Cho thuê nhà KDC Hiệp Thành 3Phòng Ngủ Full Đầy Đủ Nội Thất - Thích hợp Mở Văn phòng hoặc Ở
Cho thuê nhà
- Nhà
- Thiết kế trệt 2 lầu : 3
- Tiện ở hoặc mở văn phòng
-
-
📲
Có 131 Văn phòng đang giao dịch cho thuê tại Bình Dương
Cho thuê nhà
- Nhà
- Thiết kế trệt 2 lầu : 3
- Tiện ở hoặc mở văn phòng
-
-
📲
Cho thuê mặt bằng
Mặt bằng cho thuê là tòa nhà đẳng cấp nhất Bình Dương.
Cho thuê
1. Tiện ích khi thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Thương mại:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, văn phòng đại diện, spa,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Tòa nhà Bcons Tower 6.
- Tòa nhà 5 tầng nổi.
- 01 tầng hầm.
- 01 thang máy.
- 02
- Sàn thông.
- Đã trang bị
- Kế bên
- Giao thông thuận tiện đi lại giữa TP Thủ Đức,
- Tòa nhà tràn ngập ánh sáng, bao quanh cây xanh thoáng mát và nhiều vách kính, tạo không gian mở.
-
- Thích hợp làm văn phòng, lớp học, nha khoa, bi - a,
-
Cho thuê văn phòng, mặt bằng làm thương mại, dịch vụ tại
Cho thuê
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê rất nhiều tòa nhà,
1. Tiện ích khi thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Cho thuê làm văn phòng:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Cho thuê mặt bằng
Mặt bằng cho thuê là tòa nhà đẳng cấp nhất Bình Dương.
Cho thuê
1. Tiện ích khi thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Thương mại:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, văn phòng đại diện, spa,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Cho thuê mặt bằng
Mặt bằng cho thuê là tòa nhà đẳng cấp nhất Bình Dương.
Cho thuê
1. Tiện ích khi thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Thương mại:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, văn phòng đại diện, spa,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Cho thuê mặt bằng
Mặt bằng cho thuê là tòa nhà đẳng cấp nhất Bình Dương.
Cho thuê
1. Tiện ích khi thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Thương mại:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, văn phòng đại diện, Spa,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Cho thuê văn phòng, mặt bằng
Cho thuê
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê rất nhiều tòa nhà,
1. Tiện ích khi thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Cho thuê làm văn phòng:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co.,Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Cho thuê văn phòng, mặt bằng làm thương mại, dịch vụ tại
Cho thuê
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê rất nhiều tòa nhà,
1. Tiện ích khi thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Cho thuê làm văn phòng:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Cho thuê VP trục chính
DT: 5 x 20, 1 hầm 1 trệt 3 lầu.
Nhà nguyên căn 3 tầng, đã ngăn phòng, có bếp, có máy lạnh, nhà mới sạch sẽ có sân trước sân sau và sân thượng mát mẻ.
Mở văn phòng tại Mỹ Phước Bình Dương làm công ty tư nhân hoặc trung tâm ngoại ngữ, shop hoa,...
Nhà 1 khách, 1 bếp, 4 máy lạnh, 3
Giá công khai chỉ 7 tr/ tháng.
Nhà như hình,
Cho thuê mặt bằng
Mặt bằng cho thuê là tòa nhà đẳng cấp nhất Bình Dương.
Cho thuê
1. Tiện ích khi thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Thương mại:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, văn phòng đại diện, spa,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Cho thuê mặt bằng
Mặt bằng cho thuê là tòa nhà đẳng cấp nhất Bình Dương.
Cho thuê
1. Tiện ích khi thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Thương mại:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo, văn phòng đại diện, Spa,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Cho thuê văn phòng, mặt bằng làm thương mại, dịch vụ tại
Cho thuê
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê rất nhiều tòa nhà,
1. Tiện ích khi thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Cho thuê làm văn phòng:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Tòa nhà Bcons Tower 6.
- Tòa nhà 5 tầng nổi.
- 01 tầng hầm.
- 01 thang máy.
- 02
- Sàn thông.
- Đã trang bị
- Kế bên
- Giao thông thuận tiện đi lại giữa TP Thủ Đức,
- Tòa nhà tràn ngập ánh sáng, bao quanh cây xanh thoáng mát và nhiều vách kính, tạo không gian mở.
-
- Thích hợp làm văn phòng, lớp học, nha khoa, bi - a,
-
Cho thuê mặt bằng
*Mt đường Huỳnh Văn Luỹ cách TT hành chính Bình Dương, siêu thị Aeon 500m
*Vị trí sầm uất phù hợp tất cả các ngành nghề -Nhà hàng,
*Mặt bằng thiết kế thông suốt có sẵn 2p ngủ,
DT: 10x36m
Cô/Chú/
Cảm ơn Cô/Chú/
Cho thuê toà nhà văn phòng mới hoàn thiện tại
- Chức năng toà nhà văn phòng có nghiệm thu
-
Hình thức cho thuê : thuê toàn bộ toà nhà hoặc cho thuê từng tầng theo nhu cầu
Cho thuê văn phòng, mặt bằng làm thương mại, dịch vụ tại
Cho thuê
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê rất nhiều tòa nhà,
1. Tiện ích khi thuê văn phòng, thuê mặt bằng tại
- Mặt bằng là các tòa nhà đẳng cấp - nâng tầm thương hiệu.
- Vị trí vàng,
-
- Hỗ trợ
2. Mục đích cho thuê:
- Cho thuê làm văn phòng:
- Dịch vụ: Phòng khám, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm đào tạo,
- Trung tâm hội nghị: Networking, xúc tiến
3.
4.
- Nhận tìm kiếm mặt bằng theo yêu cầu của
- Nhận ký gửi: Mặt bằng, office building, kho, xưởng, đất trong và ngoài
Hãy
Nam Phat ICD Co., Ltd.
Email: [email protected]
https://namphaticd.com.vn
Văn phòng cho thuê là một loại hình kinh doanh bất động sản dành cho các tổ chức, doanh nghiệp cần có văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc. Văn phòng cho thuê thường được đặt trong các tòa nhà cao tầng - building. Những tòa nhà này do các doanh nghiệp nhà nước hoặc các tập đoàn địa ốc tư nhân đầu tư xây dựng. Chúng được cho thuê cho các đơn vị doanh nghiệp/tổ chức để sử dụng làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc hoặc trụ sở kinh doanh,…
Trong một tòa nhà văn phòng, có thể có nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng thuê và hoạt động. Diện tích của văn phòng cho thuê rất đa dạng, từ văn phòng 20m2 đến những văn phòng hàng ngàn mét vuông.
Cao ốc văn phòng Bình Dương là hình thức cho thuê văn phòng có quy mô lớn từ 1000m2 trở lên. Cao ốc văn phòng được phân loại thành 4 hạng A, B, C và giá rẻ.
Cao ốc văn phòng hạng A Bình Dương hay còn được gọi là văn phòng hạng sang, thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, mặt tiền "khu đất vàng" của khu vực. Văn phòng hạng A được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế bởi đội ngũ nhà thầu chất lượng, chủ đầu tư đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thuê cao ốc văn phòng hạng A cũng rất cao, có thể lên đến 80 USD/m2.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Bình Dương hạng B vẫn có thể nằm ở các vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm, nhưng với mức giá thuê hợp lý hơn. Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây.
Cao ốc văn phòng hạng C hoặc tòa nhà văn phòng giá rẻ tại Bình Dương thường được xây dựng ở các khu vực xa trung tâm. Hình thức thuê văn phòng giá rẻ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian làm việc phù hợp. Đây cũng là loại hình văn phòng được ưa chuộng bởi các startup và doanh nghiệp nhỏ.
Căn hộ văn phòng là hình thức văn phòng cho thuê mới xuất hiện tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là lựa chọn phù hợp cho các công ty nhỏ có số lượng nhân viên giới hạn từ 4-10 người.
Ưu điểm chính của căn hộ văn phòng Bình Dương là nằm trong các tổ hợp dự án chung cư được quy hoạch tốt, có đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu, hạ tầng đồng bộ và cư dân văn minh. Căn hộ văn phòng cũng có giá thành thấp hơn so với tòa nhà văn phòng, và thường có lối vào và sảnh thang máy riêng biệt.
Hình thức thuê nhà nguyên căn tại Bình Dương làm văn phòng phù hợp cho những doanh nghiệp muốn thuê mặt bằng văn phòng tại các con đường nội bộ yên tĩnh, trong hẻm xe hơi ra vào dễ dàng. Thuê nhà nguyên căn làm văn phòng mang lại sự thuận tiện trong di chuyển, không cần chờ đợi thang máy và có diện tích lớn hơn so với văn phòng trong cao ốc, phù hợp với doanh nghiệp có số lượng nhân sự nhiều.
Văn phòng chia sẻ Bình Dương là hình thức tạo ra không gian làm việc chung dành cho mọi người, bao gồm nhiều công ty khác nhau. Thường có các tiện ích dùng chung như máy fax, máy in, lễ tân, wifi,... Có thể tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào gói thuê. Văn phòng chia sẻ thích hợp cho các công ty mới thành lập hoặc cá nhân khởi nghiệp với số lượng nhân viên từ 1-3 người.
Văn phòng ảo Bình Dương là hình thức cho thuê văn phòng đại diện, trong đó thông tin giao dịch sẽ chuyển về trụ sở chính. Văn phòng ảo cho phép người sử dụng sở hữu các tiện ích như một văn phòng thực tế, bao gồm lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, điện thoại, số fax, phòng tiếp khách,... Hình thức này phù hợp cho các doanh nghiệp mới thành lập có ngân sách hạn chế trong việc thuê văn phòng.
Quy định hợp đồng thuê văn phòng Bình Dương là bắt buộc và cần được ký kết giữa bên cho thuê và bên thuê văn phòng. Hợp đồng này là một văn bản thỏa thuận tự nguyện ghi lại các quy định về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên trong giao dịch. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, hợp đồng thuê văn phòng sẽ được sử dụng như một căn cứ pháp lý để giải quyết tranh chấp.
Thông thường, hợp đồng cho thuê văn phòng Bình Dương sẽ được lập dưới sự chứng kiến của một bên thứ ba có uy tín như một luật sư. Hình thức hợp đồng có thể thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên. Tuy nhiên, các điều khoản bắt buộc cần được nêu rõ trong hợp đồng, bao gồm:
Thông tin chi tiết và địa chỉ rõ ràng của bên cho thuê và bên thuê.
Ngày tháng năm lập hợp đồng.
Thời gian hết hạn của hợp đồng cho thuê văn phòng Bình Dương.
Diện tích cho thuê, cơ sở vật chất đi kèm và diện tích sử dụng.
Chi phí thuê, thời hạn thanh toán, cách thức thanh toán và số tiền cọc.
Các hợp đồng dịch vụ khác nếu có.
Chữ ký của các bên và người làm chứng.
Hợp đồng cho thuê văn phòng tại Bình Dương cần tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Văn phòng cho thuê phải đáp ứng tiêu chuẩn PCCC theo quy định, bao gồm việc trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ và có lối thoát hiểm an toàn khi có sự cố cháy.
Tất cả các hệ thống PCCC phải được kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo hiệu quả và an toàn. Khi lựa chọn văn phòng cho thuê ở Bình Dương, quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các tiêu chuẩn PCCC để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp của mình.
Hợp đồng thuê văn phòng Bình Dương cũng cần tuân thủ các quy định về điều kiện kinh doanh cho thuê văn phòng. Điều này bao gồm:
Yêu cầu chứng nhận công chứng cho hợp đồng thuê quyền sử dụng đất.
Bên cho thuê quyền sử dụng đất phải nộp một bộ hồ sơ bao gồm hợp đồng thuê quyền sử dụng đất đã công chứng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trong trường hợp doanh nghiệp thuê nhà Bình Dương của cá nhân để sử dụng làm văn phòng, nếu trong hợp đồng thuê có thỏa thuận bên đi thuê là người nộp thuế thì doanh nghiệp không cần lên cơ quan thuế để kê khai, mà được thực hiện như sau:
Công ty có trách nhiệm khấu trừ 5% thuế giá trị gia tăng (GTGT) và 5% thuế thu nhập cá nhân trên số tiền thuê nhà phải trả, đã bao gồm thuế, thuế môn bài.
Cá nhân cho thuê nhà tại Bình Dương làm văn phòng không phải đề nghị cơ quan thuế cấp hóa đơn lẻ để xuất giao cho công ty.
Công ty cũng cần giữ các hồ sơ chứng từ liên quan để tính vào chi phí và trừ khi xác định thuế thu nhập doanh nghiệp, bao gồm: Hợp đồng thuê nhà Bình Dương, Chứng từ thanh toán tiền, Chứng từ khấu trừ thuế và nộp thuế.
Vui lòng lưu ý rằng thông tin trên chỉ mang tính chất thông tin chung và không thay thế cho tư vấn pháp lý chuyên nghiệp. Đề nghị tham khảo luật sư hoặc chuyên gia phù hợp để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn.
Đặt trụ sở tại các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp ở Bình Dương, đặc biệt là khu văn phòng cao cấp sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Đây cũng là phương pháp định vị thương hiệu trong mắt đối tác và khách hàng rất hiệu quả.
Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp tại Bình Dương thường tọa lạc tại những vị trí đắc địa, khu vực trung tâm, mặt tiền đường lớn, dễ dàng di chuyển và tiếp cận với khách hàng và đối tác. Đây là lợi thế để doanh nghiệp của bạn phát triển lâu dài và bền vững.
Các tòa văn phòng cho thuê tại Bình Dương chuyên nghiệp thường trang bị đầy đủ những trang thiết bị đa dạng từ thang máy tốc độ cao, điều hòa tổng, máy phát điện dự phòng, phòng cháy chữa cháy,... tất cả nhằm tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho các công ty tại đây.
Nguồn cung văn phòng cho thuê tại Bình Dương rất phong phú nên khách thuê có đa dạng lựa chọn với mức giá thuê linh hoạt từ thấp đến cao, tùy theo dạng văn phòng, vị trí và tiện nghi.
Các tòa nhà văn phòng khu vực Bình Dương thường có diện tích sàn rộng, có thể chia thành các diện tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp.
Một văn phòng Bình Dương đẹp hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng cao tinh thần và hứng thú làm việc của nhân viên, góp phần tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ doanh nghiệp.
Các tòa văn phòng tại Bình Dương thường có hệ thống an ninh rất nghiêm ngặt, trang bị camera 24/7, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự tốt.
Trong các loại chi phí thuê văn phòng Bình Dương, có 5 nhóm chính được phân loại và sắp xếp như sau : nhóm chi phí không đổi, chi phí theo thực tế sử dụng, chi phí do có sự cố, chi phí trả một lần duy nhất trong quá trình thuê.
- Tiền thuê văn phòng
Đây là khoản tiền thuê mặt bằng văn phòng tại Bình Dương được tính theo đơn vị m2. Khoản tiền này được thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào từng tòa nhà và hợp đồng đàm phán giữa khách thuê và ban quản lý tòa nhà.
- Phí dịch vụ
Phí dịch vụ là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Các tòa nhà thường quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, nước trong khu vực WC, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng, vận hành thang máy, chi phí diệt côn trùng, chăm sóc cây xanh… Tuy nhiên, phí dịch vụ không bao gồm những chi phí bất biến như tiền điện sử dụng và phí gửi ô tô, xe máy.
- Thuế VAT
Đương nhiên, mỗi hợp đồng thuê văn phòng Bình Dương đều phải đóng thuế VAT và đây cũng được xem là một chi phí cố định khi thuê văn phòng.
- Tiền điện điều hòa
Chi phí điện điều hòa được tính theo thực tế sử dụng và quy định trong hợp đồng. Tuy nhiên, một số tòa văn phòng hạng A, B ở Bình Dương đã bao gồm tiền điện điều hòa trong chi phí dịch vụ, trong khi một số tòa văn phòng hạng C thì không. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ trước khi thuê văn phòng Bình Dương để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.
- Tiền điện tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng
Điện năng tiêu thụ tại khu vực thuê văn phòng ở Bình Dương thường được tính theo đồng hồ riêng và doanh nghiệp phải trả chi phí này theo thực tế sử dụng.
- Chi phí đỗ gửi xe
Mỗi tòa văn phòng cho thuê có quy định tính phí đỗ gửi xe khác nhau. Một số tòa nhà có chính sách ưu đãi miễn phí đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán kỹ trước khi thuê văn phòng Bình Dương nhé.
Là nhóm chi phí có thể phát sinh do nhu cầu trong quá trình thuê văn phòng tại Bình Dương như chi phí làm ngoài giờ.
Khách thuê văn phòng cần trả chi phí làm thêm ngoài giờ làm việc chính của tòa nhà để chi trả cho các phát sinh như tiền điện thang máy, tiền điện khu công cộng, tiền nước WC, tiền dịch vụ và tiền điện điều hòa trung tâm.
Mỗi tòa văn phòng có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng có 3 phương pháp chính là dựa vào diện tích thuê (m2/h), dựa theo họng điều hòa sử dụng hoặc fix sẵn theo văn phòng.
Tuy nhiên, một số tòa nhà không tính phí làm thêm ngoài giờ hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều hoặc sử dụng điều hòa. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán gói chi phí hợp lý để tránh tăng tổng chi phí thuê hàng tháng.
- Phí trong thời gian thi công nội thất
Thông thường, các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất nhất định tùy thuộc vào diện tích (thường là từ 15 – 45 ngày với những văn phòng cho thuê tại Bình Dương). Tuy nhiên, khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.
- Phí hoàn trả mặt bằng
Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng Bình Dương đều quy định khi chấm dứt hợp đồng thì người thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, bao gồm những chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn và hạng mục nội thất.
Ngoài những chi phí đã nêu, còn có một vài chi phí khác mà quý khách thuê cần lưu ý bởi chúng có thể thay đổi do quy định trong hợp đồng.
Có nhiều phương pháp tính diện tích trả tiền như diện tích thông thủy, diện tích tim tường hay diện tích theo mép ngoài của tường và vách văn phòng. Một số diện tích “chết” như cột trong văn phòng vẫn được cộng vào diện tích phải trả tiền. Do đó, quý khách cần lưu ý và đàm phán cẩn thận trước khi thuê văn phòng ở Bình Dương để tránh phải chi trả cho những chi phí không cần thiết.
Hầu hết các tòa văn phòng khu Bình Dương đều quy định điều chỉnh giá thuê văn phòng theo một thời gian thuê nhất định và giá tăng hay giảm phụ thuộc vào biến động của thị trường.
Hiện nay, hầu hết các tòa nhà văn phòng đều chào giá theo USD và quy đổi sang tiền VNĐ để ký hợp đồng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Một số tòa văn phòng cho thuê tại Bình Dương có quy định điều chỉnh tiền thuê tại mỗi kỳ thanh toán theo tỷ giá thực tế, nhưng cũng có tòa thì không. Do đó, bạn nên đàm phán rõ ràng trước khi ký hợp đồng để dễ kiểm soát chi phí thuê văn phòng.
Để thuê được văn phòng Bình Dương ưng ý, vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần xem xét đó là nguồn ngân sách. Các yếu tố chi phí trong việc thuê văn phòng bao gồm: tiền thuê trả cho chủ sở hữu hoặc đơn vị cho thuê, các chi phí hành chính và pháp lý, chi phí chuyển văn phòng, chi phí thiết kế và trang trí nội thất văn phòng,…
Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại Bình Dương có sự khác biệt tùy thuộc vào từng khu vực. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí đầu tư và doanh thu của doanh nghiệp để giới hạn các khoản phí cần chi trả và nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp.
Để xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp hoặc công ty, bạn cần trả lời những câu hỏi sau:
Mục tiêu của văn phòng làm việc là gì?
Văn phòng làm việc là trung tâm tiếp nhận, truyền đạt thông tin trong việc phối hợp các quy trình hoạt động của công ty. Văn phòng Bình Dương là nơi cung cấp một môi trường làm việc thuận lợi và hiệu quả, bao gồm các công cụ, thiết bị, không gian làm việc thoải mái và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Từ đó tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên, đảm bảo rằng họ có mọi điều kiện cần thiết để thực hiện công việc một cách tốt nhất.
Vị trí văn phòng làm việc?
Văn phòng cho thuê tại Bình Dương lý tưởng phải có những yếu tố như: sạch sẽ thông thoáng, ánh sáng đầy đủ, không gian yên tĩnh và giao thông thuận lợi. Đối với từng lĩnh vực kinh doanh, bạn cần tham khảo thị trường để lựa chọn văn phòng sao cho thuận tiện nhất với hoạt động của doanh nghiệp.
Ví dụ, nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, văn hóa hoặc mỹ thuật thì nên chọn khu vực cho thuê văn phòng Bình Dương có đường phố rộng thoáng, văn minh yên tĩnh và nhiều cảnh quan như sông hồ, khuôn viên xanh,... Nếu công ty bạn chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, làm đẹp hoặc thời trang thì nên chọn văn phòng ở khu vực có đông dân cư, người qua lại sầm uất.
Diện tích sử dụng của văn phòng Bình Dương cần bao nhiêu?
Bạn có thể dựa trên số lượng nhân viên làm việc, số lượng phòng ban, định hướng mở rộng trong tương lai,... Thông thường, các công ty nhỏ và startup thường thuê căn hộ hoặc officetel. Đối với các doanh nghiệp lớn hơn, việc thuê văn phòng tại các tòa nhà cao ốc.
Thời gian thuê văn phòng Bình Dương ngắn hạn hay dài hạn?
Hợp đồng thuê thường có thời hạn từ 1-2 năm, nhưng nếu bạn có kế hoạch phát triển dài hạn, bạn nên xem xét thời gian thuê lâu hơn.
Để đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng, bạn cần có một hợp đồng thuê văn phòng Bình Dương cụ thể với chủ nhà để làm rõ các yếu tố sau: giá thuê, diện tích thuê, chỗ gửi xe, chi phí điện nước, vệ sinh, điều hòa, nhà vệ sinh, giờ làm việc, bảo vệ, an ninh, thời gian thanh toán,...
Việc có văn bản hành chính rõ ràng và tuân thủ quy định pháp luật sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong trường hợp có các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc thuê và sử dụng văn phòng Bình Dương sau này.
Việc tìm hiểu về chủ đầu tư và các tiện ích xung quanh để đánh giá một cách khách quan và giảm thiểu rủi ro khi thuê văn phòng tại Bình Dương. Bạn cần nắm rõ thông tin về chủ đầu tư tòa nhà mà bạn định thuê là ai? Có uy tín trên thị trường bất động sản không? Lịch sử cho thuê của họ như thế nào?
Ngoài ra, trước khi thuê văn phòng làm việc tại Bình Dương, bạn cần tìm hiểu các tiện ích nội khu và ngoại khu của tòa nhà. Bạn nên nắm được quy định và giờ giấc làm việc mà bên cho thuê áp dụng và xem xét xem chúng phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không?
Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc không có nhiều thời gian để tìm kiếm văn phòng ở Bình Dương, hãy tìm đến các dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Họ sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ thuê phù hợp và giúp đáp ứng yêu cầu và mong muốn của bạn về văn phòng làm việc.