Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Huyện Thuận An, Bình Dương năm 2024

      Có 7 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Huyện Thuận An, Bình Dương

      Cho thuê phòng họp, co - working, văn phòng ảo, văn phòng tại Thuận An, Bình Dương

      Thỏa thuận 12 m2

      Parkview Tower cho thuê phòng họp, co - working, văn phòng ảo, văn phòng tại Thuận An, Bình Dương.

      Tòa nhà văn phòng Park View Tower tại VSIP1, đầy đủ dịch vụ + giá ưu đãi nhất Vsip 1.

      + Đa dạng DT: 12m - 40m - 75m - 65m - 118m - 150m - 300m - 500 m2.

      + Cho thuê co - working theo ngày/tuần/tháng/năm.

      + Cho thuê phòng họp.

      + Cho thuê văn phòng ảo.

      Ưu điểm:

      - Gần khu dân Viet - sing, ngay trong khu công nghiệp VSIP 1.

      - Tầng 8, không hạn chế tầm nhìn, không bị che khuất.

      - Bên cạnh hotel cao cấp Marriott, gần hotel Hiive.

      - Tầng G, có nhà hàng Nhật Ichiban rất đông khách.

      - Bảo vệ, an ninh, hầm để xe chuyên nghiệp.

      - Hầm để xe riêng biệt.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê có vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ Vsip 1 Thuận An Bình Dương, tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1,2,3, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương, QL 13...

      Văn phòng cho thuê có nhiều tiện ích xung quanh như: hotel 5* Fairfield của Marriot, khách, hotel HIIVE của Fusion, NH BIDV, Vietcombank, Techcombank, chung Habitat, chung Aviva Residences, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon Mall,...

      Tòa nhà văn phòng gồm 1 tầng hầm, và 8 lầu. Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý, tầng một có nhà hàng sushi.

      Văn phòng cho thuê thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu.

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 7 tháng trước

      Cho thuê văn phòng mặt tiền tòa nhà làm ngân hàng, VPDD tại Bình Dương, có bảo vệ, sảnh đón, hầm xe

      Thỏa thuận 50 m2

      Cho thuê 50 mét vuông tầng G, MT đại lộ Hữu Nghị - tòa nhà văn phòng Parkview Tower, khu vực VSIP 1. Phù hợp mở NH, văn phòng đại diện, coffee, showroom.

      Tòa nhà 8 tầng + hầm. Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý, tầng một có nhà hàng sushi.

      Văn phòng cho thuê có vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ Vsip 1 Thuận An Bình Dương, tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1,2,3, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương, QL 13...

      Đa dạng DT: 40 - 75 - 150 - 500 mét vuông.

      Văn phòng cho thuê có nhiều tiện ích xung quanh như: hotel 5* Fairfield của Marriot, khách, hotel HIIVE của Fusion, NH BIDV, Vietcombank, Techcombank, căn hộ Habitat, căn hộ chung Aviva Residences, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon Mall...

      Văn phòng cho thuê thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu.

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Hãy hotline với chúng tôi để đc tư vấn free văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu quý công ty.

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 7 tháng trước

      Văn phòng hoàn thiện cổng VSIP1, có máy lạnh, bàn ghế, cửa từ. Bàn giao ngay tháng 5

      Thỏa thuận 118 m2

      Còn 1 slot văn phòng duy nhất tại Parkview Tower, view chill, tại tầng G tòa nhà ngay cổng VSIP 1.

      - Tổng DT 118 mét vuông.

      - Không tốn nhiều chi phí đầu tư. Đã có sẵn đèn + máy lạnh + cửa từ + bàn ghế + pha, gồm 3 phòng làm việc DT 12m, 14m, 65m (có thể tách nhỏ cho thuê từng phòng).

      - miễn phí dịch vụ bảo vệ, vệ sinh.

      - giá cho thuê 5x. 000.000 đ/tháng (x cấp 1, có thỏa thuận).

      (*) Ưu đãi cực sốc cho khách thuê trong tháng 5.

      Ngoài ra, tòa nhà có cho thuê văn phòng chia sẻ, co - working space, thuê phòng họp theo giờ, văn phòng hoàn thiện cơ bản, văn phòng ảo.

      contact để đc tư vấn chi tiết!

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 8 tháng trước

      Cho thuê phòng họp, co - working, văn phòng ảo, văn phòng tại Thuận An, Bình Dương

      Thỏa thuận 12 m2

      Parkview Tower cho thuê phòng họp, co - working, văn phòng ảo, văn phòng tại Thuận An, Bình Dương.

      Tòa nhà văn phòng Park View Tower tại VSIP1, đầy đủ dịch vụ + giá ưu đãi nhất Vsip 1.

      + Đa dạng DT: 12m - 40m - 75m - 65m - 118m - 150m - 300m - 500 m.

      + Cho thuê co - working theo ngày/tuần/tháng/năm.

      + Cho thuê phòng họp.

      + Cho thuê văn phòng ảo.

      Ưu điểm:

      - Gần khu dân Viet - sing, ngay trong khu công nghiệp VSIP 1.

      - Tầng 8, không hạn chế tầm nhìn, không bị che khuất.

      - Bên cạnh hotel cao cấp Marriott, gần hotel Hiive.

      - Tầng G, có nhà hàng Nhật Ichiban rất đông khách.

      - Bảo vệ, an ninh, hầm để xe chuyên nghiệp.

      - Hầm để xe riêng biệt.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê có vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ Vsip 1 Thuận An Bình Dương, tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1,2,3, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương, QL 13...

      Văn phòng cho thuê có nhiều tiện ích xung quanh như: hotel 5* Fairfield của Marriot, khách, hotel HIIVE của Fusion, NH BIDV, Vietcombank, Techcombank, căn hộ Habitat, chung Aviva Residences, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon Mall..

      Tòa nhà văn phòng gồm 1 tầng hầm, và 8 lầu. Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý, tầng một có nhà hàng sushi.

      Văn phòng cho thuê thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu.

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 8 tháng trước

      Cho thuê văn phòng tại VSIP 1 chỉ 2 triệu/người/tháng, tòa nhà hiện đại

      Thỏa thuận 45 m2

      CĐT Parkview Tower cho thuê văn phòng hoàn thiện 45m dành cho công ty nhỏ. Ưu đãi đặc biệt hôm nay.

      Đã hoàn thiện sàn, trần, tường, vách kính. Phù hợp bố trí văn phòng cho 12 - 15 nhân viên.

      Đã bao gồm bảo vệ 24/24, giữ xe, lễ tân.

      Trang bị thang máy hiện đại, có  toilet riêng sang trọng.

      Vị trí dễ dàng tiếp cận KH, đối tác trong khu công nghiệp và phát triển thêm KH mới.

      Thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phốTP.HCM và Thủ Dầu Một.

      hotline để biết thêm các ưu đãi khác!

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 8 tháng trước

      Cho thuê văn phòng Parkview Tower khu công nghiệp Vsip 1

      Thỏa thuận 500 m2

      Cho thuê văn phòng khu công nghiệp Thuận An, Bình Dương.

      Đa dạng DT từ 45 - 500 mét vuông.

      Vị trí chiến lược nằm trong khu công nghiệp VSIP 1, thuận tiện cho các công ty nước ngoài FDI đăng ký giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép KD...

      Văn phòng có ban quản lý chuyên nghiệp.

      Bảo vệ 24/24.

      Thời gian làm việc tự do.

      Tòa nhà office building sang trọng, chuyên nghiệp, vị trị kết nối với các khu công nghiệp Việt Hương, Đồng An, Sóng Thần... Và cách TPTp HCM chỉ 30 ph.

      Tiện ích xung quanh: Nhà hàng Nhật, Trung hoa, hotel Marriott, Hiive, chung Habitat, Emerald Golf view, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon mall Bình Dương.

      hotline 0943 287 ***Ms. Vy An) để đc tư vấn free, hỗ trợ tìm văn phòng phù hợp với ngân sách của bạn.

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

      Siêu ưu đãi cho thuê rooftop làm nhà hàng rất chill, vị trí vip gần golf Sông Bé, KS Hiive, Mariott

      Thỏa thuận 500 m2

      Thiết kế không gian mở, gồm sân thượng rộng và phòng thoáng trên cao có nhiều cửa sổ.

      Vị trí: Tầng 8, tòa nhà Parkview.

      Ưu điểm:

      - Gần khu dân Viet - sing, ngay trong khu công nghiệp VSIP 1.

      - Tầng 8, không hạn chế tầm nhìn, không bị che khuất.

      - Bên cạnh hotel cao cấp Marriott, gần hotel Hiive.

      - Tầng G, có nhà hàng Nhật Ichiban rất đông khách.

      - Bảo vệ, an ninh, hầm để xe chuyên nghiệp.

      Ngoài ra, tòa nhà còn có văn phòng cho thuê với DT từ 40 - 75 - 150 - 300 - 500m.

      Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý.

      Tòa nhà thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu. Đang có nhiều khách thuê quốc tế và trong nước: King Fa, MVMV, NSO, IMPC, Ichiban Restaurant, EVSIP,...

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành Hơn 1 năm trước

      Khái niệm cho thuê văn phòng là gì?

      Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định để đặt trụ sở hoặc chi nhánh của một công ty. Tại nơi này sẽ diễn ra mọi hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm làm việc, hội họp, gặp gỡ trao đổi thông tin với đối tác và khách hàng. Tại văn phòng, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.

      Cho thuê văn phòng là một thuật ngữ dùng để chỉ một tài sản hay bất động sản mà chủ tài sản đó có thể dùng cho các doanh nghiệp hoặc công ty thuê để làm việc. Trong một tòa nhà văn phòng sẽ có nhiều công ty thuê các khu vực văn phòng khác nhau, với diện tích đa dạng, dao động từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Việc chọn thuê văn phòng phù hợp với công ty được xem là bước đầu vô cùng quan trọng cho sự thành công trong giai đoạn phát triển về sau của công ty.

       

      Các loại hình văn phòng Bùi Hữu Nghĩa cho thuê phổ biến hiện nay

      Hiện nay, có 05 loại hình thức văn phòng cho thuê phổ biến tại Bùi Hữu Nghĩa, Thuận An. Cụ thể : 

      Cao ốc văn phòng

      Loại hình cao ốc văn phòng thường áp dụng cho những tòa nhà có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. 

      Cao ốc văn phòng khu vực Bùi Hữu Nghĩa được chia thành 4 tiêu chuẩn: hạng A, hạng B, hạng C và giá rẻ. 

      • Cao ốc văn phòng hạng A

      Tòa nhà văn phòng hạng A là những tòa nhà hạng sang, tọa lạc ở các vị trí đắc địa của Đường Bùi Hữu Nghĩa. Văn phòng cho thuê ở đây được trang bị tiện nghi đạt chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi đội ngũ chất lượng. Hiện nay, loại văn phòng này đang thiếu nguồn cung và mức giá cho thuê có thể lên đến 80 USD/m2.

      • Cao ốc văn phòng hạng B

      Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B có mức giá vừa phải hơn so với hạng A và vẫn có thể tọa lạc ở các vị trí trung tâm. Loại văn phòng này được nhiều người ưa chuộng và có nhiều nguồn cung hơn so với hạng A.

      • Cao ốc văn phòng hạng C

      Tòa nhà văn phòng hạng C có tiêu chuẩn đánh giá thấp hơn so với hạng A và hạng B nhưng cao hơn so với văn phòng giá rẻ. Loại văn phòng này phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập muốn tiết kiệm chi phí. 

      Văn phòng cho thuê hạng C thường nằm ở các khu vực xa trung tâm hơn nhưng có số lượng đa dạng và dễ dàng cho người thuê lựa chọn.

      • Cao ốc văn phòng giá rẻ 

      Văn phòng giá rẻ có mức phí thuê thấp nhất trong tất cả các loại cao ốc văn phòng tại Bùi Hữu Nghĩa, Huyện Thuận An. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và đảm bảo có được một địa điểm làm việc phù hợp. Loại văn phòng này được các startup và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng.

      Căn hộ văn phòng - Officetel

      Officetel là một loại hình văn phòng Bùi Hữu Nghĩa cho thuê mới ra đời trong những năm gần đây. Đây là dạng căn hộ có công năng vừa để ở, vừa để làm văn phòng, diện tích từ 30m2 – 50m2 trở lên. 

      Loại hình văn phòng này phù hợp cho những công ty nhỏ có số lượng nhân viên từ 4 – 10 người hoặc làm văn phòng đại diện của những công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng

      Một số công ty muốn văn phòng của họ nằm ở những con đường yên tĩnh và có thể dễ dàng đi vào bằng xe hơi. Vì vậy, việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng tại Bùi Hữu Nghĩa là một lựa chọn phù hợp. Lợi ích của việc thuê một ngôi nhà nguyên căn để sử dụng làm văn phòng so với các loại hình văn phòng khác bao gồm : 

      • Nhà mặt đất cho phép di chuyển thuận tiện hơn, không cần chờ đợi thang máy lâu. Diện tích lớn hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng, phù hợp với các công ty có nhiều nhân viên.

      • Các phòng ban được phân chia rõ ràng theo từng phòng trong ngôi nhà, có khu vực tiếp khách và sinh hoạt. 

      • Giá thuê thường thấp hơn so với văn phòng trong tòa nhà cao tầng. 

      • Có thể treo biển công ty và đăng ký địa chỉ kinh doanh. 

      • Có thể sửa chữa và cải tạo nội thất theo ý muốn (cần thỏa thuận trước với chủ nhà). Hoạt động theo thời gian mong muốn của công ty, không bị giới hạn bởi giờ làm việc của tòa nhà văn phòng chung.

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space

      Co-working Space là một mô hình văn phòng Bùi Hữu Nghĩa cho thuê phổ biến trong những năm gần đây. Đây là một loại hình văn phòng được nhiều người ưa chuộng bởi nó cung cấp một không gian làm việc chung cho nhiều công ty khác nhau. 

      Co-working Space thường được trang bị các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in… và có thể tính phí hoặc miễn phí tùy theo gói thuê. Các công ty mới hoặc cá nhân mới khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người thường rất thích thuê loại hình văn phòng này.

      Văn phòng ảo

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó các thông tin giao dịch sẽ được chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo tại Bùi Hữu Nghĩa cung cấp các tiện ích giống như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax và phòng tiếp khách. 

      Loại hình văn phòng Bùi Hữu Nghĩa cho thuê này phù hợp với các công ty mới thành lập và chưa có nhiều chi phí để thuê văn phòng. Văn phòng ảo thường được tích hợp trong các tòa nhà văn phòng và có một đội ngũ vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh. Do đó, loại hình văn phòng này đã trở nên quen thuộc với các công ty hoặc nhóm dự án mới hình thành.

      Quy định về cho thuê văn phòng Bùi Hữu Nghĩa hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Cả bên cho thuê và bên thuê văn phòng tại Bùi Hữu Nghĩa đều cần nắm rõ các quy định về hợp đồng thuê văn phòng. Hợp đồng này là tài liệu quan trọng để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên. Nó cần thể hiện đầy đủ các điều khoản và điều kiện của thỏa thuận thuê văn phòng, bao gồm thời hạn thuê, giá thuê, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên, quyền sử dụng và bảo vệ tài sản, các điều kiện khi kết thúc hợp đồng, v.v. 

      Hợp đồng thuê văn phòng Bùi Hữu Nghĩa cần được lập ra theo đúng quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên. Trong trường hợp có tranh chấp, hợp đồng sẽ được sử dụng làm căn cứ pháp lý để giải quyết. Do đó, cần thận trọng khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng. 

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Văn phòng cho thuê ở Đường Bùi Hữu Nghĩa, Thuận An phải đảm bảo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và lối thoát hiểm. Các hệ thống PCCC cần được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. 

      Khi chọn văn phòng cho thuê, khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Theo Nghị định số 181/2004/NĐ-CP về thi hành Luật Đất đai, hợp đồng cho thuê quyền sử dụng đất phải được công chứng và có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. 

      Bên cho thuê cần nộp hồ sơ gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có trách nhiệm thực hiện thủ tục đăng ký trong thời hạn không quá 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mới nếu cần.

      Theo Luật Nhà ở 2014, việc sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải để ở bị nghiêm cấm. Điều này bao gồm cả việc sử dụng căn hộ chung cư làm văn phòng kinh doanh. 

      Ngoài ra, theo Nghị định 99/2015/NĐ-CP, các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đã kinh doanh ở chung cư mục đích để ở trước ngày Luật Nhà ở có hiệu lực thi hành phải chuyển hoạt động kinh doanh sang địa điểm khác không phải căn hộ chung cư trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành. Sau ngày 10-6-2016, mọi hoạt động kinh doanh tại căn hộ chung cư được coi là trái quy định pháp luật. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Có một số thủ tục pháp lý cần thiết khi cho thuê nhà làm văn phòng tại Bùi Hữu Nghĩa, Huyện Thuận An. 

      Đầu tiên, cần có một hợp đồng thuê văn phòng giữa bên thuê và bên cho thuê. Hợp đồng này không bắt buộc phải công chứng nhưng hai bên nên thống nhất công chứng để đảm bảo quyền lợi và tránh các tranh chấp xảy ra. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến cách tính giá và diện tích thuê, thời hạn thuê văn phòng, việc tu sửa mặt bằng thuê và các nội dung nên có và không nên có trong hợp đồng. 

      Trong trường hợp bên thuê là người nộp thuế thay, cần khai báo và nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. 

      5 Lợi ích khi thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Bùi Hữu Nghĩa, Huyện Thuận An

      Một điều dễ nhận thấy là khi đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Bùi Hữu Nghĩa, doanh nghiệp sẽ được hưởng các tiện ích và tiện nghi tốt hơn như bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy, hệ thống điều hòa trung tâm, dịch vụ vệ sinh và an ninh, lễ tân và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên, liệu rằng việc chi trả mức giá thuê cao hơn chỉ đơn giản là doanh nghiệp đang sử dụng một loại dịch vụ cao cấp hơn?

      Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt hơn, việc làm việc và đặt trụ sở công ty tại các toà nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp còn mang lại những lợi ích thiết thực khác :

      Xây dựng hình ảnh thương hiệu

      Mỗi năm, doanh nghiệp đều chi tiêu cho các hoạt động như quảng cáo, PR, từ thiện và hội nghị khách hàng để phát triển thương hiệu và tăng sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Việc đặt trụ sở tại một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Đường Bùi Hữu Nghĩa sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao uy tín thương hiệu. 

      Điều này cho thấy rằng một đơn vị hoạt động minh bạch và có tiềm lực phát triển sẽ không ngần ngại đặt trụ sở tại một vị trí nổi bật, dễ tìm và có đầy đủ giấy tờ pháp lý. Đây cũng được coi là một khoản đầu tư cho thương hiệu của doanh nghiệp.

      Nâng cao hiệu suất làm việc

      Việc bố trí văn phòng với nhiều nhân viên và phòng ban trên cùng một mặt bằng sẽ giúp cải thiện hiệu suất quản lý nhân viên và tăng cường tương tác giữa lãnh đạo và nhân viên cũng như giữa các nhân viên với nhau. Cơ sở vật chất hiện đại và được đầu tư chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên cảm thấy được quan tâm đến đời sống của họ, từ đó tăng cường sự gắn bó và hiệu suất làm việc.

      Quản lý chi phí dễ dàng 

      Các chi phí như an ninh, vệ sinh, dịch vụ khác, tiền điện, điều hòa và internet được gọi chung là chi phí vận hành. Nếu doanh nghiệp tự thuê mặt bằng và tự vận hành, sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để quản lý các hoạt động và chi phí này. Thậm chí có thể khó kiểm soát để tránh các chi phí phát sinh không đáng có. Tuy nhiên, việc quản lý các chi phí này sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều khi doanh nghiệp tìm được một nhà cung cấp chuyên nghiệp khi thuê văn phòng ở Bùi Hữu Nghĩa, Thuận An. 

      An ninh tốt 

      Việc đảm bảo an toàn cho hồ sơ tài liệu và tài sản của doanh nghiệp cũng như của mỗi cá nhân sẽ được cải thiện khi an ninh được đảm bảo với hệ thống an ninh hai vòng. 

      Vòng một bao gồm các thao tác như sử dụng thẻ thang máy, thẻ tòa nhà, kiểm tra hàng hóa và lịch trình khi vào tòa nhà. Vòng hai bao gồm các yêu cầu bảo mật của từng văn phòng như khóa cửa, thẻ từ, vân tay và lễ tân check-in. 

      Hầu hết các vấn đề về an ninh như trộm cắp, quấy rối và gây mất trật tự công cộng đều rất hiếm khi xảy ra tại các tòa nhà văn phòng Đường Bùi Hữu Nghĩa, Thuận An.

      An tâm về pháp lý

      Quyền lợi của khách khi thuê văn phòng Đường Bùi Hữu Nghĩa theo Hợp đồng thuê văn phòng được đảm bảo và tuân thủ theo các quy định chung của đơn vị cho thuê là các doanh nghiệp lớn và hoạt động minh bạch. Với việc hợp đồng được chịu trách nhiệm bởi một đơn vị có tư cách pháp nhân, sẽ không bị những thay đổi tùy tiện từ một phía như trong trường hợp thuê căn hộ hoặc nhà riêng có chủ sở hữu là cá nhân.

      Ngoài ra, việc đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mới cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện và hợp pháp khi các điều kiện về PCCC và hệ thống thoát hiểm đã được kiểm duyệt và cấp phép để phục vụ hoạt động cho các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn.

      Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng Bùi Hữu Nghĩa, Huyện Thuận An

      Tiền mặt bằng

      Khi thuê mặt bằng văn phòng Đường Bùi Hữu Nghĩa, việc tính toán diện tích theo mét vuông (m2) có thể dẫn đến giá thuê cao hơn dự tính, vì chủ toà nhà có thể tính cả không gian không sử dụng được. Thông thường, công ty chỉ có thể sử dụng từ 75% đến 90% diện tích đã thanh toán.

      Doanh nghiệp cần kiểm tra xem diện tích văn phòng thuê Bùi Hữu Nghĩa có bao gồm các khu vực chung như thang máy, phòng lao công, hành lang, cầu thang hay không. Để bảo vệ quyền lợi của mình, doanh nghiệp nên thuê đội ngũ kiến trúc sư để đo đạc diện tích thực tế và đảm bảo rằng diện tích thuê đáp ứng nhu cầu.

      Kiến trúc sư sẽ sử dụng các tiêu chuẩn chung để so sánh các không gian văn phòng Bùi Hữu Nghĩa với nhau. Nhờ đó, dù chủ mặt bằng đưa ra giá bao nhiêu, doanh nghiệp cũng có thể tự tính toán được số tiền phải trả cho mỗi mét vuông, và điều này cung cấp cơ sở tốt hơn cho việc thương lượng.

      Các chi phí vận hành

      • Phí quản lý

      Bao gồm phí quản lý, tư vấn, sửa chữa hoặc thay thế cấu trúc (nếu gây hư hỏng), phí sử dụng thang máy, phí gửi xe và các dịch vụ quản lý khác. Nhiều tòa nhà văn phòng tại Bùi Hữu Nghĩa cũng có thể tăng chi phí quản lý đối với khách thuê khi nâng cấp dịch vụ.

      • Tiền điện

      Chi phí tiền điện thường là một trong những khoản chi phí lớn nhất. Hợp đồng thuê văn phòng khu vực Bùi Hữu Nghĩa, Thuận An thường quy định việc thanh toán tiền điện theo một trong ba cách: trực tiếp đo, gián tiếp đo hoặc trọn gói trong tiền thuê. 

      Nếu tòa nhà văn phòng cho thuê Đường Bùi Hữu Nghĩa tính tiền điện theo giá của nhà nước, khách thuê sẽ được hưởng giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu toà nhà tính giá điện riêng, mức giá có thể cao hơn và khách thuê phải trả khoản chênh lệch.

      Tiền thuê hàng năm

      Người thuê văn phòng ở Bùi Hữu Nghĩa phải chịu việc tăng chi phí xây dựng và thuế bất động sản hàng năm. Sau 12 - 24 tháng thuê, toà nhà có thể tăng phần trăm tiền thuê văn phòng. Thông qua việc tham khảo lịch sử cho thuê của tòa nhà hoặc so sánh với các tòa nhà trong khu vực, công ty có thể hiểu rõ cơ chế tăng giá thuê và thương lượng một cách hiệu quả hơn.

      Bảo trì và sửa chữa

      Thông thường, chủ mặt bằng chịu trách nhiệm sửa chữa cấu trúc bên ngoài và các khu vực chung của tòa nhà văn phòng Đường Bùi Hữu Nghĩa. Công ty thuê chỉ chịu trách nhiệm bảo trì và sửa chữa những gì nằm trong không gian thuê của mình. Nếu công ty gây hư hỏng cho trang thiết bị như đèn, tường, trần, sàn... trong không gian thuê, có hai lựa chọn: thanh toán chi phí sửa chữa cho chủ mặt bằng hoặc tự thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của chủ mặt bằng.

      Vì vậy, khi thương lượng hợp đồng thuê văn phòng tại Bùi Hữu Nghĩa, hãy đảm bảo có quyền thực hiện các thay đổi và cải tiến trong không gian thuê mà không cần sự cho phép của chủ mặt bằng. Miễn là những thay đổi này không ảnh hưởng đến cấu trúc hoặc hệ thống cung cấp điện và các tiện ích khác cho người thuê khác trong tòa nhà.

      Chuyển nhượng văn phòng

      Chuyển nhượng văn phòng là việc chuyển giao tất cả quyền và lợi ích mà người thuê có theo hợp đồng thuê cho bên thứ ba. Trong trường hợp chuyển nhượng thường xuyên diễn ra trong khoảng thời gian ngắn hơn hợp đồng thuê, người thuê có thể chuyển nhượng một phần hoặc toàn bộ diện tích thuê của văn phòng tại Đường Bùi Hữu Nghĩa, Thuận An.

      Nếu hợp đồng thuê không đề cập đến việc cho thuê lại hoặc chuyển nhượng, hãy làm rõ điều này và nếu được phép, công ty có thể tận dụng hưởng lợi từ chênh lệch giá thuê.

      Gia hạn thuê văn phòng

      Nhiều hợp đồng thuê văn phòng khu vực Bùi Hữu Nghĩa không yêu cầu chủ mặt bằng cam kết giữ giá thuê trong thời gian gia hạn hợp đồng trước khi bắt đầu thời hạn thuê tiếp theo. Để tránh những thỏa thuận không rõ ràng và những chi phí phát sinh, công ty cần đảm bảo rằng chủ mặt bằng xác định một mức giá cụ thể trong thời gian gia hạn, để công ty có thể ước tính và chuẩn bị cho kế hoạch tài chính của mình.

      20 Công việc cần làm khi tìm thuê văn phòng mới ở Bùi Hữu Nghĩa, Thuận An

      Giai đoạn chuẩn bị thuê văn phòng

      1. Xác lập yêu cầu thuê văn phòng Đường Bùi Hữu Nghĩa

      Dựa trên mục đích sử dụng, ngân sách tiền thuê và kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty, bạn nên xác lập các yêu cầu về văn phòng mới của doanh nghiệp. 

      Một yêu cầu thuê thông thường bao gồm các tiêu chí cơ bản như vị trí, diện tích, ngân sách tiền thuê, giá thuê và thời gian thuê. 

      Ngoài ra, cần lưu ý đến các đặc điểm bất động sản như kết nối giao thông, chỗ đỗ xe, mức độ hoàn thiện, hệ thống điều hòa thông gió, thông tin liên lạc, thang máy, phòng cháy chữa cháy và chất lượng dịch vụ. 

      Các mốc thời gian như thời điểm muộn nhất phải dời vị trí hiện tại, khởi công làm nội thất, nhập trạch và bắt đầu hoạt động ở địa điểm mới cũng cần được xem xét. 

      Cuối cùng, có thể có các yêu cầu khác như công năng văn phòng, phong thủy văn phòng, tiện ích xung quanh và thương hiệu tòa nhà.

      2. Lập danh sách chi tiết các công việc 

      Để thực hiện tốt trong giai đoạn kế tiếp, bạn cần chuẩn bị các danh sách công việc phải thực hiện và dự kiến chi phí cho các nhóm công việc như thiết kế và trang trí nội thất, mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất và trang thiết bị văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng cần thay đổi địa chỉ trên mọi giấy tờ và biểu mẫu liên quan, di chuyển điện thoại internet và thay đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần). 

      3. Bước thứ ba là hình thành nhóm công tác và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận. Điều này cần thiết đối với các doanh nghiệp lớn, có nhiều nhân viên và thuê văn phòng Bùi Hữu Nghĩa với diện tích lớn.

      4. Lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ thuê văn phòng tại Bùi Hữu Nghĩa chuyên nghiệp để trợ giúp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để chọn lựa được văn phòng ưng ý nhất. Đáng chú ý là dịch vụ này thường miễn phí cho người thuê.

      5. Tiếp xúc và lập danh sách ngắn các nhà thầu thiết kế và thi công văn phòng Đường Bùi Hữu Nghĩa, Thuận An. Họ sẽ giúp bạn khái toán chi phí làm nội thất và tư vấn sơ bộ thiết kế bố trí mặt bằng văn phòng ngay trong quá trình cân nhắc giữa các tòa nhà.

      Giai đoạn thực hiện thuê văn phòng

      6. Tìm kiếm lên danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê ở Đường Bùi Hữu Nghĩa phù hợp yêu cầu thuê của doanh nghiệp.

      7. Xem xét thực tế và làm việc với chủ nhà để lấy thông tin, tổng hợp, phân tích, so sánh và lựa chọn tòa nhà tối ưu để đàm phán. 

      8. Đàm phán và ký kết thư mời thuê (offer to lease), hợp đồng thuê văn phòng Bùi Hữu Nghĩa.

      9. Lên thiết kế bố trí mặt bằng trước khi ký thư mời thuê hoặc hợp đồng thuê văn phòng Đường Bùi Hữu Nghĩa, Huyện Thuận An. Điều này giúp thẩm định lại sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng bộ phận trong doanh nghiệp.

      10. Thực hiện các thủ tục kết thúc hợp đồng thuê văn phòng hiện tại.

      11. Ký kết và thực hiện hợp đồng với nhà thầu thiết kế và thi công nội thất.

      12. Giám sát thi công nội thất.

      13. Thiết kế, in ấn và sửa đổi địa chỉ doanh nghiệp trên toàn bộ các biểu mẫu, giấy tờ và website.

      14. Mua sắm bổ sung hoặc thay thế đồ nội thất, trang thiết bị cho văn phòng tại Bùi Hữu Nghĩa v.v.

      15. Thông báo với khách hàng, đối tác về địa chỉ mới và kế hoạch di chuyển.

      16. Di chuyển các thiết bị điện thoại, internet…

      17. Sửa đổi đăng ký kinh doanh (nếu cần).

      18. Phê duyệt chính thức sơ đồ vị trí cho từng bộ phận, từng nhân viên.

      19. Di chuyển sang văn phòng mới đã thuê tại Bùi Hữu Nghĩa.

      20. Hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ.