Phòng trống trong nhà nguyên căn cho thuê làm văn phòng, ở,...
+ Phòng 1 lầu 3:
+ Phòng 2 lầu 3:
+ Phòng lầu 4:
Có 25 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
+ Phòng 1 lầu 3:
+ Phòng 2 lầu 3:
+ Phòng lầu 4:
Cho thuê văn phòng đủ
Giá 232.900đ/
Tòa nhà trang bị đầy đủ tiêu chuẩn.
Vị trí lô góc tòa nhà cực thoáng.
Chính chủ cho thuê văn phòng giá 232.900đ/
Tòa nhà 1 hầm 10 lầu.
Trang bị đầy đủ
Bảo vệ
Vệ sinh hàng ngày.
Cho thuê văn phòng tòa nhà lô góc view thoáng đẹp.
Kết cấu: 1 hầm 10 lầu.
Giá chỉ 255.750đ/
Hình ảnh thật 100
Tòa nhà trang bị đầy đủ
Mỗi lầu 2
* Kính chúc quý
* Văn phòng cho thuê bên em có
*
* Đường: Cộng Hoà, Trường Sơn, Bạch Đằng, Phổ Quang, K300, Hoàng Văn Thụ khu sân bay..
*
* Dịch vụ và tiện ích bên em gồm:
+ Máy lạnh, thang máy.
+ Quản lý và vận hành tòa nhà, bảo vệ
+ Vệ sinh, máy phát điện.
+ Hầm giữ xe, sảnh lễ tân.
+ Hệ thống mạng điện thoại và internet.
+ Gần sân bay,
+ Cơm trưa,
+ Thuận tiện đi lại các khu vực
* Em xin cảm ơn quý
* Mr Trần
* Ngoài ra bên em còn rất nhiều văn phòng cho thuê ở tất cả các
* Ghi chú: Hình ảnh đang xem đại diện khu vực
* Công ty Vietland Office Center.
79 Nguyễn Huệ,
* Mr Trần
Cho thuê văn phòng - DT Trống 55 - 85
Kết cấu: 1 hầm 8 tầng.
Trống nhiều
Hình thật.
Một số tòa nhà cho thuê
- Cho thuê tòa nhà MT Bạch Đằng, DT 22x28m, 3 hầm 10 tầng - giá 1,6
- Cho thuê tòa nhà MT Tân Sơn, DT 13x30m, 1 hầm 7 tầng - giá 400
- Cho thuê tòa nhà MT Âu Cơ, DT 10x30m, 1 hầm 9 tầng - giá 320
- Cho thuê tòa nhà MT Bạch Đằng, DT 8x30m, 1 hầm 7 tầng - 1.900m giá 350
- Cho thuê tòa nhà MT Bạch Đằng, DT 10x15m, 1 hầm 7 tầng - 1.300m giá 205
Thông tin
*
* Vũ Long 0938 701 *** (Tell, Zalo, Viber).
* 375 Nguyễn Thái Bình,
- Email: [email protected]
+ Xem toàn văn phòng cho thuê
+ Xem toàn bộ tòa văn phòng cho thuê
+ Xem toàn bộ tòa nhà
+ Xem toàn bộ tòa nhà cho thuê nguyên căn
- vpexpress.vn rất vinh dự
Cho thuê văn phòng - DT Trống 55 - 85
Kết cấu: 1 hầm 8 tầng.
Trống nhiều
Hình thật.
Một số tòa nhà cho thuê
- Cho thuê tòa nhà MT Bạch Đằng, DT 22x28m, 3 hầm 10 tầng - giá 1,6
- Cho thuê tòa nhà MT Tân Sơn, DT 13x30m, 1 hầm 7 tầng - giá 400
- Cho thuê tòa nhà MT Âu Cơ, DT 10x30m, 1 hầm 9 tầng - giá 320
- Cho thuê tòa nhà MT Bạch Đằng, DT 8x30m, 1 hầm 7 tầng - 1.900m giá 350
- Cho thuê tòa nhà MT Bạch Đằng, DT 10x15m, 1 hầm 7 tầng - 1.300m giá 205
Thông tin
*
* Vũ Long 0938 701 *** (Tell, Zalo, Viber).
* 375 Nguyễn Thái Bình,
- Email: [email protected]
+ Xem toàn văn phòng cho thuê
+ Xem toàn bộ tòa văn phòng cho thuê
+ Xem toàn bộ tòa nhà
+ Xem toàn bộ tòa nhà cho thuê nguyên căn
- vpexpress.vn rất vinh dự
Cho thuê mặt bằng hẻm Cộng Hòa, P13, giá 2.5
Mặt bằng
Giá 2.5
Ms Tiên: 0383 900 ***
Cho thuê tòa nhà văn phòng Cộng Hòa,
- Tổng
- Tổng số tầng 16 tầng và 5 tầng hầm.
-
-
-
-
-
- Tổng chiều cao của tòa nhà 63 m.
- Thang máy - Loại Sử dụng hệ port / BMS.
- Thang máy - Số lượng Mười hai (12) thang máy và 02 thang cuốn.
- Thang hàng.
- Tải trọng 2000kg - Tốc độ 2,5m/s.
- Hai (02) thang hàng (chữa cháy).
- Tải trọng 1.800kg - Tốc độ 3m/s.
- Mười (10) thang máy.
- Thang cuốn Hai (02) thang cuốn.
- Hệ thống điều hòa không khí - Loại Hệ thống máy lạnh trung tâm.
- Máy lạnh - Công suất 2100 RT.
- Máy lạnh - Đặc điểm 3x700 RT chiller giải nhiệt nước và 4x36 RT chiller giải nhiệt gió.
- Hệ thống chiếu sáng - Loại Đèn LED.
- Hệ thống chiếu sáng - Mô - đun.
- Khu vực văn phòng sàn điển hình 600x1200 mm, các tầng khác.
Không có đèn chiếu sáng.
- Tiêu chuẩn
- Hệ thống phun nước Tất cả khu vực (tầng hầm, khu công cộng, khu văn phòng).
- Hệ thống giám sát Tất cả khu vực.
- Hệ thống báo cháy Hệ thống báo cháy với đầu báo khói, nút nhấn khẩn cấp và.
Chuông báo cháy mỗi tầng.
- Cửa chống cháy Cho các phòng kỹ thuật,
- Hệ thống báo động khói Lắp đặt tại các khu vực văn phòng.
- Thang thoát hiểm Bốn (04) buồng thang thoát hiểm N3.
- Hệ thống âm thanh sơ tán Lắp đặt tại các khu vực văn phòng, thang máy sơ tán, toa let.
- Hệ thống thông gió thang thoát hiểm Có quạt tăng áp cầu thang thoát hiểm.
- Hệ thống dịch vụ cứu hỏa Máy bơm chữa cháy đặt trong phòng máy bơm bên ngoài tòa nhà.
-
- Email: Bds. [email protected]
- Điạ chỉ văn phòng: 35B Đường 12B, Cư Xá
Cho thuê toà văn phòng nhà ga T3, P13. Q TB.
- Mô tả
-
- Kết cấu: 1 hầm, trệt, 4 lầu, st.
-
- Cọc 3 thang,
- Setup (
- Phù hợp: Văn phòng..
- Tiện ích: Vị trí khu văn phòng
------------------------------------------
Quý khách quan tâm
*
* Hoan Trần 0938.036... (Tell, zalo, viber).
* 18 Núi Thành,
Cho thuê tòa nhà văn phòng Cộng Hòa,
- Tổng
- Tổng số tầng 16 tầng và 5 tầng hầm.
-
-
-
-
-
- Tổng chiều cao của tòa nhà 63 m.
- Thang máy - Loại Sử dụng hệ port / BMS.
- Thang máy - Số lượng Mười hai (12) thang máy và 02 thang cuốn.
- Thang hàng.
- Tải trọng 2000kg - Tốc độ 2,5m/s.
- Hai (02) thang hàng (chữa cháy).
- Tải trọng 1.800kg - Tốc độ 3m/s.
- Mười (10) thang máy.
- Thang cuốn Hai (02) thang cuốn.
- Hệ thống điều hòa không khí - Loại Hệ thống máy lạnh trung tâm.
- Máy lạnh - Công suất 2100 RT.
- Máy lạnh - Đặc điểm 3x700 RT chiller giải nhiệt nước và 4x36 RT chiller giải nhiệt gió.
- Hệ thống chiếu sáng - Loại Đèn LED.
- Hệ thống chiếu sáng - Mô - đun.
- Khu vực văn phòng sàn điển hình 600x1200 mm, các tầng khác.
Không có đèn chiếu sáng.
- Tiêu chuẩn
- Hệ thống phun nước Tất cả khu vực (tầng hầm, khu công cộng, khu văn phòng).
- Hệ thống giám sát Tất cả khu vực.
- Hệ thống báo cháy Hệ thống báo cháy với đầu báo khói, nút nhấn khẩn cấp và.
Chuông báo cháy mỗi tầng.
- Cửa chống cháy Cho các phòng kỹ thuật,
- Hệ thống báo động khói Lắp đặt tại các khu vực văn phòng.
- Thang thoát hiểm Bốn (04) buồng thang thoát hiểm N3.
- Hệ thống âm thanh sơ tán Lắp đặt tại các khu vực văn phòng, thang máy sơ tán, toa let.
- Hệ thống thông gió thang thoát hiểm Có quạt tăng áp cầu thang thoát hiểm.
- Hệ thống dịch vụ cứu hỏa Máy bơm chữa cháy đặt trong phòng máy bơm bên ngoài tòa nhà.
-
- Email: [email protected]
- Điạ chỉ văn phòng: 35B Đường 12B, Cư Xá
Tòa văn phòng 2
Gồm 1 hầm và 5 lầu.
Thang máy Thiên Nam 450 kg.
Vị trí cực kỳ thuận lợi trong:
- Để
- Quảng bá, đặt bảng hiệu ngoài trời. (hiện có
- Thuận tiện làm văn phòng.
Có thể cho thuê từng tầng.
Sang
Thông tin tòa nhà hạng A đường Cộng Hòa,
- DT: 434
-
- Quy mô: 1 hầm 1 trệt 12 tầng 8 thang máy -
- Tiện ích và dịch vụ tại Tòa nhà:
Nằm trong khu vực trung tâm phát triển của
+ Xung quanh tòa nhà là nhiều
+ Tuyến phố Cộng Hòa là nơi tập trung nhiều công ty, tập đoàn kinh tế lớn, hệ thống
+ Hiện nay, Building là trụ sở văn phòng của nhiều doanh nghiệp lớn, hoạt động trong đa dạng lĩnh vực Công nghệ, Tài chính, Viễn Thông,
-
- Em Hải để
- Trân trọng cảm ơn
Cho thuê văn phòng mới 100
-
-
- Quy mô: Hầm - trệt - lửng - 5 tầng - sân thượng.
- Bàn giao văn phòng mới 100
- Không tính phí làm việc ngoài giờ. Có thể mở tiệc BBQ tất niên và tân niên cho
+ Điện: 4,200đ/kwh, Xe: 200k/chiếc xe, hầm để xe rộng rãi dành cho nhân viên.
- Hình ảnh thực tế đính kèm.
Xem văn phòng vui lòng
Trân trọng cám ơn Quý khách đã xem tin!
Cho thuê văn phòng mới 100
-
-
- Quy mô: Hầm - trệt - lửng - 5 tầng - sân thượng.
- Bàn giao văn phòng mới 100
- Không tính phí làm việc ngoài giờ. Có thể mở tiệc BBQ tất niên và tân niên cho
+ Điện: 4,200đ/kwh, Xe: 200k/chiếc xe, hầm để xe rộng rãi dành cho nhân viên.
- Hình ảnh thực tế đính kèm.
Xem văn phòng vui lòng
Trân trọng cám ơn Quý khách đã xem tin! Chúc quý khách một ngày vui vẻ!
Cho thuê văn phòng đường Cộng Hòa.
-
-
- Trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng, sàn, trần hoàn thiện.
- Tòa nhà nằm ngay trục đường Phổ Quang, gần sân bay, gần công viên Hoàng Văn Thụ, thuận tiện di chuyển qua các
-
Cho thuê 3 sàn Office tại Cộng Hòa Garden
- Kết cấu: 3 tầng Office.
-
-
+
+
- Phú quản lí: 120.100/
-
- Đặt cọc 3 tháng
- Trượt giá: Mỗi 2 năm 1 lần 10
- Vị trí: Đường Cộng Hòa,
-
- Kết cấu: 1 hầm, 1 trệt, 7 lầu (tổng
+ Hầm: 135m2
+ Tầng 1: 100m2
+ Từ tầng 2: 118m2
- Đặc điểm: Nằm ở
- Thời gian bàn giao: bàn giao ngay
-
-
Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.
Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.
Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.
Dưới đây là một số loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Đường Cộng Hòa mà bạn có thể tham khảo:
Đây là một loại hình văn phòng phổ biến và lâu đời ở Cộng Hòa, được nhiều công ty sử dụng để có một không gian làm việc ổn định và lâu dài. Khi thuê loại hình văn phòng này, doanh nghiệp sẽ sở hữu toàn bộ không gian và không cần phải chia sẻ với bất kỳ công ty nào khác. Điều này cho phép công ty tự quyết định phong cách thiết kế và bài trí văn phòng theo định hướng của mình. Nhân viên công ty cũng có không gian riêng tư để làm việc và thông tin doanh nghiệp được bảo mật cao.
Tuy nhiên, văn phòng cho thuê tại Đường Cộng Hòa theo loại hình truyền thống này có chi phí cho thuê khá cao và thường chỉ phù hợp với các công ty lớn có nguồn tài chính ổn định.
Đối với các công ty mới thành lập, họ thường tìm kiếm các loại hình văn phòng khác có chi phí thấp hơn. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty hiện nay đang hướng đến các xu hướng thiết kế và lựa chọn các loại hình văn phòng hiện đại. Những loại hình văn phòng này có không gian linh hoạt, nhiều tiện ích và cho phép doanh nghiệp tự thiết kế văn phòng theo ý muốn.
Sàn văn phòng tại tòa nhà hoặc cao ốc là một loại hình văn phòng Cộng Hòa cho thuê phổ biến, cho phép doanh nghiệp thuê một không gian làm việc riêng biệt trong một tòa nhà chung. Đây là một lựa chọn phù hợp cho các công ty muốn có một văn phòng chuyên nghiệp và ổn định trong một tòa nhà cao tầng.
Các sàn văn phòng thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, internet tốc độ cao và hệ thống an ninh. Ngoài ra, các sàn văn phòng còn có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và giao thông công cộng, giúp thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên.
Trong những năm gần đây, việc sử dụng văn phòng dịch vụ (văn phòng ảo) ngày càng trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các công ty vừa và nhỏ.
Văn phòng ảo là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó tất cả các thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về trụ sở chính. Khi thuê văn phòng ảo Đường Cộng Hòa, người sử dụng sẽ có được các tiện ích của một văn phòng thực tế như lễ tân, số điện thoại và phòng tiếp khách.
Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ sử dụng địa chỉ thuê để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và giao dịch với khách hàng, chứ không sử dụng diện tích thật của văn phòng. Công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo sẽ trở thành nơi đặt văn phòng đại diện của doanh nghiệp và hỗ trợ trong mọi vấn đề như tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp bưu kiện.
Tại Cộng Hòa, Quận Tân Bình, văn phòng chia sẻ (Coworking Space) là một hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, cung cấp không gian làm việc cho các cá nhân và tổ chức làm việc độc lập hoặc hợp tác. Khách hàng của văn phòng chia sẻ thường là cá nhân tự làm chủ, các công ty vừa và nhỏ (SME) hoặc các freelancer.
Coworking Space mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp mà trước đây chỉ có các công ty lớn mới có thể sở hữu. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng một văn phòng riêng trong các tòa nhà hạng A hoặc B và làm việc cùng nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khác.
Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói ở Cộng Hòa giúp doanh nghiệp tiết giảm chi phí và tận dụng nguồn lực để tập trung vào hoạt động cốt lõi. Bên cạnh đó, Coworking Space còn cung cấp cho nhân viên thiết bị và không gian làm việc, bao gồm các tiện nghi cơ bản như không gian làm việc chung, phòng họp, internet, đội ngũ lễ tân và IT, máy in/photocopy/fax, sảnh tiếp khách và phòng chờ.
Officetel là một loại hình bất động sản kết hợp linh hoạt các chức năng như làm việc, lưu trú và nghỉ dưỡng. Tên gọi Officetel được viết tắt từ hai từ Office (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Khác với văn phòng truyền thống, Officetel là một mô hình văn phòng Cộng Hòa cho thuê có thể lưu trú với tiện ích không kém gì khách sạn. Với không gian sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi, Officetel giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và thư thái khi làm việc, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng cuộc sống.
Căn hộ văn phòng Officetel Cộng Hòa bao gồm các tiêu chuẩn chuyên biệt như bảng tên công ty, thang máy, quầy lễ tân, lối đi, khu tiếp khách và bàn làm việc. Không gian decor được thiết kế phù hợp với tính chất và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Loại hình này cho phép đăng ký tạm trú và có thể nghỉ qua đêm kết hợp với các tiện ích chung của tòa nhà như hồ bơi, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi.
Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Cộng Hòa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v.
Hợp đồng thuê văn phòng Cộng Hòa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng.
Văn phòng cho thuê ở Đường Cộng Hòa, Tân Bình phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.
Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh.
Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật.
Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Cộng Hòa, Quận Tân Bình.
Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra.
Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng.
Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn.
Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Cộng Hòa là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.
Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.
Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.
Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Cộng Hòa là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.
Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường Cộng Hòa giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.
Khi thuê văn phòng ở Cộng Hòa, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.
Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường Cộng Hòa, Tân Bình, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.
Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường Cộng Hòa, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất.
Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.
Khi thuê mặt bằng văn phòng Đường Cộng Hòa, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.
Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Cộng Hòa có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.
Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Cộng Hòa với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.
Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Cộng Hòa cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.
Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Cộng Hòa, Tân Bình thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê.
Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Cộng Hòa tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.
Người thuê văn phòng ở Cộng Hòa phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.
Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Đường Cộng Hòa. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.
Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Cộng Hòa, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.
Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Đường Cộng Hòa, Tân Bình.
Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.
Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Cộng Hòa không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.
Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Cộng Hòa .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.
Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy.
Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Đường Cộng Hòa hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê.
Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Cộng Hòa tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao.
Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.
Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô.
Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Đường Cộng Hòa, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng.
Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.
Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Cộng Hòa, Quận Tân Bình. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh.
Trước khi thuê văn phòng tại Cộng Hòa, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn thuê văn phòng Cộng Hòa trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.
Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Cộng Hòa và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí.
Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.
Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Cộng Hòa tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.