Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 11 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân 60m2, 90m2 giá thuê 9 triệu/tháng

      9 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

      Thông số toàn nhà

      + Tòa nhà văn phòng 8 tầng chuyên nghiệp

      + DT còn trống: 60 mét vuông, 90 mét vuông

      + giá cho thuê: 9 tr/tháng

      + Chỗ để xe máy, oto rộng rãi

      + Thời gian làm việc thoải mái

      + Xuất hóa đơn cho các công ty, doanh nghiệp

      + Hỗ trợ thời gian set up dài hạn

      + Xung quanh rất nhiều tiện ích: gần các quán ăn, trà đá, thuận tiện tuyển dụng, đi lại

      contact Ms.Ánh: 0336 395 ***call/zalo) để biết thêm chi tiết

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng 60m2, 90m2 giá 10 triệu tại Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

      10 triệu/tháng 60 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.

      - DT trống: 60m2, 90m2.

      - giá cho thuê chỉ từ: 10 tr/tháng.

      - Tòa văn phòng 10 tầng bề thế, chuyên nghiệp.

      - Hầm để xe thoải mái với sức chứa 400 xe.

      - Thời gian làm việc thoải mái.

      - Hỗ trợ thời gian set up.

      - Vị trí đắc địa nhất Q. Thanh Xuân.

      Mọi thông tin liên lạc Ms. Ánh: 0336 395 ***Call/Zalo) để biết thêm chi tiết.

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 163m2 tại Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Tp Hà Nội - LH

      24 triệu/tháng 163 m2

      * Toà nhà đc xây dựng hiện đại với 9 tầng nổi + 1 tầng hầm.

      Thang máy tải trọng cao từ hầm.

      DTXD: 163m2 - DTSD: 130m2.

      MT 7m full kính thoáng.

      Vị trí đắc địa ngay gần ngã 4 Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi.

      Giao thông thuận tiện, xe cộ thoải mái.

      * giá cho thuê:

      - Tầng 1: 35.000.000 vnđ/tháng.

      - Tầng 2 - 8: 24.000.000 vnđ/tháng.

      Thời gian làm việc linh động thoải mái.

      Bảo vệ an ninh 24/24.

      Bàn giao đầy đủ: Trần thạch cao, điều hoà, đèn điện tiêu chuẩn văn phòng.

      Phù hợp mọi mô hình: Văn phòng, spa, game, showroom, phòng khám...

      Mời xem mặt bằng và văn phòng. Chính chủ: Mr Cường 0971 299 ***Call/sms/zalo).

      Hình ảnh thực tế đính kèm.

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng toà nhà 29 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội - LH

      24 triệu/tháng 163 m2

      * Toà nhà đc xây dựng hiện đại với 9 tầng nổi + 1 tầng hầm.

      Thang máy tải trọng cao từ hầm.

      DTXD: 163 mét vuông - DTSD: 130 mét vuông.

      MT 7m full kính thoáng.

      Vị trí đắc địa ngay gần ngã 4 Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi.

      Giao thông thuận tiện, xe cộ thoải mái.

      * giá cho thuê:

      - Tầng 1: 35.000.000 VNĐ/tháng.

      - Tầng 2 - 8: 24.000.000 VNĐ/tháng.

      Thời gian làm việc linh động thoải mái.

      Bảo vệ an ninh 24/24.

      Bàn giao đầy đủ: Trần thạch cao, điều hoà, đèn điện tiêu chuẩn văn phòng.

      Phù hợp mọi mô hình: Văn phòng, spa, game, showroom, phòng khám...

      Mời xem mặt bằng và văn phòng. Chính chủ: Mr Cường 0971 299 ***Call/SMS/Zalo).

      Hình ảnh thực tế đính kèm.

      29, Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Sàn VP duy nhất cho thuê giá rẻ tại Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, DT: 250m2, LH Bình

      36 triệu/tháng 250 m2

      Sàn văn phòng 250 mét vuông giá chỉ 36 tr/ tháng, tại contact: 0915 963 ***.

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại 75 Nguyễn Xiễn, Thanh Xuân, DT 250 mét vuông, giá cực sốc, 0915 963 ***.

      DT: 250 mét vuông.

      Giá chỉ 36tr/ tháng.

      - Nội thất: Với toàn bộ nhà view kính sang trọng, cách âm, cách nhiệt cực tốt, đảm bảo không gian lý tưởng cho văn phòng bạn.

      - Trang bị thang máy tốc độ cao, điều hòa, hệ thống chiếu sáng cùng với thiết kế văn phòng theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay.

      Hầm để xe cực rộng đáp ứng đủ nhu cầu gửi xe của KH.

      Khu vực đông dân, khối văn phòng phát triển là đc lý tưởng để mở văn phòng nâng cao uy tín cho doanh nghiệp.

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính Chủ cho thuê Văn Phòng rộng 400m Triều khúc Thanh Xuân điều hòa bàn ghế văn phòng

      7 triệu/tháng 400 m2

      Chính chủ cho thuê DT các tầng như sau :

      + Tầng 1 DT 100m làm kho giá cho thuê 15 tr (chưa bao gồm điện, nước wifi).

      + Tầng 2 DT 400m có điều hòa âm trần bàn ghế làm việc ngăn phòng giá 50 tr (chưa có điện, nước Wiffi).

      + Tầng 4 DT 80m văn phòng nhỏ cho 10 người ngồi giá thuê 7 tr đã bao gồm điện, nước điều hòa và vệ sinh chung.

      liên lạc trực tiếp nắm thông tin và xem Văn phòng và kho (không tiếp môi giới)không làm BiDa (Đọc Kỹ) Cám Ơn.

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê sàn văn phòng 400m2 ngõ 300 Đường Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội

      40 triệu/tháng 400 m2

      Cho thuê sàn văn phòng 400m2 ngõ 300 Đường Nguyễn Xiển Thanh Xuân Thủ đô Nội.

      - Sàn thuộc tầng 2.

      - MT rộng có khu để xe riêng cho văn phòng để đc gần 100 xe.

      - Có chỗ để oto.

      - giá thuê 40 tr, không thỏa thuận, có tiếp môi giới HH từ 1 phần trăm đến 1.5 phần trăm/ tháng thuê. Ai quan tâm liên lạc 0986 731 *** Đoàn Đắc Đức.

      Ngõ 300, Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê 85nghìn/1m2 sàn văn phòng 380m2 tầng 2, 40m2 tầng 4 5tr/th tại Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

      32 triệu/tháng 400 m2

      Chính chủ cho thuê! Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Văn phòng đầy đủ Điều hòa + trần sàn 85k/1m2. DT 380m2 tầng 2 và 40m2 tầng 4. Chính chủ.

      Mặt bằng Văn phòng đầy đủ điều hòa trần sàn chỉ việc vào làm việc. Có kết hợp cho mượn bàn làm việc. giá cực rẻ Thủ đô Nội.

      Ngõ 300, Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê mặt bằng 290m2 giá 58tr/tháng tại Nguyễn Xiển - Thanh Xuân. Sẵn thảm, view đẹp

      58 triệu/tháng 290 m2

      Cho thuê mặt bằng 290 mét vuông giá 58tr/tháng tại Nguyễn Xiển - Thanh Xuân. Sẵn thảm, view đẹp.

      Tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp xây dựng 6 tầng và 1 hầm.

      Tầng 01 là phê, xung quanh nhiều tiện tích văn phòng.

      Có lễ tân. An ninh bảo vệ 24/7.

      Chỗ để xe oto, xe máy rộng rãi.

      liên lạc xem văn phòng 0945 589 ***

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá chỉ từ 5tr tại Nguyễn Xiển - Thanh Xuân

      6 triệu/tháng 30 m2

      Cho thuê văn phòng Nguyễn Xiển Thanh Xuân siêu đẹp giá cực hời vượt khó!

      + Toà nhà lô góc 8 tầng view kính cực đẹp đảm bảo ánh sáng làm việc.

      + DT 30m2. Giá: 5.5tr/tháng.

      + Thang máy hiện đại, trần thạch cao, điều hòa..

      + Mặt ngõ 214 Nguyễn Xiển, Lô góc, vỉa hè rộng, Giao thông thuận tiện. Gần ngã 4 Khuất Duy Tiến.

      Cám ơn anh/chị đã đọc bài và hotline em Huấn!

      Ngõ 214, Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Tôi chủ nhà cần cho thuê văn phòng 400m2, 50m2, 100m2 tại Nguyễn Xiển, Thanh Xuân 100k/1m2

      30 triệu/tháng 300 m2

      Tôi chính chủ cho thuê mặt bằng văn phòng rẻ nhất thành phố Nội chỉ 100k/1m2/ tháng.

      Văn phòng đã đầy đủ trần sàn, điều hòa , khu vực để xe máy oto thoải mái bao gồm các DT cho thuê như sau:

      1. Tầng 1: 100m2 phù hợp làm văn phòng và kho để sp.

      2. Tầng 2: 400m2 phù hợp làm sàn thương mại đông nhân viên. Hoặc văn phòng các loại hình công ty. Studio ảnh chụp....

      3. Tầng 4: 50m2 hoặc 100m2 phù hợp làm văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc.

      ( Có kết hợp cả MG cho thuê )

      Mọi chi tiết L/H: 0986 672 ***

      Đường Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hiểu như thế nào về văn phòng cho thuê?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản dùng để cho thuê làm văn phòng làm việc và thường tọa lạc trong các tòa nhà cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. Các tòa nhà này thường được xây dựng bởi các tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước. 

      Trong mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều doanh nghiệp/công ty khác nhau thuê và sử dụng không gian. Diện tích của các văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ những căn có diện tích nhỏ như 20m2 cho đến những khu vực rộng lớn với hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê tại Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

      Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Nguyễn Xiển mà bạn có thể tham khảo:

      Văn phòng cho thuê truyền thống

      Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Nguyễn Xiển, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.

      Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Nguyễn Xiển theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định. 

      Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.

      Sàn văn phòng tại tòa nhà, cao ốc

      Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Nguyễn Xiển cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.

      Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.

      Văn phòng ảo

      Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ. 

      Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Nguyễn Xiển, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách. 

      Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Tại Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.

      Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Nguyễn Xiển giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Nguyễn Xiển cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.

      Căn hộ văn phòng Officetel Nguyễn Xiển bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Xiển hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Xiển cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Nguyễn Xiển, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Nguyễn Xiển sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Nguyễn Xiển, Thanh Xuân. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Xiển theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Đường Nguyễn Xiển, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Nguyễn Xiển có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Nguyễn Xiển với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Nguyễn Xiển cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nguyễn Xiển, Thanh Xuân thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Xiển tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Nguyễn Xiển phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Xiển. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Nguyễn Xiển không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      10 Điều cần biết để đàm phán giá & chi phí thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển, Thanh Xuân

      Quan tâm tới tổng chi phí

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Nguyễn Xiển, điều quan trọng là bạn cần quan tâm đến tổng chi phí phải trả. Giá thuê chỉ là một phần trong tổng số chi phí, do đó không nên chỉ chọn tòa nhà dựa trên việc so sánh giá thuê một cách đơn giản. Dưới đây là 7 loại chi phí cần tổng hợp và so sánh:

      1. Giá thuê: Là số tiền phải trả cho việc thuê văn phòng Nguyễn Xiển.

      2. Phí dịch vụ: Bao gồm các khoản phí phục vụ như bảo trì, vệ sinh, quản lý tòa nhà.

      3. Tiền điện và điều hòa: Là chi phí tiêu thụ điện và sử dụng hệ thống điều hòa không khí trong văn phòng.

      4. Tiền điện tiêu thụ trong văn phòng Đường Nguyễn Xiển: Chi phí điện sử dụng trong không gian thuê của bạn, bao gồm đèn chiếu sáng, thiết bị điện tử, máy tính, và các thiết bị khác.

      5. Đỗ xe ô tô và xe máy: Nếu công ty có xe ô tô hoặc xe máy, cần tính chi phí đỗ xe tại tòa nhà.

      6. Chi phí làm việc ngoài giờ: Nếu công ty thường xuyên làm việc ngoài giờ, cần tính chi phí phát sinh cho việc này.

      7. Thuế VAT.

      Phương pháp đo diện tích thuê

      Thông thường, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C, việc tính tiền thuê dựa trên diện tích thực tế sử dụng của khách hàng. Có ba phương pháp đo diện tích sau: đo theo diện tích thông thủy trong lòng văn phòng Nguyễn Xiển, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng.

      Trong đó, phương pháp đo diện tích thông thủy thường nhỏ hơn khoảng 3-5% so với phương pháp đo theo diện tích xây dựng (mép ngoài của tường).

      Diện tích không hữu ích

      Diện tích không hữu ích trong không gian thuê là những góc chết, không sử dụng được hoặc có hình dạng bất thường (không phải hình vuông hay hình chữ nhật), cột trụ gây mất diện tích. Cần làm rõ các diện tích này và thương lượng trong hợp đồng với chủ tòa nhà văn phòng tại Đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân.

      Điều chỉnh giá thuê trong dài hạn

      Một số tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Xiển hiện nay có điều khoản điều chỉnh giá hàng năm hoặc sau một thời gian nhất định. Tuy nhiên, khi đã đầu tư nhiều chi phí vào nội thất và di chuyển văn phòng, khách thuê có thể ở trong vị thế yếu hơn khi thương lượng. Do đó, cần chú ý và đàm phán kỹ về việc điều chỉnh giá thuê.

      Vấn đề về tỷ giá

      Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, các chủ tòa nhà quy đổi tiền thuê và phí dịch vụ từ USD sang VNĐ để ký Hợp đồng. Khách thuê cần lưu ý rằng có tòa nhà thực hiện việc điều chỉnh giá thuê theo biến động tỷ giá USD/VND trong mỗi kỳ thanh toán. Mà trong 10 năm qua, tỷ giá trung bình tăng khoảng 4% mỗi năm, người thuê rất là thiệt.

      Vì thế, trước khi thuê văn phòng ở Nguyễn Xiển, bạn cần làm rõ tỷ giá được sử dụng là của ngân hàng nào. Điều này có liên quan đến tỷ giá mua vào, bán ra hay tỷ giá bình quân.

      Chi phí đầu tư hoàn thiện nội thất

      Trạng thái hiện tại (trần, sàn, vách, cửa,...) của các văn phòng Đường Nguyễn Xiển được bàn giao cho khách hàng có thể khác nhau, do đó chi phí hoàn thiện nội thất cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn hãy liên hệ với các đơn vị thiết kế nội thất uy tín để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

      Phí dịch vụ trong thời gian chờ làm nội thất

      Thông thường, các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê trong khoảng 15-30 ngày để khách thuê hoàn thiện nội thất, nhưng vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà văn phòng cho thuê Nguyễn Xiển ưu đãi chỉ thu tiền điện tiêu thụ thực tế theo công tơ.

      Đừng đặt cọc nếu bạn chưa đàm phán hợp đồng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng tại Nguyễn Xiển, Thanh Xuân thông thường bao gồm hai bước: 

      1. Ký thư mời thuê (Offer To Lease) và đặt cọc tương đương 01 tháng tiền thuê

      2. Ký Hợp đồng và chuyển tiền đặt cọc tương đương 02 tháng tiền thuê. 

      Bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà văn phòng ở Nguyễn Xiển gửi bản dự thảo hợp đồng và thương lượng về các vấn đề chi phí trước tiên.

      Làm gì khi không thể đàm phán giá thuê?

      Nhiều tòa nhà văn phòng Đường Nguyễn Xiển khó giảm giá thuê sâu hơn so với mức hiện tại, vì điều này ảnh hưởng đến khung giá áp dụng cho khách hàng hiện đang thuê tại tòa nhà. Thay vì yêu cầu giảm giá thuê, bạn có thể đề xuất các yếu tố khác như:

      • Miễn phí một vài tháng tiền thuê.

      • Miễn phí hoặc giảm phí gửi xe.

      • Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ,...

      Thông tin hỗ trợ đàm phán

      Yêu cầu môi giới của bạn cung cấp các thông tin về văn phòng Nguyễn Xiển cho thuê như sau:

      • Ưu điểm và nhược điểm của tòa nhà và văn phòng bạn định thuê.

      • Tình trạng trống của tòa nhà bạn định thuê.

      • Thời điểm trống của văn phòng Nguyễn Xiển bạn định thuê.

      • Có khách hàng chuyển sang tòa nhà khác gần đây không? Nếu có, lý do là gì?

      • Giá thuê của khách hàng trước đó tại tòa nhà văn phòng Nguyễn Xiển đó.

      • Giá và phí của các tòa nhà khác trong cùng khu vực.