Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2024

      Có 243 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Hệ thống văn phòng mới chất lượng tại Timesspace

      Thỏa thuận 550 m2

      Bạn đã bao giờ đưa bản thân và hội nhóm của mình vượt qua ranh giới chưa?

      Nếu có thì ngay bây giờ hãy để Timesspace giúp bạn vượt qua giới hạn!

      Timesspace có không gian rộng rãi để bạn có thể ngồi là việc cá nhân, làm việc nhóm với mức chi phí cực hấp dẫn.

      Timesspace sẽ cung cấp cho bạn:

      - Hệ thống ánh sáng, wifi cực chất lượng.

      - Bàn làm việc nào cx có ổ điện riêng.

      - đc cung cấp nước, trà, coffee free.

      Và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

      Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê nhà trẻ 1000-2400m2 và văn phòng đa năng - Giá 155.827đ/m2 (bao gồm phí dịch vụ và VAT)

      Thỏa thuận 2 m2

      "Trải Nghiệm không gian tuyệt vời với các tiện ích đẳng cấp như bi - a, phòng tập phòng gym và siêu thị tại 282 Nguyễn Huy Tưởng. Nơi đây đang chờ đón bạn để tận hưởng cuộc sống tinh tế và đầy đủ tiện nghi.

      Chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn cơ hội sở hữu một DT đất tuyệt vời để xây dựng một nhà giữ trẻ hoặc trung tâm giáo dục với DT từ 1000 - 2400 mét vuông. Với giá 155.827đ/ mét vuông all in, đã bao gồm cả phí DVthuế giá trị gia tăng (thuế giá trị gia tăng), đây là một cơ hội đáng chờ đợi.

      Với DT rộng lớn như vậy, bạn có thể tạo ra một môi trường giáo dục an toàn, thoải mái và đáng yêu cho trẻ nhỏ. Tiện ích như bi - a, phòng tập phòng gym và siêu thị cung cấp thêm sự thuận tiện cho cả gia đình và nhân viên của bạn.

      Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm không gian văn phòng, chúng tôi cũng có sẵn các DT văn phòng tại tầng 3 và tầng 1. Đặc biệt, tầng 1 có thể đc sử dụng làm hiệu thuốc hoặc quán coffee, tạo ra một không gian KD độc đáo và thu hút KH.

      Với vị trí đắc địa tại 282 Nguyễn Huy Tưởng, bạn sẽ có lợi thế về giao thông và tiếp cận dễ dàng đến các khu vực lân cận. Đây là một cơ hội tuyệt vời để đầu tư vào BĐS với tiềm năng phát triển lớn.

      Hãy nhanh tay gọi ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá cơ hội tuyệt vời này. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu một đất đẹp và tiềm năng tại 282 Nguyễn Huy Tưởng!

      Dự án 282 Nguyễn Huy Tưởng, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng ảo làm việc chuyên nghiệp tại Thanh Xuân - Hà Nội

      2 triệu/tháng 550 m2

      - Ánh sáng tự nhiên, không gian mở view TP, không khí thoáng mát.

      - Môi trường yên tĩnh, chuyên nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc.

      - Trang thiết bị hiện đại, cung cấp đủ các nhu cầu KH.

      - free đồ uống như: Trà, cafe, nước lọc,

      - Vị trí thuận lơi cho việc di chuyên và các hoạt động thương mại.

      - Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tình, luôn hỗ trợ các nhu cầu của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      LH: 0962 145 ***

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện với chi phí cực rẻ

      Thỏa thuận 550 m2

      Cuối năm rồi, còn chờ đợi gì nữa mà không tìm ngay cho mình một địa điểm tổ chức event.

      Chỉ với 1.000.000/ngày. Bạn sẽ sở hữu ngay cho mình:

      - Một không giang rộng lớn lên tới 180m2.

      - Với đầy đủ âm thanh, ánh sáng, hệ thống wifi hiện đại.

      - Bàn ghế chất lượng, đc nhập mới, đc tự deco bàn ghế.

      - Giá cả hợp lý với mọi DT.

      Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Siêu phẩm được khai phá tại Times Space

      Thỏa thuận 30 m2

      Times Space cho ra mắt bộ sp theo mùa đc lấy cảm hứng từ những ngày mua đông se lạnh, cô đơn.

      Times Space đem đến cho bạn một trải nghiệm mới tại văn phòng Glaxy, Spring, Autumn, Summer.

      Bạn sẽ đc trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Times Space:

      - Chỗ ngồi linh hoạt và cố định.

      - Văn phòng họp hiện đại.

      - Phòng họp, hội nghị.

      - Văn phòng cố định.

      - Điều hòa, internet.

      - Máy chiếu, màn hình.

      - Âm thanh, ánh sáng.

      - Wifi với tốc độ cao.

      - Hỗ trợ in ấn, văn phòng phẩm.

      - Lễ tân nhiệt tình, chuyên nghiệp.

      - Trà, phê, nước uống.

      Times Space cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      LH: 0336 541 ***

      Dự án Mỹ Sơn Tower, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng giá chỉ từ 79.000đ dịp khai trương cơ sở mới

      5 triệu/tháng 25 m2

      Văn phòng dịch vụ trọn gói setup sẵn đầy đủ từ A - Z, KH chỉ việc mang máy tính đến làm việc, không mất 1 đồng chi phí đầu tư và chi phí phát sinh hàng tháng.

      Dịch vụ trọn gói tiện ích bao gồm hết trong giá cho thuê:

      - Nội thất: đc trang bị bàn, ghế, tủ và các thiết bị văn phòng phẩm.

      - Điện điều hòa, các thiết bị điện trong văn phòng làm việc.

      - Có phòng họp chung đc trang bị đầy đủ thiết bị.

      - Có lễ tân phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

      - Trà, coffee, nước khoáng free.

      - Internet, wifi tốc độ cao.

      - Có tủ lạnh, lò vi sóng ở không gian chung.

      - Sử dụng các thiết bị in ấn, phô chung.

      - KH đc đăng ký KD tại đc của tòa nhà.

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Rực rỡ cuối năm, tưng bừng sự kiện

      Thỏa thuận 550 m2

      Dưới tiết trời se se lạnh của mùa đông.

      Thật tuyệt vời làm sao nếu chúng ta làm những điều này cùng nhau.

      - Cùng dạo quanh Hồ Tây, Hồ Gươm với biết bao kỷ niệm.

      - Cùng nhau đi nhậu nhẹt, ăn uống, quây quần bên nhau.

      - Và cùng nhau tổ chức bữa tiệc cuối năm đẹp nhất tại Timesspace.

      Tại sao lại là Timesspace?

      Timesspace là địa điểm tổ chức event uy tín, chất lượng tại Thanh Xuân - thành phố Nội. Đến với Timesspace, KH sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đáng nhớ nhất.

      Vậy Timesspace có gì?

      - Trước tiên là về mức giá: Giá cả ở nơi đây vô cùng hợp lý đi cùng với dịch vụ, chất lượng xin xò.

      - Hệ thống âm thanh, ánh sáng, wifi chất lượng.

      - Bàn ghế đạt chuẩn, đc tự di chuyển theo ý của mình.

      - Hệ thống phòng cháy, chữa cháy đạt chuẩn.

      - Tầng hầm gửi xe rộng, lên tới 3 tầng.

      Vậy còn chần chờ gì nữa mà không contact với tôi!

      Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

      Cho thuê không gian tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, linh hoạt

      Thỏa thuận 300 m2

      - Không gian hiện đại, tích hợp.

      - Dễ dàng kết nối giữa các cá nhân và doanh nghiệp.

      - Phòng đa dạng sức chứa, cách biệt và bảo mật.

      - Không gian tổ chức event hiện đại và linh hoạt.

      - Miến phí các dịch vụ đi kèm: Đồ uống; điện, nước; internet; in ấn;

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      LH: 0962 145 ***

      62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

      Cho thuê văn phòng 58m2 view 2 mặt thoáng tại Thanh Xuân

      14 triệu/tháng 58 m2

      Chính chủ cho thuê văn phòng tại Thanh Xuân - HN.

      + DT: 58 mét vuông.

      + View 2 mặt thoáng, đẹp như hình.

      + giá thuê chỉ 244.871đ/ mét vuông/tháng.

      + free làm thêm giờ.

      + Hình thức TT: TT 3 tháng/lần; đặt cọc 3 tháng.

      liên lạc chính chủ: công ty Misa Thăng Long.

      0985 619 ***.

      Xin cảm ơn!

      Dự án 282 Nguyễn Huy Tưởng, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại tại Thanh Xuân, Hà Nội

      Thỏa thuận 25 m2

      Bạn cần tìm một nơi làm việc mới để tăng hiệu suất trong công việc?

      Vậy thì hãy đến Times Space!

      Chúng tôi tự tin để nói rằng tại đây bạn sẽ có đc những trải nghiệm tuyệt vời!

      Times Space với trang thiết bị đầy đủ: Điều hòa, dàn ánh sáng xịn, máy phô in ấn. Đặc biệt bạn sẽ có một không gian làm việc rộng lớn, thoáng với ánh sáng tự nhiên cùng chiếc view tr đô.

      Ngoài ra bạn sẽ có các dịch vụ free như trà, phê, nước,.. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      time [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      call ngay: 0336 541 ***

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Times Space - không gian coworking chuyên nghiệp

      1 triệu/tháng 550 m2

      - Không gian hiện đại, chuyên nghiệp.

      - Đa dạng dịch vụ chỗ ngồi linh hoạt và cố định.

      - Các phòng ngăn cách riêng biệt, có sự riêng tư và bảo mật.

      - Không gian tổ chức event hiện đại và linh hoạt.

      - Miến phí các dịch vụ đi kèm: Đồ uống; điện, nước; internet; in ấn;

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      L/H: 0962 145 ***

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Văn phòng trọn gói chỗ ngồi cố định, linh hoạt theo nhu cầu

      1 triệu/tháng 2 m2

      Văn phòng trọn gói, chỗ ngồi cố định.

      Không gian tổ chức event hiện đại, đáp ứng các nhu cầu.

      Đa dạng sức chứa giữa các phòng cho các doanh nghiệp nhỏ.

      Phù hợp làm văn phòng đại diện.

      free các dịch vụ đi kèm như: Đồ uống, điện, nước, in ấn, internet,

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      liên lạc: 0962 145 ***

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Không gian làm việc chuyên nhiệp, hiện đại, kết nối các cá nhân

      Thỏa thuận 500 m2

      Môi trường làm việc chuyên nghiệp, yên tĩnh mang lại cảm giác dễ chịu.

      Không gian lí tưởng, đc bày trí theo xu hướng tối giản, mang cảm giác hiện đại.

      Không gian lắp đặt cửa kính tạo tầm nhìn mở, view TP.

      Không gian tổ chức event rộng rãi, riêng tư, sức chứa tối đa 200 người.

      Vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Nội thuận lợi cho các hoạt động, KD, di chuyển.

      Văn phòng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ đủ cho các nhu cầu của KH.

      Nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp, cá nhân liên quan.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      liên lạc: 0962 145 ***

      Dự án Mỹ Sơn Tower, 62 Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Coworking chuyên nghiệp, hiện đại

      1 triệu/tháng 500 m2

      Không gian hiện đại, sức chứa lên đến 200 chỗ ngồi.

      Âm thanh, ánh sáng hạng A, đầy đủ các vật dụng cần thiết.

      Phòng làm việc trọn gói riêng biệt, bảo mật hóa.

      Không khí văn phòng thoáng mát, cửa kính tạo lên không gian mở.

      đc miến phí trọn gói các dịch vụ: In ấn, điện, nước, internet,

      Tặng gói dịch vụ đồ uống: Trà, coffee, nước lọc,

      Hỗ trợ xuất thuế thuế giá trị gia tăng theo yêu cầu.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      contact: 0962 145 ***

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Không gian sự kiện hiện đại bậc nhất Hà Nội

      Thỏa thuận 550 m2

      DT 550m2.

      Các phòng tách biệt, nhiều sức chứa.

      Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội kết nối.

      Không gian tổ chức event hiện đại.

      free các dịch vụ đi kèm: điện nước, internet, in ấn,

      Thoải mái sự dụng: Trà, cafe, nước lọc,

      Nằm ngay trung tâm TP, thuận tiện trong các hoạt động.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Thủ đô Nội.

      [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      liên hệ: 0962 145 ***

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hoành Sơn Complex 282 Nguyễn Huy Tưởng; cho thuê văn phòng, MB kinh doanh 54-2000 m2. DT linh hoạt

      Thỏa thuận 2 m2

      - Văn phòng tầng 1 và tầng 2 DT 54 - 2000  mét vuông. Giá 200 nghìn /  mét vuông.

      - Mô hình KD đa dạng lớn và nhỏ như hiệu thuốc. Hiệu sách, giặt là...

      - Toà nhà Hoành Sơn Complex đc thiết kế 21 tầng nổi và 2 tầng hầm, là căn hộ chung dành cho cán bộ công an của BCA, với hàng ngàn dân đã về ở và với dân văn minh, hiện đại, có điều kiện cực tốt, đảm bảo an ninh, an toàn và không gian yên tĩnh.

      Thang máy tốc độ cao.

      Hệ thống điều hòa trung tâm.

      Điện dự phòng có: 100 phần trăm điện dự phòng.

      an ninh tốt 24/24.

      call ngay: 0867 893 ***

      Hoành Sơn Complex, 282, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chọn lựa thông minh: Thuê coworking cho sự thành công của bạn

      1 triệu/tháng 5 m2

      Bạn mong muốn có một không gian văn phòng làm việc thoải mái nhưng không phải đến công ty.

      Bạn muốn làm việc trong thời gian không phụ thuộc vào khung giờ cố định.

      Bạn cần một nơi làm việc có thể thoả thích sáng tạo và đa dạng và có thể tìm kiếm đc những đối tác, những KH hay những người bạn mới.

      Vậy thì hãy đến với Times Space ngay thôi!

      Times Space là văn phòng chia sẻ làm việc chung cho các công ty, các dự án, các event và ngay cả những KH đơn lẻ.

      Times Space đa dạng các dịch vụ từ văn phòng chọn gói cho đến những chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt dành cho các cá nhân - team - công ty - doanh nghiệp..

      --------------------------------------------------------------------------------------

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, thành phố Nội.

      Time [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Không gian làm việc đa năng: Lựa chọn cho sự sáng tạo tự do

      1 triệu/tháng 5 m2

      Bạn mong muốn có một không gian văn phòng làm việc thoải mái nhưng không phải đến công ty.

      Bạn muốn làm việc trong thời gian không phụ thuộc vào khung giờ cố định.

      Bạn cần một nơi làm việc có thể thoả thích sáng tạo và đa dạng và có thể tìm kiếm đc những đối tác, những KH hay những người bạn mới.

      Vậy thì hãy đến với Times Space ngay thôi!

      Times Space là văn phòng chia sẻ làm việc chung cho các công ty, các dự án, các event và ngay cả những KH đơn lẻ.

      Times Space đa dạng các dịch vụ từ văn phòng chọn gói cho đến những chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt dành cho các cá nhân - team - công ty - doanh nghiệp..

      --------------------------------------------------------------------------------------

      Times Space cam kết mang đến trải nghiệm tích cực trong công việc của KH.

      62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, TP Nội.

      Time [email protected]

      https://timesspace.com.vn/

      Mỹ Sơn Tower, 62, Đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Những loại hình văn phòng cho thuê phổ biến hiện nay ở Nguyễn Huy Tưởng

      Cao ốc văn phòng

      Cao ốc văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.

      Cao ốc văn phòng hạng A Nguyễn Huy Tưởng hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Nguyễn Huy Tưởng hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.

      Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Nguyễn Huy Tưởng thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.

      Căn hộ văn phòng

      Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.

      Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Nguyễn Huy Tưởng làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Văn phòng chia sẻ Đường Nguyễn Huy Tưởng là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo Đường Nguyễn Huy Tưởng là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.

      Quy định về cho thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Huy Tưởng là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Nguyễn Huy Tưởng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Nguyễn Huy Tưởng giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Nguyễn Huy Tưởng, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Nguyễn Huy Tưởng đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Nguyễn Huy Tưởng). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Nguyễn Huy Tưởng để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Nguyễn Huy Tưởng có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại Nguyễn Huy Tưởng không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở Nguyễn Huy Tưởng, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Đường Nguyễn Huy Tưởng.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng Nguyễn Huy Tưởng thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Đường Nguyễn Huy Tưởng quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.