Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 13 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tầng 3 đến 6 tại mặt phố Nguyễn Xiển nhà 10 tầng

      9 triệu/tháng 60 m2

      Cho thuê văn phòng, tầng 3 đến 6 tại mặt phố Nguyễn Xiển nhà 10 tầng.

      - DT 60 - 90 - 150  mét vuông.

      - Giá: 9tr /tháng.

      - Bàn giao đầy đủ trần sàn điều hòa thiết bị chiếu sáng.

      - Có bãi để xe, thang máy, bảo vệ trông xe đầy đủ.

      - Có bãi để xe oto.

      - Có thể làm thêm ngoài giờ.

      - full nội thất bàn ghế văn phòng hiện đại, thoáng sáng - sang - xịn - mịn,  toilet khép kín.

      - Phù hợp nhiều lĩnh vực như, thương mại điện tử studio, truyền thông, đào tạo, công nghệ thông tin.

      call ngay: 0963 245 ***Sơn Tùng).

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê gấp văn phòng tại Nguyễn Xiển. Mr Huy:

      22 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cho thuê gấp văn phòng tại Nguyễn Xiển. Mr Huy: 0869 999 ***

      - DT: 150m2.

      - Giá hỗ trợ chỉ: 22 tr/tháng.

      Phù hợp với mọi loại hình văn phòng.

      Mọi thông tin liên lạc: 0869 999 *** (call/zalo).

      Rất sẵn sàng làm việc với các bạn môi giới chuyên nghiệp.

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê gấp văn phòng phố Nguyễn Xiển với diện tích 70m2 và 90m2 chỉ với 10 triệu/tháng

      10 triệu/tháng 70 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng, không tính phí làm việc ngoài giờ, free thời gian setup dài. L/H Thanh Tùng 0963 245 ***.

      + DT trống 70m - 90m - 150m.

      + giá cho thuê chỉ với 10 tr/tháng.

      + Tòa nhà 10 tầng và 1 hầm, view kính tràn tạo cảm giác thoáng đãng và chuyên nghiệp.

      + Hầm để xe rộng rãi, có bãi để xe ngay cạnh nhà.

      + Bảo vệ chuyên nghiệp trực 24/7, sẵn sàng xử lý sự cố bất cứ lúc nào.

      + Thích hợp các mô hình văn phòng đặc biệt là TMĐT.

      L/H Thanh Tùng 0963 245 ***(Call/Zalo).

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê gấp sàn văn phòng 30 - 60m2 tại Ngã Tư Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến

      6 triệu/tháng 30 m2

      Chính chủ cần cho thuê gấp sàn văn phòng 30 - 60 mét vuông tại ngã 4 Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến

      Tòa nhà 1 hầm + 9 tầng.

      - DT : 30 - 60m2

      - Giá chỉ: 6 tr/tháng

      - Vị trí đẹp: Gần ngã 4 và nhiều NH thuận tiện đi lại và giao dịch.

      - Chỗ để xe: Hầm rộng rãi để đc 30 xe, Trước sau 20 xe, thoải mái, có bảo vệ trông 24/7h, có đỗ oto.

      - Nhà mới, sạch đẹp, tiện nghi, hiện đại.

      - Bàn giao full điều hòa, bình nóng lạnh, internet, trần thạch cao, rèm.

      - Đoạn đường đc phép dừng đỗ oto cả 2 chiều ngày đêm.

      - Bãi gửi xe oto cách 50m.

      - Trước nhà ngã 4 vượng khí, phong thủy làm ăn KD cực tốt.

      - Vị trí ngay ngã 4 Sở, đường thông khắp mọi nơi đi Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, Hà Đông...

      - Khu vực trung tâm dân đông đúc, nhiều trường học, BV, hàng quán...

      - Phù hợp: Văn phòng công ty, văn phòng đại diện, du lịch, kho, bán hàng online, lớp học, spa, đào tạo,...

      Mọi thông tin xin gọi ngay Mr.Tùng: 0963 245 ***Call/Zalo)

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển, Thanh Xuân 60m2, 90m2 giá thuê 9 triệu/tháng

      9 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

      Thông số tòa nhà

      - Tòa nhà văn phòng 8 tầng chuyên nghiệp

      - DT: 60 mét vuông, 90m2

      - giá cho thuê 9 tr/tháng

      - Phù hợp mọi loại hình văn phòng

      - oto đỗ cửa, hầm để xe máy rộng rãi

      - Thời gian làm việc thoải mái

      - Xuất hóa đơn cho các công ty, doanh nghiệp

      Mọi thông tin LH Ms.Ánh; 0336 395 ***call/zalo) để biết đc biết thêm chi tiết

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng kinh doanh mặt phố Nguyễn Xiển. Lh

      22 triệu/tháng 150 m2

      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng KD mặt phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Thủ đô Nội.

      DT cho thuê: 150 mét vuông/tầng.

      Còn trống tầng 1 giá cho thuê 45 tr/tháng.

      Tầng 2 giá cho thuê 22 tr / tầng.

      Thiết kế thông sàn toàn bộ, MT 8m.

      Bàn giao đầy đủ các trang thiết bị cơ bản như điều hòa âm trần, hệ thống chiếu sáng, thiết bị vệ sinh,...

      Phù hợp cho tất cả các loại hình KD buôn bán hoặc văn phòng, spa, yoga, trung tâm đào tạo, vv.

      Hầm để xe thoải mái, an ninh cực tốt, bảo vệ 24/7.

      L/H trực tiếp 0869 999 ***Call / Zalo).

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      CHÍNH CHỦ CHO THUÊ VĂN PHÒNG 30-60-90m2 TẠI MẶT PHỐ NGUYỄN XIỂN -THANH XUÂN L/H :

      6 triệu/tháng 60 m2

      CHÍNH CHỦ CHO THUÊ SÀN VĂN PHÒNG CÓ THỂ VÀO LUÔN TẠI MẶT PHỐ NGUYỄN XIỂN - THANH XUÂN

      -DT : 30-60-90m2

      -Giá chỉ : 6tr/tháng

      -Bãi để xe bạt ngàn ô và xe máy

      -Bảo vệ 24/7

      -Lưu thông thuận tiện

      -Văn phòng chuyển vào ngay

      gọi ngay : Duy Thường : 0868 866 ***call/zalo)

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê gấp sàn diện tích 90m2 giá chỉ 14 triệu tại phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

      14 triệu/tháng 90 m2

      Chính chủ cần cho thuê gấp sàn DT 90 mét vuông giá chỉ 14 tr tại phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.

      + DT: 90 mét vuông.

      + Giá chỉ: 14 tr.

      + Tòa nhà 10 tầng thiết kế hiện đại.

      + Phòng 2 mặt thoáng có logia view sông thoáng.

      + Tầng hầm rộng có sức chứa tới 400 xe máy và oto thuận tiện trong việc đi lại.

      + Bảo vệ 24/7 free làm ngoài giờ.

      + Hỗ trợ luân chuyển các DT nếu có nhu cầu thay đổi mô hình KD.

      + Sàn đc trải thảm và có ngăn 1 vách kính phòng họp.

      Để biết thêm chi tiết xin L/H Mr. Tùng: 0963 245 ***Call/Zalo).

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê gấp sàn văn phòng chuyên nghiệp tại mặt phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân

      6 triệu/tháng 35 m2

      Chính chủ cần cho thuê gấp sàn văn phòng chuyên nghiệp tại mặt phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân.

      + DT còn trống: 35m, 70m, 90m2.

      + giá cho thuê chỉ từ 6 tr/tháng.

      + Nằm ngay ngã 4 lớn TP, khu tập trung đông văn phòng, giao thông thuận lợi, kết nối Q. nào cũng gần.

      + Tòa nhà mới 100 phần trăm, full kính chuyên nghiệp, bề thế,

      + Tòa nhà cao 10 tầng.

      + Bảo vệ tòa nhà 24/7, đảm bảo an ninh tòa nhà.

      + Phù hợp mọi loại hình văn phòng, đào tạo,...

      Mọi thông tin xin hotline Thanh Tùng: 0963 245 ***Call/zalo).

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê gấp văn phòng giá rẻ ngay Cầu Diễn DT 900m2, có thể cắt thuê lẻ

      54 triệu/tháng 300 m2

      Cho thuê gấp 200 mét vuông - 500 mét vuông - 1000 mét vuông sàn văn phòng tầng 2 ngay 39 Cầu Diễn:

      Toà nhà đc xây dựng 6 tầng nổi, MT 40m.

      Thiết kế thông sàn, có thang máy, hệ thống đèn điện đầy đủ.

      Nằm ngay mặt đường lớn, vị trí trung tâm nên rất phù hợp với nhiều mô hình KD như: Yoga, spa, Trung tâm đào tạo, văn phòng, trụ sở công ty...

      Giá 180k/ mét vuông.

      Có thể bàn giao mặt bằng ngay.

      Khách có nhu cầu xin liên lạc:

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng mặt đường Nguyễn Xiển 35m2 5tr5 thoáng đẹp vào luôn được

      6 triệu/tháng 35 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng Nguyễn Xiển Thanh Xuân.

      - DT: 35 mét vuông.

      - Giá chỉ: 5tr5/tháng.

      - Sàn vuông vức, đc trang bị điều hòa hệ thống ánh sáng đầy đủ.

      Tòa nhà sang trọng thích hợp làm văn phòng đại diện, spa,...

      - Chỗ để xe rộng rãi.

      hotline xem nhà ngay 0934 651 ***

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Nguyễn Xiển cho thuê văn phòng chuyên nghiệp diện tích từ 70m2 - 90m2 - 120m2 giá chỉ từ 10tr/tháng

      9 triệu/tháng 60 m2

      Nguyễn Xiển cho thuê văn phòng chuyên nghiệp DT từ 70m2 - 90m2 - 120m2 giá chỉ từ 10tr/tháng

      + DT: 70m2 - 90m2 - 120m2

      + giá cho thuê :Chỉ từ 10tr/tháng

      + Hầm xe máy siêu rộng, xe máy để thoải mái

      + Tòa nhà văn phòng, bảo vệ 24/24, thang máy di chuyển hiện đại

      + Văn phòng thuộc trục đường chính, rất tiện cho việc di chuyển của KH.

      + Gần ngã 4 sở, nguyễn xiển, nguyễn trãi, nguyễn tuân, vũ trọng phụng, vũ tông phan,,,,,,

      + Văn phòng rộng, thoáng mát nhiều ánh sáng tự nhiên..

      + Gần KDC đông đúc, sầm uất nhiều tiện ích.

      + Có rất nhiều quán trà đá, coffee, quán ăn và đặc biệt là Bi-A dành cho anh em nam giới

      + ngõ tương đối rộng, 2 ô có thể tránh nhau thoải mái luôn ạ

      Mọi thông tin gọi ngay chính chủ: 0963 245 ***Call/zalo)

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 29 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

      23 triệu/tháng 130 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 29 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Nội.

      Tòa nhà 8 tầng + 1 hầm.

      - DT: 130 mét vuông.

      - giá cho thuê: 23 tr/tháng

      Tầng 8: 120 mét vuông.

      - giá cho thuê: 21tr/tháng.

      Đã bao gồm phí DV chung của tòa nhà.

      An ninh, bảo vệ 24/24.

      Vệ sinh chung do tòa nhà cung cấp.

      Mặt đường 29 Nguyễn Xiển, có hầm để xe.

      Vệ sinh nam, nữ riêng biệt.

      Tầng nào cũng có view mặt đường Nguyễn Xiển, đầy đủ ảnh sáng tự nhiên.

      liên hệ ngay chính chủ: Mr. Tuấn 0399 329 ***call/zalo).

      Trân trọng!

      29, Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Nguyễn Xiển

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Nguyễn Xiển là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Nguyễn Xiển có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Nguyễn Xiển mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Nguyễn Xiển thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Nguyễn Xiển cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Nguyễn Xiển không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Nguyễn Xiển đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Nguyễn Xiển được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Nguyễn Xiển là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Nguyễn Xiển, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Xiển hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Xiển cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Nguyễn Xiển, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Nguyễn Xiển sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Nguyễn Xiển, Thanh Xuân. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Xiển theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường Nguyễn Xiển, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Nguyễn Xiển được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Xiển đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Nguyễn Xiển đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Xiển để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Nguyễn Xiển, Thanh Xuân thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Xiển nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Nguyễn Xiển). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Xiển đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Nguyễn Xiển để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Nguyễn Xiển có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Đường Nguyễn Xiển hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Nguyễn Xiển, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Đường Nguyễn Xiển.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Nguyễn Xiển thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Đường Nguyễn Xiển quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.