Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 11 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

      Chính chủ cần cho thuê gấp sàn 150m2 view sông quận 1 giá chỉ 48tr

      48 triệu/tháng 150 m2

      SÀN VP 150 VIEW SÔNG NGAY Q. 1

      Chính chủ cho thuê - giá siêu mềm nhất khu vực

      Tuyến đường 2 chiều, không kẹt xe, thoáng mát

      View sông cực chill, ngay khu trung tâm

      Có hầm để xe, 02 thang máy lên tận nơi

      DT cho thuê 150, trần sàn hoàn thiện

      giá thuê CỰC RẺ chỉ 48tr/th - bao phí quản lí

      253 Hoàng Sa, P. Tân Định, #Q._1

      liên lạc ngay chính chủ 

      #vanphongchothue #vanphonggiare #văn_phòng_Q._1_cho_thuê

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

      Văn Phòng 150m2, MT Hoàng Sa, Tiện Nghi, 1 Sàn Riên Tư

      50 triệu/tháng 145 m2

      VỊ TRÍ VĂN PHÒNG:

      Vị trí MT đường Hoàng Sa, P. Tân Định, Q. 1, Sài Gòn.

      MÔ TẢ VĂN PHÒNG:

      Văn phòng 150 mét vuông nằm trên nguyên 1 sàn riêng biệt, đc trang bị sẵn các trang bị cần thiết mang lại sự tiện nghi cho khách thuê, bao gồm cửa kính kèm khóa, cửa sổ lớn, thảm lót sàn, máy lạnh, tràn thạch cao tích hợp đèn chiếu sáng & hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện sử dụng, hệ thống mạng internet và  nhà vệ sinh riêng biệt cho nam & nữ.

      THÔNG TIN VĂN PHÒNG VÀ ĐIỀU KHOẢN :

      ⦁ Kích thước: 150 mét vuông

      giá cho thuê VNĐ (đã gồm pql): 50 tr/tháng (chưa gồm thuế thuế giá trị gia tăng)

      ⦁ Thời hạn : từ 24 tháng trở lên

      ⦁ Tiền cọc: 3 tháng tiền thuê

      ⦁ Cách TT: Hàng tháng hoặc Hàng quý

      TIỆN ÍCH CỦA TÒA NHÀ:

      ⦁ Nhân viên bảo vệ 24/7

      ⦁ Camera an ninh 24/7

      ⦁ Hầm giữ xe máy

      ⦁ Sân đậu xe máy

      ⦁ Máy phát điện dự phòng

      ⦁ Thang máy

      ⦁ Thiết bị và hệ thống phòng cháy chữa cháy

      ⦁ Thang bộ

      ⦁ Vệ sinh khu vực công cộng

       nhà vệ sinh riêng biệt mỗi tầng

      ⦁ Hệ thống đèn chiếu sáng

      ⦁ Hệ thống điện sử dụng

      ⦁ Hệ thống mạng internet

      ⦁ Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật tòa nhà

      ⦁ Cho phép làm việc sau giờ hành chính

      THÔNG TIN liên hệ ngay:

      Quý KH quan tâm thuê văn phòng tại đây, hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ ngay LH để đc tư vấn chi tiết và đặt lịch khảo sát thực tế văn phòng.

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 150m2 view kính, cửa sổ tại Hoàng Sa, Quận 1 Đường Hoàng S

      50 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng MT Hoàng Sa, P. Tân Định, Q. 1.

      - Tiện ích xung quanh cực xịn. Từ tòa đi sang các Q. như: Phú Nhuận, Q. 3, Bình Thạnh và sân bay chỉ ~ 10 ph.

      - DT: 150m2.

      - giá thuê: 50 tr/tháng.

      - Nằm ở khu vực cực kỳ quan trọng, thuận tiện cho việc nhà hàng, thẩm mỹ viện, thích hợp cho việc KD căn hộ chung dịch vụ chuẩn 5*, văn phòng,..

      Kết cấu và hạ tầng:

      - Tòa nhà bao gồm 1 trệt + 6 lầu.

      - Hướng: hướng Đông Bắc.

      - Nội thất: Trang bị nội thất luxury, sang trọng, điều hoà âm trần, nền lót thảm, trần thạch cao, thang máy,..

      contact xem văn phòng: Ms Thùy Nhiên.

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Quận 1 - TP Hồ Chí Minh giá 48.00 Triệu

      48 triệu/tháng 150 m2

      💟💟DUY NHẤT 01 SÀN 150 NGAY Q. 1 GIÁ RẺ 💟💟

      🌿Chính chủ cho thuê sàn VP tại 253 Hoàng Sa, P. Tân Định, #Q._1

      View sông cực thoáng, tuyến 2 chiều, không kẹt xe

      Có hầm để xe, 02 thang máy lên tận nơi, máy phát điện

      DT cho thuê 150, trống suốt, lót thảm, toalet nam nữ bên ngoài

      Hệ thống điện lạnh trung tâm tiết kiệm

      giá thuê chỉ 48tr/th -hỗ trợ thêm nếu KH thiện chí thuê dài hạn

      contact ngay chính chủ 

      #vanphongchothue #vanphonggiare #văn_phòng_Q._1_cho_thuê

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng giá tốt MT đường Hoàng Sa Tân Định Q1 dt 150m2 giá thuê 45 triệu/tháng

      45 triệu/tháng 150 m2

      Vị trí: Tòa nhà tọa lạc trên MT đường Hoàng Sa P Tân Định Q. 1 - ngay khúc 2 chiều- view bở kè thoáng mát

      + Quy mô tòa nhà: 1 hầm - 1 Trệt - 5 Lầu - máy lạnh - thang máy tốc độ cao

      + DT thuê: 150m

      + giá cho thuê: 45 tr/tháng

      + Có bãi oto, xe máy.

      Trân trọng cảm ơn đã xem tin

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Hoàng Sa, quận 1, tòa nhà đẹp, giá chỉ từ 35 triệu/tầng

      35 triệu/tháng 100 m2

      Cho thuê nguyên tòa chuẩn văn phòng.

      - đc: Đường Hoàng Sa, P. Tân Định.

      - DT cho thuê: 100m2 - 190m2 - 380m2.

      - giá cho thuê từ 35 tr.

      - Toà nhà gồm: 1 hầm - 1 trệt - 5 tầng - thang máy.

      - thuê 3 năm, cọc và TT thỏa thuận.

      - Tòa nhà nằm ngay trục đường Hoàng Sa, thuận tiện di chuyển qua các Q. lân cận. Các tiện ích ăn uống, nhà hàng, y tế ngay gần tòa nhà nên rất phù hợp đặt văn phòng tại đây.

      - contact xem văn phòng: 0979 491 *** _ Ms Thủy (zalo, viber, sms, call).

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường Hoàng Sa, Tân Định, Q1, diện tích 100m-190m giá chỉ 372.480đ full phí qlý

      71 triệu/tháng 190 m2

      Cho thuê văn phòng đường Hoàng Sa, Tân Định, Q. 1, DT 100m - 190m giá chỉ 372.480đ.

      Vị trí: Đường Hoàng Sa, P. Tân Định, Q. 1, ngay khúc Cầu Kiệu đường đi Hai bà Trưng, bên kia cầu là Q. Phú Nhuận, rất thuận tiện di chuyển.

      Tòa nhà mới hoàn công, các trang thiết bị đều mới 100 phần trăm chưa hề có người sử dụng, đc trang bị đầy đủ như trần thạch cao, sàn gạch men, máy lạnh, view kính sang trọng, xung quanh nhiều cây xanh mát mẻ.

      đc trang bị bảo vệ 24/24, tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày khu vực vệ sinh vfa khu vực chung.

      liên hệ 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đi xem và đc tư vấn cụ thể hơn.

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng phường Tân Định, Quận 1, diện tích 105m, 190m2 giá chỉ 372.720đ, nhà mới 100%

      39 triệu/tháng 105 m2

      Cho thuê văn phòng đường Hoàng Sa, Tân Định, Q. 1, DT 100m - 190 mét vuông giá chỉ 372.720đ/ mét vuông/th.

      Vị trí: Đường Hoàng Sa, P. Tân Định, Q. 1, ngay khúc Cầu Kiệu đường đi Hai bà Trưng, bên kia cầu là Q. Phú Nhuận, rất thuận tiện di chuyển.

      Tòa nhà mới hoàn công, các trang thiết bị đều mới 100 phần trăm chưa hề có người sử dụng, đc trang bị đầy đủ như trần thạch cao, sàn gạch men, máy lạnh, view kính sang trọng, xung quanh nhiều cây xanh mát mẻ.

      đc trang bị bảo vệ 24/24, tạp vụ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày khu vực vệ sinh vfa khu vực chung.

      call ngay 0935 233 *** Hiệu Nguyễn để đi xem và đc tư vấn cụ thể hơn.

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Sàn 180 m2 Hoàng Sa trung tâm Q1, chính chủ vận hành cho thuê

      68 triệu/tháng 180 m2

      Văn phòng cho thuê chính chủ vận hành tòa nhà PLS Buiding.

      Đường MT 279 Hoàng Sa - P. Tân Định - Q. 1.

      Kết cấu: Hầm + trệt + 6 lầu.

      Sàn lầu 2 DT 180 m2 giá thuê 68.000.000 - chưa thuế giá trị gia tăng.

      Trang bị sẵn thang máy,  toilet nam nữ riêng biệt.

      Thích hợp các loại hình KD văn phòng, không gian thoáng view xanh mát.

      Các dịch vụ miễn phí tại tòa nhà.

      + pql.

      + NướC sinh hoạ. T.

      + Bảo vệ tạp vụ.

      + Máy lạnh.

      + miễn phí nước sinh hoạt.

      - Sàn đẹp có thảm.

      Hỗ trợ 15 ngày setup.

      liên lạc: 0914 661 *** Kim Loan TSA.

      - Cho thuê văn phòng chính chủ vận hành giá rẻ toàn hệ thống TSA, PLS, STA.

      279, Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng có setup sẵn nội thất cho 20 nhân viên khu vực Quận 1 - 180m2/75tr/tháng

      75 triệu/tháng 180 m2

      Cho thuê văn phòng có setup sẵn nội thất cho 20 nhân viên khu vực Q. 1.

      - Vị trí: Hoàng Sa, P. Tân Định, Q. 1.

      - DT: 180 mét vuông.

      - giá cho thuê: 75.000.000 vnđ/tháng.

      - Kết cấu: 1 hầm + 7 tầng nổi.

      - Đã lót sàn, ngăn sẵn phòng, phòng cháy chữa cháy, máy lạnh, đèn led.

      - Nội thất: Bàn ghế 21 chỗ ngồi.

      + 1 phòng họp và 1 pantry.

      - Tặng thời gian setup dài ngày.

      - Điện: 4200/kwh (tính theo đồng hồ thực tế).

      - Xe máy: 300k/xe tháng.

      + ô : Vãng lai theo nội quy toà nhà.

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Cho thuê tầng trệt toà nhà làm văn phòng hoặc kinh doanh, DT 150m2 giá 40tr, Hoàng Sa, Tân Định, Q1

      40 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê mặt bằng tầng một toà nhà - 150 mét vuông - giá 40 tr/tháng.

      đc: Đường Hoàng Sa, P Tân Định, Q. 1.

      * Cơ hội KD hoặc làm văn phòng tại một mặt bằng tầng một đẳng cấp, rộng lớn và thuận tiện vị trí.

      * Vị trí đắc địa: Nằm tại trung tâm TP, mặt bằng của chúng tôi thu hút sự chú ý và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận dịch vụ công cộng và tiện ích xung quanh.

      * DT 150 mét vuông: Không gian rộng rãi và linh hoạt, phù hợp với mọi ngành nghề KD hoặc làm việc.

      * giá cho thuê hấp dẫn: Chỉ với 40 tr/tháng, bạn có thể sở hữu một không gian chất lượng, đáng giá đầu tư.

      * Hãy L/H: 0353 305 *** để tận dụng cơ hội này và khám phá tiềm năng KD hoặc làm việc tại một mặt bằng tầng một tuyệt vời.

      Connect ZALO ME: Https://zalo.me/0353 305 ***

      Đừng để lỡ mất cơ hội thuê một không gian lý tưởng. Hãy đặt chỗ ngay hôm nay và bắt đầu hành trình KD hoặc làm việc thành công của bạn!

      Đường Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…

      Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Hoàng Sa

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường Hoàng Sa là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Hoàng Sa có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Hoàng Sa mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường Hoàng Sa thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường Hoàng Sa cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Hoàng Sa không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường Hoàng Sa đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Hoàng Sa được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Hoàng Sa là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Hoàng Sa, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Quy định về cho thuê văn phòng Hoàng Sa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Hoàng Sa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Hoàng Sa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Hoàng Sa, Quận 1 phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Hoàng Sa, Quận 1. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Hoàng Sa,  Quận 1

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Hoàng Sa, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Hoàng Sa sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Hoàng Sa, Quận 1. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Hoàng Sa, Quận 1.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Hoàng Sa theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường Hoàng Sa, Quận 1

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường Hoàng Sa, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Hoàng Sa được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Hoàng Sa đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Hoàng Sa đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Hoàng Sa để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Hoàng Sa, Quận 1 thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Hoàng Sa nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Hoàng Sa như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Hoàng Sa). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Hoàng Sa đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Hoàng Sa để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Hoàng Sa,  Quận 1 đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Hoàng Sa có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Quy trình tìm thuê văn phòng tại Đường Hoàng Sa, Quận 1

      Xác định nhu cầu thuê văn phòng

      Để xác định nhu cầu thuê văn phòng tại Hoàng Sa, bạn cần xem xét các yếu tố sau đây:

      • Giá thuê: Xác định ngân sách dự kiến cho việc thuê văn phòng, bao gồm cả phí quản lý và các chi phí đi kèm như giữ xe, điện nước và phí làm việc ngoài giờ.

      • Lĩnh vực hoạt động: Đánh giá mức độ quan trọng của việc tiếp khách trong hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu không quan trọng, bạn có thể lựa chọn vị trí văn phòng Đường Hoàng Sa không cần nằm trên trục đường chính để tiết kiệm chi phí.

      • Khu vực thuê: Xác định khu vực mong muốn thuê văn phòng tại Đường Hoàng Sa, dựa trên chiến lược kinh doanh và vốn của doanh nghiệp.

      • Mốc thời gian thuê: Xác định thời điểm nhận mặt bằng, thời gian dự kiến làm nội thất, thời điểm nhập trạch và thời điểm bắt đầu hoạt động tại địa điểm mới.

      • Diện tích thuê văn phòng Hoàng Sa: Xác định số lượng nhân sự hiện tại và kế hoạch mở rộng trong tương lai, cũng như nhu cầu về phòng họp và các văn phòng lãnh đạo.

      • Thời gian làm việc: Xác định thời gian làm việc hàng ngày, có cần làm việc ngoài giờ, làm việc vào ngày nghỉ và ngày lễ hay không.

      • Bãi đỗ xe: Đảm bảo văn phòng Đường Hoàng Sa có đủ chỗ đỗ xe cho ô tô và xe máy, không phải gửi bãi ngoài.

      • Đặc điểm văn phòng: Xem xét các yếu tố liên quan như giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống viễn thông và hệ thống điều hòa không khí, thang máy,...

      Ngoài ra, khi tìm thuê văn phòng ở Hoàng Sa, Quận 1, bạn cũng cần quan tâm đến các tiện ích xung quanh và thương hiệu của tòa nhà.

      Sàng lọc thông tin

      Sau khi thu thập thông tin, bạn nên tiến hành sàng lọc và so sánh các thông tin về văn phòng cho thuê tại Hoàng Sa như: cập nhật diện tích trống, giá cả và các thông tin khác từ chủ sở hữu. Tổng hợp và gửi bảng đề xuất các phương án phù hợp.

      Khảo sát và lựa chọn

      Tiếp theo, thực hiện khảo sát và đánh giá các tòa nhà văn phòng tại Hoàng Sa. Sau đó, đặt lịch xem văn phòng, gặp gỡ người có thẩm quyền để làm việc và đưa ra đánh giá về ưu nhược điểm của từng tòa nhà, giúp bạn lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.