Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Huyện Thuận An, Bình Dương năm 2024

      Có 33 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Huyện Thuận An, Bình Dương

      Chính chủ cho thuê văn phòng - khu VSIP 1 Thuận An Bình Dương - Diện tích linh hoạt 40 - 2000m2

      25 triệu/tháng 40 m2

      PARKVIEW TOWER- Tòa nhà văn phòng nằm ngay cửa ngõ KCN Việt Nam - Singapore (VSIP I) Bình Dương.

      📣📣📣CT kilomet SIÊU HOTTT

      🔺Ưu đãi 38 phần trăm tiền thuê tại tầng G - MT sảnh toà nhà.

      🔺free 2 tháng tiền thuê tại tầng 8 - Rooftop view toàn cảnh TP

      Ngoài ra toà nhà còn đa dạng DT: 40 mét vuông - 2000 mét vuông

      Tiêu chuẩn bàn giao: Thô, hoàn thiện, hoàn thiện chi tiết 

      giá cho thuê: từ 230,000vnd/ mét vuông

      📍đc: Số 5A đại lộ Hữu Nghị, VSIP I, P. Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương

      🌟Tiện ích: 

      + Nhà hàng Nhật Bản - Ichiban ngay tại tầng G tòa nhà

      + Kê bên hotel cao cấp Fairfield Marriot South Binh Duong, gần hotel HIIVE

      + Cách TTTM AEON, LOTTE chỉ 2 ph di chuyển

      + free các dịch vụ tư vấn, Hỗ trợ pháp & thủ tục

      + Toà nhà 8 tầng, 2 thang máy, sảnh lễ tân sang trọng 

      🌈Welcome ACE Sales dẫn khách (Full phí)

      Đường Đường Hữu Nghị, Phường Phường Bình Hòa, Thành phố Thành phố Thuận An, Bình Dương

      Cho thuê mặt bằng, văn phòng, phòng hội nghị tại Bình Dương, tặng 1 tháng thuê, giá chỉ 120k/m2

      5 triệu/tháng 50 m2

      * Chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 5:

      - Tặng 1 tháng tiền thuê khi ký từ 12 tháng trở lên.

      - Cọc chỉ 1 tháng.

      - Tặng pql và giữ xe.

      - Tặng phí vệ sinh.

      DT: 30m2 - 40m2 - 50m2 - 80m2 - 100m2 - 150m2 - 200m2 - 500m2 - 1.000m2.

      * Đường: Đại Lộ Bình Dương - QL 13.

      * giá cho thuê: 115 - 130 nghìn/m2/tháng.

      * Dịch vụ và tiện ích:

      - Máy lạnh.

      - Thang máy.

      - Quản lý và vận hành tòa nhà.

      - Bảo vệ 24/7.

      - Vệ sinh.

      - Sảnh lễ tân.

      - Hệ thống mạng điện thoại và internet.

      - Gần NH, khu văn phòng công ty.

      - Cơm trưa, coffee văn phòng 20m.

      - Đầy đủ các dịch vụ của 1 cao ốc văn phòng.

      liên lạc nhanh nhé anh/chị ơi : 0823.607.699 - Mr Thống

      Quốc Lộ 13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

      Tòa nhà Parkview cho thuê văn phòng tại VSIP 1 Bình Dương, từ 40m2. Giá ưu đãi

      Thỏa thuận 50 m2

      Cho thuê 50m tầng G (cạnh nhà hàng Nhật rất đông khách), MT đại lộ Hữu Nghị - tòa nhà văn phòng Parkview Tower, khu vực VSIP 1. Phù hợp mở NH, văn phòng đại diện, coffee, showroom

      Tòa nhà 8 tầng + hầm. Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý, tầng một có nhà hàng sushi.

      Văn phòng cho thuê có vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ Vsip 1 Thuận An Bình Dương, tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1,2,3, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương, QL 13...

      Đa dạng DT: 40 - 75 - 150 - 500 m.

      Văn phòng cho thuê có nhiều tiện ích xung quanh như: hotel 5* Fairfield của Marriot, khách, hotel HIIVE của Fusion, NH BIDV, Vietcombank, Techcombank, chung Habitat, căn hộ chung Aviva Residences, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon Mall,...

      Văn phòng cho thuê thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu.

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Hãy contact với chúng tôi để đc tư vấn free văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu quý công ty.

      Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 7 tháng trước

      Cho thuê mặt bằng, văn phòng, thương mại dịch vụ, căn hộ, showroom tại Thuận An - Bình Dương

      Thỏa thuận 5000 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng làm thương mại, dịch vụ tại TP Thuận An - Bình Dương.

      Cho thuê DT theo yêu cầu từ: 50 mét vuông, 100 mét vuông, 200 mét vuông, 500 mét vuông, 1000 mét vuông, 2000 mét vuông.

      Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê rất nhiều tòa nhà, chung , căn biệt thự, bãi container, depot,... Tại trung tâm các TP lớn của Bình Dương.

      1. Tiện ích khi thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại TP Thuận An - Bình Dương:

      - Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.

      - Vị trí vàng, giá cho thuê hợp lý, chính sách ưu đãi linh hoạt và hấp dẫn.

      - pháp minh bạch, rõ ràng. Hỗ trợ KH trong vấn đề xin giấy phép KD, giấy phép đầu tư, giấy phép có yếu tố nước ngoài,...

      - Hỗ trợ KH trong các vấn đề setup, tìm nhà cung cấp, nhân sự, khảo sát thị trường,...

      2. Mục đích cho thuê:

      - Cho thuê làm văn phòng: NH, bảo hiểm, BĐS, thiết kế xây dựng, kế toán kiểm toán, giáo dục đào tạo, dịch vụ logistics, tài chính, xuất nhập khẩu...

      - Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, nhà giữ trẻ mầm non,...

      - Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến KD, hội nghị, event doanh nghiệp,...

      3. DT cho thuê: DT theo yêu cầu của KH. Từ 50 mét vuông đến 2000 mét vuông.

      4. giá thuê và các điều khoản thương mại: Quý KH vui lòng L/H trực tiếp để đc tư vấn và báo giá mềm nhất.

      - Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của KH hoàn toàn free.

      - Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài KCN...

      Hãy call ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về cho thuê mặt bằng, cho thuê văn phòng tại TP Thuận An - Bình Dương.

      Nam Phat ICD Co., Ltd.

      L/H: 0981 455 ***

      Email: [email protected]

      https://namphaticd.com.vn

      Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

      Cho thuê phòng họp, co - working, văn phòng ảo, văn phòng tại Thuận An, Bình Dương

      Thỏa thuận 12 m2

      Parkview Tower cho thuê phòng họp, co - working, văn phòng ảo, văn phòng tại Thuận An, Bình Dương.

      Tòa nhà văn phòng Park View Tower tại VSIP1, đầy đủ dịch vụ + giá ưu đãi nhất Vsip 1.

      + Đa dạng DT: 12m - 40m - 75m - 65m - 118m - 150m - 300m - 500 m2.

      + Cho thuê co - working theo ngày/tuần/tháng/năm.

      + Cho thuê phòng họp.

      + Cho thuê văn phòng ảo.

      Ưu điểm:

      - Gần khu dân Viet - sing, ngay trong khu công nghiệp VSIP 1.

      - Tầng 8, không hạn chế tầm nhìn, không bị che khuất.

      - Bên cạnh hotel cao cấp Marriott, gần hotel Hiive.

      - Tầng G, có nhà hàng Nhật Ichiban rất đông khách.

      - Bảo vệ, an ninh, hầm để xe chuyên nghiệp.

      - Hầm để xe riêng biệt.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê có vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ Vsip 1 Thuận An Bình Dương, tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1,2,3, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương, QL 13...

      Văn phòng cho thuê có nhiều tiện ích xung quanh như: hotel 5* Fairfield của Marriot, khách, hotel HIIVE của Fusion, NH BIDV, Vietcombank, Techcombank, chung Habitat, chung Aviva Residences, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon Mall,...

      Tòa nhà văn phòng gồm 1 tầng hầm, và 8 lầu. Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý, tầng một có nhà hàng sushi.

      Văn phòng cho thuê thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu.

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 7 tháng trước

      Tòa nhà Parkview cho thuê văn phòng tại VSIP 1 Bình Dương, từ 45m2. Giá ưu đãi

      Thỏa thuận 45 m2

      CĐT Parkview Tower cho thuê văn phòng hoàn thiện 45m dành cho công ty nhỏ. Ưu đãi shock trong tháng 4.

      Đã hoàn thiện sàn, trần, tường, vách kính. Phù hợp bố trí văn phòng cho 12 - 15 nhân viên.

      Đã bao gồm bảo vệ 24/24, giữ xe, lễ tân.

      Trang bị thang máy hiện đại, có  phòng vệ sinh riêng sang trọng.

      Vị trí dễ dàng tiếp cận KH, đối tác trong khu công nghiệp và phát triển thêm KH mới.

      Thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phốTP.HCM và Thủ Dầu Một.

      gọi ngay để biết thêm các ưu đãi khác!

      Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 7 tháng trước

      Tòa nhà Parkview cho thuê văn phòng, ngân hàng mặt tiền VSIP1, cách QL13 500m

      Thỏa thuận 50 m2

      Cho thuê 50m tầng G, MT đại lộ Hữu Nghị - tòa nhà văn phòng Parkview Tower, khu vực VSIP 1. Phù hợp mở NH, văn phòng đại diện, phê, showroom

      Tòa nhà 8 tầng + hầm. Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý, tầng một có nhà hàng sushi.

      Văn phòng cho thuê có vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ Vsip 1 Thuận An Bình Dương, tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1,2,3, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương, QL 13...

      Đa dạng DT: 40 - 75 - 150 - 500 m.

      Văn phòng cho thuê có nhiều tiện ích xung quanh như: hotel 5* Fairfield của Marriot, khách, hotel HIIVE của Fusion, NH BIDV, Vietcombank, Techcombank, căn hộ Habitat, căn hộ chung Aviva Residences, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon Mall,...

      Văn phòng cho thuê thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu.

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Hãy hotline với chúng tôi để đc tư vấn free văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu quý công ty.

      Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 7 tháng trước

      Cho thuê văn phòng mặt tiền tòa nhà làm ngân hàng, VPDD tại Bình Dương, có bảo vệ, sảnh đón, hầm xe

      Thỏa thuận 50 m2

      Cho thuê 50 mét vuông tầng G, MT đại lộ Hữu Nghị - tòa nhà văn phòng Parkview Tower, khu vực VSIP 1. Phù hợp mở NH, văn phòng đại diện, coffee, showroom.

      Tòa nhà 8 tầng + hầm. Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý, tầng một có nhà hàng sushi.

      Văn phòng cho thuê có vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ Vsip 1 Thuận An Bình Dương, tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1,2,3, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương, QL 13...

      Đa dạng DT: 40 - 75 - 150 - 500 mét vuông.

      Văn phòng cho thuê có nhiều tiện ích xung quanh như: hotel 5* Fairfield của Marriot, khách, hotel HIIVE của Fusion, NH BIDV, Vietcombank, Techcombank, căn hộ Habitat, căn hộ chung Aviva Residences, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon Mall...

      Văn phòng cho thuê thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu.

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Hãy hotline với chúng tôi để đc tư vấn free văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu quý công ty.

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 7 tháng trước

      Văn phòng hoàn thiện cổng VSIP1, có máy lạnh, bàn ghế, cửa từ. Bàn giao ngay tháng 5

      Thỏa thuận 118 m2

      Còn 1 slot văn phòng duy nhất tại Parkview Tower, view chill, tại tầng G tòa nhà ngay cổng VSIP 1.

      - Tổng DT 118 mét vuông.

      - Không tốn nhiều chi phí đầu tư. Đã có sẵn đèn + máy lạnh + cửa từ + bàn ghế + pha, gồm 3 phòng làm việc DT 12m, 14m, 65m (có thể tách nhỏ cho thuê từng phòng).

      - miễn phí dịch vụ bảo vệ, vệ sinh.

      - giá cho thuê 5x. 000.000 đ/tháng (x cấp 1, có thỏa thuận).

      (*) Ưu đãi cực sốc cho khách thuê trong tháng 5.

      Ngoài ra, tòa nhà có cho thuê văn phòng chia sẻ, co - working space, thuê phòng họp theo giờ, văn phòng hoàn thiện cơ bản, văn phòng ảo.

      contact để đc tư vấn chi tiết!

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 8 tháng trước

      Cho thuê mặt bằng, văn phòng, thương mại dịch vụ, căn hộ, showroom tại Thuận An - Bình Dương

      Thỏa thuận 5 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng làm thương mại, dịch vụ tại TP Thuận An - Bình Dương.

      Cho thuê DT theo yêu cầu từ: 50m2, 100m2, 200m2, 500m2, 1000m2, 2000m2, 5000m2.

      Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê rất nhiều tòa nhà, căn hộ chung , căn biệt thự, bãi container, depot,... Tại trung tâm các TP lớn của Bình Dương.

      1. Tiện ích khi thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại TP Thuận An - Bình Dương:

      - Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.

      - Vị trí vàng, giá cho thuê hợp lý, chính sách ưu đãi linh hoạt và hấp dẫn.

      - pháp minh bạch, rõ ràng. Hỗ trợ KH trong vấn đề xin giấy phép KD, giấy phép đầu tư, giấy phép có yếu tố nước ngoài,...

      - Hỗ trợ KH trong các vấn đề setup, tìm nhà cung cấp, nhân sự, khảo sát thị trường,...

      2. Mục đích cho thuê:

      - Cho thuê làm văn phòng: NH, bảo hiểm, BĐS, thiết kế xây dựng, kế toán kiểm toán, giáo dục đào tạo, dịch vụ logistics, tài chính, xuất nhập khẩu...

      - Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, nhà giữ trẻ mầm non,...

      - Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến KD, hội nghị, event doanh nghiệp,...

      3. DT cho thuê: DT theo yêu cầu của KH. Từ 50m2 đến 5000m2.

      4. giá thuê và các điều khoản thương mại: Quý KH vui lòng liên hệ ngay trực tiếp để đc tư vấn và báo giá mềm nhất.

      - Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của KH hoàn toàn free.

      - Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài KCN...

      Hãy call ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về cho thuê mặt bằng, cho thuê văn phòng tại TP Thuận An - Bình Dương.

      Nam Phat ICD Co., Ltd.

      contact: 0981 455 ***.

      Email: [email protected]

      https://namphaticd.com.vn

      Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh văn phòng bên cạnh Lotte Mart Bình Dương

      15 triệu/tháng 120 m2

      Cho thuê mặt bằng 2 tầng KD văn phòng - P. Lái Thiêu, Tp. Thuận An.

      - DT: 6x20 m - cho thuê 2 tầng mặt bằng trống, có  phòng vệ sinh riêng từng tầng.

      - Phù hợp KD nhiều ngành nghề, MT rộng rãi, nhà thiết kế sang trọng.

      - giá cho thuê: 15tr/ tháng (có thỏa thuận).

      gọi ngay: 0862 462 ***C. Nguyên - chính chủ).

      Dự án The Seasons Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

      Cho thuê 50m2 mặt tiền làm ngân hàng, cafe, showroom, VPĐD trung tâm Thuận An, Bình Dương

      Thỏa thuận 50 m2

      Cho thuê 50m tầng G, MT đại lộ Hữu Nghị - tòa nhà văn phòng Parkview Tower, khu vực VSIP 1. Phù hợp mở NH, văn phòng đại diện, coffee, showroom.

      Tòa nhà 8 tầng + hầm. Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý, tầng một có nhà hàng sushi.

      Văn phòng cho thuê có vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ Vsip 1 Thuận An Bình Dương, tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1,2,3, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương, QL 13...

      Đa dạng DT: 40 - 75 - 150 - 300 - 500 m.

      Văn phòng cho thuê có nhiều tiện ích xung quanh như: hotel 5* Fairfield của Marriot, khách, hotel HIIVE của Fusion, NH BIDV, Vietcombank, Techcombank, chung Habitat, chung Aviva Residences, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon Mall,...

      Văn phòng cho thuê thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu.

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Hãy gọi ngay với chúng tôi để đc tư vấn free văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu quý công ty.

      Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 8 tháng trước

      Cho thuê văn phòng công ty giá tốt. Mặt bằng hoàn thiện gồm máy lạnh, cửa kính, cửa cuốn.

      Thỏa thuận 40 m2

      Cho thuê nhà phố thương mại MT phố thương mại D1.

      Aviva Residences cho thuê nhà phố thương mại MT đường D1, cạnh Highlands phê.

      DT từ 40m2

      Vỉa hè rộng, để xe thoải mái.

      Vị trí dễ dàng tiếp cận KH tiềm năng từ các khu dân hiện hữu: Aviva, Oasis, Becamex...

      Phù hợp mở văn phòng công ty (~quy mô 10 người), quán trà/ phê, shop tiện lợi, shop thời trang/mĩ phẩm...

      Bàn giao mặt bằng tháng 8

      Phường An Phú, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 8 tháng trước

      Cho thuê phòng họp, co - working, văn phòng ảo, văn phòng tại Thuận An, Bình Dương

      Thỏa thuận 12 m2

      Parkview Tower cho thuê phòng họp, co - working, văn phòng ảo, văn phòng tại Thuận An, Bình Dương.

      Tòa nhà văn phòng Park View Tower tại VSIP1, đầy đủ dịch vụ + giá ưu đãi nhất Vsip 1.

      + Đa dạng DT: 12m - 40m - 75m - 65m - 118m - 150m - 300m - 500 m.

      + Cho thuê co - working theo ngày/tuần/tháng/năm.

      + Cho thuê phòng họp.

      + Cho thuê văn phòng ảo.

      Ưu điểm:

      - Gần khu dân Viet - sing, ngay trong khu công nghiệp VSIP 1.

      - Tầng 8, không hạn chế tầm nhìn, không bị che khuất.

      - Bên cạnh hotel cao cấp Marriott, gần hotel Hiive.

      - Tầng G, có nhà hàng Nhật Ichiban rất đông khách.

      - Bảo vệ, an ninh, hầm để xe chuyên nghiệp.

      - Hầm để xe riêng biệt.

      Tòa nhà văn phòng cho thuê có vị trí chiến lược ngay tại cửa ngõ Vsip 1 Thuận An Bình Dương, tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp như Sóng Thần 1,2,3, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Việt Hương, QL 13...

      Văn phòng cho thuê có nhiều tiện ích xung quanh như: hotel 5* Fairfield của Marriot, khách, hotel HIIVE của Fusion, NH BIDV, Vietcombank, Techcombank, căn hộ Habitat, chung Aviva Residences, sân golf Sông Bé, trung tâm mua sắm Aeon Mall..

      Tòa nhà văn phòng gồm 1 tầng hầm, và 8 lầu. Mặt trước đc thiết kế full kính cường lực, view khu công nghiệp. Văn phòng chuyên nghiệp hiện đại có ban quản lý, tầng một có nhà hàng sushi.

      Văn phòng cho thuê thích hợp mở văn phòng đại diện, chi nhánh văn phòng tư vấn, tài chính, bảo hiểm, logistic, BĐS, tư vấn đầu tư, xuất nhập khẩu.

      Là một địa điểm lý tưởng để KH đặt trụ sở văn phòng, có thể đảm bảo đc tất cả các yếu tố về vị trí, DT, cơ sở vật chất, vận hành và an ninh. Là một trong những địa điểm uy tín luôn đc các doanh nghiệp quan tâm và tìm kiếm.

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 8 tháng trước

      Cho thuê văn phòng tại VSIP 1 chỉ 2 triệu/người/tháng, tòa nhà hiện đại

      Thỏa thuận 45 m2

      CĐT Parkview Tower cho thuê văn phòng hoàn thiện 45m dành cho công ty nhỏ. Ưu đãi đặc biệt hôm nay.

      Đã hoàn thiện sàn, trần, tường, vách kính. Phù hợp bố trí văn phòng cho 12 - 15 nhân viên.

      Đã bao gồm bảo vệ 24/24, giữ xe, lễ tân.

      Trang bị thang máy hiện đại, có  toilet riêng sang trọng.

      Vị trí dễ dàng tiếp cận KH, đối tác trong khu công nghiệp và phát triển thêm KH mới.

      Thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phốTP.HCM và Thủ Dầu Một.

      hotline để biết thêm các ưu đãi khác!

      Dự án Park View Apartment, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 8 tháng trước

      Chỉ còn 1 slot mặt bằng văn phòng tại Aviva cho thuê, hoàn thiện siêu đẹp. Giá ưu đãi trong tháng 8

      Thỏa thuận 40 m2

      Cho thuê MT phố thương mại D1.

      Aviva Residences cho thuê mặt bằng làm văn phòng tại MT đường D1, cạnh Highlands phê.

      DT từ 40m.

      Vỉa hè rộng, để xe thoải mái.

      Vị trí dễ dàng tiếp cận KH tiềm năng từ các khu dân hiện hữu: Aviva, Oasis, Becamex...

      Phù hợp mở văn phòng công ty (quy mô 10 - 15 người), quán trà/ phê, shop tiện lợi, shop thời trang/mĩ phẩm...

      Bàn giao mặt bằng cuối tháng 8.

      Ngoài ra, còn có căn hộ chung Aviva cho thuê từ 6tr/tháng (gồm PQL, có sẵn máy lạnh). Khu vực an ninh, yên tĩnh cho chuyên gia, người nước ngoài.

      Phường An Phú, Thuận An, Bình Dương
      T
      Công Ty Cổ Phần Tiến Thành 8 tháng trước

      Cho thuê mặt bằng, cho thuê văn phòng tại thành phố Thuận An - Bình Dương

      Thỏa thuận 5 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng làm thương mại, dịch vụ tại TP Thuận An - Bình Dương.

      Cho thuê DT theo yêu cầu từ: 50m, 100m, 200m, 500m, 1000m, 2000m, 5000m.

      Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê rất nhiều tòa nhà, căn hộ chung , căn biệt thự, bãi container, depot,... Tại trung tâm các TP lớn của Bình Dương.

      1. Tiện ích khi thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại TP Thuận An - Bình Dương:

      - Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.

      - Vị trí vàng, giá cho thuê hợp lý, chính sách ưu đãi linh hoạt và hấp dẫn.

      - pháp minh bạch, rõ ràng. Hỗ trợ KH trong vấn đề xin giấy phép KD, giấy phép đầu tư, giấy phép có yếu tố nước ngoài,...

      - Hỗ trợ KH trong các vấn đề setup, tìm nhà cung cấp, nhân sự, khảo sát thị trường,...

      2. Mục đích cho thuê:

      - Cho thuê làm văn phòng: NH, bảo hiểm, BĐS, thiết kế xây dựng, kế toán kiểm toán, giáo dục đào tạo, dịch vụ logistics, tài chính, xuất nhập khẩu...

      - Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, nhà giữ trẻ mầm non,...

      - Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến KD, hội nghị, event doanh nghiệp,...

      3. DT cho thuê: DT theo yêu cầu của KH. Từ 50m đến 5000m.

      4. giá thuê và các điều khoản thương mại: Quý KH vui lòng contact trực tiếp để đc tư vấn và báo giá mềm nhất.

      - Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của KH hoàn toàn free.

      - Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài KCN...

      Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về cho thuê mặt bằng, cho thuê văn phòng tại TP Thuận An - Bình Dương.

      Nam Phat ICD Co., Ltd.

      L/H: 0981 455 ***.

      Email: [email protected]

      https://namphaticd.com.vn

      Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

      Cho thuê mặt bằng, văn phòng, thương mại dịch vụ, căn hộ, showroom tại Thuận An - Bình Dương

      Thỏa thuận 5 m2

      Cho thuê văn phòng, mặt bằng làm thương mại, dịch vụ tại TP Thuận An - Bình Dương.

      Cho thuê DT theo yêu cầu từ: 50m2, 100m2, 200m2, 500m2, 1000m2, 2000m2, 5000m2.

      Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê rất nhiều tòa nhà, chung , căn biệt thự, bãi container, depot,... Tại trung tâm các TP lớn của Bình Dương.

      1. Tiện ích khi thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại TP Thuận An - Bình Dương:

      - Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.

      - Vị trí vàng, giá cho thuê hợp lý, chính sách ưu đãi linh hoạt và hấp dẫn.

      - pháp minh bạch, rõ ràng. Hỗ trợ KH trong vấn đề xin giấy phép KD, giấy phép đầu tư, giấy phép có yếu tố nước ngoài,...

      - Hỗ trợ KH trong các vấn đề setup, tìm nhà cung cấp, nhân sự, khảo sát thị trường,...

      2. Mục đích cho thuê:

      - Cho thuê làm văn phòng: NH, bảo hiểm, BĐS, thiết kế xây dựng, kế toán kiểm toán, giáo dục đào tạo, dịch vụ logistics, tài chính, xuất nhập khẩu...

      - Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, nhà giữ trẻ mầm non...

      - Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến KD, hội nghị, event doanh nghiệp...

      3. DT cho thuê: DT theo yêu cầu của KH. Từ 50m2 đến 5000m2.

      4. giá thuê và các điều khoản thương mại: Quý KH vui lòng L/H trực tiếp để đc tư vấn và báo giá mềm nhất.

      - Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của KH hoàn toàn free.

      - Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài KCN...

      Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về cho thuê mặt bằng, cho thuê văn phòng tại TP Thuận An - Bình Dương.

      Nam Phat ICD Co., Ltd.

      gọi ngay: 0981 455 ***

      Email: [email protected]

      https://namphaticd.com.vn

      Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại Thuận An

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Huyện Thuận An là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống Thuận An có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại Thuận An mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Huyện Thuận An thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Huyện Thuận An cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo Thuận An không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Huyện Thuận An đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại Thuận An được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel Thuận An là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm Thuận An, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng Thuận An hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Huyện Thuận An là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Thuận An sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Huyện Thuận An.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Thuận An cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Thuận An, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Huyện Thuận An cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Thuận An của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại Thuận An làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Huyện Thuận An, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở Thuận An

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Thuận An là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở Thuận An là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Huyện Thuận An giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở Thuận An, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Huyện Thuận An, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Huyện Thuận An, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      Những loại chi phí thuê văn phòng ở Thuận An mà bạn cần biết

      Dưới đây là 4 loại chi phí khi thuê văn phòng tại Thuận An thường xuất hiện trong hợp đồng thuê mà bạn cần lưu ý:

      Chi phí cố định khi thuê văn phòng

      Chi phí thuê văn phòng cố định là khoản chi phí không thay đổi trong suốt quá trình công ty bạn thuê văn phòng tại Thuận An theo thời gian trong hợp đồng thỏa thuận. Chi phí cố định này bao gồm:

      • Tiền thuê văn phòng: Giá thuê cố định trong suốt thời gian hợp đồng thuê có hiệu lực.

      • Phí dịch vụ (phí quản lý): Bao gồm các chi phí liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và tiện ích được cung cấp bởi tòa nhà văn phòng Huyện Thuận An. Bao gồm: phí an ninh, lễ tân, vệ sinh, nước trong khu vực WC, chiếu sáng và điều hòa ở khu vực sảnh công cộng, vận hành và bảo trì thang máy, chăm sóc cảnh quan và các khoản phí dịch vụ khác.

      • Thuế giá trị gia tăng (VAT): Là khoản thuế được tính trên tổng giá trị các dịch vụ và tiện ích được cung cấp.

      Chi phí biến đổi theo thực tế sử dụng khi thuê văn phòng

      Chi phí biến đổi là những khoản chi phí phát sinh hàng tháng theo thực tế doanh nghiệp bạn sử dụng khi thuê văn phòng ở Thuận An, bao gồm:

      • Chi phí đỗ xe cho nhân viên: Đây là khoản phí được tính dựa trên số lượng xe máy và ô tô của nhân viên.

      • Chi phí bảo trì: Bao gồm các chi phí liên quan đến bảo trì các thiết bị, hệ thống trong văn phòng như thang máy, hệ thống điều hòa, điện, nước, vệ sinh văn phòng,...

      • Chi phí điện, nước: Đây là chi phí phát sinh hàng tháng để sử dụng điện, nước cho văn phòng thuê tại Thuận An. 

      • Chi phí dịch vụ: Vệ sinh văn phòng, bảo vệ, quản lý tòa nhà, sử dụng các khu vực chung như phòng họp, phòng chờ, phòng sinh hoạt chung…

      • Chi phí phát sinh khác: Bao gồm các chi phí liên quan đến thiết kế văn phòng khu vực Thuận An, sửa chữa, nâng cấp hệ thống, lắp đặt thiết bị, và nội thất.

      Những chi phí chỉ phải trả một lần trong suốt thời gian thuê

      Đây là loại chi phí mà doanh nghiệp chỉ cần trả một lần duy nhất trong quá trình thuê văn phòng Thuận An. Loại phí này thường có 2 khoản, bao gồm:

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng khi hết thời gian thuê và không gia hạn hợp đồng.

      • Chi phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất trước khi chuyển đến văn phòng tại Thuận An. Khoản chi phí này thường dao động từ 1 - 5 USD/m2/tháng, tùy thuộc vào loại văn phòng (hạng A, B, C).

      Lưu ý: Văn phòng ảo không có các loại phí này.

      Chi phí phát sinh bất thường khác

      Chi phí phát sinh bất thường này chủ yếu là khoản phí làm ngoài giờ. Đây là chi phí phát sinh khi bạn sử dụng văn phòng ngoài giờ làm việc. Phí này bao gồm tiền điều hòa, tiền điện chiếu sáng khu vực hành lang, tiền nước WC, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành, nhân viên bảo vệ, và thang máy. Cách tính phí làm ngoài giờ tại các văn phòng ở Thuận An thường được xác định dựa trên mức giá theo văn phòng hoặc diện tích thuê.

      Lưu ý: Các chi phí phát sinh bất thường này thường phụ thuộc vào các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giữa bạn và chủ sở hữu văn phòng.

      Một số lưu ý về chi phí thuê văn phòng Huyện Thuận An

      Khi thuê văn phòng tại Huyện Thuận An dù là hạng A, B hay C hoặc thuê nhà làm văn phòng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Thủ tục pháp lý: Bạn cần nắm rõ những thủ tục pháp lý liên quan và hiểu rõ các khoản chi phí phải trả và điều khoản thanh toán trong hợp đồng thuê.

      • Việc điều chỉnh giá thuê văn phòng: Giá thuê văn phòng tại Thuận An có thể được điều chỉnh qua các năm dựa trên tình hình thị trường. Các công ty thuê văn phòng dài hạn thường xem xét và điều chỉnh giá thuê sau mỗi khoảng thời gian, thường là sau 2 năm.

      • Xác định diện tích thuê văn phòng: Diện tích thuê văn phòng chuyên nghiệp thường được đo theo ba cách là đo thông thủy (trong lòng văn phòng), cách thứ 2 là đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng Thuận An, cách thứ ba là đo theo mép ngoài cửa của tường và vách bao quanh văn phòng.

      • Phương thức thanh toán: Cần thống nhất rõ điều khoản thanh toán với chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, và tác động của việc điều chỉnh tỷ giá đến việc thanh toán.

      Những lưu ý khi thuê văn phòng khu vực Thuận An

      Lên ngân sách và xác định khoảng thời gian thuê văn phòng

      Đây là một yếu tố quan trọng mà các công ty cần chú ý ngay từ đầu. Nó có vai trò quyết định trong việc lựa chọn thuê văn phòng Thuận An .Tùy thuộc vào ngân sách, kế hoạch và thời hạn thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng cao cấp trong tòa nhà cao tầng hoặc văn phòng nhà phố. Do đó, chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

      Ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. Nếu công ty có ý định thuê lâu dài, chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi nhiều hơn.

      Xác định rõ ràng địa điểm thuê văn phòng

      Vị trí đặt văn phòng lý tưởng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề kinh doanh của công ty, chiến lược quảng bá hình ảnh và phong thủy. 

      • Đối với ngành nghề kinh doanh, vị trí có thể là trung tâm Huyện Thuận An hoặc nơi yên tĩnh, ít dân cư tùy thuộc vào kế hoạch phát triển của công ty. Vị trí thuận lợi cho giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định chọn thuê. 

      • Đối với chiến lược quảng bá hình ảnh, nếu công ty có quy mô lớn và cần đánh bóng thương hiệu, việc thuê văn phòng Thuận An tại những khu vực trung tâm sẽ giúp quảng bá tên tuổi và thu hút nhân viên chất lượng. Tuy nhiên, chi phí đi kèm thường cao. 

      • Đối với phong thủy, cần đảm bảo đường xá thông thoáng và không khí lưu thông tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho công ty.

      Diện tích văn phòng cần thuê

      Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược phát triển của công ty. Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên là khoảng 5m2/người, bao gồm cả diện tích cho các bộ phận công cộng, kỹ thuật và phục vụ. Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty cũng phụ thuộc vào diện tích văn phòng. Do đó, bạn nên quan tâm đến điều này trước khi thuê và thương lượng với chủ đầu tư để giảm thiểu chi phí phát sinh khi mở rộng quy mô. 

      Lưu ý rằng khi thuê văn phòng Huyện Thuận An, bạn có thể phải chi trả cả diện tích văn phòng sở hữu và diện tích sử dụng chung như hành lang, lối đi và khu vệ sinh. Sự chênh lệch giữa việc chi trả hai loại diện tích này có thể lên đến hơn 20% tổng tiền thuê. Vì vậy, bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý và thương thảo kỹ lưỡng để tránh mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.

      Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

      Nếu bạn có công ty nội thất để thiết kế nội thất văn phòng, bạn có thể tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để đảm bảo diện tích và cách bố trí nội thất phù hợp với mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. 

      Với diện tích văn phòng mới, có nhiều yếu tố liên quan như tường, cột và các vách kính lấy sáng. Những gợi ý này có thể phù hợp hoặc không phù hợp với công ty bạn. Việc có ý kiến chuyên gia sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

      Thời gian làm việc tại văn phòng

      Chủ đầu tư có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các khối văn phòng. Tùy theo thời gian làm việc được phân bổ là 24/24h hay 10 tiếng/ngày, bạn cần thương lượng kỹ trong hợp đồng thuê văn phòng Thuận An. Nếu công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính trước và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà để tránh phát sinh. 

      Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

      Trước khi thuê văn phòng tại Thuận An, bạn nên yêu cầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm và cơ sở hạ tầng. Đây là yếu tố quan trọng giúp hoạt động của công ty diễn ra thuận lợi.

      Phí Quản lý (Phí dịch vụ)

      Nếu bạn thuê văn phòng Thuận An trong tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý cho mỗi mét vuông văn phòng. Phí này bao gồm chi phí cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân và các chi phí khác như điện, nước và chiếu sáng khu vực chung.

      Chỗ để xe – Giá cả & số lượng

      Một số tòa nhà văn phòng có chính sách miễn phí cho một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho mỗi công ty. Tuy nhiên, nhu cầu của công ty thường vượt quá số chỗ quy định. Do đó, trước khi thuê văn phòng ở Thuận An và ký kết hợp đồng, bạn nên nhận được tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí. 

      Nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty, chủ đầu tư có thể giới thiệu cho bạn một chỗ đậu xe hợp lý gần văn phòng và phù hợp với các loại phương tiện khác nhau với chi phí vừa phải.

      Thời gian sửa chữa và Decor lại văn phòng

      Tùy thuộc vào mục đích kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp, trước khi chuyển văn phòng, công ty bạn có thể bỏ ra thời gian để sửa chữa và trang trí lại văn phòng. Việc này có thể mất từ 1 đến 2 tháng. Do đó, bạn nên thương lượng với chủ đầu tư để được miễn phí khoảng thời gian sửa chữa hoặc hỗ trợ một phần kinh phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng. Chiến lược dịch vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của các chủ đầu tư nên bạn không nên ngần ngại thương lượng để đạt được vị trí văn phòng ở Thuận An tốt nhất cho công ty với chi phí phải chăng.