Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 7 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng thuộc tòa nhà ANA

      21 triệu/tháng 52 m2

      Cho thuê mặt bằng MT đường Phạm Phú Thứ, P. 11 Q. Tân Bình, gần nhà thờ Phú Trung, gần chợ Tân Bình , thuận tiện cho siêu thị vải, mở trường học dạy tiếng Anh, NH giao dịch phục vụ khu chợ vải Tân Bình và khu dệt Bảy Hiền ngoài các gia dịch thông thường khác.

      DT còn chỗ trống cho thuê như sau:

      a) tầng một: Có 3 vị trí:

      1. VP 1: 38.68 : giá thuê 35,000,000 VND/ Tháng

      2. Phần trước : 7.7 giá thuê :7,000,000 VND/ Tháng

      3. Phần sau nhà: 52 : giá thuê :21,000,000 VNĐ/ Tháng

      b) Lầu 2: Có 3 VP 1 : 40,60 ; VP 2: 65.30 ; VP 3: 28.60. giá cho thuê ở lầu 2 đô17/ / Tháng.

      c) Lầu 3: VP 3: 28.60 giá đô 17//Tháng

      d) Lầu 4: VP 3 : 28.60 Phòng họp sẽ tính cho thuê theo giờ.

      Xin vui lòng hotline chính chủ: không 9 không 3831 ba bảy mươi (Mrs. MAI ANH)

      Hoa hồng cho môi giới 2 phần trăm tổng giá trị thuê

      37-39, Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

      Cho thuê mặt bằng Ana building 37 - 39 Phạm Phú Thứ

      35 triệu/tháng 140 m2

      Cho thuê mặt bằng, văn phòng MT đường Phạm Phú Thứ, P. 11 Q. Tân Bình, số 37 - 39 Ana Building gần nhà thờ Phú Trung, gần chợ Tân Bình, thuận tiện cho siêu thị vải, mở trường học dạy tiếng Anh, văn p[hòng công ty, NH giao dịch phục vụ khu chợ vải Tân Bình và khu dệt Bảy Hiền, đại lý vé máy bay, shop tiện ích, cafe house..

      Tiện ích của ANA Building: Đèn văn phòng, máy lạnh, thang máy, máy phát điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, tiếp tân của tòa nhà, sảnh tiếp khách của tòa nhà rộng rãi thoáng đãng và sang trọng, nước ở khu vực công cộng, xịt côn trùng định kỳ, bảo vệ 24/7, camera 24/7, bảo dưỡng tòa nhà định kỳ, có chỗ đậu xe.

      Mặt bằng tầng một: 46.38 m2.

      Mặt bằng Lầu 2: 140 m2.

      Mặt bằng Lầu 3: 28.6 m2.

      Office for rent in Ana Building located at 37 - 39 Pham Phu Thu Q. 11, Tan Binh District, Hochiminh City.

      Advantage: Near to Tan Binh market, Bay Hien cross, Thong Nhat hospital, sutitable for offices, textile and garment business in Bay Hien area, banking office to serve Bay Hien textile market, air ticket offices, showroom, coffe shop, mini super market, convenient stores.

      Facility of ANA Building:

      thuế giá trị gia tăng and Management fee.

      Standard office equipment on the ceiling: Lights, equipment and maintenance of air - conditioning systems of the first time..

      Entrance hall: Elegant and airy.

      Building reception.

      Elethuế giá trị gia tăngor service.

      Network cabinet.

      Electricity in public areas.

      Backup generator.

      Fire protection system.

      Water in public area.

      Maintenance and repair of public facilities.

      Cleaning of public areas.

      Periodic pest control.

      Security cameras 24/7.

      Security of the building 24/7.

      Parking area.

      Số 37 - 39, Đường Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá tốt nhất quận Tân Bình - 280m2, 40 triệu/tháng. LH:

      40 triệu/tháng 280 m2

      Cần cho thuê văn phòng nội thất đầy đủ đường Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình.

      - DT cho thuê: 280m2 - 500m2.

      - giá cho thuê: 280m2 - giá cho thuê 40.000.000đ/tháng và 500m2 - giá cho thuê 91 tr /tháng.

      - Quy mô tòa nhà: Hầm - Trệt - 5 Tầng - Sân Thượng - Thang máy - Máy lạnh.

      - Tiện ích văn phòng hoàn thiện với trang thiết bị đầy đủ, tiết kiệm đc 1 phần chi phí và thời gian set up.

      - Ưu tiên dài hạn, cọc 2 tháng, TT theo tháng. Xe máy và xe ô gửi tại tòa nhà.

      Chi tiết văn phòng vui lòng LH: 0819 666 *** / 0975 022 ***phone / zalo) - Mỹ Chi.

      Trân trọng cám ơn Quý KH đã xem tin!

      Đường Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Cho thuê toà Bảy Hiền Tower số 9 Phạm Phú Thứ, Tân Bình, 100m2, 3PN, NTCB 12tr/tháng. 0932,742068

      12 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê toà căn hộ duplex Bảy Hiền Tower - số 9 Phạm Phú Thứ, Tân Bình, 0932 742 ***.

      DT: 140 mét vuông, 4 phòng ngủ, lầu cao, sức chứa 5 - 20 người.

      Phù hợp: Làm văn phòng, KD online, ở gia đình.

      Dịch vụ: Thẻ từ, bảo vệ 24/7, hầm xe 2 hầm,

      Vị trí tiếp giáp: Gần ngã 4 Bảy Hiền, cầu vượt Cộng Hoà, chợ Bà Hoa, công viên Lê Thị Riêng.

      Bảy Hiền Tower, số 9, Đường Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá tốt nhất quận Tân Bình - 280m2, 40 triệu/tháng

      40 triệu/tháng 280 m2

      Cần cho thuê văn phòng đầy đủ nội thất đường Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình.

      - DT cho thuê: 280m - 500m.

      - giá cho thuê: 280m - giá cho thuê 40.000.000đ/tháng và 500m - giá cho thuê 91 tr /tháng.

      - Quy mô tòa nhà: Hầm - trệt - 5 tầng - sân thượng - thang máy - máy lạnh.

      - Tiện ích văn phòng hoàn thiện với trang thiết bị đầy đủ, tiết kiệm đc 1 phần chi phí và thời gian set up.

      - Ưu tiên dài hạn, cọc 2 tháng, TT theo tháng. Xe máy và xe ô gửi tại tòa nhà.

      Chi tiết văn phòng vui lòng contact: 0865 255 ***phone/zalo) - Yến Vy.

      Trân trọng cám ơn quý KH đã xem tin!

      Đường Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng giá tốt nhất quận Tân Bình - 280m2, 40 triệu/tháng

      40 triệu/tháng 280 m2

      Cần cho thuê văn phòng đầy đủ nội thất đường Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình.

      - DT cho thuê: 280 mét vuông - 500m.

      - giá cho thuê: 280 mét vuông - giá cho thuê 40.000.000đ/tháng và 500 mét vuông - giá cho thuê 91 tr /tháng.

      - Quy mô tòa nhà: Hầm - trệt - 5 tầng - sân thượng - thang máy - máy lạnh.

      - Tiện ích văn phòng hoàn thiện với trang thiết bị đầy đủ, tiết kiệm đc 1 phần chi phí và thời gian set up.

      - Ưu tiên dài hạn, cọc 2 tháng, TT theo tháng. Xe máy và xe ô gửi tại tòa nhà.

      Chi tiết văn phòng vui lòng L/H: 0865 255 ***phone/zalo) - Yến Vy.

      Trân trọng cám ơn quý KH đã xem tin!

      Đường Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Chính chủ cho thuê văn phòng 280m2 chỉ 40tr full nội thất, đường Phạm Phú Thứ. LH:

      40 triệu/tháng 280 m2

      Cần cho thuê văn phòng đầy đủ nội thất đường Phạm Phú Thứ, P. 11, Q. Tân Bình.

      - DT cho thuê: 280m2 - 500m.

      - giá cho thuê: 280m2 - giá cho thuê 40.000.000đ/tháng và 500m2 - giá cho thuê 91 tr /tháng.

      - Quy mô tòa nhà: Hầm - trệt - 5 tầng - sân thượng - thang máy - máy lạnh.

      - Tiện ích văn phòng hoàn thiện với trang thiết bị đầy đủ, tiết kiệm đc 1 phần chi phí và thời gian set up.

      - Ưu tiên dài hạn, cọc 2 tháng, TT theo tháng. Xe máy và xe ô gửi tại tòa nhà.

      Chi tiết văn phòng vui lòng LH: 0865 255 ***phone/zalo) - Yến Vy.

      Trân trọng cám ơn quý KH đã xem tin!

      Đường Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng Đường Phạm Phú Thứ cho thuê phổ biến nhất hiện nay

      Căn hộ văn phòng

      Officetel là một loại hình văn phòng đa năng, mới xuất hiện ở Phạm Phú Thứ trong những năm gần đây. Tên gọi này là sự kết hợp của Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn), thể hiện công năng vừa làm việc vừa ở của loại hình này. 

      Officetel Phạm Phú Thứ thường có diện tích từ 30m2 đến 50m2 trở lên, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở và văn phòng đại diện tại Việt Nam

      Cao ốc văn phòng

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Phạm Phú Thứ có quy mô lớn, nằm trong các cao ốc hay building có diện tích từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được chia thành các hạng khác nhau như sau : 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Đây là những tòa nhà cao cấp, sang trọng, nằm ở những vị trí đắt đỏ hoặc “vị trí đắc địa” tại trung tâm Phạm Phú Thứ hoặc trên những con đường lớn, dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận.

      Những tòa nhà văn phòng hạng A này được trang bị đầy đủ và tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi các chuyên gia và nhà thầu uy tín, có chủ đầu tư và đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay nguồn cung của loại hình này rất ít và giá cho thuê có thể lên tới 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Dù không nằm ở các vị trí đắc địa như cao ốc hạng A, nhưng các tòa nhà văn phòng hạng B vẫn nằm ở khu vực trung tâm và có mức giá thuê hợp lý hơn. Bên cạnh đó, cao ốc văn phòng hạng B ở Phạm Phú Thứ được ưa chuộng và có nhiều nguồn cung trên thị trường so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Đây là loại hình văn phòng cho thuê xếp sau hạng A và B, và chỉ xếp trên cao ốc giá rẻ nên tiêu chuẩn và tiêu chí đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, chúng lại thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập muốn tối ưu chi phí thuê văn phòng. Các tòa nhà hạng C thường nằm xa trung tâm nhưng đa dạng và dễ lựa chọn.

      •  Cao ốc văn phòng giá rẻ

      Cao ốc văn phòng giá rẻ là lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp/công ty. Với chi phí thuê thấp nhất so với các tiêu chuẩn văn phòng khác tại Phạm Phú Thứ, loại hình này vẫn đảm bảo một nơi làm việc phù hợp. Đây là tiêu chuẩn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp nhỏ và startup.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Nhiều công ty/doanh nghiệp chọn thuê nhà nguyên căn hoặc nhà phố thương mại Phạm Phú Thứ làm văn phòng vì nó có nhiều lợi ích. 

      Những lợi ích này bao gồm: 

      • Thuận tiện di chuyển, không chờ đợi thang máy; 

      • Diện tích lớn hơn, phù hợp với doanh nghiệp có mật độ nhân sự cao; 

      • Phân chia rõ rệt các bộ phận và phòng ban; 

      • Giá thuê thấp hơn so với văn phòng cao ốc; 

      • Được đăng ký kinh doanh và dựng biển hiệu; 

      • Được quyền sửa chữa và thiết kế cải tạo theo nhu cầu; 

      • Thời gian hoạt động thoải mái.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Coworking Space là một hình thức văn phòng cho thuê ở Phạm Phú Thứ mới rộ lên trong những năm gần đây. Đây là một không gian chung cho nhiều người đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

      Coworking Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy in, máy fax, và có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào gói thuê của doanh nghiệp. Mô hình này rất thích hợp với các công ty mới hoặc những công ty có ít nhân sự.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện mà toàn bộ thông tin giao dịch và dữ liệu sẽ chuyển về trụ sở chính. Người thuê có thể sử dụng các tiện ích như địa chỉ đăng ký kinh doanh, lễ tân, số fax, email, điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Đường Phạm Phú Thứ cho thuê này thích hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập và có ít chi phí thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các toà nhà hoặc cao ốc văn phòng và có đội ngũ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Phạm Phú Thứ hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Phú Thứ là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Phạm Phú Thứ sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Phạm Phú Thứ, Tân Bình.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Phạm Phú Thứ cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Phạm Phú Thứ, Quận Tân Bình, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Phú Thứ cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Phạm Phú Thứ của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Phạm Phú Thứ làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Phạm Phú Thứ, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Phạm Phú Thứ, Quận Tân Bình

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Phạm Phú Thứ, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Phạm Phú Thứ sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Phạm Phú Thứ, Tân Bình. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Phạm Phú Thứ, Tân Bình.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Phạm Phú Thứ theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Phạm Phú Thứ, Quận Tân Bình

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Đường Phạm Phú Thứ, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Phạm Phú Thứ có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Phạm Phú Thứ với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Phạm Phú Thứ cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phạm Phú Thứ, Tân Bình thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Phạm Phú Thứ tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Phạm Phú Thứ phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Đường Phạm Phú Thứ. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Phạm Phú Thứ, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Đường Phạm Phú Thứ, Tân Bình.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Phạm Phú Thứ không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      11 Điều cần có khi đi thuê văn phòng khu vực Phạm Phú Thứ, Tân Bình

      Có danh sách tiêu chí thuê văn phòng cụ thể

      Để có được văn phòng cho thuê tại Phạm Phú Thứ phù hợp, ngoài việc tìm hiểu về các loại hình văn phòng có trên thị trường, người thuê nên tạo sẵn một danh sách các tiêu chí mong muốn. Từ những tiêu chí này, người thuê có thể đánh giá mức độ phù hợp và lựa chọn phương án tốt nhất. Một bộ tiêu chí chi tiết và rõ ràng sẽ giúp quá trình tìm kiếm nhanh chóng và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

      Đầu tư thời gian tìm thuê

      Tìm kiếm và chuẩn bị để thuê văn phòng đôi khi tốn rất nhiều thời gian. Quá trình thuê văn phòng khu vực Phạm Phú Thứ thông qua nhiều giai đoạn. Do đó, cần đầu tư một khoảng thời gian hợp lý để tìm kiếm và chuẩn bị, ít nhất là từ 4 đến 6 tháng trước khi muốn thuê hoặc chuyển văn phòng.

      Khả năng tài chính và mong muốn thực tế

      Việc thuê văn phòng sang trọng và hiện đại có thể giúp nhân viên hứng thú, nâng cao tinh thần làm việc đồng thời tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc thuê văn phòng tại Phạm Phú Thứ là một phần trong hoạt động kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Tiền thuê văn phòng cũng là một phần trong nguồn tài chính đầu tư. 

      Vì vậy, không nên vì đáp ứng mong muốn mà làm mất tính khả thi về tài chính, đưa doanh nghiệp vào hoàn cảnh gặp khó khăn trong thời hạn thuê văn phòng Phạm Phú Thứ, Quận Tân Bình.

      Dự trù cho kế hoạch dài hạn và tăng số lượng nhân viên

      Một sai lầm lớn khi tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Phạm Phú Thứ là chỉ dựa trên nhu cầu hiện tại mà quên đi khả năng mở rộng cho tương lai. Chi phí chuyển văn phòng khá tốn kém nếu số lượng nhân viên tăng và văn phòng hiện tại không đủ để đáp ứng. Để tránh tình huống này, người thuê cần tính toán diện tích phù hợp để phục vụ cho việc mở rộng hoặc giảm số lượng nhân sự trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm tới.

      Xem xét toàn bộ mọi khoản chi phí khi thuê

      Cần xem xét toàn bộ các khoản chi phí phát sinh khi thuê văn phòng Đường Phạm Phú Thứ. Ngoài giá thuê hàng tháng, còn có nhiều chi phí khác liên quan đến các nhu cầu thiết yếu như: phí dịch vụ, tiền điều hòa, tiền điện tiêu thụ tại văn phòng, phí giữ xe ô tô và xe máy, chi phí làm ngoài giờ, thuế VAT,... Những khoản chi phí này nếu không được quản lý hợp lý và kéo dài, có thể ảnh hưởng đáng kể đến tài chính của doanh nghiệp.

      Nhân viên là một trong những mục tiêu quan trọng

      Nhân viên là những người tạo ra doanh thu, lợi nhuận và giá trị cho doanh nghiệp. Cách doanh nghiệp quan tâm đối đãi với nhân viên sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và sự cam kết của họ - đó là yếu tố quan trọng cho sự phát triển bền vững. Trước khi thuê văn phòng khu vực Phạm Phú Thứ, doanh nghiệp cần thực hiện khảo sát tổng quan để đánh giá các yếu tố sau: 

      • Giao thông di chuyển đến văn phòng tại Phạm Phú Thứ có đủ thuận tiện? 

      • Không gian làm việc có tạo ra sự thoải mái cho tinh thần của nhân viên? 

      • Những vấn đề như tiếng ồn, sự riêng tư có được đảm bảo? 

      • Nội thất có đủ tiện nghi, phục vụ cho công việc lẫn giờ phút nghỉ ngơi? 

      • Chỗ ăn uống, giải trí cho nhân viên tại văn phòng cho thuê Đường Phạm Phú Thứ như thế nào?

      • Diện tích, vị trí mỗi phòng có phù hợp với phong cách làm việc của từng bộ phận?

      • Sự kết nối giữa các phòng có tạo ra thuận lợi trong trao đổi công việc? 

      Thời gian xem xét, đánh giá văn phòng bao nhiêu là đủ

      Cần xem xét trong bao lâu để quyết định có nên thuê văn phòng Phạm Phú Thứ hay không? Thời gian này có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ đối một số người, trong khi người khác có thể mất cả tuần. Đừng để quá lâu trong quá trình xem xét, nhưng cũng không nên quá vội vã đưa ra quyết định chỉ trong vài chục phút. Tùy vào khả năng của bạn để đặt ra một khoảng thời gian hợp lý. Hãy nhớ rằng, việc xem xét văn phòng cho thuê ở Phạm Phú Thứ càng chi tiết sẽ càng tránh nhiều sai sót trong tương lai.

      Đừng quá vội vàng đặt cọc

      Đặt cọc có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm giao kết hợp đồng cho các bên, nhưng cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên dành đủ thời gian để xem xét và rà soát hợp đồng thuê văn phòng Đường Phạm Phú Thứ trước khi đặt cọc giữ chỗ. Đừng vội vàng thanh toán nhanh chóng khi các vấn đề pháp lý khác chưa được đảm bảo.

      Chuẩn bị kỹ trước khi ký hợp đồng

      Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng ở Phạm Phú Thứ, Tân Bình, hãy đảm bảo rằng mọi thứ đúng với những gì đã được thảo luận. Ngoài các yếu tố về cơ sở vật chất có thể được quan sát bằng mắt thường, diện tích cần được đo đạc thực tế. Sự chênh lệch diện tích có thể tăng chi phí hoặc hạn chế việc sử dụng cho doanh nghiệp.

      Bên cạnh đó, những vấn đề khác liên quan đến ký kết hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Phạm Phú Thứ như nội dung hợp đồng, giấy tờ pháp lý, giấy tờ nhân thân của các bên, thủ tục ký - công chứng,... cũng cần được chuẩn bị trước.

      Có sẵn đơn vị hợp tác thiết kế thi công

      Quá trình tân trang và trang trí văn phòng nên được tiến hành sau khi thuê văn phòng tại Đường Phạm Phú Thứ, ngay cả khi chỉ có những thay đổi nhỏ. Có một đơn vị hợp tác sẵn sàng thiết kế và thi công sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Họ cũng có thể cung cấp lời khuyên trong quá trình lựa chọn văn phòng và hỗ trợ người thuê tốt hơn.

      Vấn đề tỷ giá của tiền thuê văn phòng

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, tiền thuê văn phòng hiện nay được quy đổi từ USD sang VNĐ để giao dịch. Vì vậy, cần làm rõ vấn đề tỷ giá tiền thuê văn phòng khu vực Đường Phạm Phú Thứ, bao gồm việc áp dụng tỷ giá nào, chọn tỷ giá bình quân, mua vào hay bán ra. Việc thỏa thuận về vấn đề này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến giá thuê mà còn tránh được các tác động bất lợi từ thị trường, đồng thời hạn chế mâu thuẫn có thể phát sinh sau này.