Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội năm 2025

      Có 250 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Trống duy nhất 1 văn phòng 110m2 cho thuê tại 17 Lê Văn Lương, Thanh Xuân. Giá 20 triệu có đàm phán

      20 triệu/tháng 110 m2
      BQL tòa nhà cần cho thuê gấp văn phòng mặt phố Lê Văn Lương, Thanh Xuân.Phù hợp mọi loại hình KD, free làm việc ngoài giờ, chỗ để xe máy, oto thoải mái.+...
      17, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng tòa nhà Diamond Flower, Lê Văn Lương DT 100-1200m2 giá 250nghìn/m2/th

      50 triệu/tháng 200 m2
      Chính chủ cho thuê văn phòng tòa nhà Diamond Flower, ô góc 2 mặt thoáng Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương, TP Hà Nội - gọi ngay: 0971 299 ***.Tòa nhà văn...
      Dự án Diamond Flower Tower, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê VP chính chủ Netland Building diện tích linh hoạt 75m2, 132m2,... LH:

      30 triệu/tháng 150 m2
      Công ty tôi có sàn văn phòng trống tại Netland Building Lê Văn Lương cần cho thuê:- Vị trí: Nằm trên mặt đường Lê Văn Lương.- Quy mô, thiết kế: Tòa nhà Lạc...
      Dự án Netland Building, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê VP toà Diamond Flower 48 Lê Văn Lương các DT 68m2, 110m2, 170m2, 250m2, 300m2 đến 1000m2

      64 triệu/tháng 300 m2
      DT: 80 mét vuông - 100 mét vuông - 120 mét vuông - 150 mét vuông - 170 mét vuông - 200 mét vuông - 220 mét vuông -...
      Diamond Flower Tower, 48, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      BQL cho thuê văn phòng KV Ngã Tư Sở, Đống Đa, Thanh Xuân, giá siêu hot với nhiều ưu đãi

      14 triệu/tháng 120 m2
      BQL cho thuê văn phòng KV ngã 4 Sở, Đống Đa, Thanh Xuân, giá siêu hot với nhiều ưu đãi.liên hệ ngay liên hệ ngay: 0358 959 ***- Vị trí: Nằm ngay gần...
      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê mặt bằng tại tòa Starcity 23 Lê Văn Lương, Highlands Coffee đang khai thác

      Thỏa thuận 270 m2
      Chính chủ cần cho thuê mặt bằng tại tòa Starcity 23 Lê Văn Lương. Mặt bằng đã đc thương hiệu Highlands cà phê khai thác trong 5 năm qua, tháng 8/2023 sẽ...
      Dự án Starcity Lê Văn Lương, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cần cho thuê 100m2 - 142m2- 186m2 - 220m2 văn phòng tại Nhân Chính quận Thanh Xuân - 220k/m2

      36 triệu/tháng 150 m2
      Chính chủ cần cho thuê các DT văn phòng, rất linh hoạt sàn thông có thể thuê và ngăn chia tùy theo nhu cầu của quý KH.Tòa nhà văn phòng tại Lê Văn Thiêm -...
      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ BQL cho thuê sàn VP cao cấp tòa HUD Tower, Lê Văn Lương 100m2 - 1000m2 giá 200k/m2/th

      50 triệu/tháng 250 m2
      HUD Tower đc đánh giá là một trong những tòa văn phòng hạng A có vị trí đẹp và giao thông thuận lợi nhất trong số các văn phòng Q. Thanh Xuân.Vị trí:- Dự án...
      Dự án HUD Tower, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng chính chủ tòa Center Point - Lê Văn Lương giá thuê ưu đãi (miễn trung gian)

      36 triệu/tháng 200 m2
      Công ty tôi có sàn văn phồng chính chủ cho thuê DT linh hoạt: 260m2 300m2 350m2 nguyên sàn.Thông tin sàn văn phòng cho thuê:- Vị trí tòa nhà: Tọa lạc tại Lê...
      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tòa HUD Tower Lê Văn Lương, DT từ 200m2, 500m2, 700m2... 2000m2, 236.808 vnđ/m2

      283 triệu/tháng 1200 m2
      BQL tòa nhà HUD Tower - Lê Văn Lương cho thuê văn phòng DT linh hoạt từ 200m khoảng 2000m.Phụ trách cho thuê: 0936 225 ***.Nằm tại vị trí đắc địa góc Nguyễn...
      Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Sàn văn phòng cực đẹp cho thuê tại Lê Văn Lương DT 110m2 giá chỉ 20tr liên hệ nhanh

      20 triệu/tháng 110 m2
      Tôi cần cho thuê văn phòng tại 17 Lê Văn Lương. DT 110m2. Chỗ để xe máy, oto thoải mái.- View thoáng mát lô góc 3 MT.- Giá chỉ 20tr/th.- Bên trong tòa nhà...
      17 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cho thuê văn phòng ngay mặt phố Lê Văn Lương. DT 160m2 thông sàn - giá cả thỏa thuận

      Thỏa thuận 160 m2
      Cho thuê văn phòng vị trí trung tâm của Q. Thanh Xuân, nằm trên tuyến đường lớn Lê Văn Lương, ngay tòa 319 Bộ Quốc Phòng.Thuộc tòa nhà văn phòng chuyên...
      21 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
      T
      Trần Thị Thanh Tuyết Hơn 1 năm trước

      Văn phòng vị trí đẹp tại toà nhà Golden Place - Lê Văn Lương, diện tích rộng, giá cực mềm

      73 triệu/tháng 260 m2
      Công ty chúng tôi có văn phòng tại toà nhà Golden Place cho thuê với nhiều DT từ 100-200-500 mét vuông, có đầy đủ các tiện ích phù hợp cho môi...
      Dự án C3 Lê Văn Lương (Golden Palace), Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Chính chủ cần cho thuê gấp sàn văn phòng tại 21 Lê Văn Lương, DT 160m2 giá ưu đãi

      38 triệu/tháng 160 m2
      Chính chủ cho thuê văn phòng mặt phố Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy.DT 160m2.Nằm trên tuyến phố lớn, giao thông thuận tiện.Tòa nhà đã trang bị đầy đủ trần,...
      21, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
      T
      Trần Thị Thanh Tuyết Hơn 1 năm trước

      BQL cho thuê sàn văn phòng cao cấp tòa HUD Tower - Lê Văn Lương 100m2 - 1000m2 gía cực hấp dẫn

      Thỏa thuận 100 m2
      BQL cho thuê sàn VP cao cấp tòa HUD Tower, Lê Văn Lương 100m2 - 1000m2 giá cực hấp dẫn.HUD Tower đc đánh giá là một trong những tòa văn phòng hạng A có vị...
      Dự án HUD Tower, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng hạng b siêu đẹp tại Sao Mai Building Lê Văn Lương view cực thoáng diện tích LH

      60 triệu/tháng 155 m2
      Cho thuê văn phòng hạng B siêu đẹp tòa nhà Sao Mai Building 19 Lê Văn Lương View Cực Thoáng DT linh hoạt.- DT: 115m2, 155m2, 270m2, 450m2.- giá cho thuê:...
      19, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Cho thuê văn phòng tại Lê Văn Lương, Thanh Xuân, diện tích 135 m2 - 410 m2

      Thỏa thuận 135 m2
      Tòa nhà Sao Mai Building tọa lạc tại ngay mặt đường Lê Văn Lương một trong những tuyến đường lớn của thủ đô. Từ tòa nhà có thể kết nhanh chóng tới những khu...
      19, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Golden Palace Lê Văn Lương - cho thuê văn phòng

      250 triệu/tháng 356 m2
      Golden Palace Lê Văn Lương là một trong những tòa nhà đa chức năng nhận đc sự quan tâm lớn của cộng đồng khách thuê. Dự án sở hữu vị thế đẹp, thiết kế hiện...
      Dự án C3 Lê Văn Lương (Golden Palace), Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Lê Văn Lương

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Lê Văn Lương là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Lê Văn Lương có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Lê Văn Lương mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Lê Văn Lương thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Lê Văn Lương cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Lê Văn Lương không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Lê Văn Lương đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Lê Văn Lương được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Lê Văn Lương là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Lê Văn Lương, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Lê Văn Lương hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Lê Văn Lương đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Lê Văn Lương cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      7 Lợi ích khi thuê văn phòng tại tòa nhà chuyên nghiệp Đường Lê Văn Lương

      • Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp

      Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Lê Văn Lương, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.

      • Dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác

      Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Lê Văn Lương thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.

      • Hạ tầng tiện ích đầy đủ, hiện đại

      Các tòa văn phòng cho thuê tại Lê Văn Lương chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.

      • Giá thuê linh hoạt

      Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi. 

      • Diện tích thuê đa dạng

      Các tòa nhà văn phòng khu vực Lê Văn Lương thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp. 

      • Nâng cao hiệu quả công việc

      Một văn phòng Lê Văn Lương đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • An ninh, an toàn đảm bảo

      Các tòa văn phòng tại Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường Lê Văn Lương, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Lê Văn Lương được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Lê Văn Lương đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Lê Văn Lương đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Lê Văn Lương để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Lê Văn Lương, Thanh Xuân thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Lê Văn Lương nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Lê Văn Lương như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Lê Văn Lương). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Lê Văn Lương đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Lê Văn Lương để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Lê Văn Lương có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng Đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân

      Để có một khởi đầu hoàn hảo cho sự thành công, công ty cần một văn phòng làm việc đầy đủ cơ sở hạ tầng và tiện ích phù hợp với mục đích kinh doanh. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì khi thuê văn phòng Đường Lê Văn Lương?

      Chi phí và thời gian thuê

      Điều đầu tiên mà các công ty cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Lê Văn Lương là chi phí. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của công ty nên ngân sách thuê cần được xác định rõ ràng ngay từ đầu. 

      Tùy vào ngân sách dự tính và thời gian thuê mà bạn sẽ lựa chọn văn phòng phù hợp. Nếu bạn quyết định thuê văn phòng lâu dài, tính ổn định về chi phí và giá thuê sẽ được ưu đãi khá lớn.

      Xác định địa điểm văn phòng lý tưởng

      Vị trí thuê văn phòng lý tưởng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty bạn, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy phù hợp với chủ doanh nghiệp.

      • Lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch của công ty bạn sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng tại Đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân. Bạn có thể cần một vị trí trung tâm, hoặc một nơi yên tĩnh ít dân cư tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, vị trí thuận lợi giao thông cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng.

      • Chiến lược quảng bá hình ảnh công ty cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn vị trí thuê văn phòng. Nếu công ty bạn có quy mô lớn và cần làm nổi bật thương hiệu, văn phòng nên đặt tại trung tâm thành phố để dễ dàng PR cho tên tuổi công ty và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với chi phí cao. Ngược lại, nếu bạn không cần quảng bá thương hiệu thì chỉ cần một văn phòng khang trang hoặc một văn phòng ở vị trí tốt. 

      • Phong thủy cũng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi chọn thuê văn phòng. Văn phòng nên đảm bảo các tiêu chí như đường xá thông thoáng, không khí lưu thông tốt để đem lại may mắn và hiệu quả cao trong công việc.

      Diện tích văn phòng đối với công ty

      Diện tích văn phòng cần được tính toán dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển lâu dài của công ty. Mỗi nhân viên cần khoảng 4m2 diện tích bao gồm cả khu vực công cộng và phụ trợ. Khi thuê văn phòng Lê Văn Lương, bạn nên chú ý đến kế hoạch mở rộng kinh doanh và đưa điều khoản này vào thương lượng để giảm chi phí phát sinh trong tương lai.

      Khi thuê văn phòng, bạn cần lưu ý rằng có thể phải chi trả thêm cho diện tích sử dụng chung như hành lang và khu vệ sinh cũng như diện tích sở hữu. Sự chênh lệch giữa hai phần diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Do đó, bạn nên cân đối diện tích một cách hợp lý và trao đổi kỹ để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tư vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn thuê công ty nội thất để thiết kế văn phòng cần thuê ở Lê Văn Lương, Thanh Xuân, bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ kiến trúc sư của họ để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

      Có nhiều yếu tố liên quan đến diện tích văn phòng mới như cột, vách kính lấy sáng và tường có thể ảnh hưởng đến sự phù hợp của văn phòng với công ty bạn. Việc tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

      Thời gian làm việc

      Chủ đầu tư và quản lý toà nhà sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Đường Lê Văn Lương nếu công ty bạn cần làm thêm giờ và dự tính thời gian phát sinh để thương lượng chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Khi thuê văn phòng Lê Văn Lương, bạn nên đặt câu hỏi về việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      • Khi thuê văn phòng tại tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho từng m2 diện tích văn phòng. Phí quản lý bao gồm các chi phí cho bộ phận bảo vệ, tiếp tân, điện nước, bảo trì và hệ thống ánh sáng khu vực chung.

      • Một số tòa nhà văn phòng ở Lê Văn Lương có chính sách miễn phí số lượng chỗ đậu xe nhất định, nhưng thường không đáp ứng đủ nhu cầu của công ty. Do đó, trước khi ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu về chỗ để xe và chi phí từ chủ đầu tư hoặc tư vấn viên. Nếu không đáp ứng được nhu cầu, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn chỗ đậu xe gần văn phòng với chi phí hợp lý.

      •  Trước khi thuê văn phòng, công ty bạn sẽ cần một khoảng thời gian để sửa chữa và trang trí văn phòng tùy theo mục đích kinh doanh. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Bạn nên trao đổi với chủ đầu tư về việc miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí cho khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thương lượng để có được vị trí văn phòng ở Đường Lê Văn Lương tốt nhất với chi phí hợp lý.

      Mẹo thương lượng hợp đồng khi thuê

      Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, bạn có thể tìm kiếm dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê văn phòng hoặc thông qua luật sư để khảo sát hợp đồng. Trong hợp đồng thuê văn phòng, giá thuê thường được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu và có thể tăng hoặc giảm sau đó tùy theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng về mức tăng giá. Ví dụ: tăng không quá 10%…

      Văn phòng công ty là biểu tượng đại diện cho công ty nên việc tìm kiếm văn phòng là một thử thách lớn.  Do đó, bạn nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm cả diện tích riêng và chung) để giảm chi phí cho công ty bạn trong dài hạn.