Tỉnh/Thành
Quận/Huyện
Loại BDS
    Khoảng giá
    Diện tích
      Lọc thêm
      Loại BĐS chi tiết
      Phường/Xã
      Tất cả
      Đường/Phố
      Tất cả
      Phòng ngủ
      Phòng tắm
      Vui lòng nhập nhiều hơn 2 kí tự..

      Cho thuê Văn phòng tại Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh năm 2024

      Có 67 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng 357 m2 mới hiện đại tại đường 3/2, Quận 10

      87 triệu/tháng 357 m2

      - DT: 357 m2.

      - Mặt bằng đc cải tạo xây mới hoàn toàn, hoạt động đc 11 tháng.

      Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao.

      01 bộ salon nhỏ.

      01 máy chiếu.

      01 kệ bếp bằng gỗ thật An Cường.

      02 tủ lạnh nhỏ.

      - giá cho thuê: 86,52 tr/tháng.

      Cảm ơn ac đã liên lạc qua SDT: 0567 156 ***.

      Em sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong khả năng của mình.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Sàn văn phòng MT 258A đường 3/2 khách sạn Kỳ Hoà, Phường 12, Quận 10. DT 360m2, giá 86 tr/tháng

      86 triệu/tháng 360 m2

      Sàn Văn Phòng MT 258A Đường 3/2 hotel Kỳ Hoà, P. 12, Q. 10.

      - DT 360 mét vuông. Nội thất bên thuê cũ đã setup sẵn.

      - giá cho thuê 86 tr/tháng, nội thất Mới hoàn toàn sẽ thượng lượng giá sang với người thuê cũ.

      - Khu vực sầm uất, tập trung công ty văn phòng.

      - LH: 0909 505 *** Ms. Hoa liên hẹ để thuê đc sàn văn phòng tốt nhất thị trường.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Sang nhượng văn phòng IT mới hiện đại trung tâm Quận 10 - DT 357m2

      87 triệu/tháng 357 m2

      THÔNG TIN MẶT BẰNG.

      - đc: Lầu 1, hotel Kỳ Hoà, đường 3 tháng 2, P12, Q. 10.

      - DT: 357 m2 + phòng kho nhỏ 5m2. đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100 m2 gắn liền.

      - Hiện trạng bàn giao: đầy đủ nội thất hiện hữu. Bao gồm:

      Mặt bằng đc cải tạo xây mới hoàn toàn, hoạt động đc 11 tháng. Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao.

      01 bộ salon nhỏ.

      01 máy chiếu.

      01 kệ bếp bằng gỗ thật An Cường.

      02 tủ lạnh nhỏ.

      Hệ thống 120 đèn led mini.

      02 máy lạnh treo tường 1HP.

      Toàn bộ cây cảnh (hơn 20 cây).

      02 Kệ tủ sách.

      Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      Phòng trưởng phòng: 02 bộ bàn ghế TP.

      01 phòng GĐ: 1 bàn GĐ, không bao gồm ghế GĐ.

      01 Phòng họp 12 - 14 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng sale 6 - 8 chỗ (gồm bàn ghế).

      01 Phòng họp nhỏ 6 8 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng studio (trống - quay phim, chụp ảnh khoảng32m).

      01 Nhà kho phía ngoài khu vực thuê: khoảng5m2.

      05 máy âm trần 5HP của toà nhà.

      - Thời gian hoạt động: 24/24, không tính phí ngoài giờ.

      - Tiền điện nước sử dụng: Theo đơn giá nhà nước (EVN).

      - Tiền giữ xe: 150k/xe máy/tháng, 1.200k/xe ô /tháng.

      - 02 NĂM: TỪ 15/12/2023 - 14/12/2025.

      - Có tiền sang.

      SĐT hotline: 0567 160 ***.

      Vui lòng hotline trước 30 ph nếu bạn muốn xem.

      Chúng tôi không chấp nhận trung gian và quảng cáo không đúng chủ thể. Xin cảm ơn!

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cho thuê VP 357 m2 mới hiện đại trung tâm Quận 10

      87 triệu/tháng 357 m2

      - DT: 357  mét vuông + phòng kho nhỏ 5 mét vuông. đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100  mét vuông gắn liền.

      - Hiện trạng bàn giao: nội thất đầy đủ hiện hữu.

      01 bộ salon nhỏ.

      01 máy chiếu.

      01 kệ bếp bằng gỗ thật An Cường.

      02 tủ lạnh nhỏ.

      Hệ thống 120 đèn led mini.

      02 máy lạnh treo tường 1HP.

      Toàn bộ cây cảnh (hơn 20 cây).

      02 Kệ tủ sách.

      Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      - Thời gian hoạt động: 24/24, không tính phí ngoài giờ.

      - Tiền điện nước sử dụng: Theo đơn giá nhà nước (EVN).

      - Tiền giữ xe: 150k/xe máy/tháng, 1.200k/xe ô /tháng.

      giá cho thuê: 87tr/tháng.

      Còn chần chừ gì nữa, hãy LH qua: 0567 160 *** ngay.

      Để đặt lịch xem và đảm bảo chỗ cho mình!

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng Quận 10. Free tiền thuê tới hết 2023, 40m2-70m2, view kính

      12 triệu/tháng 40 m2

      Cho thuê văn phòng Q. 10 giá rẻ.

      - Đường 3 Tháng 2, Phương 12, Q. 10.

      - Gần vòng xoay 3/2, cầu Nguyễn Tri Phương.

      - Thuận tiện di chuyển qua các Q. lân cận.

      - Hiện cho thuê: 40 mét vuông - 70 mét vuông (bao PQL, chưa thuế giá trị gia tăng).

      + Đặc biệt free tiên thuê tơi hết 2023.

      - Tòa nhà: Hâm, trêt, 5 tầng.

      * call ngay: Ms Linh(call - zalo) thuê văn phòng.

      - Hình ảnh thực tế KH đã thuê tại đây.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      VIP! Cho thuê Tòa nhà Văn Phòng góc 2MT đường 3/2, P12, Q10, DT: 8x18m, DTSD 1100m2 140tr/th

      140 triệu/tháng 1 m2

      "Cho Thuê nhà đường ĐƯỜNG 3/2, P. 12, Q. 10.

      - DT: 8x18

      - DTSD: 1100m2

      - Kết cấu: Trệt 7 Lầu

      - Vị trí, ưu điểm: ĐƯỜNG 3/2 , khu vực An ninh, tập trung nhiều ngành nghề, NH, Văn Phòng, hotel, căn hộ dịch vụ, nhà ở.... Phù hợp KD nhiều ngành nghề khác nhau.

      giá thuê: 140Tr/th

      LH Vũ xem nhà và làm việc chính chủ: 0902 569 ***zalo)

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng đường 3/2, Phường 12, Quận 10, 150m2 net, giá 26tr/tháng chính chủ

      26 triệu/tháng 150 m2

      Cho thuê văn phòng đường Ba Tháng Hai, P. 12, Q. 10, tòa nhà mới chính chủ.

      + DT 150m2 tầng 3.

      + giá thuê 26tr/tháng.

      + Quy mô tòa nhà: 1 hầm 7 tầng, thang máy, máy lạnh.

      + Tiện ích trong tòa nhà: Bảo về 24/24, tạp vụ, lao công, quản lý tòa nhà thân thiện, dịch vụ mạng internet...

      hotline Mr Hoàn để biết thêm thông tin chi tiết và xem văn phòng. 0907 264 ***

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Văn Phòng Cao Cấp Cho Thuê- Nơi Lí Tưởng ChoDoanh Nghiệp ở Đường 3/2, Quận 10

      87 triệu/tháng 357 m2

      Văn Phòng Cao Cấp Cho Thuê- Nơi Lí Tưởng ChoDoanh Nghiệp ở Đường 3/2, Q. 10

      DT: 357 m + phòng kho nhỏ 5 mét vuông.

      đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100  mét vuông gắn liền.

      - Hiện trạng bàn giao: đầy đủ nội thất hiện hữu. Bao gồm:

      mặt bằng đc cải tạo xây mới hoàn toàn, hoạt động đc 11 tháng. Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao

      01 bộ salon nhỏ

      01 máy chiếu

      01 kệ bếp bằng gỗ thật An Cường

      02 tủ lạnh nhỏ

      hệ thống 120 đèn led mini

      02 máy lạnh treo tường 1HP

      toàn bộ cây cảnh (hơn 20 cây)

      02 Kệ tủ sách

      Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      Phòng trưởng phòng: 02 bộ bàn ghế TP

      01 phòng GĐ: 1 bàn GĐ, không bao gồm ghế GĐ

      01 Phòng họp 12 - 14 người (gồm bàn ghế)

      01 Phòng sale 6-8 chỗ (gồm bàn ghế)

      01 Phòng họp nhỏ 6 8 người (gồm bàn ghế)

      01 Phòng studio (trống - quay phim, chụp ảnh khoảng32m)

      01 Nhà kho phía ngoài khu vực thuê: khoảng5m2

      05 máy âm trần 5HP của toà nhà

      - Thời gian hoạt động: 24/24, không tính phí ngoài giờ

      - Tiền điện nước sử dụng: Theo đơn giá nhà nước (EVN)

      - Tiền giữ xe: 150k/xe máy/tháng, 1.200k/xe ô /tháng.

      - 02 NĂM: TỪ 15/12/2023 - 14/12/2025

      - Có tiền sang

      không trung gian và quảng cáo

      Còn trần trừ gì nữa, hãy hotline

      số điện thoại : 0923 466 ***

      Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Sang nhượng văn phòng IT có DT 357m2 mới hiện đại tại trung tâm Quận 10, đường 3/2

      87 triệu/tháng 357 m2

      THÔNG TIN MẶT BẰNG

      - đc: Đường 3 tháng 2, P12, Q. 10

      - DT: 357 m + phòng kho nhỏ 5 mét vuông. đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100  mét vuông gắn liền.

      - Hiện trạng bàn giao: đầy đủ nội thất hiện hữu. Bao gồm:

      mặt bằng đc cải tạo xây mới hoàn toàn, hoạt động đc 11 tháng. Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao

      01 bộ salon nhỏ

      01 máy chiếu

      01 kệ bếp bằng gỗ thật An Cường

      02 tủ lạnh nhỏ

      hệ thống 120 đèn led mini

      02 máy lạnh treo tường 1HP

      toàn bộ cây cảnh (hơn 20 cây)

      02 Kệ tủ sách

      Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      Phòng trưởng phòng: 02 bộ bàn ghế TP

      01 phòng GĐ: 1 bàn GĐ, không bao gồm ghế GĐ

      01 Phòng họp 12 - 14 người (gồm bàn ghế)

      01 Phòng sale 6-8 chỗ (gồm bàn ghế)

      01 Phòng họp nhỏ 6 8 người (gồm bàn ghế)

      01 Phòng studio (trống - quay phim, chụp ảnh khoảng32m)

      01 Nhà kho phía ngoài khu vực thuê: khoảng5m2

      05 máy âm trần 5HP của toà nhà

      - Thời gian hoạt động: 24/24, không tính phí ngoài giờ

      - Tiền điện nước sử dụng: Theo đơn giá nhà nước (EVN)

      - Tiền giữ xe: 150k/xe máy/tháng, 1.200k/xe ô /tháng.

      - 02 NĂM: TỪ 15/12/2023 - 14/12/2025

      - Có tiền sang

      Thông tin LH: 0923 465 ***

      Để thuận tiện cho việc phục vụ quý khách, chúng tôi mong nhận đc sự hợp tác và thông báo trước 30 ph nếu quý khách có nhu cầu xem

      Không tiếp trung gian và không chấp nhận quảng cáo

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà Hà Đô Centrosa DT 200 - 3000m2 giá 528 nghìn/m2/tháng

      2 triệu/tháng 3 m2

      Cho thuê sàn văn phòng tòa nhà Hà Đô Centrosa P. 12, Q. 10.

      Vị trí: trung tâm Q. 10 giáp Q. 3 và Q. 1, giao thông thuận tiện.

      DT đa dạng từ: 200m - 250m - 400m - 650m - 1300m - 3000m.

      Quy mô tòa nhà: 2 hầm - 20 tầng nổi.

      Dịch vụ và tiện ích:

      - Sử dụng điều hòa trung tâm.

      - Quản lý và vận hành tòa nhà chuyên nghiệp.

      - 2 thang máy tốc độ cao.

      - Đội ngũ vệ sinh.

      - Đội ngũ bảo vệ 24/24.

      - 2 tầng hầm giữ xe. Có thể giữ hơn 1000 xe máy.

      - Máy phát điện.

      - Hệ thống mạng điện thoại và internet.

      - Sảnh lễ tân nhận thư từ và hướng dẫn khách.

      - Cơm trưa, phê văn phòng 20m.

      - Tòa nhà nhiều doanh nghiệp nước ngoài và NH xung quanh rất nhiều.

      giá cho thuê: 22 - 24 mỹ kim/m2/tháng tương dương 528.000 vnd - 576.000vnd/m2/tháng.

      pql: 3 mỹ kim/m2/tháng tương đương 72.000/m/tháng.

      Dự án HaDo Centrosa Garden, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng IT mới hiện đại đường 3 Tháng 2 giá 87 triệu 357 m2

      87 triệu/tháng 357 m2

      Thông tin mặt bằng.

      - đc: Đường 3 Tháng 2, P12, Q. 10.

      - DT: 357 m + phòng kho nhỏ 5 mét vuông. đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100  mét vuông gắn liền.

      - Hiện trạng bàn giao: nội thất đầy đủ hiện hữu. Bao gồm:

      Mặt bằng đc cải tạo xây mới hoàn toàn, hoạt động đc 11 tháng. Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao.

      - Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      - Giá 87 tr 357  mét vuông.

      Em sẽ sẵn sàng hỗ trợ hết mình, chân thành cảm ơn.

      L/H với số điện thoại: 0923 465 ***.

      không trung gian và quảng cáo.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Sang nhượng văn phòng IT ở 3 Tháng 2, Q10 hiện đại và đầy đủ tiện nghi - DT 357m2

      87 triệu/tháng 357 m2

      Thông tin mặt bằng.

      - đc: Đường 3 Tháng 2, P12, Q. 10.

      - DT: 357  mét vuông + phòng kho nhỏ 5 mét vuông. đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100  mét vuông gắn liền.

      - Hiện trạng bàn giao: nội thất đầy đủ hiện hữu. Bao gồm:

      Mặt bằng đc cải tạo xây mới hoàn toàn, hoạt động đc 11 tháng. Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao.

      01 bộ salon nhỏ.

      01 máy chiếu.

      01 kệ bếp bằng gỗ thật An Cường.

      02 tủ lạnh nhỏ.

      Hệ thống 120 đèn led mini.

      02 máy lạnh treo tường 1HP.

      Toàn bộ cây cảnh (hơn 20 cây).

      02 Kệ tủ sách.

      Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      Phòng trưởng phòng: 02 bộ bàn ghế TP.

      01 phòng GĐ: 1 bàn GĐ, không bao gồm ghế GĐ.

      01 Phòng họp 12 - 14 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng sale 6 - 8 chỗ (gồm bàn ghế).

      01 Phòng họp nhỏ 6 8 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng studio (trống - quay phim, chụp ảnh khoảng32m).

      01 Nhà kho phía ngoài khu vực thuê: khoảng5 mét vuông.

      05 máy âm trần 5HP của toà nhà.

      - Thời gian hoạt động: 24/24, không tính phí ngoài giờ.

      - Tiền điện nước sử dụng: Theo đơn giá nhà nước (EVN).

      - Tiền giữ xe: 150k/xe máy/tháng, 1.200k/xe ô /tháng.

      - 02 NĂM: TỪ 15/12/2023 - 14/12/2025.

      - Có tiền sang.

      contact với chúng tôi qua SĐT: 0923 466 *** để có sự hỗ trợ tận tâm và nhanh chóng.

      Chúng tôi cam kết sẽ sắp xếp cuộc hẹn trong vòng 30 ph sau khi bạn contact, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho kế hoạch của bạn khi đi xem.

      Không nhận trung gian và không có quảng cáo phiền toái trong quá trình giao dịch.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng IT 357m2 mới hiện đại đường 3 Tháng 2 trung tâm Quận 10

      87 triệu/tháng 357 m2

      Cho thuê hoặc chuyển nhượng văn phòng.

      - DT: 357 m2 + phòng kho nhỏ 5m2. đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100 m2 gắn liền.

      - đầy đủ nội thất hiện hữu.

      Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao.

      Hệ thống 120 đèn led mini.

      02 máy lạnh treo tường 1HP.

      Toàn bộ cây cảnh (hơn 20 cây).

      02 Kệ tủ sách.

      Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      01 Phòng studio (trống - quay phim, chụp ảnh khoảng32m).

      01 Nhà kho phía ngoài khu vực thuê: khoảng5m2.

      05 máy âm trần 5HP của toà nhà.

      - Thời gian hoạt động: 24/24, không tính phí ngoài giờ.

      - Tiền điện nước sử dụng: Theo đơn giá nhà nước (EVN).

      - Tiền giữ xe: 150k/xe máy/tháng, 1.200k/xe ô /tháng.

      Cần thông tin hoặc hỗ trợ khác.

      Hãy liên hệ ngay với số điện thoại: 0923 476 ***.

      miễn trung gian hoặc quảng cáo.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cần cho thuê văn phòng full nội thất trung tâm Quận 10 đường 3/2 DT 400m2 giá thuê 86 triệu/tháng

      86 triệu/tháng 400 m2

      Vị trí: Tòa nhà tọa lạc khu trung tâm đường 3/2, Q. 10 - tiện di chuyển sang các Q. khác.

      + DT: 400m2/sàn - nội thất đầy đủ.

      + giá cho thuê: 86 tr/tháng.

      + Nội thất mới sẽ đc thỏa thuận trực tiếp giá sang tốt nhất.

      + Khu trung tâm Q. 10 tọa lạc MT đường 3/2, là lợi thế thuận tiện dichuyeern sang các Q. trung tâm.

      Quý KH vui lòng gọi ngay trực tiếp để đc tư vấn, báo giá, và xem mặt bằng để có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cao cấp cho thuê ở 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10 DT 357m2

      87 triệu/tháng 357 m2

      Văn phòng cao cấp cho thuê ở 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10.

      - DT: 357 m2 + phòng kho nhỏ 5m2. đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100 m2 gắn liền.

      Giá 86.520.000 vnđ.

      - Hiện trạng bàn giao: đầy đủ nội thất hiện hữu. Bao gồm:

      Mặt bằng đc cải tạo xây mới hoàn toàn, hoạt động đc 11 tháng. Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao.

      01 bộ salon nhỏ.

      01 máy chiếu.

      01 kệ bếp bằng gỗ thật An Cường.

      02 tủ lạnh nhỏ.

      Hệ thống 120 đèn led mini.

      02 máy lạnh treo tường 1HP.

      Toàn bộ cây cảnh (hơn 20 cây).

      02 Kệ tủ sách.

      Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      Phòng trưởng phòng: 02 bộ bàn ghế TP.

      01 phòng GĐ: 1 bàn GĐ, không bao gồm ghế GĐ.

      01 Phòng họp 12 - 14 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng sale 6 - 8 chỗ (gồm bàn ghế).

      01 Phòng họp nhỏ 6 8 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng studio (trống - quay phim, chụp ảnh khoảng32m).

      01 Nhà kho phía ngoài khu vực thuê: khoảng5m2.

      05 máy âm trần 5HP của toà nhà.

      - Thời gian hoạt động: 24/24, không tính phí ngoài giờ.

      - Tiền điện nước sử dụng: Theo đơn giá nhà nước (EVN).

      - Tiền giữ xe: 150k/xe máy/tháng, 1.200k/xe ô /tháng.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Văn phòng cao cấp cho thuê 357m2 ở 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10

      87 triệu/tháng 357 m2

      Văn phòng cao cấp cho thuê 357 mét vuông ở 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10.

      DT: 357  mét vuông + phòng kho nhỏ 5 mét vuông. đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100  mét vuông gắn liền.

      - Hiện trạng bàn giao: đầy đủ nội thất hiện hữu. Bao gồm:

      Mặt bằng đc cải tạo xây mới hoàn toàn, hoạt động đc 11 tháng. Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao.

      01 bộ salon nhỏ.

      01 máy chiếu.

      01 kệ bếp bằng gỗ thật An Cường.

      02 tủ lạnh nhỏ.

      Hệ thống 120 đèn led mini.

      02 máy lạnh treo tường 1HP.

      Toàn bộ cây cảnh (hơn 20 cây).

      02 Kệ tủ sách.

      Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      Phòng trưởng phòng: 02 bộ bàn ghế TP.

      01 phòng GĐ: 1 bàn GĐ, không bao gồm ghế GĐ.

      01 Phòng họp 12 - 14 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng sale 6 - 8 chỗ (gồm bàn ghế).

      01 Phòng họp nhỏ 6 8 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng studio (trống - quay phim, chụp ảnh khoảng32m).

      01 Nhà kho phía ngoài khu vực thuê: khoảng5 mét vuông.

      05 máy âm trần 5HP của toà nhà.

      - Thời gian hoạt động: 24/24, không tính phí ngoài giờ.

      - Tiền điện nước sử dụng: Theo đơn giá nhà nước (EVN).

      - Tiền giữ xe: 150k/xe máy/tháng, 1.200k/xe ô /tháng.

      Giao thông thuận lợi.

      Full hạ tầng giao thông.

      pháp rõ rang.

      Vui lòng liên lạc số điện thoại 0923 464 ***.

      Chúng tôi sẵn sàng hổ trợ tư vấn.

      không trung gian VÀ QUẢNG CÁO.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      350k/Tháng _ Cho thuê VPA Q10 _ 238 đường 3 tháng 2 F12 Quận 10 _ Bảng Tên , Phòng họp đầy đủ

      Thỏa thuận 60 m2

      350k/Tháng _ Cho thuê VPA Q10 _ 238 đường 3 tháng 2 F12 Q. 10 _ Bảng Tên , Phòng họp đầy đủ

      - đc : 238 đường 3 tháng 2 F12 Q. 10

      - call ngay : 0981 749 *** ( Zalo , Phone )

      - Tiện ích :

      + Lấy đc làm Gphòng kinh doanh

      + Nhận thư

      + Dán Bảng tên công ty

      + Phòng họp

      call ngay : - call ngay : 0981 749 *** ( Zalo , Phone )

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Cho thuê văn phòng cao cấp ở 3 tháng 2 Phường 12 Quận 10. DT 357m2

      87 triệu/tháng 357 m2

      Cho thuê văn phòng cao cấp ở 3 tháng 2 P. 12 Q. 10. DT 357m2.

      DT: 357 m2 + phòng kho nhỏ 5m2. đc tặng quyền sử dụng sân thượng 100 m2 gắn liền.

      - Hiện trạng bàn giao: nội thất đầy đủ hiện hữu. Bao gồm:

      Mặt bằng đc cải tạo xây mới hoàn toàn, hoạt động đc 11 tháng. Các phòng ngăn cách bằng kính & thạch cao.

      01 bộ salon nhỏ.

      01 máy chiếu.

      01 kệ bếp bằng gỗ thật An Cường.

      02 tủ lạnh nhỏ.

      Hệ thống 120 đèn led mini.

      02 máy lạnh treo tường 1HP.

      Toàn bộ cây cảnh (hơn 20 cây).

      02 Kệ tủ sách.

      Khu vực ngồi làm việc chung: 50 bộ bàn ghế.

      Phòng trưởng phòng: 02 bộ bàn ghế TP.

      01 phòng GĐ: 1 bàn GĐ, không bao gồm ghế GĐ.

      01 Phòng họp 12 - 14 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng sale 6 - 8 chỗ (gồm bàn ghế).

      01 Phòng họp nhỏ 6 8 người (gồm bàn ghế).

      01 Phòng studio (trống - quay phim, chụp ảnh khoảng32m).

      01 Nhà kho phía ngoài khu vực thuê: khoảng5m2.

      05 máy âm trần 5HP của toà nhà.

      - Thời gian hoạt động: 24/24, không tính phí ngoài giờ.

      - Tiền điện nước sử dụng: Theo đơn giá nhà nước (EVN).

      - Tiền giữ xe: 150k/xe máy/tháng, 1.200k/xe ô /tháng.

      Ví trí đăc địa.

      sở giao thông đầy đủ.

      pháp rõ ràng.

      không trung gian và quảng cáo.

      Hãy liên lạc 0567 151 ***.

      Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn.

      Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

      Khái niệm văn phòng cho thuê - Tòa nhà văn phòng là gì?

      Văn phòng cho thuê là gì?

      Văn phòng cho thuê là một loại hình bất động sản cho thuê để làm văn phòng và thường nằm trong các cao ốc hoặc tòa nhà văn phòng. 

      Các tòa nhà này được xây dựng bởi các chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc tư nhân hoặc doanh nghiệp nhà nước và được sử dụng để cho các công ty/doanh nghiệp thuê làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện hoặc đặt trụ sở kinh doanh.

      Trong một tòa nhà văn phòng có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau thuê với diện tích đa dạng, từ 20m2 cho đến hàng ngàn mét vuông.

      Tòa nhà văn phòng là gì?

      Tòa nhà văn phòng là các tòa nhà được xây dựng với mục đích cho thuê làm văn phòng và có thiết kế và trang bị theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Ví dụ, văn phòng hạng A và hạng B sẽ có nhiều tiện ích, vị trí tốt hoặc thiết kế đẹp mắt hơn so với văn phòng hạng C và văn phòng giá rẻ. 

      Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có số lượng văn phòng cho thuê khác nhau và được phân chia sao cho phù hợp với quy mô của từng doanh nghiệp.

      Các loại hình văn phòng cho thuê phổ biến tại 3/2

      Văn phòng truyền thống

      Văn phòng truyền thống Đường 3/2 là không gian khép kín độc lập được sử dụng toàn quyền bởi doanh nghiệp thuê. Đặc điểm của văn phòng truyền thống là cho phép doanh nghiệp tự trang trí nội thất theo thiết kế riêng, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và bảo mật. 

      Tuy nhiên, văn phòng truyền thống 3/2 có nhược điểm là chi phí vận hành cao, và chất lượng dịch vụ thường tập trung vào phân khúc cao cấp như văn phòng hạng A và hạng B. Vì vậy, văn phòng truyền thống thường là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp lớn với nguồn tài chính mạnh, trong khi các doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc startup có thể gặp khó khăn hơn.

      Văn phòng hiện đại

      Văn phòng hiện đại tại 3/2 mang đến không gian làm việc chất lượng với dịch vụ tốt không kém văn phòng truyền thống cao cấp, nhưng lại tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng. Các doanh nghiệp có thể chia sẻ không gian làm việc linh hoạt và chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Văn phòng hiện đại Đường 3/2 thường thiết kế theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Đối tượng sử dụng văn phòng hiện đại bao gồm các doanh nghiệp quy mô nhỏ có nguồn tài chính hạn chế, nhân viên làm việc từ xa, không cần sử dụng nhiều không gian chung hoặc freelancer muốn làm việc trong không khí công sở.

      Văn phòng ảo (Virtual Office)

      Văn phòng ảo (Virtual Office) là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động từ xa hoặc có nhu cầu mở chi nhánh. Văn phòng ảo Đường 3/2 cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh, bảng tên, nhận thư từ, bưu phẩm và số điện thoại riêng. Thông tin này có thể được sử dụng trên danh thiếp và chữ ký email. 

      Văn phòng ảo 3/2 không yêu cầu có nhân sự trực tiếp tại địa chỉ đó, nhưng vẫn cung cấp lễ tân chuyên nghiệp để tiếp nhận thư từ, bưu phẩm và chuyển tiếp cuộc gọi. Các tiện ích khác của văn phòng ảo bao gồm sảnh tiếp khách sang trọng, phòng họp, phòng phỏng vấn và chỗ ngồi làm việc. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và tập trung vào công việc kinh doanh mà không phải lo lắng về bảo trì hay trông coi.

      Văn phòng chia sẻ (Coworking Space)

      Văn phòng chia sẻ - Coworking Space Đường 3/2 đề cập đến việc nhiều doanh nghiệp chia sẻ một không gian văn phòng thương mại. Việc chia sẻ không gian này giúp các doanh nghiệp chia sẻ chi phí thuê và các khoản chi phí khác. Doanh nghiệp có thể thuê một hoặc nhiều chỗ ngồi trong không gian chung này, và cũng có thể thuê theo ngày, giờ hoặc tháng.

      Không gian văn phòng chia sẻ tại 3/2 được trang bị các thiết bị như máy fax, máy photocopy và thiết bị nghe nhìn, cùng với nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Một số văn phòng chia sẻ còn cung cấp các tiện nghi như dịch vụ lễ tân, nhà bếp và phòng làm việc riêng tư.

      Căn hộ văn phòng (Officetel)

      Căn hộ văn phòng Officetel 3/2 là một loại căn hộ đa năng cho phép doanh nghiệp sử dụng không gian làm việc cũng như lưu trú. Căn hộ văn phòng thường nằm trong các khu chung cư cao cấp ở trung tâm 3/2, cho phép doanh nghiệp tận dụng các tiện ích của khu chung cư. 

      Căn hộ văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp với số lượng nhân sự từ 10 người trở lên và đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp mở chi nhánh ở xa hoặc công ty nước ngoài muốn đặt trụ sở tại Việt Nam.

      Những quy định về cho thuê văn phòng 3/2 hiện nay

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng

      Quy định hợp đồng thuê văn phòng Đường 3/2 là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.

      Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng 3/2 sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:

      • Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.

      • Ngày tháng năm lập hợp đồng.

      • Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Đường 3/2, Quận 10.

      • Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.

      • Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.

      • Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.

      • Chữ ký của các bên và người làm chứng.

      Quy định PCCC văn phòng cho thuê

      Hợp đồng cho thuê văn phòng tại 3/2 cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.

      Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở 3/2, Quận 10, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.

      Điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng

      Hợp đồng thuê văn phòng Đường 3/2 cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:

      • Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất. 

      • Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

      Thủ tục cho thuê nhà làm văn phòng

      Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà 3/2 của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:

      • Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài. 

      • Cá nhân cho thuê nhà tại 3/2 làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.

      • Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Đường 3/2, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế. 

      Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.

      Những lợi ích khi có văn phòng chuyên nghiệp ở 3/2,  Quận 10

      Thuê văn phòng chuyên nghiệp ở 3/2 là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Bạn có thể cân nhắc một số lợi ích của việc thuê văn phòng dưới đây.

      Thu hút nhân tài về cho công ty

      Không gian văn phòng có thể phản ánh tầm vóc của một doanh nghiệp. Từ bộ phận tài chính đến văn hóa doanh nghiệp đều có thể nhìn thấy qua hình ảnh văn phòng. Các công ty nổi tiếng trên thế giới thường có không gian làm việc đáng mơ ước và thu hút nhiều nhân tài.

      • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường

      Trong thời kinh tế thị trường phát triển, sự đa dạng về nhãn hàng, sản phẩm và dịch vụ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Điều này thúc đẩy các nhà kinh doanh phải xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà kinh doanh là điều cần thiết để phát triển kinh tế.

      Mỗi cá nhân và doanh nghiệp cần không ngừng hoàn thiện mình để tồn tại và phát triển. Việc thuê văn phòng chuyên nghiệp ở 3/2 là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đặt trụ sở văn phòng tại các tòa nhà cao cấp có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp và khẳng định thương hiệu trên thị trường và trong mắt đối tác và khách hàng.

      • Nâng cao hiệu suất làm việc

      Sử dụng văn phòng chuyên nghiệp Đường 3/2 giúp bạn tập trung vào chuyên môn và dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển kinh doanh. Điều này giúp tăng năng suất làm việc, quản lý nhân viên tốt hơn và tăng khả năng tương tác giữa các đồng nghiệp và lãnh đạo. Đồng thời góp phần tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và khoa học, nâng cao năng suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.

      • Tăng khả năng tương tác qua lại

      Văn phòng được coi là "ngôi nhà thứ 2" của mỗi thành viên trong công ty, nơi họ ngồi làm việc 8 giờ mỗi ngày và tương tác với nhau. Tuy nhiên, đôi khi chỉ cách một bức tường cũng có thể tạo nên "rào cản giao tiếp" giữa các cộng sự. Do đó, công ty cần có những hoạt động ngoài giờ để phá bỏ những rào cản này và giúp mọi người dễ dàng kết nối, quan tâm và chia sẻ với nhau. Những hoạt động này có thể bao gồm giờ ăn trưa, giải lao và tổ chức sinh nhật cho nhân viên.

      • Tạo nên sự hài lòng cho mọi nhân viên

      Nghiên cứu cho thấy một đội ngũ nhân viên khỏe mạnh có khả năng trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc. Văn phòng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của nhân viên. Ví dụ, nếu nhân viên có thói quen thức khuya và dậy muộn, việc thức dậy sớm để có mặt tại văn phòng đúng giờ sẽ giúp họ thay đổi thói quen và ngủ sớm hơn vào buổi tối. Điều này giúp họ có tinh thần làm việc tốt hơn khi đến văn phòng.

      Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

      Khi thuê văn phòng ở 3/2, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp như điều hòa không khí, thang máy, Internet tốc độ cao và máy in. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc của mình.

      • Tăng tỷ lệ giữ chân nhân viên ở lại công ty

      Một văn phòng đẹp và chuyên nghiệp sẽ là nơi mà nhân viên không muốn rời xa. Khi thuê văn phòng Đường 3/2, Quận 10, bạn cần thiết kế sao cho nhân viên cảm thấy thoải mái. Bạn cũng nên tạo ra một môi trường làm việc tốt bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp riêng, khiến nhân viên cảm thấy không nơi nào tốt hơn nơi này.

      • Nâng cao tin thần nhân viên với các tiện ích hiện đại

      Tạo ra một môi trường làm việc thoải mái sẽ giúp nhân viên cảm thấy muốn gắn bó lâu dài với công việc. Khi thuê văn phòng Đường 3/2, bạn nên chọn những tòa nhà được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng như thang máy tốc độ cao, máy phát điện dự phòng, hệ thống PCCC và điều hoà để nhân viên có thể làm việc trong trạng thái tốt nhất. 

      • Giảm thiểu sự vắng mặt của nhân viên

      Khi bạn đi công tác, có thể bạn sẽ lo lắng liệu nhân viên có đang làm việc khi không có sự giám sát của bạn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tạo một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khuyến khích nhân viên tích cực làm việc.  

      9 Loại chi phí khi thuê văn phòng 3/2 mà bạn cần biết

      Nhóm chi phí cố định

      • Tiền thuê văn phòng

      Tiền thuê văn phòng ở 3/2, còn được gọi là giá thuê văn phòng, được tính theo mét vuông và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

      • Phí dịch vụ

      Phí dịch vụ là khoản chi phí mà khách thuê trả cho các dịch vụ và tiện ích do tòa nhà cung cấp. Các dịch vụ và tiện ích này có thể bao gồm lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực nhà vệ sinh, chiếu sáng và điều hòa khu vực công cộng, vận hành thang máy, diệt côn trùng và chăm sóc cây xanh.

      Tuy nhiên, phí dịch vụ khi thuê văn phòng tại 3/2, Quận 10 thông thường không bao gồm tiền điện trong diện tích thuê và tiền đỗ xe ô tô hoặc xe máy.

      • Thuế VAT

      Theo Luật Thuế GTGT hiện hành tại Việt Nam, thuế suất cho thuê văn phòng là 10%. Tuy nhiên, có một số trường hợp được miễn hoặc giảm thuế sẽ được quy định cụ thể theo từng trường hợp và theo quy định của pháp luật

      Nhóm chi phí biến đổi theo thực tế

      • Tiền điện

      Tiền điện thường được bao gồm trong phí dịch vụ đối với các tòa nhà hạng A và hạng B. Tuy nhiên, đối với các tòa nhà hạng C, tiền điện sẽ được tính riêng, không nằm trong phí dịch vụ. Theo thống kê thực tế, nếu bạn phải trả tiền điện, chi phí bình quân là từ 1 đến 1.5 USD/m2/tháng tùy thuộc vào thời gian sử dụng và giá điện theo quy định. 

      • Phí đỗ ô tô, xe máy

      Tùy thuộc vào diện tích thuê, một số tòa nhà có thể cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Tuy nhiên, không phải tất cả các tòa nhà đều có chính sách ưu đãi này. Do đó, việc đàm phán về phí đỗ xe khi ký hợp đồng thuê văn phòng 3/2 là cần thiết.  

      Nhóm chi phí bất thường

      Phí làm ngoài giờ: Khoản chi phí này bao gồm các chi phí phát sinh mà chủ tòa nhà phải trả, bao gồm tiền điện cho thang máy và khu vực công cộng, tiền nước cho nhà vệ sinh, tiền lương ngoài giờ cho nhân viên vận hành và đặc biệt là tiền điện cho hệ thống điều hòa trung tâm. 

      Tùy vào tòa nhà, khi làm việc ngoài giờ mà không sử dụng điều hòa trung tâm, có thể có hoặc không có phí thu. 

      Có ba cách để tính phí làm ngoài giờ. 

      1. Cách thứ nhất là tính theo văn phòng, ví dụ 300.000 đồng/văn phòng/giờ. 

      2. Cách thứ hai là tính theo diện tích thuê, ví dụ 0,02 USD/m2/giờ * Diện tích thuê. 

      3. Cách thứ ba là tính theo thiết bị, ví dụ 10 USD/tổ máy/giờ. Một tổ máy (FCU - Fan Coil Unit) thường làm mát cho diện tích từ 40 đến 70 m2 tùy loại thiết bị. 

      Đối với những doanh nghiệp thường xuyên làm ngoài giờ, có thể đàm phán một gói chi phí hợp lý hoặc lắp thêm điều hòa cục bộ (nếu điều kiện kỹ thuật cho phép) để giảm chi phí làm ngoài giờ. 

      Nhóm chi phí trả 1 lần

      • Phí dịch vụ trong thời gian thi công nội thất

      Trong thời gian thi công nội thất văn phòng cho thuê 3/2 các chủ tòa nhà sẽ không thu tiền thuê của khách hàng, nhưng vẫn thu tiền dịch vụ : Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng A, B thường ở mức 3 – 7 USD/m2/tháng; Tiền dịch vụ cho các tòa nhà hạng C thường ở mức xấp xỉ 1 USD/2m/tháng, một số tòa nhà chỉ thu tiền điện theo lượng tiêu thụ thực tế trên đồng hồ.

      • Chi phí hoàn trả mặt bằng

      Khi kết thúc hợp đồng thuê văn phòng Đường 3/2, người thuê phải trả lại mặt bằng cho chủ tòa nhà theo tình trạng ban đầu, trừ các hao mòn hợp lý. Chi phí phá dỡ, dọn dẹp các vách ngăn và trang trí nội thất cũng sẽ do người thuê chịu.  

      Các điều lưu ý về chi phí khác

      Xác định diện tích phải trả tiền

      Chỉ những diện tích thực tế sử dụng được tính tiền thuê trong các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C. 

      Có 3 cách đo diện tích: đo thông thủy, đo theo tim tường và vách bao quanh văn phòng, và đo theo mép ngoài của tường và vách bao quanh văn phòng. 

      Thông thường diện tích cột được cộng vào diện tích thuê. Tuy nhiên, một số tòa nhà có thể khấu trừ một phần hoặc toàn bộ diện tích cột nếu diện tích cột quá lớn. 

      Ảnh hưởng của việc điều chỉnh tỷ giá đến số tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán

      Đa số các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp hạng A, B, C tại 3/2 đều chào giá bằng USD. Tuy nhiên, theo quy định của Ngân hàng Nhà nước, giá thuê và phí dịch vụ phải được quy đổi sang VNĐ để ký hợp đồng. Một số tòa nhà có điều khoản điều chỉnh giá thuê và phí dịch vụ theo tỷ giá thực tế tại thời điểm thanh toán mỗi 3 tháng. 

      Trong khi đó, một số tòa nhà khác lại cố định giá thuê bằng VNĐ trong suốt thời hạn hợp đồng. Trong 10 năm trở lại đây, tỷ giá USD/VND có lúc tăng cao lúc thấp nhưng bình quân là 4% mỗi năm.  

      Điều chỉnh đơn giá thuê 

      Đối với hợp đồng thuê văn phòng 3/2,  Quận 10, chủ tòa nhà thường có quy định về việc điều chỉnh giá thuê sau 2 năm, tùy thuộc vào biến động của thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế quy định này ít khi được thực hiện. Chủ tòa nhà khó tăng giá với khách hàng vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ khách thuê trong tòa nhà. Ngược lại, khách hàng cũng khó chứng minh mặt bằng giá thị trường giảm để yêu cầu giảm giá. 

      10 Lỗi cần tránh khi thuê văn phòng 3/2,  Quận 10

      Tiêu chí thuê văn phòng không cụ thể

      Việc lập ra một bộ tiêu chí chi tiết dựa trên nhu cầu sử dụng sẽ giúp tìm kiếm và lựa chọn thuê văn phòng tại 3/2 nhanh chóng hơn và tránh được những phát sinh trong quá trình sử dụng. 

      Do khả năng chi trả của mỗi doanh nghiệp là hữu hạn, chúng ta cần xác định những tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn để đáp ứng nhu cầu quan trọng nhất của doanh nghiệp và những tiêu chí có thể bỏ qua.

      Mong muốn vượt quá khả năng chi trả

      Tâm lý muốn vượt quá khả năng chi trả hoặc “cố một chút” khi mua hoặc thuê bất động sản là khá phổ biến. Ví dụ, những người có ngân sách tiền thuê 15 USD/m2/tháng thường thấy các văn phòng 17-18 USD/m2/tháng phù hợp hơn. Nhưng sự thật là văn phòng 15USD/m2/tháng lại lý tưởng cho những người chỉ có ngân sách 12 USD/m2/tháng. Tâm lý này có thể kéo dài quá trình thuê văn phòng Đường 3/2 hoặc gây ra gánh nặng chi phí trong dài hạn cho doanh nghiệp nếu “cố một chút”.

      Không dự trù cho việc tăng nhân viên

      Chi phí chuyển văn phòng, bao gồm làm lại nội thất, mua sắm bàn ghế và tủ kệ, hoàn trả văn phòng cũ, có thể tốn kém. Doanh nghiệp cần tính toán diện tích thuê phù hợp với kế hoạch tăng giảm nhân sự trong vòng 3-5 năm. 

      Trong số các doanh nghiệp phải đền bù cho tòa nhà để chấm dứt hợp đồng trước hạn, một nửa là do tăng nhân viên và không còn đủ chỗ làm việc.

      Xem xét các loại chi phí khi thuê

      Tiền thuê văn phòng tại 3/2 không chỉ là chi phí cho những tiện nghi và tiện ích mà tòa nhà cung cấp mà còn là khoản đầu tư mang lại nhiều giá trị khác cho doanh nghiệp. Nó đóng góp vào hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp, hiệu suất làm việc của nhân viên, thu hút người tài và tạo sự gắn bó lâu dài của nhân viên.

      Không quan tâm thích đáng đến nhân viên

      Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê ở 3/2, hình ảnh, chi phí và sự thuận tiện cho đối tác là những yếu tố cần cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp không chú trọng đến nhu cầu của nhân viên - những người trực tiếp tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp.

      Để thu hút nhân tài và tăng hiệu suất làm việc, các vấn đề sau cần được xem xét : 

      • Khoảng cách đi lại từ nhà đến chỗ làm có quá xa? 

      • Không gian làm việc có thoải mái và hiệu quả? 

      • Có đủ chỗ ngồi rộng rãi, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và có đủ tủ đựng tài liệu?

      •  Các phòng họp có được bố trí thuận tiện cho trao đổi công việc nội bộ? 

      • Nhân viên ăn trưa ở đâu và chất lượng thức ăn ra sao?

      • ….

      Dành ít thời gian cho việc xem xét, đánh giá văn phòng

      Một số doanh nghiệp chỉ dành 20-30 phút để xem xét mỗi tòa nhà và ra quyết định thuê văn phòng Đường 3/2, Quận 10. Họ xem diện tích thuê, nói chuyện với ban quản lý và chụp một vài kiểu ảnh nhưng không ghi chép. Nếu cảm thấy thích thì họ sẽ chuyển sang giai đoạn đàm phán và ký kết hợp đồng. Cách này tiết kiệm thời gian nhưng có thể tiềm ẩn rủi ro.

       

      Để đánh giá đầy đủ ưu nhược điểm của tòa nhà và diện tích thuê, chúng ta nên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá dựa trên yêu cầu sử dụng, dành đủ thời gian để xem xét và đánh giá, tham khảo ý kiến của những người am hiểu về tòa nhà (khách cũ, môi giới của bạn) và lập bảng so sánh giữa các tòa nhà cho thuê Đường 3/2.

      Trình tự đặt cọc thuê văn phòng

      Trình tự đàm phán thuê văn phòng 3/2 thông thường gồm hai bước. 

      1. Bước thứ nhất là ký thư mời thuê (Offer To Lease) và chuyển tiền đặt cọc giữ chỗ tương đương một tháng tiền thuê. 

      2. Bước thứ hai là ký hợp đồng và chuyển tiếp tiền đặt cọc tương đương hai tháng tiền thuê.

      Tuy nhiên, các thư mời thuê thường không quy định tất cả các vấn đề liên quan đến chi phí khách hàng phải trả. Vì vậy, bạn nên yêu cầu chủ tòa nhà gửi dự thảo hợp đồng và đàm phán mọi vấn đề liên quan đến chi phí trước khi ký kết.

      Không đo lại diện tích trước khi ký hợp đồng

      Diện tích mà các tòa nhà đưa ra không phải lúc nào cũng chính xác. Vì vậy, việc đo lại diện tích trước khi nhận bàn giao mặt bằng và ký hợp đồng thuê là điều cần làm. Chênh lệch về diện tích có thể làm tăng chi phí hàng tháng không lớn nhưng trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng 3-5 năm thì con số này đáng kể. 

      Thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn

      Thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường và lựa chọn tòa nhà là 4-6 tháng trước thời điểm thuê, trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng tại Đường 3/2 quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng và tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và các hạng mục khác có liên quan.

      Chọn đối tác thi công thiết kế nội thất quá trễ

      Nếu bạn tìm kiếm và lựa chọn đối tác thiết kế và thi công nội thất sớm, bạn sẽ có đủ thời gian để lựa chọn được doanh nghiệp đảm bảo về chất lượng và chi phí. Đồng thời, nhiều công ty thiết kế và thi công nội thất sẵn sàng trợ giúp miễn phí việc bố trí mặt bằng và khái toán chi phí đầu tư. Đây là hai tiêu chí quan trọng để bạn có thể quyết định thuê hay không thuê một văn phòng cụ thể ở 3/2, Quận 10.