Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 6 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

      Giám giá cực sốc 100% tháng đầu tiền VP Q8

      6 triệu/tháng 25 m2

      Giá văn phòng giảm cực mạnh nhân ngày thống nhất đất nước (30/4).

      Giảm giá đến đền 100 phần trăm tháng đầu tiên ở HCM.

      Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê văn phòng, Công ty CEKS đã khẳng định đc vị thế trên thị trường với sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thuê văn phòng ở các điểm dưới đây, xin hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi.

      Q. 8: Giá đặc biệt giảm chỉ còn 6,5 tr trọn gói (đầy đủ nội thất + full dịch vụ).

      đc: Tầng lửng, lock B2 Topaz City, số 39 Cao Lỗ, P. 4, Q. 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

      Ngoài ra, nhân ngày 30/04 chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi ngập tràn dành cho văn phòng chia sẻ, văn phòng Đặt đc KD (304k/th), VP chia sẻ - chỗ ngồi, VP họp nhanh,...

      Topaz City, số 39, Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

      Thuê trọn gói văn phòng địa chỉ tại Quận 8 chỉ 1.905.000 VNĐ

      2 triệu/tháng 10 m2

      Trọn gói văn phòng đặt đc giá chỉ 1.905.000/gói.

      Nhân ngày sinh nhật Bác (19/05/2023).

      Gói áp dụng cho hết các điểm tại Hồ Chí Minh bao gồm: Q. 8...

      Giá: 1.905.000 vnđ/gói.

      Tiện ích:

      + free đặt biển và dán biển.

      + đc free phòng họp chuyên biệt lần đầu.

      + đc free 2h/tuần sử dụng phòng Co - working.

      + free nhận thư từ/ bưu kiện, điện thoại.

      + đc free chuyển điểm bất kỳ.

      Ngoài ra, Văn phòng Ceks còn giảm 1.905.000 cho KH khi đặt thuê ngay văn phòng cố định.

      Dự án Topaz City, Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

      Thuê văn phòng nhỏ - tiết kiệm chi phí chỉ 4.8tr/th. tặng 1 thẻ bơi vip trong toà nhà Topaz City Q8

      5 triệu/tháng 18 m2

      Đ/C: Tầng 1, Lock B2 Topaz City, số 39 Cao Lỗ, P. 4, Q. 8, Sài Gòn, Việt Nam.

      Topaz City là một trong dự án gần 10 toà - với tiện ích nổi bật nhất cả Q..

      + TTTM Topaz Elite sắp khánh thành vào cuối 2023.

      + Tương lại dự án còn có khu vui chơi công viên nước lớn nhất thu hút toàn bộ dân Q8, Q. lân cận đổ về.

      Văn phòng cho thuê tại cụm toà nhà lớn này luôn sôi động. Vào những ngày kinh tế bình thường thì cũng không có trống ra bất cứ  mét vuông nào. Đến giờ ph này cụm toà nhà gần 10 toà nhà cũng chỉ còn ~ 400 mét vuông cho doanh nghiệp. ~ 100 doanh nghiệp đang cùng nhau cộng sinh phát triển trên điểm.

      Chúng mình chỉ còn.

      + 01 size phòng 18 mét vuông trống - 4.800.000 đ /th. DVụ tất cả của toà nhà + đội hậu cần văn phòng 1.000.000 đ.

      + Zise 80 mét vuông còn 3 lựa chọn.

      + Zise 80 mét vuông còn 1 lựa chọn.

      + Zise 150 mét vuông cộng gộp DT còn 02 lựa chọn.

      Cơ hội duy nhất này - là 1 sự tiết kiệm cho doanh nghiệp 3 - 6 - 8 - 10 người - với phòng 18 mét vuông.

      Tặng thêm cho KH vào thuê ngay 1 vé bơi trong khuân viên toà nhà số tiền 1.908.000 đ (Nhân tháng kỷ niệm ngày Cách Mạng Tháng Tám 19/08/1945).

      -----------------------------------------------------------------------------------------------------

      Tiếp tục tặng thêm 01 line internet hàng tháng chung với văn phòng ban quản lý của HTVP CEKS. Dành cho KH nào có nhu cầu sử dụng chi phí tiết kiệm.

      Văn phòng toà nhà chuyên nghiệp, quy mô lớn.

      + Xe máy tháng 132k.

      + Xe ô free để chân toà nhà, gửi xe 1.300k - 1.500k - 1.700k/th tuỳ xe, vị trí.

      + Thang máy free khi để xe trong hầm.

      + TT tiền thuê linh hoạt theo khả năng tài chính của KH.

      + free nước uống, free dịch vụ vệ sinh, tiện ích  nhà vệ sinh đầy đủ từ nước rửa - giấy - máy làm khô - quạt trong  nhà vệ sinh - dọn ngày 3 lần liên tục.

      + Hồ Bơi có nhận các xuất đặt bơi phù hợp cho chủ doanh nghiệp có nhà ở gần đi bơi, cho con tập bơi, hay tập phòng gym trong toà nhà...

      + Có tiện ích cafê rio, highland... Mini top, GS25, Cirle K..... Chân toà.

      ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Bạn nhanh tay LH để đc tư vấn thông tin chính xác nhất 0904 151 *** Zalo điện thoại 24h).

      Topaz City, số 39, Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

      Văn phòng full nội thất 6 - 10 - max 12 người ngồi mà chỉ 5,5 trđ/th. Giờ giấc tự do giao chìa khoá

      6 triệu/tháng 18 m2

      Bạn đang kiếm tìm văn phòng thuê trong toà nhà chuyên nghiệp dịch vụ trên Q. 8 luôn khó.

      Bởi không có đơn vị nào làm dịch vụ chuyên trong suốt hàng chục năm nay về trước. Đặc biệt sau nền kinh tế đại dịch covid thì một loạt chủ cho thuê phải rụng khỏi thi trường BĐS - trả lại mặt bằng. Vậy thuê ở đâu có đc văn phòng rẻ cho 3 - 6 - 8 người ngồi làm việc lúc này cơ chứ.

      Ngay lúc này tại toà nhà lớn nhất Q. 8 thuộc dán Topaz City - mặt đường Cao Lỗ - giao với Tạ Quang Bưu đang còn 01 phòng.

      + 5.500.000 đ/h - Có điều hoà, full bàn ghế, tủ, hộc tặng thêm 01 line internet sử dụng chung với HTVP.

      + 4.800.000 đ/th - không có đồ.

      + Dịch vụ văn phòng free nước, phí BQL, phí bảo trì, Bảo vệ an ninh 24h... Tẩt cả gói gọn trong 1.000.000 đ/th.

      Để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng thì thuê văn phòng nhỏ lúc này đây đang là 1 giải pháp hữu hiệu. Bên mình cũng chỉ còn 01 phòng (trong khi các phòng khác cùng size vẫn full) nhanh tay gọi ngay với HT VP của chúng tớ nhé 0904 151 ***Anh Tuấn - C Loan). Còn duy nhất 01 phòng gần 20m2 như hình đăng.

      Đ/C: Tầng 1, lock B2 Topaz City, số 39 Cao Lỗ, P. 4, Q. 8, Tp HCM, Việt Nam.

      ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

      * Có hầm xe, bãi xe máy 132k/th, có thang máy, có chỗ để xe trước nhà - chân toà nhà, có người nhận thư từ.

      * Toà nhà mặt đường lớn Cao Lỗ, có khuân viên xanh mát + hồ bơi giá theo giờ, tháng niêm yết đều rẻ 30k/lượt. 1.500k - 2.000k Giá xuất dạy bơi.

      * Khỏi phải lo chi phí sửa chữa, thời gian cuốn vào các hư hỏng văn phòng tất cả đã có đội hậu cần office của CEKS phụ trách.

      * Dễ dàng mở rộng theo chuỗi với 50 cơ sở của CEKS khắp cả nước: HN - Tp HCM - Đà Nẵng.

      -----------------------------------------------------------------------------------------

      Hệ thống văn phòng cho thuê chuyên nghiệp Ceks - Đơn vị duy nhất làm dịch vụ cho thuê chuyên nghiệp tại Q8 - có tuổi đời tại Tp Tp HCM từ năm 2019 đến nay.

      Topaz City, số 39, Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh.

      NGÀNH DU LỊCH ƠI. THUÊ VĂN PHÒNG LIÊN HỆ EM NGAY. TOPAZ CITY THUỘC TOÀ NHÀ CÓ SL DÂN CƯ LỚN NHẤT Q8

      1 triệu/tháng 2 m2

      VP CHIA SẺ - đầy đủ nội thất+ ĐIỆN+ INTER. Q8 CHỈ CÒN 800K/ 1 THÁNG

      " GIÁ VĂN PHÒNG CÒN miễn phí TIẾP 15 NGÀY TÊT TỘI GÌ K THUÊ ĐÚNG K BẠN

      Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê văn phòng, Công ty CEKS đã khẳng định đc vị thế trên thị trường với sự uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thuê VP ở các điểm dưới đây, xin hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi

      Q. 8:

      + giá cho thuê CHỖ NGỒI ĐẶC BIỆT giảm chỉ còn 800.000 Đ TRỌN GÓI (đầy đủ nội thất + FULL DỊCH VỤ)!!! đúng là 1 giải pháp thuê văn phòng thương mại trong toà nhà VIP mà chỉ với giá sinh viên đúng k nào??

      + giá cho thuê PHÒNG LÀM VIỆC RIÊNG giảm chỉ SANG - XỊN - MỊN CHỈ CÒN 6-7-8 đô/ mét vuông BẤT GIỜ

      đc: Tầng lửng, Lock B2 Topaz City, số 39 Cao Lỗ, P 4, Q8, TP.HCM

      Dự án tọa lạc ngay góc đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu, P. 4, Q. 8.

      Đây là vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các Q. trung tâm TP.

      dân chỉ cần 10 ph để đến Q. 1 và Q. 5 qua cầu Nguyễn Tri Phương và Cầu chữ Y.

      Ngoài ra, dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận Q. 7 và Bình Chánh qua Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, hoặc Q. 6 qua Đại Lộ Võ Văn Kiệt.

      Các các tiện ích khác như BV, trường học, NH chỉ trong ~ 500m.

      Hệ Thống Cho Thuê Văn Phòng CHUYÊN NGHIỆP DỊCH VỤ CEKS HÂN HẠNH ĐÓN CHÀO DOANH NGHIỆP BẠN THUÊ NĂM 2024 KHỞI ĐỘNG KD MỚI.

      Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

      TẶNG XUẤT THUÊ VĂN PHÒNG 40M2 CỦA DỰ ÁN CHÚNG TỚ. FREE DỊCH VỤ VỆ SINH HÀNG TUẦN + THÁNG

      8800 triệu/tháng 40 m2

      VĂN PHÒNG DỊCH VỤ KHÁC GÌ - VỚI VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG

      Khác chứ, khác lắm nhé

      + Thuê Văn phòng dịch vụ nhàn hẳn:

      +++ Hết nước = gọi contact BQL CEKS Phố Văn Phòng đem nước qua đi em (SL, chủng loại tự biết , tiền khỏi trả luôn)

      +++ Phòng dơ dơ, vừa tiệc hội xong = gọi contact BQL CEKS Phố Văn Phòng book cô qua làm vệ sinh sớm cho c tý nhé (vị trí phòng, giờ làm tự biết, không cần phải trả tiền)

      +++ Điện hư, điều hoà hỏng, bóng đèn cháy = gọi contact BQL CEKS Phố Văn Phòng báo hư cần có người sửa hỗ trợ (không cần lên mạng tìm kiếm, k cần hàng giờ ngồi khảo giá đàm phán kể bệnh, không cần ... không cần gì cả..... BQL CEKS sẽ điều phối thợ đúng vị trí , chỉ cho họ chỗ cục nóng, chỗ mặt lạnh, yêu cầu họ làm biên bản - bảo hành - chỉ đúng bệnh nguyên nhân ; và giá cả không qua đc mặt - kinh nghiệm của BQL CEKS đâu nhé)

      +++ Vấn đề thuế, P. nỗi lo lắng và những rủi kho nguy cơ về sai phạm, soát xét không có ai để hỏi ......... = Vâng bạn sẽ có thêm 1 đội ngũ hậu cần hỏi đáng tin cậy từ bên đội ngũ cán bộ nhân sự giàu kinh nghiệm hỗ trợ doanh nghiệp của HTVP chúng tôi tích luỹ đc trong gần 10 năm qua

      + Trong khi thuê văn phòng truyền thống thì bạn sẽ thường xuyên đầu bù tóc rối, street với những chuyện bên lề kể trên - và song song bạn vẫn hoạt động KD và tính toán các chi phí để chi khi phát sinh vấn đề. Thậm chí là khi sự cố xảy ra thường thì theo kinh nghiệm ad có nhận thấy các doanh nghiệp tự làm rất hay xô xát cãi nhau với đối tác vì một vài sự không hài lòng của thợ, hay đơn giản là sự bực tức street trong KD + sự cố văn phòng

      Tại TP.HCM HTVP CEKS PRO OFFICE CÒN VĂN PHÒNG CHO THUÊ

      Q. 8 : 40m2 giá chỉ từ 8.800.000 đ/tháng

      Dịch vụ toà nhà từ a-z. 1.000.000 đ/tháng

      (ẢNH CỦA TIN ĐĂNG LÀ ẢNH THỰC TẾ - VĂN PHÒNG THUỘC KHU CHUYÊN NGHIỆP BẠN CHỈ VIỆC ĐẶT ĐỒ, BỎ CÂY VÀO LÀ CÓ NGAY PHÒNG LÀM VIỆC ĐẸP XINH LUNG LINH - ĐÓN GIÁNG SINH !!!)

      Đều có dịch vụ cho thuê hậu cần tại chỗ chuyên nghiệp. Bạn hãy L/H với chúng tôi

      Trân Trọng. Nhờ a.c.e MG giới thiệu - có Phí Hoa hồng

      Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng Cao Lỗ cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Cao Lỗ, Quận 8. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Cao Lỗ được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Đường Cao Lỗ. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Cao Lỗ, Quận 8. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Cao Lỗ cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Cao Lỗ là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Cao Lỗ cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Cao Lỗ cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Cao Lỗ cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Cao Lỗ hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường Cao Lỗ là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Cao Lỗ sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường Cao Lỗ, Quận 8.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Cao Lỗ cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Cao Lỗ, Quận 8, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường Cao Lỗ cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Cao Lỗ của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Cao Lỗ làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường Cao Lỗ, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Cao Lỗ,  Quận 8

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Cao Lỗ, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Cao Lỗ sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Cao Lỗ, Quận 8. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Cao Lỗ, Quận 8.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Cao Lỗ theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Những chi phí khi thuê văn phòng Đường Cao Lỗ, Quận 8

      Trong các loại chi phí thuê văn phòng Đường Cao Lỗ, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê. 

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      - Tiền thuê văn phòng

      Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Cao Lỗ được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.

      - Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy. 

      - Thuế VAT

      Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Cao Lỗ đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.

      Nhóm chi phí theo thực tế sử dụng

      - Tiền điện điều hòa

      Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Cao Lỗ đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Cao Lỗ để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.

      - Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng

      Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Cao Lỗ, Quận 8 thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.

      - Chi phí đỗ gửi xe

      Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Đường Cao Lỗ nhé.

      Chi phí phát sinh

      Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Cao Lỗ như chi phí làm ngoài giờ.

      Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm. 

      Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng. 

      Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      - Phí trong thời gian thi công nội thất

      Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Cao Lỗ). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.

      - Phí hoàn trả mặt bằng

      Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Cao Lỗ đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.

      Một số chi phí thay đổi do quy định hợp đồng

      Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.

      • Diện tích cần trả tiền

      Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Cao Lỗ để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.

      • Điều chỉnh giá thuê

      Hầu hết các tòa văn phòng khu Cao Lỗ,  Quận 8 đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.

      • Điều chỉnh tỷ giá

      Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Cao Lỗ có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.

      Những tiêu chí khi lựa chọn văn phòng cho thuê khu vực Cao Lỗ, Quận 8

      Vị trí văn phòng

      Vị trí văn phòng cho thuê tại Cao Lỗ cần đảm bảo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, cũng như mang lại hướng và phong thuỷ tốt. Muốn vậy thì vị trí văn phòng cần đáp ứng các yếu tố sau đây:

      • Thuận tiện: Vị trí dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Đường phố xung quanh nên thuận lợi cho giao thông và có môi trường sạch sẽ.

      • Ánh sáng và cây xanh: Văn phòng Cao Lỗ phải có ánh sáng đầy đủ và đi kèm với cây xanh bóng mát. Môi trường xung quanh cũng nên có cảnh quan đẹp để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho nhân viên và khách hàng.

      • Tiện ích xung quanh: Nhà hàng, quán cafe, dịch vụ ăn uống và giải trí,...

      • Tình trạng ngập lụt: Cần kiểm tra xem vị trí thuê văn phòng tại Cao Lỗ có nằm trong khu vực có nguy cơ ngập lụt hay không, vì ngập lụt có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

      • Tuyển dụng nhân viên: Vị trí văn phòng cũng cần thuận lợi cho việc tuyển dụng nhân viên, với sự ưu tiên cho việc có một nơi làm việc gần nhà, không quá xa trung tâm.

      Giá thuê văn phòng

      Khi tìm văn phòng cho thuê tại Cao Lỗ, Quận 8, cần xem xét mức giá phù hợp với khả năng thanh toán của công ty. Giá thuê có thể được ảnh hưởng bởi vị trí, ban quản lý, diện tích thuê và các trang thiết bị trong tòa nhà. Nên làm rõ từ đầu liệu giá thuê đã bao gồm thuế hay chưa. Một số tòa nhà văn phòng có thể bao gồm cả tiền điện và điều hòa trong giờ hành chính, trong khi một số khác không áp dụng quy tắc này.

      Trang thiết bị văn phòng

      Cần chú trọng đến trang thiết bị văn phòng cho thuê Đường Cao Lỗ, bao gồm thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà trong thời gian dài. 

      Hệ thống cung cấp điện cần ổn định để tránh tình trạng mất điện gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và mất dữ liệu. Cần đảm bảo nhà vệ sinh và các không gian làm việc của văn phòng đáp ứng các tiêu chuẩn về sử dụng và thoải mái. Cũng cần xem xét văn phòng Cao Lỗ có đủ chỗ đỗ xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch.

      An ninh, chất lượng quản lý

      Đảm bảo an ninh tại khu văn phòng là rất quan trọng vì tài sản của công ty có giá trị lớn. Nếu khu vực xung quanh tòa nhà có vấn đề về trộm cướp, không chỉ tài sản mà tính mạng của nhân viên và con người có thể bị đe dọa. Cần đảm bảo rằng tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Cao Lỗ và khu vực xung quanh được bảo vệ và có hệ thống an ninh hiệu quả.

      Diện tích văn phòng

      Diện tích văn phòng thuê tại Cao Lỗ được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch phát triển dài hạn của công ty. Trung bình diện tích không gian làm việc trên thực tế cho nhân viên là 4m2/người (bao gồm không gian công cộng, kỹ thuật, phụ trợ và phục vụ). Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh phụ thuộc lớn vào diện tích văn phòng, vì vậy cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. 

      Cũng cần lưu ý rằng trong một số trường hợp, bạn có thể phải chi trả cả diện tích sử dụng riêng văn phòng Cao Lỗ và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi, khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa hai loại diện tích này có thể là hơn 20% tổng tiền thuê, vì vậy cần tính toán diện tích một cách hợp lý và thương lượng kỹ để tránh xảy ra tranh chấp trong hợp đồng sau này.

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, phí cộng thêm

      Khi chọn thuê văn phòng khu vực Cao Lỗ, cần đảm bảo rằng các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết được cung cấp đầy đủ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty diễn ra một cách thuận lợi. 

      • Phí Quản lý: Chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

      • Phí gửi xe: Nếu chủ đầu tư không đáp ứng được nhu cầu gửi xe của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng tại Cao Lỗ vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.

      • Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí lại văn phòng ở Cao Lỗ, Quận 8. Việc này sẽ tốn từ 1 - 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí tiền thuê trong khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí.

      Đảm bảo về mặt pháp lý

      Khi chọn một tòa nhà văn phòng Đường Cao Lỗ để thuê, việc xem xét các thủ tục pháp lý và đảm bảo giá cả ổn định, hợp lý là rất quan trọng. Mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thường kéo dài nhiều năm, vì vậy cần lựa chọn chủ nhà đáng tin cậy. Cần khảo sát tài chính của chủ nhà, và đưa ra thỏa thuận thuê có điều khoản cho phép khách thuê chấm dứt hợp đồng nếu chủ nhà không thực hiện được trách nhiệm của mình.