thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm. Giá 280 tr/tháng cách Trần Não 250m. Đường trước nhà rộng 20m.

      3 Building Q2 diện tích sử dụng 2000m. Hầm, 7 lầu, sàn trống suốt, có thang máy, giá 380 tr/tháng.

      4 Building Hạng A Thảo Điền diện tích sử dụng 2000m. Hầm, 7 lầu, sàn trống suốt 650tr/tháng.

      5 - Building Trần Não 7 tầng 850m, sàn trống suốt có thang máy. Giá 155 tr/tháng.

      Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê lâu dài toà văn phòng chuẩn đời mới 650m2 mặt tiền đường Tạ Hiện, Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức

      95 triệu/tháng 650 m2

      + Vị trí: Gần ủy ban nhân dân Tp. Thủ Đức, các căn hộ chung lớn, Nhiều văn phòng công ty.

      + Xây dựng: Hầm 6 sàn trống suốt.

      + Tổng DT 650m2.

      + Trang bị máy lạnh đầy đủ cho từng sàn.

      + Hướng thoáng mát, cầu thang + WC, thang máy sát 1 bên.

      + Phù hợp cho các công ty IT, thiết kế, showroom, studio...

      liên hệ liên hệ Namland 0902 971 *** để mở cửa xem và thuê văn phòng tại Q. 2.

      Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Toà Văn Phòng 1500m2 Gần SÔNG SÀI GÒN, Hầm 6 Sàn Trống Suốt Có Thang Máy giá chỉ 230 triệu

      230 triệu/tháng 2 m2

      + DT: 1500 mét vuông.

      + Xây dựng: Hầm 6 sàn trống suốt có thang máy

      + Vị trí đắc địa MT đường lớn 20m.

      + giá cho thuê: 230 tr/tháng còn thỏa thuận.

      + Thời hạn thuê lâu dài 2 - 5 năm.

      + Tòa nhà thích hợp làm văn phòng, showroom, thẩm mỹ viện..

      L/H L/H công ty Namland 0902 971 *** để thuê đất, kho xưởng văn phòng, nhà, căn biệt thự Q. 2.

      Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tòa nhà văn phòng Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2, rộng 500m2 - Giá thuê ưu đãi 78 triệu/tháng

      78 triệu/tháng 500 m2

      - DT: 500m2 (9 x 20m), hầm, trệt, lửng, 3 lầu.

      - giá cho thuê: 78 tr/ tháng.

      - Nội thất hoàn thiện: Trống.

      - TT: Cọc 3 TT 1.

      - MT rộng rãi thoáng mát, đường xe to, có vỉa hè.

      KD đa ngành nghề, có vỉa hè để xe thuận tiện.

      - Vị trí thuận tiện, tiện ích xung quanh đầy đủ, khu vực tập trung dân đông đúc.

      - Gần các khu căn hộ chung Q. 2.

      - Phòng hợp để tiếp khách, có sẵn phòng làm việc, có sẵn phòng trống để vào làm ngay.

      - Khu phố sạch sẽ an toàn, nhiều người đi lại.

      Trong đó, P. Thạnh Mỹ Lợi là trung tâm của Q. 2, nơi đặt trụ sở của hàng loạt các cơ quan hành chính lớn gồm:

      Uỷ ban Nhân dân Q. 2 (nay là Uỷ ban Nhân dân TP Thủ Đức).

      Hội đồng nhân dân Q. 2.

      Chi cục thuế Q. 2.

      Còn trung tâm tài chính, thương mại đc quy hoạch tại P. Thủ Thiêm, cũng nằm liên kế vị trí P. Thạnh Mỹ Lợi.

      Công ty TNHH VKHOMES cam kết giá cho thuê chính chủ và thỏa thuận giá mềm cho khách thiện chí.

      Quý KH có nhu cầu xin LH gọi ngay công ty: 0905 286 *** để đc tư vấn 24/24.

      đc: Tòa Nhà IMPACT 15A đường 68 TML, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. Tp HCM.

      Xin cảm ơn quý KH đã xem tin.

      Đường Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Đường Tạ Hiện cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Tạ Hiện trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Tạ Hiện thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Tạ Hiện có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Tạ Hiện hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Tạ Hiện được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Tạ Hiện, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Tạ Hiện làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Tạ Hiện mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Đường Tạ Hiện cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Tạ Hiện hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Tạ Hiện là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Tạ Hiện sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Tạ Hiện, Quận 2.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Tạ Hiện cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Tạ Hiện, Quận 2, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Tạ Hiện cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Tạ Hiện của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Tạ Hiện làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Tạ Hiện, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Tạ Hiện,  Quận 2

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tạ Hiện là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Tạ Hiện là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Tạ Hiện giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Tạ Hiện, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Tạ Hiện, Quận 2, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Tạ Hiện, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Tạ Hiện mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Tạ Hiện thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Tạ Hiện theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Đường Tạ Hiện. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Tạ Hiện, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Tạ Hiện, Quận 2. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Tạ Hiện, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Tạ Hiện. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Tạ Hiện, Quận 2. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Tạ Hiện thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Đường Tạ Hiện, Quận 2

      Khi thuê văn phòng tại Đường Tạ Hiện dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Tạ Hiện có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Tạ Hiện, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      10 Điều cần biết để đàm phán giá & chi phí thuê văn phòng tại Tạ Hiện, Quận 2

      Quan tâm tới tổng chi phí

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Tạ Hiện, điều quan trọng là bạn cần quan tâm đến tổng chi phí phải trả. Giá thuê chỉ là một phần trong tổng số chi phí, do đó không nên chỉ chọn tòa nhà dựa trên việc so sánh giá thuê một cách đơn giản. Dưới đây là 7 loại chi phí cần tổng hợp và so sánh:

      1. Giá thuê: Là số tiền phải trả cho việc thuê văn phòng Tạ Hiện.

      2. Phí dịch vụ: Bao gồm các khoản phí phục vụ như bảo trì, vệ sinh, quản lý tòa nhà.

      3. Tiền điện và điều hòa: Là chi phí tiêu thụ điện và sử dụng hệ thống điều hòa không khí trong văn phòng.

      4. Tiền điện tiêu thụ trong văn phòng Đường Tạ Hiện: Chi phí điện sử dụng trong không gian thuê của bạn, bao gồm đèn chiếu sáng, thiết bị điện tử, máy tính, và các thiết bị khác.

      5. Đỗ xe ô tô và xe máy: Nếu công ty có xe ô tô hoặc xe máy, cần tính chi phí đỗ xe tại tòa nhà.

      6. Chi phí làm việc ngoài giờ: Nếu công ty thường xuyên làm việc ngoài giờ, cần tính chi phí phát sinh cho việc này.

      7. Thuế VAT.

      Phương pháp đo diện tích thuê

      Thông thường, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C, việc tính tiền thuê dựa trên diện tích thực tế sử dụng của khách hàng. Có ba phương pháp đo diện tích sau: đo theo diện tích thông thủy trong lòng văn phòng Tạ Hiện, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.

      Trong đó, phương pháp đo diện tích thông thủy thường nhỏ hơn khoảng 3-5% so với phương pháp đo theo diện tích xây dựng (mép ngoài của tường).

      Diện tích không hữu ích

      Diện tích không hữu ích trong không gian thuê là những góc chết, không sử dụng được hoặc có hình dạng bất thường (không phải hình vuông hay hình chữ nhật), cột trụ gây mất diện tích. Cần làm rõ các diện tích này và thương lượng trong hợp đồng với chủ tòa nhà văn phòng tại Đường Tạ Hiện, Quận 2.

      Điều chỉnh giá thuê trong dài hạn

      Một số tòa nhà văn phòng Đường Tạ Hiện hiện nay có điều khoản điều chỉnh giá hàng năm hoặc sau một thời gian nhất định. Tuy nhiên, khi đã đầu tư nhiều chi phí vào nội thất và di chuyển văn phòng, khách thuê có thể ở trong vị thế yếu hơn khi thương lượng. Do đó, cần chú ý và đàm phán kỹ về việc điều chỉnh giá thuê.

      Vấn đề về tỷ giá

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, các chủ tòa nhà quy đổi tiền thuê và phí dịch vụ từ USD sang VNĐ để ký Hợp đồng. Khách thuê cần lưu ý rằng có tòa nhà thực hiện việc điều chỉnh giá thuê theo biến động tỷ giá USD/VND trong mỗi kỳ thanh toán. Mà trong 10 năm qua, tỷ giá trung bình tăng khoảng 4% mỗi năm, người thuê rất là thiệt.

      Vì thế, trước khi thuê văn phòng ở Tạ Hiện, bạn cần làm rõ tỷ giá được sử dụng là của ngân hàng nào. Điều này có liên quan đến tỷ giá mua vào, bán ra hay tỷ giá bình quân.

      Chi phí đầu tư hoàn thiện nội thất

      Trạng thái hiện tại (trần, sàn, vách, cửa,...) của các văn phòng Đường Tạ Hiện được bàn giao cho khách hàng có thể khác nhau, do đó chi phí hoàn thiện nội thất cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn hãy liên hệ với các đơn vị thiết kế nội thất uy tín để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

      Phí dịch vụ trong thời gian chờ làm nội thất

      Thông thường, các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê trong khoảng 15-30 ngày để khách thuê hoàn thiện nội thất, nhưng vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà văn phòng cho thuê Tạ Hiện ưu đãi chỉ thu tiền điện tiêu thụ thực tế theo công tơ.

      Đừng đặt cọc nếu bạn chưa đàm phán hợp đồng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng tại Tạ Hiện, Quận 2 thông thường bao gồm hai bước: 

      1. Ký thư mời thuê (Offer To Lease) và đặt cọc tương đương 01 tháng tiền thuê

      2. Ký Hợp đồng và chuyển tiền đặt cọc tương đương 02 tháng tiền thuê. 

      Bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà văn phòng ở Tạ Hiện gửi bản dự thảo hợp đồng và thương lượng về các vấn đề chi phí trước tiên.

      Làm gì khi không thể đàm phán giá thuê?

      Nhiều tòa nhà văn phòng Đường Tạ Hiện khó giảm giá thuê sâu hơn so với mức hiện tại, vì điều này ảnh hưởng đến khung giá áp dụng cho khách hàng hiện đang thuê tại tòa nhà. Thay vì yêu cầu giảm giá thuê, bạn có thể đề xuất các yếu tố khác như:

      • Miễn phí một vài tháng tiền thuê.

      • Miễn phí hoặc giảm phí gửi xe.

      • Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ,...

      Thông tin hỗ trợ đàm phán

      Yêu cầu môi giới của bạn cung cấp các thông tin về văn phòng Tạ Hiện cho thuê như sau:

      • Ưu điểm và nhược điểm của tòa nhà và văn phòng bạn định thuê.

      • Tình trạng trống của tòa nhà bạn định thuê.

      • Thời điểm trống của văn phòng Tạ Hiện bạn định thuê.

      • Có khách hàng chuyển sang tòa nhà khác gần đây không? Nếu có, lý do là gì?

      • Giá thuê của khách hàng trước đó tại tòa nhà văn phòng Tạ Hiện đó.

      • Giá và phí của các tòa nhà khác trong cùng khu vực.