Bán căn hộ 110 m2, giá 4.85 tỷ tại Phố Sài Đồng - Long Biên - Long Biên - Hà Nội
Hàng hiếm: Toà TSG Lotus 190 Sài Đồng.
Toà gồm 5 tầng
2 Tầng hầm.
Bể bơi 4 mùa, yoga,
Vô vàn tiện ích xung quanh như chợ dân sinh, trường
Có 34 Căn hộ chung cư đang giao dịch mua bán tại Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Hàng hiếm: Toà TSG Lotus 190 Sài Đồng.
Toà gồm 5 tầng
2 Tầng hầm.
Bể bơi 4 mùa, yoga,
Vô vàn tiện ích xung quanh như chợ dân sinh, trường
Bán căn 95
Full đồ liền tường thiết bị xịn sò.
3
Tầng trung, view thoáng mát.
Bán
Full đồ.
View cực đẹp.
Phòng khách siêu rộng.
Nội thất sang trọng, đẳng cấp.
Cần bán căn 4
Giá
Vị trí trung tâm bên cạnh các dự án: Premier Berriver 390 Nguyễn Văn Cừ, One 18 Ngọc Lâm, HC Golden City 319 Bồ Đề, PHC Complex 158 Nguyễn Sơn, Tsg Lotus Sài Đồng, Le Grand Jardin Sài Đồng, Northern Diamond, Ecocity Việt Hưng, Ruby City Ct3,
Bán căn 3
3
Có slot đỗ xe trong hầm.
Bán căn 3
Sổ đổ sẵn sàng giao dịch.
Bán
Bán
Full đồ.
3
Full đồ cơ bản.
Cần bán căn 4
Giá
Vị trí trung tâm bên cạnh các dự án: Premier Berriver 390 Nguyễn Văn Cừ, One 18 Ngọc Lâm, HC Golden City 319 Bồ Đề, PHC Complex 158 Nguyễn Sơn, Tsg Lotus Sài Đồng, Le Grand Jardin Sài Đồng, Northern Diamond, Ecocity Việt Hưng, Ruby City Ct3,
Vị trí:
Thiết kế:
Cửa chính:
Xe máy: 100k/xe.
0969 237 ***
Vị trí:
Thiết kế:
Cửa chính:
Xe máy: 100k/xe.
0969 237 ***
Cần bán căn 4
Giá
Vị trí trung tâm bên cạnh các dự án: Premier Berriver 390 Nguyễn Văn Cừ, One 18 Ngọc Lâm, HC Golden City 319 Bồ Đề, PHC Complex 158 Nguyễn Sơn, Tsg Lotus Sài Đồng, Le Grand Jardin Sài Đồng, Northern Diamond, Ecocity Việt Hưng, Ruby City Ct3,
- Vị trí gần cầu Vĩnh Tuy, siêu thị AEON, gần các trục đường lớn rất thuận tiện di chuyển.
- Xung quanh có hệ thống trường các cấp, cách xa chỉ vài ba bước chân.
- Siêu thị và chợ dân sinh cũng ở gần, đảm bảo luôn có đồ ăn tươi mỗi ngày.
- Hệ thống tiện ích đẳng cấp với bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân cầu lông, bóng rổ.
- Thiết kế
- Nội thất nguyên bản
- Sẵn sàng đón chủ nhân mới.
-
+
+ Nội thất cơ bản tầng cao view sông Hồng cầu Vĩnh Tuy đẹp lung linh về đêm.
+
Nhà đã lên
- Vị trí gần cầu Vĩnh Tuy, siêu thị Aeon, gần các trục đường lớn rất thuận tiện di chuyển.
- Xung quanh có hệ thống trường các cấp, cách xa chỉ vài ba bước chân.
- Siêu thị và chợ dân sinh cũng ở gần, đảm bảo luôn có đồ ăn tươi mỗi ngày.
- Hệ thống tiện ích đẳng cấp với bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân cầu lông, bóng rổ.
- Thiết kế
- Nội thất nguyên bản
- Sẵn sàng đón chủ nhân mới.
-
Cần bán căn 4
Giá
Vị trí trung tâm bên cạnh các dự án.
Cần bán căn 4
Giá
Vị trí trung tâm bên cạnh các dự án: Premier Berriver 390 Nguyễn Văn Cừ, One 18 Ngọc Lâm, HC Golden City 319 Bồ Đề, PHC Complex 158 Nguyễn Sơn, Tsg Lotus Sài Đồng, Le Grand Jardin Sài Đồng, Northern Diamond, Ecocity Việt Hưng, Ruby City Ct3,
Các tiêu chuẩn để phân loại nhà chung cư được quy định tại Điều 5 Thông tư 31/2016/TT-BXD của Nhà nước gồm :
Nhóm tiêu chuẩn quy hoạch - kiến trúc.
Nhóm tiêu chuẩn hệ thống, thiết bị kỹ thuật.
Nhóm tiêu chuẩn dịch vụ, hạ tầng xã hội.
Nhóm tiêu chuẩn chất lượng, quản lý, vận hành.
Dựa vào các tiêu chuẩn này, chung cư Long Biên Long Biên được phân loại thành 3 hạng là hạng A , hạng B và hạng C.
Một chung cư tại Phường Long Biên được đánh giá là hạng A phải đáp ứng các tiêu chí :
Quy hoạch - kiến trúc
Vị trí : có hệ thống giao thông thuận tiện, cách đường chính (cấp đô thị, cấp khu vực) dưới 0.5km; có thể tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng đô thị như xe bus, tàu điện trên cao, bến đỗ… trong phạm vi 0.5km.
Mật độ xây dựng : không vượt quá 45%
Sảnh căn hộ : sảnh chính được bố trí độc lập với lối vào khu vực để xe, khu dịch vụ, khu thương mại và các khu vực công cộng khác. Có quầy lễ tân và khu vực bố trí bàn ghế tiếp khách.
Hành lang : phải có chiều rộng tối thiểu 1.8m
Diện tích căn hộ cao cấp Phường Long Biên : bình quân diện tích sử dụng căn hộ trên số các phòng ngủ tối thiểu là 35m2
Phòng vệ sinh : Bình quân tổng số phòng vệ sinh trên tổng số phòng ngủ > 0.7
Thang máy : mỗi thang máy đều phải phục vụ tối đa không quá 40 căn hộ.
Chỗ để xe : tối thiểu mỗi căn hộ phải có 01 chỗ để ô tô (có mái che)
Hệ thống - thiết bị kỹ thuật
Cấp điện : có máy phát điện dự phòng đầy đủ công suất và hệ thống cấp điện phải đảm bảo sinh hoạt trong tòa nhà và hoạt động của các thiết bị chiếu sáng chung của căn hộ khi mất điện hoặc nguồn cấp điện bình thường khác của tòa nhà bị hỏng hóc.
Cấp nước: dung tích bể chứa nước sinh hoạt phải đảm bảo cho các căn hộ trong tòa nhà tối thiểu đạt 1.600 lít (đảm bảo cấp đủ 200 lít/người/ngày đêm trong 2 ngày).
Thông tin liên lạc: có hệ thống cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, mạng điện thoại, internet tốc độ cao cho từng căn hộ.
Phòng cháy chữa cháy: có hệ thống, thiết bị báo và chữa cháy tự động tại khu vực công cộng và trong các căn hộ.
Dịch vụ, hạ tầng xã hội:
Thương mại: có khu trung tâm thương mại hoặc siêu thị trong bán kính 1km.
Thể thao: có 2 trong các tiện ích phục vụ thể thao (phòng tập gym, bể bơi, sân tennis hoặc các sân thể thao khác nằm trong tòa nhà hoặc trong tổng thể quy hoạch hoặc trong bán kính 200m).
Sân chơi: có sân chơi riêng dành cho trẻ em và cư dân dân trong tổng thể khu quy hoạch hoặc trong bán kính 200m
Y tế: có bệnh viện hoặc phòng khám trong bán kính 0,5 km.
Giáo dục: có trường mầm non và trường tiểu học trong bán kính 0,5 km.
Chất lượng, quản lý vận hành:
Chất lượng:
Thang máy, đèn chiếu sáng công cộng, máy bơm, máy phát điện, thiết bị báo - chữa cháy và các thiết bị khác.
Trường hợp các thiết bị hết thời hạn bảo hành thì không quá 10 năm kể từ thời điểm hết hạn phải được kiểm định đảm bảo chất lượng, vận hành tốt, công trình được hoàn thiện (ốp, lát, sơn…) đạt chất lượng cao.
Quản lý và vận hành: có đơn vị quản lý chung cư cao cấp chuyên nghiệp, thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, hút bụi các khu vực công cộng, chăm sóc cây cảnh, sân vườn, đường nội bộ đảm bảo vệ sinh sạch đẹp.
Bảo vệ an ninh : Có bảo vệ, có hệ thống camera giám sát trong bãi đỗ xe, sảnh, hành lang, cầu thang; được kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, vân tay, mã điện tử…
Chung cư Long Biên hạng B cũng được phân loại dựa trên 4 nhóm tiêu chí đã nêu trên, cụ thể :
Quy hoạch - kiến trúc
Vị trí : có hệ thống giao thông thuận tiện, cách đường chính (cấp đô thị, cấp khu vực) dưới 0.5km; có thể tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng đô thị như xe bus, tàu điện trên cao, bến đỗ… trong phạm vi 1km.
Mật độ xây dựng : không vượt quá 55%
Sảnh căn hộ : sảnh chính được bố trí độc lập với lối vào khu vực để xe, khu dịch vụ, khu thương mại và các khu vực công cộng khác.
Hành lang : phải có chiều rộng tối thiểu là 1.5m
Diện tích căn hộ : bình quân diện tích sử dụng căn hộ trên số các phòng ngủ tối thiểu là 30m2
Phòng vệ sinh : Bình quân tổng số phòng vệ sinh trên tổng số phòng ngủ ≥0.5
Thang máy : mỗi thang máy chỉ phục vụ tối đa không quá 50 căn hộ.
Chỗ để xe : tối thiểu 02 căn hộ phải có 01 chỗ để ô tô (có mái che)
Hệ thống - thiết bị kỹ thuật
Cấp điện : có máy phát điện dự phòng đầy đủ công suất và hệ thống cấp điện phải đảm bảo cho hoạt động của các thiết bị, chiếu sáng chung của căn hộ khi mất điện hoặc nguồn cấp điện bình thường khác của tòa nhà.
Cấp nước: dung tích bể chứa nước sinh hoạt phải đảm bảo cho các căn hộ chung cư trung cấp Long Biên trong tòa nhà tối thiểu đạt 1.200 lít (đảm bảo cấp đủ 150 lít/người/ngày đêm trong 2 ngày).
Thông tin liên lạc: có hệ thống cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, mạng điện thoại, internet tốc độ cao cho từng căn hộ.
Phòng cháy chữa cháy: có hệ thống, thiết bị báo và chữa cháy tự động tại khu vực công cộng.
Dịch vụ, hạ tầng xã hội:
Thương mại: có khu trung tâm thương mại hoặc siêu thị trong bán kính 1.5km.
Thể thao: có 01 trong các tiện ích phục vụ thể thao như phòng tập gym, bể bơi, sân tennis hoặc các sân thể thao khác nằm trong tòa nhà hoặc trong tổng thể quy hoạch hoặc trong bán kính 500m.
Sân chơi: có sân chơi riêng dành cho trẻ em và cư dân dân trong tổng thể khu quy hoạch hoặc trong bán kính 500m
Y tế: có bệnh viện hoặc phòng khám trong bán kính 1 km.
Giáo dục: có trường mầm non và trường tiểu học trong bán kính 1km.
Chất lượng, quản lý vận hành:
Chất lượng:
Thang máy, đèn chiếu sáng công cộng, máy bơm, máy phát điện, thiết bị báo - chữa cháy và các thiết bị khác (nếu có) như điều hòa, cấp gas, cấp nước nóng còn trong hạn bảo hành của nhà sản xuất hoặc đơn vị cung cấp thiết bị.
Trường hợp các thiết bị hết thời hạn bảo hành thì không quá 10 năm kể từ thời điểm hết hạn phải được kiểm định đảm bảo chất lượng, vận hành tốt, công trình được hoàn thiện (ốp, lát, sơn…) đạt chất lượng cao.
Quản lý và vận hành: Có đơn vị quản lý chung cư cao cấp chuyên nghiệp.
Bảo vệ an ninh : Có bảo vệ, có hệ thống camera giám sát trong bãi đỗ xe, sảnh, hành lang, cầu thang.
Chung cư hạng C tại Phường Long Biên, Quận Long Biên là chung cư đáp ứng đủ các yêu cầu để được phân hạng theo quy định, tuy nhiên những chung cư này không đạt đủ tiêu chí để công nhận hạng A và hạng B theo quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều 3 Thông tư 31/2016/TT/BXD.
Hiện nay, một số loại hình căn hộ chung cư tại Phường Long Biên, được nhiều người ưa chuộng như :
Căn hộ thông thường : Đây là những căn hộ có thiết kế đơn giản gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh. Phù hợp với những người có lối sống giản dị và không cần không gian quá rộng. Phổ biến nhất là căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ.
Căn hộ studio : Bên trong căn hộ studio Long Biên là không gian không có vách ngăn nhưng vẫn có đầy đủ các công năng cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, khu vệ sinh được đặt thành một góc riêng. Căn hộ studio Phường Long Biên là căn hộ phù hợp cho học sinh, sinh viên hoặc người độc thân sống một mình.
Căn hộ officetel : Là loại hình căn hộ đa năng như một nhà ở, khách sạn hay văn phòng có diện tích từ 20 - 50m2. Căn hộ có đầy đủ tiện nghi với các phòng như phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm và nội thất cơ bản để làm việc.
Căn hộ penthouse : Tại Phường Long Biên, penthouse là những căn hộ có vị trí nằm tại tầng cao nhất của tòa nhà, có tường bao quanh nhưng không chiếm toàn bộ phần mái và có ít nhất 2 tầng trở lên và không nhất thiết phải là căn hộ thông tầng.
Giá bán luôn là điều được cả người mua lẫn người bán đều quan tâm hàng đầu. Để xác định được giá bán chung cư Phường Long Biên, chúng ta cùng điểm qua những yếu tố tác động sau đây :
Đây là một yếu tố quan trọng quyết định giá bán chung cư khu vực Long Biên. Những căn hộ nằm tại vị trí đắc địa, có hạ tầng giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối các khu vực lân cận và nhiều tiện ích xung quanh thường có giá cao hơn những chung cư ở ven trung tâm và có khả năng kết nối kém hơn.
Bên cạnh đó, với những dự án chung cư Phường Long Biên có quy mô lớn, trong đó có nhiều block căn hộ thì giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch. Chẳng hạn, những block nằm gần mặt đường, tiếp cận được nhiều tiện ích ngoại khu hơn sẽ có giá bán cao hơn.
Thị trường bất động sản cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá bán chung cư Long Biên. Nếu thị trường căn hộ đang phát triển thì giá bán sẽ có xu hướng tăng. Ngược lại, nếu thị trường ảm đạm thì giá bán căn hộ sẽ có xu hướng giảm.
Các tiện ích và dịch vụ nội khu như siêu thị, bể bơi, khu tập thể dục thể thao, nhà hàng… cũng ảnh hưởng đến giá chung cư tại Phường Long Biên, Quận Long Biên. Những chung cư có đầy đủ tiện ích và dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây sẽ có giá bán cao hơn những chung cư không có tiện ích tương đương trong cùng khu vực.
Pháp lý của dự án chung cư cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến giá bán của chung cư đó. Cụ thể, những dự án trên địa bàn Phường Long Biên đã có pháp lý rõ ràng, giấy tờ minh bạch thường có giá cao hơn những dự án chưa được chứng nhận pháp lý đầy đủ
Thiết kế và diện tích căn hộ Long Biên Long Biên ảnh hưởng đến giá bán như thế nào? Đương nhiên những căn hộ có diện tích càng lớn thì giá bán cũng cao hơn. Mặt khác, nếu căn hộ được thiết kế một cách thông minh, sang trọng, tiện nghi sẽ có giá bán cao hơn so với những căn hộ không được thiết kế tốt hoặc bàn giao thô.
View căn hộ là khoảng không, tầm nhìn bên ngoài mà bạn có thể thưởng thức từ trong căn hộ của mình. Tầm view có sự ảnh hưởng không nhỏ đến giá bán chung cư Phường Long Biên. Chẳng hạn, nếu so sánh một căn hộ ở bên trong với một căn hộ ở ban công thì chắc chắn căn hộ ban công sẽ có giá nhỉnh hơn. Còn những căn hộ nào có view dòng sông, công viên hoặc khoảng không thoáng đãng thì giá bán có thể nâng cao hơn nữa.
Đặc biệt với các căn góc có hai mặt thoáng và cảnh quan bên ngoài đẹp thì giá bán có thể tăng trung bình khoảng 2 triệu/m2 so với những căn hộ khác có cùng diện tích và có cùng khoảng tầng.
Theo xu thế hiện tại, khách hàng thường ưu tiên chọn những căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa nhà cho nên những căn hộ ở khoảng tầng giữa sẽ có giá cao hơn theo quy luật giá cả.
Điều này có thể lý giải như sau. Các căn hộ Long Biên ở tầng trệt và tầng thấp thường được sử dụng để kinh doanh, do đó việc lượng lớn người qua lại sẽ gây ra nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến các căn hộ gần đó. Hơn nữa, các căn hộ ở tầng thấp sẽ phải chịu bầu không khí ô nhiễm và tiếng ồn từ xe cộ di chuyển trên đường.
Còn những căn hộ ở tầng cao lại tạo ra tâm lý e ngại về các sự cố có thể xảy ra như hỏa hoạn, mất điện, mất nước… Do đó, các căn hộ tầng cao thường có giá thấp nhất so với các căn hộ ở tầng khác.
Việt Nam là nước có nền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên người dân thường chọn nhà có hướng đón gió, nắng dịu như hướng Đông, Nam hoặc Đông Nam. Hạn chế những căn hộ có nắng gắt ở hướng Tây hay gió lạnh hướng Bắc. Vì thế mà có sự chênh lệch về giá bán căn hộ Long Biên giữa các hướng. Cụ thể, các căn hộ ở hướng Đông, Nam và Đông Nam sẽ có giá cao nhất, tiếp đến là các hướng Bắc, Tây Bắc và căn hộ hướng Tây sẽ có giá thấp nhất. Tuy nhiên mức chênh lệch giá không quá cao bởi người mua hoàn toàn có thể khắc phục những điểm yếu về hướng căn hộ bằng cách treo rèm, trồng cây xanh hoặc bố trí thêm yếu tố nước vào không gian sống.
Thông thường, một bài đăng tin rao bán căn hộ tại Phường Long Biên, Quận Long Biên đầy đủ sẽ cần lưu ý các vấn đề chính sau:
Website uy tín
Với tốc độ phát triển nhanh chóng của internet, việc đăng tin mua bán chung cư Phường Long Biên trên các website bất động sản ngày càng phổ biến. Nên tìm đến các địa chỉ uy tín để đăng tin, những website uy tín sẽ có lượng truy cập cao và giúp tin của bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Bên cạnh đó, đăng tin bán chung cư Long Biên trên các diễn đàn mạng xã hội, group hay fanpage về bất động sản trên Facebook cũng là kênh thông tin hiệu quả giúp kết nối người bán với khách hàng và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, bạn có thể đăng tin qua các kênh truyền thống như báo chí, tờ rơi hoặc ký gửi tại các trung tâm môi giới bất động sản.
Vị trí đăng tin hiệu quả
Các website thường hỗ trợ tính năng đăng tin miễn phí. Tuy nhiên, để quảng bá sản phẩm đến khách hàng dễ dàng hơn, bạn nên lựa chọn hình thức đăng tin có tính phí.
Tốt nhất là đăng ở vị trí Vip để thu hút sự chú ý của độc giả. Vị trí này được hiển thị rõ ràng, bắt mắt, nổi bật và có lượng người đọc nhiều nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc căn hộ ở Phường Long Biên của bạn có nhiều cơ hội để bán nhanh hơn và bán được giá cao hơn.
Khi nào là thời điểm thích hợp để đăng tin rao bán căn hộ Phường Long Biên? Đối với những tin đăng miễn phí trên các website hay mạng xã hội, thời gian đăng tin sẽ phụ thuộc vào quyết định của người quản trị trang web hoặc admin fanpage. Tuy nhiên, với các tin đăng phải trả phí, bạn có thể lựa chọn giờ đăng tải.
Để đăng tin bán chung cư Long Biên hiệu quả, hãy chú ý đến các thời điểm giúp tin đăng của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn như sau:
Khung giờ từ 7-9 giờ sáng, khi mọi người chuẩn bị vào làm việc và lướt mạng xã hội để cập nhật tin tức.
Từ 11h30 đến 12h30 trưa, khi mọi người nghỉ giải lao và có nhu cầu tìm kiếm thông tin.
Từ 20h đến 22h tối, khi mọi người có thời gian thư giãn sau bữa tối và muốn cập nhật tin tức hoặc tham gia bàn luận.
Bạn nên đăng tin bán căn hộ chung cư tại Long Biên Long Biên vào cuối tuần vì đây là lúc khách hàng có nhiều thời gian để tìm kiếm và sẵn sàng đi xem nhà. Hãy chú ý cập nhật, làm mới tin tức thường xuyên để tin của bạn không bị trôi.
Việc viết tin rao đúng cách rất quan trọng để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tin rao bán chung cư tại Phường Long Biên dù ngắn nhưng phải được viết cẩn thận, không sai chính tả, tránh trình bày lộn xộn hay viết không ngắt đoạn làm khách hàng khó nắm bắt thông tin. Văn phong trình bày cần rõ ràng, mạch lạc và khách quan. Việc sử dụng font chữ chói mắt, khó chịu, cẩu thả sẽ làm giảm độ tin cậy của tin đăng.
Thống kê cho thấy, những tin đăng mua bán chung cư có hình ảnh sắc nét thường được bán nhanh hơn đến 45% so với các tin chỉ có nội dung. Đầu tư hình ảnh bắt mắt và ấn tượng, kèm theo video ngắn quay toàn cảnh và cận cảnh căn hộ Long Biên sẽ giúp khách hàng quan sát rõ hơn về vị trí, diện tích và các phòng trong nhà.
Nên chụp ảnh căn hộ vào ban ngày để hình ảnh sẽ chân thật, tự nhiên và đẹp mắt hơn. Không cần phải chụp toàn bộ các góc của căn hộ tại Phường Long Biên, chỉ cần lựa chọn những vị trí và không gian chính để thực hiện các cảnh quay, chụp sống động và đẹp nhất.
Việc chọn lựa hình ảnh cẩn thận và chỉnh sửa hợp lý sẽ thu hút hơn hẳn. Tuy nhiên, tránh lạm dụng chỉnh sửa để không làm giảm sự chân thực của hình ảnh, khiến khách hàng mất niềm tin và không tương tác với tin đăng.
Một tin đăng bán căn hộ chung cư khu vực Long Biên đầy đủ sẽ bao gồm các nội dung sau:
Tiêu đề của tin rao cần phải ngắn gọn nhưng đủ sức thu hút và lôi cuốn người đọc bằng việc sử dụng từ khóa quan trọng. Đây là những từ có thể gây chú ý và tạo ấn tượng như "bán gấp", "bán rẻ căn hộ Long Biên", "hạ giá", "chung cư Long Biên chính chủ", "có sổ đỏ"... Tuy nhiên, cần tránh sử dụng những từ ngữ phản cảm hoặc thô tục để tránh làm mất thiện cảm của khách hàng.
Thông tin liên hệ cần được viết rõ ràng, tránh sai sót, nhầm lẫn để không bỏ lỡ khách hàng tiềm năng. Bao gồm tên, số điện thoại và địa chỉ của người bán (nếu có).
Nội dung tin rao phải chi tiết, thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cung cấp đầy đủ các thông tin như vị trí, diện tích, hướng căn hộ Phường Long Biên, tình trạng pháp lý, số tầng, giá bán chung cư tại Long Biên, tiện ích xung quanh,....
Nếu có những hạn chế nào đó, bạn có thể đưa thông tin một cách khéo léo hay bỏ qua khi thấy không quá quan trọng. Chú trọng làm nổi bật ưu điểm của căn hộ tại Long Biên để thu hút khách hàng.